เพื่อการกุศล ขอเชิญร่วมบูชา "น้ำเต้ามหาพรหม-ผ้ายันต์พระอุปคุต"" ในวาระ 9 ปีมรณภาพ ลป.ญาท่านสวน ฉันทโร วัดนาอุดม

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย Noo Norway, 12 พฤษภาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    สวัสดีพี่ๆน้องๆเพื่อนๆญาติธรรมกัลยาณมิตรทั้งเก่าและใหม่ทุกท่านค่ะ

    หนูห่างหายไประยะนึง... แต่วันนี้หนูกลับมาทำหน้าที่สะพานบุญเหมือนเดิมแล้ว


    a.jpg

    เนื่องในวาระครบรอบ 9 ปีแห่งวันมรณภาพของ "หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร" วัดนาอุดม ต.คำหว้า อ.ตาลสุม จ.อุบลราชธานี ทางคณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร ได้ร่วมกันจัดงานทำบุญครบรอบ 9 ปีแห่งวันมรณภาพ ในวันที่ 12-13 กันยายน พ.ศ.2558 และยังได้จัดสร้าง "น้ำเต้ามหาพรหม" ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์

    1. เพื่อบูชาพระคุณอันเป็นกตัญญูกตเวทิตาคุณและสืบสานปณิธานของหลวงปู่ญาท่านสวน ในอันที่จะช่วยเหลือมวลมนุษย์และสรรพสัตว์ให้รอดพ้นจากภัยพิบัติทั้งปวง

    2. เพื่อความเป็นศิริมงคล โชคดี ด้านการเงิน การค้าขาย โชคลาภ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และในด้านคุ้มครองและป้องกันภัยต่างๆ

    3. เพื่อความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร

    a.jpg
    1525346_825913697485081_599555878728127728_n[1].jpg 10403590_825913740818410_6819299731931033395_n[1].jpg 11391159_825913720818412_237392556843320486_n[1].jpg
    a.jpg

    การสร้างน้ำเต้ามหาพรหม โดย..นายชัยวิทย์ มาลาคำ

    โบราณจารย์ในอดีตมีการสร้างเครื่องรางของขลังอย่างมากมาย ก็เพื่อมอบให้เป็นของที่ระลึกแก่ลูกศิษย์ลูกหา เพื่อนำไปสักการะบูชาปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวงและเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและเคหสถานบ้านเรือนที่พักอาศัย

    น้ำเต้าก็เป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งที่โบราณจารย์หลายสำนักนิยมจัดสร้างขึ้นเพื่อแจกจ่ายแก่ศิษยานุศิษย์ ก็ด้วยมีเคล็ดความเชื่อหลายอย่างในเรื่องราวของคุณลักษณะของน้ำเต้า อธิเช่น น้ำเต้าเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นมงคล บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ เชื่อกันว่าน้ำเต้าเป็นภาชนะของใช้ประจำตัวของเซียนผู้วิเศษ เป็นภาชนะที่ใช้สำหรับปรุงยาบนสวรรค์ แม้กระทั่งความเป็นจริงในอดีตการแพทย์ของจีนโบราณก็จะนำเอาน้ำเต้ามาเป็นภาชนะปรุงยาสมุนไพรและเป็นภาชนะสำหรับบรรจุยาสมุนไพรในตัว น้ำเต้ายังมีความหมายในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย จะเห็นได้ว่าในหลักฮวงจุ้ยมักจะนิยมนำน้ำเต้ามาแขวนในตำแหน่งสุขภาพ เพราะเชื่อว่าน้ำเต้าจะช่วยให้สุขภาพเข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บและเชื่อว่าภายในน้ำเต้าบรรจุน้ำทิพย์แห่งความเป็นอมตะเอาไว้ เมื่อแขวนน้ำเต้าเอาไว้หน้าเคหสถานบ้านเรือนก็จะช่วยป้องกันจิตวิญญาณสิ่งชั่วร้ายที่จะเข้ามาเยือน อีกทั้งยังป้องกันคุณไสยต่างๆ ซึ่งกล่าวกันว่าบรรดาเซียนผู้วิเศษจะใช้น้ำเต้าดูดภูตผีปีศาจที่มารบกวนกักขังเอาไว้ น้ำเต้าจึงเป็นที่หวาดกลัวของเหล่าภูตผีปีศาจ ไม่กล้ากล้ำกลายเข้ามาใกล้ในบริเวณพื้นที่ที่น้ำเต้าแขวนอยู่

    สมัยโบราณชาวจีนมักจะนำน้ำเต้ามาเป็นภาชนะบรรจุน้ำและสุราเอาไว้ดื่มในเวลาเดินทางไกล ด้วยเหตุที่ถือเคล็ดว่าน้ำเต้าเป็นภาชนะสำหรับบรรจุน้ำและยังมีความเชื่อว่าภายในน้ำเต้าบรรจุน้ำทิพย์แห่งความอมตะเอาไว้ และคำว่า "น้ำเต้า" นี้โบราณจารย์จึงถือเคล็ดนำเอาน้ำเต้ามาทำเป็นเครื่องรางป้องกันอัคคีภัย

    ลักษณะรูปทรงของน้ำเต้า ทั้ง ๒ ส่วน เปรียบเสมือนการเชื่อมโยงกันระหว่างโลกมนุษย์และสวรรค์และมาบรรจบกึ่งกลางของน้ำเต้า นอกจากนี้น้ำเต้ายังเป็นสัญลักษณ์ความเป็นสื่อเชื่อมกลางระหว่าง ๓ โลก คือ มนุษย์ สวรรค์และนิพพานและยังเป็นสัญลักษณ์ของแกนกลางของจักรวาลอีกด้วย

    ด้วยคติธรรมความเชื่อที่กล่าวมาแล้ว คณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร จึงได้เกิดแรงบันดาลใจร่วมกันที่จะจัดสร้างน้ำเต้าขึ้นมาเพื่อหวังผลตามความเชื่อดังกล่าว ประการสำคัญเพื่อเป็นอุบายธรรม ต้องการให้น้ำเต้านี้ดูดและดับไฟแห่งปีศาจอันชั่วร้ายที่กำลังจะทำลายโลกขณะนี้ ไฟแห่งปีศาจอันชั่วร้ายนี้คือไฟอันเกิดจากกิเลสที่จะเข้ามาครอบงำจิตใจมนุษย์ จนทำให้ขาดสติ ขาดความยั้งคิด ปล่อยให้ความโลภ ความโกรธ ความหลง ซึ่งเปรียบเสมือนไฟแห่งปีศาจ ๓ กองเข้ามาครอบงำ จนเป็นเหตุทำให้สังคมและมนุษยชาติเกิดความวุ่นวาย เห็นแก่ตัว ไม่มีความละอายต่อบาป เห็นแก่ได้ มุ่งหมายในการทำลายซึ่งกันและกัน มนุษย์ทำลายมนุษย์ มนุษย์ทำลายสัตว์ สัตว์ทำลายมนุษย์ มนุษย์ทำลายธรรมชาติ ธรรมชาติก็กลับมาทำลายมนุษย์ โลกจะแตกสลายย่อยยับก็เพราะไฟแห่งปีศาจทั้ง ๓ กองที่ได้กล่าวมาแล้วในข้างต้น

    ในการสร้างน้ำเต้าครั้งนี้ คณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างน้ำเต้าขึ้นมาเพื่อแจกไปทั่วโลก อันเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความเมตตา ความปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษยชาติ โดยไม่เลือกชาติ ไม่เลือกศาสนา ไม่เลือกเผ่าพันธุ์ โดยปรารถนาให้มวลมนุษยชาติได้รอดพ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง

    11406803_474853286011155_6695532665354634848_n[1].jpg 54 วัดนาอุดม ผ้าป่า หล่อพระ.JPG 30 วัดนาอุดม ผ้าป่า หล่อพระ.JPG 49 วัดนาอุดม ผ้าป่า หล่อพระ.JPG


    น้ำเต้าที่คณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร ร่วมกันจัดสร้างในครั้งนี้ ได้ขออนุญาติจัดสร้างในนามของน้ำเต้าอันเป็นภาชนะของ "ท่านท้าวสานังกุมารมหาพรหมที่ทรงถือ ซึ่งท่านประดิษฐานอยู่ที่วิหารพรหม วัดนาอุดม จังหวัดอุบลราชธานี" ด้วยบุญญาบารมีกล่าวกันว่าเมื่อครั้งที่ท่านสานังกุมารมหาพรหมยังดำรงสังขารอยู่ ท่านเป็นลูกศิษย์ของพระโมคคัลลานะ ท่านบรรลุธรรมตั้งแต่อายุ ๗ ขวบและได้ละสังขารเมื่ออายุได้ ๒๓ ปี ๖ เดือน เนื่องจากมีสตรีเพศกระโดดเข้ามากอดท่านเพราะหลงใหลในรูปกายอันงดงามของท่าน ด้วยเหตุที่ท่านเป็นผู้เคร่งครัดในการรักษาพรหมจรรย์เป็นอันมาก ท่านเกรงว่าจะทำให้กายของท่านมัวหมอง ท่านจึงถอดกายทิพย์ออกสู่พรหมโลก ซึ่งนับได้ว่าท่านเป็นพระพรหมที่มีอายุน้อยที่สุด ท่านได้รับภาระหน้าที่เป็นผู้แสดงธรรมโปรดแก่เหล่าทวยเทพและพรหม อันมีเนื้อความลึกซึ้งพิสดาร จนสามารถทำให้เหล่าทวยเทพและพรหมทั้งหลายปรับระดับภูมิจิตภูมิธรรมได้คราวละมากๆ จนทำให้ท่านได้รับความเคารพยกย่องและเป็นที่สักการะบูชาแก่ทวยเทพและพรหมในฐานะองค์พระอาจารย์ใหญ่

    ด้วยเหตุที่ท่านเป็นผู้ทรงปฏิสัมภิทาญาณสูงและยังเป็นผู้เชี่ยวชาญรอบรู้ในเรื่องพิธีกรรมและวิธีการต่างๆของโลกจิตวิญญาณ ท่านจึงได้รับภาระหน้าที่เป็นหัวหน้าพรหมทั้งปวง ในด้านพิธีกรรมต่างๆกล่าวกันว่าเมื่อท่านจะประกอบพิธีและกล่าวโองการ เสียงของท่านจะก้องกังวานสั่นสะเทือนไปทั่วนรกสวรรค์ ๓๓ ชั้น เมื่อทวยเทพและพรหมทั้งหลายได้ยินสะเทือนจิตจะออกจากสมาบัติทั้งหมด เพื่อรับทราบพิธีกรรมที่ท่านจัดขึ้น ท่านเป็นมหาพรหมผู้มีฤทธิ์พิชิตมาร เป็นผู้มีอำนาจในการตัดสินคดีความข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้นในเทวโลก ยมโลกและมารโลก ลักษณะสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือแก้วรัศมีพระวรกายของท่านจะแก่กล้าและสว่างไสวมากดุจแสงพระอาทิตย์ เมื่อแสงรัศมีนี้ปรากฎ ณ ที่แห่งใดก็จะทราบกันทันทีว่าเป็นแก้วรัศมีของท่านท้าวสานังกุมารมหาพรหม ด้วยเจตนาและความปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษยชาติและที่มาแห่งน้ำเต้า คณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร ขออนุญาติตั้งชื่อน้ำเต้ารุ่นนี้ว่า "น้ำเต้ามหาพรหม"

    มวลสารที่นำมาหล่อน้ำเต้ามหาพรหม

    ๑. หล่อด้วยตะกั่วอวนทะเลเก่า ซึ่งโบราณจารย์ถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์ในตัว (สำหรับแจก) หล่อโดยอาจารย์ตันติปาละ แห่งสำนักปรอทกายสิทธิ์
    ๒. หล่อด้วยเนื้อทองเหลืองผสมด้วยเนื้อชนวน (สำหรับแจก)
    ๓. หล่อด้วยเนื้อชนวนพิเศษ (มอบให้เฉพาะชุดคณะกรรมการร่วมบริจาคทรัพย์จัดสร้าง ๓,๐๐๐ ชุด) โดยมีน้ำเต้าขนาดบูชา ๑ ลูก และน้ำเต้าลูกเล็ก ๑ ลูก และยังจะได้รับแจกน้ำเต้าลูกเล็กเนื้อทองเหลืองผสมเนื้อชนวนอีก ๕ ลูก

    รายการชนวนมวลสาร ( ยังไม่สมบูรณ์...กำลังรวบรวม)

    ๑. ชนวนมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร
    ๒. ชนวนเหรียญหล่อบาตรน้ำมนต์ หลังพระอุปคุต
    ๓. แผ่นพระยันต์สายรกพระพุทธเจ้า หลวงปู่ญาท่านสวน ฉันทโร
    ๔. แท่งชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากพิธีสร้างเหรียญหล่อพระศรีอาริย์ และหลวงปู่ทวด ถวายวัดนาอุดม
    ๕. แท่งชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากพิธีสร้างเหรียญหลวงพ่อทองศุข วัดท่าตระคร้อ จ.กาญจนบุรี รวมแผ่นพระยันต์ ๑๐๘ นะปถมัง ๑๔ นะ และแผ่นพระยันต์ของพระเกจิคณาจารย์กว่า ๑๐๘ รูป
    ๖. แผ่นพระยันต์หลวงปู่ชาญ วัดบางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
    ๗. แผ่นพระยันต์หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา
    ๘. แผ่นพระยันต์หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา
    ๙. แผ่นพระยันต์หลวงพ่อสม วัดโพธิ์ทอง อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง
    ๑๐. แผ่นพระยันต์หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม จ.พระนครศรีอยุธยา
    ๑๑. แผ่นพระยันต์หลวงพ่อสนองชาติ วัดเย็นสนิทธรรมาราม จ.กาญจนบุรี
    ๑๒. แผ่นพระยันต์หลวงปู่มีชัย กามฉินโท วัดปราการชัยพัฒนาราม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
    ๑๓. แผ่นพระยันต์หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน
    ๑๔. แผ่นพระยันต์ หลวงพ่อสุวรรณ วัดยาง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง
    ๑๕. แผ่นอธิษฐานพ่อท่านผ่อง จิตตปัญโญ วัดป่าตอ จ.พัทลุง
    ๑๖. แผ่นอธิษฐานหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ “พุทธนิมิต” วัดสะแก อ.อุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา
    ๑๗. แผ่นพระยันต์มหาอุตม์พ่อท่านเอียด วัดโคกแย้ม จ.พัทลุง
    ๑๘. แผ่นพระยันต์พระอาจารย์โนรี วัดหนองหญ้าปล้อง อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี
    ๑๙. แผ่นพระยันต์พระครูปลัดธนู ชาคโร วัดประชารังสรรค์ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    ๒๐. ๑๘.ผงตะไบพระกริ่งวัดสุทัศน์ฯ รุ่นเก่าหลายๆรุ่น
    ๒๑. ผงไม้เทพธาโร แร่เหล็กไหล ผงมวลสารสร้างล็อกเก็ต และด้ายสายสิญจน์อธิษฐานจิตปลุกเสกโดยหลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี
    ๒๒. ผงกระเบื้องหลังคาอุโบสถเก่า วัดทรายงาม
    ๒๓. ผงธูปไต๋ฮงกง มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

    ใต้ฐานน้ำเต้าบรรจุด้วยผงมวลสารวิเศษและผงดิน หิน แร่ จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆมากมายหลายพันชนิด เมื่อทุกอย่างสำเร็จตามขั้นตอนแล้วก็จะนำน้ำเต้าทั้งหมดมาประกอบพิธีสมโภช ณ วัดนาอุดม และประกอบพิธีบวงสรวงเพื่อขอบารมีแห่งคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และขอบารมีท่านท้าวสานังกุมารมหาพรหม มาเป็นประธานในการสร้างตลอดจนเหล่าทวยเทพทั้งหลายให้มาร่วมอนุโมทนาและประสิทธิ์ประสาทพรให้น้ำเต้ารุ่นนี้บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์

    ประกอบพิธีบวงสรวงประกาศโองการ บรรจุมวลสารและพลังงานโดยอาจารย์จรูญ พิพัฒน์


    โดยคณะศิษยานุศิษย์หลวงปู่ญาท่านสวนจึงใคร่ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนบอกบุญมายังศิษยานุศิษย์ทุกท่าน เพื่อร่วมกันระดมทุนปัจจัยและขอรับบริจาคชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ตลอดจนโลหะทองแดง ทองเหลืองและตะกั่วอวนที่จะใช้เป็นวัตถุดิบในการสร้างน้ำเต้ากันภัยในครั้งนี้

    ทุกท่านสามารถร่วมบุญได้ดังมีรายละเอียดดังนี้

    1. ท่านสามารถร่วมบุญโดยการบริจาคทรัพย์เป็นจำนวนเงิน 999 บาท (ปรับราคาขึ้นใหม่ เมื่อ 31.05.58 เป็นชุดละ 1,199 บาท เนื่องจากราคาทุนจัดสร้างสูงขึ้นเพราะเปลี่ยนช่างใหม่ที่ทำงานได้ละเอียดสวยงามเป็นที่พอใจของคณะ) จะได้รับน้ำเต้ากันภัย ขนาดบูชา (ฐาน 3 ซ.ม. x สูง 5 ซ.ม.) เนื้อชนวน ก้นอุดมวลสารสำคัญ จัดสร้างขึ้นเป็นกรณีพิเศษ จำนวน 3,000 ลูก พร้อมทั้งยังได้รับน้ำเต้ากันภัยขนาดเล็ก เนื้อชนวน ก้นอุดมวลสารสำคัญ อีก 1 ลูก


    สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บพลังจิตสามารถติดต่อสอบถามและแจ้งรายละเอียดมาได้ที่ Facebook ของหนู ชื่อเพจว่า "Phairin Waenson" หรือ Fanpage "ศิษย์ญาท่านสวน"

    2. ท่านสามารถร่วมบุญโดยการบริจาคเป็นชนวนมวลสารโลหะศักดิ์สิทธิ์ โลหะทองแดง ทองเหลือง และตะกั่วอวน (ที่ใช้ทำการประมง) ซึ่งจะใช้เป็นวัตถุดิบจำนวนมากในการสร้างน้ำเต้ากันภัยในครั้งนี้ (ปิดรับบริจาคแล้ว... ทำพิธีหล่อรวมในวันวิสาขบูชา)

    11137151_825916964151421_5632624965366949684_n[1].jpg 11074102_825916977484753_7674713313059980795_n[1].jpg 541543_825917294151388_1856889076802031304_n[1].jpg
    11257211_825917317484719_5951404498041506210_n[1].jpg 11391426_825917340818050_9211695241515967586_n[1].jpg

    3. ท่านสามารถร่วมบุญจองบูชา "ผ้ายันตผ้ายันต์พระมหาอุปคุต มหาลาภ โภคทรัพย์ ปราบมาร ป้องกันภัย" ที่คณะเราสร้างเพื่อนำปัจจัยมาสมทบทุนการสร้างน้ำเต้ามหาพรหมในครั้งนี้ จัดสร้างเพียง 1,000 ผืน มี 3 สี ให้ร่วมบุญผืนละ 100 บาท (ดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่หน้า 7)


    สามารถร่วมบุญโดยโอนเงินเข้าบัญชีตามนี้

    ชื่อบัญชี: นายวิทยา เพียรประสพ (เพื่อสร้างน้ำเต้ากันภัย)
    ธนาคาร: กสิกรไทย
    สาขาโลตัส: วัดลาดปลาดุก
    เลขที่บัญชี: 573-2-28697-9


    ปล.1... ขอรบกวนค่าจัดส่งน้ำเต้ามหาพรหม ชุดละ 100 บาท
    ปล.2... ขอรบกวนค่าจัดส่งผ้ายันต์ ท่านละ 50 บาท


    สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

    พระประชิต ปัญญาวโร เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 089-865-6204
    นายชัยวิทย์ มาลาคำ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 086-603-1801
    นายวิทยา เพียรประสพ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 083-131-2442
    นายนพดล เลิศนิมานรดี เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 097-029-2009
    นายสุวัฒน์ พิมพ์กิติเดช เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 081-837-4617

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2015
  2. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รายชื่อผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพบริจาคทรัพย์สร้างถวาย ชุดละ 999 บาท ทางพลังจิต (จะได้รับมอบน้ำเต้าใหญ่ 1 ลูก-เล็ก 1 ลูก)

    หนูและครอบครัว 2 ชุด (โอนแล้ว 2,600 บาท เมื่อ 04.03.59)
    คุณ vrk6223 1 ชุด (โอนแล้ว 1,100 บาท เมื่อ 22.05.58)
    คุณ คชบุตร 1 ชุด (โอนแล้ว 999 บาท เมื่อ 23.05.58)
    คุณ SIR2010 1 ชุด (โอนแล้ว 999.08 บาท เมื่อ 28.05.58)
    คุณ curio 1 ชุด (โอนแล้ว 1,600 บาท เมื่อ 03.06.58)

    คุณ อจินไตย 3 ชุด (โอนแล้ว 3,100 บาท เมื่อ 04.06.58)
    คุณ อภิญญา8 1 ชุด (โอนแล้ว 1,100.08 บาท เมื่อ 12.06.58)
    คุณ jopadawan 1 ชุด (โอนแล้ว 1,000 บาท เมื่อ 19.06.58)
    คุณ jikky.so 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 22.06.58)*
    คุณ BROSNAN 2 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58)
    คุณ @ชาวบ้าน 3 ชุด (โอนแล้ว 3,300 บาท เมื่อ 29.06.58)
    คุณ kajit 1 ชุด (โอนแล้ว 1,199.08 บาท เมื่อ 07.07.58)


    ปรับราคาใหม่เป็น 1,199 บาท เมื่อ 31.05.58

    คุณ Anuree 1 ชุด (โอนแล้ว 1,259 บาท เมื่อ 06.06.58)*
    คุณ ศิษย์ปู่ใหญ่ 1 ชุด (โอนแล้ว 200 บาท เมื่อ 05.06.58)
    คุณ zunwu 1 ชุด (โอนแล้ว 1,800 บาท เมื่อ 18.06.58)*
    คุณ Hikaru999-น้องชาย 1 ชุด (โอนแล้ว 1,550 บาท เมื่อ 06.07.58)*
    คุณ เบเบ้ 1 ชุด (โอนแล้ว 1,650 บาท เมื่อ 14.07.58)*
    คุณ Off-57 1 ชุด (โอนแล้ว 1,550+100 บาท เมื่อ 06-7.08.58)*
    คุณ atha 1 ชุด (โอนแล้ว 1,650 บาท เมื่อ 09.08.58)*
    คุณ ธรรมประทีป 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 01.11.58)
    อ.จเรดวงธรรม 5 ชุด (โอนแล้ว 6,100+400 บาท เมื่อ 02-03.11.58)
    คุณ runkey 2 ชุด (โอนแล้ว 2,600 บาท เมื่อ 30.03.59)

    รายชื่อผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพบริจาคทรัพย์สร้างถวาย ชุดละ 999 บาท ทางเฟสบุ๊คและทางไลน์ (จะได้รับมอบน้ำเต้าใหญ่ 1 ลูก-เล็ก 1 ลูก)

    คุณ บัณฑิต เก่งทอง 5 ชุด (มอบให้แล้ว 5,500 บาท)
    คุณ รณยุทธ ธิสาคร 1 ชุด (มอบให้แล้ว 1,000 บาท)
    คุณ Hotaltis Altis 9 ชุด (โอนแล้ว 9,099 บาท เมื่อ 12.05.58)/
    คุณ ยงชัย-คุณวลัยพร-คุณประภาพรรณ เตชะเสาภาคย์ 2 ชุด (โอนแล้ว 2,000 บาท เมื่อ 26.05.58)
    คุณ ไพโรจน์ ขัตติยาภิรักษ์ และครอบครัว 2 ชุด (โอนแล้ว 2,000 บาท เมื่อ 27.05.58)

    คุณ Bumbim และคณะ 13 ชุด (โอนแล้ว 11,500-2,000 บาท เมื่อ 04.06-02.07.58)
    คุณ Sombat Taxi 1 ชุด (โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 12.06.58)
    คุณ Peerawat Pe'erawat 1 ชุด (โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 18.09.58)


    ปรับราคาใหม่เป็น 1,199 บาท เมื่อ 31.05.58

    คุณ ทรงพล วงษ์เสนา 7 ชุด (มอบให้แล้ว 5,000+3,400 บาท เมื่อ 04.09.58)
    คุณ เสริมโชค มาตยาคูณ-คุณคงพรรณ เพียรไพศาลลิขิต และครอบครัว 4 ชุด (มอบให้แล้ว 5,200 บาท)
    คุณ ณญาน นลินขวัญ 1 ชุด(โอนแล้ว 1,000-200 บาท เมื่อ 03.06.58)
    คุณ เอกพล ตั้งมานะสกุล 1 ชุด(โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 06.06.58)
    คุณ กิตติพงษ์ ทองแม้น 1 ชุด(โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 08.06.58)
    คุณ บุญเสริม จงฟูสุวรรณและครอบครัว 2 ชุด (โอนแล้ว 2,400 บาท เมื่อ 11.06.58)
    คุณ เฉลิมเกียรติ-คุณนิตยาพร กิจกล้า 1 ชุด (โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 15.06.58)
    คุณ Supkai 2 ชุด (โอนแล้ว 2,400 บาท เมื่อ 25.06.58)
    คุณ รนัท เลียวเลิศสกุลชัย 2 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58) (สายพี่แซม)
    คุณ จอมพจน์ หงส์วิลาส 1 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58) (สายพี่แซม)
    คุณ ภาคภูมิ มั่นคง 1 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58) (สายพี่แซม)
    คุณ จุลินรัตน์ บวรรับพร 1 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58) (สายพี่แซม)
    คุณ พรรณทิพย์ เทศน์สาลี
    1 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58) (สายพี่แซม)
    คุณ พรรณี ขนอม 1 ชุด (โอนแล้ว 10,400 บาท เมื่อ 27.06.58) (สายพี่แซม)
    คุณ Jenvith Panyapoo 1 ชุด (โอนแล้ว 1,600 บาท เมื่อ 03.07.58)*
    คุณ เอ็กซ์ พรหมปัญโญ 1 ชุด (โอนแล้ว 1,650 บาท เมื่อ 06.07.58)*/
    คุณ Hotaltis Altis 3 ชุด (โอนแล้ว 3,699 บาท เมื่อ 15.07.58)/
    คุณ วิธาน 1 ชุด (โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 21.07.58)
    คุณ ตื่นสักที มีแก้ว 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 31.07.58)
    คุณ ญาณิศชา มหาเจริญกุล 1 ชุด (โอนแล้ว 1,200 บาท เมื่อ 18.09.58)
    คุณ เอ็กซ์ พรหมปัญโญ 1 ชุด (โอนแล้ว 1,299 บาท เมื่อ 21.09.58)/
    คุณ fox9rome7 1 ชุด (โอนแล้ว 2,000 บาท เมื่อ 21.09.58)
    คุณ นัญ์กรวี โอ้ประเสริฐ 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 24.09.58) (สายพี่แซม)
    คุณ มะขาม ข้อเดียว 2 ชุด (โอนแล้ว 1,300-1,300 บาท เมื่อ 26.09-24.12.58)
    คุณ Patsakon Saisuri 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 29.09.58)
    คุณ นิรันดร ดร ดีพันธุ์ 3 ชุด (โอนแล้ว 2,600-1,300 บาท เมื่อ 03.10-04.11.58)
    คุณ ริญญารัตน์ งามเลิศนภาภรณ์ 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 06.10.58) (สายพี่แซม)
    คุณ Plathong TaToo 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 10.10.58)
    คุณ ไชยวรรณ สโรบล 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 09.11.58)
    คุณ Pavaya 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 11.12.58)
    คุณ Suttipong Deesom 1 ชุด (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 24.03.59)
    คุณ Adam Singharaja 1 ชุด (โอนแล้ว 1,299 บาท เมื่อ 31.03.59)

    รายชื่อผู้ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพตามกำลังศรัทธา

    หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดป่าประชานิมิตร อุบลราชธานี 100,000 บาท (มอบปัจจัยให้แล้ว)
    คุณ Nok Nok 200 บาท (โอนแล้วเมื่อ 02.06.58)
    คุณ Supannee Suwannachart 2,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 03.06.58) (ขอรับวัตถุมงคล)
    คุณ Pavaya Sengpanich 200 บาท (โอนแล้วเมื่อ 04.06.58)* โอนผิดบัญชี เดี๋ยวต้องโอนคืนให้ใหม่
    คุณ ทัศภูมิ ธีระแนว 1,000 บาท (โอนแล้วเมื่อ 11.06.58)
    คุณ Tum Chiangmai 788.29 บาท (โอนแล้วเมื่อ 18.06.58)
    คุณ กึกก้อง 500 บาท (โอนแล้วเมื่อ 22.06.58)
    คุณ jedsadatum21 200 บาท (โอนแล้วเมื่อ 09.07.58)
    คุณ Tum Chiangmai 600 บาท (โอนแล้วเมื่อ 18.09.58)
    หนูและครอบครัว 600 บาท (โอนแล้วเมื่อ 04.03.59)

    สามารถร่วมบุญโดยโอนเงินเข้าบัญชีตามนี้

    ชื่อบัญชี: นายวิทยา เพียรประสพ (เพื่อสร้างน้ำเต้ากันภัย)
    ธนาคาร: กสิกรไทย
    สาขาโลตัส: วัดลาดปลาดุก
    เลขที่บัญชี: 573-2-28697-9


    ปล.ขอรบกวนค่าจัดส่งน้ำเต้ามหาพรหม ชุดละ 100 บาท

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2016
  3. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รายชื่อเจ้าภาพสร้างผ้ายันต์พระมหาอุปคุต มหาลาภ โภคทรัพย์ ปราบมาร ป้องกันภัย จำนวน 1,000 ผืน (ปิดรับบริจาค)

    คุณ ธรรมประทีป 500 บาท
    หนูและครอบครัว 500 บาท
    คุณ ทุเรียนทอด 500 บาท
    คุณ เด็กไทรน้อย 200 บาท
    คุณ สิทธิ-คุณน้ำค้าง เหมือนเพชร 400 บาท
    คุณ Tuan-Anon Ampornchukij 355 บาท
    คุณ กวาวไชม 500 บาท
    คุณ เด็กท้ายตลาด 500 บาท
    คุณ Thanat Tham 400 บาท
    คุณ Tom Richie 200 บาท
    คุณ Sombat Taxi และครอบครัวบุญโสม 345 บาท
    คุณ Pavaya Sengpanich 300 บาท
    คุณ jopadawan 300 บาท

    รายชื่อผู้จองผ้ายันต์พระมหาอุปคุต มหาลาภ โภคทรัพย์ ปราบมาร ป้องกันภัย (ผืนละ 100 บาท... มี 3 สี)

    ผ้ายันต์ 20.06.58 3.jpg ผ้ายันต์ 20.06.58 4.jpg ผ้ายันต์ 20.06.58 5.jpg

    คุณ zunwu 5 ผืน (โอนแล้ว 1,800 บาท เมื่อ 18.06.58) (เขียวเข้ม 2 เขียวอ่อน 2 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Happy Time 2 ผืน (โอนแล้ว 250 บาท เมื่อ 19.06.58) (เขียวเข้ม 2) (ได้รับแล้ว)
    คุณ jikky.so 3 ผืน (โอนแล้ว 1,300 บาท เมื่อ 22.06.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ อภิญญา8 9 ผืน (โอนแล้ว 950.08 บาท เมื่อ 25.06.58) (เขียวเข้ม 3 เขียวอ่อน 3 ส้ม 3) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ kiati_sak 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 26.06.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ กวาวไชม 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 26.06.58) (เขียวเข้ม 3) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Supannee 6 ผืน (โอนแล้ว 650 บาท เมื่อ 26.06.58) (เขียวเข้ม 2 เขียวอ่อน 2 ส้ม 2) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ ธุลี-ดิน 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 27.06.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ JoJo Suttanukul 6 ผืน (โอนแล้ว 650.29 บาท เมื่อ 27.06.58) (เขียวเข้ม 2 เขียวอ่อน 2 ส้ม 2) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Anuree 3 ผืน (โอนแล้ว 359 บาท เมื่อ 29.06.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Hotaltis Altis 6 ผืน (โอนแล้ว 359 บาท เมื่อ 29.06.58) (เขียวเข้ม 2 เขียวอ่อน 2 ส้ม 2) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Pavaya Sengpanich 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 29.06.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Nok Nok 2 ผืน (โอนแล้ว 250 บาท เมื่อ 30.06.58) (เขียวเข้ม 2) (ได้รับแล้ว)
    คุณ อจินไตย 10 ผืน (โอนแล้ว 1,050 บาท เมื่อ 30.06.58) (เขียวเข้ม 4 เขียวอ่อน 3 ส้ม 3) (ได้รับแล้ว)
    คุณ vrk6223 3 ผืน (โอนแล้ว 400.04 บาท เมื่อ 02.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Jenvith Panyapoo 3 ผืน (โอนแล้ว 1,600 บาท เมื่อ 03.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ คัน ตรงหน้า 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 04.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เอ็กซ์ พรหมปัญโญ 3 ผืน (โอนแล้ว 1,650 บาท เมื่อ 06.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Hikaru999 2 ผืน (โอนแล้ว 1,550 บาท เมื่อ 06.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Natthasit 4 ผืน (โอนแล้ว 500 บาท เมื่อ 08.07.58) (เขียวเข้ม 2 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Tnature 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 11.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Oot Luminescence 2 ผืน (โอนแล้ว 250 บาท เมื่อ 12.07.58) (เขียวเข้ม 2) (ได้รับแล้ว)
    คุณ เบเบ้ 3 ผืน (โอนแล้ว 1,650 บาท เมื่อ 14.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Hotaltis Altis 8 ผืน (โอนแล้ว 850 บาท เมื่อ 15.07.58) (เขียวเข้ม 2 เขียวอ่อน 2 ส้ม 4) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Sirinipaporn Noppakhun 2 ผืน (โอนแล้ว 250 บาท เมื่อ 26.07.58) (เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ ปัญญชิตา 3 ผืน (โอนแล้ว 350 บาท เมื่อ 28.07.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Off-57 3 ผืน (โอนแล้ว 1,550+100 บาท เมื่อ 06-7.08.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*

    คุณ atha 3 ผืน (โอนแล้ว 1,650 บาท เมื่อ 09.08.58) (เขียวเข้ม 1 เขียวอ่อน 1 ส้ม 1) (ได้รับแล้ว)*
    คุณ Natthasit 5 ผืน (โอนแล้ว 600 บาท เมื่อ 17.08.58) (เขียวเข้ม 5 ผืน) (ได้รับแล้ว)
    คุณ Thirayu Rodpai 7 ผืน (โอนแล้ว 750 บาท เมื่อ 25.08.58) (เขียวเข้ม 3 เขียวอ่อน 2 ส้ม 2) (ได้รับแล้ว)

    สามารถร่วมบุญโดยโอนเงินเข้าบัญชีตามนี้

    ชื่อบัญชี: นายวิทยา เพียรประสพ (เพื่อสร้างน้ำเต้ากันภัย)
    ธนาคาร: กสิกรไทย
    สาขาโลตัส: วัดลาดปลาดุก
    เลขที่บัญชี: 573-2-28697-9


    ปล.ขอรบกวนค่าจัดส่งผ้ายันต์ ท่านละ 50 บาท


    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยค่ะ... สาธุ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2015
  4. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    "หลวงพ่อสุพัฒน์ วัดประชานิมิตร อุบลราชธานี" เมตตาร่วมบริจาคเพื่อดครงการนี้ 100,000 บาทค่ะ

    ขอเชิญทุกท่านร่วมน้อมอนุโมทนาบุญกับหลวงพ่อสุพัฒน์นะคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ทางพี่ธรรมประทีปและหนูยินดีร่วมบริจาคแท่งชนวนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดที่เหลือจากโครงการสร้าง "เหรียญพระศรีอาริยเมตไตรย-หลวงปู่ทวด" ถวายแด่ "หลวงปู่ญาท่านสวน" เพื่อโครงการนี้ด้วยค่ะ

    http://palungjit.org/threads/%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%8D%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%8A%E0%B8%B2-%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8D%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B9%8C-%E0%B8%A5%E0%B8%9B-%E0%B8%97%E0%B8%A7%E0%B8%94-%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%98%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B8%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C-%E0%B8%A5%E0%B8%9B-%E0%B8%8D%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%99.283534/

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับผู้มีส่วนร่วมทั้งหมดจากโครงการนั้นนะคะ

    ********************************************************

    หนูและครอบครัวขอร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ 1 ชุดค่ะ

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับหนูและครอบครัวนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2015
  6. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    พี่ Sombat Taxi ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ 1 ชุดค่ะ

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับพี่ Sombat Taxi นะคะ
     
  7. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    พี่ Sam Thanawat ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ 2 ชุดค่ะ

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับพี่ Sam Thanawat นะคะ
     
  8. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    "พี่ทรงพล วงษ์เสนา และครอบครัว" ร่วมบริจาค 5,000 บาทค่ะ

    ขอเชิญทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญกับพี่ทรงพลและครอบครัวนะคะ
     
  9. BROSNAN

    BROSNAN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +2,440
    ผมและคุณสุวัฒน์ขอร่วมบริจาค ชนวนทองแดง จำนวน 10 กิโล เคยได้รับการอธิษฐานจิตโดย หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เพื่อเป็นชนวนร่วมหล่อครับ
     
  10. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    ขอร่วมบุญถวายหลวงปู่และขออนุญาตรับน้าเต้าไว้บูชา 1 ชุดครับ
     
  11. ศิษปู่ใหญ่

    ศิษปู่ใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    4,593
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +19,295
    เป็นไปไม่ได้ที่สวนพุทธธรรมฯจะไม่มีส่วนร่วม อิอิอิขออนุโมทนาครับ
     
  12. vrk6223

    vrk6223 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    644
    ค่าพลัง:
    +1,991
    สวัสดีครับ คุณหนู พี่วิรัชขอร่วมบุญเพื่อบูชาพระคุณอันเป็นกตัญญูกตเวทิตาคุณและสืบสานปณิธานของหลวงปู่ญาท่านสวน ๑ ชุดโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ
     
  13. อจินไตย

    อจินไตย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    762
    ค่าพลัง:
    +5,171
    น้ำเต้ากันภัยเป็นสิ่งต้อง ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง

    จัดมาให้ด้วยครับ 3 ชุด
     
  14. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,954
    ค่าพลัง:
    +5,632
    ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ 1 ชุด
     
  15. ศิษปู่ใหญ่

    ศิษปู่ใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    4,593
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +19,295
    พี่หนูพวกตระกรุดได้ป่าวครับ
     
  16. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    ได้น้องชาย... จัดมาเลย... ขออนุโมทนาสาธุด้วยนะ
     
  17. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    พี่ๆทั้งสองเป็นแรงกำลังสำคัญในโครงการนี้... หนูขออนุโมทนาบุญกับพี่ๆทั้งสองอีกครั้งค่ะ... สาธุ...
     
  18. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบตามนั้นทุกรายการค่ะ

    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ... สาธุ...
     
  19. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    รับทราบตามนั้นในเบื้องต้นค่ะ...แต่หนูคิดว่าเดี๋ยวจะต้องจองเพิ่มอีกในอีกไม่ช้านิ เชื่อหนูดิ
    ขอขอบคุณและอนุโมทนาบุญกับพี่อจินไตยที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้ด้วยนะคะ... สาธุ...
     
  20. Noo Norway

    Noo Norway เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    23,623
    ค่าพลัง:
    +82,120
    หนูและครอบครัวขอร่วมบุญจองเพิ่มอีก 1 ชุดค่ะ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...