ของดียังมีอยู่.....! ตะกรุด 9 อาถรรพณ์ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 19 มิถุนายน 2006.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ของดียังมีอยู่ในครั้งนี้ผมขอแนะนำ ตะกรุด 9 อาถรรพณ์ของ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ กระผมเชื่อว่าไม่เป็นรองพระคณาจารย์ท่านใด เชื่อผมเถอะผมเดินทางและเที่ยวกราบพระไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะพระทางภาคอีสานเพราะผมชื่นชอบพระแถบนี้เป็นพิเศษเพราะนอกจากท่านจะต่อสู้กับกิเลสเพื่อฝ่าฟันสู้ให้ถึงความเป็นพระ ท่านยังต้องต่อสู้กับความแห้งแล้ง แถมยังกันดารอีกต่างหาก<o>:p</o>:p
    พระสงฆ์ทางนี้นี้ปฏิบัติกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เวลานั่งวิปัสสนากรรมฐานก็ปฏิบัติกันจริงๆ เรียนวิชาอาคมก็เรียนกันจริงๆ จนสามารถทำได้ขลังตามที่ตำราระบุไว้ ไม่ต้องอาศัยผ้าเหลืองหรือสื่อเป็นเครื่องมือหากิน<o>:p</o>:p
    ดังนั้น ท่านบางคนอาจจะยังไม่ทราบว่า พระทางแถบนี้จึงอยู่เบื้องหลังในความสำเร็จของความขลังในวัตถุมงคลหลายๆอย่าง บ้างก็แอบนำมาให้ท่านเสก แล้วนำไปออกในสำนักของตนเอง แถมยังหน้าด้านบอก กูเสกเองบ้างก็บอกใช้พระกูแล้วจะรวย ใช้พระกูแล้วจะฉลาด เรียนเก่งปัญญาดี คนก็ชอบกันไปบูชา เพราะไม่ต้องทำอะไรคล้องพระแล้วร่ำรวย อย่างมงายครับ<o>:p</o>:p
    ท่านทั้งหลายครับ เราเอาความจริงมาพูด ถ้าคล้องพระแล้วไม่ทำงาน ไม่ขยันเพิ่ม เงินจะมาจาไหน? ให้เด็กคล้องพระ แต่ไม่ให้มันอ่านหนังสือ ปัญญามันจะมาได้อย่างไร? ไม่ใช่ไม่เชื่อว่า อิทธิคุณไม่มีจริง เชื่อครับ แต่เราต้องมีหลักเหตุ และผลประกอบด้วย.<o>:p</o>:p
    ตะกรุด 9 อาถรรพณ์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์<o>:p</o>:p
    บรรดาศิษย์ใกล้ชิดต่างทราบกันดีว่า หลวงปู่ชื่น ท่านสำเร็จวิชาอาถรรพณ์เวทย์ วัตถุมงคลต่างๆ ที่ผ่านการอธิษฐานบรรจุ มนต์อาถรรพณ์เวทย์ จากท่านจึงทรงอิทธิคุณอิทธิฤทธิ์ เป็นที่กล่าวขานร่ำลือ และมีการแสวงหาอย่างต่อเนื่อง<o>:p</o>:p
    ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านมีผู้แสวงหามาใว้ครอบครองกล้าเสนอราคาจนน่าใจหาย เพราะวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่น บางอย่างมีราคาแพงและหายาก ดังนั้นผมจึงอยากแนะนำ ของดีอีกอย่างที่ท่านบรรจงสร้างและจาร ถักเชือกด้วยตัวท่านเอง วัตถุมงคลนี้ศิษย์ของ หลวงปู่ชื่น ทุกท่านไม่ควรมองข้าม ที่ผมจะกล่าวถึงก็คือ ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ คาดคะเนว่าท่านสร้างนั้นไม่น่าจะเกิน 100 เส้น (ไม่ต้องไปหาที่ไหน เพราะไม่มีอีกแล้ว)<o>:p</o>:p
    ปฐมกำเนิดจากความอยากได้ของบรรดาศิษย์ ที่ต้องการ ตระกรุดอาถรรพณ์ 108 ดอก จึงไปรบเร้าหลวงปู่ชื่น ซึ่งหลวงปู่ชื่น ท่านบอก เอา 9 ดอกก็พอ เอา 108 อาถรรพณ์***จะเอาไปสู้กับพรอินทร์หรือไง” <o>:p</o>:p
    ผลสุดท้ายท่านทำให้แค่ 9 ดอก 9 อาถรรพณ์ ( 1 เส้นมีตระกรุด 9 ดอก) อานุภาพตระกรุด 9 อาถรรพณ์ เคยแสดงอภินิหารประจักษ์ชัดแจ้ง ที่ผมพอรู้มาคือ เคยมีชาวบ้านจากจังหวัดศรีสระเกษ เดินทางมาหาหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ได้มาปรึกษาปรับความทุกข์กับท่าน โดยชายคนนี้ได้เล่าความทุกข์ของตนเองให้หลวงปู่ชื่นฟังด้วยสีหน้าที่เศร้าโศกและแววตาที่อมทุกข์ว่า....ตนเองมีอาชีพขายข้าว มีโรงสีข้าวเล็กๆอยู่ในหมู่บ้าน เป็นธรรมดาของโรงสีข้าว เมื่อสีข้าวเสร็จต้องมีแกลบ บังเอิญแกลบได้ไหลเข้าไปในบริเวณเขตบ้านใกล้เรือนเคียง เจ้าของบ้านหลันั้นโกรธแค้นตนมาก พยายามปรับความเข้าใจหลายครั้งก็ไม่เป็นผล เจ้าของบ้านถึงกับประกาศว่า กูจะทำให้พวก***ฉิบหาย พวก***คอยดู ครั้งนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร อาจจะด้วยอารมณ์โมโหที่เพื่อนบ้านกล่าววาจาไปเช่นนั้นก็เป็นได้<o>:p</o>:p
    สืบต่อมาก็มีเหตุการณ์แปลกๆ ซึ่งตนเองไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับครอบครัวของตนเองก็เกิดขึ้น เมื่อเวลาดึกๆของวันพระ มักจะมีหมาเห่าหอนโหยหวนรอบบริเวณบ้าน พร้อมกันนั้นจะได้ยินเสียงเหมือนกับมีวัตถุบางอย่างตกลงมากระทบบนหลังคาบ้านหรือปะทะกับฝาบ้านบ้าง แต่ตนจึงนิ่งเฉย คิดว่าเพื่อนบ้านคงเอาอะไรมาปาฝาบ้าน ถ้าเราออกไปต่อปากต่อคำ กลัวเรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่ และอีกอย่างก็ดึกแล้วด้วย<o>:p</o>:p
    หลังจากเหตุการณ์คืนนั้นผ่านไปต่อมาภรรยาก็ล้มป่วยและเสียชีวิตลง ลูกน้องที่เคยช่วยงานภายในโรงสีก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ภายในอาทิตย์เดียวตนเองต้องเสียภรรยาคู่ชีวิต และลูกน้องคู่ใจ แถมช้ำเครื่องสีข้าวก็มีปัญหาเสียโน่นเสียนี่ สีข้าวก็ไม่ได้ดั่งใจ ต่ำกว่ามาตรฐานจนไม่ค่อยมีลูกค้ามาใช้บริการ ดังนั้นเงินทองที่เก็บสะสมไว้ก็หมดลงไปทุกวัน เลยไปหาหมดดูเค้าบอกว่า.....ครอบครัวตนโดนกระทำทาง คุณไสยได้ไปหาพระเก่งๆ เครื่องรางของขลังดีๆ หลายสำนักก็ไม่หาย<o>:p</o>:p
    จนมาเจอพระองค์หนึ่งแนะนำให้มาหา หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จังหวัดบุรีรัมย์ จึงได้เดินทางกันมา เมื่อหลวงปู่ชื่นท่านได้รับทราบข้อมูลต่างๆ แล้วท่านได้นั่งหลับตาชั่วครู่ก็เดินเข้าไปในกุฏิหยิบตะกรุด 9 อาถรรพณ์ ออกมาหลายเส้น พร้อมกับมอบให้ชายผู้นี้คาดเอวติดตัวไว้ตลอดเวลา ส่วนที่เหลือให้แจกจ่ายบุตรและบริวาร พร้อมกับทำน้ำมนต์ให้ไปปะพรมบ้าน จากนั้นชายผู้นี้จึงลาหลวงปู่เดินทางกลับบ้าน<o>:p</o>:p
    หลังจากนั้นไม่กี่วันชายผู้นี้ได้เดินทางกลับมาหาหลวงปู่ชื่นอีกครั้งพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ให้หลวงปู่ชื่นฟังว่า...หลังจากที่มาหาหลวงปู่ เมื่อกลับถึงบ้านได้คาดตระกรุด 9 อาถรรพณ์ พร้อมกับถือน้ำมนต์ที่หลวงปู่ทำให้ไป เมื่อเปิดบ้าน ก็ได้ยืนท่องคาถาที่หลวงปู่ให้ไปใช้คู่กับตระกรุด 9 อาถรรพณ์ พร้อมกับกลั้นใจก้าวขาข้ามธรณีประตู ทันทีที่เท้าสัมผัสพื้นบ้าน เมื่อเดินสำรวจดูพบตะ)สีดำสนิมเขลอะ 7 ดอกตกอยู่บริเวณพื้นบ้าน จึงนำเอาน้ำมนต์ของหลวงปู่ชื่นใส่ขัน และนำตะปูทั้งหมดใส่ลงไปในขันน้ำมนต์ ทันทีที่ตะปูสัมผัสกับน้ำมนต์เสียงดังซ่า...! ควันขึ้นเลย (ลักษณะเหมือนกับเราเอาตะปูร้อนๆ ใส่ลงไปในน้ำ) เลยนำเอาตะปูทั้งหมดมาถวายหลวงปู่พิจารณา<o>:p</o>:p
    หลวงปู่ชื่น ท่านบอกว่า เป็นตะปูโลงผี 7 ป่าช้า มีฤทธิ์ร้ายแรงมาก หลวงปู่ชื่นท่านขอไว้ บอกจะแผ่เมตตาให้วิญญาณร้ายเหล่านี้ และหมอที่ปล่อยตะปูทั้ง 7 ดอก ให้เลิกแล้วต่อกัน ก่อนที่ชายผู้นี้จะลากลับไปหลวงปู่ชื่น ท่านได้ประพรหมน้ำมนต์ให้อีกด้วย <o>:p</o>:p
    ทราบต่อมาว่า ตะปูโลงผี ทุกดอก หลวงปู่ชื่นท่านได้นำไปผสมสร้างมีดหมดของท่านด้วย (มิน่าล่ะมีดหมดของท่านถึงได้แรงและเฮี้ยนน่าดู) <o>:p</o>:p
    จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ตะกรุดชุดนี้จึงตกมาอยู่กับผม และศิษย์ที่ทราบข่าวจำนวนหลายเส้น แถมทราบมาว่าท่านถักเชือกร้อยตระกรุดด้วยตัวท่านเอง เวลาท่านถักเชือกท่านจะบริกรรมอัญเชิญเทวดามาประจำตามข้อตามปมของเชือกอีกด้วย<o>:p</o>:p
    ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ หลวงปู่ชื่นท่านได้ลงคาถากำกับไว้ดังนี้ ดอกที่ 1. ลงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน 2. ลงหัวใจอาถรรพณ์พญานาคตัวผู้-ตัวเมีย 3.ลงหัวใจอาถรรพณ์ราชา 4.ลงหัวใจอาถรรพณ์ 5.ลงหัวใจอาถรรพณ์นครธม 6.ลงหัวใจอาถรรพณ์อัปสร 7.ลงหัวใจอาถรรพณ์นครชุม 8.ลงหัวใจอาถรรพณ์พยาพาลี 9.ลงหัวใจอาถรรพณ์ครูเสน่ห์<o>:p</o>:p
    (คาถาบูชาตะกรุด 9 อาถรรพณ์)<o>:p</o>:p
    ท่องนะโม 3 จบ แล้วตามด้วย..........อาถันโท โมสิตังวะกะริงคะรัง อิสวาสุ อิอาถันโทโมสิตัง วะกะริงคะรังสุสวาอิ 9 จบ อะปะรายิติ 9 จบ แล้วอธิษฐานตามความปรารถนา ขอบารมีของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ เป็นที่พึ่ง (ต้องกระซิบบอกว่าของดีมีน้อยจริง)
    (ติดต่อบูชาที่ คุณอรรถพล ตู้ ปณ. 194 อ.แม่สอด จ.ตาก 63110 โทร 04-6245007 Email thaiput007@hotmail.com<o>:p></o>:p>
    (ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ หมดลงแล้ว ขออนุญาติปิดกระทู้ครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2008
  2. น้าป้อม

    น้าป้อม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2006
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +353
    ลักษณะตะกรุดเป็นแบบไหนครับ..มีรูปหรือเปล่า...บูชาเท่าไหร่ครับ

    anupol_kae@truecorp.co.th
     
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    -ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ ของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ เป็นตระกรุดที่ท่านบรรจงและจัดสร้างด้วยมือของท่านเองครับ ลักษณะตระกรุดมีเนื้อทองเหลืองกับทองแดง ยาวประมาณดอกละ 2 นิ้ว มีจำนวน 9 ดอกในเส้นเดียวกันและหลวงปู่ถักปมเชือกคั่นอย่างสวยงามและท่านเชิญเทวดามาอยู่ประจำที่ปมเชือกคั่นตระกรุดด้วยครับ..มีอะไรสงสัยโทรมาสอบถามและพูดคุยได้ครับ / 04-6245007
     
  4. เอ้ด

    เอ้ด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +143
    รีบหาเก็บไว้นะคับกับของดีที่ยังเหลืออยู่คับผมก็คนนึ่งที่นับถือท่านมากคับของท่านดีจิงๆคับ(verygood)
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่น้องและกัลยามิตรทั้งหลาย ท่านใดที่มีความสนใจอยากจะทราบเกี่ยวกับประวัติของพระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ เชิญท่านเข้าไปชมที่นี่เลยครับ.. http://www.palungjit.org/club/thaiput / และขอขอบพระคุณเพื่อนพี่น้องที่เข้าไปชมนะครับ -ขอบคุณมากครับ
     
  6. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    thaiput

    ตระกรุด 9 อาถรรพณ์.ที่หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ จัดสร้างเองครับ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • thaiput_14.jpg
      thaiput_14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.7 KB
      เปิดดู:
      530
  7. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    ผมก็หาเก็บไว้แล้วครับ บารมีหลวงปู่ชื่นท่านเมตตาช่วยเราเร็วจริงๆครับ
     
  8. cheterk

    cheterk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    512
    ค่าพลัง:
    +1,568
    อนุโมทนา ครับ
    แจกไฟล์ - รวมภาพพระพุทธรูป ที่สำคัญของประเทศไทย - รวมรูปภาพพระบรมสารีริกธาตุ ของพระพุทธเจ้า พระอัครสาวก และพระอริยสงฆ์ - รวมรูปภาพ พระอริยะสงฆ์ ครูบาอาจารย์ ที่เคารพ ศรัทธา
    http://thaihotbiz.com/dmc/budha-picture-book.zip

    พระนิพพาน จากคำครูอาจารย์
    http://www.geocities.com/pranipan/

    VDO ของสัตว์ต่างๆ ที่จะต้องถูกนำมาเป็นอาหารให้เราได้กิน เรื่องจริงที่หลายคนไม่เคยเห็น ว่าน่าสงสารแค่ไหน อานิสงส์ ๑๐ ประการ ของการไม่กินเนื้อสัตว์ ( อันนี้ผมผิมตามหน้าปก CD นะครับ )
    1. เป็นที่รักของบรรดาเทพพรม ตลอด จนมนุษและสัตว์ทั้งหลาย
    2. จิตอันเป็นมหาเมตตาย่อมบังเกิดขึ้น
    3. สามารถตัดขาดความอาฆาต ดับอารมณ์ เหี้ยมโหดเคียดแค้นในใจลงได้
    4. ปราสจากโรคภัยร้ายแรงมาเบียดเบียนร่างกาย
    5. มีอายุมั่นขวัญยืน
    6. ได้รับการปกป้องคุ้มครองจากวัชรเทพทั้งแปด
    7. ยามหลับนิมิครเห็นแต่สิ่งที่ดีงาม เป็นศิริมงคล
    8. ย่อมระงับการจองเวร สลายความอาฆาตแค้นซึ้งกันและกัน
    9. สามารถดำรงอยู่ในกระแสแห่งนิพาน ไม่พลัดหลงตกลงสู่อบายภูมิ
    10. ทันทีที่ละสังขารจากโลกนี้ จิตญาณจะมุ่งสู่คติภพ

    http://thaihotbiz.com/dmc/ก่อนที่จะมาเป็นอาหารให้เราได้กิน2.zip

    ดาวธรรม ถ่ายทอดสด รายการธรรมะ 24 ชม. ทั่วโลกและเสนอ Case Stady กฏแห่งกรรม

    http://www.dmc.tv/multimedia.php?mediaURL=http://203.146.251.191/vcont100k_2


    วัดถ้ำเขาวง อ. บ้านไร่ จ. อุทัยธานี
    ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่ง สวยงามมาก และ ได้ทำบุญด้วย คือ ที่วัดถ้าเขาวง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี พวกเราศิษย์เก่า มช. ไปเมื่อ 23-24/10/47 ที่ผ่านมา สวยงามมาก และยังเป็นสถานที่ปฎิบัติธรรมด้วยน่ะ ขับรถสะดวกมาก อาหารการกิน ก็เยอะ รับรองใครที่ชอบโพสต์ ถ่ายรูป เก็บภาพประทับใจ ตากล้องต้องบ่นว่าเมื่อยแล้วล่ะ เพราะว่าทุกมุมสวยไปหมด เผอิญพวกเรากลับมาเมื่อวันอาทิตย์ รูปยังไม่เรียบร้อย ค่อยขึ้นเน็ตให้ดูน่ะ ว่าสวยงามขนาดไหน (วิวหรือ สถานที่น่ะ) ไม่เสียค่าเข้าชม มีการถวายสังฆทานด้วยน่ะ มีให้อาหารปลา มีสระน้ำ และขากลับเดอนทางผ่านทางสุพรรณบุรี ยังแวะเที่ยวบึงฉวาก และอ่างเก้บน้ำกระเสียว วัดป่าเลไลย์ และ อนุสรณ์ดอนเจดีย์ให้อีกด้วย ได้ทั้งความรู้ ทำบุญสนุกสนาน ถ่ายรูปเต็มที่ และ คุ้มค่ากับการท่องเที่ยวอีกด้วยน่ะ ดูรูปภาพที่นี่ครับ

    http://thaihotbiz.com/dmc/tumkawwong.zip

    สำคัญคือ ที่นี่มีถ้ำ สงบเงียบ เตรียมไว้ให้นั่งสมาธิ วิปัชชนา โดยสามารถไปนอนค้างคืนได้ เช่นไปเย็นวันศุกธ์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นต้น เพราะเราจะได้เข้าสู่ธรรมชาติ ไกลความวุ่นวายในเมือง สงบสุขกับธรรมชาติที่แท้จริง

    แถมท้าย แจกไฟล์
    - รวมภาพพระพุทธรูป ที่สำคัญของประเทศไทย
    - รวมรูปภาพพระบรมสารีริกธาตุ ของพระพุทธเจ้า พระอัครสาวก และพระอริยสงฆ์
    - รวมรูปภาพ พระอริยะสงฆ์ ครูบาอาจารย์ ที่เคารพ ศรัทธา

    http://thaihotbiz.com/dmc/budha-picture-book.zip


    อิทัง เม มาตาปิตูนัง โหตุ สุขิตา โหนตุ มาตาปิตะโร
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่มารดา บิดาของข้าพเจ้า ขอให้มารดาบิดาของข้าพเจ้ามีความสุข
    อิทัง เม ญาตีนัง โหตุ สุขิตา โหนตุ ญาตะโย
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่ญาติทั้งหลายของข้าพเจ้าขอให้ญาติทั้งหลายของข้าพเจ้ามีความสุข
    อิทัง เม คุรูปัชฌายาจริยานัง โหตุสุขิตา โหนตุ คุรูปัชฌายาจริยา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ของข้าพเจ้าขอให้ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ของข้าพเจ้ามีความสุข
    อิทัง สัพพะเทวะตานัง โหตุสุขิตา โหนตุ สัพเพเทวา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงมีความสุข
    อิทัง สัพพะเปตานัง โหตุ สุขิตา โหนตุสัพเพ เปตา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เปรตทั้งหลายทั้งปวงขอให้เปรตทั้งหลายทั้งปวงมีความสุข
    อิทัง สัพพะเวรีนัง โหตุ สุขิตา โหนตุสัพเพเวรี
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายทั้งปวงขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายทั้งปวงมีความสุข
    อิทัง สัพพะสัตตานัง โหตุ สุขิตาโหนตุ สัพเพ สัตตา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่สัตว์ทั้งหลายทั้งปวงขอให้สัตว์ทั้งหลายทั้งปวงมีความสุขทั่วหน้ากันเทอญ
     
  9. เอ้ด

    เอ้ด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +143
    ใกล้จะหมดแล้วคับ

    [MUSIC]
    ประสบการณ์นั้นดีมากๆคับผมอยากให้เพื่อนๆหาเก็บใว้นะคับก่อนที่จะหาไม่ได้คับใครมีของหลวงปู่ท่านเมตตามากเงินทองก็มีใช้ไม่ขาดมือนะคับ
    สนใจติดต่อเพื่อนผมได้เลยคับ 04-6245007 ออย
    [/MUSIC](b-oneeye)
     
  10. เอ้ด

    เอ้ด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +143
    ใกล้จะหมดแล้วคับ

    ผมอยากให้เพื่อนๆหาเก็บใว้เพราะประสบการณ์นั้นของหลวงปู่นั้นดีมากๆๆๆๆคับ
    หาใว้ก่อนที่จะหาไม่ได้นะคับใครมีของหลวงปู่ชื่นใว้ในครอบครองเงินทองนั้นมีใช้ไม่ขาดมือนะคับของหลวงปู่ท่านเมตตามาก
    ใครสนใจติดต่อเพื่อนผมได้เลยคับ 04-6245007 ออย(b-oneeye)
     
  11. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ

    - หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ กับอีกอริยาบทหนึ่งกำลังถือช่อพระโพธิสัตว์ชัยมหานาถ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • p01.jpg
      p01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      494.9 KB
      เปิดดู:
      369
  12. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - ท่านใดที่ศรัทธาในองค์พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ตอนนี้ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ มีเหลืออยู่ไม่มากแล้วครับ ท่านใดสนใจเมล์มาสอบถามหรือโทรมาพูดคุยได้ครับ ขอบพระคุณมากๆครับ / thaiput007@hotmail.com Tel.04-6245007
     
  13. RyuZaY

    RyuZaY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2006
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +715
    อนุโมทนาครับ ของดีรีบหาไว้

    ก่อนจะหาไม่ได้นะครับ
    เหอๆๆๆ
     
  14. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    สาธุ อยากจะบูชาบ้างครับ สัก 1 เส้น ไม่ทราบว่าราคาเท่าไรครับ
     
  15. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    - ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ ในองค์พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ผมได้นำออกมาแบ่งให้เพื่อนๆกัลยาณมิตรบูชา เส้นละ 950 บาทครับ ตระกรุดใน 1 เส้น มี 9 ดอกครับ แต่ละดอกลงหัวใจอาถรรพณ์เวทย์ครับ ต่อไปจะหายากครับ / thaiput007@hotmail.com Tel.04-6245007
     
  16. Poseidon

    Poseidon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +185
    ชอบคำพูดนี้มากครับ ((เอา 9 ดอกก็พอ เอา 108 อาถรรพณ์***จะเอาไปสู้กับพรอินทร์หรือไง))
     
  17. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,347
    ค่าพลัง:
    +8,189
    คล้องคอได้ไม๊ครับ
     
  18. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,347
    ค่าพลัง:
    +8,189
    อยากทราบว่าด้านในเขียนว่าอะไรบ้างครับ ยันต์น่ะครับ เพราะได้ยินจากเพื่อนๆเขาเล่าว่าของท่านแรงจริงครับ
     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ตระกรุด 9 อาถรรพณ์ หลวงปู่ชื่นท่านได้ลงคาถากำกับไว้ดังนี้ ดอกที่ 1. ลงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน 2. ลงหัวใจอาถรรพณ์พญานาคตัวผู้-ตัวเมีย 3.ลงหัวใจอาถรรพณ์ราชา 4.ลงหัวใจอาถรรพณ์ 5.ลงหัวใจอาถรรพณ์นครธม 6.ลงหัวใจอาถรรพณ์อัปสร 7.ลงหัวใจอาถรรพณ์นครชุม 8.ลงหัวใจอาถรรพณ์พยาพาลี 9.ลงหัวใจอาถรรพณ์ครูเสน่ห์
     
  20. มันตรัย

    มันตรัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    8,347
    ค่าพลัง:
    +8,189
    ของท่านมีกระตุดโทนไม๊ครับ อยากทราบเรื่องราวเกี่ยวกับกระตุดของท่านน่ะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...