ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,935
    ค่าพลัง:
    +5,759
    หลวงปู่เทพโลกอุดร พิมพ์ซุ้มกอเนื้อดินเผา แร่เหล็กน้ำพี้ กองทุนพระเทพโลกอุดรมหาสมบัติ ปี 2542 หลวงปู่หมุนปลุกเสก ให้บูชา450บ.
    จองครับ
     
  2. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จโภคทรัพย์(หลังเรียบ)เนื้อผงโสฬสมหาพรหมปี 2500 หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพฯ จ.นครพนม. ปิดรายการครับ

    พระชุดเนื้อผง หลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพประดิษฐาราม นครพนม ปี ๒๕๐๐ เนื้อหามวลสารดีมาก ๆ ผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงพุทธคุณ, น้ำมันงาเสก, ผงบางขุนพรหม และผงโสฬสมหาพรหม ของหลวงปู่ศรีทัต พระอาจารย์ของท่าน เนื่องจากมีเนื้อพระสมเด็จบางขุนพรหมที่แตกหัก และผงโสฬสมหาพรหม หลวงปู่ศรีทัต วัดท่าดอกแก้ว อ.ท่าอุเทน อันโด่งดัง ผสมอยู่ด้วย

    ผงวิเศษนี้มีอานุภาพอันทรงความศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง ผู้ที่บูชาผงวิเศษนี้จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วย ลาภ สักการะ วาสนาบารมี บริบูรณ์ไปด้วยรูปสมบัติ คุณสมบัติ ทรัพย์สมบัติ ปัญญา บารมีสมบัติ ปรารถนาสิ่งใด จักสำเร็จดังปรารถนา

    พระที่จัดสร้างในชุดนี้มีมวลสารประกอบด้วยกันหลายอย่าง อาทิ ฯ
    ๑.ผงพุทธคุณ ของหลวงปู่จันทร์ เขมิโย
    ๒.น้ำมันงาเสก ของหลวงปู่จันทร์ เขมิโย
    ๓.ผงของพระสมเด็จบางขุนพรหม และ
    ๔.ผงโสฬสมหาพรหม ของหลวงปู่ศรีทัต พระอาจารย์ของท่าน
    (โสฬสมหาพรหมชนิดเดียวกับพระชุดผงโสฬสมหาพรหม หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ) ขั้นตอนการลบผงโสฬสมหาพรหม นี้ หลวงปู่ศรีทัต ได้ใช้เวลาในการสร้างถึง 1 ปี การลงผงโสฬสนั้นต้องลงด้วยอักขระตัวขอม เป็นกลยันต์โดยภาวนาจากจากตัวต้นจนถึงตัวสุดท้าย ผูกสลับเป็นกลยันต์ 16 มุมในแต่ละมุมแบ่งเป็น 16 ชั้น แต่ละชั้นลงอักขระ 16 ช่อง อักษรในแต่ละตัวแต่ละช่อง ต้องลบถม เรียกสูตร 16 คาบ ผูกอธิษฐานเสกครบถือเป็น 1 ครั้งและต้องทำแบบเดียวกันครบ 16 ครั้ง แล้วรวบรวมผงที่เสกทั้ง 16 ครั้งมาอธิษฐานจิตตามตำราจนครบถ้วนตามฤกษ์แล้วจึงนำผงมาลูบในกระดานบังเกิด เป็นอักขระยันต์โสฬสมหาพรหมโดยไม่ได้เขียนจึงจะถือว่าสำเร็จสมบูรณ์ใช้ได้ผง ที่ได้นี้ครบตามสูตร เชื่อกันว่าเทพเทวะทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 บาดาล21 ชั้นพรหมต่างๆ ทุกพระองค์ จะลงมาอนุโมทนาอำนวยพรให้ผงวิเศษนี้ ..ผู้ที่บูชาพระพิมพ์ชุดนี้ติดตัวต่างประสบกับเหตุอัศจรรย์ต่างๆมากมายอันเป็นผลเนื่องมาจากพุทธคุณที่ มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม...


    พระยุคแรกๆครับไม่ได้มีน้ำมันตังอิ๊วเป็นตัวประสาน ทำให้เนื้อแห้งราน

    upload_2023-7-21_14-51-23.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2023
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผง พระวิสุทธิเทพ ลื้อตงปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี พิมพ์ใหญ่ ปิดรายการครับ

    ท่านอาจารย์เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ สร้างพลังพุทธคุณ เทียบเท่า พระสมเด็จวัดระฆัง ในสายจีน ซูฮกยก เป็นเบอร์หนึ่ง ความเก่ง ไม่แพ้ แป๊ะโรงสี โง้วกิมโค้ย อ.เจ้าสัวซีพี เพราะท่าน อ.สง่า ก็เป็นหนึ่งในอาจารย์ของ เจ้าสัวซีพีอีกท่านหนึ่งเช่นกันไม่แน่จริง ทางรัฐบาลจีน มอบรางวัล บุคคลทรงคุณค่า ให้การยอมรับท่าน อ.เซียน สง่า

    พระสังฆราช สมเด็จพระญาณสังวร บอก อ.เซียน สง่า เป็น คนที่ไม่ธรรมดา


    upload_2023-6-24_13-12-33-jpeg.jpg

    ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ยังยอมรับว่าสายเทพเจ้าจีนนั้นมีอยู่ ญาณแรงจริงโดยเฉพาะแปดเซียน เมื่อครั้ง รับนิมนต์ไปนั่งปรกอธิษฐานจิตที่วัดมังกร เยาวราช ได้เจิมเป่านะปัดตลอดติดที่ป้ายวัดด้วย

    สมัยที่สร้างวัดญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆนั้น ได้ประสบปัญหาและอุปสรรคนานาชนิด ทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิ อากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญ ผู้ที่มีสมาธิจิตดี มาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัด นั้นมีความสัมพันธ์กับพระนเรศวรมากและมีดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจาก สงครามอยู่มากเป็นเหตุให้การทำงานมีอุปสรรค ความทราบถึงองค์สมเด็จ พระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลย ได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตา ให้แก่ดวงวิญญาณ เหล่านั้นด้วยพระองค์ เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมีดวงวิญญาณ พากันมามาก ขึ้นจนท่าน ต้องมีบัญชาให้ไป ตามตัว ซินแส อ.เซียน สง่า กุลกอบเกียรติ(ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน) มาช่วยตรวจดู ให้ ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่ สร้างวัด เคยเป็นที่ เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ ตรงใจกลาง ของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ ตาดีได้ เห็นองค์ท่าน"ลื่อตงปิน"เสด็จมา บน หลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณทั้งหลายก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮู้นั้นได้กลายเป็นใจกลาง พระอุโบสถในปัจจุบันนี้"


    upload_2023-6-24_13-13-2-jpeg.jpg

    ประวัติ เซียน ลื้อท่งปิน วิหารเซียน จ.ชลบุรี
    ท่านอ.สง่า กุลกอบเกียรติผู้ก่อตั้งวิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่าองค์ลื่อตงปินสามารถสื่อกับท่านได้โดยทางจิต แต่ท่านไม่เคยเห็นตัวองค์ท่านทางนิมิต เลยท่านบอกว่า ตำแหน่งของท่านลื่อตงปิน มีหน้าที่เหมือนรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยมีหน้าที่คอยดูแล ความสงบเรียบร้อย และปรามปรามผู้ร้าย

    มูลเหตุที่ท่านได้รู้จัก กับองค์ท่าน ลื้อตงปิน นั้นเนื่องมาจากคุณแม่ของ อ.เซียน สง่า ท่านป่วยเป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะ ลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหาซินแส หรือ หมอแผน ปัจจุบันมาหลายท่านก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับ ท่านอ.เซียน สง่าในสมัยนั้นไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ ต้มกินแล้วจะหายยิ่งพวกเข้าทรงเจ้าต่างๆท่านไม่เชื่อเลย แต่เมื่อเป็นความต้องการของญาติๆก็เลยได้แต่ลองทำดูเพราะ ไม่มีวิธีอื่นแล้ว

    จนวันหนึ่งได้เชิญคนทรงมา ซึ่งคนทรง นี้ตามปกติจะไม่ใช่ร่างทรงของท่านองค์ เซียนลื่อตงปินแต่เป็นร่างทรงเทพองค์อื่น แต่วันนั้นพอทำพิธีอัญเชิญปั๊บท่านลื่อตงปินก็มาประทับทรงทันที และก็บอกว่าจะ ช่วยให้คุณแม่ ของ อ.เซียน สง่า ลุกเดิน ได้หายภายใน 3 เดือน แต่มีข้อ แม้ว่า อ.เซียน สง่า จะต้องทำงานรับใช้ท่าน ซึ่งท่าน อ.เซียน สง่า ก็ได้ถามว่าจะให้ทำอะไรถ้าให้เป็นร่างทรงแบบนี้ ท่านไม่เอา และท่านก็ไม่เคยศึกษาศาสตร์แนวนี้มาก่อน ท่านลื่อตงปิน ก็บอกว่าไม่เป็นไรท่านจะ คอยช่วยบอกให้เองว่าจะต้องทำอะไรแล้วท่านก็เขียนฮู้ ให้ อ.เซียน สง่า เก็บไว้เผาให้คุณแม่ของท่าน ละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอครบ3เดือน คุณแม่ท่านก็แข็งแรงเป็นปรกติเดินได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปิน ก็มาทวงสัญญา อ.เซียน สง่า จึงต้องยอมทำงานรับใช้ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่านกับ อ.เซียน สง่าจะสื่อสัมผัสทางใจกันเหมือนเป็น อาจารย์กับลูกศิษย์ อภินิหาร ขององค์ เซียนลื่อตงปิน ที่วิหารเซียนมีเยอะ เอาไว้มีเวลาจะมาเล่าเป็นเรื่องๆไป

    เช่นเรื่อง ตอนช่วยสร้างวัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอนไฟไหม้โรงแรมที่พัทยาตอนที่ช่วยกิจการของเจ้าของผลิตภัณฑ์ไก่รายใหญ่ CP ตอนช่วยเจ้าของตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วย แบงค์กสิกรที่จะล้มช่วง IMF

    อีกอย่างหนึ่งคือ มีคนหนึ่งเขาบูชา พระผงท่าน ลื่อตงปิน จากที่ วิหารเซียน เมื่อ ครั้ง อ.สง่า ยังมีชีวิต ไป วันหนึ่งก็ไปเจอ นักจับพลังพระ ขณะที่นักจับ พลังพระกำลังตรวจพระของคนอื่นอยู่ว่าดียังไง จู่ๆเขาก็หันมาที่ชายคนนี้ แล้วถาม ว่าเขาห้อยพระอะไรอยู่(พระอยู่ในเสื้อไม่ได้ห้อยออกมาข้างนอก)
    เพราะเขาเห็น แสงรัศมีสีชมพูพุ่งออกมาดีทางเมตตา ร่มเย็น และพลังนี้ หมุนวนกลับไปกลับมา เหมือน หยิน และ หยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอแบบนี้ เขาก็เลยขอดูพระพอเขาเห็นพระแกเลย หายสงสัย ว่าทำไมจึงเกิดมีพลังแบบนี้ได้เจอพลังสายญาณเทพเจ้าจีนครั้งแรก ต้องทึ่งเพราะแรงจริง


    และ มีพระเกจิชื่อ ดังทาง ภาคตะวันออกไม่ขอเอ่ยนาม มีโยมไปขอของดี ท่านบอกกลับไปที่ บ้านโยม นะมีของดีอยู่ ไปค้นดูดีดีละ คนจีนมีหนวดยาวถือแส้คุ้มครองบ้านโยม พอกลับบ้านไปค้นดู เจอพระผง ตามรูป ถึงรู้ตรงตามที่พระท่านบอกไว้จริงอัศจรรย์

    วันที่ไคกวงพระผงชุดนี้ ท่าน อ.สง่า ได้อัญเชิญญาณท่านองค์ลื่อตงปินมาประทับทรง ปลุกเสก ที่ วิหารเซียน ครั้งนั้นพิธียิ่งใหญ่ที่สุด คนที่ได้รับไปนั้นเกิดประสบการณ์ ปาฏิหาริย์เพียบ โดนผีเข้า เจ้าที่แรง ห้อยพระผงไปร้องหนี บอกว่า กลัวแล้วอย่าเข้ามา ร้อน ร้อน แคล้วคลาด จากเที่ยวบิน มรณะ องค์ลื้อตงปิ่น ดลจิตดลใจ ให้ยกเลิก ในการเดินทาง อธิษฐานขอเงินได้เท่าไร ได้เท่าใด ไม่ขาดไม่เกิน เศษเกินไม่มี เหลือเชื่อ มากมาย เล่าไม่จบ

    upload_2023-7-21_14-58-19.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2023
  4. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,935
    ค่าพลัง:
    +5,759
    โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 15.18 จำนวน 1300 บาท ผ่าน KTB
    รบกวนส่งที่อยู่เดิมพร้อมรายการฝากครับ
    ขอบคุณครับ
     
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    ขอบคุณครับ จัดส่งแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ
     
  6. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จองครับ
     
  7. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    ผงรูปเหมือน 104ปี หลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต ที่พักสงฆ์สวนทิพย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ให้บูชา150บ.

    upload_2023-2-18_15-59-18-jpeg-jpg-jpg.jpg

    หลวงปู่บุญฤทธิ์ เป็นพระมหาสมณะเพราะที่มีกาลพรรษาสูง และเป็นหน่อแนวของพระกรรมฐาน ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของพระวงศ์ พระกรรมฐานและประชาชนทั่วไป เมื่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินแปรพระราชฐานไปประทับที่พระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ก็กราบอาราธนาหลวงปู่บุญฤทธิ์ ไปจำพรรษาที่กุฏิหลังเขาพระตำหนักด้วย

    ท่านได้อธิษฐานจิตวัตถุมงคลไว้ในหลายโอกาส ส่วนมากเป็นการรับนิมนต์ เมื่อมีการจัดสร้างวัตถุมงคลในสายพระกรรมฐาน เช่น การจัดสร้างวัตถุมงคลของวัดบรมนิวาสเนื่องในโอกาสครบ 100 ปี เจ้าคุณอุบาลี (จันทร์ สิริจันโท) วัตถุมงคลที่เป็นรูปองค์ท่านเองนั้นมีศิษย์สร้างเป็นล็อกเกตบ้าง และเหรียญบ้าง แต่ก็มีไม่มากรุ่นนัก


    upload_2023-7-21_22-13-48.jpeg

    upload_2023-7-21_22-14-0.jpeg
     
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จรุ่นแรก หลวงปู่กูด รักขิตสิโล ปี 2533 วัดป่าหนองหัวหมู จ.อุดรธานี พิธีเดียวกับปรกกองบิน ให้บูชา400บ.

    มีพิธีพุทธาภิเษกขึ้น ณ พระอุโบสถ วัดโพธิสมภรณ์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งประธานพิธีสงฆ์ได้แก่ พระเทพวราลังการ (หลวงปู่จันทร์ศรี วณฺณาโภ) วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง) จ.เลย และองค์ประธานพระเถราจารย์ผู้เจิมและจุดเทียนชัยและเทียนมงคลพุทธาภิเษก คือ ท่านอาจารย์มหาบัว ญาณสัมปันโน แห่งวัดป่าบ้านตาด

    upload_2023-2-14_23-30-24-jpeg.jpg

    upload_2023-7-22_10-43-19.jpeg
    รูปหลวงตาขณะจุดเทียนชัย

    พระสวยเดิมในกล่องครับ ปรกกองบินพิธีเดียวกันสวยๆราคาทะลุครึ่งหมื่นแล้วครับ
    upload_2023-7-21_22-18-11.jpeg

    upload_2023-7-21_22-18-28.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2023
  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาจัมโบ้๗รอบ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชพระองค์ที่๑๙ ให้บูชา150บ.

    พระเครื่อง"สมเด็จญาณฯ"ไม่ธรรมดา "เช่าบูชา แล้วถูกหวย" รวยกันมาเยอะ แม้แต่เซียนใหญ่ ท่าพระจันทร์ กว้านเก็บเข้ารังไว้เพียบ!!

    พระสมเด็จพระสังฆราช ปาฏิหาริย์สัมผัสได้ โดย แดน ท่าพระจันทร์จากคอลัมน์ พระเครื่องคนดัง ของ ไตรเทพ ไกรงู

    ผมบวชที่วัดบวรฯ เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๒ ก่อนหน้านี้ผู้หลักผู้ใหญ่ไปกราบไหว้ขอพรท่าน คำร่ำลือหนึ่งคือ ข้าราชการที่ไปกราบไหว้ขอพรท่านล้วนมีความเจริญในหน้าที่การงาน นอกจากนี้ยังมีคำร่ำลือหนึ่งคือ เรื่องถูกหวย และหนึ่งในนั้นผมก็มีโชคใหญ่ในการถูกหวยด้วยนี่คือจุดเริ่มต้นของการสะสมพระสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร ของนายอดุลย์นันท์ทัต กิจไชยพร หรือ แดน ท่าพระจันทร์กรรมการตัดสินพระเครื่องชุดพระสมเด็จพระสังฆราช ของสมาคมพระเครื่องพระบูชาไทย

    สำหรับคำร่ำลือเรื่องหวยนั้น เป็นที่รู้กันในหมู่ลูกศิษย์ ครั้งหนึ่งวัดนครป่าหมาก ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ได้รับอนุญาตให้สร้างพระผงประทานพร สมเด็จพระสังฆราช ปรากฏว่า มีการโฆษณาในเชิง เช่าบูชาแล้วถูกหวย พระองค์ท่านมีรับสั่งห้ามให้เช่าบูชามาถึงทุกวันนี้

    ทั้งนี้ แดน ท่าพระจันทร์ ให้เหตุผลที่สนใจสะสมพระ สมเด็จพระสังฆราชว่า เป็นพระที่ขึ้นชื่อว่า มีพุทธคุณโดดเด่นในเรื่องเมตตา โชคลาภ รวมทั้งแคล้วคลาด ซึ่งผู้นำไปใช้มีประสบการณ์และเรื่องเล่ามากมาย


    upload_2023-7-21_22-25-8.jpeg

    upload_2023-7-21_22-25-20.jpeg
     
  10. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาจันทร์เพ็ญ ฝังตะกรุด หลวงพ่อเขียว วัดระเว จ.นครราชสีมา ปี41 ปิดรายการครับ

    พระปิดตาจันทร์เพ็ญองค์นี้ เนื้อหามวลสารนั้นจัดมากๆ และแรงมากๆ กล่าวคือ ได้จัดสร้างขึ้นด้วย “ผงมวลสารวิเศษ” ต่างๆ มากมายหลายชนิด หลายประเภทด้วยกัน อาทิเช่น จัดสร้างขึ้นด้วย “ผงวิเศษที่ได้มาจากเขียนยันต์ และลบยันต์ จำนวนอย่างละ 108ครั้ง” ซึ่งได้แก่ –ผงพุทธคุณ –ผงธรรมคุณ –ผงสังฆคุณ –ผงปถมัง –ผงมหาราช –ผงอิทธิเจ –ผงตรีนิสิงเห –ผงยอดพระคาถาอิติโสรัตนมาลา ผงอันได้มาจาก “มหาว่าน” ทางด้านต่างๆ อันได้แก่ -ผงว่านอาถรรพ์ 108ชนิด -ผงว่านทางด้านคงกะพัน 108ชนิด -ผงว่านทางด้านเมตตา 108ชนิด -ผงว่านทางด้านกามคุณต่างๆ และ -ผงว่านทางด้านเรียกโชค เรียกลาภต่างๆ อีกอย่างละ 108ชนิด เช่น ว่านเขียววันเพ็ญ ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ เป็นต้น ผงอันได้มาจาก “มหาว่านทางด้านเสน่ห์” ต่างๆ อันได้แก่ - ว่านสาลิกาลิ้นทอง 18แฉก – ว่านสาวรุมล้อมรัก – ว่านการะเวกหลงรัง - ว่านร่านสวาท - ว่านเสน่ห์เดือนเสน่ห์ปี - ว่านอุดมสตรี – ว่านพญาขุนแผนออกศึก – ว่านหลงไม่รู้ลืม - ว่าน 80แม่หม้ายตีกันเอง – ว่านยั่วเสน่ห์ - ว่านกระทืบใจนาง – ว่านกลืนหัวใจสาว – ว่านขุนแผนเคียงนาง – ว่านนางพ่าย – ว่านห้าแสนนางพัลวัน - ว่านมหาหลง 600ชนิด - ว่านโคตรดอกทอง 28ชนิด – ว่านนางล้อมเมือง – ว่านเจ้าครองเมือง - ว่านนะหน้าสังข์ทอง ฯลฯ เป็นต้น

    และนำ “ผงมวลสารวิเศษ” ต่างๆ ดังกล่าวข้างต้น มากดพิมพ์เป็น “พระปิดตา” ขึ้น โดยมี “น้ำมันระเว” ซึ่งจัดสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษ สูตรตำรับของ หลวงพ่อเขียว โดยเฉพาะ ไม่สามารถเปิดเผยได้ เป็นตัวประสาน

    พระปิดตาวัดระเวองค์นี้ มีประสบการณ์สูงมาก เป็นที่สุดแห่งพุทธคุณสายเมตตาขั้นสูงสุด จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการเมือง นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย

    ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเดินทางรอบโลก นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง เด็กเสี่ย ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกอาชีพ มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม ผู้มีอิทธิพล ผู้ที่มีศัตรูมากคอยจ้องคิดจะทำร้ายเราอยู่เสมอๆๆๆ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งพุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆ

    พระปิดตาจันทร์เพ็ญองค์นี้ ได้ปลุกเสกเน้นหนักไปในทางด้านมหาเสน่ห์ขั้นสูงสุด มหานิยม มหาเมตตา มหาหลง และทางมหาโชค มหาลาภขั้นสูง อำนาจบารมีเด่นเหนือผู้อื่น การเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การหนุนดวง การเสริมดวง และการเรียกโชคเรียกลาภเข้ามาหาตัว ตลอดจนยังเป็นมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอีกด้วย

    องค์พระมีขนาดสูง2cm.ครับ
    upload_2023-7-22_18-59-33.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2023
  11. Vanda1541

    Vanda1541 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2023
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +222
    ขอจองบูชา
    พระปิดตาจันทร์เพ็ญ ฝังตะกรุด หลวงพ่อเขียว วัดระเว จ.นครราชสีมา ปี41 ให้บูชา250บ.


     
  12. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตามหาลาภ รุ่น๑ ผสมผงวัดสัมฤทธิ์ วัดเยื้องคงคาราม จ.อ่างทอง

    ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ มีพุทธคุณศักดิ์สิทธ์ยิ่งนัก มีประสบการณ์ต่างๆมากมาย ตั้งแต่การใช้แก้คุณไสย ถูกของถูกกระทำ


    มีตัวอย่างสำคัญๆที่ต้องเล่าเป็นการเฉพาะเท่านั้น…………..กล่าวคือเมื่อประมาณ 20 - 30 กว่าปีที่แล้ว มีผู้ใหญ่บางท่านเคยโดนผู้หญิงเล่นคุณไสยกระทำเสน่ห์ใส่อย่างหนัก พระเกจิอริยคณาจารย์หลายท่านเอาไม่อยู่ เพราะแรงเกิน (แม้พระท่านเหล่านั้นจะทรงคุณธรรมหรือภูมิจิตสูงก็จริง แต่หากกำลังจิตไม่แรงพอ ก็สยบเอาไว้ไม่ได้ หรือไม่มีวิชชาเฉพาะ ก็เอาไม่อยู่ เอาไม่ลงเหมือนกันเหมือนมีบัตรรูดผ่านประตูระบบคอมพิวเตอร์อันสุดทันสมัย แต่กุญแจดอกสุดท้ายที่จะถอดสลักต้นตอของปัญหาทั้งหมดดันเป็นกุญแจแบบโบราณที่ต้องใช้ลูกกุญแจเหล็กเสียบไขแต่เพียงอย่างเดียว ถึงแม้นจะมีบัตรรูดคอมพิวเตอร์อันสูงด้วยเทคโนโลยีเป็นพันเป็นหมื่นใบ ก็ไร้ความหมาย ใช้ประโยชน์แก้ปัญหาทำอะไรไม่ได้ ฉันใดก็ฉันนั้น) ท้ายสุดได้ผงวัดสัมฤทธิ์นี้ไปช่วยแก้ไข ผู้ใหญ่ท่านนั้นจึงได้รอดพ้นจากเสน่ห์คุณไสยอันร้ายแรงนั้นมาได้อย่างน่าทึ่ง...!!!!!!!!!!!!!!

    และยังมีพุทธคุณด้านปกปักษ์คุ้มครองมากมาย ทั้งรถยนต์ การเดินทาง และแม้แต่ในสนามรบ ทหารหาญๆเมืองลพบุรีที่ได้ไปต่างทราบกันดีและพุทธคุณ ที่หลายคนปรารถนาคือ สามารถอธิษฐานขอในสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จสมดังความปรารถนาได้ทุกประการ ...!!!แม้แต่ในพื้นที่วัดสัมฤทธิ์ เวลานี้ มีการเจาะบ่อบาดาลใกล้ๆกับแหล่งที่พบผงอิธิเจนี้ น้ำที่โยกขึ้นมาก็กลายเป็นน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาก เป็นที่เคารพบูชาของคนแถวนั้นตราบเท่าทุกวันนี้

    ประสบการณ์ ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์ แก้ดวงตก แก้กรรมได้เคยมีคนชะตาตกแบบที่เรียกว่าคอขาด หรือถึงฆาต พระอาจารย์พิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่ จ.อยุธยา ก็ได้ใช้ผงฯ นี้ทำน้ำมนต์ให้อาบ และดื่มกินทุกวัน จนถึงวันจะกลับบ้านท่านก็ให้พระสมเด็จวัดยวดแขวนคอไปด้วย แต่ด้วยความที่ดวงไม่ดีก็ไปเจอเรื่องเข้าอีกจนได้ คราวนี้เจอคู่อริรุมซ้อมแต่ก็หนีเอาตัวรอดกลับมาได้ ปรากฎว่าร่างกายไม่บอบช้ำบาดเจ็บมากนัก แต่พระสมเด็จวัดยวดที่ห้อยคอไปถึงกับหักเป็นสองท่อนทั้งที่อยู่ในเลี่ยมตลับ สเตนเลสอย่างดี ? หรือว่าพระสมเด็จที่ห้อยคอท่านจะมารับกรรมแทนตน !!?? จนเจ้าตัวอยู่รอดปลอดภัยมาจนทุกวันนี้

    ประสบการณ์ผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์ เกี่ยวการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งผงหลวงพ่อสัมฤทธิ์นี้ผู้บูชาต้องระลึกถึงบารมีของหลวงพ่อสัมฤทธิ์ และผู้สร้างผงฯนี้เก็บไว้ เพื่ออธิษฐานของสิ่งที่ตนต้องการ เพราะตอนที่ผู้ทำการลบผงนี้ในสมัยนั้นขณะทำการลบผงท่านได้วางอารมณ์ไว้ ที่”อุเบกขา”คือการวางเฉย เราจึงต้องอธิษฐานขอสิ่งที่ปรารถนาจากผงนี้จึงจะสัมฤทธิ์ผล เคยมีนายทหารกลุ่มหนึ่งบูชาและอธิษฐานขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง ก็ได้อย่างไม่น่าเชื่อ นับแต่นั้นมาจึงเกิดการไล่ตามเก็บเช่าบูชากันมาก ทำให้พระวัดยวดที่เคยแจกจ่ายออกมาจากวัดยวดหายไปจนไม่ค่อยมีใครพบเห็นอีกเลย ดังนั้นข้าราชการท่านใดที่ต้องการให้สมประสงค์เรื่องเลื่อนขั้นเลื่อง ตำแหน่งก็ควร จะมีไว้บูชา ท่านใดที่มีแล้วอย่าลืมท่านต้องระลึกถึงผู้สร้างและหลวงพ่อสัมฤทธิ์เพื่อ อธิษฐานขอแล้วท่านจะประสบผลตามสมประสงค์ทุกประการ

    ก็ถ้าผงนี้ไม่มีดีจริง พระเกจิระดับหลวงพ่อกวยท่านจะยอมให้มีส่วนร่วมผสมผสานอยุ่ในวัตถุมงคลของท่าน แทบจะทุกรุ่นเชียวหรือ หากผงนี้ไม่มีความเข้มขลังอย่างหนักแน่นจริง พระชั้นเทพอย่างหลวงพ่อแพจะเอามามวลสารหลักในการสร้างพระพิมพ์ของท่านหรือ พระสมเด็จนฤมิตรโชค หรือสมเด็จกวางใหญ่ มีอิทธิคุณเหลือประมาณอย่างไร ผู้เลื่อมใสจะเป็นคนบอกเรื่องนี้ได้อย่างมั่นคงตลอดไปจริงไม่จริงก็ให้ดูไปที่ราคาเช่าหาเปลี่ยนมือของวัตถุมงคลนั้นๆ ในยุคปัจจุบันกันเอาเองทุกวันนี้ก็ตาละห้อยกันไปเป็นทิวแถว เพราะมัวแต่เกี่ยงความศรัทธาที่มีในใจ เป็นเหตุให้พลาดโอกาสดีๆไปอย่างน่าเสียดาย

    ผงอิทธิเจ วัดสัมฤทธ์นี้ มีพระเกจิอาจารย์หลายท่าน นำไปสร้างเป็นพระเครื่อง และอธิษฐานขอให้การสร้างวัดประสบผลสำเร็จ ก็สามารถสร้างวัดได้สำเร็จมาแล้วหลายวัดด้วยกัน รวมทั้งมีพระอาจารย์บางท่านได้ทำการก่อสร้างจนเป็นหนี้สินมากมายมหาศาล แต่ก็สามารถอธิษฐานขอ จนหมดหนี้หมดสินและสร้างวัดได้สำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ



    ใช้แบบนี้สบายใจครับว่ามีส่วนผสมของผงวัดสัมฤทธิ์แน่ๆ ไม่ต้องลุ้นแบบผงในหลอด

    องค์ที่๑ ปิดรายการครับ
    upload_2023-7-22_20-55-10.jpeg
    upload_2023-7-22_20-55-20.jpeg

    องค์ที่๒ ปิดรายการครับ
    upload_2023-7-22_20-55-36.jpeg

    upload_2023-7-22_21-28-49.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2023
  13. Vanda1541

    Vanda1541 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2023
    โพสต์:
    169
    ค่าพลัง:
    +222
    ขอจองบูชา
    พระปิดตามหาลาภ รุ่น๑ ผสมผงวัดสัมฤทธิ์ วัดเยื้องคงคาราม จ.อ่างทอง องค์ที่1
    ราคา200 บาท
     
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปหล่อพระพุทธนฤมลธรรโมภาส เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง วัดนิเวศธรรมประวัติ จ.อยุธยา ให้บูชา150บ.

    พระพุทธนฤมลธรรโมภาส เป็นพระประธานในพระอุโบสถ วัดนิเวศธรรมประวัติ มีลักษณะงามบริสุทธิ์เป็นกะไหล่ทองทั้งพระองค์ นั่งสมาธิเพชร หน้าตักกว้าง 22.5 นิ้ว สูง 36.5 นิ้ว

    พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้า อยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าประดิษฐวรการ (หม่อมเจ้าดิศ ดวงจักร) ช่างเอกแต่ครั้งรัชกาลที่ 4 ออกแบบปั้นหุ่นทรงประกอบพิธีหล่อเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2420 แล้วกะไหล่ด้วยทองทั้งองค์

    ปรากฏว่าเป็นพระพุทธรูปที่งดงามหา ที่ติมิได้ ด้วยเป็นศิลปะประยุกต์ ซึ่งผสมผสานระหว่างรูปแบบประเพณีนิยมกับศิลปะตะวันตก ทำให้มีลักษณะเป็นแบบมนุษย์สามัญยิ่งขึ้น จากขมวดพระเกศาไม่มีพระเกตุมาลา มีแต่พระรัศมี ครองจีวร อย่างพระสงฆ์ธรรมยุติกนิกาย ริ้วจีวร เลียนแบบธรรมชาติ นิ้วพระหัตถ์ยาวเท่ากัน ฐานพระเป็นฐานกลีบบัวหลายบนฐานสิงห์ประดับลวดลายอย่างวิจิตร

    พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้า เจ้าอยู่หัว พอพระราชหฤทัยมาก ถวายพระนามว่า "พระพุทธนฤมลธรรโมภาส" ถือเป็นผลงานปั้นพระพุทธรูปชิ้นเอกของพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าประดิษฐวรการ


    พระสวยในกล่องเดิม บูชาเบาๆคุ้มๆครับ

    upload_2023-7-23_10-25-22.jpeg

    upload_2023-7-23_10-25-33.jpeg
     
  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จเนื้อผงฝังข้าสารหิน หลวงปู่ชอบ วัดเขารังเสือ รุ่นเสาร์ห้า ปี๒๕๓๙ ให้บูชา150บ.

    วัดเขารังเสือ หมู่ที่ 11 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ก่อกำเนิดที่ได้รับการพัฒนาในสมัย พระครูประทีปธรรมสถิต หรือหลวงปู่ชอบ ปะทีโป เป็นเจ้าอาวาสตั้งแต่ พ.ศ.2523 เดิมท่านชื่อ ชอบ พงษ์ไพบูลย์ เกิดปีจอ ตรงกับวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2453 ณ ม.3 ตำบล ทุ่งสมอ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี และมรณภาพเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2546 โดยสังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย ทางคณะศิษยานุศิษย์จึงได้นำสังขารของท่านไว้ที่วิหารภายใน วัดเขารังเสือ

    หลวงปู่เป็นพระอริยสงฆ์ที่มีสรรพวิชาอาคมแก่กล้า วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์เพียบทางด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี

    เคยมีวัยรุ่นในพื้นที่ถูกคู่อริลอบยิงด้วยอาวุธปืน แต่ยิงไม่ออก ดังแชะๆๆถึงสามครั้ง แต่พอคนร้ายยิงขึ้นฟ้า 2 นัด กลับดังสนั่น จึงหันกระบอกปืนจะมายิงอีกแต่ก็ยิงไม่ออก วัยรุ่นคนนั้นจึงหนีไปได้และรอดตายหวุดหวิด โดยในคอห้อยเหรียญของหลวงปู่ชอบเพียงเหรียญเดียว

    นอกจากนี้หลวงปู่ยังเป็นพระสหายธรรมรุ่นพี่ที่สนิทใกล้ชิดกับสมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชองค์ก่อนอีกด้วย


    upload_2023-7-23_10-30-49.jpeg
     
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    เหรียญหล่อจอบพระพุทธชินราช วัดหอกลอง จ.พิษณุโลก ให้บูชา150บ.

    เหรียญหล่อจอบเนื้อทองผสม ตอกโค๊ต สวยเดิมน่าบูชาครับเบาๆ

    upload_2023-7-23_11-5-16.jpeg

    upload_2023-7-23_11-5-26.jpeg
     
  17. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จององค์2
     
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,258
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จปรกโพธิ์ วัดบางสะแกนอก ตลาดพูล กทม.ปี ๒๔๑๖ ปิดรายการครับ

    พระสมเด็จปรกโพธิ์ วัดบางสะแกนอก ตลาดพูล ปี ๒๔๑๖ "หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี" เป็นประธานพิธีปลุกเสก พระชุดนี้ มวลสารเยี่ยม สร้างด้วยผงพุทธคุณมวลสารหลายชนิด ได้แก่ผงพระรอดเป็นตัวแม่บท ผงขุนแผน พระนารายณ์กลืนสมุทร ผลิกแผ่นดินหงาย นารายณ์ห้ามทัพ ผงอธิเจ ปถมัง มหาราช ตรีนิสิงเห ผงฝนแสนห่า กระทู้เจ็ดแบก เด่นทางด้านเมตตา มหาเสน่ห์เป็นหลัก เจตนาการสร้างดี หาของหลวงปู่โต๊ะไม่ได้ก็บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ

    upload_2023-7-24_11-25-27.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กรกฎาคม 2023
  19. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +1,758
    จอง ช่วยรวมทุกรายการ ราคา
    บัญชี ส่งข้อความให้ผมด้วยคับ
     
  20. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,243
    ขอจองรายการนี้ครับ.....
     

แชร์หน้านี้

Loading...