ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

  1. ยาล้างตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2007
    โพสต์:
    494
    ค่าพลัง:
    +3,539
    ก่อนอื่นต้องขออนุโมทนาในสิ่งที่พี่เสียสละและอดทนทำมาเป็นเวลานับ 10 ปี ซึ่ง เวลา10ปีในชีวิตคนๆหนึ่งจะมีกันได้สักกี่ครั้ง?? ความทุ่มเทและมุ่งมั่นผมขอแสดงความนับถือจากใจจริงครับ
    และผมขอถามแทนท่านอื่นเลยนะครับ คือภาระกิจใหม่ของพี่สุดใจ เป็นอะไรพอจะบอกกันได้หรือไม่ครับ
     
  2. p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    สวัสดีปีใหม่ครับเพื่อนๆ สมาชิก พอดีผมเพิ่งกลับจากไปนอนเค้าท์ดาว(นอนนับดาว) แถวๆ เชียงใหม่เมื่อเย็นวานนี้เอง เปิดคอมฯ มาเห็นพี่สุดใจโพสต์แบบเทกระจาดในช่วงปีใหม่นี่ อ่านแทบไม่ทันเลยครับ พอมาวันนี้ได้รับมอบเม้าท์และคีย์บอร์ดอันทรงเกียรติซะอีก ก็ยินดีครับยินดี [] อิอิ

    ไปกราบพระพุทธบาท 4 รอยที่เชียงใหม่มาครับ แยกจากถนนช่วงระหว่างแม่ริมไปแม่แตงเข้าไปลึกพอสมควรเกือบ 30 กม.แต่ใช้เวลาร่วมชั่วโมง ทางแคบมาก แถมคดเคี้ยวขึ้นเขา น่าขับรถเล่นดีแท้ ที่เล่าให้ฟังก็เพราะอยากจะขออาราธนาบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้ง 4 พระองค์ ขอจงทรงอภิบาลปกปักรักษาเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านให้ประสบพบแต่ความสุขความเจริญทั้งทางโลก และทางธรรม กระทำพระนิพพานให้แจ้งในชาตินี้ หากแม้ยังไม่เข้าสู่พระนิพพานก็ขอให้ทุกๆ ท่านได้พบกับองค์พระศรีอาริยเมตไตร ได้กราบรอยพระพุทธบาททั้ง 5 รอยด้วยกันทุกท่านเทอญ
     
  3. Romli the kid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +720
    วิทย์หรือจะสู้พุทธ

    เมื่อก่อนพวกนักวิทยาศาสตร์บอกว่าไข่แดงมีคลอเลสตอเรอลสุงไม่ควรทานมากแต่เดี๊ยวนี้พวกนักวิทยาศาสตร์อีกนั่นแหละบอกว่าทานได้ทุกวันเพราะไม่เกี่ยวกับคลอเลสตอเรอล กระเทียมก็เหมือนกันก่อนหน้านี้บอกทานมากๆดีช่วยลดคลอเลสตอเรอลได้แต่ปัจจุบันนี้กลับบอกว่ากระเทียมไม่ได้มีส่วนช่วยลดคลอเลสตอเรอลได้เลยแถมทานมากไม่ดีต่อกระเพาะอาหารด้วย.

    ตกลงคนที่กินจนเป็นโรคกระเพาะไปแล้วใครรับผิดชอบครับ. ยังมีอีกมากครับที่พวกนักวิทยาศาสตร์ทำความเสียหายให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกันแต่ไม่เคยออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย. แถมยังมีหน้าออกมารับรางวัลโน่นรางวัลนี่และมองว่าพุทธศาสาตร์เป็นศาสตร์ของความเชื่องมงายพิสูจน์ไม่ได้. หลงตัวเองน่าดู(n)
     
  4. rescuelp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2007
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +420
    กรณี โทรกลับแล้วเป็นเบอร์ที่ไม่เปิดใช้ อาจเป็นเพราะระบบของเครือขายโทรศัพท์เอง เพราะผมก็เจอหลายครั้ง ที่โทนเบอร์เพื่อนที่ เก็บไว้ในเครื่องก็กลายเป็นว่า เบอร์ยังไม่เปิดใช้ พอโทรเบอร์เดิมอีกครั้ง ก็สามารถติดต่อได้ตามปกติ ลองพยายามโทรใหม่ดูครับ อาจติด ถ้าเป็นแบบเดิมเขาอาจยกเลิกเบอร์ไปแล้ว เพราะ เบอร์เก่าเพื่อนบ้างคนที่ยกเลิกไปแล้ว ก็จะเป็นแบบนี้ครับ
    ในส่วนกรณีของผมนะครับ
     
  5. ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    ยินดีกับภารกิจหน้าที่ใหม่ครับพี่สุดใจ
     
  6. mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    ขอโมทนาและแสดงความยินดีกับคุณ NO.9 ครับ
    ที่ได้รับมอบเม้าท์และคีย์บอร์ดอันทรงเกียรติจากพี่สุดใจ (แบบสายฟ้าแลบ) หลายคนก็งงๆ Falkman ยังโทรมาถามว่าเกิดอะไรขึ้นรึป่าว..เชื่อว่าคงปกติกันดีนะครับ กลับมาจากเชียงใหม่เที่ยวนี้ก็รับหน้าที่ต่อทันทีเลย ระบบคงจัดการให้มีหน้าที่พิเศษขึ้นไปเรื่อยๆนะครับ
     
  7. mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ใน VDO ร.ร.สิงห์บุรี ที่เห็นกันนี่ยังไม่ชัดเท่าไหร่ ในเทปต้นฉบับชัดกว่านี้มากๆ เคยส่งให้รายการ TV รายการหนึ่ง ตัดต่อออกอากาศไป พอขากลับบอกว่าส่งคืนไปที่บ้านดร.เทพพนมแล้ว แต่ดร.บอกไม่เห็นส่งกลับมาให้เลย สรุปว่าเทปม้วนนี้หายไปครับ

    ในนั้นเคยซูมดูกันชัดๆผ่านจอ TV เห็นเป็นเส้นคล้ายเสาอากาศเล็กๆด้านบน ที่รอบยานมีขอบยักๆ ด้านใต้เห็นมีตุ่มกลมๆอีก ตามรูป Sketch นี้เลยครับ
    ตอนนั้นนั้นเค้าโฉบผ่านกล้องลงมาแล้วรอบนึงบางๆ แล้วหายไป กลับมาชัดตอนที่สะท้อนแสงกับดวงอาทิตย์อีกครั้งที่เห็นในรูป..ยังคิดว่าทำไมรูปทรงถึงออกมาเหมือนการ์ตูนเป๊ะ..ถ้ามาเป็นรูปทรงอื่นเราอาจคิดไม่ถึงว่าเป็น UFO ก็ได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    สวัสดีปีใหม่ครับคุณmead ไม่มีอะไรในกอไผ่ให้ตระหนกตกใจเลยครับ เพียงแต่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ณ ตอนนี้ก็มีพี่สุดใจกับผมที่คอยออกหน้า และเสนอหน้ากับสังคมกันอยู่แค่สองคนน่ะครับ(เพราะอยู่แผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิตตามที่ระบบกำหนดไว้) ส่วนคนอื่นๆในกลุ่มตอนนี้ก็ซุ่มเก็บตัวกันอยู่ตามปกติ คืองานของเขายังมาไม่ถึงน่ะครับ พอจะมีประชุมที สัมมนาทีก็วิ่งมาเจอกันที แต่ก็มาทำหน้าที่เป็นแค่กองเชียร์เฉยๆ

    และพอดีว่าพี่สุดใจได้นำข้อมูลที่เป็นทั้งภาพและหลักฐานต่างๆ มาลงในกระทู้นี้เพื่อเผยแพร่เป็นสาธารณะ ซึ่งจะเรียกได้ว่าเป็นข้อมูลที่มีอยู่แทบทั้งหมดก็ว่าได้ ส่วนตัวผมเองเพื่อนๆ สมาชิกก็พอจะคุ้นหน้าคุ้นตาผมแล้ว พี่สุดใจ(โดยระบบ)ก็เลยให้ผมเป็นผู้เฝ้าหน้าจอ คอยตอบข้อซักถามเท่าที่ทราบ แต่ก็ได้พูดคุยกับพี่สุดใจอยู่แทบทุกวันครับ หากมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่น่าสนใจแล้ว ผมจะรีบนำมาแจ้งนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกันทันที รับรองว่าข่าวเร็วกว่าTVแน่นอนครับ

    ส่วนที่ว่าพี่สุดใจไปไหนนั้น ก็คงไม่ได้ไปไหนไกลครับ แต่เป็นเพราะว่าการประสานงานกับกลุ่มต่างๆ ที่ทำงานเกี่ยวกับภัยพิบัติทั้งที่เปิดเผยตัวตามที่เราๆ ทราบกันแล้ว และกลุ่มที่ไม่ได้เปิดเผยตัวนั้น มีความเข้มข้นมากขึ้น ต้องพบปะพูดคุยในแต่ละกลุ่มบางทีเป็นวันๆ ซึ่งยังไม่นับถึงการที่จะต้องใช้เวลาเดินทางไปต่างจังหวัดอีกด้วย

    ก็คงคลายความสงสัยกันได้นะครับ แต่จะอย่างไรก็ตามสามารถฝากคำถามถึงพี่สุดใจได้ แล้วผมจะโทรไปเอาคำตอบมาโพสต์ให้ด้วยความยินดีเลยครับ
     
  9. ปาฏิหาริย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,282
    ค่าพลัง:
    +3,516
    ยินดีกับคุณอภิชาติ ด้วยครับ
     
  10. naf06 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    577
    ค่าพลัง:
    +2,227
    มะนาวต่างดุส(good)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ต้น.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.1 KB
      เปิดดู:
      618
  11. p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    เมื่อเวลาประมาณ 21.28 น. ได้รับโทรศัพท์จากคุณDigital โทรมาจากอิลินอยส์ อเมริกา เล่าให้ผมฟังว่า วันก่อนตอนกลางคืนหลังจากที่ได้อ่านข้อมูลในห้องภัยพิบัติและการเตรียมการ และอ่านข้อมูลในกระทู้นี้คือข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แล้วมีความรู้สึกว่าอยากเห็นUFOบ้างจัง จึงออกไปนอกบ้าน(ซึ่งอากาศตอนนี้หนาวมาก) ก็ได้เห็นแสงไฟสว่างปรากฎอยู่เยิ้องกับหลังคาบ้าน ลอยนิ่งอยู่ แต่พอคิดในใจว่าจะขออนุญาตถ่ายภาพพร้อมกับจะเดินเข้าไปหยิบกล้อง ไฟดวงนั้นก็เริ่มลอยจากไป ก็เลยขอให้พี่เขาช่วยมาโพสต์เล่าให้ฟังในกระทู้นี้ด้วยน่ะครับเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ไม่แน่ใจว่าพี่เขาจะสดวกรึเปล่า เป็นชาวเมืองกรุงเก่าเหมือนกับผมเลยครับ คุยกันอยู่ประมาณ 01.16.11 ชั่วโมงเอง....จบข่าว
     
  12. Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    ขอบคุณค่ะคุณ no.9 ที่เสียสละเวลาฟังเรื่องราวการเห็น UFO ของดิฉันทางโทรศัพท์ตั้ง 01.16.11 ชั่วโมง (เสาร์ที่ ๕ มค.๕๑ กลางคืนเมืองไทย)

    เมื่อคืนวาน วันศุกร์ที่ ๔ มค.๕๑ตอนหัวค่ำ (เมืองไทยตอนเช้าวันเสาร์ที่๕) ได้เข้าไปอ่านกระทู้เขากะลา และwww.UFOTHAILAND.ORG จึงอยากออกไปดูUFO ก็อธิษฐานจิตว่า "ถ้าข้าพเจ้ามีความเกี่ยวเนื่องกับUFO ขอให้ได้เห็นด้วยเถิดเจ้าค่า.." พอออกไประเบียงหลังบ้าน มองไปที่ท้องฟ้า ไม่เห็นมีดาวสักดวง แล้วก็เหลือบไปเห็นดวงไฟซึ่งไม่ใช่แสงสีของดาว เหมือนกับว่าลอยรอดิฉันอยู่ เยื้องเหนือหลังคาเพื่อนบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามทะเลสาบ ซึ่งลอยอยู่ไม่สูง และมีแสงสีแดงอยู่จุดหนึ่งด้วยค่ะ ดิฉันก็พยายามเพ่งอยู่สักพักเล็กๆ เพื่อจะสังเกตุดูลักษณะของดวงไฟนี้ ก็มั่นใจว่าต้องเป็น UFO แน่ๆเลย จึงพูดออกมาว่า "จะเข้าไปเอากล้อง ขออนุญาตถ่ายรูปได้ไม๊เจ้าคะ" พอพูดจบ UFO ก็ขับเคลื่อนทันทีเลย ท่านไปทางขวา บินเหนือหลังคาชาวบ้านไม่มาก ดิฉันก็เลยตามไปดูทางหน้าบ้านอีก จนกระทั่งท่านบินไปไกลค่ะ ลมพัดแรงอากาศหนาวมากค่ะ เลยรีบกลับเข้าบ้านหันดูนาฬิกาเป็นเวลา 7.11 น.หัวค่ำ ตรงกับเวลาเมืองไทย 8.11นเช้าค่ะ

    ดิฉันแน่ใจและมั่นใจค่ะว่าไม่ใช่เครื่องบิน เพราะเครื่องบินจะบินสูงกว่านี้ค่ะ และแสงของเครื่องบินจะแว๊ป...แว๊ป...แว๊ป แต่แสงของ UFO จะสว่างแต่ไม่แว๊ปค่ะ

    การเห็นครั้งนี้เป็นการเห็นที่มั่นใจที่สุด แต่ความจริงเคยเห็นครั้งแรกในชีวิตเมื่อปีที่แล้วประมาณช่วงเดือนกันยา๕๐ ขณะที่นั่งอยู่ในรถ สามีเป็นคนขับ เห็นต่ำ และสว่างมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะรู้สึกว่าตอนนั้นยังไม่ได้เข้ามาอ่านกระทู้เขากะลา ตอนนี้มานึกย้อนหลังไปก็ยิ่งมันใจอีกว่าเมื่อปีที่แล้วที่เห็นก็เป็นUFO
     
  13. vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    สงสัยซะแล้ว..
     
  14. vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    ถ้า.....งานนี้รับ 5,000 ตำแหน่งทั่วโลก

    คุณ Digital คงแย่ง 1 ตำแหน่ง มาจากฝรั่งแน่ๆเลย
     
  15. p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    สวัสดีอีกครั้งครับ ต้องขอขอบคุณพี่Digitalมากครับที่กรุณามาเล่าประสบการณ์การพบเห็นให้เพื่อนๆ สมาชิกได้รับทราบด้วยกันในวงกว้าง

    ก็อย่างที่พี่สุดใจเคยบอกไว้ว่าประมาณ 5,000คนทั่วโลกที่จะต้องมาทำงานเพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ได้คุยกับพี่Digitalก็เลยทราบว่าพี่ก็นักปฏิบัติเหมือนกัน(สายหลวงพ่อฤษีลิงดำนี่เอง) ถึงไม่น่าแปลกใจเลยที่มีโอกาสได้พบได้เห็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่ค่อยได้เห็นแต่เขาก็มาให้พี่เห็นเป็นการส่วนตัวถึงบ้านเลย ขออนุโมทนาด้วยนะครับ ถ้าของแท้ส่วนใหญ่จะได้ยินที่เราพูดหรือที่เราคิดอย่างนี้แหละครับ คงจะต้องมีงานทำในช่วงที่เกิดภัยพิบัติเหมือนกันแน่ๆ เลยไม่งั้นเขาคงไม่มาให้เห็นหรอกนะครับ น้ำมันก็ยิ่งแพงๆ อยู่ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาเอาUFOไปติดแก๊สแล้วรึยังนะครับ

    สวัสดีปีใหม่นะครับ
     
  16. zipper เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2004
    โพสต์:
    5,226
    ค่าพลัง:
    +10,590
    ไปอ่านกระทู้เกี่ยวกับทวีปมูมา เค้าว่าสัญลักษณ์แทนทวิปมูคือรูปดอกบัว

    เลยนึกถึงที่ทางกลุ่มบอกว่า การทักทายกับมนุษย์ต่างดาวใช้มือทำเป็นรูปบัวบาน เลยไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวข้องอะไรกันหรือเปล่า
    (คนในทวีปมู อพยพไปอยู่ต่างดาวด้วย ufo แล้วก็มีกลับมาเยี่ยม/ช่วยเหลือโลกบ้าง บางครั้ง??)
     
  17. mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425


    ดอกบัวมีมาทุกยุคสมัยเลยครับ ในโลงพระศพตุตันตาเมนตอนค้นพบใหม่ๆ
    มี ดอกบัวสีม่วง เรียงล้อมรอบสัญลักษณ์บริเวญจักระ 6
    ในสื่งก่อสร้างก็มีแฝงอยู่ น่าจะเกี่ยวกับเรื่องของจิตวิญญาณ

    สายพุทธเราในอดีตก็เป็นใบบัว (อมิตพุทธ) ยกมือข้างเดียว
    ยุคปัจจุบันสัญญลักษณ์เป็น+ดอกบัวตูม
    ยุคหน้าสัญญลักษณ์อาจจะเป็น+รากบัวก็ได้

    สรุปว่า บัว มีที่มาลึกล้ำมากๆ

     
  18. Famnakub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +1,677
    สวัสดีค่ะ มาป้วนเปี้ยนอยู่แถวนี้นานหลายแล้ว ด้วยความบังเอิญตอนเริ่มต้น และแอบดูแบบติดพันเกือบทุกวันจนเป็นสมาชิกเพราะอยากได้ CD.(สารภาพ)ได้คำสอนหลวงพ่อมา1แผ่นค่ะ ขอบคุณหลายๆ ก็อยู่ดีมีสุข มามีปัญหาตอนเกิดกิเลสอยากเห็นจานบินกับเขาบ้างทั้งๆที่ไม่มีอะไรซักอย่าง สมาธิไม่เกิด ฌาณไม่มี ทำอะไรก็บ่จ้าง แต่เห็นจริงๆง่ะ หลายครั้งด้วย เลยอยากขอให้ผู้ทรงภูมิรู้ ทรงฌาณทั้งหลายช่วยตรวจให้หน่อยว่า เราเพี้ยนหรือเปล่า หรือหลอนตัวเอง (เวลาที่เห็นยังไม่ถึง 2ทุ่มเลย แล้วเห็นตรงหน้าแบบไม่ต้องหันหา แล้วก็หายแบบยังไม่ลับสายตา แต่เคลื่อนที่ค่อนข้างเร็ว) งงงงค่ะ
     
  19. Romli the kid เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +720
    สวัสดีครับ

    ข้อมูลของคุณmead และ คุณ zipper น่าสนใจมาก เท่าที่ผมทราบดอกบัวเป็นพันธ์ไม้ชนิดแรกในโลกนี้ซึ่งไม่ทราบว่าจะเกี่ยวข้องอย่างไรกันได้บ้าง? พอจะทราบกันใหมครับ?
     
  20. p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    สวัสดีครับคุณzipper การทักทายกันในโลกของเราถ้าลองมาสังเกตุดูนะครับ ในแต่ละประเทศแต่ละอารยธรรมก็ยังไม่เหมือนกันเลย เช่น ชาวพุทธแถบเอเซียจะนิยมใช้ยกมือไหว้เพื่อทักทายกัน ชาวตะวันตกไม่ว่าจะเป็นยุโรปหรืออเมริกาก็มักจะทักทายกันด้วยการสัมผัสมือกัน ชาวตะวันออกกลางอาจจะใช้การกอดแล้วเอาแก้มมาสีกันซ้ายทีขวา2ที หรือบางเผ่าอาจจะใช้จมูกมาชนกัน หรือการแลบลิ้นใส่กัน(มีจริงรึเปล่าไม่ทราบ คุ้นๆ เหมือนเคยอ่านเจอในหนังสือแปลกตอนเด็กๆ) อะไรอย่างนี้เป็นต้น

    มนุษย์ต่างดาวที่สื่อสารมาทางกลุ่มนั้น เขาบอกว่ามาจากดาว "โลกุกะตาปากะดิกอง" (ที่เป็นร่างคนเรืองแสงเดินอยู่ในไร่อ้อย)ซึ่งอยู่คนละจักรวาลกับโลกของเรา ซึ่งก็เป็นเพียงหนึ่งในหลายดวงดาว ที่เขาเดินทางมายังโลกด้วยเหตุผลหลักคือการมาช่วยมนุษย์รับมือกับภัยพิบัติใหญ่ๆ ดังนั้นการที่มนุษย์ต่างดาวจากดาวโลกุกะตาปากะดิกอง บอกกับทางกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)ว่า ถ้าจะทักทายเขาก็ให้ทำมือเป็นรูปดอกบัวบาน ก็เปรียบเสมือนชาวยุโรปมาทักทายเรา เขาก็จะยื่นมือมาขอจับมือด้วยเราก็ยื่นมือไปจับ แต่สัญลักษณ์แทนทวีปยุโรปอาจจะไม่ใช่รูปมือ 2 มือที่กำลังจับกันอยู่ก็ได้นะครับ เช่นเดียวกันกับสัญลักษณ์ของเราชาวไทยก็อาจไม่ใช่รูปดอกบัวตูมก็ได้

    ต้องขออภัยที่ตอบมายืดยาวแต่อาจไม่ตรงประเด็นสักเท่าไร แต่ในข้อเท็จจริงแล้วเป็นความละเอียดอ่อนที่เขาระมัดระวังเป็นอย่างสูงที่จะไม่ให้เป็นการแทรกแซงทางอารยะธรรม วัฒนธรรม หรืออะไรต่างๆ ที่ดำรงคงอยู่ในแต่ละส่วนของโลกเรานี้ ดังนั้นเขาจึงไม่บอกอะไรในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องกับประโยชน์ตน(ประโยชน์ตน = การปฏิบัติธรรมเพื่อละวางขันธ์ห้า)ของผู้ที่เข้ามาฝึกในกลุ่มฯ เขากะลาเพื่อทำงานเฉพาะกิจนี้เลยครับผม

    สรุป ไม่ทราบครับ
     

แชร์หน้านี้