ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง พระพุทธมหาสิทธิโชคฯ องค์สุดท้าย น.165

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จ"พระพุทธมหาสิทธิโชค ชนะชัย ร่ำรวย ยิ่งใหญ่นิรันดร ประทานพรแผ่ไพศาลมากหาประมาณมิได้"พระอาจารย์นพพร สำนักปฏิบัติธรรมอาทิจวังโส จ.เชียงใหม่ ให้บูชา250บ.

    สาเหตุที่ทำให้พระอาจารย์นพพร อาทิจฺจวํโส ได้บวชเป็นพระภิกษุในบวรพุทธศาสนามาจนถึงปัจจุบันนี้ เกิดจากเมื่อมีการตัดถนนผ่านปั๊มน้ำมันที่ท่านทำงานอยู่ มีพระธุดงค์สององค์ และตาขาวหนึ่งองค์ เดินทางมาปักกลดใกล้ปั๊มน้ำมัน ที่ท่านทำงานอยู่ ท่านเข้าไปกราบไหว้ถวายสิ่งของ พระธุดงค์ได้กล่าวว่า “ควรจะบวชได้แล้ว” ท่านจึงเกิดความคิดอยากบวช ได้มอบข้าวของเครื่องใช้ที่ท่านมีอยู่ให้เพื่อนๆ ไปจนหมด

    อายุ ๒๔ ปี ท่านได้บวชที่วัดใหม่พระยาทำ มีพระอุปัชฌาจารย์ คือ พระครูพิสิฎฐ์พรหมยาน (พงษ์ โพธิวํโส) พระอาจารย์ประยูร ภตปุญฺโญ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์ ใช่ สุชีโว เป็นพระอนุสาวนาจารย์ บวชเสร็จแล้ว ไปอยู่เขาฉลาก(๓) ตอนนั้นเขาฉลากยังไม่มีโบสถ์ ไม่มีไฟฟ้า ท่านเลือกมาจำพรรษาที่เขาฉลาก เพราะเพื่อนเล่าให้ฟังถึงปฏิปทาของพระเจ้าอาวาส รักษาพระธรรมวินัย ฉันมื้อเดียว ไม่รับเงินทอง เก็บไว้เป็นของสงฆ์หมด ท่านจึงศรัทธา
    ท่านบวชได้ ๖ พรรษา ท่านยังไม่มีกุฏิอยู่ ท่านมักน้อย สันโดษ(๔) ทำกิจวัตรทุกอย่าง กวาดลานวัด ล้างส้วม บางทีกวาดตั้งแต่บ่ายโมงถึงหกโมง ท่านเป็นฆราวาสที่ขยัน เป็นพระก็ขยัน ทำวัตรสวดมนต์ไม่ขาด บิณฑบาตทุกวัน ฉันมื้อเดียวตลอด

    ท่านสอบนักธรรมตรี-โท-เอก เมื่ออยู่เขาฉลาก พรรษาแรกสอบนักธรรมตรีได้ พรรษาที่สองได้นักธรรมโท พรรษาที่สามได้นักธรรมเอก แล้วเป็นครูสอนปริยัติธรรม และเป็นพระคู่สวดอยู่ที่เขาฉลาก ไปๆมาๆ จนครบ ๖ พรรษา

    ชีวิตการปฏิบัติธรรมของท่าน ๓๖ พรรษา ท่านดำเนินชีวิตมักน้อย สันโดษ อดทน ท่านเคยไปอยู่กับหลวงพ่อมหาปิ่นที่วัดพระธาตุเขาน้อย ในช่วงปลายชีวิตของหลวงพ่อ ครั้งแรกอยู่ ๓ เดือน ครั้งต่อมาอยู่อีก ๗ เดือน จนหลวงพ่อมหาปิ่นมรณภาพ พระอาจารย์ได้มีโอกาสพบหลวงปู่ชอบ รวมทั้งหลวงพ่อชา สุภัทโทด้วยท่านตั้งปณิธานว่าอยู่เขาฉลากครบ ๑๐ พรรษา ท่านจะออกธุดงค์ และท่านได้ไปพักปฏิบัติธรรมที่สำนักสงฆ์เขาเขียวเกือบ ๗ ปี ท่านคิดเสมอว่า ท่านไม่เกรงกลัวอะไร ขอถวายชีวิตเป็นพุทธบูชา

    ต่อมาท่านเดินทางขึ้นเหนือ พำนักอยู่ที่อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย แล้วกลับไปที่เขาฉลาก ต่อมาเดินทางมาจำพรรษาที่วัดพระเจ้าตนหลวง ดอยแม่ปั๋ง อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่ จำพรรษาอยู่ที่นี่ ๑ พรรษา ในช่วงปี พ.ศ. ๒๕๓๔ พอออกพรรษาท่านได้เดินทางมายังพื้นที่ที่เป็นสำนักปฏิบัติธรรมอาทิจฺจวํโส ปัจจุบัน

    ได้มา6องค์ องค์นี้สุดท้ายแล้วครับ น่าบูชามาก พระแต่ละรุ่นสร้างไม่มาก ไม่ค่อยพบเจอในสนาม มีประสบการณ์ในหมู่ลูกศิษย์สูง ชุดนี้ได้มาจากศิษย์สายตรง มวลสารศักดิ์สิทธิ์หลายอย่างเช่น ปฐวีธาตุ เหล็กไหลตาน้ำ หินพระธาตุ
     
  2. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงจันทร์ลอยสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดช่องลมนาเกลือ จ.ชลบุรี (หลวงปู่บัวเกตุอธิฐานจิต)

    พระครูวิบูลธรรมกิจ หรือ หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร “พระมหาเถระผู้มีจริยวัตรงามดั่งดอกบัว”


    เดิมท่านชื่อ บัวเกตุ นามสกุล กิจสุภาพศิริกุล เกิดเมื่อวันที่ ๓๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๔๗๗ ณ บ้านสวน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    หลวงปู่บัวเกตุ บรรพชาอุปสมบท ณ วัดช่องลม ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ ๕ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๔๙๗ โดยมี พระเทพกวี (จั่น วิจญฺจโล) เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านเป็นพระบริสุทธิสงฆ์ผู้ตั้งมั่นในความประพฤติปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด ตามหลักพระธรรมวินัยทุกประการ ไม่ยอมก้าวล่วงแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม นับเป็นพระเถราจารย์ที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ

    ท่านหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร หรือ พระครูวิบูลธรรมกิจ ท่านเป็นพระสายวัดเทพศิรินทราวาส และเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฎิบัติชอบ ตามรอยท่านสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (เจริญ) ซึ่งเป็นพระบูรพาจารย์ของท่าน ซึ่งประชาชนในภาคตะวันออก และทางภาคเหนือ เคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก ท่านเป็นพระในสายของสมเด็จฯ วัดเขาบางทราย ซึ่งเป็นศิษย์ร่วมอาจารย์เดียวกันกับ ท่านเจ้าคุณนรรัตน์


    ในปี พ.ศ.๒๕๐๕ ท่านพระครูใบฎีกาบัวเกตุ ปทุมสิโร ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดช่องลม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ท่านได้ปกครองพระภิกษุสามเณรตามแนวทางของพระธรรมวินัยและบูรพาจารย์มาด้วยดี มาปี พ.ศ.๒๕๒๖ ท่านออกธุดงค์ในเขตภาคเหนือ แถบจังหวัดเชียงราย จังหวัดเชียงใหม่ จนถึงปี พ.ศ. ๒๕๓๐ จึงได้ธุดงค์ไปถึงเขต อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่ของชาวเขาจำนวนมาก ท่านหวังจะฟื้นฟูพระศาสนาที่นี่จึงได้สร้างวัดป่าริมธาราวาสขึ้น เพื่อสั่งสอนอบรมและส่งเสริมความเป็นอยู่ของชาวบ้านให้มีธรรมและพัฒนาให้เจริญขึ้น เมื่อพัฒนาวัดจนเจริญพร้อมทุกด้านแล้ว ท่านได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดแม่ปาง ต.สันติคีรี อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน หลังจากพัฒนาวัดแม่ลาน้อยจนเจริญเป็นวัดที่มีชาวบ้านและชาวเขาศรัทธา จนกลายเป็นศูนย์รวมแหล่งเผยแพร่ศาสนาพุทธที่สมบูรณ์แล้ว ท่านได้ย้ายไปจำพรรษาเพื่อพัฒนา วัดเขานกยูง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย จนเมื่อพัฒนาวัดเขานกยูง สำเร็จแล้ว ท่านจึงได้ย้ายไปจำพรรษาที่วัดปางกึ๊ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จนถึงทุกวันนี้

    ที่ผ่านมาไม่ว่าพระอาจารย์บัวเกตุ จะย้ายไปจำพรรษาที่วัดไหน ไกลแสนไกล เดินทางลำบากแค่ไหน ลูกศิษย์ลูกหาก็จะตามไปกราบสักการะมิได้ขาด โดยเฉพาะชาวชลบุรี ศรีราชา พัทยา และใกล้เคียง ต่างพากันไปกราบท่าน และช่วยพัฒนาวัดที่ท่านไปจำพรรษาจนเจริญรุ่งเรืองทุกหนทุกแห่ง ปัจจุบันท่านจำพรรษาอยู่ที่วัดป่าปางกื๊ดกิตติธรรม อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นวัดป่ากลางหุบเขาที่สงบสงัด เป็นสัปปายะสถานของพระกัมมัฏฐานผู้รักความสันโดษอย่างหลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร พระมหาเถระผู้มีจริยวัตรงดงามดั่งดอกบัว

    องค์ที่๑ ให้บูชา150บ.


    องค์ที่๒ ให้บูชา150บ.
     
  3. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงยอดทรัพย์ หลวงปู่คำสิงห์ สุภัทโธ วัดสิงหารินทาราม จ.บึงกาฬ ให้บูชา150บ.

    พระผงยอดทรัพย์ หลวงปู่คำสิงห์ สุภัทโธ วัดสิงหารินทาราม เสือซ่อนเล็บ "เทพเจ้าแห่งบึงโขงหลง"สร้างจากผงวิเศษหลายอย่าง อาทิ ผงงิ้วดำ ผงว่านเหล็กไหล ฯลฯ และสำคัญสุดคือผงวิเศษที่หลวงปู่ผสมเองเป็นพระเนื้อผง ทรงใบโพธิ์ตั้ง ขนาดประมาณเหรียญหนึ่งบาท พระกดมือสร้างที่วัด พิมพ์ทรงจึงได้เท่าที่เห็นเล็กๆ แบบนี้แต่พุทธคุณโตเกินขนาดหลายเท่าครับพุทธคุณครอบจักรวาล ครบเครื่อง ผู้ใดมีไว้กับตัว มีศีล ประพฤติชอบ ปฏิบัติดี ได้เห็นแน่ๆ

    องค์นี้เนื้อแก่ว่านครับ
     
  4. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญไต้ซือเย็นบุญ วัดทิพย์วารีวิหาร กรุงเทพฯ ปี2522 ให้บูชา200บ.


    หลวงจีนคณาณัติจีนพรต (ไต้ซือเย็นบุญ) วัดทิพย์วารีวิหาร ถือเป็นศิษย์ใกล้ชิดและเป็นมือทำงานของ “พระมหาคณาจารย์จีนธรรมสมาธิวัตร” (ท่านเจ้าคุณโพธิ์แจ้ง) อดีตเจ้าคณะใหญ่คณะสงฆ์จีนนิกายแห่งประเทศไทย ลูกศิษย์รุ่นเก่าที่เคยบวชอยู่กับท่านเจ้าคุณโพธิ์แจ้งและติดตามช่วยงานไต้ซือเย็นบุญ เคยเล่าสรุปให้ฟังว่า“การงานใดก็แล้วแต่ถ้าติดขัดมีปัญหา ท่านเจ้าคุณก็จะส่งไต้ซือเย็นบุญไป เขาว่ารับรองผลสำเร็จทุกประการ”

    ในด้านวิชาอาคมหรือวัตถุมงคล เขาว่าไต้ซือเย็นบุญจัดว่าเป็นมือกระบี่สะท้านแผ่นดิน นอกจากการเขียนฮู้ถวายท่านเจ้าคุณไว้แจกแล้ว ไต้ซือเย็นบุญยังเป็นพระที่หยิบจับอะไรดูเหมือนจะขลังไปหมด ประมาณว่ามีแรงครูหนุนนำ มีแรงค้ำ แรงคูณ หนุนส่งเสมอ

    ผลงานที่รองรับเรื่องเล่าข้างต้นมีมากมายครับ สมัยสงครามโจรจีนคอมมิวนิสต์ที่ใต้ หรือสงครามกับเขมรแดง ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองก็จะมาขอให้ไต้ซือสร้างเหรียญเพื่อไปแจกทหารหาญที่ปฏิบัติหน้าที่ นัยว่าประสบการณ์ไม่ด้อยจากพระเกจิฝั่งไทยเลยครับ

    หรือแม้แต่เหตุการณ์สำคัญในบ้านเมืองก็มีบ่อยครั้งที่ท่านได้รับการร้องขอให้ช่วย สังเกตุได้จากเหรียญที่ระลึกของไต้ซือมักจะเป็นการสร้างถวายโดยนายทหารผู้ใหญ่ในยุคสมัยนั้น

    ในสมัยที่ท่านเจ้าคุณโพธิ์แจ้งยังมีชีวิต ท่านได้รับการร้องขอจากนายทหารผู้ใหญ่ผู้ครองอำนาจให้สร้างพระสัพพัญญู ซึ่งกาลต่อมาไต้ซือเย็นบุญก็ไม่ต่างกัน ท่านก็ได้รับการร้องขอให้ช่วยทั้งการแก้เคล็ด เสริมดวง และสร้างพระ ซึ่งก็เป็นไปตามบริบทของสังคมและอำนาจตามยุคสมัยครับ

    เปิดโลกใหม่ โลกกว้าง สัมผัสมนตราวัชรยาน พลังงานของสายลมแห่งความศรัทธา ต้องลองดู
    ถึงจะรู้ครับ

     
  5. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จพระพุทธมงคลไชย วัดบรมวงศ์อิศรวราราม จ.อยุธยา พ.ศ. 2516 ให้บูชา150บ.

    พระเก่าปีลึก เนื้อผงพุทธคุณเข้มข้น ราคาเบาๆน่าบูชาครับ
     
  6. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาตั้งตัว หลวงพ่อหลาย วัดนาจอมเทียน เนื้อผงพุทธคุณผสมเกศา+จีวร ปี2559 ให้บูชา150บ.


    พระครูพิพิธชลธรรม (หลวงพ่อหลาย อาภรโณ) ท่านมีนามว่า "หลาย" นามสกุล "ห้วยใหญ่" เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2471 ตรงกับวันเสาร์ แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีมะโรง ณ บ้านทุ่งคา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี อุปสมบท เมื่อ พ.ศ.2491 เมื่ออายุได้ 20 ปี ท่านอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดนาจอมเทียน โดยมีพระอุปัชฌาย์ พระครูสุนทรธรรมรส (หลวงพ่อศรี) วัดอ่างศิลา หรือพระวิสุทธิสมาจาร (เจ้าคุณศรี พฺรหฺมโชติ) พระกรรมวาจาจารย์ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม หรือ พระครูสาธกธรรมคุณ (หลวงพ่อลั้ง สุทสสฺโน) พระอนุสาวนาจารย์ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน ท่านได้รับฉายาทางธรรมว่า "อาภรโณ"

    เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้มาจำพรรษาอยู่ ณ วัดนาจอมเทียน กับพระอาจารย์รูปแรกคือ พระอธิการไฮ้ วัดนาจอมเทียน พระผู้มากด้วยพุทธาคม พร้อมทั้งร่ำเรียนพระธรรมวินัย และพุทธาคมกับท่าน ต่อมาจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของ พระอธิการลั้ง วัดอัมพาราม ศิษย์เอกผู้เป็นมือจารปลัดขิกให้กับหลวงพ่ออี๋ แห่งวัดสัตหีบ พระอาจารย์รูปที่ 3 ของหลวงพ่อหลาย คือ หลวงพ่อทองอยู่ จนฺทสาโร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ผู้เป็นศิษย์ของบูรพาจารย์ตำนานเขี้ยวเสือแกะ "หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย" อาจกล่าวได้ว่า หลวงพ่อหลาย อาภรโณ ท่านมีครูที่เป็นอมตะเถราจารย์ผู้เข้มขลังแห่งภาคตะวันออกถึง 3 รูปเลยทีเดียว


    สำหรับพระปิดตารุ่นนี้ถือเป็นวัตถุมงคลที่มีประสบการณ์อีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหลายที่ชาวชลบุรีต่างหากันมาขึ้นคอนั่นก็คือพระปิดตาตั้งตัวนั่นเองครับโดยพระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้หลวงพ่อหลายจัดสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ ลูกหา ของท่านได้บูชาติดตัวเพื่อสู้ภัยวิกฤตทางเศรษฐกิจโดยหลวงพ่อหลายได้มอบ“ผงตั้งตัว” อันเป็นผงลบด้วยวิชาหนุนดวงของท่านมาให้พร้อมกับจีวรเก่าใช้จริงตลอดระยะเวลา 12 ปี (ครบรอบ 12 นักษัตร) และเกศาของท่านให้มาผสมลงไปในพระปิดตาส่วนด้านหลังพระปิดตานั้นด้านบนสุดท่านให้ใส่พระนาคปรกประจำวันเสาร์ลงไปเพื่อเอาเคล็ดปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากสิ่งไม่ดี ถัดลงมาเป็นชื่อรุ่นเขียนว่า “เฮงหลายๆๆๆๆๆๆๆๆ” และล่างสุดคือคำว่า “ตั้งตัว”

    พระปิดตาตั้งตัวรุ่นนี้ปัจจุบันหายากแล้วครับเพราะสร้างน้อยเนื่องจากว่ามวลสารมีจำกัด ใครมีต่างก็หวงแหนเพราะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีไว้ตั้งตัวได้สมชื่อ” จริงๆ ครับ
     
  7. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสู้ชนะภัย หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์(ภูกระแต)จ.หนองคาย ให้บูชา300บ.

    พระสู้ชนะภัย หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์ (วัดภูกระแต) อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย ปี 2543 หลวงปู่ทองพูล ท่านเป็นพระมหาเถระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นศิษย์ของหลวงปู่สีโห เขมโก, หลวงปู่ฝั้น อาจาโร และ หลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ

    นับตั้งแต่การอุปสมบท หลวงปู่ทองพูล ท่านได้ตั้งจิตแน่วแน่ในการปฏิบัติธรรมตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า ถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามอบกายถวายชีวิต โดยการออกธุดงค์หาสถานที่วิเวกเพื่อเร่งความเพียร บำเพ็ญภาวนา เพียงพรรษาแรกท่านอาจารย์ได้ถือเนสัชชิธุดงค์ คือการไม่นอน ไม่ยอมให้หลังแตะกับพื้นตลอดพรรษา และอดอาหารควบคู่กันไป หลวงปู่ทองพูลยังป่วยอาพาธเป็นไข้มาลาเรียอย่างหนัก แต่ท่านอาศัยธรรมโอสถขันติธรรมเพ่งเวทนาที่เกิดขึ้นจนไข้มาลาเรียหายไปเอง

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อทองพูลเคยมีประสบการณ์คนถูกฟ้าผ่าแต่ไม่ตายหลายครั้ง หลายหนจนเป็นเอกลักษณ์ของเหรียญไปเลยทีเดียว ถูกยิง ถูกฟันไม่เข้าไม่เจ็บไม่ตายนี่ก็ได้ยิน หลายครั้ง ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไรเพราะบุคลิกของท่านมีแต่เยือกเย็น อ่อนโยนเมตตาสูง ขัดกับประสบการณ์เชิงบู๊ของท่าน


    พระรุ่นนี้จัดอยู่ในทำเนียบพระของหลวงปู่ โดยท่านได้อธิษฐานจิตไว้ นับเป็นวัตถุมงคลที่น่าสะสมบูชาเป็นอย่างมาก
     
  8. เอกรถไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +2,093
    ยังอยู่มั้ย ถ้าอยู่ชอบูชาครับ
     
  9. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    แจ้งไปทางกล่องข้อความแล้วนะครับ
     
  10. ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผง"ครอบครับเป็นสุข"หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม.ให้บูชา150บ.

    พระผง"ครอบครับเป็นสุข"หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี กทม.พระชุดนี้ลพ.พูน วัดบ้านเเพน,ลพ.นพวรรณ,ลพ.บุญ วัดทุ่งเหียงปลุกเศกใหญ่ พิธีเสาร์ห้า ปี ๕๓ สุดยอดของวัตถุมงคลที่อธิฐานได้ทันใจพระสวยเข้มขลัง



     

แชร์หน้านี้