คนมีองค์พญานาค ลูกหลานพญานาค จะมีลักษณะอย่างไร

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย พรสุนะโมโล, 17 พฤศจิกายน 2009.

  1. โอทาตนาค

    โอทาตนาค Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +99
    " เลื้อยไปด้วยอก ไม่เหมือนงูทั่วไป ต้องอ้าปากตลอดเพราะร้อนจากภายในด้วยวิบากกรรม "
    " มีพิษที่ เขี้ยว ผิวกาย ลมหายใจ และพิษที่ตา แปลงร่างได้ "

    เป็นดังนั้น แต่มิได้อ้าปากตลอด เวลา เพียงบางเวลา จำต้องคายพิษออกตามกาฬปักษ์ เพราะความร้อนของพิษภายใน เปรียบดังพิษแห่งราคะที่มีอยุ่ในจิต สร้างความอึดอัดภายใน แลนาคทุกเหล่าแลชั้น จำต้องบำเพ็ญตบะตามกาลเวลาที่สมควร ละเลยมิได้ วันแล เวลา มิได้กำหนดว่าผู้ใดมาจากกำเนิดนาคหรือไม่ เพราะเป็นปัจจัตตัง ผู้ที่เคยเป็นเละสัญญายังแจ่มชัดอยุ่ย่อมจะระลึกได้
    เป็นเคยเป็นนาคกลับมิอยากจะเป็น ผู้มิเคยเป็นก็อยากจะเป็น เป็นแล้วจึงประจักษ์ว่า ความทรมานในพิษแห่งตนเป็นเยี่ยงไร เปรียบดังผู้มีราคะในจิตย่อมแผดเผาจิตให้เร่าร้อนอยู่เป็นนิจเยี่ยงนั้น ท่านทั้งหลายจงพิจารณาถึงความเกี่ยวข้องในทิพย์อันเป็นโทษ เมื่อผู้ใดมีโอกาสได้ขึ้นมาแล้ว จงสร้างบารมีให้ยิ่งๆขึ้นไป มิควรต้องตกกลับไปอยู่ภพเดิม ดังมีคนกล่าวไว้ว่า การเป็นเทวดานั้นประเสริฐนัก เป็นพรหมประเสริฐกว่า เป็นมหาเทพ(อรูป)ก็ประเสริฐยิ่ง แต่การที่ไม่เป็นอะไรเลยในสังสารวัฏ(นิพพาน)ประเสิรฐที่สุด ท่านทั้งหลายจงพิจารณาเถิด
     
  2. Vatairat

    Vatairat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,294
    เราเป็นลูกหลานพญานาคค่ะ และท่านเคยช่วยชีวิตเราเอาไว้ด้วยค่ะ ตอนเด็กๆ ไม่อย่างงั้นเราคงไม่ได้มานั่งเล่าเรื่องของเราไว้อย่างนี้ค่ะ เรามีเพชรพญานาคค่ะ ทุกๆอย่างไม่มีความบังอิญคะ......
     
  3. pk010209

    pk010209 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    973
    ค่าพลัง:
    +2,634
    เล่าซิค่ะ อยากรู้ค่ะ เพชรพญานาคกับดวงแก้วคนละอย่างกันนะคะ
     
  4. สิงหนวัติ

    สิงหนวัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2009
    โพสต์:
    788
    ค่าพลัง:
    +2,107
    พญานาคเป็นเผ่าพันธุ์ที่รักพวกพ้องเป็นพิเศษ แม้บางดวงจิตจะเปลี่ยนภพภูมิกันไปบ้างแล้ว ก็ยังคงมีความห่วงหาอาทร และถ้าไม่เกินกฎของกรรม ท่านเหล่านี้ก็จะสงเคราะห์เราครับ เหมือนเป็นเทวดาประจำตัว (ควรใช้คำว่า เทวดาประจำตัว จะดีกว่า "องค์" นะครับ)

    ตามความเป็นจริงแล้ว สรรพสัตว์ล้วนเวียนว่ายตายเกิดไปในทุกภพทุกภูมิอยู่แล้ว การนับถือพญานาคที่ถูกต้อง ไม่พึงทะนงตนว่าเป็นผู้วิเศษ มีเอกสิทธิ์เหนือผู้อื่น กลับกัน ยิ่งถ้าคนใดมีของที่ดีที่งามอยู่กับตัว ยิ่งต้องทำตัวให้ดีให้งามมากยิ่งๆ ขึ้นไป ไม่เช่นนั้น ก็ไม่อาจรักษาความดีความงามอันนั้นไว้ได้ อย่าลืมว่า ถ้าเผลอเหลวไหลเมื่อไหร่ เทวดารวมทั้งพญานาคทั้งหลายท่านก็ไม่สรรเสริญ และไม่ช่วยเหลือท่านอีกต่อไป ฉะนั้น ควรใฝ่ในธรรม ตั้งใจภาวนา รักษาศีล เจริญสมาธิ เพื่อให้เกิดปัญญา และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ขอให้เจริญในธรรมยิ่งๆ ขึ้นไป ทุกท่านครับ ยินดีที่ได้รู้จัก
     
  5. ต้นไม้..

    ต้นไม้.. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +911
    อยากรู้เหมือนกันครับ จะต้องทำอย่างไรบ้าง ช่วยบอกที
     
  6. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,667
    ค่าพลัง:
    +3,459
    ผมคงไม่ใช่ลูกหลานพญานาค แต่สนใจชอบฟัง อ่าน ค้นคว้าเกี่ยวกับพญานาค หรืองูใหญ่ๆ
    ตอนเด็กจำได้ว่ากลัวเงาต้นไม้ในน้ำ ว่ามันดูเหมือนงูใหญ่ เห็นแล้ววิ่งทุกที:'(

    โตมาก็ยังกลัว เวลาลงน้ำที่ลึกๆมืดๆคนเดียว มันสะดุ้งเสียววาบไปทั้งตัว เมื่อนึกถึงสัตว์ประเภทงูขนาดยักษ์ที่อยู่ไต้น้ำ

    กลัวเฉพาะงูใหญ่ๆนะครับ ถ้างูเล็กเท่าแขนนี้จับเล่นได้สบาย รู้สึกงูจะเป็นมิตรดี บางทีนั่งอ่านหนังสือในป่า งูก็จะมาชูคอแอบมอง 555+++

    เลยงงๆว่าเกี่ยวกับพญานาคแบบไหนกันแน่ มันกลัวๆชอบๆ ยังไงไม่รู้ สงสัยชาติที่แล้วโดนพญานาคกินมั้งเลยกลัวซะ
     
  7. บัวบูชา

    บัวบูชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2005
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +313
    ชอบพญานาค แต่กลัวงู ไม่ทราบว่าเป็นเชื้อสายบ้างหรือเปล่า
     
  8. warrrior

    warrrior Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +64
    มีแต่ลูกหลานพญานาค แล้วลูกหลานพญาครุท ไม่มีเหรอครับpig_cryy
     
  9. Henberassy

    Henberassy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    151
    ค่าพลัง:
    +173
    แล้วจะพิเศษกว่าคนปกติ ที่เห็นๆทั่วไปอย่างไร??
     
  10. เนติมา

    เนติมา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +54
    เหมือนกันเลย

    เราชอบพญานาคสนใจศรัทธา แปลกนั่นแหละ กลัวงูมาก จิ้งจกยังกลัวเลยอะ
     
  11. นาคะวงศ์

    นาคะวงศ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +166
    ตอนเด็กพี่ชายพาไปเก็บฝรั่งที่ทุ่งนา พี่ชายฆ่างูตายตัวหนึ่ง หลังจากนั้นไม่รู้งูมาจากไหนเป็นฝูงเลยเยอะมาก เลื้อยผ่านหน้าเราไปแต่ไม่กัดไม่ทำร้ายเราเลยสักตัว มุ่งตรงไปหาพี่เราอย่างเดียว จนพี่เราสู้ไม่ไหวต้องอู้มเราวิ่งหนี (ไม่รู้เคยเกี่ยวข้องกับพยานาคหรือเปล่า)
     
  12. ชุนชิว

    ชุนชิว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    722
    ค่าพลัง:
    +780
    เป็นอะไรก็ได้ ขอให้เป็นคนดี สาธุ สาธุ ผมก็อยากเป็นเทวดานะ และไหนๆ ก็อยากเป็นแล้วก็ขอเป็นแบบสุดยอดแห่งกามภพเลยละกัน ไม่อยากเป็นนายสิบ แต่อยากเป็นนายก หวังให้ไกล ไปให้ถึง ความอยากคือตัณหา ตัณหาคือกิเลส กิเลสคือความเศร้าหมองของจิต จิตเดิมนั้นประภัสสร แต่ต้องเร่าร้อนเพราะกิเลสจรมา

    ผมก็เคยฝันถึงพญานาคนะครับ เห็นท่านตัวใหญ่มากสีเขียวงดงามเลื้อยออกมาจากป่า ตัวใหญ่กว่ารถสิบล้อเสียอีก ผมงี้ตะลึงเลย คิดในใจว่า โอ้โห!!! ขนาดนั้นเชียวหรือ ท่านมาแสดงธรรมให้คนห่มชุดขาวจำนวนมากฟังรวมทั้งตัวผมด้วย(เป็นแขกพิเศษ มีคุณตาแก่ๆ คนหนึ่งมาพาไปเที่ยว)
     
  13. รุจินารถ

    รุจินารถ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +1
    ลูกหลานพญานาคใช่หรือ ?

    อยากรู้จังว่าสิ่งต่อไปนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นคนหนึ่งที่เคยผูกพันกับพญานาคมาก่อนหรือไม่ อย่างแรก ตั้งแต่เด็กจนโตมักชอบไปวัดฟังเทศน์มักชวนยายไปวัดเสมอชอบเรื่องแบบนี่ ชอบนั่งสมาธิจนมีสมาธิระดับนึง ชอบเรื่องลึกลับแบบนี้จนมาสะดุดเรื่องของพญานาค ไปวัดก็จะมีชอบไปจับแรกก็รู้สึกกลัวน่ะ แต่พอไปจับตามรูปที่ทำตามบรรไดวัด ก็รู้สึกผูกพัน
    ยิ่งศึกษาเรื่องราวประวัติความเป็นมาของพญานาคโดยเฉพาะที่คำชะโนดยิ่งรู้สึกว่าอยากไปให้ได้มากๆ เห็นรูปแล้วรู้สึกผูกพัน ไม่รู้สึกกลัวใดเลย ทำไมไม่เคยรู้สึกกลัวพญานาคแต่ก็แปลกอีกว่าเราว่ายน้ำไม่เป็นน่ะ เคยจะจมน้ำตายตั้งแต่ตอนเด็กแล้ว พอตอนโตก็อีกครั้งที่แพกาญจนบุรีไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ก็ชอบว่าน้ำน่ะ คือแบบว่าว่ายแบบที่ตื้น ๆ น่ะ เคยฝันครั้งนึงว่าเห็นงูมีเกล็ดหนังเป็นสีแดงน่ะตัวใหญ่ขนาดแขนคนอ้วนๆน่ะยาวมากเลื้อยผ่านช่วงเอวไป แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม ตั้งแต่นั้นก็ไม่เคยฝันน่ะ แล้วมักเป็นคนมีเซนส์ถ้าไปที่แปลก ๆ จะรุ้สึกสัมผัสได้เคยมีอยู่ช่วงนึงที่คิดว่าตัวเองบ้าไปแล้ว แต่ปัจจุบันไม่เป็นแล้ว คือว่าเวลาเดินผ่านคนที่สวนกันตามทางที่คนเยอะถ้ามีคนมาโดนตัวเองแล้วเห็นหน้าเขา ภาพบางอย่างในอดีตเขาสิ่งที่เขาทำเราจะรู้ เหมือนเราจะรู้ว่าคนๆนี้เป็นคนแบบนี้น่ะ ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่เป็นนานแล้ว เอ้อสรุปว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ใครทราบก็บอกกันบ้างน่ะ
    :cool::boo:
     
  14. waterydis

    waterydis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    318
    ค่าพลัง:
    +1,995
    ตั้งแต่จำความได้เราชอบพระพุทธรูปบางนาคปรกมาก คิดว่าตัวเองเกิดวันเสาร์มาตลอด จนมาเห็นสูติบัตรก่อนมาเรียนต่างประเทศเพราะต้องใช้ สรุปเกิดวันพุทธเช้า วันเพ็ญเดือนสิบสอง ปีนั้นเป็นวันลอยกระทงพอดี เราก็ฝันถึงนาคอยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยฝันถึงเพราะเห็นเลย (ประมาณว่าถ้าท่านอยากให้เห็นนะ)

    บางครั้งเราก็ฝันว่าเราฆ่านาค นาคตัวใหญ่มาก เกล็ดเป็นทับทิมสีแดงสดใหญ่ประมาณกระดาษเอห้า เราบุกเข้าไปหาถึงถ้ำเลย ในฝันครอบครัวเราไปกันด้วย พากันตีนาคจนหัวใจนาคกระเด็นออกมา เราก็ไม่รอช้าเสกขวานขึ้นมาจากดิน ยาวประมาณสองเมตรได้ สับหัวใจนาคทีเดียวขาด มันส์ยิ่งกว่าในหนังอีก

    มีครั้งหนึ่งฝันว่าไปเดินเล่นกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง อยู่ๆ มีนาคสีดำขึ้นมาจากดิน ฉุดเพื่อนเราไปทีละคน นาคสีดำชอบคนไหนก็จะเอาคนนั้นไป นาคมากันหลายตัว เรานี้กระโดดหลบนาคยิ่งกว่าหลบกระสุนปืนในมาทริกซะีอีก หนีไปหนีมาเหลือเราคนเดียว หนีเก่งมาก แถมเตะนาคให้พ้นทางอีกตะหาก (นึกแล้วขำ) ในกลุ่มนาคสีดำมีนาคตนหนึ่งตัวใหญ่กว่าตนอื่น นาคตนนี้มีแรงเยอะมาก เลื่อยพุ่งมาหาเรา เรายังไม่ทันขยับขาเลย แล้วมารัดตัวแล้ว พาดำลงดินแ้ล้วxxx

    แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือเราร่างในฝันเป็นร่างผู้ชาย

    หลังๆ มาก็ิยิ่งมั่นใจว่าเคยเป็นนาคมาก่อน นักปฏิบัติธรรมหลายคนท่านเมตตาบอก แต่เราไม่มั่นใจว่าชาติก่อนที่จะเกิดมาเป็นคนปัจจุบันนี้เป็นนาคหรือเป็นอย่างอื่นมาก่อน แต่นาคนะเคยเป็นแน่ๆ
     
  15. คนปีมะโรง

    คนปีมะโรง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +23
    เชิญทุกท่านที่ต้องการคำตอบว่าเป็นลูกหลานพญานาคหรือไม่อ่านทางนี้

    ครั้งหนึ่งที่เราต้องการค้นพบว่ามีความผูกพันกับพญานาคอย่างไร ท้ายสุดก็ได้คำตอบว่าเป็น ลูกองค์ที่11 ของพญานาคศรีสุทโธนาคราช มีนามว่า ราชาธิราช โดยร่างทรงของปู่ศรีสุทโธโดยตรง ที่จ.อุดรธานี ท่านใดที่ต้องการทราบถึงอดีตชาติ เรายินดีให้คำแนะนำ และอยากรวมลูกหลานพญานาคร่วมทำบุญด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2554 (หลังวันออกพรรษา)เราจะมีพิธีบวงสรวงและเบิกเนตรพญานาคที่ริมฝั่งแม่น้ำโขง ติดต่อเรา โทร081-5464940 (แม็คกี้) เราคาดหวังว่าคงได้รู้จักกับลูกหลานพญานาคมากๆจะได้ทำบุญร่วมกัน เราอยู่ที่ตัวเมืองจ.อุดรธานี (แต่เกิดที่จังหวัดหนองคาย)และร่างทรงปู่ศรีสุทโธนาคราชก็อยู่ที่อุดรธานี อยากให้ทุกท่านที่มีความสงสัยคล้ายๆกับเราว่ามีความผูกพันหรือเกี่ยวพันอย่างไรกับพญานาคได้รับคำตอบอย่างเรา จะได้คลายความสงสัย...ขอบคุณครับ E-mail:macky999th@hotmail.com ลองติดต่อมานะครับไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
     
  16. คนปีมะโรง

    คนปีมะโรง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +23
    เชิญร่วมบวงสรวงองค์พญานาคราชที่ริมฝั่งแม่น้โขง

    ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2554 เรามีโครงการจัดตั้งผ้าป่าสามัคคีไปถวายที่วัดสีพูม แขวงชะนะคาม สปป.ลาว
    อยู่ฝั่งตรงข้าม อ.เชียงคาน จ.เลย และมีพิธีบวงสรวงองค์พญานาค รุ่นราชาธิราช ให้กับผู้ไปร่วมงาน โดยมีพิธีพราหมณ์และพิธีพุทธในพิธีนี้จะมีร่างทรงเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช และเจ้าปู่พังคีนาคราช ...เหตุผลว่าทำไมต้องไปทอดถวายผ้าป่าที่นั่น...เนื่องจากว่าเราไปได้ เหล็กไหล (ธาตุกายสิทธิ์)จากหลวงปู่ฝั่งลาวก็เลยประวราณาอุทิศตนเพื่อสร้างวัดสร้างวา และที่วัดนั่นเป็นถิ่นทุระกันดาร ทั้งยังมีองค์พระธาตุโบราณอายุหลายร้อยปีที่ต้องการการบูรณะปฏิสังขรณ์ และเคยเกิดปรากฏการณ์อัศจรรย์กับเราเอง ที่เราถ่ายรูปก้อนเมฆ เป็นองค์พญานาคองค์ใหญ่บนยอดภูเขาที่ปราสาทหินวัดพู ที่นครจำปาสัก เมืองปากเซ... ใครต้องการชมรูปนั่นยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถือว่าเป็นปรากฏการณ์อัศจรรย์ใจที่ปรากฏกับตัวเอง...ใครต้องการชมภาพถ่ายก้อนเมฆรูปพญานาคโปรดแจ้งที่อยู่อีเมลมาเราจะส่งไปให้...ไม่สงวนลิขสิทธิ์เพราะเป็นรูปถ่ายจากฝีมือเราเองต้องการให้มีการเผยแพร่มากๆจะได้มีคนศรัทธาองค์พญานาคมากๆ...และที่สำคัญใครต้องการค้นพบตัวเองว่าผูกพันในอดีตชาติกับพญานาคหรือไม่เราพร้อมยินดีช่วยเหลือและพาไปพิสูจน์ด้วยกันว่าจริงหรือไม่กับร่างทรงองค์ปู่ศรีสุทโธนาคราช เผื่ออานิสงฆ์ผลบุญที่เราจะได้ทำบุญร่วมกันในท้องถิ่ทุรกันดารเหมือนกับเรา โทร 081-5464940 (แม็ค)...ขอบคุณครับที่อ่านหวังว่าเราคงจะมีโอกาสพบกัน
     
  17. คนปีมะโรง

    คนปีมะโรง สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +23
    เชิญร่วมบวงสรวงองค์พญานาคราชที่ริมฝั่งแม่น้ำโขง

    ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2554 เรามีโครงการจัดตั้งผ้าป่าสามัคคีไปถวายที่วัดสีพูม แขวงชะนะคาม สปป.ลาว
    อยู่ฝั่งตรงข้าม อ.เชียงคาน จ.เลย และมีพิธีบวงสรวงองค์พญานาค รุ่นราชาธิราช ให้กับผู้ไปร่วมงาน โดยพิธีพราหมณืและร่างทรงเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคราช และเจ้าปู่พังคีนาคราช เหตุผลว่าทำไมต้องไปทอดถวายผ้าป่าที่นั่นเนื่องจากว่าเราไปได้ เหล็กไหล (ธาตุกายสิทธิ์)จากหลวงปู่ฝั่งลาวก็เลยประวราณาอุทิศตนเพื่อสร้างวัดสร้างวา และที่วัดนั่นเป็นถิ่นทุระกันดาร ทั้งยังมีองค์พระธาตุโบราณอายุหลายร้อยปีที่ต้องการการบูรณะปฏิสังขรณ์ และเคยเกิดปรากฏการณ์ที่เราถ่ายรูปก้อนเมฆ เป็นองค์พญานาคองค์ใหญ่บนยอดภูเขาที่ปราสาทหินวัดพู ที่นครจำปาสัก เมืองปากเซ ใครต้องการชมรูปนั่นยินดีเป็นอย่างยิ่ง ถือว่าเป็นปรากฏการณ์อัศจรรย์ใจที่ปรากฏกับตัวเอง...ใครต้องการชมภาพถ่ายก้อนเมฆรูปพญานาคโปรดแจ้งที่อยู่อีเมลมาเราจะส่งไปให้...ไม่สงวนลิขสิทธิ์เพราะเป็นรูปถ่ายจากฝีมือเราเองต้องการให้มีการเผยแพร่มากๆจะได้มีคนศรัทธาองค์พญานาคมากๆ...และที่สำคัญใครต้องการค้นพบตัวเองว่าผูกพันในอดีตชาติกับพญานาคหรือไม่เราพร้อมยินดีช่วยเหลือและพาไปพิสูจน์ด้วยกันว่าจริงหรือไม่กับร่างทรงองค์ปู่ศรีสุทโธนาคราช เผื่ออานิสงฆ์ผลบุญที่เราจะได้ทำบุญร่วมกันในท้องถิ่ทุรกันดารเหมือนกับเรา...ขอบคุณครับที่อ่าน
     
  18. sleepy hollow

    sleepy hollow สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +11
    ผมนี่แหละ เคยเกิดเป็นพญานาค
    ผมนี่แหละเคยเกิดเป็นเทวดา
    ผมนี้แหละเคยเกิดเป็น
    ผมนี้แหละ เคยเกิดเป็นเดรัจฉาน เคยเป็นเปรต เคยเป็นสัตว์นรก
    ไม่รู้นานเท่าไหร่แล้วที่ผมเกิดเป็นอะไรก็ตาม
    ผมขอถามว่า ผมเป็นลูกหลานใครครับ
    ถ้าเป็นไปได้ผมไม่อยากเป็นลูกหลานพวกนี้แล้ว
    และถ้าเป็นไปได้ ในชาติที่เหลือขอเกิดเป็นมนุษย์ และขอเป็นลูกหลาน
    พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์





     
  19. surigaj

    surigaj สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +21
    ฝันเกี่ยวกับพญานาคแต่จะมาให้กลับเมืองบาดาลนี้ซิแต่ในฝันเราเอาแต่หนีไม่ให้พาเรากลับเมืองบาดาล ฝันบ่อยมากท่านเลยเปลี่ยนใจฝันครั้งสุดท้ายท่านเลยมาคุ้มครองแทนและเคยฝันมังกรของเจ้าแม่กวนอินจะมารับเรากลับไปอยู่กับมังกรเราก็หนีท่านเหมือนกัน
     
  20. chollada

    chollada เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +484
    เราสนใจและนับถือพญานาคมาก เราคิดว่าเราต้องเกี่ยวข้องกับท่านแน่นอน แต่เราไม่เคยฝันเห็นท่าน แต่เราชอบอยู่ใกล้นำ ถ้ามีเรื่องของท่านเราจะอ่านหมด ชอบไปหนองคายดูแม่นำโขงนานๆ อยู่ทั่งวันก็ได้ รู้สึกอยากติดต่อกับท่านพญานาคทั้งหลายรู้ว่าตัวเองถูกหมู่เพื่อน(นาค)ทอดทิ้ง เคยให้พระอาจารย์ดูท่านว่าเราหนีพวกเขามา เขาตามหาอยู่ ห้ามข้ามฝั่งลาว(ด้านหนองคาย)เพราะถ้าไปแล้วจะไม่ได้มาอีก ตอนนั้นท่านว่าสายสัญญาของเราเปิด ท่านตามดูอดีตของเราแล้วบอกว่า เราจะอยู่ไม่เป็นปกติแน่นอนเพราะสายสัญญาเปิดแล้วของเก่าจะตามมาเจอเพราะเขาวนเวียนหา เหมือนเราเปิดไฟไว้ในบ้านตอนกลางคืน ขาจรผ่านมาเห็นหมด ท่านเลยปิดสายสัญญาของเรา ลึกๆคือความโหยหาอยากกลับไปหาพวกเก่า เฝ้ามองแม่น้ำโขง มองรูปปั้นตามโบถส์ คอยอ่านเรืองพญานาคตามหนังสือต่างๆ(โดยเฉพาะเวบพลังจิต)อยากได้พลอยพญานาค เราได้พระสมเด็จวัดภูควายเงินจังหวัดเลยทำด้วยทรายไต้แม่น้ำโขงสีเขียวๆมีเกล็ดระยิบระยับ ด้านหลังเป็นรูปพญานาค เราอยากถามสายตรงของท่านว่าเราถูกทิ้งจริงๆหรือ เพราะอาจารย์ที่ปิดสายสัญญาให้เราท่านจากไปแล้วก่อนวัยอันสมควร เราสัมผัสใครไม่ได้จริงๆยกเว้นเวลาไปวัดหลวงพ่อพระใส เมือเราลงจากรถเรารู้สึกทันทีว่าได้สัมผัสกับพลังบางอย่าง ขนลุกทั้งตัว น้ำตาคลอ หนาวสบั้น เป็นพักๆ อาการขนลุกเป็นตลอดเวลา เราต้องบอกในใจว่า รับทราบแล้ว จะมากราบพระ อาการจะค่อยเป็นปกติ ทุกวันนี้เรายังคอยอยู่ว่าสักวันหนึ่งพวกท่าน(พญานาค)จะอภัยให้เรา และจะติดต่อเราได้โดยตรง เพราะเราก็ปฏิบัติธรรมอยู่สม่ำเสมอ ระลึกถึงพวกท่านตลอดเวลา
     

แชร์หน้านี้

Loading...