ของทนสิทธิ์ วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ขี้หมากฤาษี วัตถุมงคลรวมชุด เชิญบูชาได้

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พญานาคราช, 8 มกราคม 2010.

  1. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 153 เขี้ยวเสือกลวง แท้ขนาดใหญ่



    เขี้ยวเสือกลวง โบราณท่านว่าปกติแล้วเขี้ยวเสือจะตัน ซึ่งก็ตรงกันข้ามกับเขี้ยวหมูที่ปกติแล้วจะกลวงด้วยความผิดแปลกอาถรรย์นี้โบราณท่านถือว่า เขี้ยวเสือที่กลวงตั้งแต่ส่วนโคนจนถึงปลาย โบราณท่านจัดเป็นของทนสิทธิ์สุดวิเศษ เขาเรียกว่า “เขี้ยวเสือกลวง” เป็นของอาถรรพ์ดีอยู่ในตัวเองที่บูรพาจารย์ท่านบอกต่อๆกันมาว่า หากพบเจอที่ใดให้นำมาติดตัวไว้ เพราะเป็นของวิเศษมีอิทธิฤทธิ์รอบตัว ท่านว่าอีกหากเขี้ยวหมูตันก็จะดีเด่นมีคุณทางด้านคงกระพันชาตรีมหาอุต มหาอำนาจ ยิงไม่ ออก แต่เขี้ยวเสือกลวงซึ่งเป็นที่หายากยิ่งกว่า จากปกติที่เขี้ยวจะตันกลับกลวงทำไห้เกิดโชคลาภอาถรรย์ กลวงรอรับทรับสมบัตมหาอำนาจเป็นที่หากันของนักการเมืองและผู้เล่นทนสิทธิ์หลายคน ท่านว่าหากผู้ไดมีเขี้ยวเสือกลวงแล้ว รูกลวงจะดูดทรัพสมบัติเงินทอง รวมถึงเป็นอำนวจวาสนาเป็นของอาถรรย์ อีกทั้งยังป้องกันอาวุธศราตรา ของมีคม เป็นยังเป็นที่แคล้วคลาดปลอดภัยนับว่าหายากยิ่งนัก เขี้ยวเสือที่จะกลวงนั้น จะกลวง ได้เฉพาะเสือผู้ที่เป็นพญาเสือหรือเสือที่ตายโดยผิดธรรมชาติ จะนอนตายอยู่แต่ผู้เดียว และจะมีฟันกลวงและก็จะต้องกลวงทั้งสองข้าง เช่นเดียวกับเขี้ยวหมูตันก็ถ้าตันก็จะตันทั้งสองข้าง นับวาเป็นของทนสิทธิ์ที่หายากยิ่งนักใช้เวลาหลายชั่วอายุคนกว่าจะได้มาครอบครองสักองค์

    เขี้ยวเสือกลวง โทรสอบถาม ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     
  2. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ด่วน 10 มีนาคมนี้ เตรียมพบกับ หมากไม้มณีโครต ของแท้หายาก ผลไม้พระพุทธเจ้า จากต้นจริงอายุ สองพันปี มีต้น เหลืออยู่ไม่กี่แห่งในประเทศไทย เป็นของหายากจำนวนจำกัด หมดแล้วไม่มีอีก และแร่ทองคำดิบ เบ้ายาพระฤาษี เงินบังบด กะลามะพร้าวหลอด และอื่นๆอีกมากมาย จำนวนจำกัด
     
  3. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    ด่วนคืนนี้พบกับวัตถุมงคลต่างๆมากมาย หนึ่งในล้านชิ้นของหายาก มากมายให้บูชา รีบด่วน จำนวนจำกัด
     
  4. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 154​​​ หมากไม้มณีโคตร ของวิเศษหายาก ขนาดพกติดตัว ( 11​ องค์เท่านั้น)

    คุณธีรพงษ์ จองแล้วองค์ที่ 10


    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปขององค์มณีโคตรนี้ก่อนน่ะครับ องค์มณีโคตรหรือมหากไม้มณีโคตรมีลักษณะ เป็นผลไม้หรือรูปสัตว์ต่างๆที่กลายเป็นหินมีอายุหลายล้านปี ผิวเรียบเนียนคล้ายดินปั้น บริเวรผิวมีเกล็ดสีทองระยิบระยับ ถือเป็นของมงคลหายากสุดแสน โดยองค์มณีโคตรนี้ถือเป็นของสูงของพระพุทธองค์ โดยลักษณะของต้นมณีโครตจะเป็นต้นไม้ที่กลายเป็นหินอยู่ใต้ผืนดินและมีผลของมณีโคตรนี้อยู่ในต้นนั้น ซึ้งได้กลายเป็นหิน บ้างมีลักษณะคล้ายดังผลไม้ บ้างก็คล้ายสัตว์ แหล่งที่พบองค์มณีโคตรนี้มีพระผู้ปฏิบัติท่านหนึ่ง ของจังหวัดอุบลราชธาณีได้นั้นสมาธิพวนาแล้วเกิดเห็นแสงประหลาด ส่องแสงออกมาจากไต้ผื่นดิน หลังจากนั้นจึงได้นำรถขุดดินมาขุดจึงได้เจอกับต้นขององค์มณีโคตรที่ออกลูกออกผลเต็มต้น หลังจากนั้นท่านได้ทำพิธีบวงสรวงขอนำมาช่วยเหลือคน โดยเชื่อว่าองค์มณีโรตนี้เป็นของศักสิทธิ์หายาก ผู้ไดได้ครอบครองถือว่ามีบุญบารมี ท่านว่าไห้เอาองค์มณีโคตรแช่น้ำทำน้ำมนต์หายจากโรคอาการวิประริตทั้งปวง หรือแม้กระทั้งแช่ทำน้ำมนต์ภูตผีปีศาจไม้กล้าเข้าไกล้ หรือนำผลมณีโครตมาฝนละลายน้ำแล้วรอไห้ตกตะกอนแล้วนำน้ำนั้นมาดื่มกินเป็นยาสั่งอธิธานสั่งไห้หายจากโรคโรคาทั้งปวงได้ ท่านว่าเป็นใข้ ตัวร้อน ธาตุเปลี่ยนฝนใส่น้ำกินหายทุกประการ หมากไม้มณีโครตนี้หรือแม้แต่จะพกติดตัวก็วิเศษนัก กันได้ทุกสารพัด ผีสางกลัวนัก เพราะเป็นผลบุญขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงได้บังเกิดองค์มณีโครตนี้ขึ้นมา เคยมีบางท่าน ไปเจอคนที่ผีเข้า แล้วท่านได้ห้อยมณีโคตรไปด้วยแค่เดินมาเข้าไกล้ผีที่เข้าสิงสู่ถึงกับร้องชักดิ้นชักงอ ออกจากร่าง หมากไม้มณีโรตนี้เป็นของหายาก เกิดขึ้นมาตั้งนมนานปีแต่ขึ้นมาไห้มนุษได้บูชาและครอบครอง แค่สองสามปีเท่านั้น นะปัจจุบันนี้หมากไม้มณีโคตรได้หมดไปแล้ว กระผมได้มาจากอาจารย์สายฆราวาสท่านหนึ่งที่ได้ศัทธาในองค์มณีโคตรและได้ เป็นหมอรักษาโดยใช้องค์มณีโคตรรักษา หมากไม้มณีโคตรนี้ไห้บูชาเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ เป็นของหายาก ผู้มีบุญวาสนาถึงจักได้ครอบครอง ไม่ได้ไห้กันง่ายๆ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีอีก และต่อไปจะมีราคาสูงขึ้นมาก หมากไม้มณีโครตมีความขลังในตัวเรียกว่าโคตรแล้ว สามารถถอนออกได้ทั้งโครตเงา ถอนสิ่งไม่ดีทั้งปวง ป้องกันภัยร้ายได้สารพัด เป็นของมงคลหายากจำนวนน้อย
    หมากไม้มณีโคตรนี้ยังมีตำนานเล่าว่าที่ประเทศลาวยังมีต้นของไม้มณีโคตรที่เกิดอยู่กลางลำน้ำที่คอนพะเพ็ง ยังมีอยู่ต้นเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งเป็นที่เค้ารพศัทธากันของ ชนชาวลาว

    พันเจ็ดร้อยล้านปี(1700 ล้านปี) เป็นมโหสถวิเศษแก้ได้สารพัดโรค อำนวยโชคมหาสาร ต้นและผลกลายเป็นหินหมดแล้ว
    กำเนิดต้นไม้มณีโคตรในตำรากล่าวไว้ว่ามีเมืองโบราณอยู่ 2เมืองซื่งเจ้าผู้ครองเมืองทั้ง 2รักใคร่กันมากเจ้าผู้ครองนครทั้ง 2 จึงได้ทำสัตยาบรรณซึ่งกันและกันว่า จะไม่รุกรานต่อกัน

    เมืองแรกมีนามว่า ปุระเจ้าเมืองมีนามว่า มันธะระกะ มีภรรยาชื่อ อัฐณียะกะ มีราชบุตรชื่อ โสรัตพัธทะกะ
    อีกเมืองหนึ่งมีนามว่า กบิลพรรดิ เจ้าเมืองชื่อ สุทโธธนะ มีพระมเหสีชื่อ สิริมหามายา มีราชบุตรชื่อ สิทธาตุ
    เจ้าเมืองทั้งสองมีความเลื่อมใสในพระอิศวรเป็นล้นพ้น ทั้งสองอยากจะให้ราชบุตรไป เรียนวิชาอาคมจากพระอิศวรเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก แต่ไม่มีความสามารถทีจะส่งราชบุตรไปศึกษาเล่าเรียนสรรพวิชาจากพระอิศวรได้เพราะอยู่คนละภพสมัยนั้นมีพระฤาษีอยู่ 2 องค์ เท่านั้นที่ญาณแก่กล้ามากทีสุดในโลกพอทีจะขึ้นไปเข้าเฝ้าเพื่อขอพระพรจากพระ อิศวรได้คือองค์หนึ่งชื่อพระฦาษีมาลัยโกฏอีกองค์ซื่อพระฤาษีดาราดาบดเจ้า เมืองทั้งสอง 2 จึงได้จัดส่งราชบุตรไปศึกษาสรรพวิชากับพระฤาษีทั้ง 2 องค์

    เจ้าเมืองปุระส่งราชบุตรไปเรียนวิชากับพระฤาษีมาลัยโกฏิพอเจ้าชายรัตถะปรนนิบัติพระอาจารย์ได้ 7 วัน พระฤาษีพระมาลัยโกฏิเรียกเข้าไปถามว่าต้องการเรียนวิชาอะไรเจ้าชายโสรัตถะ ตอบว่าบิดามารดาต้องการให้เรียนวิชาอยู่ยงคงกระพันต่างเพื่อนำไปปกปองบ้านเมืองแต่ข้าผู้น้อยไม่ชอบวิชานี้เท่าใดนักเพราะหัวเมืองต่างฯที่เล่าเรียนไป แล้วมักไปก่อกรรมทำเข็ญนำไพ่ฟ้าข้าแผ่นดินรบราฆ่าฟันกันเดือดร้อนไปทุกย่อมหญ้า ประชาชนในแผ่นดินไม่มีความสุขร่มเย็นเป็นสุขเท่าที่ควรข้าผู้น้อยขอ เรียนวิชาเกี่ยวกับการผสมยารักษาโรคต่างฯเพื่อนำไปรักษามนุษย์และสัตว์โลก เขาจะได้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บประกอบสมมาอาชีพด้วยสุขสันติ
    ด้วยเหตุนี้พระฤาษี พระมาลัยโกฏจึงได้ถ่ายทอดวิชารักษาพยาบาลผสมตัวยาต่างฯให้กับกุมารน้อย ราชบุตรและได้นำพากุมารน้อยไปเฝ้าพระอิศวร ณ.ยอดเขาคีรีบรรพตหรือเขาหิมาลัยทุกวันนี้พระอิศวรได้ถามพระฤาษีว่าพระฤาษี และกุมารน้อยต้องการอะไรพระฤาษีพระมาลัยโกฏตอบว่าพาศิษย์มาเฝ้าซึ่งพระองค์ ผู้น้อยได้สอนวิชาผสมยาและวิชาไสยเวทย์วิทยาคมให้ศิษย์คนนี้หมดแล้วแต่ไม่ ทราบว่าจะเก็บสิ่งมีคุณค่าสูงเหล่านี้ไว้ ณ.ที่ใดขอพระองค์พระอิศวรเจ้าจงชี้แน่ะด้วยพระอิศวรจึงกล่าวว่าขอให้ทั้ง2บดยาให้ละเอียดแล้วขอฝากเจ้าแม่ธรณีปั้นอมไว้ข้าจะให้พรด้วยแก้ววิเศษแก้วผลึกอันสูดวิเศษและให้ชื่อว่า หมากไม้มณีโคตร

    ทางฝ่ายเจ้าเมืองกบิลพรรดิ ได้จัดส่งราชบุตรไปเรียนวิชาสอนมนุษย์และสัตว์โลกจากพระฤาษีดาราดาบท จนสำเร็จแล้วก็กลับมาครองเมือง วันหนึ่งสิทธาตุได้มีพระราชสารเชิญโสรัธพัทธะกะมาปรึกษาในวิชาทั้งสองซึ่ง ทั้งผู้พี่ผู้น้องได้ศึกษาเล่าเรียนมานั้นโดยข้อตกลงเดิมว่า ถึงจะเรียนวิชามาคนละอย่าง ต่างสำนักมาก็ตามแต่หากผู้ใดบรรลุญาณแก่กล้ามาก่อน ก็ให้ช่วยกันจรรโลงวิชาของแต่ละฝ่าย อย่าให้สูญหายไปจากโลก ให้เป็นคู่กันนิรันดร

    ณ.บัดนี้วันนี้ คำสัญญาของทั้งสอง พระองค์ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เพราะมีมนุษย์ผู้ปฎิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งเคยปรนนิบัติพระอิศวรและพระพุทธโคดม ได้นำเอาผลไม้มณีโคตรมาบรรจุร่วมพระพุทธศาสนาแล้วโดยขอให้คุณธรรมคุณไสยทั้งสองมาดลบันดาลให้ผู้เลื่อมใสศรัทธา ตามที่ผู้ศรัทธาปรารถนาเทอญ ๙



    ----------
    หมากไม้มณีโคตรจากตำนานต่อตำนาน
    ล่าสุดพบในเรื่อง"รามเกียรติ์" ได้กล่าวไว้ในลักษณะเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องกรรมดี กรรมชั่ว ดังนี้

    มีพระดาบสองค์หนึ่งไปบำเพ็ญพรตยังเชิงเขาไกรลาส มีญาณแก่กล้ามาก มาวันหนึ่งพระฤาษีองค์นี้ไม่มีญาติโยมอุปถัมภ์ จึงได้ปั้นขี้ไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งสวดพระคาภาอาคมเข้าไป จนกระทั่งไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งกลายเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายงดงามเป็นหนึ่งในโลก พระฤาษีให้เป็นโยมอุปถัมภ์และเป็นภรรยา

    พระฤาษีนั้นจะภาวนาสมาธิ เป็นกิจวัตร 5 วัน 7 วัน 15 วัน วันหนึ่งพระอาทิตย์ได้นั่งราชรถผ่านมาพบนางแพงศรี(นางไคล) ชายาพระฤาษี ก็ใครเกิดความพิศมัยในตัวนางเพราะนางมีสิริโฉมงดงามที่สุด ทำให้นางมีบุตรกับพระอาทิตย์ 2 คน นามหนึ่งชื่อ สุครีพ อรกหนึ่งคนชื่อ พาลี เป็นบุคคลที่สง่างามเยี่ยงบิดาคือพระอาทิตย์ พระฤาษีสงสัยจึงได้นั่งญารดูก็รู้ว่าลูกทั้ง 2 คน ไม่ใช่ลูกของตนแต่เป็นลูกของพระอาทิตย์ที่เป็นชายชู้ของนาง เพราะทั้ง 2 คน ทั้งสง่างามและเต็มไปด้วยกำลังทางไสยเวทย์สูงมาก ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ได้สั่งสอนเวทย์มนต์ใดๆ

    วันหนึ่งพระฤาษีก็บอกนางว่าจะเข้าญาณเป็นเวลา 15 วัน บอกให้นางดูแลลูกให้ดี โดยนางไคลชายาพระฤาษีไม่รู้ว่า พระฤาษีมีความต้องการจะจับผิดนางว่าแอบพบชายชู้หรือไม่ เมื่อสั่งชายาเสร็จพระฤาษีก็เข้าถ้ำเพื่อเข้าญาณ ในขณะเดียวกันนางไคลซึ่งคิดถึงชายชู้คือพระอาทิตย์มาก จึงได้แอบไปพบพระอาทิตย์ พระฤาษีจึงปรากฎตัวและโกรธพระอาทิตย์มาก พระอาทิตย์สำนึกผิดที่เป็นชู้กับชายาพระฤาษี ได้เปล่งวาจาว่า จะส่งแสงส่องสว่างมายังโลกมนุษย์เพื่อชดใช้กรรมชั่วนิรันดร ส่วนพระฤาษีก็ปรารภว่าขี้ไคลของตนเองแท้ๆยังไม่มีความซื่อตรงต่อผู้มีคุณ ต่อสามี จะต้องทำโทษด้วยการส่งนางด้วยการโยนไปยังต้นไม้มณีโคตรของพระอิศวรเจ้า ให้ใช้กรรมตามที่นางสร้าง

    -ความแทรก-
    พระอิศวรทรงกล่าวว่า ต้นไม้มณีโคตรสูงหลายโยช มีแสนหง่า แต่ละหง่ามีลูกแสนลูก
    เมื่อมนุษย์ทั้งหลายได้สร้างกรรมใดอย่างไร จะมีเทวทูตทั้ง 8 ทิศนำพาวิญญาณเจ้าของกรรมเวรนั้นๆไปกินผลที่เป็นกรรมของผู้นั้นสร้างไว้ เพื่อจะได้ใช้กรรมที่สร้างมา

    ส่วนมนุษย์-สัตว์ที่จะหมดเวรกรรมที่ตัวเองได้กระทำไว้ เทวทูตก็จะนำพาวิญญาณไปกินผลที่จะไปเกิดใหม่

    พระฤาษีพูดจบในบัดนั้น ก็จับนางไคลชายาไม่ซื่อนอกใจไปยังยอดเขาหิมาลัยพร้อมด้วยลูกทั้ง2คน 3แม่ลูกถูกพระฤาษีสาปโยนไปยังบรรพตก็อดน้ำอดข้าวหิวโซ กระทั่งเดินทางไปถึงร่มเงาต้นไม้ใหญ่อันมีความสูงหลายโยช มีกิ่งก้านแสนหง่า แต่ละหง่ากิ่งก้านมีผลแสนลูกของพระอิศวร ในขณะที่ทั้ง 3 คนหิวจัดแทบจะขาดใจ ก็บัดดลมีผลของมณีโคตรหล่นมา 3 ผล 3 แม่ลูกรู้สึกกลิ่นหอมจึงได้พากันเก็บกินทันที ยังผลให้กลายเป็นลิงทุกคน

    ครั้นพระอาทิตย์เห็น 3 แม่ลูกถูกต้องคำสาปจากพระฤาษีด้วยการกินลูกไม้มณีโคตร ก็เกิดความสงสารเป็นยิ่งนัก จึงได้ไปสร้างเมืองใหม่ขึ้นชื่อ เมืองขีดขิน ยกให้ลูกทั้ง 2 ไปปกครอง จัดกองทหารวานร(ลิง) ไปรับใช้ลูกทั้ง 2 คน ไปช่วยพระนารายณ์เพื่อรบกับทศกัณฑ์


    ผลของมณีโคตรมีมากกว่าแสนชนิด ซึ่งมีรูปลักษณ์ไม่เหมือนกัน
    พลังพลานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์โดยประมวลจาก ผลมณีโคตรมีมากมายมหาศาล เช่น

    มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน เสริมสติปัญญาแคล้วคลาดป้องกันภูตผีปิศาจ มหาอำนาจทำลายพิษร้ายนานาชนิด กันปืนอยู่ยงคงกระพัน ทำลายล้างศัตรูปราบศัตรู กำบังกาย ป้องกันอันตรายเด็ดขาด เอาตัวรอดยามคับขัน อายุยืน มหาลาภ เป็นที่ศรัทธาของผู้พบเห็น ป้องกันคุณไสยคุณคนไม่มาพ้องพาล เพิ่มผลความอุดมสมบูรณ์มหาลาภมหานิยม มีอำนาจกว่าใครๆ ศัตรูกลัวเกรงรอดพ้นจากการถูกทำร้าย คงกระพันชาตรี มีพลังดุจช้างสาร พูดจาดีมีผู้ยอมรับนับถือศรัทธา ศัตรูเกรงกลัวพ่ายแพ้ภัย แม้ศัตรูมีก็ทำอันตรายไม่ได้ ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ สุขภาพดีตลอดอายุขัย จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเป็นเยี่ยม
    สรุปรวมเมื่อผลของมณีโคตรมีรวมกันก็บังเกิดความเข้มขลังเลิศทุกด้าน เพราะฉนั้นผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ กรุมหาสมบัติมณีโคตรพันเจ็ดร้อยล้านปี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบเดิมคือเป็นผลนานาชนิดหลายขนาด หรือแปลสภาพการจากผลไม้มณีโคตรซึ่งเป็นหินมาเป็นผงหินมณีโคตร และเป็นตระกูลพระเครื่องโด่งดังในยุคที่พวกเรากำลังยึดมั่นศาสนาเป็นสรณะ ก็ควรที่จะสักการบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัว

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หมากไม้มณีโคตร เล็ก องค์ละ 800 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      127.9 KB
      เปิดดู:
      776
    • DSCF0490.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.2 KB
      เปิดดู:
      1,135
  5. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 155​​ หมากไม้มณีโคตร ขนาดกลาง (​​ 6 องค์เท่านั้น)


    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปขององค์มณีโคตรนี้ก่อนน่ะครับ องค์มณีโคตรหรือมหากไม้มณีโคตรมีลักษณะ เป็นผลไม้หรือรูปสัตว์ต่างๆที่กลายเป็นหินมีอายุหลายล้านปี ผิวเรียบเนียนคล้ายดินปั้น บริเวรผิวมีเกล็ดสีทองระยิบระยับ ถือเป็นของมงคลหายากสุดแสน โดยองค์มณีโคตรนี้ถือเป็นของสูงของพระพุทธองค์ โดยลักษณะของต้นมณีโครตจะเป็นต้นไม้ที่กลายเป็นหินอยู่ใต้ผืนดินและมีผลของมณีโคตรนี้อยู่ในต้นนั้น ซึ้งได้กลายเป็นหิน บ้างมีลักษณะคล้ายดังผลไม้ บ้างก็คล้ายสัตว์ แหล่งที่พบองค์มณีโคตรนี้มีพระผู้ปฏิบัติท่านหนึ่ง ของจังหวัดอุบลราชธาณีได้นั้นสมาธิพวนาแล้วเกิดเห็นแสงประหลาด ส่องแสงออกมาจากไต้ผื่นดิน หลังจากนั้นจึงได้นำรถขุดดินมาขุดจึงได้เจอกับต้นขององค์มณีโคตรที่ออกลูกออกผลเต็มต้น หลังจากนั้นท่านได้ทำพิธีบวงสรวงขอนำมาช่วยเหลือคน โดยเชื่อว่าองค์มณีโรตนี้เป็นของศักสิทธิ์หายาก ผู้ไดได้ครอบครองถือว่ามีบุญบารมี ท่านว่าไห้เอาองค์มณีโคตรแช่น้ำทำน้ำมนต์หายจากโรคอาการวิประริตทั้งปวง หรือแม้กระทั้งแช่ทำน้ำมนต์ภูตผีปีศาจไม้กล้าเข้าไกล้ หรือนำผลมณีโครตมาฝนละลายน้ำแล้วรอไห้ตกตะกอนแล้วนำน้ำนั้นมาดื่มกินเป็นยาสั่งอธิธานสั่งไห้หายจากโรคโรคาทั้งปวงได้ ท่านว่าเป็นใข้ ตัวร้อน ธาตุเปลี่ยนฝนใส่น้ำกินหายทุกประการ หมากไม้มณีโครตนี้หรือแม้แต่จะพกติดตัวก็วิเศษนัก กันได้ทุกสารพัด ผีสางกลัวนัก เพราะเป็นผลบุญขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงได้บังเกิดองค์มณีโครตนี้ขึ้นมา เคยมีบางท่าน ไปเจอคนที่ผีเข้า แล้วท่านได้ห้อยมณีโคตรไปด้วยแค่เดินมาเข้าไกล้ผีที่เข้าสิงสู่ถึงกับร้องชักดิ้นชักงอ ออกจากร่าง หมากไม้มณีโรตนี้เป็นของหายาก เกิดขึ้นมาตั้งนมนานปีแต่ขึ้นมาไห้มนุษได้บูชาและครอบครอง แค่สองสามปีเท่านั้น นะปัจจุบันนี้หมากไม้มณีโคตรได้หมดไปแล้ว กระผมได้มาจากอาจารย์สายฆราวาสท่านหนึ่งที่ได้ศัทธาในองค์มณีโคตรและได้ เป็นหมอรักษาโดยใช้องค์มณีโคตรรักษา หมากไม้มณีโคตรนี้ไห้บูชาเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ เป็นของหายาก ผู้มีบุญวาสนาถึงจักได้ครอบครอง ไม่ได้ไห้กันง่ายๆ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีอีก และต่อไปจะมีราคาสูงขึ้นมาก หมากไม้มณีโครตมีความขลังในตัวเรียกว่าโคตรแล้ว สามารถถอนออกได้ทั้งโครตเงา ถอนสิ่งไม่ดีทั้งปวง ป้องกันภัยร้ายได้สารพัด เป็นของมงคลหายากจำนวนน้อย
    หมากไม้มณีโคตรนี้ยังมีตำนานเล่าว่าที่ประเทศลาวยังมีต้นของไม้มณีโคตรที่เกิดอยู่กลางลำน้ำที่คอนพะเพ็ง ยังมีอยู่ต้นเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งเป็นที่เค้ารพศัทธากันของ ชนชาวลาว

    พันเจ็ดร้อยล้านปี(1700 ล้านปี) เป็นมโหสถวิเศษแก้ได้สารพัดโรค อำนวยโชคมหาสาร ต้นและผลกลายเป็นหินหมดแล้ว
    กำเนิดต้นไม้มณีโคตรในตำรากล่าวไว้ว่ามีเมืองโบราณอยู่ 2เมืองซื่งเจ้าผู้ครองเมืองทั้ง 2รักใคร่กันมากเจ้าผู้ครองนครทั้ง 2 จึงได้ทำสัตยาบรรณซึ่งกันและกันว่า จะไม่รุกรานต่อกัน

    เมืองแรกมีนามว่า ปุระเจ้าเมืองมีนามว่า มันธะระกะ มีภรรยาชื่อ อัฐณียะกะ มีราชบุตรชื่อ โสรัตพัธทะกะ
    อีกเมืองหนึ่งมีนามว่า กบิลพรรดิ เจ้าเมืองชื่อ สุทโธธนะ มีพระมเหสีชื่อ สิริมหามายา มีราชบุตรชื่อ สิทธาตุ
    เจ้าเมืองทั้งสองมีความเลื่อมใสในพระอิศวรเป็นล้นพ้น ทั้งสองอยากจะให้ราชบุตรไป เรียนวิชาอาคมจากพระอิศวรเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก แต่ไม่มีความสามารถทีจะส่งราชบุตรไปศึกษาเล่าเรียนสรรพวิชาจากพระอิศวรได้เพราะอยู่คนละภพสมัยนั้นมีพระฤาษีอยู่ 2 องค์ เท่านั้นที่ญาณแก่กล้ามากทีสุดในโลกพอทีจะขึ้นไปเข้าเฝ้าเพื่อขอพระพรจากพระ อิศวรได้คือองค์หนึ่งชื่อพระฦาษีมาลัยโกฏอีกองค์ซื่อพระฤาษีดาราดาบดเจ้า เมืองทั้งสอง 2 จึงได้จัดส่งราชบุตรไปศึกษาสรรพวิชากับพระฤาษีทั้ง 2 องค์

    เจ้าเมืองปุระส่งราชบุตรไปเรียนวิชากับพระฤาษีมาลัยโกฏิพอเจ้าชายรัตถะปรนนิบัติพระอาจารย์ได้ 7 วัน พระฤาษีพระมาลัยโกฏิเรียกเข้าไปถามว่าต้องการเรียนวิชาอะไรเจ้าชายโสรัตถะ ตอบว่าบิดามารดาต้องการให้เรียนวิชาอยู่ยงคงกระพันต่างเพื่อนำไปปกปองบ้านเมืองแต่ข้าผู้น้อยไม่ชอบวิชานี้เท่าใดนักเพราะหัวเมืองต่างฯที่เล่าเรียนไป แล้วมักไปก่อกรรมทำเข็ญนำไพ่ฟ้าข้าแผ่นดินรบราฆ่าฟันกันเดือดร้อนไปทุกย่อมหญ้า ประชาชนในแผ่นดินไม่มีความสุขร่มเย็นเป็นสุขเท่าที่ควรข้าผู้น้อยขอ เรียนวิชาเกี่ยวกับการผสมยารักษาโรคต่างฯเพื่อนำไปรักษามนุษย์และสัตว์โลก เขาจะได้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บประกอบสมมาอาชีพด้วยสุขสันติ
    ด้วยเหตุนี้พระฤาษี พระมาลัยโกฏจึงได้ถ่ายทอดวิชารักษาพยาบาลผสมตัวยาต่างฯให้กับกุมารน้อย ราชบุตรและได้นำพากุมารน้อยไปเฝ้าพระอิศวร ณ.ยอดเขาคีรีบรรพตหรือเขาหิมาลัยทุกวันนี้พระอิศวรได้ถามพระฤาษีว่าพระฤาษี และกุมารน้อยต้องการอะไรพระฤาษีพระมาลัยโกฏตอบว่าพาศิษย์มาเฝ้าซึ่งพระองค์ ผู้น้อยได้สอนวิชาผสมยาและวิชาไสยเวทย์วิทยาคมให้ศิษย์คนนี้หมดแล้วแต่ไม่ ทราบว่าจะเก็บสิ่งมีคุณค่าสูงเหล่านี้ไว้ ณ.ที่ใดขอพระองค์พระอิศวรเจ้าจงชี้แน่ะด้วยพระอิศวรจึงกล่าวว่าขอให้ทั้ง2บดยาให้ละเอียดแล้วขอฝากเจ้าแม่ธรณีปั้นอมไว้ข้าจะให้พรด้วยแก้ววิเศษแก้วผลึกอันสูดวิเศษและให้ชื่อว่า หมากไม้มณีโคตร

    ทางฝ่ายเจ้าเมืองกบิลพรรดิ ได้จัดส่งราชบุตรไปเรียนวิชาสอนมนุษย์และสัตว์โลกจากพระฤาษีดาราดาบท จนสำเร็จแล้วก็กลับมาครองเมือง วันหนึ่งสิทธาตุได้มีพระราชสารเชิญโสรัธพัทธะกะมาปรึกษาในวิชาทั้งสองซึ่ง ทั้งผู้พี่ผู้น้องได้ศึกษาเล่าเรียนมานั้นโดยข้อตกลงเดิมว่า ถึงจะเรียนวิชามาคนละอย่าง ต่างสำนักมาก็ตามแต่หากผู้ใดบรรลุญาณแก่กล้ามาก่อน ก็ให้ช่วยกันจรรโลงวิชาของแต่ละฝ่าย อย่าให้สูญหายไปจากโลก ให้เป็นคู่กันนิรันดร

    ณ.บัดนี้วันนี้ คำสัญญาของทั้งสอง พระองค์ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เพราะมีมนุษย์ผู้ปฎิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งเคยปรนนิบัติพระอิศวรและพระพุทธโคดม ได้นำเอาผลไม้มณีโคตรมาบรรจุร่วมพระพุทธศาสนาแล้วโดยขอให้คุณธรรมคุณไสยทั้งสองมาดลบันดาลให้ผู้เลื่อมใสศรัทธา ตามที่ผู้ศรัทธาปรารถนาเทอญ ๙



    ----------
    หมากไม้มณีโคตรจากตำนานต่อตำนาน
    ล่าสุดพบในเรื่อง"รามเกียรติ์" ได้กล่าวไว้ในลักษณะเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องกรรมดี กรรมชั่ว ดังนี้

    มีพระดาบสองค์หนึ่งไปบำเพ็ญพรตยังเชิงเขาไกรลาส มีญาณแก่กล้ามาก มาวันหนึ่งพระฤาษีองค์นี้ไม่มีญาติโยมอุปถัมภ์ จึงได้ปั้นขี้ไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งสวดพระคาภาอาคมเข้าไป จนกระทั่งไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งกลายเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายงดงามเป็นหนึ่งในโลก พระฤาษีให้เป็นโยมอุปถัมภ์และเป็นภรรยา

    พระฤาษีนั้นจะภาวนาสมาธิ เป็นกิจวัตร 5 วัน 7 วัน 15 วัน วันหนึ่งพระอาทิตย์ได้นั่งราชรถผ่านมาพบนางแพงศรี(นางไคล) ชายาพระฤาษี ก็ใครเกิดความพิศมัยในตัวนางเพราะนางมีสิริโฉมงดงามที่สุด ทำให้นางมีบุตรกับพระอาทิตย์ 2 คน นามหนึ่งชื่อ สุครีพ อรกหนึ่งคนชื่อ พาลี เป็นบุคคลที่สง่างามเยี่ยงบิดาคือพระอาทิตย์ พระฤาษีสงสัยจึงได้นั่งญารดูก็รู้ว่าลูกทั้ง 2 คน ไม่ใช่ลูกของตนแต่เป็นลูกของพระอาทิตย์ที่เป็นชายชู้ของนาง เพราะทั้ง 2 คน ทั้งสง่างามและเต็มไปด้วยกำลังทางไสยเวทย์สูงมาก ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ได้สั่งสอนเวทย์มนต์ใดๆ

    วันหนึ่งพระฤาษีก็บอกนางว่าจะเข้าญาณเป็นเวลา 15 วัน บอกให้นางดูแลลูกให้ดี โดยนางไคลชายาพระฤาษีไม่รู้ว่า พระฤาษีมีความต้องการจะจับผิดนางว่าแอบพบชายชู้หรือไม่ เมื่อสั่งชายาเสร็จพระฤาษีก็เข้าถ้ำเพื่อเข้าญาณ ในขณะเดียวกันนางไคลซึ่งคิดถึงชายชู้คือพระอาทิตย์มาก จึงได้แอบไปพบพระอาทิตย์ พระฤาษีจึงปรากฎตัวและโกรธพระอาทิตย์มาก พระอาทิตย์สำนึกผิดที่เป็นชู้กับชายาพระฤาษี ได้เปล่งวาจาว่า จะส่งแสงส่องสว่างมายังโลกมนุษย์เพื่อชดใช้กรรมชั่วนิรันดร ส่วนพระฤาษีก็ปรารภว่าขี้ไคลของตนเองแท้ๆยังไม่มีความซื่อตรงต่อผู้มีคุณ ต่อสามี จะต้องทำโทษด้วยการส่งนางด้วยการโยนไปยังต้นไม้มณีโคตรของพระอิศวรเจ้า ให้ใช้กรรมตามที่นางสร้าง

    -ความแทรก-
    พระอิศวรทรงกล่าวว่า ต้นไม้มณีโคตรสูงหลายโยช มีแสนหง่า แต่ละหง่ามีลูกแสนลูก
    เมื่อมนุษย์ทั้งหลายได้สร้างกรรมใดอย่างไร จะมีเทวทูตทั้ง 8 ทิศนำพาวิญญาณเจ้าของกรรมเวรนั้นๆไปกินผลที่เป็นกรรมของผู้นั้นสร้างไว้ เพื่อจะได้ใช้กรรมที่สร้างมา

    ส่วนมนุษย์-สัตว์ที่จะหมดเวรกรรมที่ตัวเองได้กระทำไว้ เทวทูตก็จะนำพาวิญญาณไปกินผลที่จะไปเกิดใหม่

    พระฤาษีพูดจบในบัดนั้น ก็จับนางไคลชายาไม่ซื่อนอกใจไปยังยอดเขาหิมาลัยพร้อมด้วยลูกทั้ง2คน 3แม่ลูกถูกพระฤาษีสาปโยนไปยังบรรพตก็อดน้ำอดข้าวหิวโซ กระทั่งเดินทางไปถึงร่มเงาต้นไม้ใหญ่อันมีความสูงหลายโยช มีกิ่งก้านแสนหง่า แต่ละหง่ากิ่งก้านมีผลแสนลูกของพระอิศวร ในขณะที่ทั้ง 3 คนหิวจัดแทบจะขาดใจ ก็บัดดลมีผลของมณีโคตรหล่นมา 3 ผล 3 แม่ลูกรู้สึกกลิ่นหอมจึงได้พากันเก็บกินทันที ยังผลให้กลายเป็นลิงทุกคน

    ครั้นพระอาทิตย์เห็น 3 แม่ลูกถูกต้องคำสาปจากพระฤาษีด้วยการกินลูกไม้มณีโคตร ก็เกิดความสงสารเป็นยิ่งนัก จึงได้ไปสร้างเมืองใหม่ขึ้นชื่อ เมืองขีดขิน ยกให้ลูกทั้ง 2 ไปปกครอง จัดกองทหารวานร(ลิง) ไปรับใช้ลูกทั้ง 2 คน ไปช่วยพระนารายณ์เพื่อรบกับทศกัณฑ์


    ผลของมณีโคตรมีมากกว่าแสนชนิด ซึ่งมีรูปลักษณ์ไม่เหมือนกัน
    พลังพลานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์โดยประมวลจาก ผลมณีโคตรมีมากมายมหาศาล เช่น

    มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน เสริมสติปัญญาแคล้วคลาดป้องกันภูตผีปิศาจ มหาอำนาจทำลายพิษร้ายนานาชนิด กันปืนอยู่ยงคงกระพัน ทำลายล้างศัตรูปราบศัตรู กำบังกาย ป้องกันอันตรายเด็ดขาด เอาตัวรอดยามคับขัน อายุยืน มหาลาภ เป็นที่ศรัทธาของผู้พบเห็น ป้องกันคุณไสยคุณคนไม่มาพ้องพาล เพิ่มผลความอุดมสมบูรณ์มหาลาภมหานิยม มีอำนาจกว่าใครๆ ศัตรูกลัวเกรงรอดพ้นจากการถูกทำร้าย คงกระพันชาตรี มีพลังดุจช้างสาร พูดจาดีมีผู้ยอมรับนับถือศรัทธา ศัตรูเกรงกลัวพ่ายแพ้ภัย แม้ศัตรูมีก็ทำอันตรายไม่ได้ ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ สุขภาพดีตลอดอายุขัย จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเป็นเยี่ยม
    สรุปรวมเมื่อผลของมณีโคตรมีรวมกันก็บังเกิดความเข้มขลังเลิศทุกด้าน เพราะฉนั้นผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ กรุมหาสมบัติมณีโคตรพันเจ็ดร้อยล้านปี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบเดิมคือเป็นผลนานาชนิดหลายขนาด หรือแปลสภาพการจากผลไม้มณีโคตรซึ่งเป็นหินมาเป็นผงหินมณีโคตร และเป็นตระกูลพระเครื่องโด่งดังในยุคที่พวกเรากำลังยึดมั่นศาสนาเป็นสรณะ ก็ควรที่จะสักการบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัว

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หมากไม้มณีโคตร ขนาดกลาง องค์ละ 1000 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0506.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.6 KB
      เปิดดู:
      747
    • DSCF0503.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.6 KB
      เปิดดู:
      1,061
  6. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 156 หมากไม้มณีโครต ขนาดกลาง2​​ (​ 4​​ องค์เท่านั้น)

    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปขององค์มณีโคตรนี้ก่อนน่ะครับ องค์มณีโคตรหรือมหากไม้มณีโคตรมีลักษณะ เป็นผลไม้หรือรูปสัตว์ต่างๆที่กลายเป็นหินมีอายุหลายล้านปี ผิวเรียบเนียนคล้ายดินปั้น บริเวรผิวมีเกล็ดสีทองระยิบระยับ ถือเป็นของมงคลหายากสุดแสน โดยองค์มณีโคตรนี้ถือเป็นของสูงของพระพุทธองค์ โดยลักษณะของต้นมณีโครตจะเป็นต้นไม้ที่กลายเป็นหินอยู่ใต้ผืนดินและมีผลของมณีโคตรนี้อยู่ในต้นนั้น ซึ้งได้กลายเป็นหิน บ้างมีลักษณะคล้ายดังผลไม้ บ้างก็คล้ายสัตว์ แหล่งที่พบองค์มณีโคตรนี้มีพระผู้ปฏิบัติท่านหนึ่ง ของจังหวัดอุบลราชธาณีได้นั้นสมาธิพวนาแล้วเกิดเห็นแสงประหลาด ส่องแสงออกมาจากไต้ผื่นดิน หลังจากนั้นจึงได้นำรถขุดดินมาขุดจึงได้เจอกับต้นขององค์มณีโคตรที่ออกลูกออกผลเต็มต้น หลังจากนั้นท่านได้ทำพิธีบวงสรวงขอนำมาช่วยเหลือคน โดยเชื่อว่าองค์มณีโรตนี้เป็นของศักสิทธิ์หายาก ผู้ไดได้ครอบครองถือว่ามีบุญบารมี ท่านว่าไห้เอาองค์มณีโคตรแช่น้ำทำน้ำมนต์หายจากโรคอาการวิประริตทั้งปวง หรือแม้กระทั้งแช่ทำน้ำมนต์ภูตผีปีศาจไม้กล้าเข้าไกล้ หรือนำผลมณีโครตมาฝนละลายน้ำแล้วรอไห้ตกตะกอนแล้วนำน้ำนั้นมาดื่มกินเป็นยาสั่งอธิธานสั่งไห้หายจากโรคโรคาทั้งปวงได้ ท่านว่าเป็นใข้ ตัวร้อน ธาตุเปลี่ยนฝนใส่น้ำกินหายทุกประการ หมากไม้มณีโครตนี้หรือแม้แต่จะพกติดตัวก็วิเศษนัก กันได้ทุกสารพัด ผีสางกลัวนัก เพราะเป็นผลบุญขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงได้บังเกิดองค์มณีโครตนี้ขึ้นมา เคยมีบางท่าน ไปเจอคนที่ผีเข้า แล้วท่านได้ห้อยมณีโคตรไปด้วยแค่เดินมาเข้าไกล้ผีที่เข้าสิงสู่ถึงกับร้องชักดิ้นชักงอ ออกจากร่าง หมากไม้มณีโรตนี้เป็นของหายาก เกิดขึ้นมาตั้งนมนานปีแต่ขึ้นมาไห้มนุษได้บูชาและครอบครอง แค่สองสามปีเท่านั้น นะปัจจุบันนี้หมากไม้มณีโคตรได้หมดไปแล้ว กระผมได้มาจากอาจารย์สายฆราวาสท่านหนึ่งที่ได้ศัทธาในองค์มณีโคตรและได้ เป็นหมอรักษาโดยใช้องค์มณีโคตรรักษา หมากไม้มณีโคตรนี้ไห้บูชาเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ เป็นของหายาก ผู้มีบุญวาสนาถึงจักได้ครอบครอง ไม่ได้ไห้กันง่ายๆ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีอีก และต่อไปจะมีราคาสูงขึ้นมาก หมากไม้มณีโครตมีความขลังในตัวเรียกว่าโคตรแล้ว สามารถถอนออกได้ทั้งโครตเงา ถอนสิ่งไม่ดีทั้งปวง ป้องกันภัยร้ายได้สารพัด เป็นของมงคลหายากจำนวนน้อย
    หมากไม้มณีโคตรนี้ยังมีตำนานเล่าว่าที่ประเทศลาวยังมีต้นของไม้มณีโคตรที่เกิดอยู่กลางลำน้ำที่คอนพะเพ็ง ยังมีอยู่ต้นเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งเป็นที่เค้ารพศัทธากันของ ชนชาวลาว

    พันเจ็ดร้อยล้านปี(1700 ล้านปี) เป็นมโหสถวิเศษแก้ได้สารพัดโรค อำนวยโชคมหาสาร ต้นและผลกลายเป็นหินหมดแล้ว
    กำเนิดต้นไม้มณีโคตรในตำรากล่าวไว้ว่ามีเมืองโบราณอยู่ 2เมืองซื่งเจ้าผู้ครองเมืองทั้ง 2รักใคร่กันมากเจ้าผู้ครองนครทั้ง 2 จึงได้ทำสัตยาบรรณซึ่งกันและกันว่า จะไม่รุกรานต่อกัน

    เมืองแรกมีนามว่า ปุระเจ้าเมืองมีนามว่า มันธะระกะ มีภรรยาชื่อ อัฐณียะกะ มีราชบุตรชื่อ โสรัตพัธทะกะ
    อีกเมืองหนึ่งมีนามว่า กบิลพรรดิ เจ้าเมืองชื่อ สุทโธธนะ มีพระมเหสีชื่อ สิริมหามายา มีราชบุตรชื่อ สิทธาตุ
    เจ้าเมืองทั้งสองมีความเลื่อมใสในพระอิศวรเป็นล้นพ้น ทั้งสองอยากจะให้ราชบุตรไป เรียนวิชาอาคมจากพระอิศวรเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก แต่ไม่มีความสามารถทีจะส่งราชบุตรไปศึกษาเล่าเรียนสรรพวิชาจากพระอิศวรได้เพราะอยู่คนละภพสมัยนั้นมีพระฤาษีอยู่ 2 องค์ เท่านั้นที่ญาณแก่กล้ามากทีสุดในโลกพอทีจะขึ้นไปเข้าเฝ้าเพื่อขอพระพรจากพระ อิศวรได้คือองค์หนึ่งชื่อพระฦาษีมาลัยโกฏอีกองค์ซื่อพระฤาษีดาราดาบดเจ้า เมืองทั้งสอง 2 จึงได้จัดส่งราชบุตรไปศึกษาสรรพวิชากับพระฤาษีทั้ง 2 องค์

    เจ้าเมืองปุระส่งราชบุตรไปเรียนวิชากับพระฤาษีมาลัยโกฏิพอเจ้าชายรัตถะปรนนิบัติพระอาจารย์ได้ 7 วัน พระฤาษีพระมาลัยโกฏิเรียกเข้าไปถามว่าต้องการเรียนวิชาอะไรเจ้าชายโสรัตถะ ตอบว่าบิดามารดาต้องการให้เรียนวิชาอยู่ยงคงกระพันต่างเพื่อนำไปปกปองบ้านเมืองแต่ข้าผู้น้อยไม่ชอบวิชานี้เท่าใดนักเพราะหัวเมืองต่างฯที่เล่าเรียนไป แล้วมักไปก่อกรรมทำเข็ญนำไพ่ฟ้าข้าแผ่นดินรบราฆ่าฟันกันเดือดร้อนไปทุกย่อมหญ้า ประชาชนในแผ่นดินไม่มีความสุขร่มเย็นเป็นสุขเท่าที่ควรข้าผู้น้อยขอ เรียนวิชาเกี่ยวกับการผสมยารักษาโรคต่างฯเพื่อนำไปรักษามนุษย์และสัตว์โลก เขาจะได้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บประกอบสมมาอาชีพด้วยสุขสันติ
    ด้วยเหตุนี้พระฤาษี พระมาลัยโกฏจึงได้ถ่ายทอดวิชารักษาพยาบาลผสมตัวยาต่างฯให้กับกุมารน้อย ราชบุตรและได้นำพากุมารน้อยไปเฝ้าพระอิศวร ณ.ยอดเขาคีรีบรรพตหรือเขาหิมาลัยทุกวันนี้พระอิศวรได้ถามพระฤาษีว่าพระฤาษี และกุมารน้อยต้องการอะไรพระฤาษีพระมาลัยโกฏตอบว่าพาศิษย์มาเฝ้าซึ่งพระองค์ ผู้น้อยได้สอนวิชาผสมยาและวิชาไสยเวทย์วิทยาคมให้ศิษย์คนนี้หมดแล้วแต่ไม่ ทราบว่าจะเก็บสิ่งมีคุณค่าสูงเหล่านี้ไว้ ณ.ที่ใดขอพระองค์พระอิศวรเจ้าจงชี้แน่ะด้วยพระอิศวรจึงกล่าวว่าขอให้ทั้ง2บดยาให้ละเอียดแล้วขอฝากเจ้าแม่ธรณีปั้นอมไว้ข้าจะให้พรด้วยแก้ววิเศษแก้วผลึกอันสูดวิเศษและให้ชื่อว่า หมากไม้มณีโคตร

    ทางฝ่ายเจ้าเมืองกบิลพรรดิ ได้จัดส่งราชบุตรไปเรียนวิชาสอนมนุษย์และสัตว์โลกจากพระฤาษีดาราดาบท จนสำเร็จแล้วก็กลับมาครองเมือง วันหนึ่งสิทธาตุได้มีพระราชสารเชิญโสรัธพัทธะกะมาปรึกษาในวิชาทั้งสองซึ่ง ทั้งผู้พี่ผู้น้องได้ศึกษาเล่าเรียนมานั้นโดยข้อตกลงเดิมว่า ถึงจะเรียนวิชามาคนละอย่าง ต่างสำนักมาก็ตามแต่หากผู้ใดบรรลุญาณแก่กล้ามาก่อน ก็ให้ช่วยกันจรรโลงวิชาของแต่ละฝ่าย อย่าให้สูญหายไปจากโลก ให้เป็นคู่กันนิรันดร

    ณ.บัดนี้วันนี้ คำสัญญาของทั้งสอง พระองค์ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เพราะมีมนุษย์ผู้ปฎิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งเคยปรนนิบัติพระอิศวรและพระพุทธโคดม ได้นำเอาผลไม้มณีโคตรมาบรรจุร่วมพระพุทธศาสนาแล้วโดยขอให้คุณธรรมคุณไสยทั้งสองมาดลบันดาลให้ผู้เลื่อมใสศรัทธา ตามที่ผู้ศรัทธาปรารถนาเทอญ ๙



    ----------
    หมากไม้มณีโคตรจากตำนานต่อตำนาน
    ล่าสุดพบในเรื่อง"รามเกียรติ์" ได้กล่าวไว้ในลักษณะเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องกรรมดี กรรมชั่ว ดังนี้

    มีพระดาบสองค์หนึ่งไปบำเพ็ญพรตยังเชิงเขาไกรลาส มีญาณแก่กล้ามาก มาวันหนึ่งพระฤาษีองค์นี้ไม่มีญาติโยมอุปถัมภ์ จึงได้ปั้นขี้ไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งสวดพระคาภาอาคมเข้าไป จนกระทั่งไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งกลายเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายงดงามเป็นหนึ่งในโลก พระฤาษีให้เป็นโยมอุปถัมภ์และเป็นภรรยา

    พระฤาษีนั้นจะภาวนาสมาธิ เป็นกิจวัตร 5 วัน 7 วัน 15 วัน วันหนึ่งพระอาทิตย์ได้นั่งราชรถผ่านมาพบนางแพงศรี(นางไคล) ชายาพระฤาษี ก็ใครเกิดความพิศมัยในตัวนางเพราะนางมีสิริโฉมงดงามที่สุด ทำให้นางมีบุตรกับพระอาทิตย์ 2 คน นามหนึ่งชื่อ สุครีพ อรกหนึ่งคนชื่อ พาลี เป็นบุคคลที่สง่างามเยี่ยงบิดาคือพระอาทิตย์ พระฤาษีสงสัยจึงได้นั่งญารดูก็รู้ว่าลูกทั้ง 2 คน ไม่ใช่ลูกของตนแต่เป็นลูกของพระอาทิตย์ที่เป็นชายชู้ของนาง เพราะทั้ง 2 คน ทั้งสง่างามและเต็มไปด้วยกำลังทางไสยเวทย์สูงมาก ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ได้สั่งสอนเวทย์มนต์ใดๆ

    วันหนึ่งพระฤาษีก็บอกนางว่าจะเข้าญาณเป็นเวลา 15 วัน บอกให้นางดูแลลูกให้ดี โดยนางไคลชายาพระฤาษีไม่รู้ว่า พระฤาษีมีความต้องการจะจับผิดนางว่าแอบพบชายชู้หรือไม่ เมื่อสั่งชายาเสร็จพระฤาษีก็เข้าถ้ำเพื่อเข้าญาณ ในขณะเดียวกันนางไคลซึ่งคิดถึงชายชู้คือพระอาทิตย์มาก จึงได้แอบไปพบพระอาทิตย์ พระฤาษีจึงปรากฎตัวและโกรธพระอาทิตย์มาก พระอาทิตย์สำนึกผิดที่เป็นชู้กับชายาพระฤาษี ได้เปล่งวาจาว่า จะส่งแสงส่องสว่างมายังโลกมนุษย์เพื่อชดใช้กรรมชั่วนิรันดร ส่วนพระฤาษีก็ปรารภว่าขี้ไคลของตนเองแท้ๆยังไม่มีความซื่อตรงต่อผู้มีคุณ ต่อสามี จะต้องทำโทษด้วยการส่งนางด้วยการโยนไปยังต้นไม้มณีโคตรของพระอิศวรเจ้า ให้ใช้กรรมตามที่นางสร้าง

    -ความแทรก-
    พระอิศวรทรงกล่าวว่า ต้นไม้มณีโคตรสูงหลายโยช มีแสนหง่า แต่ละหง่ามีลูกแสนลูก
    เมื่อมนุษย์ทั้งหลายได้สร้างกรรมใดอย่างไร จะมีเทวทูตทั้ง 8 ทิศนำพาวิญญาณเจ้าของกรรมเวรนั้นๆไปกินผลที่เป็นกรรมของผู้นั้นสร้างไว้ เพื่อจะได้ใช้กรรมที่สร้างมา

    ส่วนมนุษย์-สัตว์ที่จะหมดเวรกรรมที่ตัวเองได้กระทำไว้ เทวทูตก็จะนำพาวิญญาณไปกินผลที่จะไปเกิดใหม่

    พระฤาษีพูดจบในบัดนั้น ก็จับนางไคลชายาไม่ซื่อนอกใจไปยังยอดเขาหิมาลัยพร้อมด้วยลูกทั้ง2คน 3แม่ลูกถูกพระฤาษีสาปโยนไปยังบรรพตก็อดน้ำอดข้าวหิวโซ กระทั่งเดินทางไปถึงร่มเงาต้นไม้ใหญ่อันมีความสูงหลายโยช มีกิ่งก้านแสนหง่า แต่ละหง่ากิ่งก้านมีผลแสนลูกของพระอิศวร ในขณะที่ทั้ง 3 คนหิวจัดแทบจะขาดใจ ก็บัดดลมีผลของมณีโคตรหล่นมา 3 ผล 3 แม่ลูกรู้สึกกลิ่นหอมจึงได้พากันเก็บกินทันที ยังผลให้กลายเป็นลิงทุกคน

    ครั้นพระอาทิตย์เห็น 3 แม่ลูกถูกต้องคำสาปจากพระฤาษีด้วยการกินลูกไม้มณีโคตร ก็เกิดความสงสารเป็นยิ่งนัก จึงได้ไปสร้างเมืองใหม่ขึ้นชื่อ เมืองขีดขิน ยกให้ลูกทั้ง 2 ไปปกครอง จัดกองทหารวานร(ลิง) ไปรับใช้ลูกทั้ง 2 คน ไปช่วยพระนารายณ์เพื่อรบกับทศกัณฑ์


    ผลของมณีโคตรมีมากกว่าแสนชนิด ซึ่งมีรูปลักษณ์ไม่เหมือนกัน
    พลังพลานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์โดยประมวลจาก ผลมณีโคตรมีมากมายมหาศาล เช่น

    มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน เสริมสติปัญญาแคล้วคลาดป้องกันภูตผีปิศาจ มหาอำนาจทำลายพิษร้ายนานาชนิด กันปืนอยู่ยงคงกระพัน ทำลายล้างศัตรูปราบศัตรู กำบังกาย ป้องกันอันตรายเด็ดขาด เอาตัวรอดยามคับขัน อายุยืน มหาลาภ เป็นที่ศรัทธาของผู้พบเห็น ป้องกันคุณไสยคุณคนไม่มาพ้องพาล เพิ่มผลความอุดมสมบูรณ์มหาลาภมหานิยม มีอำนาจกว่าใครๆ ศัตรูกลัวเกรงรอดพ้นจากการถูกทำร้าย คงกระพันชาตรี มีพลังดุจช้างสาร พูดจาดีมีผู้ยอมรับนับถือศรัทธา ศัตรูเกรงกลัวพ่ายแพ้ภัย แม้ศัตรูมีก็ทำอันตรายไม่ได้ ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ สุขภาพดีตลอดอายุขัย จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเป็นเยี่ยม
    สรุปรวมเมื่อผลของมณีโคตรมีรวมกันก็บังเกิดความเข้มขลังเลิศทุกด้าน เพราะฉนั้นผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ กรุมหาสมบัติมณีโคตรพันเจ็ดร้อยล้านปี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบเดิมคือเป็นผลนานาชนิดหลายขนาด หรือแปลสภาพการจากผลไม้มณีโคตรซึ่งเป็นหินมาเป็นผงหินมณีโคตร และเป็นตระกูลพระเครื่องโด่งดังในยุคที่พวกเรากำลังยึดมั่นศาสนาเป็นสรณะ ก็ควรที่จะสักการบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัว

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หมากไม้มณีโคตร ขนาดกลาง2 องค์ละ 1200 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0550.JPG
      ขนาดไฟล์:
      114 KB
      เปิดดู:
      748
  7. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 157 หมากไม้มณีโคตรขนาดใหญ่
    องค์ที่ 1


    องค์ที่ 2


    องค์ที่ 3


    องค์ที่ 4


    องค์ที่ 5



    องค์ที่ 6


    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปขององค์มณีโคตรนี้ก่อนน่ะครับ องค์มณีโคตรหรือมหากไม้มณีโคตรมีลักษณะ เป็นผลไม้หรือรูปสัตว์ต่างๆที่กลายเป็นหินมีอายุหลายล้านปี ผิวเรียบเนียนคล้ายดินปั้น บริเวรผิวมีเกล็ดสีทองระยิบระยับ ถือเป็นของมงคลหายากสุดแสน โดยองค์มณีโคตรนี้ถือเป็นของสูงของพระพุทธองค์ โดยลักษณะของต้นมณีโครตจะเป็นต้นไม้ที่กลายเป็นหินอยู่ใต้ผืนดินและมีผลของมณีโคตรนี้อยู่ในต้นนั้น ซึ้งได้กลายเป็นหิน บ้างมีลักษณะคล้ายดังผลไม้ บ้างก็คล้ายสัตว์ แหล่งที่พบองค์มณีโคตรนี้มีพระผู้ปฏิบัติท่านหนึ่ง ของจังหวัดอุบลราชธาณีได้นั้นสมาธิพวนาแล้วเกิดเห็นแสงประหลาด ส่องแสงออกมาจากไต้ผื่นดิน หลังจากนั้นจึงได้นำรถขุดดินมาขุดจึงได้เจอกับต้นขององค์มณีโคตรที่ออกลูกออกผลเต็มต้น หลังจากนั้นท่านได้ทำพิธีบวงสรวงขอนำมาช่วยเหลือคน โดยเชื่อว่าองค์มณีโรตนี้เป็นของศักสิทธิ์หายาก ผู้ไดได้ครอบครองถือว่ามีบุญบารมี ท่านว่าไห้เอาองค์มณีโคตรแช่น้ำทำน้ำมนต์หายจากโรคอาการวิประริตทั้งปวง หรือแม้กระทั้งแช่ทำน้ำมนต์ภูตผีปีศาจไม้กล้าเข้าไกล้ หรือนำผลมณีโครตมาฝนละลายน้ำแล้วรอไห้ตกตะกอนแล้วนำน้ำนั้นมาดื่มกินเป็นยาสั่งอธิธานสั่งไห้หายจากโรคโรคาทั้งปวงได้ ท่านว่าเป็นใข้ ตัวร้อน ธาตุเปลี่ยนฝนใส่น้ำกินหายทุกประการ หมากไม้มณีโครตนี้หรือแม้แต่จะพกติดตัวก็วิเศษนัก กันได้ทุกสารพัด ผีสางกลัวนัก เพราะเป็นผลบุญขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงได้บังเกิดองค์มณีโครตนี้ขึ้นมา เคยมีบางท่าน ไปเจอคนที่ผีเข้า แล้วท่านได้ห้อยมณีโคตรไปด้วยแค่เดินมาเข้าไกล้ผีที่เข้าสิงสู่ถึงกับร้องชักดิ้นชักงอ ออกจากร่าง หมากไม้มณีโรตนี้เป็นของหายาก เกิดขึ้นมาตั้งนมนานปีแต่ขึ้นมาไห้มนุษได้บูชาและครอบครอง แค่สองสามปีเท่านั้น นะปัจจุบันนี้หมากไม้มณีโคตรได้หมดไปแล้ว กระผมได้มาจากอาจารย์สายฆราวาสท่านหนึ่งที่ได้ศัทธาในองค์มณีโคตรและได้ เป็นหมอรักษาโดยใช้องค์มณีโคตรรักษา หมากไม้มณีโคตรนี้ไห้บูชาเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ เป็นของหายาก ผู้มีบุญวาสนาถึงจักได้ครอบครอง ไม่ได้ไห้กันง่ายๆ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีอีก และต่อไปจะมีราคาสูงขึ้นมาก หมากไม้มณีโครตมีความขลังในตัวเรียกว่าโคตรแล้ว สามารถถอนออกได้ทั้งโครตเงา ถอนสิ่งไม่ดีทั้งปวง ป้องกันภัยร้ายได้สารพัด เป็นของมงคลหายากจำนวนน้อย
    หมากไม้มณีโคตรนี้ยังมีตำนานเล่าว่าที่ประเทศลาวยังมีต้นของไม้มณีโคตรที่เกิดอยู่กลางลำน้ำที่คอนพะเพ็ง ยังมีอยู่ต้นเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งเป็นที่เค้ารพศัทธากันของ ชนชาวลาว

    พันเจ็ดร้อยล้านปี(1700 ล้านปี) เป็นมโหสถวิเศษแก้ได้สารพัดโรค อำนวยโชคมหาสาร ต้นและผลกลายเป็นหินหมดแล้ว
    กำเนิดต้นไม้มณีโคตรในตำรากล่าวไว้ว่ามีเมืองโบราณอยู่ 2เมืองซื่งเจ้าผู้ครองเมืองทั้ง 2รักใคร่กันมากเจ้าผู้ครองนครทั้ง 2 จึงได้ทำสัตยาบรรณซึ่งกันและกันว่า จะไม่รุกรานต่อกัน

    เมืองแรกมีนามว่า ปุระเจ้าเมืองมีนามว่า มันธะระกะ มีภรรยาชื่อ อัฐณียะกะ มีราชบุตรชื่อ โสรัตพัธทะกะ
    อีกเมืองหนึ่งมีนามว่า กบิลพรรดิ เจ้าเมืองชื่อ สุทโธธนะ มีพระมเหสีชื่อ สิริมหามายา มีราชบุตรชื่อ สิทธาตุ
    เจ้าเมืองทั้งสองมีความเลื่อมใสในพระอิศวรเป็นล้นพ้น ทั้งสองอยากจะให้ราชบุตรไป เรียนวิชาอาคมจากพระอิศวรเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก แต่ไม่มีความสามารถทีจะส่งราชบุตรไปศึกษาเล่าเรียนสรรพวิชาจากพระอิศวรได้เพราะอยู่คนละภพสมัยนั้นมีพระฤาษีอยู่ 2 องค์ เท่านั้นที่ญาณแก่กล้ามากทีสุดในโลกพอทีจะขึ้นไปเข้าเฝ้าเพื่อขอพระพรจากพระ อิศวรได้คือองค์หนึ่งชื่อพระฦาษีมาลัยโกฏอีกองค์ซื่อพระฤาษีดาราดาบดเจ้า เมืองทั้งสอง 2 จึงได้จัดส่งราชบุตรไปศึกษาสรรพวิชากับพระฤาษีทั้ง 2 องค์

    เจ้าเมืองปุระส่งราชบุตรไปเรียนวิชากับพระฤาษีมาลัยโกฏิพอเจ้าชายรัตถะปรนนิบัติพระอาจารย์ได้ 7 วัน พระฤาษีพระมาลัยโกฏิเรียกเข้าไปถามว่าต้องการเรียนวิชาอะไรเจ้าชายโสรัตถะ ตอบว่าบิดามารดาต้องการให้เรียนวิชาอยู่ยงคงกระพันต่างเพื่อนำไปปกปองบ้านเมืองแต่ข้าผู้น้อยไม่ชอบวิชานี้เท่าใดนักเพราะหัวเมืองต่างฯที่เล่าเรียนไป แล้วมักไปก่อกรรมทำเข็ญนำไพ่ฟ้าข้าแผ่นดินรบราฆ่าฟันกันเดือดร้อนไปทุกย่อมหญ้า ประชาชนในแผ่นดินไม่มีความสุขร่มเย็นเป็นสุขเท่าที่ควรข้าผู้น้อยขอ เรียนวิชาเกี่ยวกับการผสมยารักษาโรคต่างฯเพื่อนำไปรักษามนุษย์และสัตว์โลก เขาจะได้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บประกอบสมมาอาชีพด้วยสุขสันติ
    ด้วยเหตุนี้พระฤาษี พระมาลัยโกฏจึงได้ถ่ายทอดวิชารักษาพยาบาลผสมตัวยาต่างฯให้กับกุมารน้อย ราชบุตรและได้นำพากุมารน้อยไปเฝ้าพระอิศวร ณ.ยอดเขาคีรีบรรพตหรือเขาหิมาลัยทุกวันนี้พระอิศวรได้ถามพระฤาษีว่าพระฤาษี และกุมารน้อยต้องการอะไรพระฤาษีพระมาลัยโกฏตอบว่าพาศิษย์มาเฝ้าซึ่งพระองค์ ผู้น้อยได้สอนวิชาผสมยาและวิชาไสยเวทย์วิทยาคมให้ศิษย์คนนี้หมดแล้วแต่ไม่ ทราบว่าจะเก็บสิ่งมีคุณค่าสูงเหล่านี้ไว้ ณ.ที่ใดขอพระองค์พระอิศวรเจ้าจงชี้แน่ะด้วยพระอิศวรจึงกล่าวว่าขอให้ทั้ง2บดยาให้ละเอียดแล้วขอฝากเจ้าแม่ธรณีปั้นอมไว้ข้าจะให้พรด้วยแก้ววิเศษแก้วผลึกอันสูดวิเศษและให้ชื่อว่า หมากไม้มณีโคตร

    ทางฝ่ายเจ้าเมืองกบิลพรรดิ ได้จัดส่งราชบุตรไปเรียนวิชาสอนมนุษย์และสัตว์โลกจากพระฤาษีดาราดาบท จนสำเร็จแล้วก็กลับมาครองเมือง วันหนึ่งสิทธาตุได้มีพระราชสารเชิญโสรัธพัทธะกะมาปรึกษาในวิชาทั้งสองซึ่ง ทั้งผู้พี่ผู้น้องได้ศึกษาเล่าเรียนมานั้นโดยข้อตกลงเดิมว่า ถึงจะเรียนวิชามาคนละอย่าง ต่างสำนักมาก็ตามแต่หากผู้ใดบรรลุญาณแก่กล้ามาก่อน ก็ให้ช่วยกันจรรโลงวิชาของแต่ละฝ่าย อย่าให้สูญหายไปจากโลก ให้เป็นคู่กันนิรันดร

    ณ.บัดนี้วันนี้ คำสัญญาของทั้งสอง พระองค์ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เพราะมีมนุษย์ผู้ปฎิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งเคยปรนนิบัติพระอิศวรและพระพุทธโคดม ได้นำเอาผลไม้มณีโคตรมาบรรจุร่วมพระพุทธศาสนาแล้วโดยขอให้คุณธรรมคุณไสยทั้งสองมาดลบันดาลให้ผู้เลื่อมใสศรัทธา ตามที่ผู้ศรัทธาปรารถนาเทอญ ๙



    ----------
    หมากไม้มณีโคตรจากตำนานต่อตำนาน
    ล่าสุดพบในเรื่อง"รามเกียรติ์" ได้กล่าวไว้ในลักษณะเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องกรรมดี กรรมชั่ว ดังนี้

    มีพระดาบสองค์หนึ่งไปบำเพ็ญพรตยังเชิงเขาไกรลาส มีญาณแก่กล้ามาก มาวันหนึ่งพระฤาษีองค์นี้ไม่มีญาติโยมอุปถัมภ์ จึงได้ปั้นขี้ไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งสวดพระคาภาอาคมเข้าไป จนกระทั่งไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งกลายเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายงดงามเป็นหนึ่งในโลก พระฤาษีให้เป็นโยมอุปถัมภ์และเป็นภรรยา

    พระฤาษีนั้นจะภาวนาสมาธิ เป็นกิจวัตร 5 วัน 7 วัน 15 วัน วันหนึ่งพระอาทิตย์ได้นั่งราชรถผ่านมาพบนางแพงศรี(นางไคล) ชายาพระฤาษี ก็ใครเกิดความพิศมัยในตัวนางเพราะนางมีสิริโฉมงดงามที่สุด ทำให้นางมีบุตรกับพระอาทิตย์ 2 คน นามหนึ่งชื่อ สุครีพ อรกหนึ่งคนชื่อ พาลี เป็นบุคคลที่สง่างามเยี่ยงบิดาคือพระอาทิตย์ พระฤาษีสงสัยจึงได้นั่งญารดูก็รู้ว่าลูกทั้ง 2 คน ไม่ใช่ลูกของตนแต่เป็นลูกของพระอาทิตย์ที่เป็นชายชู้ของนาง เพราะทั้ง 2 คน ทั้งสง่างามและเต็มไปด้วยกำลังทางไสยเวทย์สูงมาก ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ได้สั่งสอนเวทย์มนต์ใดๆ

    วันหนึ่งพระฤาษีก็บอกนางว่าจะเข้าญาณเป็นเวลา 15 วัน บอกให้นางดูแลลูกให้ดี โดยนางไคลชายาพระฤาษีไม่รู้ว่า พระฤาษีมีความต้องการจะจับผิดนางว่าแอบพบชายชู้หรือไม่ เมื่อสั่งชายาเสร็จพระฤาษีก็เข้าถ้ำเพื่อเข้าญาณ ในขณะเดียวกันนางไคลซึ่งคิดถึงชายชู้คือพระอาทิตย์มาก จึงได้แอบไปพบพระอาทิตย์ พระฤาษีจึงปรากฎตัวและโกรธพระอาทิตย์มาก พระอาทิตย์สำนึกผิดที่เป็นชู้กับชายาพระฤาษี ได้เปล่งวาจาว่า จะส่งแสงส่องสว่างมายังโลกมนุษย์เพื่อชดใช้กรรมชั่วนิรันดร ส่วนพระฤาษีก็ปรารภว่าขี้ไคลของตนเองแท้ๆยังไม่มีความซื่อตรงต่อผู้มีคุณ ต่อสามี จะต้องทำโทษด้วยการส่งนางด้วยการโยนไปยังต้นไม้มณีโคตรของพระอิศวรเจ้า ให้ใช้กรรมตามที่นางสร้าง

    -ความแทรก-
    พระอิศวรทรงกล่าวว่า ต้นไม้มณีโคตรสูงหลายโยช มีแสนหง่า แต่ละหง่ามีลูกแสนลูก
    เมื่อมนุษย์ทั้งหลายได้สร้างกรรมใดอย่างไร จะมีเทวทูตทั้ง 8 ทิศนำพาวิญญาณเจ้าของกรรมเวรนั้นๆไปกินผลที่เป็นกรรมของผู้นั้นสร้างไว้ เพื่อจะได้ใช้กรรมที่สร้างมา

    ส่วนมนุษย์-สัตว์ที่จะหมดเวรกรรมที่ตัวเองได้กระทำไว้ เทวทูตก็จะนำพาวิญญาณไปกินผลที่จะไปเกิดใหม่

    พระฤาษีพูดจบในบัดนั้น ก็จับนางไคลชายาไม่ซื่อนอกใจไปยังยอดเขาหิมาลัยพร้อมด้วยลูกทั้ง2คน 3แม่ลูกถูกพระฤาษีสาปโยนไปยังบรรพตก็อดน้ำอดข้าวหิวโซ กระทั่งเดินทางไปถึงร่มเงาต้นไม้ใหญ่อันมีความสูงหลายโยช มีกิ่งก้านแสนหง่า แต่ละหง่ากิ่งก้านมีผลแสนลูกของพระอิศวร ในขณะที่ทั้ง 3 คนหิวจัดแทบจะขาดใจ ก็บัดดลมีผลของมณีโคตรหล่นมา 3 ผล 3 แม่ลูกรู้สึกกลิ่นหอมจึงได้พากันเก็บกินทันที ยังผลให้กลายเป็นลิงทุกคน

    ครั้นพระอาทิตย์เห็น 3 แม่ลูกถูกต้องคำสาปจากพระฤาษีด้วยการกินลูกไม้มณีโคตร ก็เกิดความสงสารเป็นยิ่งนัก จึงได้ไปสร้างเมืองใหม่ขึ้นชื่อ เมืองขีดขิน ยกให้ลูกทั้ง 2 ไปปกครอง จัดกองทหารวานร(ลิง) ไปรับใช้ลูกทั้ง 2 คน ไปช่วยพระนารายณ์เพื่อรบกับทศกัณฑ์


    ผลของมณีโคตรมีมากกว่าแสนชนิด ซึ่งมีรูปลักษณ์ไม่เหมือนกัน
    พลังพลานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์โดยประมวลจาก ผลมณีโคตรมีมากมายมหาศาล เช่น

    มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน เสริมสติปัญญาแคล้วคลาดป้องกันภูตผีปิศาจ มหาอำนาจทำลายพิษร้ายนานาชนิด กันปืนอยู่ยงคงกระพัน ทำลายล้างศัตรูปราบศัตรู กำบังกาย ป้องกันอันตรายเด็ดขาด เอาตัวรอดยามคับขัน อายุยืน มหาลาภ เป็นที่ศรัทธาของผู้พบเห็น ป้องกันคุณไสยคุณคนไม่มาพ้องพาล เพิ่มผลความอุดมสมบูรณ์มหาลาภมหานิยม มีอำนาจกว่าใครๆ ศัตรูกลัวเกรงรอดพ้นจากการถูกทำร้าย คงกระพันชาตรี มีพลังดุจช้างสาร พูดจาดีมีผู้ยอมรับนับถือศรัทธา ศัตรูเกรงกลัวพ่ายแพ้ภัย แม้ศัตรูมีก็ทำอันตรายไม่ได้ ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ สุขภาพดีตลอดอายุขัย จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเป็นเยี่ยม
    สรุปรวมเมื่อผลของมณีโคตรมีรวมกันก็บังเกิดความเข้มขลังเลิศทุกด้าน เพราะฉนั้นผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ กรุมหาสมบัติมณีโคตรพันเจ็ดร้อยล้านปี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบเดิมคือเป็นผลนานาชนิดหลายขนาด หรือแปลสภาพการจากผลไม้มณีโคตรซึ่งเป็นหินมาเป็นผงหินมณีโคตร และเป็นตระกูลพระเครื่องโด่งดังในยุคที่พวกเรากำลังยึดมั่นศาสนาเป็นสรณะ ก็ควรที่จะสักการบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัว

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หมากไม้มณีโคตร ขนาดใหญ่ องค์ละ 1500 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0515.JPG
      ขนาดไฟล์:
      115.1 KB
      เปิดดู:
      1,050
    • DSCF0517.JPG
      ขนาดไฟล์:
      111.5 KB
      เปิดดู:
      723
    • DSCF0521.JPG
      ขนาดไฟล์:
      128.5 KB
      เปิดดู:
      1,041
    • DSCF0523.JPG
      ขนาดไฟล์:
      105 KB
      เปิดดู:
      717
    • DSCF0534.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95.7 KB
      เปิดดู:
      992
    • DSCF0536.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.3 KB
      เปิดดู:
      717
    • DSCF0538.JPG
      ขนาดไฟล์:
      116.5 KB
      เปิดดู:
      1,012
    • DSCF0543.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      706
    • DSCF0545.JPG
      ขนาดไฟล์:
      105.3 KB
      เปิดดู:
      686
    • DSCF0547.JPG
      ขนาดไฟล์:
      96.3 KB
      เปิดดู:
      689
  8. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 158​​ หมากไม้มณีโคตร ขนาดใหญ่มีปรอทดำ


    องค์นี้พิเศษครับมีปรอทดำเข้าไปอยู่ครับทำไห้องค์มณีโคตรดำทั้งองค์มีอาณุภาพแรงเป็นทวีคูณ
    ก่อนอื่นต้องขอเล่าที่มาที่ไปขององค์มณีโคตรนี้ก่อนน่ะครับ องค์มณีโคตรหรือมหากไม้มณีโคตรมีลักษณะ เป็นผลไม้หรือรูปสัตว์ต่างๆที่กลายเป็นหินมีอายุหลายล้านปี ผิวเรียบเนียนคล้ายดินปั้น บริเวรผิวมีเกล็ดสีทองระยิบระยับ ถือเป็นของมงคลหายากสุดแสน โดยองค์มณีโคตรนี้ถือเป็นของสูงของพระพุทธองค์ โดยลักษณะของต้นมณีโครตจะเป็นต้นไม้ที่กลายเป็นหินอยู่ใต้ผืนดินและมีผลของมณีโคตรนี้อยู่ในต้นนั้น ซึ้งได้กลายเป็นหิน บ้างมีลักษณะคล้ายดังผลไม้ บ้างก็คล้ายสัตว์ แหล่งที่พบองค์มณีโคตรนี้มีพระผู้ปฏิบัติท่านหนึ่ง ของจังหวัดอุบลราชธาณีได้นั้นสมาธิพวนาแล้วเกิดเห็นแสงประหลาด ส่องแสงออกมาจากไต้ผื่นดิน หลังจากนั้นจึงได้นำรถขุดดินมาขุดจึงได้เจอกับต้นขององค์มณีโคตรที่ออกลูกออกผลเต็มต้น หลังจากนั้นท่านได้ทำพิธีบวงสรวงขอนำมาช่วยเหลือคน โดยเชื่อว่าองค์มณีโรตนี้เป็นของศักสิทธิ์หายาก ผู้ไดได้ครอบครองถือว่ามีบุญบารมี ท่านว่าไห้เอาองค์มณีโคตรแช่น้ำทำน้ำมนต์หายจากโรคอาการวิประริตทั้งปวง หรือแม้กระทั้งแช่ทำน้ำมนต์ภูตผีปีศาจไม้กล้าเข้าไกล้ หรือนำผลมณีโครตมาฝนละลายน้ำแล้วรอไห้ตกตะกอนแล้วนำน้ำนั้นมาดื่มกินเป็นยาสั่งอธิธานสั่งไห้หายจากโรคโรคาทั้งปวงได้ ท่านว่าเป็นใข้ ตัวร้อน ธาตุเปลี่ยนฝนใส่น้ำกินหายทุกประการ หมากไม้มณีโครตนี้หรือแม้แต่จะพกติดตัวก็วิเศษนัก กันได้ทุกสารพัด ผีสางกลัวนัก เพราะเป็นผลบุญขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าจึงได้บังเกิดองค์มณีโครตนี้ขึ้นมา เคยมีบางท่าน ไปเจอคนที่ผีเข้า แล้วท่านได้ห้อยมณีโคตรไปด้วยแค่เดินมาเข้าไกล้ผีที่เข้าสิงสู่ถึงกับร้องชักดิ้นชักงอ ออกจากร่าง หมากไม้มณีโรตนี้เป็นของหายาก เกิดขึ้นมาตั้งนมนานปีแต่ขึ้นมาไห้มนุษได้บูชาและครอบครอง แค่สองสามปีเท่านั้น นะปัจจุบันนี้หมากไม้มณีโคตรได้หมดไปแล้ว กระผมได้มาจากอาจารย์สายฆราวาสท่านหนึ่งที่ได้ศัทธาในองค์มณีโคตรและได้ เป็นหมอรักษาโดยใช้องค์มณีโคตรรักษา หมากไม้มณีโคตรนี้ไห้บูชาเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของ เป็นของหายาก ผู้มีบุญวาสนาถึงจักได้ครอบครอง ไม่ได้ไห้กันง่ายๆ ถ้าหมดแล้วจะไม่มีอีก และต่อไปจะมีราคาสูงขึ้นมาก หมากไม้มณีโครตมีความขลังในตัวเรียกว่าโคตรแล้ว สามารถถอนออกได้ทั้งโครตเงา ถอนสิ่งไม่ดีทั้งปวง ป้องกันภัยร้ายได้สารพัด เป็นของมงคลหายากจำนวนน้อย
    หมากไม้มณีโคตรนี้ยังมีตำนานเล่าว่าที่ประเทศลาวยังมีต้นของไม้มณีโคตรที่เกิดอยู่กลางลำน้ำที่คอนพะเพ็ง ยังมีอยู่ต้นเดียวที่เหลืออยู่ ซึ่งเป็นที่เค้ารพศัทธากันของ ชนชาวลาว

    พันเจ็ดร้อยล้านปี(1700 ล้านปี) เป็นมโหสถวิเศษแก้ได้สารพัดโรค อำนวยโชคมหาสาร ต้นและผลกลายเป็นหินหมดแล้ว
    กำเนิดต้นไม้มณีโคตรในตำรากล่าวไว้ว่ามีเมืองโบราณอยู่ 2เมืองซื่งเจ้าผู้ครองเมืองทั้ง 2รักใคร่กันมากเจ้าผู้ครองนครทั้ง 2 จึงได้ทำสัตยาบรรณซึ่งกันและกันว่า จะไม่รุกรานต่อกัน

    เมืองแรกมีนามว่า ปุระเจ้าเมืองมีนามว่า มันธะระกะ มีภรรยาชื่อ อัฐณียะกะ มีราชบุตรชื่อ โสรัตพัธทะกะ
    อีกเมืองหนึ่งมีนามว่า กบิลพรรดิ เจ้าเมืองชื่อ สุทโธธนะ มีพระมเหสีชื่อ สิริมหามายา มีราชบุตรชื่อ สิทธาตุ
    เจ้าเมืองทั้งสองมีความเลื่อมใสในพระอิศวรเป็นล้นพ้น ทั้งสองอยากจะให้ราชบุตรไป เรียนวิชาอาคมจากพระอิศวรเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก แต่ไม่มีความสามารถทีจะส่งราชบุตรไปศึกษาเล่าเรียนสรรพวิชาจากพระอิศวรได้เพราะอยู่คนละภพสมัยนั้นมีพระฤาษีอยู่ 2 องค์ เท่านั้นที่ญาณแก่กล้ามากทีสุดในโลกพอทีจะขึ้นไปเข้าเฝ้าเพื่อขอพระพรจากพระ อิศวรได้คือองค์หนึ่งชื่อพระฦาษีมาลัยโกฏอีกองค์ซื่อพระฤาษีดาราดาบดเจ้า เมืองทั้งสอง 2 จึงได้จัดส่งราชบุตรไปศึกษาสรรพวิชากับพระฤาษีทั้ง 2 องค์

    เจ้าเมืองปุระส่งราชบุตรไปเรียนวิชากับพระฤาษีมาลัยโกฏิพอเจ้าชายรัตถะปรนนิบัติพระอาจารย์ได้ 7 วัน พระฤาษีพระมาลัยโกฏิเรียกเข้าไปถามว่าต้องการเรียนวิชาอะไรเจ้าชายโสรัตถะ ตอบว่าบิดามารดาต้องการให้เรียนวิชาอยู่ยงคงกระพันต่างเพื่อนำไปปกปองบ้านเมืองแต่ข้าผู้น้อยไม่ชอบวิชานี้เท่าใดนักเพราะหัวเมืองต่างฯที่เล่าเรียนไป แล้วมักไปก่อกรรมทำเข็ญนำไพ่ฟ้าข้าแผ่นดินรบราฆ่าฟันกันเดือดร้อนไปทุกย่อมหญ้า ประชาชนในแผ่นดินไม่มีความสุขร่มเย็นเป็นสุขเท่าที่ควรข้าผู้น้อยขอ เรียนวิชาเกี่ยวกับการผสมยารักษาโรคต่างฯเพื่อนำไปรักษามนุษย์และสัตว์โลก เขาจะได้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บประกอบสมมาอาชีพด้วยสุขสันติ
    ด้วยเหตุนี้พระฤาษี พระมาลัยโกฏจึงได้ถ่ายทอดวิชารักษาพยาบาลผสมตัวยาต่างฯให้กับกุมารน้อย ราชบุตรและได้นำพากุมารน้อยไปเฝ้าพระอิศวร ณ.ยอดเขาคีรีบรรพตหรือเขาหิมาลัยทุกวันนี้พระอิศวรได้ถามพระฤาษีว่าพระฤาษี และกุมารน้อยต้องการอะไรพระฤาษีพระมาลัยโกฏตอบว่าพาศิษย์มาเฝ้าซึ่งพระองค์ ผู้น้อยได้สอนวิชาผสมยาและวิชาไสยเวทย์วิทยาคมให้ศิษย์คนนี้หมดแล้วแต่ไม่ ทราบว่าจะเก็บสิ่งมีคุณค่าสูงเหล่านี้ไว้ ณ.ที่ใดขอพระองค์พระอิศวรเจ้าจงชี้แน่ะด้วยพระอิศวรจึงกล่าวว่าขอให้ทั้ง2บดยาให้ละเอียดแล้วขอฝากเจ้าแม่ธรณีปั้นอมไว้ข้าจะให้พรด้วยแก้ววิเศษแก้วผลึกอันสูดวิเศษและให้ชื่อว่า หมากไม้มณีโคตร

    ทางฝ่ายเจ้าเมืองกบิลพรรดิ ได้จัดส่งราชบุตรไปเรียนวิชาสอนมนุษย์และสัตว์โลกจากพระฤาษีดาราดาบท จนสำเร็จแล้วก็กลับมาครองเมือง วันหนึ่งสิทธาตุได้มีพระราชสารเชิญโสรัธพัทธะกะมาปรึกษาในวิชาทั้งสองซึ่ง ทั้งผู้พี่ผู้น้องได้ศึกษาเล่าเรียนมานั้นโดยข้อตกลงเดิมว่า ถึงจะเรียนวิชามาคนละอย่าง ต่างสำนักมาก็ตามแต่หากผู้ใดบรรลุญาณแก่กล้ามาก่อน ก็ให้ช่วยกันจรรโลงวิชาของแต่ละฝ่าย อย่าให้สูญหายไปจากโลก ให้เป็นคู่กันนิรันดร

    ณ.บัดนี้วันนี้ คำสัญญาของทั้งสอง พระองค์ได้บรรลุวัตถุประสงค์แล้ว เพราะมีมนุษย์ผู้ปฎิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งเคยปรนนิบัติพระอิศวรและพระพุทธโคดม ได้นำเอาผลไม้มณีโคตรมาบรรจุร่วมพระพุทธศาสนาแล้วโดยขอให้คุณธรรมคุณไสยทั้งสองมาดลบันดาลให้ผู้เลื่อมใสศรัทธา ตามที่ผู้ศรัทธาปรารถนาเทอญ ๙



    ----------
    หมากไม้มณีโคตรจากตำนานต่อตำนาน
    ล่าสุดพบในเรื่อง"รามเกียรติ์" ได้กล่าวไว้ในลักษณะเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องกรรมดี กรรมชั่ว ดังนี้

    มีพระดาบสองค์หนึ่งไปบำเพ็ญพรตยังเชิงเขาไกรลาส มีญาณแก่กล้ามาก มาวันหนึ่งพระฤาษีองค์นี้ไม่มีญาติโยมอุปถัมภ์ จึงได้ปั้นขี้ไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งสวดพระคาภาอาคมเข้าไป จนกระทั่งไคลของตนเองผสมน้ำผึ้งกลายเป็นหญิงสาวที่มีร่างกายงดงามเป็นหนึ่งในโลก พระฤาษีให้เป็นโยมอุปถัมภ์และเป็นภรรยา

    พระฤาษีนั้นจะภาวนาสมาธิ เป็นกิจวัตร 5 วัน 7 วัน 15 วัน วันหนึ่งพระอาทิตย์ได้นั่งราชรถผ่านมาพบนางแพงศรี(นางไคล) ชายาพระฤาษี ก็ใครเกิดความพิศมัยในตัวนางเพราะนางมีสิริโฉมงดงามที่สุด ทำให้นางมีบุตรกับพระอาทิตย์ 2 คน นามหนึ่งชื่อ สุครีพ อรกหนึ่งคนชื่อ พาลี เป็นบุคคลที่สง่างามเยี่ยงบิดาคือพระอาทิตย์ พระฤาษีสงสัยจึงได้นั่งญารดูก็รู้ว่าลูกทั้ง 2 คน ไม่ใช่ลูกของตนแต่เป็นลูกของพระอาทิตย์ที่เป็นชายชู้ของนาง เพราะทั้ง 2 คน ทั้งสง่างามและเต็มไปด้วยกำลังทางไสยเวทย์สูงมาก ทั้งๆที่ตัวเองยังไม่ได้สั่งสอนเวทย์มนต์ใดๆ

    วันหนึ่งพระฤาษีก็บอกนางว่าจะเข้าญาณเป็นเวลา 15 วัน บอกให้นางดูแลลูกให้ดี โดยนางไคลชายาพระฤาษีไม่รู้ว่า พระฤาษีมีความต้องการจะจับผิดนางว่าแอบพบชายชู้หรือไม่ เมื่อสั่งชายาเสร็จพระฤาษีก็เข้าถ้ำเพื่อเข้าญาณ ในขณะเดียวกันนางไคลซึ่งคิดถึงชายชู้คือพระอาทิตย์มาก จึงได้แอบไปพบพระอาทิตย์ พระฤาษีจึงปรากฎตัวและโกรธพระอาทิตย์มาก พระอาทิตย์สำนึกผิดที่เป็นชู้กับชายาพระฤาษี ได้เปล่งวาจาว่า จะส่งแสงส่องสว่างมายังโลกมนุษย์เพื่อชดใช้กรรมชั่วนิรันดร ส่วนพระฤาษีก็ปรารภว่าขี้ไคลของตนเองแท้ๆยังไม่มีความซื่อตรงต่อผู้มีคุณ ต่อสามี จะต้องทำโทษด้วยการส่งนางด้วยการโยนไปยังต้นไม้มณีโคตรของพระอิศวรเจ้า ให้ใช้กรรมตามที่นางสร้าง

    -ความแทรก-
    พระอิศวรทรงกล่าวว่า ต้นไม้มณีโคตรสูงหลายโยช มีแสนหง่า แต่ละหง่ามีลูกแสนลูก
    เมื่อมนุษย์ทั้งหลายได้สร้างกรรมใดอย่างไร จะมีเทวทูตทั้ง 8 ทิศนำพาวิญญาณเจ้าของกรรมเวรนั้นๆไปกินผลที่เป็นกรรมของผู้นั้นสร้างไว้ เพื่อจะได้ใช้กรรมที่สร้างมา

    ส่วนมนุษย์-สัตว์ที่จะหมดเวรกรรมที่ตัวเองได้กระทำไว้ เทวทูตก็จะนำพาวิญญาณไปกินผลที่จะไปเกิดใหม่

    พระฤาษีพูดจบในบัดนั้น ก็จับนางไคลชายาไม่ซื่อนอกใจไปยังยอดเขาหิมาลัยพร้อมด้วยลูกทั้ง2คน 3แม่ลูกถูกพระฤาษีสาปโยนไปยังบรรพตก็อดน้ำอดข้าวหิวโซ กระทั่งเดินทางไปถึงร่มเงาต้นไม้ใหญ่อันมีความสูงหลายโยช มีกิ่งก้านแสนหง่า แต่ละหง่ากิ่งก้านมีผลแสนลูกของพระอิศวร ในขณะที่ทั้ง 3 คนหิวจัดแทบจะขาดใจ ก็บัดดลมีผลของมณีโคตรหล่นมา 3 ผล 3 แม่ลูกรู้สึกกลิ่นหอมจึงได้พากันเก็บกินทันที ยังผลให้กลายเป็นลิงทุกคน

    ครั้นพระอาทิตย์เห็น 3 แม่ลูกถูกต้องคำสาปจากพระฤาษีด้วยการกินลูกไม้มณีโคตร ก็เกิดความสงสารเป็นยิ่งนัก จึงได้ไปสร้างเมืองใหม่ขึ้นชื่อ เมืองขีดขิน ยกให้ลูกทั้ง 2 ไปปกครอง จัดกองทหารวานร(ลิง) ไปรับใช้ลูกทั้ง 2 คน ไปช่วยพระนารายณ์เพื่อรบกับทศกัณฑ์


    ผลของมณีโคตรมีมากกว่าแสนชนิด ซึ่งมีรูปลักษณ์ไม่เหมือนกัน
    พลังพลานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์โดยประมวลจาก ผลมณีโคตรมีมากมายมหาศาล เช่น

    มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน เสริมสติปัญญาแคล้วคลาดป้องกันภูตผีปิศาจ มหาอำนาจทำลายพิษร้ายนานาชนิด กันปืนอยู่ยงคงกระพัน ทำลายล้างศัตรูปราบศัตรู กำบังกาย ป้องกันอันตรายเด็ดขาด เอาตัวรอดยามคับขัน อายุยืน มหาลาภ เป็นที่ศรัทธาของผู้พบเห็น ป้องกันคุณไสยคุณคนไม่มาพ้องพาล เพิ่มผลความอุดมสมบูรณ์มหาลาภมหานิยม มีอำนาจกว่าใครๆ ศัตรูกลัวเกรงรอดพ้นจากการถูกทำร้าย คงกระพันชาตรี มีพลังดุจช้างสาร พูดจาดีมีผู้ยอมรับนับถือศรัทธา ศัตรูเกรงกลัวพ่ายแพ้ภัย แม้ศัตรูมีก็ทำอันตรายไม่ได้ ปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ สุขภาพดีตลอดอายุขัย จะมีสติปัญญาเฉลียวฉลาดเป็นเยี่ยม
    สรุปรวมเมื่อผลของมณีโคตรมีรวมกันก็บังเกิดความเข้มขลังเลิศทุกด้าน เพราะฉนั้นผู้ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วไม่ควรพลาดโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ กรุมหาสมบัติมณีโคตรพันเจ็ดร้อยล้านปี ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบเดิมคือเป็นผลนานาชนิดหลายขนาด หรือแปลสภาพการจากผลไม้มณีโคตรซึ่งเป็นหินมาเป็นผงหินมณีโคตร และเป็นตระกูลพระเครื่องโด่งดังในยุคที่พวกเรากำลังยึดมั่นศาสนาเป็นสรณะ ก็ควรที่จะสักการบูชาไว้เพื่อเป็นสิริมหามงคลแก่ตนเองและครอบครัว

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หมากไม้มณีโคตร ขนาดใหญ่ องค์ละ 1800 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0566.JPG
      ขนาดไฟล์:
      123.8 KB
      เปิดดู:
      709
    • DSCF0568.JPG
      ขนาดไฟล์:
      105.6 KB
      เปิดดู:
      750
  9. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 159​ เบ้ายาพระฤาษี 2 องค์เท่านั้น


    เบ้ายาพระฤาษีมีลักษณะเป็นหินก้อนกลมเนื้อเป็นหินทรายภายในมีลักษณะเป็นผงทรายสีขาว แดง อยู่ด้านในโดยมีตำนานเล่าว่ามีฤาษีอยู่ตนหนึ่งได้ทำยาวิเศษเพื่อไว้ไห้แก่คนรุ่นหลังได้ใช้รักษาโรคต่าง จึงได้รวบรวมมวลสารปรุงยาอธิฐานจิตไห้เป็นยาวิเศษแล้วนำพระแม่ธรณีห่อไว้ เพื่อในถึงเวลาทำคนนำขึ้นมาใช้ ท่านว่ามีคุณวิเศษเป็นมงคงอเนกอนันต์ ท่านว่าใช้ทั้งองค์แช่น้ำยาที่อยู่ภายในเบ้าจะซึมออกมาสู่น้ำทำไห้น้ำเป็นน้ำศักสิทธิ์มีอิทธิคุณรักษาโรคต่างๆตามความเชื่อ แม้แต่พกติดตัวก็สามารถกันได้ทุกสารพัดอันตรายทั้งปวง เป็นของมงคลหายาก มีโบราณจารย์ได้นำมาทำมวลสารพระเครื่องดังหลายรุ่นแล้วขลังยิ่งนักจนถึงปัจจุบันนี้ เบ้ายาพระฤาษีนี้เป็นที่มาของเบ้าหินพระยานาค บางบุคลได้อธิฐานทุบออกมาเจอดวงแก้วอยู่ภายใน นับเป็นบุญของผู้ที่ได้ครอบครอง

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    เบ้ายาพระฤาษี องค์ใหญ่ 550 บาท
    เล็ก 400​​ บาท
    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0482.JPG
      ขนาดไฟล์:
      128 KB
      เปิดดู:
      981
    • DSCF0483.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.2 KB
      เปิดดู:
      718
  10. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 160​ หินเลือด

    องค์ที่ 1 (400 บาท)

    องค์ที่ 2​ (​ 400 บาท )

    องค์ที่ 3​​ (300​ บาท) คุณธีรพงษ์ จองแล้ว

    หินเลือด หินสมองมีลักษณะเป็นสีแดงมีเส้นสีขาวมองดูคล้ายสมอง เป็นวัตถุธาตุที่มีพลังงานสูง เป็นของมงคลหายากเกิดจากการก่อตัวของฝุ่นจับตัวรวมกัน มีพลังงานในตัวเองสูงเป็นของที่มีเทพเทวารักษา ธาตุกายสิทธิ์นี้เป็นของ อาจารย์สมศัก อาจารย์สายฆราวาสแห่งนครพม เคยบวชเป็นพระอยู่ที่ลาวหลายพรรษาเป็นของครูบาอาจารย์ทางลาวไห้มา ได้ผ่านพิธีปลุกเสก เรียกธาตุหลายพิธี และพิธีทางพระพุทธศาสนาต่างๆ ถือเป็นของมงคลหายาก ใช้สำหรับบูชาค้าขาย หรือสำหรับปฏิบัติกรรมฐานนั่งสมาธิ หรือบูชาหน้าร้านเรียกคนเข้าร้าน หรือจะนำไปทำเครื่องประดับมงคลก็ได้แต่ต้องจุดทูปขอก่อน จักสำเร็จผลดังปราถนาทุกประการ หรือทางอีสานเป็นที่นิยมกันคือนิยมนำมาทำหวยตามพิธีต่างๆหวยจะออกบนก้อนหินเลือดนี้

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด


    หินเลือด
    องค์ที่ 1 400 บาท
    องค์ที่ 2 400​​ บาท
    องค์ที่ 3​ 300​​ บาท
    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0632.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.1 KB
      เปิดดู:
      660
    • DSCF0638.JPG
      ขนาดไฟล์:
      99 KB
      เปิดดู:
      1,019
    • DSCF0643.JPG
      ขนาดไฟล์:
      95 KB
      เปิดดู:
      966
    • DSCF0644.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98 KB
      เปิดดู:
      663
  11. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 161​ โคตรคำดิบ แร่ทองคำขาว (จำนวนจำกัด)


    โคตรคำดิบหรือแร่ทองคำขาว มีลักษณะเป็นสีทองปนขาวด้านนอกมีแป้งขาวเครือบอยู่ เป็นแร่มงคลที่มีส่วนผสมของ แร่ทองแดง ทอง ทองเหลือ และแร่อื่นๆอีกมายมาย ในทางอีสานบางท่านจะเรียกทองบังบดเป็นแร่มงคลที่มีเทพเทวารักษา มีคุณป้องกันเขี้ยวงาอันตรายทั้งปวง แม้กระทั่งแคล้วคลาด ใช้ในการแช่น้ำทำน้ำมนต์เพื่อขับไล่คุณไสยสิ่งไม่ดีทั้งปวง หรือแม้กระทั้งภูตผีปีศาจทั้งปวง มิกล้าเข้ามาย่ามกลาย หรือจะนำมาทำมวรสารสร้างวัตถุมงคลต่างๆจักสำริจผลดังปราถนา หรือใช้ติดตัวบูชาค้าขายเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย หรือ ป้องกันได้แม้กระทั้งภัยพิบัติทั้งปวง เป็นแร่ธาตุกายสิทธิ์ที่หายาก ขุดได้ที่หน้าถ้ำแห่งหนึ่ง มีเทพเทวามาบอก มีอิทธิคุณในตัวถือเป็นของมงคลหายากน่าสะสมบูชา

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    โคตรคำดิบ แร่ทองคำขาว องค์ละ 350 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0575.JPG
      ขนาดไฟล์:
      129 KB
      เปิดดู:
      713
    • DSCF0596.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.3 KB
      เปิดดู:
      1,028
  12. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 162​​ ไม้กลายเป็นหิน



    ไม้กลายเป็นหินถือได้ว่าเป็นของศักสิทธิ์ที่มีอิทธิ์คุณในตัวเองเป็นของดีมีมงคลที่มีมาแต่โบราณกาล จากไม้โดยปกติจะเกิดการย่อยสลายไปตามการเวลาแต่กลับไม้บางชนิดที่มีอาถรรย์จะไม่ย่อยสลายแต่กลับกลายเป็นหินศักสิทธิ์ ถือเป็นของหายาก ท่านว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาล ยิ่งไม้กลายเป็นหินตัวนี้ผิดแปลกจากที่เคยมีมาคือมีสภาพสมบูรณ์ มีลายไม้อันละเอียดงดงาม เหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนานั่งสมาธิ หรือใช้ แกะเป็นพระบูชา พกติดตัว จะมีอำนาจพุทธคุณในตัวเองโดยไม่ต้องปลูกเสก ท่านถือว่าเป็นของมงคลที่มีพลังงานสูง

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    ไม้กลายเป็นหิน องค์ละ 700 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0601.JPG
      ขนาดไฟล์:
      117.9 KB
      เปิดดู:
      652
    • DSCF0612.JPG
      ขนาดไฟล์:
      118.9 KB
      เปิดดู:
      959
    • DSCF0630.JPG
      ขนาดไฟล์:
      96.8 KB
      เปิดดู:
      923
  13. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 163​​​ หินนาคา ทรงหอย
    คุณธีรพงษ์ จองแล้ว


    หินตัวนี้พิเศษหน่อยคือเป็นหินที่หอยกลายเป็นหินแล้วหรือเรียกอีกอย่างว่าคตหอยและได้เกิดการกัดเซาะของน้ำให้เห็นลักษณะสวยงาม ดังเหมือนมีเลขยันต์อักขระลงอย่างสวยงาม
    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หินนาคา ทรงหอย องค์ละ 1000 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0673.JPG
      ขนาดไฟล์:
      96.9 KB
      เปิดดู:
      627
    • DSCF0672.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.1 KB
      เปิดดู:
      639
  14. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 164​ หัวใจหิน



    ใจหิน หัวใจหินหรือหินนาคาแล้วแต่จะเรียก เดิมที่ตัวนี้จะเก็บไว้เองถ้าไม่มีผู้ไดเป็นเจ้าของก็จะเก็บไว้บูชาเองเพราะเป็นของครูอาจารย์ท่านได้ให้มาถือว่าหายากนักตรงตามโบราณได้กล่าวมาว่าต้องมีผิวเรียบมันไม่เป็นรอยและอยู่ในแก่งน้ำที่อาถรรย์ต้องอาศัยบุญบารมีเท่านั้นจึงจะได้มาครอบครอง ตัวนี้เป็นของหายากที่มีลักษณะผิวเรียบมันเลื่อม มีความอ่อนช้อยโดยธรรมชาติ ถือว่าเป็นที่สุดหรือเป็นหัวใจของธาตุกายสิทธิ์ชนิดหินก็ว่าได้ ได้มาจากอาจารย์ สมศัก อาจารย์สายฆราวาส แห่งนครพนม ที่เคยบวชอยู่ในประเทศลาวหลายพรรษาและได้รับมาจากครูอาจารย์ทางลาวผ่านพิธีปลุกเสกแล้วโดยครูอาจารย์จากประเทศลาวหลายรูปและเกจิอาจารย์ฝั่งไทยและผ่านพิธีพุทธาภิเสกหลายพิธี เป็นของมงคลแคล้วคลาดค้ำคูณรวมสุดยอดไว้ในที่นี้ มีพลังงานสูง มีเทพนาคาเป็นผู้รักษา
    (รายการนี้ถ้าถึงสิ้นเดือนไม่มีผู้บูชาขอยกเลิกรายการเก็บไว้บูชาเอง)

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หัวใจหิน องค์ละ 2000 บาท ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0714.JPG
      ขนาดไฟล์:
      113.2 KB
      เปิดดู:
      615
    • DSCF0718.JPG
      ขนาดไฟล์:
      91.3 KB
      เปิดดู:
      914
    • DSCF0721.JPG
      ขนาดไฟล์:
      90 KB
      เปิดดู:
      986
  15. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 165​ หินนาคา ทรงรู

    หินนาคาตัวนี้มีลักษณะพิเศษหายากหนึ่งในล้านชิ้นจะมีเกิดขึ้นสักชิ้นหนึ่ง มีลักษณะเป็นหินที่โดนน้ำเจาะรูโดยธรรมชาติทำให้เห็นเป็นคลายเงินโบราณ ท่านถือเป็นมงคลทนสิทธิ์เรียกเงินเรียกทองค้าขายพกเป็นเครื่องรางติดตัวเกี่ยวแก่กับเงินไม่ขาดลายยากนักที่จะหาครอบครองกันได้ง่ายๆ เกิดขึ้นได้ยากมาก
    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หินนาคา ทรงรู ใหญ่ องค์ละ 400 บาท
    เล็กองค์ละ 300​​ บาท

    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0694.JPG
      ขนาดไฟล์:
      118.8 KB
      เปิดดู:
      675
  16. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 166 หินนาคา ทรงรองเท้า


    หินนี้มีลักษณะแปลกคล้ายรองเท้าเกิดขึ้นได้ยากหนึ่งในล้านชิ้นจะมีสักชิ้น
    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หินนาคา ทรงรองเท้า ใหญ่ องค์ละ 400 บาท
    เล็กองค์ละ 300​​ บาท
    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 50 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0648.JPG
      ขนาดไฟล์:
      103.2 KB
      เปิดดู:
      612
    • DSCF0664.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.2 KB
      เปิดดู:
      600
  17. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 167​​ หินนาคา ทรงเจดี
    มีผู้จองแล้ว



    ชิ้นนี้เป็นของชาวบ้านผู้นึงที่ได้มาเก็บไว้บูชาอย่างดีโดยเชื่อว่าเป็นเจดีของเหล่านาคาพญานาคเนื่องจากมีลักษณะคล้ายกับเจดีหรือพระธาตุ
    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หินนาคา ทรงเจดี องค์ละ 400 บาท

    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0670.JPG
      ขนาดไฟล์:
      112.8 KB
      เปิดดู:
      595
    • DSCF0667.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108.8 KB
      เปิดดู:
      607
  18. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 168​ หินนาคา ทรงถ้วยกอบทรัพย์

    องค์ที่ 1 300 บาท คุณธีรพงษ์ จองแล้ว
    องค์ที่ 2​​​ 200 บาท
    องค์ที่ 3 200 บาท

    องค์ที่ 4 200 บาท
    องค์ที่ 5​​​ 200 บาท
    องค์ที่ 6 200 บาท

    องค์ที่ 7 300 บาท
    องค์ที่ 8 300 บาท

    องค์ที่ 9 300 บาท คุณธีรพงษ์ จองแล้ว

    เป็นหินที่มีลักษณะคล้ายดังถ้วยด้วยการกัดของน้ำเกิดขึ้นได้ยากมาก คนฝั่งโขงถือเป็นของดีมงคลเป็นเครื่องค้าขาย เป็นถ้วยกอบเงินกอบทอง โชคลาภร่ำรวย เป็นที่หาบูชากันยิ่งนัก
    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด


    องค์ที่ 1 300 บาท
    องค์ที่ 2​​​ 200 บาท
    องค์ที่ 3 200 บาท
    องค์ที่ 4 200 บาท
    องค์ที่ 5​​​ 200 บาท
    องค์ที่ 6 200 บาท
    องค์ที่ 7 300 บาท
    องค์ที่ 8 300 บาท
    องค์ที่ 9 300 บาท

    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0678.JPG
      ขนาดไฟล์:
      109.4 KB
      เปิดดู:
      853
    • DSCF0686.JPG
      ขนาดไฟล์:
      116 KB
      เปิดดู:
      921
    • DSCF0687.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108 KB
      เปิดดู:
      840
    • DSCF0696.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.7 KB
      เปิดดู:
      833
  19. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 169​ หินนาคา ปัฐวีธาตุ

    คุณ ธีรพงษ์ จองแล้ว องค์ขวามือ


    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หินนาคา องค์ละ 300 บาท

    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0753.JPG
      ขนาดไฟล์:
      100.8 KB
      เปิดดู:
      914
    • DSCF0754.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.5 KB
      เปิดดู:
      949
  20. พญานาคราช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,666
    ค่าพลัง:
    +1,936
    รายการที่ 170​ แก่นหิน


    คุณธีรพงษ์ จองแล้ว
    หินนาคา หรือบางท่านอาจจะเรียกปัฐวีธาตุก็ได้ เกิดจากการรวมตัวกันของฝุ่นตะกอนที่ไหลรวมกันหลายร้อยล้านปีในแม่น้ำโขงก่อรวมตัวกันเป็นก้อนหินศักสิทธิ์มีพลังงานสะสมสูงหินนาคานี้จะอยู่ตามแก่งหินที่เป็นหลุมเป็นช่องน้ำวนตามลำน้ำโขงหรือบางคนอาจเรียกสะดืนน้ำโขงไหลวนรวมฝุ่นตะกอนกันจนรวมกันเป็นก้อนหลากหลายลักษณะ โบราณท่านว่านเป็นของมีคุณเป็นหินศักสิทธิ์มีพลังงานในตัว มีเหล่านาคาพญานาคเป็นผู้รักษา ในสมัยก่อนการได้มาต้องอาศัยผู้ที่ชำนาญการดำน้ำและมีอาคมเซ่นไหว้ขอองค์พญานาคานาคราช เพื่อนำเอาธาตุกายสิทธิ์นี้ขึ้นมาจึงนับว่ายากที่จะได้มา แต่ในสมัยนี้อาจใช้เครื่องในการดูดแต่ในการที่จะดูดนั้นผู้ที่จะทำการต้องเซ่นบวงสรวงก่อนที่จะทำการทุกครั้งเพื่อขอแด่องค์พญานาค มิฉนั้นจะเกิดอาเภท หินนาคานี้ถือว่าเป็นธาตุการสิทธิ์มีพลังงานมีเทพนาคาพญานาคเป็นผู้รักษาผู้ไดลบหลู่จะวิบัติ เป็นของมงคลที่อาศัยปัฐวีหล่อหลอมรวมกับอาโปกลายเป็นธาตุกายสิทธิ์ตัวนี้ขึ้นมา เคยมีผู้ที่ได้ทำการพิสูจแล้วว่าหินมีพลังงานโดยการฉายภาพอาร่า และโดยผู้เคร่งปฏิบัติได้สัมผัสพลังแล้วว่ามีพลังงานสูง ดังนั้นโบราณกาลถือเป็นของมงคลมีคุณเอนกอนัน ป้องกันสัตว์เลือยคลายทุกชนิดพกติดตัวค้าขายคล่อง แล้วแต่ผู้บูชาจักใช้เถิด แต่ละองค์มีคุณวิเศษแล้วแต่ละองค์ไม่เหมือนกัน ในล้านชิ้นจะเกิดขึ้นเพียงชิ้นเดียวถือเป็นของมงคล แคล้วคลาดกันภัย หรือแม้กระทั่งใช้แช่น้ำทำน้ำมนต์ก็ดีนัก ท่านว่าไห้บูชาโดยการแช่น้ำจักดีหรือเหมาะสำหรับผู้ปฏิบัติภาวนาสมาธิที่ต้องการ ฝึกกสิน อาโปกสิน ปัฐวีกสิน ดีนัก เป็นการช่วยเปิดธาตุเพื่อไห้เข้าถึงการเพิ่งได้อย่างเที่ยงแท้ หรือจะได้พกติดตัวป้องกันตายโหงตายห่า หรือสามารถนำไปทำเป็นเครื่องประดับหัวแหวนของมงคลต่างๆได้ คนแถวอีสานนิยมนำมาทำหวยขอหัวรวยเบอร์ วันไหนหินจักให้โชคแก่ผู้ครอบครองก็จะบังเกิดตัวเลขขึ้นบนหินนาคานี้ ท่านว่าเป็นของดีมีมงคลห้ามลบหลู่ มีบางท่านไม่ศัทรานำหินแม่น้ำบางประเภทไปฉาบเป็นผนังห้องน้ำจึงเกิดอาเภทวิบัติ ทุกวันนี้จากที่มีก็ไม่มี เพราะถือเป็นของมงคลมีพลังงานสูง สามารถตรวจสอบพลังงานและเอกลักษณ์ได้ตามแต่บุญวาสนาของแต่ละบุคลที่จะได้ครอบครองเป็นของตน

    หมายเหตุ ที่มาและความเป็นมารวมถึงสรรพคุณ กระผมได้เขียนขึ้นเพื่อเป็นแนวทางแห่งการศึกษาเพื่อให้ทราบถึงความเป็นมาทุกอย่างต้องมีที่มาที่ไปมีบันทึกเป็นรายลักษณ์อักษร สรรพคุณต่างๆที่ได้กล่าวมามีมาแต่โบราณกาล ทั้งนี้มิได้จะอวดอ้างสรรพคุณเพียงแต่เป็นการอธิบายให้ทราบถึงวิธีการใช้ จงเชื่อ อย่างสนิทใจ ห้ามงมงาย แล้วปาฏิหารจะบังเกิด

    หินนาคา องค์ละ 300 บาท

    ขอค่าจัดส่งเพิ่มอีก 30 บาท

    สนใจติดต่อได้ที่ 0831409216 (เชษ)
    ก่อนโอนเงินกรุณาโทรสอบถามก่อนว่าของอยู่มัย
    สามารถโอนเงินได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย
    สาขาคำชะอี
    ชื่อบัญชี นายกฤตธัช(เชษฐพล) โมราสุทธิ์
    บัญชี เลขที่ 436-0-11356-0
    จองได้ไม่เกิน 3 วันครับ
    chetsu_kung@hotmail.com แอดมาสอบถามได้ ออนตลอดครับ<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ถือจรรยาบรรที่ว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน น่ะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF0802.JPG
      ขนาดไฟล์:
      97.1 KB
      เปิดดู:
      4,360
    • DSCF0845.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.9 KB
      เปิดดู:
      3,477
    • DSCF0855.JPG
      ขนาดไฟล์:
      101.6 KB
      เปิดดู:
      3,343

แชร์หน้านี้