การกุศล ให้บูชาเพื่อ สร้างบล๊อกพระและซื้อปูน เบาๆ ครับ

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย jeenus, 30 มีนาคม 2014.

  1. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    ออกให้บูชาเพื่อ สมทบทุน สร้างบล๊อกพระและซื้อปูน เบาๆ ครับ

    +++++++++++++++++++

    นายธีรยุทธ อุบลชลเขต
    ธ.กรุงไทย สาขา เกาะสมุย
    ประเภท ออมทรัพย์
    เลขที่ 829-0-07165-5

    ++++++++++
    ขอสิทธิการจอง 3 วันนะครับ

    ++++++++++++

    1.พระกริ่งเพชรกลับรุ่นแรก หลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่

    บูชา PM สอบถาม คับ

    พระกริ่งเพชรกลับรุ่นแรก หลวงปู่ผาด อภินันโท วัดไร่ จ.อ่างทอง ".....พระกริ่งเพชรกลับ" พระกริ่งเพชรกลับนี้สร้างยากนัก มีอานุภาพกลับร้ายให้กลายเป็นดี กลับดวง พลิกชะตา ค้ำชูดวงดีนัก มีพุทธคุณเฉกเช่นพระกริ่งทั่วไป เพราะสร้างถูกต้องตามตำรา อธิษฐานใช้ได้ 108 ประการสุดแต่จะปรารถนา อาราธนาทำน้ำพุทธมนต์รดตัวกันและแก้เสนียดจัญไรตัดอุปสรรคขวากหนามทั้งปวง บูชาติดตัวเพื่อความเจริญรุ่งเรือง นำลาภสักการะมาสู่เรา ทั้งหลวงปู่ผาดยังเสกเสริมให้มีพุทธคุณด้านเพชรกลับ ตามพุทธลักษณะของพระกริ่งเพชรกลับ กลับเพชรคือเสริมดวงชะตาผู้บูชาให้เจริญมั่นคงยิ่งๆ ขึ้นไป

    หากดวงตกดวงชงดวงต้องธรณีสาร จะช่วยกลับดวงค้ำดวงชูดวงให้ดีขึ้น ถึงตกก็ไม่ยากถึงลำบากก็ไม่นาน จะมีคนช่วยชูชุปอุปถัมภ์ เกิดสติปัญญา หาลู่ทางในการหากินได้ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง และจะตั้งตัวได้ไวร่ำรวยไว นี่คือเคล็ดวิชาของพระกริ่งเพชรกลับ อีกอย่างของพุทธคุณเพชรกลับก็คือ เดินทางไปไหนใกล้ไกลจะได้กลับบ้าน แคล้วคลาดปลอดภัยจากอุบัติเหตุทั้งปวง"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0356.JPG
      IMG_0356.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.1 KB
      เปิดดู:
      280
    • IMG_0359.JPG
      IMG_0359.JPG
      ขนาดไฟล์:
      86.3 KB
      เปิดดู:
      199
    • IMG_0360.JPG
      IMG_0360.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59 KB
      เปิดดู:
      227
    • CR4_2284.jpg
      CR4_2284.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81 KB
      เปิดดู:
      243
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2018
  2. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    2.พญาครุฑรุ่นแรกหลวงพ่อผาดวัดไร่ หายาก สุดยอดประสบการณ์

    บูชา PM สอบถาม คับ

    พญาครุฑ รุ่นแรก (รุ่น๑) เนื้อมหาโลหะ ลพ.ผาด วัดไร่ อ.วิเศษฯ จ.อ่างทอง เป็นพระดี มีพุทธคุณ เกื้อหนุนชีวิต พิสูจน์ได้จากประสบการณ์จริงมาแล้วครับ * ใครมีบ้านหรือร้านค้า บริษัทติดทางสามแพร่งหรือปลูกคร่อมบ่อ คร่อมตอเก่า เจ้าที่แรง คนในบ้านในบริษัททะเลาะกันเป็นประจำ เงินทองไม่เข้าบ้าน หรือหาได้จริงก็มีเหตุต้องใช้เงินอยู่ไม่ติดบ้าน ไม่ติดร้าน ค้าขายดีๆ กลับสะดุด หรือมีที่ดิน ร้านค้าติดที่ตาบอด ที่ดินติดวัด ติดป่าช้าเก่า ติดโรงพยาบาล ติดเรือนจำ ติดสุสาน อยู่ใต้สะพานข้าม อยู่ในที่อัปโชค หรือรถที่ขับอยู่เป็นรถมือสอง เคยเกิดอุบัติเหตุมีคนเจ็บคนตายมาแล้ว หรือมีแต่เราไม่รู้ หรือมีเลขทะเบียนรถ สีรถ ชงกับดวงคนขับ ขับอยู่ดีๆมีคนมาเบียบมาชนรถเรา *ให้ท่านลองบูชาพญาครุฑของหลวงพ่อผาด มาติดบ้าน ร้านคา บริษัท หรืติดรถที่มีปัญหา แล้วท่านจะรู้ว่าอำนาจครุฑมีจริง ครุฑจะเป็นเครื่องรางช่วยจับจิกตี จับดวงวิญญาณร้าย สัมภเวสีกินเป็นอาหาร ซึ่งตามเทวตำนานเมื่อครุฑเป็นพาหนะของพระนารายณ์ ไม่มีอะไรกินจะจับนาคซึ่งเป็นบริวาลของอนันตนาคราชกิน พระนารานณ์เกรงว่าครุฑกับนาคจะผิดใจกันอีก ท่านจึงอนุญาติให้ครุฑจับสัมภเวสีหรือวิญญาณร้ายที่ให้โทษแก่มนุษย์กินได้ ยิ่งไปกว่านั้น ครุฑจะกางปีกปัดพาความพิบัติขัดสน ความขัดแย้ง อุปสรรคต่างๆ ออกไปจากตัวเรา และจะนำอำนาจ ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภมาหาเรา ลองดูนะครับ บูชาติดตัวไว้แล้วอะไรดีๆจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวการปลุกเสกพญาครุฑ จะต้องลงหัวใจให้ครบผู้ปลุกเสกต้องมีบารมี มีพลังเหนือพลังไม่อย่างนั้นขลังยาก ลงวิชาครุฑต้องลง 8 อย่าง ถึงครบสูตร คือ 1. เป็นมหาอํานาจเหนือกว่าใคร 2.เจริญก้าวหน้าในแผ่นดิน (รับราชการ) 3.ตราแห่งโชคลาภ-เงินทอง-ลาภผล 4.กันเขี้ยวงาอสรพิษ (พญาครุฑยึดนาคจับนาคผู้เป็นใหญ่ในอสรพิษได้พญาครุฑ จึงเหนือเขี้ยวงาพิษร้ายทั้งปวง) 5.แก้คุณผีคุณคนคุณไสย์ ได้ดีนัก เดรัจฉานวิชาไม่กล้าเข้าใกล้ 6.ตกตําไม่ได้พญาครุฑบินอยู่สูง สูงกว่าพญานกทั้งหลาย ตราพญาครุฑจึงช่วยดวงไม่ให้ตกต่ำ 7.พระเคราะห์ไหนๆพระราหูแรงอย่างไร ก็ชนะพญาครุฑไม่ได้ 8.บารมีมากปกป้องคุ้มครองดี ปลอดภัยตลอกกาล
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2014
  3. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    เดียว จะมาเพิ่ม อีก
     

แชร์หน้านี้

Loading...