คตกสินพญานาค@ป้องกัน เสริมบารมี เด่นดัง ค้าขายร่ำรวย

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ubon_2555, 13 พฤศจิกายน 2014.

  1. ubon_2555

    ubon_2555 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2014
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +38
    อานุภาพของคดนั้นเป็นของวิเศษที่มีอิทธิคุณรอบตัว น้องๆเหล็กไหลแต่ที่กล่าวว่าดีกว่าเหล็กไหลก็คือ คดนี้จะแฝงพลังปราณคุ้มครองผู้ที่เป็นเจ้าของโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เรียกว่าจะดีจะชั่วอย่างไรฉันก็จะคุ้มครองช่วยเหลือจนกว่าจะตายจากกันไปเลยทีเดียวกายสิทธิ์ประเภทคดบางชนิดสามารถเปล่งแสงยามค่ำคืนได้จึงเรียกว่า”แสง”บางคนอาจจะเข้าใจว่าคดและแสงนั้นแตกต่างกันตามที่ผู้รู้และครูบาอาจารย์ที่เล่นกายสิทธิ์ประเภทคดโดยตรงนั้นบอกว่าคดและแสงนั้นคือ กายสิทธิ์ประเภทเดียวกันแต่ที่เปล่งแสงในยามค่ำคืนนั้นเพื่อต้องการบอกให้คนได้รู้ว่าที่ตรงนั้นมีของกายสิทธิ์สถิตย์อยู่เพื่อรอคอยคนที่มีบุญบารมีได้มาครอบครอง
    กายสิทธิ์ประเภท “คด” นั้นมีคุณสมบัติหรือฤทธิ์ที่เด่นไม่เหมือนกัน บางพวกช่วยในการดึงดูดโภคทรัพย์สมบัติ บางพวกช่วยให้เจ้าของมีเสน่ห์ให้คนรัก คนนิยมชมชอบ และบางพวกป้องกันภัยอันตรายต่างๆหรือที่แบบบู๊ๆ ก็คงกระพัน มหาอุด ฟันแทงไม่เข้ากันเลยทีเดียว
    บางพวกถึงกับเชื่อว่า กายสิทธิ์ประเภท “คด” นั้นเป็นการจุติลงมาเกิดภพมนุษย์ของทวยเทพในลักษณะหนึ่งวัตถุประเภทนี้จึงมีสรรพคุณต่างๆ ทั้งทางด้านเป็นยารักษาโรคและมีอำนาจในด้านต่างๆ ในสมัยโบราณเหล่านักรบและผู้ที่ต้องเสี่ยงภัยต่างเสาะแสวงหาคดชนิดต่างๆมาเพื่อป้องกันตัวตามความเชื่อของแต่ละคนมีความเป็นมาเป็นไปที่กำเนิดลี้ลับซับซ้อนมหัศจรรย์ แฝงไว้ด้วยจิตวิญญาณ อำนาจที่มี อานุภาพศักดิ์สิทธิ์เหนือเหตุผล ที่ยากจะตอบได้ในเชิงวิทยาศาสตร์ ในบ้านเมืองเรานั้นมีของกายสิทธิ์เกิดขึ้นมากมายหลากหลายชนิด ทั้งที่เปิดขึ้นมาให้มนุษย์ได้พึ่งพาอิทธิบารมีบ้างแล้ว และที่ยังหวงห้ามไม่มีใครได้พบเห็นยังมีอีกจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็ต้องอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคนไป ธาตุกายสิทธิ์ นั้นเป็นกายสิทธิ์อยู่ในตัวเอง และมีจิตวิญญาณถือครองรักษา มีทั้งเกิดจากแร่ธาตุหินรัตนชาติต่างๆ หรือชนิดที่เกิดจากความมหัศจรรย์ลึกลับน่ามหัศจรรย์ยิ่งนัก เป็นบุญตา บุญใจ สำหรับพวกเราที่ได้มีวาสนาพบเห็นและได้ครอบครองทั้งหลายทั้งปวงย่อมมีเจ้าของ ผู้ที่เคยครอบครองหรือมีความผูกพันต่อกันมาแล้วแต่ปางก่อนท่านั้นจึงจะมีวาสนา เล่าว่าผู้ใดคือเจ้าของ ? คำตอบก็คือเหมือนรักแรกพบ หรือเรียกอีกอย่างว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน
    ท่านใดสนใจลงชื่อจองในบอร์ดได้ค่ะชิ้นละ100บาทค่ะ
    การจองรบกวนโอนภายใน 3 วันค่ะ

    เลขที่บัญชี
    กสิกร-ออมทรัพย์
    743-2-78529-3
    อุบล วงษ์เจริญ
    098-405-6795
    ไลน์ไอดี.ubon2555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2014
  2. ph240

    ph240 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    123
    ค่าพลัง:
    +119
    บูชายังไงครับ สนใจครับ
     
  3. ubon_2555

    ubon_2555 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2014
    โพสต์:
    79
    ค่าพลัง:
    +38
    ลงชื่อจองในบอร์ดได้ค่ะชิ้นละ100บาทค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...