***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

  1. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  2. ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +2,501
    ขอจองรายการนี้ครับพี่แก้ว
     
  3. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(สีเงิน) สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ 1 เส้น ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง ผงคำข้าว ดินสอพองปลุกเสกปี18 นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..แบบสีเงินที่ผ้าทิพย์จะมีการตอกโค๊ตและปั้มตายางสีแดงที่ใต้ฐานบนมวลสารอีกครั้ง..
    • บูชา 2,750 บาท



    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท





    ล็อกเก็ตรูปไข่เพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้าคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท


    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท


    ดาวหกแฉกพลอยแดง เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยแดงรอบและแฉกสวยมากสีแดงสดๆ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร พลอยสีแดงสวยงามมาก อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 1,800 บาท


    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวทั้งหมดรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 850 บาท


    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระ)สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวยมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 800 บาท


    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 550 บาท


    ดาวยันต์เกราะเพชรลงยา หลวงพ่อสร้างเป็นรุปดาวหกแกลงยา ตรงกลางเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ป้องกัน 8 ทิศ เป็นยันต์พุทธคุณแปดทิศ หนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราเชื้อสายพระร่วงสืบทอดมา ป้องกันทั้งคุณไสยและคุณคน ป้องกันได้ทุกอย่าง..สภาพสวย
    • บูชา 1,200 บาท

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมๆวัด เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยเลี่ยมสวยที่น่าสนใจ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,500 บาท


    เหรียญรูปหล่อใบโพธิ์ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีใหญ่งานเป่ายันต์ต้นปี35 พิธีชาตรีปลุกเสกพร้อมพระคำข้าว สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธาน พุทธคุณสูงมาก เหรียญรุ่นนี้สร้างสวย รุ่นนี้ต้องดูตำหนิและที่มาดีๆครับ..
    • บูชา 900 บาท


    เหรียญเอกราช-มหาลาภ สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญมหาลาภอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้าง จะมีทั้งแบบสีทองและแบบรมดำ เป็นเหรียญสองหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 750 บาท


    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 ครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปานพิธ๊ใหญ่พิธีดี พระสุปฏิปันโนมาร่วมงานมากมาย พระสวยเทาอมแดงน่าบูชามากๆ
    • บูชา 600 บาท


    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน..
    • บูชา 900 บาท


    พระทุ่งเศรษฐี(ไข่ปลาพิมพ์ใหญ่)เป็นพีพิมพ์ที่หายากและเป็นพิมพ์ใหญ่พระสวยเดิม หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็ม พุทธคุณมากมายมหาศาล ทั้งด้านลาภ เมตตา และคุ้มครองทุกประการ..
    • บูชา 700 บาท


    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยา หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัด ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท


    พระหางหมาก(คมชัดสวย)พระคมชัดสวยเนื้อเนียนชมพูละเอียด จมูกโด่งหนังสือชัดเป็นพระที่น่าเก็บบูชามากๆ นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์อีกหนึ่งองค์น่าบูชามากๆ
    • บูชา 800 บาท
    <LEGEND></LEGEND>

    พระคำข้าว(ชุด 4 องค์) นำพระคำข้าวสภาพสวยเดิมมาให้บูชาเป็นชุด พระสวยผิวเดิมคมชัด เป็นพระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลุกหลานไว่ว่าต่อไปท่านมรณะภาพพระจะมีราคาอย่างน้อยองค์เป็นแสน ไว้แก้จนได้ เสียงท่านพูดไว้ที่บ้านสายลมอย่างชัดเจน..
    • บูชา 2,000 บาท


    พระหางหมาก(ปิดทอง)พระสวยเนื้อแดงสดพิมพ์คมชัด ปิดทองเดิมสมัยหลวงพ่อ ปิดทองสวยมาก พระสมียหลวงพ่อจะนิยมนำไปปิดทองเร่งลาภผลให้ไวขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกลุกหลานไว้...
    • บูชา 1,000 บาท


    พระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกหนึ่งแสนองค์แรก จะมีลักษณะพิเศษของพิมพ์คือ แขนจะมีจุดพระจะบาง ตำหนิต่างๆจะต่างกับรุ่น.2 พุทธคุณมหาลาภสูงมากๆ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธีในการพุทธาภิเษก..
    • บูชา 2,800 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว+พระหางหมาก นำแบบสวยๆมาให้บูชาคู่กัน เป็นพระที่ลูกศิษย์ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อนิยมเก็บบูชากันเป็นคู่ พระมหาลาภที่มีลาภมหาศาลกับพระมหาลาภเสมอกันเน้นการพูดจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..นำสวยๆมาแบ่งกันบูชาไม่แพง นำมาแบ่งกันบูชาอีกหนึ่งคู่ครับ
    • บูชา 1,350 บาท


    เหรียญบูชาพระคุณครูหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เหรียญรุ่นนี้ ร.ต.มังกร ชัยพันธุ์ สร้างถวาย ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภู มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 700 บาท


    เหรียญเอกรุ่นรุ่นแรก+เอกราชรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2518 และปีพ.ศ.2520 เป็นแบบรมดำ การพุทธาภิเษกของหลวงพ่อเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทุกรุ่น ทธคุณจึงสูงมาก น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก 5 องค์ นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..
    • บูชา 3,500 บาท


    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้างชาติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว
    • บูชา 600 บาท(คุณmegan23 จองแล้ว)


    <!-- google_ad_section_end -->พระคำข้าว(ฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวมหาลาภแบบฐานตุ่มพิมพ์พิเศษเลี่ยมกรอบแสตนเลสมาให้บูชากันราคาพิเศษเบาๆ....คราบน้ำตาลเกิดจากมวลสารส่วนผสมในองค์พระเป็นอีกหนึ่งอย่างของพระแท้ที่จะเกิดบางองค์..
    • บูชา 400 บาท


    เหรียญรัชกาลที่.9 เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกสำหรับเสด็จโดยพระราชดำเนินมายังวัดท่าซุงปีพ.ศ.2520 มีทั้งแบบสีทองและแบบสีเงิน สภาพสวยน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
     
  5. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พระบาทขีด)พระคมชัดปุยแป้งผงเดิม พระมหาลาภสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 600 บาท
     
  6. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวชุด 4 องค์(พระสวยผิวเดิม) นำมาให้บูชาเป็นชุดสำหรับพระคำข้าว พระสวยราคาเบาย่อมเยาว์มากๆ พระเนื้อต่างๆ พระมหาลาภที่หลวงพ่อที่พูดไว้ชัดเจนว่าหลังจากท่านตายแล้วพระรุ่นนี้อย่าง น้อยองค์จะเป็นแสน ให้เก็บกันไว้ให้ดี...ลูกศิษย์ที่เก่าและใหม่นิยมเก็บกันไว้มากมาย และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นำมาให้บูชากันเป็นชุด
    • บูชา 2,000 บาท
     
  7. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(นิยม)แขนจุดบัวหลายจุดเป็นพระคำข้าวรุ่น.2 ที่มีพิมพ์ละม้ายพระคำข้าวรุ่นแรก บางคนไม่เข้าใจจะคิดว่าเป็นพระคำข้าวรุ่นแรก นำไปบูชาศึกษาเปรียบเทียบถือว่าดีมาก น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 550 บาท(คุณdighavu จองแล้ว)
     
  8. ทีฆาวุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +2,501
    ขอจองรายการนี้ด้วยครับ
     
  9. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรูปเหมือน เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบด้านหลังยันต์เกราะเพชรอุดผงคำข้าว พุทธาภิเษกพิธีสมเด็จองค์ปฐม สร้างปีพ.ศ.2535 พระองค์นี้นำมาให้บูชาราคาเบาครับ...
    • บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4359.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.3 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_4360.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.2 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_4361.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.9 KB
      เปิดดู:
      66
  10. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  11. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(ปิดทองหนังสือตรงยันต์ใหญ่) สมัยก่อนลูกศิษย์จะนิยมนำไปปิดทองเน่งลาภผลให้ไวขึ้นตามแบบของแต่ละคน เป็นพระคำข้าวปืนแตกปิดทองรุ่นสมัยหลวงพ่ออีกแบบที่นำไปปิดกันเอง พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อสร้างจำนวนเท่ากับรุ่นแรก หนึ่งแสนองค์ รุ่นนี้หลวงพ่อบอกไว้วว่าอย่านำไปลองกัน 3 นัดปืนจะแตก จึงเป็นที่มาของพระคำข้าวรุ่นนี้
    • บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4363.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.5 KB
      เปิดดู:
      153
    • IMG_4364.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.9 KB
      เปิดดู:
      147
  12. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(แป้งฟู)เป็นพระหางหมากที่เก็บเดิมมาจากวัด พระสวยคมชัดมากๆผงแป้งฟูเต็มองค์พระสภาพเดิมน่าบูชา พุทธคุณแรงมากท่านที่บูชามีประสบการณ์จะทราบดี ลาภเสมอพระคำข้าวเจรจาเป็นที่จับใจ ต่อไปจะต้องการกันมาก ราคาสูงมากๆตามที่หลวงพ่อท่านบอกลูกหลานไว้ ให้เก็บกันมากๆต่อไปแก้จน อย่างน้อยองค์จะป็นแสนก่อนท่านจะละขันธ์อีกไม่นาน
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4365.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.6 KB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_4370.JPG
      ขนาดไฟล์:
      205.1 KB
      เปิดดู:
      65
  13. Atithep phong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    807
    ค่าพลัง:
    +291
    ร้านนี้คึกคักจริงๆ :cool::cool::cool: รอทีเด็ดครับพี่denceedenceedencee
     
  14. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พิมพ์นิยม 2 จุด)นำมาให้บูชาอีกหนึ่งชุด มาให้บูชาเป็นคู่สำหรับพระหางหมากพิมพ์นิยมราคาเบาๆหนึ่งคู่ พิมพ์ฐานจุดข้างจุดและข้างขีด พระผิวเดิมสวยลาภเสมอพระคำเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..ไม่แพงอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4371.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.8 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_4372.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.5 KB
      เปิดดู:
      67
  15. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4373.JPG
      ขนาดไฟล์:
      212.2 KB
      เปิดดู:
      505
    • IMG_4374.JPG
      ขนาดไฟล์:
      229.7 KB
      เปิดดู:
      472
  16. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 สร้างปีพ.ศ.20กว่าๆสีทองเงางามสวย เป็นเหรียญสองหน้าหลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ ไม่แพงรุ่นนี้ถือว่าน่าบูชา
    • บูชา 390 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4375.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.6 KB
      เปิดดู:
      179
    • IMG_4378.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.4 KB
      เปิดดู:
      189
  17. megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย สมเด็จองค์ปฐมเป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกแจกวันเกิดท่านครั้งสุดท้าย พิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีท่านใดไม่มีสมเด็จองค์ปฐมรุ่นอื่นๆบูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมเช่นกัน..

    พี่แก้วค่ะอันนายังไม่มีรุ่นนี้เลยค่ะ พี่แก้วมีให้บูชาอีกไหมเอ่ย
    ขอบคุณค่ะ..
     
  18. megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย สมเด็จองค์ปฐมเป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างพุทธาภิเษกแจกวันเกิดท่านครั้งสุดท้าย พิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีท่านใดไม่มีสมเด็จองค์ปฐมรุ่นอื่นๆบูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมเช่นกัน..

    พี่แก้วค่ะอันนายังไม่มีรุ่นนี้เลยค่ะ พี่แก้วมีให้บูชาอีกไหมเอ่ย
    ขอบคุณค่ะ..
     
  19. megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้างชาติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว
    บูชา 600 บาท

    @@@ Jong ka :).
     
  20. megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง เหรียญที่มีลาภมากที่หลวงพ่อสร้างชาติดกระเป๋าไว้เงินทองไม่ขาดมือ สภาพสวยมากๆน่าบูชาไว้ติดตัว
    บูชา 600 บาท

    @@@ Jong ka :).
     

แชร์หน้านี้