***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

  1. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ สภาพสวยใช้ได้เป็นพระเนื้อแดงสวยที่พุทธคุณหลวงพ่อบอกไว้ว่า ลาภเสมอพระคำข้าวเจรจาดีเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง พระหางหมากสร้างน้อยน่าเก็บ
    • บูชา 1,250 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4270.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.5 KB
      เปิดดู:
      94
    • IMG_4273.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219 KB
      เปิดดู:
      80
  2. freedomk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,022
    ค่าพลัง:
    +3,913
    ดาวหก แฉกพลอยขาว+มงกุฎเพชรรุ่นแรก นำดาวและมงกุฎเพชรที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสำหรับแจกทำบุญสมัยท่านที่พุทธคุณสู งมากๆ ท่านบอกไว้ว่า ป้องกันอันตรายได้ทั้งหมด รังสีอาวุธวิทยาศาสตร์ต่างๆที่เป็นอันตรายป้องกันได้ทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง โรคระบาดต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด..พระท่านทำให้เพื่ออน่าคตกาลภายภาคหน้า เพื่อไว้ป้องกันจริงๆ..นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆครับ
    • บูชา 1,000 บาท
    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend>
    </fieldset>
    __________________ขอจองชุดนี้เพิ่มนะครับ
     
  3. MasterTest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,031
    ได้รับพระแล้วครับพี่แก้ว องค์จริงสวยมากเลยครับ ขอบคุณครับ :)
     
  4. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  5. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับน้องที่แจ้งมาให้ทราบ..ดีใจครับพระสวยถูกใจ
     
  6. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    ล็อกเก็ตรูปไข่เพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้าคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท



    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท



    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท



    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวทั้งหมดรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 850 บาท



    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท



    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 550 บาท



    ดาวยันต์เกราะเพชรลงยา หลวงพ่อสร้างเป็นรุปดาวหกแกลงยา ตรงกลางเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ป้องกัน 8 ทิศ เป็นยันต์พุทธคุณแปดทิศ หนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราเชื้อสายพระร่วงสืบทอดมา ป้องกันทั้งคุณไสยและคุณคน ป้องกันได้ทุกอย่าง..สภาพสวย
    • บูชา 1,200 บาท

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน


    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท



    เหรียญรูปหล่อใบโพธิ์ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีใหญ่งานเป่ายันต์ต้นปี35 พิธีชาตรีปลุกเสกพร้อมพระคำข้าว สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธาน พุทธคุณสูงมาก เหรียญรุ่นนี้สร้างสวย รุ่นนี้ต้องดูตำหนิและที่มาดีๆครับ..
    • บูชา 900 บาท



    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 600 บาท



    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ



    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 รมดำพระครูภาวนาหลวงพ่อชมว่าท่านจิตไว เป็นเหรียญสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ที่หลวงพ่อท่านยกย่อง หลวงพ่อจึงสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา..สภาพสวยวิ้ง
    • บูชา 600 บาท



    เหรียญเอกราช-มหาลาภ สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญมหาลาภอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้าง จะมีทั้งแบบสีทองและแบบรมดำ เป็นเหรียญสองหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 750 บาท



    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 ครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธ๊ใหญ่พิธีดี พระสุปฏิปันโนมาร่วมงานมากมาย พระสวยเทาอมแดงน่าบูชามากๆ
    • บูชา 600 บาท



    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน..
    • บูชา 900 บาท



    พระทุ่งเศรษฐี(ไข่ปลาพิมพ์ใหญ่)เป็นพีพิมพ์ที่หายากและเป็นพิมพ์ใหญ่พระสวยเดิม หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็ม พุทธคุณมากมายมหาศาล ทั้งด้านลาภ เมตตา และคุ้มครองทุกประการ..
    • บูชา 700 บาท



    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยา หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัด ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท



    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย



    พระหางหมาก(คมชัดสวย)พระคมชัดสวยเนื้อเนียนชมพูละเอียด จมูกโด่งหนังสือชัดเป็นพระที่น่าเก็บบูชามากๆ นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์อีกหนึ่งองค์น่าบูชามากๆ
    • บูชา 900 บาท
    <LEGEND></LEGEND>


    พระคำข้าว(ชุด 4 องค์) นำพระคำข้าวสภาพสวยเดิมมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยผิวเดิมคมชัด เป็นพระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลุกหลานไว่ว่าต่อไปท่านมรณะภาพพระจะมีราคาอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ เสียงท่านพูดไว้ที่บ้านสายลมอย่างชัดเจน..
    • บูชา 2,000 บาท



    ชุดพระคำข้าว 5 องค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อ 5องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงดั่งภาพกับมือท่าน พระสวยคมชัดหน้า-ชัดหลังถุงนี้มีทั้งพิมพ์แขนจุดด้วย แป้งขาวเดิมๆผงเต็ม น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัดแบบนี้หาไม่ง่าย พระสภาพสวยแบบนี้น่าบูชาเก็บมากๆ



    พระหางหมาก(ปิดทอง)พระสวยเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัด ปิดทองเดิมสมัยหลวงพ่อ ปิดทองสวยมาก พระสมียหลวงพ่อจะนิยมนำไปปิดทองเร่งลาภผลให้ไวขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกลุกหลานไว้...
    • บูชา 1,000 บาท



    พระคำข้าวปืนแตก(ปิดทอง) สมัยก่อนลูกศิษย์จะนิยมนำไปปิดทองเน่งลาภผลให้ไวขึ้นตามแบบของแต่ละคน เป็นพระคำข้าวปืนแตกปิดทองรุ่นสมัยหลวงพ่ออีกแบบที่นำไปปิดกันเอง พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อสร้างจำนวนเท่ากับรุ่นแรก หนึ่งแสนองค์ รุ่นนี้หลวงพ่อบอกไว้วว่าอย่านำไปลองกัน 3 นัดปืนจะแตก จึงเป็นที่มาของพระคำข้าวรุ่นนี้
    • บูชา 900 บาท



    พระคำข้าว(ปุยหนา)พระคำข้าวพิมพ์คมสวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อปุยแป้งหนาทึบน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอก ลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    <!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกหนึ่งแสนองค์แรก จะมีลักษณะพิเศษของพิมพ์คือ แขนจะมีจุดพระจะบาง ตำหนิต่างๆจะต่างกับรุ่น.2 พุทธคุณมหาลาภสูงมากๆ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธีในการพุทธาภิเษก..
    • บูชา 2,800 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี) ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง
    • โทรถามหรือ pm



    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อขึ้นปุยๆหนาเต็มองค์ ขึ้นเป็นคราบน้ำตาลถือว่าเป็นอีกลักษณะหนึ่งของพระแท้ เป็นสารผสมของมวลสารภายใน พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..



    ผ้ายันต์ท้าวมหาชมพู ท้าวมหาชมพูท่านก็เป็นอีกท่านหนึ่งต้นตระกูลสายพระร่วงเช่นเดียวกับหลวงพ่อปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ เป็นผ้ายันต์ที่เก็บมาแต่เดิมวัด ผ้ายันต์รุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์และ 2 เนื้อผ้า พุทธคุณแรงมากๆ นเจ้าของยันต์ยืนยันรับรองผลว่า ถ้ากรรมหนักจริงๆจะให้เป็นแค่เนื้อแตกหนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปตายที่บ้าน ทั้งยังป้องกันโรคระบาดต่างๆอุบัติเหตุต่างได้ดีมาก...ผ้ายันต์พิมพ์นี้จะหายาก สภาพสวยเก็บเก่า..
    • โทรถามหรือpm

    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ


    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท






    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(สีเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ 1 เส้น ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง ผงคำข้าว ดินสอพองปลุกเสกปี18 นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..แบบสีเงินที่ผ้าทิพย์จะมีการตอกโค๊ตและปั้มตายางสีแดงที่ใต้ฐานบนมวลสารอีกครั้ง..
    • บูชา 2,750 บาท





    พระคำข้าวปืนแตก(ปิดทองเก่า)นำพระคำข้าวปืนแตกที่ลูกศิษย์สมัยก่อนนำไปปิดทองกันตามแบบต่างๆ พระคำข้าวรุ่นนี้พุทธคุณสูงมากๆอย่ามองข้าม สร้างจำนวนก็ไม่มากเพียงหนึ่งแสนองค์เท่านั้น หมดภายในเวลาอันรวดเร็วสมัยหลวงพ่อ ลูกศิษย์จะนิยมเก็บไว้กันมาก เพราะคำที่หลวงพ่อบอกว่าอน่านำไปลองกันนะปืนจะแตก จึงเป็นชื่อเรียกของรุ่นนี้...
    • บูชา 950 บาท(คุณคนไกลวัด999 จองแล้ว)



    เหรียญมหาลาภคู่(ขวัญถุง)ถือว่าเป็นเหรียญขวัญถุง เหรียญโภคทรัพย์ของวัดท่าซุงที่หลวงพ่อท่างสร้างไว้ปีพ.ศ.2530 ท่านบอกว่าไว้มีติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพเหรียญสวยเกินร้อยน่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 550 บาท



    พระหางหมาก นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ สภาพสวยใช้ได้เป็นพระเนื้อแดงสวยที่พุทธคุณหลวงพ่อบอกไว้ว่า ลาภเสมอพระคำข้าวเจรจาดีเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง พระหางหมากสร้างน้อยน่าเก็บ
    • บูชา 1,250 บาท(คุณfreedomk จองแล้ว)


    <!-- google_ad_section_end -->
     
  7. freedomk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    1,022
    ค่าพลัง:
    +3,913
    พระ หางหมาก นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ สภาพสวยใช้ได้เป็นพระเนื้อแดงสวยที่พุทธคุณหลวงพ่อบอกไว้ว่า ลาภเสมอพระคำข้าวเจรจาดีเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง พระหางหมากสร้างน้อยน่าเก็บ
    • บูชา 1,250 บาท


    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> __________________ขอจองชุดนี้ด้วยครับ
     
  8. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  9. ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +2,501
    1.สอบถามราคาสมเด็จองค์ปฐมรุ่น3เลี่ยมทองกันน้ำ
    2.สอบถามราคาผ้ายันต์ท้าวมหาชมพู
    siva_narai@hotmail.com
     
  10. nippitarnit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    325
    ค่าพลัง:
    +182
    พระชานหมาก หรือพระหางหมาก

    ขอถาม"คุณจิรายุส"หน่อยนะคะ เดี๋ยวนี้"พระชานหมาก"ทำไมเรียก"พระหางหมาก"กันละคะ..ถามเพื่อความรู้น่ะ เพราะใน"เว็บวัดท่าซุง"ยังเรียกว่า"พระชานหมาก"อยู่เลย เห็นเรียกว่า"พระหางหมาก"กันแทบทุกเว็บเลย...ขอบคุณค่ะ

    ____________________________
    สัพเพ สังขารา อะนิจจา สังขารทั้งหลายทั้งปวงไม่เที่ยง
     
  11. MasterTest เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    625
    ค่าพลัง:
    +1,031
    เคยสงสัยเหมือนกันครับ เพราะรู้สึกว่าว่าคำว่าชานหมากฟังดูแล้วเพราะดี แต่เดาว่าถ้าเรียกว่าพระชานหมากแล้วเกรงว่าจะไปซ้ำกับชานหมากชาตรีของหลวงพ่อหรือเปล่าครับ เลยนิยมเรียกกันว่าพระหางหมาก แต่ก็เรียกได้ทั้ง 2 ชื่อนั่นแหละครับ คุ้นๆว่าเคยอ่านหนังสือของหลวงพ่อเล่มนึง มีเขียนตอนที่หลวงพ่อคุยกับคุณลุงยกทรงว่า "พระหางหมากหรือพระชานหมาก...." ก็แสดงว่าเรียกได้ทั้ง 2 ชื่อครับ :)

    จะคล้ายกับกรณีเหรียญเศรษฐีที่ในหนังสือสมบัติพ่อให้ก็ใช้ชื่อว่าเหรียญครบรอบ ๑๐๐ ปีหลวงพ่อปาน ไม่ได้ใช้ชื่อว่าเหรียญเศรษฐี แต่ถ้าเรียกตามหนังสือสมบัติพ่อให้แล้วคนน่าจะงง เพราะว่ามีอยู่หลายเหรียญที่มีคำว่า "ครบรอบ ๑๐๐ ปีหลวงพ่อปาน" และ "ครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อปาน" เช่นเหรียญเอกราชทั้ง 3 รุ่น, เหรียญครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อปาน 2 พิมพ์ เป็นต้นครับ :)
     
  12. Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    ขอจอง
    พระคำข้าวชุด 10 องค์ 3950 บาท
    พระคำข้าวชุด 5 องค์ 4000 บาท
    พระคำข้าวปุยหนา 450 บาท
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง + หนังสือโค้ง) 1950 บาท

    ขอจองหมดตามนี้ครับ
     
  13. พิชญากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    909
    ค่าพลัง:
    +5,260
    สวัสดีค่ะ พี่แก้ว

    ..ได้รับพระแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  14. พิชญากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2010
    โพสต์:
    909
    ค่าพลัง:
    +5,260
    สวัสดีค่ะ พี่แก้ว

    ..ได้รับพระแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  15. คนไกลวัด999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +740
    จองครับ
    ----------
    พระคำข้าวปืนแตก(ปิดทองเก่า)นำ พระคำข้าวปืนแตกที่ลูกศิษย์สมัยก่อนนำไปปิดทองกันตามแบบต่างๆ พระคำข้าวรุ่นนี้พุทธคุณสูงมากๆอย่ามองข้าม สร้างจำนวนก็ไม่มากเพียงหนึ่งแสนองค์เท่านั้น หมดภายในเวลาอันรวดเร็วสมัยหลวงพ่อ ลูกศิษย์จะนิยมเก็บไว้กันมาก เพราะคำที่หลวงพ่อบอกว่าอน่านำไปลองกันนะปืนจะแตก จึงเป็นชื่อเรียกของรุ่นนี้...
    • บูชา 950 บาท
     
  16. witoon009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +783
    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    บูชา 650 บาท

    ขอจองเพิ่มครับ
     
  17. witoon009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +783
    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    บูชา 650 บาท

    ขอจองเพิ่มครับ
     
  18. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เรียกตามที่หลวงพ่อบอกคือ "พระหางหมาก" เป็นปลายหมากที่หลวงพ่อฉันคำไหนอร่อยหรือพระท่านบอกให้เก็บไว้ทำมวลสารท่านจะเก็บปลายหมากหรือปลายพลูที่ห่อหมากเก็บไว้...
     
  19. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 4 รายการครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวปืนแตกปิดทองครับ..ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้