***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

  1. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระหางหมากครับ..ขอบคุณครับ
     
  2. phuwadol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    548
    ค่าพลัง:
    +252
    จองครับ....เสี่ยแก้ว
     
  3. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับพี่..ขอบคุณครับ
     
  4. pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    เปิดกระทู้นี้ทีไร มือไม้สั่น... อยากจะจองให้หมด 555
     
  5. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3729.JPG
      ขนาดไฟล์:
      244.9 KB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_3731.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234.5 KB
      เปิดดู:
      76
  6. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    จองกันไปน้อง..เหมือนไม่เคยบูชาพระกันมาก่อนไปได้..
     
  7. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 2 องค์(นิยม 2 จุด)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานพระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยแชมป์จริงๆมาให้บูชาเป็นคู่ผิวเดิมผงแป้งฟูไม่แพง พิมพ์นิยมฐานตุ่มข้างจุด
    • บูชา 2,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3733.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.9 KB
      เปิดดู:
      395
    • IMG_3735.JPG
      ขนาดไฟล์:
      252.6 KB
      เปิดดู:
      333
    • IMG_3737.JPG
      ขนาดไฟล์:
      195.6 KB
      เปิดดู:
      309
    • IMG_3738.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.3 KB
      เปิดดู:
      357
  8. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตครบวันเกิดหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตครบรอบวันเกิดหลวงพ่อที่สร้างภายหลัง ประดับเพชรสวยงามเป็นล็อกเก็ตขัดหินลงยาสวยงามหลวงพ่อยิ้มดูสดชื่นมากๆ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชาอย่างดี นำมาแบ่งกันบูชาสวยๆ
    • บูชา 650 บาท(คุณกายคตา จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3726.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.6 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_3727.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.4 KB
      เปิดดู:
      31
  9. กายคตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,044
    ค่าพลัง:
    +732
    จองค่ะพี่แก้ว :cool::cool::cool:
     
  10. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  11. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์ ลูกศิษย์ประดับเพชรบูชา ใต้ฐานอุดพระบรมสารีริกธาตุและเกศาหลวงพ่อเพื่อบูชา)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้...

    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกและมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับมีเกศาหลวงพ่อและพระบรมสารีริกธาตุบูชาเป็นสิริมงคลสูงสุดภายในองค์เดีวด้วยถือว่าน่าเก็บบูชาอย่างมาก...บูชาไม่แพง
    • บูชา 38,500 บาท


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยแชมป์ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองแดงสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..
    • บูชา 13,500 บาท


    รูปหล่อรุ่นแรก(นั่งบัว เลี่ยมทองกันน้ำอย่างดี)เป็นพระรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างครั้งแรกจำนวน 500 องค์เนื้อทองผสม เป็นเอกลักษณ์รูปแบบเฉพาะของพิมพ์ที่สร้างรูปหลวงพ่อนั่งไขว่ห้างหรือที่ลูกศิษย์เรียกกันว่า นั่งเศรษฐี เป็นอริยาบถที่หลวงพ่อจะชอบนั่งช่วงที่ท่านสนทนากับลูกศิษย์อริยาบถสบายๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จหลายองค์ พระเหลืองสวยเหมือนทอง เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกที่น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากกับคำว่ารูปหล่อหลวงพ่อรุ่นแรกสร้างน้อยมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จถือว่าครบทุกประการที่น่าบูชามากๆ..เลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา.
    • โทรถามหรือpm


    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สวยแชมป์ รมดำน้ำตาลสวยมาก)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำสวยมากองค์นี้ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระรูปหล่อหลวงพ่อถือว่าน่าเก็บบูชามากๆ ทุกรุ่นน่าเก็บบูชาจริง..
    • บูชา 10,000 บาท


    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีพิธีใหญ่ใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม บูชาแทนได้เลย พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพบูชามากก่อน หลังๆจะหายากและราคาขยับขึ้นมาก..น่าบูชาจริงๆ ไม่มีนำมาให้บูชานานแล้วรุ่นนี้ถือว่าหายาก ประสบการณ์เยอะอีกรุ่น ให้บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณเป็นหลักไม่แพง
    • บูชา 1,300 บาท


    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์) เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้
    • บูชา 12,000 บาท


    เหรียญทำน้ำมนต์(คอขีด ราคาเบาๆ) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,900 บาท

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกสร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมกรอบเดิมวัดสภาพสวย เป็นแบบติดโบว์รูปธงชาติ หมายถึงป้องกันทั้งหมู่คณะทั้งหมดทั้งบ้านทั้งบริวาร ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...
    • บูชา 7,500 บาท

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท


    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ(เลี่ยมเดิมวัด)พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,650 บาท


    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,650 บาท


    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมเดิมพร้อมเชือกแดงเดิมวัด) ทางวัดนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ไม่แพงเบาๆพร้อมเชือกแดงเดิมวัดพุทธคุณสูงมากๆทั้งคู่...
    • บูชา 1,500 บาท


    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ(เลี่ยมเดิมวัด)หลวงพ่อ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,450 บาท


    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 700 บาท


    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท


    พระฤาษีท่องสวรรค์ สร้างปีพ.ศ.2531 พระเนื้อดินเผา หลวงพ่อแจกครั้งแรกวัดสามพระยาเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จพุทธโฆษจารย์(ฟื้น)วัดสามพระยา หลวงพ่อบอกว่าท่านเป็นพระทองคำ หลังจากนั้นก็นำมาให้บูชากันที่วัดท่าซุง ด้านหลังจะมีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินสวยสภาพเก็บเดิม เป็นพระที่สร้างล้อหลวงพ่อสมัยที่ท่านไปดาวส์ดึงครั้งแรก...
    • บูชา 1,750 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ )ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หายากนะครับรุ่นนี้
    • บูชา 3,000 บาท (คุณjewthana จองแล้ว)



    พระหางหมาก 10 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์) นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 10 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึ ชมพูอ่อนมีหลายสี พระก็มีทั้งพิมพ์พระพักตร์ลาย พระเนตรจุด ฯลฯ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ พระหมดวัดแล้วข่าวจากวัดลูกศิษย์ภายในจะทราบดี..
    • บูชา 8,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์) นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน ทั้งพระพักตร์ลาย พระเนตรจุด ฯลฯ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก เบาๆมากๆจัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้มีไม่บ่อย
    • บูชา 4,750 บาท

    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา สร้างจำนวนไม่มากนัก วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยมากๆสภาเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี สวยครับ
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    เป็นมีดหมอที่ทั้งรักษาและป้องกันทุกอย่างได้ ทั้งคุณผีและคุณคนไสยศาสตร์ต่างๆ อาราธนาบารมีพระและเทวดาที่รักษาได้ทุกประการตามที่ต้องการ
    • โทรสอบถามหรือ pm


    พระหางหมาก(ปิดทอง พิมพ์นิยม 2 จด)เป็นพระหางหมากสดชมพูพิมพ์นิยม 2 จุดพิมพ์คมชัดแป้งหนาสวยปิดทองดก่า เพื่อเป็นการบูชาเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ พระสวยปิดทองเหลืองสวยแห้งๆ น่าบูชามากสภาพสวย นำมาให้บูชาเป็นคู่
    • บูชา 2,450 บาท


    พระรูปหล่อกลีบบัว(พระธาตุเสด็จ) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2528 สมัยท่านรับสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ สร้างจำนวนประมาณ 3000 องค์ถือว่าไม่มากเท่าไรเมื่อเปรียบเทียบกับลูกศิษย์หลวงพ่อทั่วโลก ถือว่าเป็นอัศจรรย์มีพระธาตุเสด็จตามองค์หลวงพ่อหลายองค์มาก พระหลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าเป็นเรื่องของพระ ท่านจะเชิญพระข้างบนมาพุทธภิเษกให้ โดยท่านจะคุมด้วยฌานผลสมาบัติ เป็นสมาบัติของพระอริยเจ้า พระท่านจะบอกหลวงพ่อทรงฌานไหนแล้วภาวนาคาถาบทใดจนกวาพระท่านจะบอกว่าพอ แล้วจึงสลับไปว่าคาถาบทต่อไปทุกอย่างจนเต็ม...ถือว่าเป็นวิธีของครูบาอาจารย์ท่านสืบทอดกันมา..พระสวยมากพระธาตุเสด็จเยอะในกล่องกำมะหยี่เดิมๆวัด
    • บูชา 9,000 บาท


    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมทองแท้กันน้ำ)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส็นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ....
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา
    • บูชา 9,000 บาท


    พระสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเงิน(ยันกลับ เลี่ยมทองอย่างดี)เลี่ยมกรอบทองยกซุ้มอย่างหนากันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน เป็นพิธีชาตรีพุทธคุณสูงสุดหาสิ่งในประมาณิไม่ได้ สภาพสวยสมบูรณ์เลี่ยมในกรอบทองแท้ยกซุ้มสิงห์กันน้ำอย่างดีพร้อมบูชาขึ้นคอได้เลยเฉพาะทองหมื่นกว่าบาทแล้วที่เลี่ยมองค์นี้ หลังจากพุทธาภิเษกที่จะบอกว่าเมื่อคืนพุทธาภิเษกพระ รุ่นนี้ใครทำไม่ได้กับเรายันกลับหมด จึงเป็นที่มาของพระสมเด็จองค์ปฐมรุ่นยันกลับนี้ ประสบการณ์จากลูกศิษย์ที่บูชาแล้วนำมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังไวมากๆได้ผลจริงในเรื่องยันกลับ พระสร้างเป็นแบบสองหน้า สมเด็จองค์ปฐม-หลวงพ่อฤาษีฯ สามารถบูชาได้ทั้งสององค์ในพระองค์เดียว สภาพสวยเต็ม 100 น่าบูชามากๆ...
    • โทรถามหรือpm


    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากัน เ สภาพเดิมกรอบสวยมากน่าบูชา หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน สภาพเดิมสวย
    • บูชา 3,500 บาท (คุณAntarctic จองแล้ว)


    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์กลาง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม
    • บูชา 650 บาท(จองแล้ว)

    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท (คุณสิ่งเล็กๆ จองแล้ว)


    พระหางหมาก 2 องค์(นิยม 2 จุด)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ฐานพระเนตรจุด พระคมชัดมากๆสวยแชมป์จริงๆมาให้บูชาเป็นคู่ผิวเดิมผงแป้งฟูไม่แพง พิมพ์นิยมฐานตุ่มข้างจุด
    • บูชา 2,950 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  12. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังและพระพิมพ์แขนจุด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง
    • บูชา 3,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3739.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.1 KB
      เปิดดู:
      128
    • IMG_3740.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.9 KB
      เปิดดู:
      128
  13. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆ น่าเก็บมากช่วงนี้)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบน้ำตาลบางองค์เนื่องจากส่วนผสมในเนื้อพระถือว่าเป็นข้อพิจารณาพระแท้อีกหนึ่งอย่าง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ต่อไปคงแพงกว่านี้แน่นอน
    • บูชา 3,950 บาท(คุณชาลี(ตรี) จองแล้ว)
     
  14. apinyano สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ได้รับพระสามองค์เรียบร้อยเเล้วครับ
    ขอบคุณครับคุณกระพี้ : )
     
  15. ทรัพย์พระฤาษี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +175
  16. ชาลี(ตรี) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    564
    ค่าพลัง:
    +798
    ขอจองพระคำข้าวชุดนี้ครับ
     
  17. สิ่งเล็กๆ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +4
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท

    อาจารย์แก้วครับจองเพิ่มอีกรายการ
     
  18. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ...
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ ดีใจครับพี่สวยถูกใจ
     
  19. กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าว 10 องค์ราคาเบาๆครับ..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองเหรียญของขวัญรุ่น.4 เพิ่มครับ..ขอบคุณครับ
     
  20. Alissa28 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    147
    ค่าพลัง:
    +500
    จองได้มั้ยคะ
     

แชร์หน้านี้