จัดให้ทุกการรักษาความสวยอ่อนวัยชัดเจน คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย Kendojame, 10 พฤษภาคม 2024.

  1. Kendojame

    Kendojame สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2018
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +2
    434343799_431584345928963_496222777175810325_n.jpg

    หากพูดถึงเคล็ดลับการรักษาผิวพรรณที่ผู้คนให้ความสนใจเยอะ เชื่อเลยว่าโปรแกรมรักษาความงามด้วยวิธี '' คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra '' ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมแก่คนที่อยากจะเลือกเเพลนการรักษาความงามที่ไม่ยุ่งยากเลย ไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ก็สวยใสหน้าเด็กให้เป็นจริงได้

    โปรแกรมรักษาคอลลาเจน sculptra หรือคอลลาเจนแบบฉีดเกรดพรีเมี่ยม เป็นการรักษาความงามด้วยการฉีดคอลลาเจนเข้าไปยังร่างกายเพื่อช่วยฟื้นคืนสภาพผิวได้ทั้งระบบ โดยที่คอลลาเจน Sculptra ถือเป็นคอลลาเจนเกรดที่ดีที่สุดในโลก original collagen biostimulator ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารกระตุ้นคอลลาเจนต้นกำเนิดในร่างกายเรานั่นเอง เเละมีระดับพรีเมี่ยมมากกว่าคอลลาเจนแบบกินทุกชนิดบนโลก คอลลาเจน sculptra เป็นผลิตภัณฑ์โดยบริษัท Galderma ยักษ์ใหญ่ในวงการศัลยกรรมความงามชั้นนำระดับโลก ซึ่งผู้ที่อยากจะฉีดโปรแกรมคอลลสเจน Sculptra สามารถทำได้ที่คลินิกศัลยกรรมความงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การันตรีผลิตภัณฑ์ของเเท้ 100% ดูแลด้วยเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอดการรักษาเป็นอย่างดี

    นอกจากนี้ คอลลาเจนแบบฉีด Sculptra หลังฉีดคอลลาเจนเข้าผิวเเล้วสามารถเห็นผลลัพท์คงอยู่ได้นานถึง 2 ปี ( กรณีที่คนไข้ดูแลสุขภาพร่างกายอย่างดีหลังรักษาสามารถยืดอายุคอลลาเจนในร่างกายได้นานกว่าเดิม ) สำหรับขั้นตอนการรักษาแนะนำให้คนไข้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกศัลยกรรมความงามก่อน โดยคุณหมอจะเช็คสภาพผิวของคนไข้อย่างละเอียด พร้อมนำผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Sculptra มาให้คนไข้ได้ดูผลิตภัณฑ์แบบต่อหน้าก่อน หลังจากนั้นหากคนไข้พร้อมที่จะรักษาแล้วคุณหมอก็จะทำการนัดคนไข้ฉีดคอลลาเจน Sculptra โดยใช้เวลารักษาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จสิ้นเเล้วครับ หลังรักษาคนไข้สามารถพักฟื้นเพียงวันเดียวก็หายดีเป็นปกติเเล้ว คุณหมอจะแนะนำการนวดหน้าหลังรักษาฉีดคอลลาเจนด้วย ซึ่งจะช่วยให้ร่างกายซึมซับคอลลาเจนเข้าสู่รางกายเร็วขึ้นด้วย แล้วให้กลับมาที่คลินิกเพื่อเช็คสภาพผิวหลังรักษาต่อไปครับ

    มาสเตอร์เวิร์คคลินิก MASTERWORK CLINIC ซึ่งเป็นคลินิกศัลยกรรมความงามย่านอโศก ใจกลางกรุงเทพ คลินิกแห่งนี้ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข เรามีโปรโมชั่นแนะนำสำหรับโปรแกรมคอลลาเจน Sculptra จัดให้ทุกความสวย เริ่มต้นเพียง 26,500 บาท / ขวดเท่านั้น พิเศษสุดๆเฉพาะคนไข้ที่มาใช้บริการที่คลินิกเท่านั้น ให้ทุกความอ่อนเยาววัยของเรากลับคืนมาได้อีกครั้งเป็นเรื่องง่ายๆครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...