ข่าวล่าสุด ของ ท่าน พ.ธรรมรังสี

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย หมอพล, 4 มกราคม 2009.

  1. หมอพล

    หมอพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +4,175
    <TABLE class=tborder id=post1773897 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt1 id=td_post_1773897 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid">ท่าน พ.ธรรมรังสี ท่านเหนื่อยมาก ท่านกำลังรับเอากรรมที่ท่านอธิษฐานไว้เพื่อชดใช้ในชาตินี้ให้มากที่สุด เพราะท่านปรารถนาที่จะไปสำเร็จในยุคของพระศรีอารย์ ที่ผ่านมาท่านนำญาติโยมสาธุชนได้ร่วมกันสร้างบารมีเพื่อเป็นทุนเป็นเสบียงในการบรรลุธรรมในภายภาคหน้าและเพื่อบรรเทาเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ทันการณ์และกำลังบุญไม่เพียงพอที่จะไปต้านกระแสแห่งอกุศลกรรมของมุนษย์ส่วนใหญ่ได้ ท่านเห็นความแตกแยกของคนไทยด้วยกัน เห็นว่าไม่สามารถจะไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้ เหตุเพราะมนุษย์ส่วนใหญ่ขาดธรรมครองใจ แม้กระทั่งวงการสงฆ์ก็ไม่เว้น ท่านจึงเกิดความเบื่อหน่ายประกอบกับมารดาของท่านป่วยหนักด้วยโรคกรรมเก่า ( มะเร็ง) ไม่มีคนดูแล ไม่มีใครยื่นมือเข้าช่วย และท่านเองก็ไม่ต้องการเอ่ยปากรบกวนใครๆ ท่านเห็นว่า ความกตัญญูเป็นคุณธรรมข้อแรกที่มนุษย์พึงมี คุณธรรมอื่นๆจักไม่ปรากฏ หากขาดซึ่งคุณธรรมคือความกตัญญูนี้แล โดยเฉพาะต่อบุพพการีมี บิดามารดา เป็นอาทิ กับทั้งตัวท่านเองก็ปิดอบายภูมิได้แล้ว จึงไม่น่าเป็นห่วง ส่วนงานของพระศาสนาท่านก็ยังบำเพ็ญอยู่ เพียงแต่อยู่เบื้องหลังเท่านั้น
    ปัจจุบัน ท่าน พ.ธรรมรังสี ประกอบอาชีพเป็น หมอดูไพ่ยิปซี สงเคราะห์ผู้ที่มีปัญหาชีวิตมากบ้างน้อยบ้างตามวิบากกรรม อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ท่านใดที่มีความประสงค์อยากจะสนทนาธรรมกับท่านหรือปรึกษาปัญหาใดๆ ท่านก็ยินดี เพราะท่าน พ ก็คือท่าน พ คนเดิม เพียงแต่ไม่ได้โกนหัวห่มผ้าเหลืองเท่านั้น ส่วนท่านจะโกนหัวห่มผ้าเหลืองอีกหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบได้ สามารถโทรไปสนทนากับท่านได้ดังเบอร์ต่อไปนี้ ... 087-411-7018 ท่าน พ หรือ หมอพล...
    หมายเหตุ : ท่าน พ.ธรรมรังสี เดิมเป็นนักเขียนเกี่ยวกับเรื่องพระเครื่องและประวัติครูบาอาจารย์ จึงมีความรอบรู้ในด้านนี้มากเป็นพิเศษ ประกอบกับได้ฝากตัวเป็นศิษย์ครูบาอาจารย์หลายองค์ มีประสบการณ์ทั้งในภาคทฤษฎีและปฏิบัติ จึงแตกฉานทั้งในหลักธรรมและวัตถุมงคลในพระพุทธศาสนา
    <!-- / message -->
    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("1773897")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-TOP-WIDTH: 0px; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT-WIDTH: 0px; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls -->[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...