เพื่อการกุศล กลับมาอีกครั้งเชิญบูชาวัตถุมงคล เพื่อร่วมบุญสร้างกุฏิสงฆ์ และรูปเหมือนพระพี่หลวงป่าบง เริ่มหน้า 31

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สายครูบา, 9 กุมภาพันธ์ 2016.

  1. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระกริ่งบรมจักรพรรดิราช หัวใจนเรศวร + ล็อกเก็ตสมเด็จเจ้าฟ้านเรศวร
    บรรจุอิฐพระสถูปเมืองหาง ประเทศพม่า เยอะที่สุดอีกหนึ่งรุ่น​


    ชุดที่หนึ่ง พระกริ่ง+ล็อกเก็ตพระนเรศวร
    บูชา 1,500 บาท มีจำนวน 4 ชุด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8824.JPG
      ขนาดไฟล์:
      355.2 KB
      เปิดดู:
      91
    • IMG_9974.JPG
      ขนาดไฟล์:
      595.5 KB
      เปิดดู:
      176
  2. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    สมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกข์ จ.สกลนคร พ.ศ.2554 รุ่นแรกหลวงพ่อหนุน

    หมดไปจากวัดด้วยเวลาอันรวดเร็ว หายากแล้วครับ
    ชนวนโลหะที่สำคัญ
    1. ชนวนสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    2. ชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้าถ้ำเอราวัณ
    3. ชนวนพระกริ่งสิขีทศพลที่ 1
    4. ชนวนพระกริ่งชินบัญชรเงินล้าน
    5. ชนวนพระกริ่งจตุรพิธพรชัย
    6. ชนวนพระกริ่งปวเรศสิริวิชโย
    7. แหวนจักรพรรดิหลวงปู่ศรี มหาวีโร
    8. ชนวนแผ่นโลหะเข้าพิธีมานับไม่ถ้วน
    9. ชนวนสมเด็จองค์ปฐม วัดป่าพุทธโมกข์
    10. แผ่นจารหลวงพ่อเพี้ยน ลพบุรี
    11. แผ่นจารหลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ
    12. แร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุม
    13. แผ่นจารพระอาจารย์มหาสิทธิ์ หรือหลวงพ่อหม่อมอยู่อ่างทอง-สิงห์บุรี ทำตะกรุดแจกทหารไปเขมรเหยียบกับระเบิด 3 ครั้งไม่ระเบิด เป็นลูกศิษย์หลวงปู่เทศ-หลวงปู่พรหม
    14. แผ่นจารพระอาจารย์กัณหา วัดนาเรียง บ้านแพง นครพนม ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่คำสิงห์ ภูวัว พระอาจารย์กัณหาท่านได้รับการถ่ายทอดวิชาต่างๆ จากหลวงปู่คำสิงห์ เกือบหมดทั้งอย่าง ท่านสำเร็จธาตุ 4 ประคำของท่านจากธาตุหนึ่งแปรเป็นอีกธาตุหนึ่งสุดท้ายจะกลายเป็นแก้วหรือเพชรท่านบอกและยกให้ดู ธรรมมะท่านก็ไม่ธรรมดา
    15. แผ่นอธิฐานจิตของพระอาจารย์สมควร อยู่พังขว้าง สกลนคร ท่านเป็นพระปฏิบัติพระนักเทศน์ เกษาของท่านจับกันเป็นก้อนกลม
    16. แผ่นจารหลวงปู่สมดา วัดภูดานฮัง พังขว้าง สกลนคร เป็นพระปฏิบัติเสกของขลังปืนยิงไม่ออก เป็นพระที่หลวงปู่เณรคำนิมนมางานพุทธาภิเษก
    17. หลวงปู่ถังแดง อยู่พัฒนานิคม ลพบุรี เป็นพระที่มีเมตตาสูงมากๆ ๆ เลยสำนักของท่านจะมีพวกสัตว์ต่างๆ มากเป็นร้อยๆ ตัว ตั้ง แต่วัว ควายหมูหมา ท่านจะอธิฐานไม่ขึ้นรถจะเดินอย่างเดียว ลูกศิษย์ท่านเล่าว่า ท่านไปเยี่ยมลูกศิษย์ที่โรงพยาบาลท่านเดินทะลุกำแพงเข้าไปเลยยังเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับอีกมาก อาจารย์ของท่านเป็นแม่ชี แต่ได้บรรลุธรรมขั้นสูงกระดูกเป็นพระธาตุ
    18. แผ่นจารหลวงปู่ดี วัดสร้างแก้วเหนือหรือใต้จำไม่ได้ เป็นพระปฏิบัติดีเมืองอุบลรูปหนึ่งในงานพุทธาภิเศกจะต้องมีท่านอยู่ด้วยเสมอ ท่านจารแผ่นให้ตั้ง แต่ 4 พ.ย 51
    19. แผ่นจารหลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู องค์นี้หลวงปูเกลี้ยงวัดโนนเกดท่านเรียกฤาษีแห่งพิบูลมังสาหาร ท่านเป็นพระที่มีเมตตามากๆ พูด แต่น้อย พูดเสียงเบาๆ เป็นศิษย์สายสมเด็จลุนสายนี้ แต่ละองค์ล้วน แต่สุดยอดทั้งนั้น
    20. ชนวนหล่อพระวัดสะแก ของหลวงปู่ดู่
    21. แผ่นจารหลวงปู่น้อย วัดป่าหินกอง
    22. ชนวนผงตะไบสมเด็จองค์ปฐมยอดธงพิธี เสาร์๕ ปี๒๕๕๓ วัดท่าซุง หลวงพี่สมมาศ คุณาธิโก พระอาจารย์ติ่งลี่ท่านถวายมาร่วมด้วย ในชนวนมวลสารยอดธงสมเด็จองค์ปฐมนี้มีมวลสารหลักเป็นชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุง เข้าพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ ปี ๕๓ วัดท่าซุงพิธีเดียวกับสมเด็จองค์ปฐม รุ่น ๔ วัดท่าซุง พระยอดธงสมเด็จองค์ปฐมได้นำไปแจกทหารทางภาคใต้และก็มีประสบการณ์ช่วยชีวิตมาหลายแล้ว
    23. ชนวนมวลสารพระเหนือโลกของท่านพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต ศิษย์เอกหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ท่านเป็นลูกบุญธรรมของหลวงปู่ละมัยด้วย เป็นร่วมๆ มวลสารต่าง ๆ ที่ท่านสร้างถวายครูบาอาจารย์
    24. ชนวนมวลสารที่สำคัญมาก ชนวน สมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดท่าซุงที่หลวงพ่อฤาษีท่านเททองเอง แม่จำเนียนโรงหล่อพระปฐมถวายมาร่วม
    25. ชนวนหล่อพระต่างๆ ของหลวงพี่เอก วัดเขาแร่
    26. ชนวนสมเด็จเกี่ยว
    27. ชนวนสมเด็จสมเด็จมหาธีราจารวัดชนะสงคราม
    28. ชนวนครูบาอิน อินโทวัดฟ้าหรั่ง
    29. ชนวนหลวงปู่นนท์ วราโภ วัดเหนือวน
    30. ชนวนหลวงปู่ทิม อัตตสันโต วัดพระขาว
    31. ชนวนหลวงปู่โส กัสสโป วัดป่าหนองคำแคน
    32. ชนวนครูบาอินตา ธนักขันโธ วัดวังทอง
    33. ชนวนครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน
    34. ชนวนครูบาจันทร์แก้ว คันธสีโล วัดศรีสว่าง
    35. ชนวนหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    36. ชนวนหลวงตาม้า วิริยธโร วัดถ้ำเมืองนะ
    37. ชนวนครูบาตั่น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิน
    38. ชนวนพระอาจารยืเปลี่ยน ปัญญาปทีโป
    39. ชนวนหลวงปู่พูล อัตตรักโข วัดไผ่ล้อม
    40. ชนวนหลวงปู่เพิ่ม อัตตทีโป วัดป้อมแก้ว
    41. ชนวนหลวงปู่ทอง โสณัตโร วัดจักรวรรดิ
    42. ชนวนพระพุทธวรญาณ วัดประยูรวงศ์
    43. ชนวนหลวงปู่กอง จันทวังโส วัดสระมณฑล
    44. ชนวนหลวงปู่หวล ภูริภัทโธ วัดพุทธไธยสวรรค์
    45. ชนวนหลวงพ่อสุทัศน์ โกสโร วัดกระโจมทอง
    46. ชนวนเจ้าคุณไวยท์ วัดพนันเชิง
    47. ชนวนหลวงปู่พวง สังวีโร วัดป่าปูลูสันติพัฒนา
    48. ชนวนพระกริ่งจักรพรรดิ์ หลวงปู่เผือก ฐิตเมโธ วัดไชสถาณ
    49. ชนวนพระกริ่งไจยเบงชร ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหรั่ง
    50. ชนวนพระกริ่งพระราชวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    51. ชนวนพระกริ่งฉลองอายุ๗ รอบ หลวงปู่ รอด ฐิตวิริโย วัดสันติกาวาส
    52. ชนวนพระกริ่ง หลวงปู่นนท์ วราโภ วัดเหนือวน
    53. ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมเงิน วัดพุทธไธยสวรรค์
    54. ชนวนพระกริ่งนเรศวร รุ่นบูชาคุณแผ่น ปี 2549 หลวงตาม้า
    55. ชนวนพระกริ่งเจ้าฟ้านเรศ ปี 2551 หลวงตาม้า
    56. พระขรรค์จักพรรดิ์ปราบมาร รุ่นแรก หลวงปู่ศรี มหาวีโร 3 เล่ม
    57. ชนวนพระกริ่งชินบัญชรเพชรกลับชุดนำฤกษ์
    58. ได้รับชนวนมาอีกอย่างของคุณ มารุตพงษ์ ดอกแดง ได้มีเมตตาส่งมาร่วมเป็นลูกศิษย์สายหลวงตาม้าครับ มีทั้งชนวนโลหะ และ ผงอิฐพระสถูปเมืองหางที่บรรจุอัฐิของสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเจ้าที่ หลวงตาม้าบอกว่ามีมวลของพลังมากมายไม่เชื่อลองจับพลังดูได้ท่านบอกกับลูกศิษย์ท่าน ผงพุทธคุณร่วมมากมายหลายชนิดเปลี่ยมไปด้วยคุณภาพ
    59 . แหวนเงิน กับกำไลเงิน ของหลวงพ่อเอียดวัดไผ่ล้อม คุณรับโชค ส่งมาเป็นชนวนร่วมด้วยครับ
    60. แท่งชนวนมหามงคล ที่หล่อหลอมจากเหรียญ - ตะกรุดของพระคณาจารย์ผู้ทรงวิชชา และ วิมุตติ และแผ่นจารอักขระยันต์ จากพระสุปฏิปันโนทั่วประเทศตั้ง แต่อดีตถึงปัจจุบันกว่า ๑,๒๕๐ รูป เช่น หลวงปู่แหวน สุจินโณ , หลวงปู่สิม พุทธาจาโร , หลวงพ่ออุตตมะ ฯลฯ แท่งชนวนมหามงคลโลหะของหลวงพี่เอก วัดเขาแร่ ท่านจารมาบนแท่งชนวนให้ด้วย เป็นแท่งชนวนที่ประกอบไปด้วยชนวนสร้างพระและวัตถุมงคลของวัดเขาแร่ทุกรุ่นรวมกันมีตราพระพุทธบาทอยู่บนแท่งชนวนด้วย
    61. แผ่นจารอักขระยันต์จากท่านพระอาจารย์ มีนา เตชะธัมโม ท่านมีเมตตาอย่างสูงที่จารให้ถึง 30 แผ่น 30 ชนิดของอักขระยันต์ต่างๆ ท่านมีส่วนที่สำคัญมากที่ช่วยสร้างวัตถุมงคลให้กับ หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม อุบล หลายๆ รุ่นด้วยกันใม่ว่า จะเป็นรุ่นกริ่งสายรก รุ่นพระชัยเชียงรุ้ง รุ่นกริ่งพระอุปคุตชนะมาร รุ่นพระกริ่งเพชรกลับ ยอดธงชัยนเรศวร ของหลวงปู่ญาท่านสวนและรุ่นอื่น ๆ อีก ท่านจะทำตามตำราโบราณตามที่ท่านได้ศึกษาจากครูบาอาจารย์ท่านเก่งครับ องค์นี้พิบูลมังสาหาร อุบล
    62. แผ่นจารหลวงตาม้า เป็นพุทธภูมิบารมีขั้นสูงแล้วเหลืออีกนิดเดียวก็เต็มแล้วอดีตชาติท่านก็เป็นหนึ่งในทหารเอกของพระเจ้าตากสินมหาราชด้วย เก่งมากไม่ธรรมดาครับ แต่ท่านอยู่แบบธรรมดามาก วิถีจิตของท่านละเอียดแล้วก็เร็วไวมาก ตามแบบอย่างหลวงปู่ดู่
    63. แผ่นจารยันต์หลวงพ่อวิชา รติยุโต องค์อดีตก็พุทธภูมิเก่ารู้จักกับหลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุงดี เก่ามากพูดคำไหนคำนั้น เป็นหนึ่งในทหารเอกของพระเจ้าตากสินครับ องค์นี้ครบสูตรทั้งบุ๋นและบู่ ชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายของท่านแล้วครับ
    64. หลวงปู่เสงี่ยม อยู่ลพบุรี องค์ไม่ธรรมดาตาท่านบอดทั้งสองข้าง แต่ตาในใสเป็นแก้วครับ ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ เคยเดินธุดงค์กับหลวงปู่บุดดา ถาวโร หลวงปู่บุดดาไปไหนท่านก็ตามไปได้ประเภทเดินข้ามจังหวัดโดยการเดินไม่กี่ก้าวก็ไปโผ่ลอีกจังหวัดหนึ่ง เรื่องคุณธรรมก็ชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายของท่านแล้วครับ รูปถ่ายของท่านตอนถ่ายก็ยังปกติ แต่ตอนล้างรูปออกมาจะมีลูกแก้วใสสว่างมากปรากฏขึ้นมาครับ ท่านอยู่แบบพระธรรมดา แต่คุณธรรมของท่านนั้นไม่ธรรมดา
    65. แผ่นจารยันต์ของหลวงพ่อวัฒน์ ลพบุรี ท่านเป็นศิษย์พ่อท่านลี หลวงปู่สิงห์และอีกหลายองค์ธรรมะและวิถีจิตของท่านไม่ธรรมดา ท่านเป็นพระกลับดีเอาไว้ข้างในเป็นกันเองไม่ถือตัว
    66. ชนวนพระกริ่งอุปคุตชนะมาร ของหลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม อุบล สร้างเมื่อปี 2540 เป็นของที่สร้างได้ยากมากๆ พุทธคุณสุงมากๆ ยอดเยี่ยมด้านโชคลาภ โภคทรัพย์เป็นที่สุด ทั้งแคล้วคลาดป้องกันภัย เอาชนะอุปสรรคและศัตรูคู่แข่งขัน มีประสบการณ์สูงเป็นที่ยอมรับว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่ญาท่านสวนท่านเข้มขลังจริงๆ
    67. ชนวนหลวงปู่ญาท่านสวนเป็นชนวนพระชัยเชียงรุ้ง จะทำการลงแผ่นยันต์ ซึ่งจะต้องลงตลอดระยะเวลาเข้าพรรษา 3 เดือน พร้อมสวดปลุกเสกทุกวัน จนกว่าจะทำพิธีลงแผ่นยันต์เสร็จใช้เวลา 3 เดือนเต็ม พระอาจารย์มีนา เตชะธัมโม ศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวนพระภิกษุผู้ลงยันต์ ที่ลงตามตำราครั้งนี้มีน้ำหนัก 6 กิโลกรัม จึงนับว่า พระอาจารย์มีนา มีความมุ่งมั่นวิริยะอุสาหะเป็นอย่างมากและตั้งใจ ที่จะทำเพื่อถวายหลวงปู่ญาท่านสวน ซึ่งเป็นเป็นอาจารย์จึงมิต้องสงสัยเลยว่า ทำไมตำราการสร้างพระชัยเชียงรุ้ง จึงเงียบหายไปนับเป็นเวลาร้อยปีเป็นสำคัญ ยังนำเอาชนวนมวลสารโลหะธาตุ ซึ่งเป็นสายใยชนวนการสร้างพระของวัดนาอุดม "ทุกรุ่น" มีชนวนพระกริ่งสายรกพระพุทธเจ้า ชนวนพระกริ่งอุปคุตชนะมาร ชนวนพระกริ่งชินบัญชร ต้นกำเนิดชนวนโลหะธาตุนี้เป็นแผ่นพระยันต์ จากลายพระหัตถ์สมเด็จพระสังฆราชพระญาณสังวร และสมเด็จพระราชาคณะ 9 รูป ชนวนแผ่นพระยันต์ที่หลวงปู่ญาท่านสวนท่านได้อธิฐานจิต ใส่ลงไปในเบ้าหลอมทุกครั้ง และท่านพลตำรวจตรีพจนาถ หวลภาพ ได้มอบชนวนโลหะ จากแผ่นยันต์เกจิอาจารย์ทั่วประเทศ 421 รูป ท่านราชครูศิวาจารย์ (พราหณ์ถาวร ภวังคนันท์) ประธานฝ่ายพราหมณ์ ประกอบพิธีบวงสรวง อ่านโองการอัญเชิญเทพเทวดาให้รับรู้ถึงการสร้างพระชัยเชียงรุ้งในครั้งนี้ กำหนดฤกษ์ผานาที ในครั้งนี้ ในการทำพิธีพุทธาภิเษกแผ่นพระยันต์และมวลสารโลหะธาตุ โดยเฉพาะฤกษ์ ตรงกับวันอังคารขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 (วันลอยกะทง) วันนี้ถือเป็นวันครูของหลวงปู่ญาท่านสวน ท่านกล่าวว่า จะทำกาลอันใด ถ้าตรงวันนี้แล้วจะเข้มขลังที่สุด "มันคัก มันเฮง เศกแล้วมันเต็มดี"
    68. ได้รับของดีมาเพิ่มเติมได้ขอน้ำลายพญานาคเป็นของที่อานุภาพสูงมากๆ เพราะได้เคยให้กับ คุณชัยวิทย์ มาลาคำ เป็นศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม ที่สร้างวัตถุมงคลหลาย ๆ รุ่นออกมาล้วน แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและก็ดังทุกรุ่น
    69. ได้รับมาแล้ว "ชนวนผงตะไบสมเด็จองค์ปฐมยอดธง เสาร์ ๕ พุทธาภิเษกวัดท่าซุง" มีชนวนหลักคือสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุงที่หลวงพ่อฤาษีท่านเป็นผู้เททองเอง หลวงพี่ติ่งลี่ท่านบอกใช้โรยใส่เบ้าหลอมก็ศักดิ์สิทธิ์แล้ว เสาร์ ๕ 20 มีนาคม 2553

    ชนวนมวลสารที่สำคัญ
    1. ผงพระนอนจักรสีห์อายุ200กว่าปีมีความศักดิ์สิทธิ์มากๆ
    2. ปรอทดำ
    3. ปรอทสำเร็จ
    4. ผงตะไบชนวนสมเด็จองค์ปฐมถ้ำเอราวัณ
    5. ผงตะไบชนวนพระปัจเจกพุทธเจ้าถ้ำเอราวัณ
    6. ผงหลวงพ่อกิตติศักดิ์วัดป่าหนองหลุบ
    7. ผงถ้ำเอราวัณ
    8. ผงแร่พลังหลวงปู่เณรคำ นครพนม
    9. เหล็กไหลบารมี
    10. เหล็กไหลทองคำดำ
    11. สะเก็ดดาว
    12. นิล
    13. ทรายเงินทองนิลพระธาตุพนม
    14. ทรายเสกหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    15. ผงอิฐพระธาตุพนม
    16. ฟันพญาช้างโบราณเขมร
    17. หินใต้สะดือทะเล
    18. หอยหิน
    19. ขวานหิน
    20. ทรายเสกหลวงปู่ขุ้ย
    21. ผงพระยืนเขาพระงาม
    22. ผงพระหลวงพ่อพุธ
    23. ผงเขี้ยวหนุมาน
    24. ผงถ้ำเทวาพิทักษ์
    25. ผงพระธาตุสีวลี
    26. ผงเพชรหน้าทั่ง
    27. ขี้เหล็กเปียกภูสิงห์
    28. เหล็กไหลพญานาคหลวงปู่เณรคำ ภูเขาควายลาว
    29. แร่ทรหดหลวงพ่อหนุนบ้านธนาประเทศลาว
    30. ทรายดำหลวงปู่
    31. ด้วงหิน
    32. ข้าวสารหิน
    33. ข้าวสารดำ
    34. รังเพชรพญานาค
    35. เหล็กไหลย้อย
    36. เพชรประสาน
    37. ผงพระเขาชะเมาพระอาจารย์เดชา
    38. เหล็กน้ำพี้
    39. ทรายคำ
    40. ผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่
    41. ผงพระหลวงพ่อสารันลพบุรี
    42. แร่บางไผ่
    43. แป้งเสกหลวงปู่บุดดา
    44. น้ำมันชาตรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    45. ผงดอกไม้ ธูป วัดพระพุทธบาทสระบุรี
    46. ผงดำ
    47. ผงพระกอไพศาล
    48. นิลตัดเหล็ก
    49. ผงบัวผุดถ้ำเอราวัณ
    50. ผงพระกรุพระธาตุคุณคำหลวงปู่ขาวกุดบาก
    51. ผงบัวยอดบายศรีครูบาเณรแรงมาก
    52. ผงทำพระแม่ชีประทุมได้จากคุณแม่อิ๊ด
    53. ผงตะไบแร่โคตรเศรษฐีแม่ชีประทุม คุณแม่อิ๊ด
    54. ผงพระสมเด็จรุ่นโบสถ์น้ำหลวงปู่บุญศรี คุณแม่อิ๊ด
    55. ลูกอมวัดป่าสกลนคร
    56. ชานหมากหลวงพ่อวิชชา
    57. ชานหมากหลวงปู่เณรคำนครพนม
    58. ชานหมากหลวงปู่ต้นบุญร้อยเอ็ด
    59. ชานหมากหลวงปู่นรสิงห์
    60. ชานหมากหลวงปู่สมดาภูดานฮัง
    61. ผงพระปู่นริศ พังงา
    62. ผงพระหลวงพ่อแพ
    63. นิลตะโกหลวงพ่อวิชชา
    64. ผงรอยพระบาทพระมหากัปสปภูวัว
    65. เพชรไหลดำ
    66. ผงยันต์เกราะเพชร
    67. ผงทำพระหลวงปู่ดู่หลวงตาม้าสร้าง
    68. ผงพระธาตุเขาสามร้อยยอด
    69. ผงทำพระรวม 2000 แห่ง เกษาครูบาอาจารย์
    70. ผงทองพระประธานวัดป่าสกลนคร
    71. ผงกิ่งโพธิ์อินเดีย
    72. ผงธูปบูชาพระ ผงดอกไม้บูชาพระ ผงงิ้วดำ 1000 แห่ง
    73. ง้วนดิน
    74. ผงมหาราชหลวงปู่ญาท่านสวน โยมชัยวิทย์
    75. ผงศิลาธิคุณของหายากที่สมเด็จโตท่านนำมาทำพระสมเด็จ
    76. ผงแร่กายสิทธิ์ทั่วประเทศผู้มีวิชชาจึงเอามาได้ตามตำราโบราณ
    77. ผงยาจินดามณี
    78. ผงอิฐพระธาตุคุณคำหลวงปู่ขาวองค์เก่าท่านบอกว่าเสกจนนับครั้งไม่ถ้วนนำมาปั้นเป็นใช้ได้เลยท่านบอก
    79. ผงขี้ตะไคล่รอยฝ่าพระหัตภูสิงห์หลวงปู่เณรคำว่า ศักดิ์สิทธิ์มาก
    80. ดินสีอรุณหลวงปู่ใสวัดเขาตำบลไปเอายากมากอยู่บนยอดเขาเป็นของพญานาคหลวงปู่บอกว่าศักดิ์สิทธิ์มาก
    81. ผงดอกไม้บวงสรวงสมเด็จองค์ปฐม
    82. ผงไม้คูณไม้มะยมตายพรายกิ่งทิศตะวันออก
    83. ผงนาคราชสีขาวครีม
    84. ผงนาคราชสีเทา
    85. ผงนาคราชสีแดงตอนขึ้นไปเอาเจอนอนคดอยู่ไกล้ๆ กับบ่อที่มีผงนาคราชอยู่อยู่บนยอดสุดของเขาเป็นถ้ำมืด
    86. ทรายเสกพิธีเข้าและออกนิโรธกรรมหลวงปู่ต้นบุญร้อยเอ็ด
    87. ขี้เหล็กเปียกพระธาตุพนมสมัยญาคูขี้หอมหลวงปู่ขาวเป็นคนไปทำพิธีขอมา
    88. เหล็กไหลน้ำภูควายเงิน
    89. ผงพระหลวงปู่แว่นวัดถ้ำพระสบายลำปาง
    90. ดินสังเวชนี 4 สถานอินเดียหลวงพ่อหนุนได้มาจากพระอาจารย์ชัยวัฒย์ท่าซุง
    91. ผงอิธิเจผสมเกษาพระเจ้าได้จากเจ้าอาวาสวัดบ่อทองลพบุรี
    92. พญาสมิงเหล็กลพบุรี
    93. อิฐใจกลางปราสาทพนมรุ้ง 1000 กว่าปี
    94. พระผงทำน้ำมนต์หลวงปู่ศรี มหาวีโร
    95. ไม้มณีโคตรกลายเป็นหินของหลวงปู่นรสิงห์
    96. รังนกธรรมชาติสร้างจากเคลือเถาหลงได้จากวัดหลวงปู่เณรคำนครพนมเจออยู่ในป่าวัด
    97. แร่สีเงินเหมือนเพชรหน้าทั่งสภาพเปียกที่ภูควายเงิน
    98. หินลาวาบุรีรัมย์
    99. ผงพระประธานเนื้อไม้สักจากพม่าอายุ 100 กว่าปีได้จากหลวงปู่ต้นบุญแล้วมาสร้างแซมพระองค์นี้ ผ่านการบูรณะมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้งหน้าตัก 1.5 เมตร
    100. ผงไม้ตะเคียนทองหลวงปู่ขาว กุดบาก มีประสบการณ์ทั้งโยม-พระในวัดหลวงปู่ขาวเห็นว่า มาช่วยทำพระ หลวงปู่ขาวท่านให้มาผสมทำพระท่านว่า ดี
    101. พระธาตุบ่อน้ำเดือดลพบุรีวันที่ไปอัณเชิญยังไม่มีฝนตกพอเริ่มลงไปเอาฟ้าผ่าหนึ่งครั้งฝนปรอยลงมาตลอดจนอัณเชิญพระธาตุเสร็จฝนก็หยุดตก
    102. ผงเบ้าหล่อพระบางวัดหลวงปู่ขาวจัดพิธีใหญ่
    103. ผงพระพุทธมนต์ 3000 กว่าวัดเหนือ ใต้ อีสาน ตก
    104. ผงไหสมบัติเมืองลับแลได้มาตอนหลวงปู่เณรคำท่านพามุดถ้ำรอดใต้แม่น้ำโขงที่หนองคาย
    105. น้ำพุทธมนต์ 3000 กว่าวัดทั่วประเทศ
    106. น้ำมนต์ศาลหลักเมืองทั่วประเทศ
    107. น้ำมนต์จักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่
    108. น้ำศักดิ์สิทธิ์ที่หลวงปู่ทวดอธิฐานจิตไว้ โยมชัยวิทย์
    109. ปฐวีธาตุหลวงปู่คำพันธ์บูชาจากวัด
    110. ข้าวสารหุ้งด้วยว่านไพลดำบูชามาจากโยมที่ตระกลูเขาสืบทอดกันมาชัยภูมิ
    111. ยาฤาษีหลวงปู่ละมัย
    112. ว่านจักจั่น
    113. เกษาหลวงพ่อหนุนมีลูกศิษย์ได้ไปหลายคนแปรเป็นพระธาตุก็มี กำลังแปรก็มีสำคัญครับ เพราะกำลังสูงครับ
    114. ไม้งิ้วดำหลวงปู่ต้นบุญกลายเป็นหินท่านเล่าให้ฟังว่างิ้วดำนี้มีต้นเดี่ยวอยู่ในภูเขาควายพวกฤาษี พวกที่บำเพ็ญพรตตะบะและพระท่านรอให้งิ้วดำนี้หักลงมาเพื่อที่จะนำไปทำเป็นของดีต้องใช้เวลาเป็นหมื่นๆ ปีกว่าจะหัก มาซักกิ่งหนึ่งที่ได้มาหักเป็น 3 ท่อน ปู่สิงขรได้ไป 2ท่อน แบ่งให้พวกฤาษี 1 ท่อน ท่านนำไปทำเป็นไม้เท้าและประคตถวายหลวงปู่เทพโลกอุดรอีกท่อนหลวงปู่ต้นบุญไปแอบล้วงเอาจากในย่ามของปู่สิงขร หลวงปู่
    ก็ให้มาทำพระส่วนที่เหลือก็ถวายคืนหลวงปู่ต้นบุญ
    115. สีผึ้งหลวงปู่ต้นบุญได้มาตั้ง แต่ท่านยังอยู่สกลนครท่านมีอยู่ตลับเดี่ยวขอท่านมาทำพระ
    116. สีผึ้งหลวงปู่บุญศรี หลวงปู่ฤาษีลิงเล็ก คุณแม่อิ๊ดถวายให้มา
    117. สีผึ้งหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    118. สีผึ้งหลวงปู่หงษ์ ก้นกะทะเลยโยมยุทธนันท์ศิษย์ปู่หงษ์ถวายให้มาทำพระ เพราะมวลสารจะอยู่ที่ก้นกะทะ มากเมตตาดีมาก
    119. สีผึ้งนารายณ์กลืนจิตหลวงปู่ญาท่านสวนโยมชัยวิทย์ถวายมาเป็นสีผึ้งที่ดีที่สุดอย่างเลยที่เดียว เพราะการทำ ยากมากตามตำราโบราณ ต้นทุนสูงทำครั้งเดี่ยวใช้เงินประมาณ 200,000 บาท โยมเล่าให้ฟัง
    120. สีผึ้งรวม 108 ครูบาอาจารย์ ตั้ง แต่อายุ 100 กว่าปีลงมาของพระอาจารย์ศุภกิจอยู่เชี่ยงใหม่ แต่ตอนนี้ ท่านมาศึกษาวิชากับหลวงปู่หงษ์ท่านจะส่งมาร่วมสร้างพระด้วย
    121. เหล็กไหลที่จะใช้อุดฐานสมเด็จองค์ปฐมจะใช้เหล็กไหลถ้ำเมืองนะจะมีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในตัว ในถ้ำเมืองนะ จะมีทางเข้าไปเมืองบาดาลด้วยและก็เป็นที่อยู่ของฤาษีท่านบำเพ็ญตะบะด้วยเดี่ยวก็ยังมีอยู่ มียักษ์เป็นผู้ดูแลถ้ำ และของต่างๆ แต่จะนำเอาเหล็กไหลที่อุดนี้ไปเพิ่มพลังความศักดิ์สิทธิ์ขึ้นอีก สาเหตุมาจากได้ไปร่วมงานหล่อยอด ยอดพระธาตุเจดีย์ของหลวงปู่เณรคำที่นครพนม นั่งอยู่ไกล้กับท่าน ท่านเอาเหล็กไหลจะขึ้นบรรจุยอดพระธาธุเจดีย์ 2 องค์ เป็นของหลวงปู่พรหมมาที่ อุบล 1องค์ และ ของตาปะขาวพรหม 1 องค์ ก่อนท่านจะนำขึ้นบรรจุท่าน
    บอกกับอาตมา ถ้าอยากได้เหล็กไหลที่มีอานุภาพสูงก็ไม่ใช่เรื่องยาก เราก็หาเหล็กไหลอะไรก็ได้มาทาบติดกับ เหล็กไหลชนิดนี้เอาไว้ 7 วัน ถึง เดือนเราก็จะได้เหล็กไหลที่มีอานุภาพไม่ต่างกันซักเท่าไร หลวงปู่บอกว่าถ้า เหล็กไหลที่เราเอาทาบนั้นมีคนเขามาขอบูชา 100 ล้าน เหล็กไหลที่ทาบก็ราคา 10 ล้าน อาตมารู้ว่า หลวงปู่ท่าน มีพกติดตัวท่านอยู่มีคนนั่งฮอมาขอบูชาจากท่าน 100 ล้าน ท่านไม่ให้ ก็เลยจะไปขอเมตตาจากหลวงปู่ขอทาบ จากท่าน ตอนเอาพระกริ่งจตุรพิธพรชัยไปให้อธิฐานจิต
    122. ผงของนักศึกษา ม.ขอนแก่น
    123. ผงอิทธิเจหลวงปู่ครูบาวงศ์
    124. ผงพระพุทธบาทเขากะลา 3000 กว่าชนิด
    125. ผงลูกอมห้ารอบหลวงพ่อเกษม
    126. สีผึ้งหลวงพ่อจำเนียร
    127. ผงธูป ผงอิฐโบสถ์หลวงพ่อเดิม
    128. ผงนำมันช้างพระโพธิสัตว์
    129. ผงไม้เท้าพระโพธิสัตว์
    130. ผงพระธาตุในถ้ำลึก จ.ลำปาง ในถ้ำนี้มีพระธาตุสมเด็จองค์ปฐมด้วย
    131. ผงพระรอด วัดถ้ำป่าไผ่
    132. ผงมหาจักรพรรดิ
    133. ผงแร่เยนตันศรัตรูตาย
    134. ผงอิฐที่พระสถูปเมืองหาง


    เนื้อเงินกรรมการ อุดมวลสาร กรอบทองคำแท้ เสกเพิ่มจากครูบาดวงดี หลวงพ่อเปลี่ยน ครูบาพรชัย ครูบากฤษดา หลวงตาม้า อีกองค์ละหลายๆครั้ง
    บูชา 30,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระกริ่งยอดไจยะเบงชร 100 ปี หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน

    พระกริ่งยอดไจยะเบงชร เนื้อจตุรธาตุ ทองจังโก๋พระธาตุสำคัญ 4 องค์ของล้านนา พร้อมชนวนพระกริ่งไจยะเบงชรครูบาอิน อินโท จัดสร้าง 1000 องค์ เสกชุดแรกอย่างเป็นทางการและถวายในวันพญาวัน 2557


    ในยุคนี้ สมัยนี้ ยากจะมีพระกริ่งตระกูลไจยะเบงชรใดจะ "สูงส่ง" และ "สูงสุด" เสมอด้วยพระกริ่งยอดไจยะเบงชรของครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนได้อีกแล้ว เหตุเพราะเป็นการสร้างเพื่ออนุรักษ์,สืบทอดความรู้และภูมิปัญญาล้านนาโบราณด้วยจิตบริสุทธิ์แท้จริง มิได้คำนึงถึงตัวเงินเป็นตัวตั้ง หรือมีแต่ชื่อ แต่หาสาระแห่งชินบัญชรล้านนาในเนื้อหาอย่างแท้อันใดมิได้เป็นประการสำคัญนั่นเอง

    จำเดิม เมื่อปี 2545 ครั้งที่"พุทธวงศ์"(จอมใจ จักรพรรดิ)ได้ขออนุญาตสร้างพระกริ่งไจยะเบงชร(ชินบัญชรล้านนา)ถวายครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่ ในเนื่องในโอกาสเจริญอายุครบ 100 ปี จนโด่งดังและอาจะมีค่านิยมที่แพงยิ่งๆขึ้นไปอย่างไม่มีประมาณ (หากถ้าไม่มีปัญหาเรื่องของเกินของเสริมและบล็อค/โค้ด/เลขหายหมดอย่างไร้ร่องรอย)มาแล้ว ครั้นจำเนียรกาลได้ผ่านพ้นไปอีก 1 รอบนักษัตร 12 วัสสา จนล่วงมาถึงช่วงต้นปีพ.ศ. 2557 อันเป็นปีที่หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือในคุณธรรมแห่ง"พุทธวงศ์"เป็นที่ยิ่งจะเจริญอายุครบ 100 ปี 1 ศตวรรษ อันเป็นมงคลโอกาสสำคัญที่หาได้ยากยิ่ง "พุทธวงศ์"จึงมีดำริที่จะสร้างวัตถุมงคลถวายครูบาดวงดีเป็นกรณีพิเศษ จึงได้กราบเรียนถามครูบาไปต่อหน้าตุ๊จิมและขะโยมวัดช่วงทำวัตรค่ำว่า ถ้าข้าเจ้าจะขอแป๋ง(สร้าง)พระที่ระลึก 100 ปี๋ถวายครูบา ระหว่างเหรียญกับพระกริ่ง ครูบาจะเมตตาให้สร้างอะหยังถวายดี..????
    เมื่อได้ฟัง ครูบาบ้านฟ่อนนิ่งไปสักครู่หนึ่ง ก่อนตอบมาอย่างชัดเจนว่า
    "พระกริ่ง.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ดังอารัมภบทมาเป็นปฐมวาระแบบโหมโรงเบื้องต้นเท่านี้เท่านั้น หลายๆท่านก็คงพอจะได้คิดไม่น้อยก็มากเป็นแน่ว่า อันพระกริ่งยอดไจยะเบงชร 100 ปี ครูบาดวงดีนี้ ไม่ใช่ของล้อเล่นที่อุบัติบังเกิดขึ้นมาโดยไร้มูลเหตุแต่ประการใดๆเลย แต่อุบัติขึ้นมาเพื่อสืบทอดสรรพวิชชาสายไจยะเบงชรล้านนาที่ถูกต้องร่องรอยและบริสุทธิ์สมบูรณ์ยิ่งและเพื่อบูชาคุณของพระอริยเจ้าแห่งบ้านฟ่อนองค์นั้นเป็นกรณีพิเศษสุด ไม่สงสัย และบอกได้เลยว่า โอกาสที่จะสร้างพระกริ่งที่คุณภาพทั้งภายในและภายนอกให้ให้เท่าเทียมหรือยิ่งกว่านี้อีก คงไม่เป็นการที่ง่ายดายใดๆอีกแล้ว แน่แท้ มิหนำ ยังเป็น"พระ"ที่ครูบาดวงดีเจาะจงเลือกแบบสั่งให้สร้างเป็น"พระกริ่ง"ด้วยองค์เองอีกต่างหาก นับว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ

    และอัศจรรย์ยิ่งในบารมีพระกริ่งยอดไจยะเบงชร 100 ปี ครูบาดวงดี

    "พระกริ่งยอดไจยะเบงชร ครูบาดวงดีรุ่นนี้ เบื้องบนกำหนดแล้วให้เป็นสุดยอดพระของครูบาดวงดี ไม่มีอะไรจะยิ่งไปกว่านี้ได้ เบื้องบนและครูบาอาจารย์ลงมาช่วยครูบาดวงดีเสกพระกริ่งชุดนี้ให้กันมากแบบสุดๆ เทพเทวดาสายล้านนามาร่วมอนุโมทนาฤทธิ์กันอย่างเต็มที่ พลังปีติแห่งความศรัทธานี้ เอ่อล้นจนท่วมท้นไปหมดเลย..!!!!!!!!!!!!!!?????????"(ประมวลความรู้เห็นของผู้มีจิตสัมผัสหลายสาย)

    แม้ ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง ลำพูน พระโพธิสัตว์บารมีสูงมากที่สุด และมีบารมีเกี่ยวข้องเคยสร้างพระกริ่ง(ท่านเคยเกิดเป็นจักรพรรดิฮ้องเต้แผ่นดินจีนที่ยิ่งใหญ่) ยังเอาพระกริ่งยอดไจยะเบงชร ครูบาดวงดีไหว้สาวันทาเหนือเศียรเกล้าถึงปานนี้เลย..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "พระกริ่งยอดไจยะเบงชรนี้ ผู้เสกมีบารมีมาก ดีครอบจักรวาล..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง กล่าวยกย่องเมื่อได้สัมผัสพระกริ่งยอดไจยะเบงชร และยังยอมรับว่า "ผู้เสกบารมีมาก ดีครอบจักรวาล" จนต้องนำพระกริ่งชินบัญชร ของวัดละหารไร่ไปให้ท่านปลุกเสก และเกิดปาฏิหาริย์ "หลวงปู่ทิมลงจากพรหมโลกสุทธาวาสมาอนุโมทนาแบบจะๆ" เลยทีเดียว..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    จึงเป็นที่ยอดเยี่ยม เพราะได้สร้างสิ่งยอดเยี่ยม เพื่อพระที่ทรงคุณยอดเยี่ยม และเปิดให้มหาชนได้ล่วงรู้ถึงพระอริยสงฆ์ผู้ยอดเยี่ยมจนเป็นที่ประจักษ์ เป็นการสร้างกรรมดีอันยอดเยี่ยม ฝากฝังไว้ในบวรพระพุทธศาสนาอันยอดเยี่ยมตราบชั่วจิรกาลด้วยประการฉะนี้แลฯ ข้อมูลโดย พุทธวงศ์ คุณเนาว์ นรญาณ

    บูชาร่วมบุญหล่อพระ พิเศษองค์ละ 1,250 บาท มีจำนวน 30 องค์เท่านั้นครับ
    ราคาขึ้นเรื่อยๆแล้วครับ อนาคตเป็นพระหลักพิมพ์นิยมในสายครูบาดวงดีแน่นอน เหมือนตำนานพระกริ่งไจยะเบงชรของครูบาอิน อินโท ที่หายาก และเล่นหากันในราคาสูง เพราะประจักษ์ในพุทธคุณอันล้ำค่า รีบเก็บก่อนหาของไม่เจอ
     
  4. hirtr1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +2,080
    บูชาร่วมบุญหล่อพระ พระกริ่งยอดไจยะเบงชร 1 องค์ครับ
     
  5. hirtr1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +2,080
    ทำบุญผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์ชวดใหญ่ 1 ขวดครับ
     
  6. จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    จอง 4 หลอดค่ะ

    จอง 4 ขวดค่ะ
     
  7. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบทุกท่านครับ
     
  8. hirtr1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    383
    ค่าพลัง:
    +2,080
    โอนเงิน 1,850 บาทวันนี้เวลา 14.48 น.ทำบุญพระกริ่งและผงมหาพุทธคุณชวดใหญ่
    ที่อยู่ตามpmครับ
     
  9. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    จัดส่งให้พรุ่งนี้นะครับผม
     
  10. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระนาคปรกใบมะขามพุทโธคลัง (หนึ่งไม่มีสอง)



    พระนาคปรกใบมะขามองค์จ้อยที่สร้างคราวรำลึก 2600 ปี พุทธชยันตี พระพุทธเจ้าตรัสรู้ธรรม เป็นเครื่องรำลึกนอบน้อมแด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมที่ทรงตรัสรู้และสั่งสอน แด่พระภิกษุผู้เป็นสาวก รรำลึกเป็นพุทธานุสติ ธรรมานุสติ สังฆานุสติ เป็นเครื่องคุ้มครองแด่ผู้บูชา สวดมนต์ไหว้พระภาวนาเป็นเนืองนิจ ย่อมเป็นมงคล ด้วยพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ตลอดจนคุณแห่งครูบาอาจารย์ เทวดาทั้งหลาย และพญานาคผู้รักษาพุทธศาสนาเป็นที่สุด ที่ได้รักษายังพระนาคปรกทุกองค์

    รูปลักษณ์ ด้านหน้า เป็นพระพุทธรูปปางนาคปรก พระพุทธรูปปางสมาธิ (ขอครูบาอาจารย์อธิษฐานเป็นพระพุทโธคลัง) ประทับนั่งใต้ร่มเงาแห่งพญามุจลินนาคราช (รวมถึงพญานาคทุกตน ครูบาอาจารย์เชิญนาคมารักษาพระ และพบว่ามีกระแสแห่งพญานาครักษาอยู่ทุกองค์) ด้านหลัง บรรจุคำว่า พุทโธ เพื่อเป็นคำภาวนารำลึกนึกถึงยังพุทธานุสติเป็นที่สุด ตอกโค้ดเลข ๑ สื่อถึงพระพุทธเจ้าผู้เป็นเอกแห่งโลกธาตุ และพระนาคปรกองค์จ้อยนี้เป็นหนึ่งไม่มีสอง ไม่แพ้ใครเลย


    รายนามครูบาอาจารย์อธิษฐานจิตบรรจุธรรม












    1.สมเด็จเสฏฐอัคคราชา อาชญาธรรมพระเจ้า ภัททันตะเขมจารี นิรันตรญาณมุนี ปริยัติโกศลคุณาลังการ อัคคมหาสัทธัมมโชติกะธะชะ (ใส่แก้ว เขมจารี) วัดราชฐานหลวงเชียงยืน พระสังฆราชาแห่งเขมรัฐนครเชียงตุง ประเทศพม่า
    หมายเหตุ... พระองค์อธิษฐานจิตให้ 3 ครั้ง และถือเป็นการเสกปิดท้ายของพระปรกองค์จ้อย


    2.สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
    3.สมเด็จพระมหามุนีวงศ์ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม กรุงเทพมหานคร

    4.หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก วัดวุฑฒิราษฎร์(บ้านฟ่อน)
    หมายเหตุ... หลวงปู่อธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นปฐมฤกษ์ของพระปรกองค์จ้อย เมื่อวันพระเจ้าเปิดโลก เสกเดี่ยวให้อีกกว่า 30 ครั้ง และเสกอีก 1 ไตรมาส


    5.หลวงปู่ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น (เสกเดี่ยวให้ 7 ครั้ง)
    6.พระธรรมมังคลาจารย์ หลวงปู่ครูบาทอง สิริมังคโล วัดพระธาตุศรีจอมทอง (6ครั้ง)
    7.พระเทพวิสุทธิคุณ (เจ้าคุณโกศล) วัดบุพพาราม
    8.หลวงปู่ภัททันตะ อู ธัมมานันทมหาเถระ อัครมหาบัณฑิต วัดท่ามะโอ
    9.พระรัตนรังษี ครูบาแสงหล้า ธัมมสิริ วัดพระธาตุสายเมือง ประเทศพม่า
    10.ครูบาเจ้าครูสล่าหลวง เจ้าสย่าอุวิจัยยะ วัดกองมูคำ นครเชียงตุง ประเทศพม่า
    11.ศีลธัมม์เจ้าครูบาพ่อบุญชุ่ม ญาณสังวโร วัดพระธาตุดอนเรือง ประเทศพม่า
    12.ครูบาเจ้าสย่าปัณฑิต๊ะ วัดพระธาตุดอยยน ประเทศพม่า
    13.ครูบาพ่อพรชัย วรปัญโญ วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง เชียงราย

    14.หลวงปู่ครูบาศรีวัย โพธิวังโส วัดหนองเงือก
    หมายเหตุ... ครูบาเสกเดี่ยว 10วัน 10คืน และอีกหลายวาระ


    15.หลวงปู่ครูบาอิ่นคำ ฐานังกโร วัดมหาวัน(ท่าแพ)
    16.ครูบาสุข ชาตสุโข วัดป่าซางน้อย
    17.หลวงปู่ครูบาอินตา กตปุญโญ วัดศาลา(น้ำแพร่)
    18.หลวงปู่ครูบาคำปัน ญาณเถร วัดเมืองมาง
    19.พระราชปริยัติโยดม หลวงปู่ครูบาโอภาส โอภาโส วัดจองคำ
    20.หลวงปู่ครูบาบุญยืน ถาวโร วัดสบร้อง
    21.หลวงปู่ครูบาผดุง นันทโก วัดป่าแพ่ง
    22.พระครูธรรมโกศล(ครูบาอินเหลา สุจิตโต) วัดร้องวัวแดง
    23.ครูบาอินถา ถาวโร วัดอินทราภิบูลย์
    24.ครูบาบุญมา ตโมนุโท วัดศิริชัยนิมิตร
    25.ครูบาสาย ติสสวังโส วัดร้องขุด
    26.ครูบาอินสม สุทธจิตโต วัดเทพกุญชร
    27.ครูบาอินสม สุมังคโล วัดฉางข้าวน้อยใต้
    28.ครูบาสิทธิ อภิวัณโณ วัดปางต้นเดื่อ (เสกเดี่ยว 7 ครั้ง)
    29.ครูบาออ ปัณฑิตะ วัดพระธาตุจอมแวะ
    30.ครูบาคำฝั้น อินทวัณโณ วัดกอโชค
    31.ครูบาอ้าย โสภโณ วัดเวฬุวัน
    32.ครูบาสิงทอง อินทวังโส วัดป่าบุก

    33.ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง
    หมายเหตุ... ครูบากฤษดาเมตตาให้นำพระปรกองค์จ้อยไว้ในกุฏิพระเจ้าแดง ปลุกเสกนาน 2 ปี และเสกเดี่ยวเป็นวาระกว่า 14 พิธี เช่น วันพญาวัน วันพระอุปคุต และที่สำคัญ "พิธีอธิษฐานบรรจุธรรมบรรจุพระบรมสารีริกธาตุองค์พระพุทโธคลัง ของครูบากฤษดา" เป็นเหตุให้อธิษฐานพระปรกองค์จ้อยนี้เป็น "พระพุทโธคลัง"


    34.ครูบาจันทร์ วัดน้ำแป้งวนาราม
    35.ครูบาจินะ สุจิณโณ วัดศรีจอมเรือง
    36.พระราชวิทยาคม (ครูบาสายทอง กิตติปาโล) วัดท่าไม้แดง
    37.ครูบาอ่อน รตนวัณโณ วัดสันต้นหวีด
    38.ครูบาอินถา ฐิตธัมโม วัดยั้งเมิน
    39.ครูบาตั๋น เตชธัมโม วัดย่าพาย
    40.ครูบาบุญมา สุภัทโธ ลำปาง
    41.หลวงพ่อสะอาด กุสลจิตโต วัดสันตินิคม
    42.พระครูภาวนาวิรัช วัดตโปธาราม(ร่ำเปิง)
    43.หลวงปู่บุญมา อนิญชิโต วัดสวนดอก (ฤกษ์เสาร์๕)
    44.ครูบาพิณ วัดพระธาตุดอยคำ (เสกเบื้องหน้าพระเจ้าทันใจ)
    45.หลวงปู่สังข์ สังกิจโจ วัดป่าอาจารย์ตื้อ (เสกให้ 6 ครั้ง)

    46.หลวงพ่อเปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก
    หมายเหตุ... หลวงพ่อเมตตาอธิษฐานให้กว่า 10 ครั้ง และยังได้อธิษฐานเชิญพญานาคมารักษา หลวงพ่อกล่าวว่าพระสามารถทำน้ำมนต์ได้ กันสัตว์มีพิษได้


    47.หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่
    47.หลวงตาประสิทธิ์ ฉันทคโม วัดอรัญญวิเวก
    49.พระเทพวิสุทธิญาณ หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล วัดอนาลโยทิพยาราม
    50.พระวิมลศีลาจารย์ หลวงพ่ออำนวย วัดบรมนิวาส (1 คืน)
    51.พระพุทธิสารโสภณ (หลวงพ่อบุญส่ง สุขัปปัตโต) วัดล้านนาสังวราราม
    52. พระวินัยวงศาจารย์ (หลวงพ่อเปรื่อง ฐานํกโร) วัดสันติวัฒนา
    53.พระจันโทปมาจารย์ (หลวงปู่คำพันธ์ จันทูปโม) วัดศรีวิชัย
    54.หลวงพ่อขันตี ญาณวโร วัดป่าม่วงไข่
    55.หลวงปู่อุดม ญาณรโต วัดป่าสถิตย์ธรรมวนาราม
    56.หลวงปู่เคน เขมาสโย วัดหนองว่าน
    57.หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง
    58.หลวงปู่สาย เขมธมฺโม วัดป่าพรหมวิหาร
    59.พระญาณสิทธาจารย์ (หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม) วัดสามัคคีอุปถัมภ์
    60.หลวงพ่อคำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล
    61.หลวงปู่เนย สมจิตโต วัดโนนแสนคำ
    62.หลวงพ่อคำพอง ขันติโก วัดป่าอัมพวัน
    63.หลวงปู่บุญมา สุชีโว วัดป่าสามัคคีสิริมงคล
    64.พระครูสุวิมลภาวนาคุณ (หลวงพ่อจื่อ พนฺธมุตฺโต) วัดเขาตาเงาะอุดมพร
    65.หลวงปู่ศูนย์ จันทสุวัณโณ วัดอิสระธรรม
    66.หลวงพ่อชาตรี ปภัสสโร วัดป่าโสภณธรรมมาราม
    67.หลวงพ่อเจริญ ฐานยุตโต วัดโนนสว่าง
    68.หลวงพ่อบุญอุ้ม อาภัสสโร วัดป่าโนนแพง
    69.หลวงปู่อินตอง สุภวโร วัดป่าวีรธรรม
    70.หลวงปู่บุญพิน กตปุญฺโญ วัดผาเทพนิมิตร
    71.หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนม
    72.หลวงพ่อสมบูรณ์ กันตสีโล วัดป่าสมบูรณ์ธรรม
    73.หลวงพ่อบัวเกตุ ปทุมสิโร วัดปางกื๊ด
    74.หลวงพ่อไพโรจน์ วิโรจโน สำนักสงฆ์ดอยปุย
    75.พระราชเจติยาจารย์ วัดเจดีย์หลวง
    76.พระอาจารย์หนูพิณ วัดดอยแม่ปั๋ง
    77.หลวงปู่นงค์ วัดอุดมคงคาคีรีเขต
    78.หลวงปู่จื่อ วัดเขาตาเงาะ
    79.หลวงปู่บุญหนัก พระธาตุดอยอ่างขาง
    80.หลวงตาบุญจันทร์ วัดป่ากิ่วดู่
    81.หลวงปู่ชม ฐานคุตโต วัดป่าท่าสุด
    82.หลวงปู่เจริญ ญาณวุฑโฒ วัดถ้ำปากเปียง
    83.หลวงพ่อเมธา สุเมโธ วัดถ้ำผาปล่อง
    84.หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาปล่อง
    85.พระราชภาวนาพินิจ หลวงปู่สนธิ์ อนาลโย วัดพุทธบูชา
    86.หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดป่าพุทธโมกข์
    87.ครูบาพรชัย ปิยวัณโณ วัดพระบาทสี่รอย
    88.พระครูนิทัศนพลธรรม หลวงพ่อต่อ วัดเขาแก้ว
    89.พระครูนิสิตคุณากร หลวงพ่อสนม วัดพระปรางค์เหลือง
    90.หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาสวิปัสสนา
    91.ครูบาพรรณ พรหมเสโน วัดพระบาทห้วยต้ม
    92.ครูบาบุญยัง ปุญญังกโร วัดห้วยน้ำอุ่น
    93.ครูบาจันทรังษี วัดกู่เต้า
    94.พระอาจารย์กิตติศักดิ์ กิตติสาโร วัดป่าหนองหลุบ

    - มหาพุทธาภิเษกอบรมสมโภชเสกส้อมย้อมยศ พระพุทธสิหิงค์ ณ วิหารลายคำ วัดพระสิงห์ (3 ปีติด)
    - พิธีสวดสมโภชพระทันตธาตุ พระกัสสปะพุทธเจ้า จาประเทศภูฏาน ณ วัดพระสิงห์
    - พิธีบวงสรวงพระพุทธสิหิงค์และเทวดารักษาพระพุทธสิหิงค์ วัดพระสิงห์ 29 พค. 2555
    - พิธีเททองพระพุทธสิหิงค์จำลอง วัดพระสิงห์ คืนวันวิสาขะบูชาพุทธชยันตี
    - มหาพุทธาภิเษกพระกริ่งอินทขิล วัดเจดีย์หลวง 19 พค. 2555 เกจิอาจารย์ทั่วประเทศกว่า 40 รูป
    - นำลงอธิษฐานพุทธบารมีในเบื้องพระพุทธบาท 4 รอย วัดพระบาทสี่รอย 7 ครั้ง

    ตั้งใจทำอย่างดี กว่า 3 ปี เพื่อไม่ให้เป็นสองรองใคร องค์จ้อยน้อยนิด แต่พุทธคุณครอบจักรวาล ใช้ได้พันช่อง


    พระนาคปรกพร้อมเลี่ยมทองคำแท้ ด้านหลังบรรจุเม็ดยาอายุวัฒนะ(อายุยืน) หลวงปู่ศรี มหาวีโร ที่มีส่วนผสมของยาวาสนาจินดามณีของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว และยาจินดามณีสายวัดกลางบางแก้วในปริมาณที่เยอะมากๆ
    บูชา 6,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระยอดขุนพลแก้ว จักรพรรดินครพิงค์ เนื้อว่านดอกทอง(ของจริงต้องมีตะกรุด) มหาเสน่ห์เมตตามหานิยมแรงมาก

    พระยอดขุนผลที่แรงด้วยอำนาจจิตอันบริสุทธิ+บุญฤทธิ์วิทยายุทธขั้นสุดยอด เสริมด้วยแรงเทวดาชั้นสูง และบารมีคุณแห่งยันต์ล้านนานาม "ราหูไค่หัว" สุดยอดเคล็ดวิชาของ "หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก" แห่งวัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่

    หากใครรู้สึกไม่คล่องตัว ดวงตก โดนปีชง การงานไม่ก้าวหน้า มีอุปสรรค มารผจญ แนะนำให้บูชาพระยอดขุนพลรุ่นนี้เป็นที่สุด เพราะสร้างด้วยมวลสารผงยา(แก้ต่างๆ)ของครูบาดวงดีท่านโดยตรง ตัวยันต์อักขระด้านหลังองค์พระก็จัดเต็มแบบไม่ให้ตกหล่น ทั้งยันต์ราหูไค่หัว โดยมีสนเทห์ว่าคนดวงไม่ดีดวงตกมักโดนราหูอมดวงชะตาอยู่ แก้ด้วยยันต์ราหูไค่หัวหรือหัวเราะแล้วคายดวงชะตาของผู้ตกทุกข์ออกมา ทำให้เกิดความเจริญขึ้นดวงดีเสริมดวงหนุนดวงไปในตัว ทั้งยันต์หัวใจขุนแผน สุนะโมโล เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมยิ่งนัก และไม่ต้องหวั่นว่าท่านจะใช้ขึ้นหรือไม่ขึ้นเพราะกำกับด้วยเลขยันต์ของคนที่เกิดวันทั้ง๗ ครบทุกวันใช้ได้ทุกคนและตลอดกาลเวลา

    อีกทั้งการอธิษฐานจิตปลุกเสกก็ได้ หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก อธิษฐานทั้งที่งานเททองพระกริ่งอินทขิล และอธิษฐานเดี่ยวที่วัดสำทับลงไปอีกแบบจัดเต็ม ด้วยอำนาจจิตแห่งพระอริยเจ้าผู้บริสุทธิ์ทำให้ตัวยันต์ต่างๆมีคุณตามแต่ละอักขระนั้นกำหนดมาทุกประการ ไม่จำเป็นต้องมานั่งท่องทุกตัว เพราะจิตอันถึงวิมุติและบุญฤทธิ์อันเปรี้ยงปร้างของครูบาดวงดีท่านจัดหนักจัดเต็มให้ พระยอดขุนพลแก้วจักรพรรดินครพิงค์ชุดนี้มีคุณประหนึ่งของค่าควรเมืองอย่างใดอย่างนั้นเลยทีเดียว

    .........................................

    "พระยอดขุนพลแก้ว จักรพรรดินครพิงค์"(ขุนแผนรูปหล่อ ยอดขุนพลรูปงาม)นี้ "พุทธวงศ์"เป็นประธานจัดสร้างถวายบูชาพระคุณและสืบทอดวิทยายุทธลับและวิชชาเฉพาะบางประการของหลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี ยติโก สุดยอดพระอริยคณาจารย์อาวุโสแห่งวัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่(อายุ 98) ที่คนพื้นที่หรือคนเหนือเองน้อยคนนักจักล่วงรู้ แต่คนไกลศิษย์สายตรงในหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง(อากฤต น้องเขยคุณชินพร สุขสถิตย์)ยังทราบถึงกิตติศัพท์และออกปากยอมรับในความเก่งอย่างหาใครเทียบได้ยากยิ่งของท่านให้"พุทธวงศ์"ได้ยินว่า"ครูบาดวงดีเก่งมาก..!!!!!"ให้คงอยู่ด้วยดี อันชนรุ่นหลังสามารถพึ่งพาอาศัยและสามารถบูชาสักการะได้อย่างสนิทใจตลอดไปเป็นประการสำคัญ

    ในชั้นแรก การดังว่าก็ไม่ได้คิดอะไรมาก นอกจากเพื่อพระสร้างเสร็จ ก็แค่ยกไปถวายให้ครูบาเสกที่วัดบ้านฟ่อน ก็คงจะแล้วเรื่องเหมือนอย่างปกติทั่วไปดังที่เคยเป็นมานั่นแล้ว
    แต่ชะรอย พระมหาคีรีผีค้ำเสาหลักเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่จะดลบันดาลให้การดังกล่าวมีความอลังการยิ่งใหญ่พิเศษสูงส่งยิ่งไปกว่านั้นเป็นแม่นมั่น ด้วยว่าขณะที่"พุทธวงศ์"มาเตรียมการเททองพระกริ่งอินทขีล ณ วัดเจดีย์หลวง จ.เชียงใหม่อยู่นั้น ก็ได้ข่าวด่วนว่า ตอนเททองพระกริ่งอินทขีลในวันที่ 13 เมษายนนั้น ได้มีการล็อบบี้จากพระวงในให้มีการนิมนต์ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน ที่ช่วงหลังจะไม่ค่อยรับกิจนิมนต์มาภายนอก ด้วยสุขภาพไม่อำนวยมาร่วมเททองด้วยอย่างแน่นอน ก็อดให้รู้สึกปลาบปลื้มปีติยินดีหาได้น้อยไม่
    จากแผนเดิมที่จะนำพระไปถวายให้ครูบาที่วัดบ้านฟ่อนเฉยๆ ก็เลยเกิดไอเดียบรรเจิดขึ้นมาในบัดดล
    ก็ในเมื่อมีวาสนาสูงสุด ครั้งแรกที่สุดในประวัติศาสตร์ 700 กว่าปี นับแต่พ่อขุนเม็งรายมหาราชได้สถาปนาเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เมื่อ พ.ศ. 1839 นับถึงปัจจุบัน 2555 ก็ได้ 716 ปี แล้วมีโอกาสได้มาช่วยมาเตรียมการงานสร้างพระกริ่งอนุสรณ์ถึงภายในหอหลวงที่ประดิษฐานเสาอินทขีล อันเป็นหัวใจของบ้านของเมืองที่สำคัญที่สุดฝ่ายอาณาจักรถึงเพียงนี้ กอรปทั้งครูบาเจ้าดวงดี ยติโกอันเป็นที่เคารพศรัทธาแห่งเราอย่างยิ่งก็จักได้มาร่วมพิธีอีกด้วยอีกต่างหาก ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่หาได้ยากยิ่งอย่างที่สุดมาประจวบเหมาะลงตัวกันพอดีถึงเพียงนี้ ก็จะไม่คิด Upgrade การทั้งนั้นให้วิเศษใหญ่ยิ่งกว่าปกติดั้งเดิมไปได้ฤา..???
    ว่าแล้ว "พุทธวงศ์"ก็ได้อัญเชิญ"พระยอดขุนพลแก้ว จักรพรรดินครพิงค์"(ขุนแผนรูปหล่อ ยอดขุนพลรูปงาม) ขึ้นประดิษฐาน"บนเสาอินขีล"ภายในหอหลวง วัดเจดีย์หลวง จ.เชียงใหม่ เพื่อรับพลังพระและเทวดา ตลอดจนอานุภาพแห่งมหาทักษาเมือง ที่ได้กำหนดให้วัดเจดีย์หลวงเป็นศูนย์กลาง พร้อมด้วยชนวนพิเศษบางประการที่เตรียมนำมาถวายเททองพระกริ่งอินทขีลชุดนำฤกษ์ตลอดคืนวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555 เพื่อเป็นการรองพื้นแห่งมหาพลังไว้รอท่าในวันรุ่งที่ 13 เมษายน อันเป็นวันมหาสงกรานต์ อย่างที่ไม่เคยมีพระเครื่องชุดใดๆในฝ่ายหัวเมืองเหนือหรือทั่วทั้งประเทศไทยในชั่วนับร้อยนับพันเคยกระทำการอันหาญกล้าถึงที่สุดดุจดังว่านี้มาก่อนเลยทีเดียว ..!!!!!?????

    และเมื่อพระชุดนี้ได้รับการแจกจ่ายออกไป และได้ตกมาถึงมือของหน่วยสืบราชการลับทางจิตแห่ง"พุทธวงศ์"สาย"โยคะ" ผลก็ได้รับการเปิดเผยออกมาอย่างน่าทึ่งและน่าอนุโมทนาสาธุการเป็นที่ยิ่ง กล่าวคือ
    "นิมิตแรก เห็นเป็นมือเทวดา ซึ่งมีความสวยงามกว่ามือสามัญมนุษย์โดยทั่วไป ในมือนั้นถือลูกแก้วดวงหนึ่งซึ่งมีรัศมีสว่างไสวมากๆ ยื่นลงมาจากสวรรค์ ในจิตบอกเลยว่า เบื้องบนกำหนดไว้แล้วว่า พระชุดนี้(หรือพิธีนี้) จะเปรียบเสมือนแก้วมณีคู่บารมีสำหรับประดับเมืองนพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่เลยทีเดียว..!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    แต่ที่น่าแปลกประหลาดยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ
    "พระผู้เสกองค์นี้ เหมือนมีจิตที่หลุดพ้น ปล่อยวางจนหมดสิ้นแล้ว การอธิษฐานจิตของท่านจึงใช้แต่จิตล้วนๆ แต่วิชชาอาคมเก่าที่ท่านเคยร่ำเรียนมาอย่างมหาศาลก็ยังมีตกค้างอยู่ในจิตอย่างสมบูรณ์ ซึ่งท่านจะนำอาคมไสยเวทย์นั้นมาใช้ก็ได้ ไม่ใช้ก็ได้ บรรดาคาถาอาคมทั้งหลายทำอะไรท่านไม่ได้หรือไม่มีผลใดๆต่อท่านต่อไปอีกแล้ว แค่กำหนดจิตอธิษฐานเพียงชั่วไม่กี่ขณะจิตโดยไม่ต้องว่าคาถาโอมออมตั้งรูปตั้งนามปั่นธาตุหนุนธาตุอะไรให้เสียเวลา ทั้งจิตและคาถาทุกอย่างก็จะมีการจัดระเบียบประจุเข้าไปโดยอัตโนมัติจนสำเร็จสมบูรณ์แบบในพริบตาเดียว นี่สิ จึงนับเป็นการเสกพระสายเวทย์วิทยาคมชั้นโลกุตระอย่างแท้จริง.!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    และการรู้การเห็นของหน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โยคะ"นี้ ก็ได้ตรงกับหน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โพธิ"ที่บอกไว้เป็นประโยคแรกๆ ทั้งๆที่ไม่ได้บอกไม่ได้เล่าถึงที่มาที่ไปใดๆแม้เพียงคำเดียวเลยว่า
    "พระองค์ที่เสกนี้ จิตบริสุทธิ์มาก แม้จะเคยร่ำเรียนคาถาอาคมมา แต่เวลาเสก ไม่ได้ร่ายคาถาว่าอาคมอะไรให้ยืดยาวยุ่งยากอะไรเลย เพียงแค่ใช้จิตล้วนๆอธิษฐานกำหนดเพียงอย่างเดียว คาถาทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับองค์พระและอักขระยันต์ ก็ได้รับการเข้าไปประจุและเข้าไปขับเคลื่อนให้บังเกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ มีอานุภาพตามอุปเท่ห์แห่งอักขระตัวยันต์ต่างๆนั้นโดยอัตโนมัติและฉับพลันทุกประการ ซึ่งผู้ที่จะทำจะเสกแบบหลุดพ้นแล้วได้ผลครบเครื่องทั้งวิชชาและวิมุติได้แบบนี้ ต้องเป็นพระอริยเกจิระดับสุดยอดเท่านั้น จึงจะทำได้ถึงขนาดนี้เลยทีเดียว..!!!???!!!???"

    "พระยอดขุนพล จักรพรรดินครพิงค์นี้ มีอานุภาพสูงมากๆ กำลังของเทวดาผู้ทรงมเหศักดานุภาพชั้นสูงก็เยอะมากๆ ไม่แพ้หรือยิ่งหย่อนไปกว่าพระขุนแผนของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ซึ่งใช้วิญญาณพรายกุมารผีตายโหงมาปรุงให้เป็นกึ่งภูติกึ่งเทพเลยแม้แต่น้อย (จะต่างก็ตรงที่จิตหลวงปู่ทิมซึ่งพระอริยะสายหลวงปู่ดูลย์องค์หนึ่งเคยบอก"พุทธวงศ์"ไว้เป็นการส่วนตัวว่า "หลวงปู่ทิมท่านยังมีขันธ์อยู่ ตอนนี้อยู่ชั้นพรหมโลก"จะออกไปแนวอิทธิฤทธิ์ร้อนแรง ส่วนจิตครูบาดวงดีเป็นไปในทางชุ่มเย็นเป็นสุข อันเกิดแต่จิตที่วิมุตติหลุดพ้นไปแล้ว) แถมบางอย่าง ก็ยังจะเลยล้ำออกไปอีกเสียด้วยซ้ำ โดยเฉพาะอานุภาพทางด้านหนุนดวง เสริมดวงนั้น ใครที่ดวงตกดวงไม่ดีแล้วนำมาห้อยมาบูชา จะดีวิเศษมากแท้ๆ (เชื่อว่า เกิดแต่พระยันต์ราหูใคร่หัวที่ครูบาท่านสำเร็จและเชี่ยวชาญอย่างยิ่ง ซึ่ง"พุทธวงศ์"ได้สืบทราบและได้อัญเชิญมาประดิษฐานเป็นพระยันต์หลักด้านหลังของพระรุ่นนี้ทุกองค์) สุดยอดมากจริงๆ..!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    หน่วยสืบราชการลับทางจิตสาย"โพธิ"

    ข้อมูลจากเวปไซต์พุทธวงศ์


    องค์สุดท้าย องค์นี้เสกเพิ่มอีกหลายครั้ง ชะโลมสีผึ้งมณีจินดาสมปรารถนา บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    มีดสรีกัญไชยพระเจ้า
    ด้ามบรรจุผงมวลสารและผงบุษบกพระแก้วมรกต


    1.สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดสัมพันธวงศาราม
    2.พระราชภาวนาพินิจ หลวงปู่สนธิ์ อนาลโย วัดพุทธบูชา
    3.พระวิมลศีลาจารย์ หลวงพ่ออำนวย ภูริสุนฺทโร วัดบรมนิวาส
    4.พระครูนิทัศนพลธรรม หลวงพ่อต่อ วัดเขาแก้ว
    5.พระครูนิสิตคุณากร หลวงพ่อสนม วัดพระปรางค์เหลือง
    6.พุทธาภิเษกพระกริ่งพุทธชยันตี วันเสาร์5ฉัตรมงคล วัดสันติธรรม 5 พค. 2555
    - พระครูปัญญาวราภรณ์ (หลวงปู่สมภาร ปญญาวโร) วัดป่าวิเวกพัฒนาราม
    - พระราชวินัยโสภณ (หลวงพ่อบุญส่ง สุขปฺปตฺโต) วัดล้านนาญาณสังวราราม
    - พระอาจารย์เปลี่ยน ปญฺญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก
    - หลวงตาศูนย์ จนฺทวณฺโณ วัดป่าอิสสระธรรม
    - หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม
    - หลวงพ่อบุญจันทร์ จนฺทสีโล วัดป่ากิ่วดู่
    - พระอาจารย์บุญหนัก ถาวโร วัดพระธาตุดอยอ่างขาง
    - หลวงพ่อหนูพิน ฐานุตฺตโม วัดดอยแม่ปั๋ง
    - หลวงพ่อทองปาน ปญฺญาสาโร วัดป่าบ้านใหม่
    7.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 17 พค. 2555
    8.มหาพุทธาภิเษกพระกริ่งอินทขิล วัดเจดีย์หลวง 19 พค. 2555
    - เกจิอาจารย์ทั่วประเทสกว่า 40 รูป
    9.พิธีบวงสรวงพระพุทธสิหิงค์และเทวดารักษาพระพุทธสิหิงค์ วัดพระสิงห์ 29 พค. 2555
    10.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน วันวิสาขะบูชาพุทธชยันตี 5 มิย. 2555
    11.พิธีเททองพระพุทธสิหิงค์จำลอง วัดพระสิงห์ คืนวันวิสาขะบูชาพุทธชยันตี
    12.ครูบาพรชัย ปิยวัณโณ วัดพระพุทธาทสี่รอย 17 มิย. 2555
    อัญเชิญบารมีพระพุทธบาทในเบื้องพระพุทธบาทสี่รอย
    13.ครูบาอินตา กตปุญโญ วัดศาลา 17 มิย. 2555
    14.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 17 มิย. 2555
    15.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 30 มิย. 2555
    16.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 5 กค. 2555 (เสกรวม)
    17.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 5 กค. 2555 (เสกมีดสรีกัญไชยโดยเฉพาะ)
    18.ครูบาอินตา กตปุญโญ วัดศาลา 5 กค. 2555
    19.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 20 กค. 2555
    20.พิธีพุทธาภิเษกพระพุทธสิหิงค์จำลองพุทธชยันตี วัดพระสิงห์ 28 กค. 2555
    21.พระธรรมมังคลาจารย์ ครูบาทอง สิริมังคโล วัดพระธาตุศรีจอมทอง 28 กค. 2555
    22.ครูบาอินเหลา สุจิตโต วัดร้องวัวแดง 28 กค. 2555
    23.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 2 สค. 2555
    24.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 19 สค. 2555
    25.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 24 สค. 2555
    26.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 24 สค. 2555 (ทำวัตรสวดมนต์เจริญกรรมฐาน)
    27.พระอาจารย์กิตติศักดิ์ กิตติสาโร วัดป่าหนองหลุบ 2 กย. 2555
    28.หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม 3 กย. 2555
    29.พิธีพุทธาภิเษกพระพุทธสิหิงค์ วิหารลายคำ วัดพระสิงห์ 9 กย. 2555
    30.หลวงปู่บุญมา อนิญชโต วัดสวนดอก 30 กย. 2555
    31.หลวงปู่บุญมา อนิญชโต วัดสวนดอก 8 ตค. 2555
    32.พระครูสุนทรเจติยานุรักษ์ ครูบาพิณ วัดพระธาตุดอยคำ 26 ตค. 2555
    33.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 27 ตค. 2555
    34.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 31 ตค. 2555 ฤกษ์วันพระพุทธเจ้าเปิดโลก
    35.ครูบาพรชัย ปิยวัณโณ วัดพระพุทธาทสี่รอย 3 พย. 2555
    36.อัญเชิญบารมีพระพุทธบาทในเบื้องพระพุทธบาทสี่รอย 3 พย. 2555
    37.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 4 พย. 2555
    38.ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น 4 พย. 2555
    39.ครูบาศรีวัย โพธิวังโส วัดหนองเงือก 4 พย. 2555
    40.ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น 5 พย. 2555
    41.ครูบาศรีวัย โพธิวังโส วัดหนองเงือก 5 พย. 2555
    42.หลวงพ่อสะอาด กุศลจิตโต วัดสันตินิคม 19 พย. 2555
    43.หลวงปู่ครูบาบุญมา สุภัทโท 19 พย. 2555
    44.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 20 พย. 2555
    45.พิธีเททองพระกริ่งชินบัญชรล้านนา วัดพระสิงห์ 21 พย. 2555
    46.วาระครอบรอบ 100 ปี หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ 28 พย. 2555
    47.ครูบาโอภาส โอภาโส วัดจองคำ พุทธาภิเษกพระอุปคุต 28 พย. 2555
    48.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 5 ธค. 2555 วัดเฉลิมพระชนมพรรษา
    49.ครูบาดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน 21 ธค. 2555
    50.พระอาจารย์เมธา สุเมโธ วัดถ้ำผาปล่อง 5 มค. 2556
    51.พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก 5 มค. 2556
    52.หลวงปู่อุดม ญาณรโต วัดสถิตย์ธรรมวนาราม 22 กพ. 2556
    53.งานเททองหล่อพระพุทธจักรพรรดิมุณีศรีอุดมพร 23 กพ. 2556
    - หลวงปู่อุดม ญาณรโต
    - หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล
    - หลวงปู่ทองสุก อุตตรปัญโญ
    - หลวงพ่อพระราชวินัยโสภณ
    54.พระครูสุนทรเจติยารักษ์ ครูบาพิณ วัดพระธาตุดอยคำ 25 กพ. 2556
    55.ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) 10 มีค. 2556
    56.ครูบาอินตา กตปุญโญ วัดศาลา 11 มีค. 2556
    57.ครูบาตั๋น ปัญโญ สำนักสงฆ์ม่อนปู่อิ่น 11 มีค. 2556
    58.ครูบาสิงห์ทอง อินทวังโส วัดป่าบุก 11 มีค. 2556
    59.ครูบาศรีวัย โพธิวังโส วัดหนองเงือก 11 มีค. 2556
    60.ครูบาสุข ชาตสุโข วัดป่าซางน้อย 11 มีค. 2556
    61.ครูบาอ้าย โสภโณ วัดเวฬุวัน 11 มีค. 2556
    62.ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) 22 มีค. 2556
    63.ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง(สันพระเจ้าแดง) 23 มีค. 2556 ปิดท้ายการปลุกเสกมีดสรีกัญไชยพระเจ้า

    พิเศษงานบุญนี้ ด้ามละ 999 บาท มีเพียงอีกแค่ 20 ด้าม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2701.JPG
      ขนาดไฟล์:
      526.2 KB
      เปิดดู:
      183
  13. pei เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    778
    ค่าพลัง:
    +2,853
    ขอจอง 1 ด้ามครับ
     
  14. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระค้ำดวงไม้โพธินิพพาน (ศิลปะอยุธยา) หาไม้และแกะตามตำราได้ยากมาก

    มีตำนานกล่าวไว้แต่ในพระคัมภีร์พิชัยสงคราม เรียกพระบูชานี้ว่า “พระบูชามหาพิชัยสงคราม” โดยจัดสร้างเป็นพระปางห้ามสมุทร กล่าวกันว่า ในกาลโบราณพระมหากษัตริย์นครหนึ่งเป็นองค์พุทธศาสนูปถัมภ์ ต่อพระศาสนาได้ถูกภัยสงครามข้าศึกล้อมพระนครไว้ แลข้าศึกมีกำลังไพร่พลมหาศาลเป็นทัพใหญ่พระองค์และทวยราษฎร์ลี้พล ท้อแท้และอ่อนกำลังจวนเจียนจะเสียพระนครแก่ข้าศึก ครั้งนั้นยังมีพระอรหันตสาวกรูปหนึ่ง ได้เห็นเหตุการณ์นั้นแล้วก็บังเกิดความสังเวชในวิบัติภัยอันจะบังเกิดขึ้นนั้นจึงไปเฝ้าถวายพระพรพระมหากษัตริย์นครนั้นดำริว่า จะขอหาทางป้องกันบำบัดศัตรูให้ปลาสนาการไป พระมหากษัตริย์เจ้าก็ทรงอนุโมทนา พระอรหันต์เถระจึงปรึกษากับเหล่านักปราชญ์ราชบัณฑิต และโหราจารย์ จึงทำการจัดตั้งราชพิธี บรรจุดวงพระชันษาของพระมหากษัตริย์เจ้านั้นลงในฐานพระซึ่งแกะด้วยกิ่งโพธิ์หักเบื้องทิศตะวันออก โดยแกะเป็นพระพุทธรูปปางห้ามสมุทรกระทำการสวดพระปริตรถวายพรพระอำนาจแห่งการสร้างพระโพธิ์บรรจุดวงพระชันษาบันดาลให้เกิดพายุฝนและฟ้าผ่าลงท่ามกลางกองทัพข้าศึกที่ล้อมพระนครอยู่ ทำให้ข้าศึกเกิดความหวาดหวั่นพรั่นพรึงพากันยกทัพถอยล่าไปสิ้น พ้นเขตพระราชอาณาจักรของพระมหากษัตริย์พระองค์นั้น จึงได้มีการถวายพระนามพระโพธิ์ที่สร้างในครั้งนั้นว่า “พระมหาพิชัยสงคราม” ตลอดจนขนานพระนามยันต์ที่จารึกดวงพระชันษาพระชาตาชีวิตที่บรรจุภายในฐานขององค์พระนั้นว่า “ยันต์มหาพิชัยสงคราม”
    - พุทธลักษณะของพระพุทธรูปซึ่งเป็นปางห้ามสมุทรนี้คำว่าสมุทรในที่นี้ โบราณาจารย์ท่านหมายถึงสมุทัย หมายถึงเหตุแห่งทุกข์ ฉะนั้นพระปางห้ามสมุทร ก็คือพระปางห้ามทุกข์นั้นเอง
    - ตำหรับตำราในการสร้างพระปางห้ามสมุทรนี้มีสืบทอดกันมาหลายยุคหลายสมัย ในราชอาณาจักรไทยมีการกล่าวไว้หลายตำหรับทั้งฉบับหลวง และฉบับราษฎร์พอจะประมวลโดยสังเขปได้ดั้งนี้

    ● ตำราการสร้างพระโพธิ์ห้ามสมุทร
    สิทธิการิยะ พระตำราพระครูเทพผู้วิเศษ มีแต่ครั้งแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรกรุงศรีอยุธยา ได้จากพระมหาเถรสิทธิเมธังกร ณ วัดหัวเมืองสิงห์บุรี แต่ครั้งแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์ได้ครองเมืองลพบุรี พระนารายณ์องค์นี้เป็นพระราชโอรสของสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง ครั้งเมื่อพระนารายณ์ได้เป็นพระเจ้าแผ่นดิน ได้พระตำรานี้มาจากมหาเถรเฑียรราชวัดงู และได้มาจากพระวิชัยวัดท่างู กับได้มาจากพระอาจารย์คงโหร และได้มาจากท่านอาจารย์ผู้วิเศษสืบๆมาหาที่จะอุปมามิได้หากท่านผู้ใดมีจิตศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา และเพื่อจะก่อเกื้อบุญบารมีแห่งตัวแล้วจงจัดทำขึ้นเถิด ถ้าแม้นเป็นชีพราหมณ์บรรพชิตฆราวาสก็ดี ย่อมจะได้เป็นพระยาและอัครมหาเสนาบดี หรือในที่สุดจะได้เป็นถึงพระยามหากษัตริย์ก็มีมากต่อมากแล้ว
    ดั่งบุคคลสองคนที่ได้ทำพิธีสร้างมาแล้วคือ นายเทียนและนายสามเป็นผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก เป็นเลขาเข้าเดือนออกเดือนอยู่ในกรมพระสัสดี บุรุษสองคนนี้ได้ไปเรียนความรู้ คือสร้างพระบรรจุดวงชะตาไว้สำหรับจากพระมหาเถรสิทธิเมธังกร ต่อมานายเทียนได้เป็นกษัตริย์เสวยราชสมบัติในพระนครส่วนนายสามได้ครองเมืองวิเศษไชยชาญเมืองอ่างทอง แล้วพระตำรานี้ได้ตกมาถึงพระสังฆราชแตงโมวัดมหาธาตุกรุงเก่า
    แล้วได้มาถึงตาคงโหรอยู่ที่วัดลอดช่อง
    ต่อมานายสังข์ได้สร้างขึ้นบูชา ก็ได้เป็นพระยมราชภักดี ทำให้กับนายมาก็ได้เป็นกรมขุนสุนทร นายปิ่นซึ่งเป็นมหาดเล็กก็ได้เป็นพระยาราชมนตรี ทำให้นางเพ็งพี่สาวแต่เดิมเป็นคนใช้ ก็ได้เป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวงและนับว่าพระตำรานี้ได้ประโยชน์ให้กับบุคคลที่สร้างพระบรรจุดวงไว้บูชาเป็นปฐมเหตุ ดังที่กล่าวไว้เป็นสังเขปแล้วนั้น จึงได้ให้ตำรานี้คัดบอกไว้สำหรับโลกภายหน้า เมื่อบุคคลผู้ใดใคร่จะให้เกิดความเจริญศิริสวัสดิพิพัฒน์มงคลประกอบด้วยความสุขสำราญยิ่งๆ ขึ้นไปทุกทีหาที่เปรียบมิได้เลย กับสามารถกำจัดภัยพิบัติภยันตรายซึ่งจะมีมากับตน หรือบุตรภรรยาวงศ์ษาคณาญาติทาษกรรมกรในครอบครัว กระทำให้ได้รับความสุขอย่างโอฬารทั้งภพนี้และภพหน้าได้ดียิ่งอย่าได้สนเท่ห์เลยฯ

    ส่วนประกอบเป็นองค์พระพุทธรูป

    ๑.เกศ , ทำด้วยไม้ชุมแสงเปรียบเสมือน ฉัพพรรณรังสี
    ๒.องค์พระ เป็นไม้โพธิ์นิพพาน ล้มทางทิศตะวันออก คำนิพพาน หมายถึงดับทุกข์ ดับกิเลส หมดสิ้น
    ๓.พระหัตถ์ ทำด้วยไม้กันเกรา ยกมือขึ้นหยุดห้ามทุกข์โศก โรคภัยป้องกันและเปลี่ยนแปลงขัดเกลาให้ดี
    ๔.ฐานรองพระบาท ไม้ขนุน ถือเคล็ดหนุนให้เจริญ
    ๕.บัวประทับ เป็นไม้นนทรีเป็นไม้เบิกน้ำประกาศบุญบารมีที่ได้สะสมไว้ดุจพระพุทธเจ้าประกาศบุญแม่พระธรณีหลั่งน้ำสิโนทกชนะหมู่มาร
    ๖.หมุดยึดองค์ฐานพระฯ เป็นไม้ไผ่สีสุก เป็นเคล็ดยึดเอาความสุขความเจริญไว้กับผู้บูชา

    ปางห้ามสมุทร ถอดได้ทุกชิ้น บูชา 6,000 บาท
    ปางรำพึง(วันศุกร์) ถอดได้ทุกชิ้นยกเว้นพระหัตถ์ บูชา 4,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระกริ่งเจริญลาภ ยศ บารมี กรรมการหมายเลข 1

    ชุดพระกริ่งและพระสมนาคุณมากมายรับมอบจากญาติธรรมมีจิตศรัทธานำพระชุดหมายเลข 1 ให้ร่วมทำบุญในการสร้างพระผงที่ระลึกวาระพิเศษในครั้งนี้ ประกอบด้วย

    ชุดกรรมการหมายเลข 1
    1.พระกริ่งเนื้อนวโลหะ หมายเลข 1
    2.พระกริ่งเนื้อเงิน หมายเลข 1
    3.พระกริ่งเนื้อชนวนล้วน หมายเลข 1
    4.พระกริ่งเนื้อสำริดเปียกทอง หมายเลข 1
    5.พระกริ่งเนื้อสำริดปอกผิว หมายเลข 1
    6.พระกริ่งเนื้อสำริดผิวไฟ หมายเลข 1
    7.พระกริ่งเนื้อทองทิพย์ หมายเลข 1

    พระสมนาคุณ
    1.ล็อกเก็ตสมเด็จองค์ปฐม
    2.ล็อกเก็ตหลวงปู่ใหญ่ ฉากทอง
    3.ล็อกเก็ตหลวงปู่ใหญ่ ฉากเขียว
    4.ล็อกเก็ตครูบาเจ้าศรีวิไชย ฉากทอง
    5.ล็อกเก็ตครูบาเจ้าศรีวิไชย ฉากซีเปีย
    6.ล็อกเก็ตหลวงปู่ทิม ฉากทอง
    7.ล็อกเก็ตหลวงปู่ทิม ฉากน้ำเงิน
    8.ล็อกเก็ตหลวงปู่พิศดู ฉากทอง
    9.ล็อกเก็ตหลวงปู่พิศดู ฉากเขียว
    10.พระกริ่งเจริญลาภ เนื้อทองทิพย์ผิวไฟ หมายเลข 90
    11.สมเด็จองค์ปฐม เสาร์5 วัดโพธิ์สุทธาวาส ปี 2556
    12.เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นดวงเหนือดวง

    พระชุดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตจาก
    1.พิธีพุทธาภิเษกเสาร์ห้า วัดท่าซุง อุทัยธานี
    2.พิธีเป่ายันต์พระเจ้าห้าพระองค์ ครูบาแก้ว วัดพระธาตุดอยตุงคำ พม่า
    3.หลวงพ่อพระมหาสิงห์ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน
    4.หลวงพ่อสะอาด จ.ลำปาง
    5.ครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ เชียงราย
    6.ครูบาพรชัย วัดพระธาตุหมอกมุงเมือง เชียงราย
    7.พิธีพุทธาภิเษก พระกริ่งเจริญลาภยศบารมี โดยแม่ชีน้อย
    8.พิธีบรวงสรวงหล่อสมเด็จองค์ปฐม วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    9.พิธีพุทธาภิเษก เข้านิโรธสมาบัติ ๑๕ วัน แม่ภา ถ้ำผารังหมี
    10.ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง ลำพูน
    11.หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน วันเปิดโลก
    12.พิธีหล่อสมเด็จองค์ปฐม วัดศรีชุม
    13.พิธีบวงสรวงวันฉัตรมงคล สถานธรรม
    14.พิธีใหญ่วัดเขาวงศ์
    15.ครูบากฤษดา เสกเดี่ยวในวันพืชมงคลและเป็นวันคล้ายวันเกิดท่าน

    รวมทั้งสิ้น 19 องค์ ร่วมบุญ 20,000 บาท


    รายการนี้ทำบุญจองได้ถึงแค่สิ้นเดือนมีนาคมนี้เท่านั้นครับ คุ้มสุดคุ้มกับชุดหมายเลข 1 เพื่อสร้างกุศลครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบครับ
     
  17. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    พระชัยวัฒน์อวโลกิเตศวร ปี 46

    พระชัยยุคแรกๆของครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง เนื้อชนวน จัดสร้างในปี พ.ศ. 2546 วาระเดียวกับพระชัยทรงเครื่องจักรพรรดิ โดยมีรายละเอียดจำนวนจัดสร้าง ดังนี้ 1. พระกริ่งอวโลกิเตศวร จำนวน 300 องค์ 2. พระชัยวัฒน์อวโลกิเตศวร จำนวน 500

    สวยเดิมพร้อมกรอบเงินพร้อมขึ้นคอ บูชา 5,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    ผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์ 4 หลอด แจ้งโอนค่ะ แจ้งที่อยู่ทางพีเอ็มนะคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.5 KB
      เปิดดู:
      110
  19. Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    ผงมหาพุทธคุณสัมฤทธิ์ ขวดใหญ่ 2 ขวดครับ
     
  20. สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,224
    ค่าพลัง:
    +22,130
    รับทราบทุกท่านครับ
     

แชร์หน้านี้