ขอเชิญร่วมพิมพ์หนังสือ "พรอันประเสริฐ" แจกในวันปีใหม่นี้ครับ‏

ในห้อง 'ธรรมทาน - วิทยาทาน' ตั้งกระทู้โดย lista, 23 ธันวาคม 2012.

  1. lista

    lista เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +683
    เอามาจากเมล์ที่เจ้าของบอกบุญต่อนะครับบอกบุญต่อีกที
    เรียนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ญาติธรรม ตลอดจนกัลยาณมิตรทุกท่าน

    ขออนุญาตเรียนเชิญร่วมกันพิมพ์หนังสือ "พรอันประเสริฐ" แจกในวันปีใหม่ ๒๕๕๖ ครับ







    เนื่องด้วยในวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี พระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญ ท่านจะสวดมนต์ข้ามปี และให้พรในวันขึ้นปีใหม่ ซึ่งผมก็ได้ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ และญาติธรรมอีกหลายๆ ท่าน ไปตั้งโรงทานและแจกหนังสือธรรมะ ซึ่งเราทำกันมาเป็นประจำทุกปีครับ




    ในปีนี้เราจะแจกหนังสือ "พรอันประเสริฐ" เพื่อมอบให้เป็นของขวัญวันปีใหม่แก่ญาติธรรมทุกท่าน ที่ได้เข้ามาร่วมงานสวดมนต์ข้ามปี และญาติธรรมที่มาปฏิบัติธรรมในช่วงปีใหม่ที่วัดอัมพวัน ส่วนโรงทานก็จะเริ่มตั้งกันตั้งแต่เช้าวันที่ 31 ครับ ก็จะเน้นแจกน้ำเปล่ากับน้ำหวานเป็นหลัก และก็มีอาหารจากญาติธรรมหลายท่านมาสมทบกันเช่นเดิมครับ และในเช้าวันที่ 1 มกราคม เราก็จะแจกอาหารสำหรับผู้ปฏิบัติธรรมและคนที่มาร่วมทำบุญปีใหม่ เหมือนเช่นทุกปีครับ




    หนังสือ "พรอันประเสริฐ" นี้ เป็นหนังสือที่รวบรวมพรที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญได้มอบให้ในวาระโอกาสต่างๆ นอกจากนั้นยังรวบรวมคำสอนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขอพร การตั้งจิตอธิษฐาน เพื่อให้เข้าใจในเรื่องการอธิษฐานที่ถูกต้อง ว่ามิใช่การอ้อนวอนร้องขอแต่อย่างใด และสุดท้ายให้ทุกคนมั่นใจในเรื่องของการทำดีได้ดี หากเราทำปัจจุบันไว้ดี อนาคตย่อมดี ไม่ต้องไปร้องขอพรใดๆ จากที่ไหนครับ







    เราจะพิมพ์หนังสือแจกแบบไม่พิมพ์รายชื่อนะครับ หนังสือ “พรอันประเสริฐ” ISBN เลขที่ 978-616-90680-7-5 เป็นหนังสือขนาด A5 จำนวน 120 หน้า ราคาเล่มละ 20 บาท สำหรับส่วนลดที่ได้รับจากโรงพิมพ์ในกรณีที่พิมพ์ตั้งแต่ 1,000 เล่มขึ้นไป ผมก็จะนำเงินส่วนนี้ บริจาคให้กับศูนย์ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน "บ้านธรรมนำใจ" ถนนไมตรีจิตต์ หัวลำโพง กรุงเทพฯ เพื่อใช้ในการดำเนินงานจัดอบรมผู้ปฏิบัติธรรมครับ (ศูนย์ปฏิบัติธรรม บ้านธรรมนำใจ สถานปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ทำวัตรเย็นในกรุงเทพฯ)




    หากญาติธรรมท่านใด ที่เห็นประโยชน์ในการแจกหนังสือเป็นธรรมทานในครั้งนี้ ต้องการจะร่วมทำบุญ ก็สามารถร่วมกันทำตามกำลังและเหตุปัจจัยของแต่ละท่าน สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบก็จะได้ร่วมกันอนุโมทนา ท่านที่ต้องการบอกบุญไปยังผู้อื่นก็สามารถกระทำได้ แต่ขอให้พิจารณาให้ดีครับ ขอให้บอกบุญไปยังผู้ที่เห็นว่า การแจกหนังสือเล่มนี้เป็นประโยชน์ เป็นการเผยแผ่แนวทางที่ถูกต้องให้กับสาธุชนทั่วไป เกิดเป็นกุศลเจตนาจึงได้ร่วมกันในครั้งนี้ครับ




    สำหรับบัญชีการร่วมกันจัดพิมพ์หนังสือครั้งนี้ จะใช้บัญชีที่ผมเปิดไว้สำหรับการพิมพ์หนังสือเพื่อแจกเป็นธรรมทานโดยเฉพาะครับ




    ชื่อบัญชี นายณัฐวรรธน์ ภรนรา (เพื่อจัดพิมพ์หนังสือแจกเป็นธรรมทาน)

    บัญชี ธนาคารกรุงเทพ สาขาสีลม

    เลขที่บัญชี 1185 164 264




    สำหรับสมุดบัญชีเล่มนี้ จะอยู่ที่ศูนย์ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน “บ้านธรรมนำใจ” ท่านสามารถไปตรวจสอบบัญชีได้ทุกวัน จะมีสรุปรายการพิมพ์ของแต่ละครั้งอยู่ที่นั่นด้วยครับ







    ในครั้งนี้เราจะรวบรวมสรุปยอดหนังสือกันถึงวันที่ 28 ธันวาคมครับ เมื่อสรุปยอดได้แล้วทุกท่านสามารถโอนเงินได้วันสุดท้ายคือวันที่ 5 มกราคมครับ



    ซึ่งท่านที่สรุปยอดมาภายในวันที่ 28 ธันวาคม และต้องการหนังสือไว้แจกจ่ายเองด้วยนั้น ทางผมจะจัดส่งหนังสือให้กับท่าน ภายในวันศุกร์ที่ 4 มกราคมครับ นอกจากนั้น ผมขออนุญาตส่งให้ท่านภายในวันที่ 15 มกราคมครับ สำหรับค่าใช้จ่ายในการจัดส่งให้ญาติธรรมทุกท่าน ผมและครอบครัวจะขออนุโมทนาออกค่าจัดส่งทั้งหมดเองครับ




    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณและขออนุโมทนากับทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันจัดพิมพ์หนังสือเพื่อแจกเป็นธรรมทาน ขอให้คุณความดีทั้งหลายที่เราได้ร่วมกันกระทำนี้ จงเป็นปัจจัยสำคัญให้ทุกท่านมีสติ เกิดปัญญา แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ด้วยดี มีความสุข มีความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม ไม่ว่าพรอันประเสริฐอันใดที่มีในสากลโลก ก็ขอให้บังเกิดกับทุกท่านด้วยเทอญ...




    ด้วยความเคารพ

    ณัฐวรรธน์ ภรนรา




    Mobile: 087 708 4443

    facebook.com/noomnattawat

    Mail: noomnattawat@gmail.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. lista

    lista เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +683
    ผมและครอบครัวได้ร่วมบุญเป็นจำนวน 1000 บาทครับ

    เวลาที่สั่งทำรายการ : 24/12/2012 08:59
    วันที่ทำการโอนเงิน : 24/12/2012
    หมายเลขอ้างอิง : 290777103520121224
    บัญชีที่โอน : นาย...... A/C No. : 3700137672
    บัญชีผู้รับโอน : BBL: MR NATTAWAT P A/C No. : 1185164264
    จำนวนเงินที่โอน : THB 1,000.00
    ค่าธรรมเนียม : THB 25.00
    บันทึกช่วยจำ :

    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ
    นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

    ..อิทังปุญญผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้บำเพ็ญเพียรมาดีแล้ว ปฏิบัติดีแล้ว ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันชาติ พร้อมด้วยบัญชีบุญทองคำ-อักษรทองคำ ขอน้อมถวายแด่สมเด็จพ่อ-สมเด็จพระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์-พระปัจเจกพระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์-พระธรรม-พระอริยสงฆ์เจ้าทุก ๆ พระองค์-พระผู้เป็นใหญ่ทุกพระองค์ 16 ชั้นฟ้า-15 ชั้นดิน
    เป็นพุทธบูชา-ปฏิบัติบูชา ของข้าพเจ้าทั้งหลาย และขอแผ่เมตตาและบุญกุศลนี้ร่วมกับสมเด็จพ่อ-สมเด็จพระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์-พระปัจเจกพระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์-พระธรรม-พระอริยสงฆ์เจ้าทุก ๆ พระองค์ ไปทั้ง 3 โลกธาตุ เพื่อให้ทุกดวงจิตทั้ง 3 โลกธาตุ เทวพรหมโลก-มนุษย์โลก-นรกโลก-เจ้ากรรม-นายเวรของข้าพเจ้าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันชาติ-ได้โมทนาบุญเพื่อพระนิพพาน..นิพพานสุขัง นิพพานสุขัง นิพพานสุขัง สาธุ สาธุ สาธุ โมทนาสาธุ โมทนาสาธุ โมทนาสาธุ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1283442106.jpg
      1283442106.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.7 KB
      เปิดดู:
      51
    • NewYear2013.jpg
      NewYear2013.jpg
      ขนาดไฟล์:
      165 KB
      เปิดดู:
      62
  3. lista

    lista เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +683

แชร์หน้านี้

Loading...