หมดแล้ว ขอเชิญร่วมสร้างบุญมหากุศล เปิดจองวัตถุมงคลหลวงพ่อหนุน รุ่น"สร้างโบสถ์ วัดพุทธโมกข์"

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย rs83, 16 กันยายน 2013.

  1. itipiso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    403
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ๑๐. ประคำนเรศวรปราบหงสา มี
    ประคำคอ ๑๐๘ เม็ด เนื้อชนวนโลหะ(ตามจอง) ราคา ๓,๕๐๐ บาท
    ประคำคอ ๑๐๘ เม็ด เนื้อผง( ๕๐๐ เส้น) ราคา ๙๐๐ บาท
    ประคำข้อมือ เนื้อชนวนโลหะ(ตามจอง) ราคา ๑,๕๐๐ บาท
    ประคำข้อมือ เนื้อผง( ๕๐๐ เส้น) ราคา ๔๐๐ บาท
    ...................
    อยากทราบว่า ประคำ เนื้อผง กับ เนื้อชนวนโลหะ แต่ละเนื้อมีมวลสารอะไรบ้าง
    แต่ละเนื้อมีมวลสารอะไรต่างกันบ้างครับ
     
  2. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
  3. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    47."สมิงเหล็ก"
    สมิงมักจะเกิดกับวัตถุธาตุอาถรรพณ์มีฤทธิ์ในตัว ขึ้นชื่อว่า สมิง จะมีตบะ แม้รูปลักษณ์ของสมิงจะไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่มองโดดเด่นคือ เขาจะมีอำนาจ มีตบะ น่าเกรงขามลึกๆ ในตำราโบราณสิ่งที่มีชีวิตแล้วซึมซับวิญญาณเข้าในตนจนเป็นสมิง เรียกกันว่าวิชา "4 สมิง" จะเกิดกับสัตว์ 4 ชนิด คือ งู จระเข้ กระทิงโทน และเสือ คำว่า "สมิง" มาจากภาษาตะเลง หมายถึง พระเจ้าแผ่นดิน เจ้าเมือง ผู้ปกครอง ผู้เป็นใหญ่ เจ้าฯ แสดงความหมายเป็นใหญ่ในสิ่งนั้นๆ "สมิง" เป็นคำลักษณะยกย่อง เขมร จะเรียกว่า "สิง" แปลว่า อยู่ แน่นิ่ง "สมิง" จะเป็นอชครังค ผสม มหิทธิกา แม้เป็นภพที่ด้วยกว่ามนุษย์ แต่ก็มีฤทธิ์มาก บางตนเรืองฤทธิ์ขนาดเทวดายังต้องหนีไกล เมื่อสัตว์ที่เป็นสมิง ดับจิต ละร่าง ดวงจิตสมิงก็จะแฝงในวัตถุธาตุ เช่น สายแร่เหล็ก ทำให้เรียกกันว่า "สมิงเหล็ก" และก็สามารถจะดูดแร่ธาตุ ซับวิญญาณ ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรอาถรรพณ์ สัตว์ต่างๆ ในป่า ในธรรมชาติไปเรื่อยๆ "สมิงเหล็ก" ปราชญ์ผู้รู้มักนำ "สมิงเหล็ก" นี้มาใช้ และควบคุม โดยวิธีต่างๆกัน ซึ่งจะทำให้ผู้ครอบครองทรงอำนาจเหนือสิ่งรอบข้าง มีอำนาจบัญชา เป็นจอมคน ยอดคน "สมิงเหล็ก" ที่แฝงในสายแร่เหล็ก ถือเป็นสุดยอด "สมิง" จะมีหลายวรรณะ ทั้งสีดำ สีน้ำตาล ไม่ยอมรวมตัวกัน แต่จะกระจายไปทั่ว ถ้ารวมตัวกันได้มักจะเรียก "พญาสมิงเหล็ก" หรือเหล็กไหล เพราะด้วยมีอำนาจบางอย่างเข้ามาเกี่ยวพัน คือมีพลังแห่งฤาษีชีไพร จึงทำให้รวมตัวเป็นหนึ่งมักจะมีสีดำ เงา มัน แวววาว ลี่นไหลไปได้ "สมิงเหล็ก" ชิ้นนี้ มีทั้งดำและน้ำตาล จะกระจายอยู่ทั่ว แฝงในสายแร่สีเงิน ซึ่งหินนี้มีสายแร่สีเงิน เป็นลักษณะเกล็ดแวววาวกระจายอยู่ทั่วทั้งก้อน เป็นแหล่งกำเนิดและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตามผิวเนื้อดินที่แข็ง ถ้ามองดูดีๆจะเห็นพื้นผิวขรุขระมีเม็ดเล็กๆเป็นจุดๆทั้งสีน้ำตาลและสีดำอยู่ทั่วไป นั่นคือการงอกงามของ ตัว "สมิง"
    สุดยอดจริง!!!แท้ๆ ครับ (หายาก)ส่วนมากปราชญ์ผู้รู้มักจะเจอแบบมีสีเดียวคือไม่สีดำก็สีน้ำตาลแดง
     
  4. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    แร่เหล็กไหล 7 สี
    หรือโคตรเหล็กไหลงอกสีปีกแมลงทับ เขาอึมครึม จ. กาญจนบุรี
    สวยมากครับชิ้นนี้ เลี่ยมกรอบแสตนเลสรูปหยดน้ำ (ขนาดกลาง) เป็นเหล็กไหลธรรมชาติ สีสัน เป็นรุ้ง มีความมันแวววาว สะท้อนแสงดี เห็นเป็นพรายกระจายอยู่ทั่ว แสดงถึงพลังชีวิตที่ดีมาก เนื้อเหล็กเป็นคลื่น แร่เหล็กไหล 7 สีนั้น มีพลังคุ้มครองชีวิตสูง มีอานุภาพมากมายหลายประการ และยังเห็นหินดินแดงที่เรียกกันว่าเป็น "เลือดหมาดำ" มีสรรพคุณป้องกันเขี้ยวงาได้ชงัด
     
  5. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    48.อุลกมณีหรือสะเก็ดดาวได้จากหลวงพ่อหนุน
    ธาตุกายสิทธิ์จากฟากฟ้า
    อุลกมณี เป็นวัตถุที่เกิดจากปรากฏการณ์ธรรมชาติ มีพลังงานสะสมอยู่มหาศาล จึงมีฤทธิ์ในตัวเอง สามารถสลายพลังงานเชิงลบที่ไม่พึงประสงค์ออกโดยอัตโนมัติ และเนื่องจากเป็นวัตถุที่มีสีดำสนิทจึงทำให้สามารถดึงดูดพลังที่ดีดีเข้ามา อุลกมณีมีพลังที่ครอบคลุมหลายรูปแบบ เป็นแหล่งของพลังงานกระตุ้นเตือนจิตสำนึก ก่อให้เกิดความจำที่แม่นยำ การนำอุลกมณีวางไว้ที่จักระ 6 ขณะทำสมาธิจิต จะช่วยเสริมสร้างให้เกิดพลังความรู้แจ้งเห็นจริงในสัจธรรมแห่งธรรมชาติ สามารถต่อเชื่อมกับผู้รู้หรือทวยเทพเบื้องบนได้ อุลกมณีเป็นหินแก้วสีดำชนิดหนึ่งเดินทางมาจากนอกโลก ผ่านกาลเวลาและระยะทางอันแสนยาวนานของจักรวาล บันทึกเรื่องราวของโลกในทุกยุค โลกของเราแตกดับมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ภาพเหตุการณ์ต่างๆที่ได้เกิดขึ้นกับโลก ถูกบันทึกไว้ด้วยเส้นแสงภายในสะเก็ดดาวตกแต่ละชิ้น อุลกมณีชนิดนี้พบเห็นได้ค่อนข้างมากอยู่เหมือนกันมีอายุราว 7 แสนปี ขึ้นไป จึงถือว่ามีพลังงานมหาศาลที่ถูกซึมซับไว้ภายใน มีอานุภาพคล้ายเหล็กไหล หรือเป็นเผ่าพันธุ์ต้นกำเนิดของเหล็กไหล ผู้รู้จึงมักเรียกว่า "เหล็กไหลต่างดาว" บางแห่งนับถือว่ามีอานุภาพมากมาย แบ่งเป็น 2 เพศ คือ เพศผู้ จะคล้าย "ลึงศ์" มีลักษณะยาว เรียกว่า "หำอวกาศ" ดีทางป้องกันภัยพิบัตินานา ส่วนเพศเมียมักจะเป็นก้อนกลมๆ มนๆ เป็นแป้น ดีทางเมตตามหานิยม
    บางชนิดเป็นเหล็ก บางชนิดเป็นแก้วแต่มีสายแร่เหล็กอยู่ภายใน
    อุลกมณีเหล็กไหลจากต่างดาวคู่นี้ เพศเมียและเพศผู้ เป็นประเภทแก้ว แต่มีสายแร่เหล็ก ทั้งเพศเมียและเพศผู้จะเห็นเนื้อในแก้วเป็นเหมือนเนื้อเหล็ก เห็นเป็นสีรุ้งภายใน สิ่งนี้ถือว่าเป็นการบันทึกเรื่องราวการเดินทางของจักรวาลมาไว้ในตัวอุลกมณีจึงจำให้วัตถุประเภทนอกโลกนี้มีพลังงานแม้ชาวต่างชาติก็นิยมนำมาเลี่ยมแขวนติดตัว
     
  6. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    49.ผงขอสับช้างอายุ 1000ปี(ความแรงสุดๆ)
    เป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่ผ่านพิธีมาแล้วอย่างเข้มขลัง และถือว่าเป็นของขลังคู่กายควานช้างทั้งหลาย ขอสับช้างนี้สร้างด้วยเนื้อสังขวานร ที่ขอสับมีแรงครูปะกำช้างครบทั้ง 4 องค์ ทำพิธีถูกต้องตามโบราณที่เพนียดคล้องช้าง ครูปะกำช้างทั้งสี่คือ
    1. พระโภควรรดี ครูปะกำช้างอันสิงอยู่ในเลกซรอง (ที่คล้องช้าง)
    2. นางศรีระวังครูปะกำช้างอันสิงอยู่ในบ่วงบาทะ (บ่วงรัดช้าง)
    3. พระคชศาสตร์ครูปะกำช้างอันสิงอยู่ในยขอ (ขอสับ)
    4.พระสาตกำม์ครูปะกำช้างอันสิงอยู่ในเสาตลุง (เสาล่ามช้าง)

    ครูปะกำทั้ง ๔ จะขาดไม่ได้ เพราะการคล้องช้างป่าที่ดุร้าย ถ้าขาดครูใดครูหนึ่งก็จะไม่สามารถจะจับช้างได้เลย ขอสับช้างนี้ทำด้วยเหล็กที่มีอาถรรพณ์ในตัว คือ สังขวานร ด้ามเป็นไม้ในป่าลึกที่มีเถาวัลย์รัดเข้าในเนื้อไม้ (แต่ไม่จะไม่ตาย) มักจะพบเจอในป่าดงดิบลึกประเภทโซนที่ 3 คือ เป็นป่าที่อันตรายด้วยไข้มาเลเลีย ไข้ป่า และเป็นที่อาศัยของสัตว์ป่าดุร้าย มักจะหลงทางในป่าลักษณะนี้ จึงนับว่าตะขอสับช้างนี้ สร้างถูกต้องตามตำราครูปะกำและหายาก ใช้ป้องกันเสนียดจัญไร ภูตผีปีศาจ แม้จะเข้าป่าก็พกใช้จะมีอานุภาพสัตว์เกรงกลัว มีอำนาจ และกวักทรัพย์เหมือนตัวตะขอที่มีลักษณะกวัดเข้าหา แขวนเอาไว้ใช้ได้ครอบคลุมทุกสรรพคุณ จึงไม่ควรมองข้ามวัตถุมงคลอาถรรพณ์ชิ้นนี้ และพิธีการจัดสร้างนั้นก็ไม่ใช่จะทำได้ง่ายๆ ต้องถือฤกษ์วาระอันเหมาะสม เท่านั้นถึงจะเข้มขลังที่สุด
    ตะขอสับช้าง เมื่อได้ไปให้เอาไว้ที่สูง เพราะอัญเชิญครูปะกำเข้าสิงตะขอสับแล้ว ห้ามเอาตัวตะขอสับเล่นที่มือ เพราะแม้ว่าจะเพียงสับเล่นๆ ก็จะมีอาการบวมและเจ็บมาก
     
  7. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    เหล็กไหลตาแรด
    จัดเป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติพิเศษอีกเผ่าพันธุ์หนึ่ง ค้นพบโดยหลวงพ่อสัมฤทธิ์ บรมครูเจ้าแห่งเหล็กไหล ของวัดถ้ำแฝด สีเนื้อเหล็กดำสนิท พบที่เขาแรด กาญจนบุรี หลวงพ่อสัมฤทธิ์กล่าวว่า เหล็กไหลตาแรดมีคุณมาก 108 ประการ หลวงพ่อสัมฤทธิ์ นิมิตจากหลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ ให้นำเหล็กชนิดนี้มาเพื่อสร้างบารมีทางพระพุทธศาสนา นำมาฝนเป็นเม็ดเล็กๆเท่าถั่วเขียวผ่าซีก ฝังใต้ท้องแขนจนเป็นตำนานฝังเหล็กไหลตาแรดจวบจนปัจจุบัน เนื่องจากเหล็กไหลตาแรดมีความดำสนิท เงา แวววาว และไม่มีสนิมเหล็กเจือ จึงฝังที่ใต้ท้องแขน ประสบการณ์มากมายนักสำหรับเหล็กชนิดนี้ เมื่อคราวสมัยหลวงพ่อสัมฤทธิ์ ฝังจะเชือดคอทันที ขณะผู้ฝังเผลอ แต่ก็เป็นแค่รอยแมวข่วนเท่านั้น ชุดนี้เป็นเหล็กไหลตาแรด ยุคเก่าสมัยหลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดถ้ำแฝด จ.กาญจนบุรี อาจารย์ผมเป็นศิษย์ต่อจากศิษย์เอกท่านที่เป็นฆราวาสอีกทีหนึ่ง รับมาจำนวนไม่มากนัก ของดีที่ราคาถูกที่นี่ที่เดียว นำไปบูชาทั้งก้อน หรือ แกะเป็นเม็ดฝังใต้ท้องแขนได้เลยครับ(ได้มากมายหลายเม็ดทีเดียว) ของเก่ายุคหลวงพ่อสัมฤทธิ์แน่นอน....ฟันธง!!!
     
  8. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ตอบ ประคำเนื้อชนวนโลหะมีมวลสารทุกรุ่นของหลวงพ่อหนุนที่เคยสร้างมา ที่เป็นเนื้อโลหะ และที่มีเพิ่มมาก็ชนวนองค์ปฐมองค์วัดท่าซุงและพระปัจเจกองค์ใหญ่วัดท่าซุง(ทั้ง 2 องค์หล่อในสมัยหลวงพ่อฤาษี)ส่วนมวลสารอื่นจะมาบอกอีกทีครับ
    ประคำเนื้อผง รวมผงของผู้ปรารถณาและเคย(ลาแล้ว)พระโพธิญาณ ตลอดถึงผงที่กำลังพิมพ์ให้อ่านอยู่
     
  9. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    50.ผงพระธาตุพระปัจเจก
    ทรงอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์เป็นเลิศนานัปการ เพื่อใช้ในการสวดมนต์ภาวนาคู่พระคาถาเงินล้าน และในวาระต่างๆ ให้จิตดิ่งเป็นสมาธิ มีความร่มเย็นเป็นสุข ติดตัวให้โชคลาภและเป็นเมตตา-มหานิยม กำจัดทุกข์ภัย ๑o๘ ประการ
    อิทธิคุณของหินพระธาตุขุนเขาสามร้อยยอด มีมากมาย มีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มายาวนาน สรุปได้ถึง ๙ หัวข้อใหญ่ด้วยกัน
    ข้อที่ ๘. หินพระธาตุเขาสามร้อยยอดเป็นหินแห่งญาณ ผู้พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าคนอื่นๆ สามารถรู้เหตุดี - ร้ายล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาหินนั้น จะคอยส่งญาณหยั่งรู้หรือบันดาลเทพสังหรณ์ให้เกิดขึ้นแก่ผู้ที่พกพา นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับที่ยากจะอธิบายของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด...
    "ถ้ำแม่ย่า" พบเมื่อ พ.ศ.2540 คนที่มีสมาธิจิตบอกว่าภายในถ้ำมีแม่ย่าเฝ้าปกปักรักษาอยู่ จึงเรียกกันว่า "ถ้ำแม่ย่า" มีความศักดิ์สิทธิ์มาก มีคนเคยนำไฟไปเผาภายในถ้ำ เพื่อหวังว่าจะได้ตัดหินพระธาตุได้ง่ายขึ้น ปรากฏว่า!!!ครอบครัวประสบชะตากรรม ต้องขายบ้านทิ้งไปอยู่ที่อื่น นายอำเภอคนแรกของเขาสามร้อยยอดใช้หินพระธาตุจากถ้ำ "แม่ย่า" แกะเป็นองค์พ่อปู่สามร้อยยอดองค์ใหญ่มาก ประดิษฐานไว้หน้าที่ว่าการอำเภอ มีลักษณะสวยงาม และมีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก
     
  10. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    51.เหล็กไหลนาคราช

    "อกธรณี"

    เป็นสิ่งที่มีคุณภาพสูงส่งหลายอย่าง เป็นกายสิทธิ์มีคุณสมบัติโดดเด่นหลายด้าน เป็นของมหามงคลที่มีญาณบารมีของเหล็กไหลอยู่ภายใน บูชาไว้ร่มเย็นเป็นสุข
    อกธรณีตามธรรมชาติเป็นของหายาก ลักษณะเป็นก้อนหินที่มีธาตุเหล็กอยู่ภายในมีน้ำหนักเหมือนเหล็ก ผิวมีสีอมดำเป็นเมฆพัตร แม่เหล็กดูดติด และยังมีอำนาจเป็นแม่เหล็กอ่อนๆอยู่ภายในสามารถดูดเหล็กที่มีน้ำหนักเบาๆได้ เช่นลูกแม็ก หรือแม้แต่ตะปู เหล็กไหลชนิดนี้เป็นที่ยอมรับในหมู่ที่ศึกษาแร่เหล็กและโลหะธาตุกายสิทธิ์ว่าเป็นของสำคัญ ครูบาอาจารย์ทางอีสานเรียกว่า "ทรหด"
    แต่!!!ที่แน่ๆ คือโลหะธาตุชนิดนี้มีพุทธคุณในความคงกระพันอย่างเหลือเชื่อ!!!
     
  11. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    52.ผงเหล็กดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย(มวลสารยาวมากๆ)
     
  12. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    53.เหล็กไหลพระธาตุอำพัน
    กายสิทธิ์ของพระอริยเจ้า
    ประวัติการสร้างพระกรุนาดูน เป็นเรื่องที่น่าทึ่ง
    ผู้สร้างนั้นทรงคุณวิเศษ ด้วยอภิญญาสมาบัติ
    และท่านเหล่านั้นทรงฤทธิ์อำนาจ สร้างพระเพื่อสืบพระพุทธศาสนาให้ครบ 5,000 ปี ด้วยจิตศรัทธา
    ในพระพุทธศาสนาจึงหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆมากมายมาจัดสร้างพระ หนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นก็คือ เหล็กไหลพระธาตุอำพัน ที่ขึ้นปกคลุมพระกรุนาดูน เป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่หาได้ยากยิ่งนัก เป็นการใช้จิตอัญเชิญเหล็กไหลพระธาตุอำพันมาจากอนันตจักรวาล ใช้จิตอำนาจฤทธิ์อภิญญาสมาบัติให้เข้าสู่องค์พระธาตุนาดูน และเข้าไปฝังตัวอยู่ในพระเครื่องนาดูน เป็นที่พักอาศัยสร้างรังแล้วค่อยเจริญงอกโตจนคลุมพระเครื่องนาดูน การรวมธาตุที่เดินทางผ่านห้วงสายธารอันยาวไกล ทำให้พระกรุนาดูนกลายเป็นเนื้อธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลอำพัน (เป็นเรื่องอจินไตยธาตุ) เป็นเหล็กไหลของอริยสงฆ์มากมายในจักรวาล เหมือนอำพัน มองดูเปียกชุ่มชื้น แต่ความจริงเนื้อไม่เปียกเลย จับแล้วจะรู้สึกลื่นมือ มีน้ำหนักเบา บางครั้งมีไอน้ำจับอยู่ที่องค์เหล็กไหลพระธาตุอำพัน และที่แปลกคือ มีลักษณะใสหลายสีในองค์เดียวกัน มีสีขาว สีเขียว สีดำ สีแดง ที่ขึ้นปกคลุมพระกรุนาดูน
    แม้จะเป็นองค์กายสิทธิ์ล้วนๆ ก็จะเห็นเป็นหลายสีสะท้อนแสง มีพรายน้ำ มองคล้ายกระจกเงา เห็นเป็นรุ้ง 7 สี เป็นกายสิทธิ์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ขั้นโลกุตตระธรรม
     
  13. itipiso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    403
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ขอทราบว่า ประคำมือ ทั้ง 2 เนื้อ มีเม็ดประคำอย่างละกี่เม็ดครับ
     
  14. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    54.ตะกรุดหินโบราณ
    รายละเอียด
    ตะกรุดหินโบราณ ของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัว เป็นตะกรุดที่ขุดพบในแม่น้ำ จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้คร่ำหวอดในวงการธาตุทนสิทธิ์กล่าวว่าเป็นตะกรุดดินในสมัยนั้น ที่นักรบในสมัยก่อนพกพากัน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจต่อสู้กับทับพม่าข้าศึก โดยพระเกจิสมัยนั้น นำดินมาปั้นให้พอดีมือ ปลุกเสกประจุด้วยพุทธาคม แล้วมอบให้นักรบนำไปร้อยห้อยคอ เมื่อเวลาผ่านนานนับร้อยปีพันปีความมีมนต์ขลังของตะกรุดดิน ยังคงรักษาตะกรุดนั้น จนกลายเป็นหิน ตะกรุดหินโบราณนี้คนรุ่นเก่ามีความเชื่อว่า ถ้าใครมีไว้ในบ้านหรือติดตัว จะช่วยปัดเป่าป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ เพราะตะกรุดได้กลายเป็นของทนสิทธิ์ เป็นของอาถรรพณ์มีฤทธิ์ในตัวเอง ผู้ที่มีวิชาอาคมนั้นมักจะนำมาใช้รักษาคนป่วยที่โดนคุณไสย ลมเพลมพัด เป็นที่ยำเกรงแก่ภูตผีปีศาจ เป็นของหายาก
     
  15. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    55.กุหลาบหินทะเลทราย
    Gypsum Desert Roses Stone / ผลึกหินกุหลาบทะเลทราย
    โดย minigemshop · อัพเดทล่าสุดเมื่อ มากกว่าหนึ่งปี
    Gypsum Desert Roses Stone / ผลึกหินกุหลาบทะเลทราย


    ช่วยเรื่องระบบปอด และกระเพาะอาหาร, ให้ความอบอุ่น เพิ่มพลังงาน แก่เนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย นอกจากนั้นยังช่วยบรรเทาอาการบาดเจ็บ จากบาดแผลต่าง ๆ
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------
    กุหลาบหินทะเลทราย เป็นโครงผลึกแบบหนึ่งของสารประเภทยิปซั่ม ซึ่งมักเรียกรวมกันสารโครงผลึกกลุ่มนี้ว่า เซเลไนต์

    คุณสมบัติของเซเลไนต์
    เซเลไนต์เป็นแร่แห่งความสงบ มีคุณสมบัติในการขับไล่พลังงานด้านลบ การครอบครองเซเลไนต์จะช่วยลดความรู้สึกเคร่งเครียด เหนื่อยล้าหรือโกรธเคือง ทำให้จิตใจสงบแน่วแน่ การมีเซเลไนต์ชิ้นใหญ่ประดับไว้ในห้องจะช่วยสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ หรือการมีเซเลไนต์ไว้ใกล้ๆ เตียงนอนจะช่วยให้บรรยากาศรอบๆ สงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง
    และด้วยสมบัติที่ช่วยเหนี่ยวนำให้สิ่งที่อยู่รอบๆ เกิดความสงบ จึงถูกนำมาใช้ในการทำสมาธิ การถือเซเลไนต์ไว้ในมือขณะทำสมาธิช่วยให้จิตใจสะอาด สงบและแน่วแน่ ช่วยกรองความคิดยึดมั่นถือมั่น เห็นแก่ตัว ความกลัวและความโกรธไปจากจิตใจเราได้ ทั้งยังช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงจิตในเบื้องลึกของตนเองและการรับรู้ทางด้านจิตวิญญาณ

    บางคนพบว่า เซเลไนต์ทำให้จิตใจล่องลอยเคว้างคว้าง จึงแนะนำให้ใช้เซเลไนต์ร่วมกับอัญมณีอื่นเพื่อเรียกสติ เปรียบเสมือนการเดินออกสู่ภายนอกโดยมีความรู้สึกว่าเท้ายังสัมผัสพื้นดินอยู่ อัญมณีที่มีคุณสมบัติเหมาะจะใช้ร่วมกับเซเลไนต์ ได้แก่ ออบซิเดียน เฮมาไทต์ เรดแจสเปอร์หรือนิลดำ เป็นต้น

    เนื่องจากคุณสมบัติที่ส่งผลต่อความคิดและจิตวิญญาณ จึงไม่ควรเก็บเซเลไนต์ไว้ไกลตัวหรือตั้งทิ้งไว้เป็นของตกแต่งบ้าน และยิ่งผู้ครอบครองมีความเคารพและเชื่อมั่นในพลังของเซเลไนต์มากเท่าใด ยิ่งทำให้เซเลไนต์แสดงพลังที่ซ่อนอยู่ออกมาได้มากขึ้นเท่านั้น
     
  16. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    ตอบ ประคำคอมี 108 ส่วนประคำมือมี 21
     
  17. ไปคนเดี่ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    6,419
    ค่าพลัง:
    +18,460
    เหลืออีก 7 วัน จะปิดการจองแล้วครับใครสนใจอะไรพิจารณาครับ ตามความเหมาะสม
     
  18. itipiso เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    403
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ขอจองเพิ่มครั้งที่ 2 ครับ..จองครั้งแรกโอนเงินครบหมดแล้ว สลิปหน้า68-69ครับ
    (จองครั้งแรกก่อนเดือนตุลาคม มีสิทธิ์รับพระอุปคุตเนื้อพิเศษสมนาคุณไหมครับ)

    จองประคำนเรศวรปราบหงสา
    1.ประคำข้อมือ เนื้อชนวนโลหะ ราคา 1,500 บาท = จำนวน 1 เส้น ครับ
    2.ประคำคอ(108เม็ด) เนื้อผง ราคา 900 บาท = จำนวน 1 เส้น ครับ
    3.ประคำข้อมือ เนื้อผง ราคา 400 บาท = จำนวน 2 เส้น ครับ
    4.ดาบสายฟ้าพิฆาตศรัตรูพ่าย เล่มเล็ก ราคา 1,000 บาท = จำนวน 1 ด้าม
    ........ รวมจองเพิ่ม 4,200 บาทครับ
     
  19. วต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2010
    โพสต์:
    514
    ค่าพลัง:
    +1,382
    จองบูชา ประคำคอ108 เนื้อผง 900 บาท จำนวน 1 เส้น
     
  20. มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    ผมขอจองรายการวัตถุมงคลดังนี้

    1.ดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย ขนาดใหญ่ ราคา 12,000 บาท จำนวน 1 ด้าม
    2.ดาบสายฟ้าพิฆาตศัตรูพ่าย ขนาดเล็ก ราคา 1,000 บาท จำนวน 1 ด้าม
    3.พระผู้ทรงปราบมาร รวมบารมีสมเด็จองค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบัน เนื้อโลหะผสม ราคา 400 บาท จำนวน 1 องค์
    4.ประคำคอ ๑๐๘ เม็ด เนื้อผง ราคา 900 บาท จำนวน 1 เส้น
     

แชร์หน้านี้