ขอเรียนเชิญร่วมสร้างพระ...หลวงปู่ทวด พิมพ์พระรอด...

ในห้อง 'พุทธภูมิ - พระโพธิสัตว์' ตั้งกระทู้โดย หมอพล, 2 พฤษภาคม 2009.

  1. หมอพล

    หมอพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +4,175
    วันที่ 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 18:35 น.


    ผมได้ทำการโอนเงิน ร่วมทำบุญกับทาง เวบพลังจิต เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาทถ้วน ผ่านทาง บัญชีธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 134-7-02014-9 ชื่อบัญชี NATTHAPHAT CH


    นาย ณัฐพัชร จันทรสูตร
    บัญชีเงินฝากออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี 134 - 7 - 02014 - 9
    ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
    สาขาสะพานใหม่ ดอนเมือง



    ขอทุกท่าน จงอนุโมทนาเองเถิด...


    อนึ่ง ผมมีโครงการจะจัดสร้าง "พระหลวงปู่ทวด พิมพ์พระรอด" จำนวน 100,000 องค์ เพื่อเตรียมไว้แจกแก่ผู้ที่จะเข้ามาสู่พระพุทธศาสนาในอนาคต ยามเกิดภัยพิบัติร้ายแรง จึงขอเรียนเชิญทุกท่านที่ปรารถนาจะสร้างบารมีร่วมกัน บริจาคปัจจัยในการจัดสร้าง โดยผมจะมอบวัตถุมงคลที่ตัวผมสะสมไว้อยู่พอสมควร มามอบให้แก่ทุกท่านที่ร่วมทำบุญตามความเหมาะสม ซึ่งเป็นของดีแน่นอน มีทั้งพระใหม่ และ พระเก่า (หากเจาะจงมา กรุณาบอกได้ ถ้าผมมี ก็จัดให้แน่นอน) เพราะผมต้องใช้งบประมาณในการจัดสร้าง ไม่ต่ำกว่า 300,000 บาท รวมไปถึง รับบริจาคมวลสารต่างๆ ด้วย ส่วนตัวผม ได้รวบรวมมวลสารไว้แล้วประมาณ 5 กระสอบ ใช้เวลารวบรวม 2 ปี มีมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศ และ จากพุทธสถานทั่วโลก เกศาครูบาอาจารย์ทั่วประเทศ ผงมหาจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก (เตรียมไว้ 1 แก้วเต็มๆ) ผงวิเศษของหลวงปู่ใหญ่ (มี 1 ช้อนโต๊ะ) ผงวิภูติของท่านไสบาบา (มี 1 ช้อนชา) ผงวิเศษของครูบาอาจารย์ทั่วประเทศ ผงพระธาตุ 500 อรหันต์ ผงพระสมเด็จ กรุวัดพระแก้ว วังหน้า (มีอยู่ครึ่งกิโล) ผงพระกรุเก่าสมัยโบราณทั่วประเทศ ผงกระเบื้องหลังคาโบสถ์มหาอุดและโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์ทุกภาคของประเทศนับพันวัด ผงว่านกายสิทธิ์นับพันชนิด ผงแร่ธาตุกายสิทธิ์นับร้อยชนิด ผงวิเศษของพระฤาษีในสมัยโบราณ ผงปฐวีธาตุศักดิ์สิทธิ์จากในถ้ำต่างๆ ทั่วประเทศ ผงธูปและน้ำมนต์จากวัดที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ผงปูนที่กระเทาะจากองค์พระเจดีย์ที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ น้ำมันชาตรีวัดท่าซุง น้ำมันมนต์หลายวัด เกสรดอกไม้มงคลที่บูชาพระจากวัดและศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ฯลฯ

    ซึ่งจะนำไปประกอบพิธีบวงสรวงอัญเชิญบารมี องค์หลวงปู่ทวด และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ วัดช้างให้ เป็นแห่งแรก ตามด้วย วัดพะโคะ วัดต้นเลียบ วัดดีหลวง วัดแค (ราชานุวาส) วัดสะแก และ จะนำไปขอให้ครูบาอาจารย์อีกหลายรูป ทำการแผ่เมตตาอธิษฐานจิตด้วย ตามโอกาสอันควร (ซึ่งจะแจ้งให้ทราบภายหลัง) และ จะนำไปฝากเข้าพรรษาที่ วัดถ้ำเมืองนะ (หลวงตาม้า) เป็นเวลา 1 พรรษาเต็ม แล้วนำมาประกอบพิธีสมโภชองค์พระ เป็นครั้งสุดท้าย ที่ วัดป่าดาราภิรมย์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นการเสร็จสิ้นพิธีการ แล้วจึงนำมาแจกจ่าย อนึ่ง จะนำไปขอบารมีที่ วัดพระพุทธบาทสี่รอย และ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ด้วย ..... (คาดว่า คงจะแล้วเสร็จ ภายในปีหน้า 2553)


    กรุณาติดต่อ และ ร่วมทำบุญ ได้ที่...


    นาย ศิวพล บัวศรี .....( หมอพล หรือ นามปากกา "พ.ธรรมรังสี" )

    230/148 หมู่บ้านธีรยา เฟส 4 ต.แม่คือ
    อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
    50220

    (สั่งจ่าย ปณ.บ่อสร้าง 50130)


    โทร. 087-411-7018 ( 12.00 - 18.00 น. )



    ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาย่อย ถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่ เลขที่บัญชี 319-1-32159-9 ชื่อบัญชี นายศิวพล บัวศรี บัญชีออมทรัพย์ (หากได้ปัจจัย เพียงพอต่อการจัดสร้างแล้ว จะแจ้งให้ทราบทันที หากได้ปัจจัยเกิน จะนำไปทำบุญต่อไป ซึ่งจะแจ้งให้อนุโมทนากันแน่นอน ส่วนหนึ่งนั้น คงร่วมทำบุญกับทาง เวบพลังจิต ด้วยแน่นอน เพราะถือว่าเป็น สะพานบุญ)



    ท่านที่ประสงค์จะสั่งจอง และ ร่วมทำบุญ ขอเรียนว่า พระที่สร้างนี้ ไม่ได้กำหนดราคาทำบุญ เพราะเป็น พระที่สร้างไว้แจก ตามคำบัญชาขององค์หลวงปู่ทวด เมื่อปี 2550 ดังนั้น จึงสามารถสั่งจองได้ตามจำนวนที่ท่านจะเห็นสมควร และ ควรนำไปแจกแก่ผู้ที่รู้คุณค่าและศรัทธาในองค์หลวงปู่ทวด หากจะสั่งจองไปแจกเป็นจำนวนมาก กรุณาแจ้งเหตุผลให้ทราบด้วย และไม่ควรนำไปตั้งราคาเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เป็นการบังควรเลย ผิดเจตนาของผู้สร้างและคำบัญชาของครูบาอาจารย์


    ขอให้ทุกท่าน จงร่วมอนุโมทนาเองเถิด และ จงได้รับอานิสงส์ ผลแห่งบุญ นั้น จงทุกประการ เทอญฯ...



    สาธุ......นะโม โพธิสัตโต พรหมปัญโญ อาคันติมายะ อิติ ภควา...



    หมอพล.....



    ปล. ขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมกันตั้งชื่อรุ่นของพระที่จะจัดสร้างด้วย....ผมเอง ก็มีชื่อรุ่นอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่จะขอลองฟังจากทุกท่านดูบ้าง เผื่อจะมีที่เข้าท่ากว่าผม...



    อานิสงส์ ย่อมไม่มีประมาณ และ สมปรารถนาทุกประการ


    หมดเขต การรับบริจาค ทั้ง มวลสาร และ ปัจจัย ภายในสิ้นปี 2552 นี้ นะครับ.......สาธุ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2009
  2. อัสดงส์

    อัสดงส์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2008
    โพสต์:
    3,319
    ค่าพลัง:
    +3,697
    อนุโมทนาครับ ถ้าผมผสมผงเรียบร้อยแล้วจะส่งไปร่วมครับ
     
  3. BlueBlur

    BlueBlur เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,664
    ค่าพลัง:
    +1,568
    ร่วมบุญด้วยครับ โอนแล้วจะแจ้งพี่หมอนะครับ ส่วนชื่อรุ่นหลวงปู่้ทวด " มหาบารมีล้นพ้น " ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2009
  4. หมอพล

    หมอพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +4,175
    เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สืบอายุพระพุทธศาสนา สืบสานบารมีหลวงปู่ทวดให้เป็นพระบรมโพธิสัตว์หน่อเนื้อพุทธางกูรสถิตอยู่ในโลกมนุษย์ตราบสิ้นพุทธันดร บารมีแห่งพระศรีอารย์เต็มเปี่ยมในตอนที่ท่านมาเกิดเป็นองค์หลวงปู่ทวดและท่านได้อธิษฐานบารมีธรรมแห่งท่านไว้ช่วยเหลือมนุษย์โลกและพระพุทธศาสนาตราบสิ้นพุทธันดร

    ด้วยเหตุนี้ แม้กระทั่งองค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ยังต้องอธิษฐานถึงบารมีหลวงปู่ทวดเพื่อเป็นการรวมพลังบารมีทั้งหมด ทั้งในอดีตและปัจจุบันของท่านมาช่วยลูกศิษย์ทั้งหลาย ดังนั้น

    การระลึกถึงหลวงปู่ทวดจึงเป็นการระลึกถึงพระไตรสรณคมน์ครบถ้วนทุกประการ เพราะท่านจะได้สำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตแน่นอนจัดเป็น "พุทธานุสติ"

    ท่านมีคุณธรรมสูงครบถ้วนบารมี 30 ทัศ จัดเป็น "ธัมมานุสติ"

    ท่านได้มาเกิดเป็นพระสงฆ์จรรโลงพระบวรพุทธศาสนาอย่างยิ่งยวด จัดเป็น "สังฆานุสติ"

    และด้วยบารมีทั้ง 16 อสงไขย กำไรแสนมหากัปอันสมบูรณ์บริบูรณ์ จึงยากนักที่จะมีผู้หนึ่งผู้ใดในหมื่นโลกธาตุแสนโกฏิจักรวาลนี้จะวัดบารมีเทียบเทียมได้

    แม้จะมี "พระมหาโพธิสัตว์" ที่มีบารมีสูง มีบารมีแก่กล้าอยู่อีกมากมายหลายพระองค์ แต่เชื่อเถิดว่า ทุกพระองค์จะไม่กล้าแซงหน้าบารมีแห่งองค์หลวงปู่ทวดไปได้เลยเป็นอันขาด

    ดังพระพุทธพยากรณ์ของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันเป็นการันตี ดังคำยกย่องของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่แม้องค์หลวงปู่บุดดา ถาวโร พระอรหันต์จตุปฏิสัมภิทาญาณยุคปัจจุบัน ยังให้ความเคารพนับถือหลวงปู่ดู่มาก แต่องค์หลวงปู่ดู่ กลับยกย่องในบารมีแห่งองค์หลวงปู่ทวดมาก ถึงขนาดพระเครื่องรุ่นสุดท้ายขององค์หลวงปู่ดู่ หลวงปู่ดู่ยังสั่งให้สร้างเป็นรูปองค์หลวงปู่ทวด


    โอ้หนอ ! จะมีใครบ้างไหมที่จะรัก จะเทิดทูน จะเห็นคุณค่าในการบำเพ็ญบารมีเพื่อโปรดสัตว์โลกทั้งหลายขององค์หลวงปู่ทวดอย่างที่เรารัก เราเทิดทูนบูชาอย่างหาที่สุดมิได้นี้ จะมีบ้างไหมหนอ !?!

    ผู้ใดเคารพบูชาท่านอย่างถึงขนาดแล้ว จะไม่หลงทางเลย จะมีท่านคอยชี้ทางอยู่ตลอดเวลา คอยคุ้มครองดูแลป้องกันอยู่ตลอดกาล ดุจพ่อแม่เมตตาต่อลูกในอุทรฉะนั้น คนที่ผิดพลาดท่านก็ให้อภัยและอบรมสั่งสอนให้กลับตัวเป็นคนดี ธรรมะใดๆท่านก็สั่งสอนให้เหมาะสมกับแต่ละคน ค่อยๆฝึกค่อยๆฝนไป พัฒนาตนเอง หมั่นสร้างสมบุญบารมี จนกว่าจะถึงที่สุดของแต่ละคน นี้แลคือความเมตตาแห่งองค์ท่าน "หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด"

    ฝากข้อคิดอีกเล็กน้อย สำหรับท่านที่มีครูบาอาจารย์แต่ครูบาอาจารย์ของท่านไม่ได้กล่าวถึงองค์หลวงปู่ทวด นั่นก็เพราะไม่ใช่หน้าที่ของท่านและไม่ได้เกี่ยวพันกัน ต้องผู้มีหน้าที่และเกี่ยวพันเท่านั้น จึงจะประกาศคุณบารมีแห่งองค์หลวงปู่ได้ และเมื่อประกาศก็ไม่ได้ประกาศแต่อภินิหารขององค์หลวงปู่เท่านั้น แต่มีคำสั่งและคำสอนพร้อม ทั้งอยู่ในขอบเขตแห่งธรรมโดยสุจริตบริสุทธิ์ยุติธรรมอย่างยิ่ง ไม่เจือปนไปด้วยอกุศลใดๆ ท่านบอกว่า

    "ใครเอาชื่อข้าไปขายกิน ถ้าไม่เอาเงินไปทำบุญ จะบาปหนัก ตกนรกไม่ได้ผุดได้เกิดเลยนะแก ข้าถึงให้เอ็งทำพระข้าแจกยังไง บุญมากนะเอ็ง คอยดูต่อไปเถอะว่า พระข้าใครๆก็ต้องการ เพราะข้าจะโปรดไปทั่วทั้งจักรวาล กระจายบารมีให้ครอบคลุมไปทั้งหมดแสนโกฏิจักรวาล นั่นแหละ ถึงจะสมกับบารมีที่ข้าได้บำเพ็ญมา"
     
  5. ANUWART

    ANUWART เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,669
    ค่าพลัง:
    +14,320
    โมทนาสาธุครับ
    เชิญทำบุญ ซื้ออิฐ หิน ดิน ทราย ปูน เหล็ก สร้างศาลาแก้วครอบสมเด็จองค์ปฐมครับ

    เชิญร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระประธานสมเด็จองค์ปฐมและศาลาแก้วพระจุฬามณี ที่ จ.นครศรีธรรมราช (สำนักสงฆ์ธรรมเจริญ)
    [​IMG]

    " บุญกุศลใดที่พึงจะได้รับ ก็ขอให้ทุกท่านได้รับเช่นเดียวกันถ้วนหน้าสถาพร ทั้งโลกนี้และโลกหน้า ที่สุดถึงซึ่งพระนิพพานด้วยกันเทอญฯ สาธุ"<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --> <!-- / message --><!-- edit note -->
    <HR style="COLOR: #ffffff; BACKGROUND-COLOR: #ffffff" SIZE=1>
     
  6. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,270
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,095
    ขอโมทนาบุญด้วยทุกประการครับ
    สาธุ สาธุ อนุโมทามิ<!-- google_ad_section_end -->
     
  7. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    ร่วมอนุโมทนาสาธุด้วยค่ะ ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังรับบริจาคมวลสารอยู่หรือเปล่าคะ พอดีณิเคยทำอาชีพค้าขายเกี่ยวกับของมงคล มีข้าวตอกพระร่วงของสุโขทัยอยู่จำนวนนึง ไม่มากนักค่ะ ถ้ายังรับณิก็จะได้ส่งไปให้นะคะ ยังไงเมล์มาที่ kanpatsavee@hotmail.com
     
  8. smile072

    smile072 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +461
    ขออนุโมทนาในมหากุศลในครั้งนี้ด้วยครับ ไม่ทราบว่ายังรับมวลสารอีกรึเปล่าครับ ผมมีข้าวสารดำอยู่จำนวนหนึ่ง(ไม่มากนัก)ถ้ายังรับเมล์มาที่ smile072@gmail.com แล้วผมจะจัดส่งไปให้ครับ
     
  9. EBE1

    EBE1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +431
    ข้าพเจ้า ขอโมทนา บุญกุลศลด้วยครับ.. สาธุ สาธุ สาธุ ...
    อยากร่วมทำบุญ ด้วยครับ ผม ไม่ทราบว่า ยังทันหรือเปล่าครับ......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2010

แชร์หน้านี้

Loading...