ดวงประจำวันที่ 18-25 เม.ย. 2552

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย BirdSoul, 19 เมษายน 2009.

  1. BirdSoul

    BirdSoul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2007
    โพสต์:
    4,248
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,020
    แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 18-25 เม.ย. 2552
    [​IMG]

    [FONT=Tahoma, sans-serif]ราศีเมษ [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]Aries (13 [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]เมย[/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif].-13 [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]พค[/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif].) [/FONT]


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้
    [FONT=Tahoma, sans-serif]3 [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]ดาบ เรื่องที่น่าหงุดหงิด ความร้อน อุณหภูมิทางอารมณ์ที่เพิ่งสูงขึ้น ระวังการวิวาทด้วยโทสะค่ะ[/FONT]

    [FONT=Tahoma, sans-serif]ธุรกิจ การงาน[/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]Judgement [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]อาจมีคำประกาศที่สำคัญ เป็นผลพิพากษาที่ออกมาไม่เหนือความคาดหมาย บางคนได้โอกาสในการแก้ไขข้อผิดพลาดที่แล้วมา[/FONT]

    [FONT=Tahoma, sans-serif]สถานการณ์การเงิน[/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]4 [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]เหรียญ วิตกกังวลต่ออนาคต มีความไม่มั่นใจในสถานการณ์ อย่างไรก็ดี หลายครั้งไพ่ใบนี้แสดงถึงคนมีเงินเก็บเงินออม[/FONT]
    [FONT=Tahoma, sans-serif] ความรัก ความสัมพันธ์[FONT=Tahoma, sans-serif] มหาดเล็กถ้วย โอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า การเริ่มต้นใหม่ในเรื่องความสัมพันธ์ อารมณ์อ่อนไหวเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดในระหว่างการเรียนรู้ดูใจ[/FONT][/FONT]

    [FONT=Tahoma, sans-serif]คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น[/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]10 [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]เหรียญ ปัญหาการเงินในครอบครัว ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับบุตรหลานบริวารหรือสัตว์เลี้ยงในครัวเรือน[/FONT]


    [FONT=Tahoma, sans-serif]คำแนะนำพิเศษ[/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]6 [/FONT][FONT=Tahoma, sans-serif]เหรียญ ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายให้หรือรับ ดูความเหมาะสมและกระทำด้วย “เมตตา” ค่ะ[/FONT]



    [​IMG]

    ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 10 ถ้วย ความสุข ความอบอุ่นในครอบครัว การตระหนักถึงความสำคัญของญาติมิตร การร่วมแรงร่วมใจสร้างบรรยากาศที่ดีร่วมกัน
    ธุรกิจ การงานราชาถ้วย อาจพบรักกับคนที่มีเสน่ห์ ทำงานเกี่ยวข้องกัน หรือหากไม่ใช่ประเด็นเรื่องรักเลยก็มักจะหมายถึงการงานที่มีความสุข การได้ทำในสิ่งที่ตนเองรัก มีใจให้
    สถานการณ์การเงิน 7 ถ้วย อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น การจับจ่ายใช้สอยเพื่อตอบสนองความปรารถนาส่วนตัว เผลอไผลฟุ่มเฟือยหรือแสวงหาวัตถุมาตอบสนองจิตใจ
    ความรัก ความสัมพันธ์ 9 เหรียญ ความสัมพันธ์ในขั้นสูง เกือบไปสู่จุดสูงสุด แต่ก็ยังไม่ใช่วาระสมรสหรือหมั้นหมาย บางคนพบคนมีวัย สนับสนุนกันทางเศรษฐกิจ
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 7 คทา ปัญหาหน้างาน เรื่องที่ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ เรื่องเก่าไปเรื่องใหม่มา ไม่หมดง่ายๆ ต้องเหนื่อยไปอีกนาน


    คำแนะนำพิเศษ3 ถ้วย เป็นสุขกับปัจจุบัน รื่นเริงกับสิ่งพิเศษที่มี แบ่งเวลาให้กับเพื่อนฝูงให้มีช่วงสวยงามด้วยกัน



    [​IMG]
    ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 5 เหรียญ ปัญหาจุกจิกน่ารำคาญใจ เรื่องที่แก้ไขยากตราบใดไม่ทะลวงเจอต้นเหตุ ระวังความขัดสนทางการเงิน ความช่วยเหลือที่ไม่ทันการณ์

    ธุรกิจ การงานอัศวินเหรียญ อาจมีจังหวะดีในเรื่องงาน มีคนนำข่าวดีๆ มาให้ การงานมีแนวโน้มได้ค่าตอบแทนงามในอนาคต แต่ตอนนี้ยังต้องค่อยเป็นค่อยไป

    สถานการณ์การเงิน Temperance การประเมินสถานการณ์ตามจริง จัดความสมดุลทางบัญชี การต้องยอมรับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงหักเห ปรับตัวไปตามจังหวะเท่าที่ทำได้
    ความรัก ความสัมพันธ์ ราชาคทา การจัดการกับเรื่องรักเรื่องใคร่ด้วยสมองมากกว่าหัวใจ ใช้การบริหารจัดการเข้าช่วย แต่ในบางคนแสดงถึงความสัมพันธ์กับคนเก่ง การช่วยเหลือกิจการงานกัน
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 9 คทา ความลังเลใจ การเลือกอย่างโลเล หรือความคิดอยากโยกย้ายแต่ตัดใจไม่ลง อีกปัญหาการหวงงานเอาไว้คนเดียวทั้งที่เหนื่อยสุดๆ


    คำแนะนำพิเศษThe Devil สำรวจสัญชาตญาณมืดของตัวเอง ตลอดจนหลุมพรางจากปีศาจที่มองไม่เห็น ความโลภ กิเลสตัณหา ซาตานที่มาพร้อมกับข้อแลกเปลี่ยนหวานหอม (ซึ่งเชื่อไม่ได้)



    [​IMG]


    ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength ความเข้มแข็งในตัวเอง ชัยชนะที่ได้มาด้วยการลงแรง การอดกลั้น การใช้พลังในทางสร้างสรรค์ ในบางคนแสดงถึงการพยายามกำราบศัตรูที่ยังไม่รู้แพ้ชนะ

    ธุรกิจ การงานอัศวินคทา โอกาสในการเดินทาง งานใหม่ๆ ที่มีเข้ามา โอกาสในการแสดงฝีมือ ความกระตือรือร้นที่จะก้าวไปข้างหน้า
    สถานการณ์การเงิน Justice ความยุติธรรมที่จะเกิดขึ้น การมีคู่ค้าหรือหุ้นส่วนซึ่งเชื่อถือได้ เจ้าหนี้หรือลูกหนี้จะได้รับประโยชน์ตามส่วนของตัวเอง
    ความรัก ความสัมพันธ์ 2 ดาบ ปัญหาจากการสื่อสาร ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้แม้ในเวลาพยายามปรับความเข้าใจกัน อย่างไรก็ตาม ระวังเรื่องของการปกป้องตัวเองจนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งอย่างไม่น่าเป็นไปได้
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 2 คทา ความโดดเดี่ยวในการทำงาน การได้คู่คิดหรือที่ปรึกษาซึ่งไม่มีประสิทธิภาพ


    คำแนะนำพิเศษ1 ดาบ การตัดสินใจให้เด็ดขาดเป็นเรื่องสำคัญ รวมถึงการอดทนสู้ไปให้ถึงจุดหมาย การรักษาความเข้มแข็งให้ตลอดรอดฝั่ง



    [​IMG]

    ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชินีถ้วย คุณมักจะมีสภาพแวดล้อมที่ดี มีสิ่งดีๆ เติมเต็มเข้ามา แม้ว่าภายในจะไม่สมบูรณ์สุข 100% มีบางอย่างทำให้เหงาอยู่ลึกๆ
    ธุรกิจ การงานราชาดาบ การเผชิญหน้ากับอุปสรรคใหญ่ ปัญหาที่ต้องการความเข้มแข็งเด็ดขาด คู่ปรับหรือศัตรูซึ่งมีพลังไม่แพ้กัน รวมถึงการทำงานร่วมกับคนที่ใช้อำนาจเป็นใหญ่
    สถานการณ์การเงิน 8 คทา การเงินสัมพันธ์กับการงาน มีแนวโน้มงานที่จะสามารถขยายออกไปได้อีก การต่อยอดจากงานเดิม การปรับปรุงประสิทธิภาพที่จะนำไปสู่ค่าตอบแทนที่ดีกว่าเดิม
    ความรัก ความสัมพันธ์ ราชินีเหรียญ บางทีคุณอาจอยู่ในความสัมพันธ์ที่มีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ แต่เป็นได้ทั้งการสนับสนุนกัน หรือการพึ่งพิงอย่างเต็มใจ บางคนใช้จ่ายกับคนรักอย่างคาดหวังความสบายใจ
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 8 ถ้วย การจำใจต้องไปในที่ลำบากหรือทุรกันดาร การไปพบอุปสรรคระหว่างการเดินทาง


    คำแนะนำพิเศษ5 ถ้วย มีสิ่งที่คุณสูญเสียไป แต่จะมีสิ่งที่คุณยังเหลืออยู่ อย่างที่บอกเสมอว่าเมื่อไพ่ใบนี้เปิดขึ้น หันหลังกลับมาดูให้ดี


    [​IMG]
    ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Chariot การเดินทางครั้งสำคัญ การบากบั่นไปให้ถึงเป้าหมาย บางคนได้งานหรือสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างภาษา

    ธุรกิจ การงานThe Sun โอกาสดีที่คุณรอคอย ความสุขและสมหวัง ชื่อเสียงเกียรติยศตลอดจนความเบิกบานใจในการทำงาน บางคนได้งานเกี่ยวกับเด็ก วัยรุ่น งานบันเทิง
    สถานการณ์การเงิน 8 ดาบ ระวังปัญหาที่มีเข้ามาโดยที่ยังตั้งหลักไม่ได้ คราวเคราะห์ทางการเงิน ค่าใช้จ่ายจากสิ่งที่คุณเองไม่ได้ก่อแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้
    ความรัก ความสัมพันธ์ The Emperor มักหมายถึงคู่ที่มั่นคง การร่วมชีวิตเป็นปึกแผ่น หรือมีแผนการอนาคตร่วมกัน แต่อาจแสดงถึงการใช้อำนาจ การปกครองกัน การเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Tower สัปดาห์นี้ไพ่ของคุณเป็นไพ่ใบใหญ่ๆ อาจมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นหลายอย่าง แต่จะดีหรือร้าย เตรียมรับด้วยสติไว้


    คำแนะนำพิเศษThe Fool รักษาความเป็นเด็กเอาไว้ ในส่วนที่หมายถึงความเบิกบาน ความไร้เดียงสา ความกล้าหาญ แต่ก็อย่าประมาทมากเกินไป ทุกอย่างที่เพิ่งเริ่มต้นมันก็คือ “เพิ่งเริ่มต้น”

    [​IMG]
    ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ ราชินีดาบ การปะทะกับอุปสรรคใหญ่ คู่ปรับที่เป็นหญิงแกร่ง หรือคนโครงร่างใหญ่ ผิวค่อนไปทางคล้ำ หากเป็นสถานการณ์มักหมายถึงการต้องพึ่งตนเองอย่างหนัก
    ธุรกิจ การงานราชาเหรียญ อาจได้ทำงานหรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับบริษัทใหญ่ บุคคลมีฐานะ หรือผู้ที่สามารถให้การสนับสนุนคุณอย่างดี มีอนาคตแจ่มใสในเรื่องค่าตอบแทนในภายภาคหน้า
    สถานการณ์การเงิน มหาดเล็กเหรียญ ข่าวดีเล็กๆ น้อยๆ การเงินที่ค่อยเป็นค่อยไป รายรับที่ได้จากสิ่งซึ่งเริ่มต้นใหม่ การร่วมงานกับคนอายุน้อย
    ความรัก ความสัมพันธ์ 8 เหรียญ การมองความสัมพันธ์ในแง่ชีวิตจริงมากขึ้น การประเมินดูผลตอบแทนซึ่งกันและกัน การพัฒนาตัวเองเพื่อไปสู่สิ่งดีๆ ที่ต้องการ ไม่ถือเอาเรื่องรักสำคัญเกินไป
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hanged Man สิ่งที่ซ่อนเร้น คาราคาซัง การจำยอมต้องปรับเปลี่ยนหรือเสียสละอย่างไม่เต็มใจ


    คำแนะนำพิเศษ1 ถ้วย อย่าให้ถ้วยของคุณพร่องไป อย่าให้ความอ่อนโยนหายไปจากชีวิต สิ่งที่หล่อเลี้ยงคุณไว้ในระยะยาวอาจเป็นศิลปะในการรักและอยู่ร่วมกัน




    [​IMG]
    ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 9 ดาบ ความเครียด ความกังวล ปัญหาที่สุมเข้ามาให้จิตตก แต่บางครั้งไพ่อาจไม่แสดงถึงสถานการณ์ใดๆ เป็นสภาวะจิตใจกดดันเท่านั้นเอง
    ธุรกิจ การงาน1 เหรียญ มีโอกาสดีทางการเงิน อาจมีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีการใช้จ่ายในสิ่งที่เป็นการริเริ่มลงทุน มีอนาคตที่ดี
    สถานการณ์การเงิน อัศวินถ้วย ข่าวดีทางการเงิน ค่าตอบแทนจากสิ่งที่ทำมาแล้วระดับหนี่งแต่ก็ยังต้องก้าวต่อไปข้างหน้า กระแสการเงินที่ไหลช้าแต่ก็มีความมั่นคง

    ความรัก ความสัมพันธ์ The Lovers ทางแยกที่ต้องเลือก ความสัมพันธ์ซึ่งก่อให้เกิดความขัดแย้ง ต้องการการตัดสินใจ บางคนมีหลายรัก มีคู่หลายคน มีถนนที่ต้องเลือกเดิน
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 7 เหรียญ สิ่งที่คุณเคยสั่งสมมา อาจเป็นประสบการณ์หรือเงินทอง หรือสิ่งอื่นใด เคยคิดว่ามันมีค่าและเพียงพอ แต่วันหนึ่งทุกอย่างก็เป็นอากาศไป


    คำแนะนำพิเศษ4 คทา คุณมีรากฐานที่มั่นคง มีคนคอยสนับสนุนอย่างแข็งแกร่ง อาจหมายถึงธุรกิจที่ยั่งยืนหรือครอบครัวที่แข็งแรง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะตั้งหลักได้




    [​IMG]
    ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 5 คทา ช่วงเวลาของความขัดแย้ง การวิวาท ความเห็นไม่ลงรอยกัน การร่วมงานกับคนที่มีทัศนคติแตกต่างกันอย่างมาก
    ธุรกิจ การงานThe High Priestess การร่วมงานกับสตรีที่มีอำนาจ บุคคลชั้นสูง หรือการใช้สัญชาตญาณเข้าช่วยในการทำงาน บางครั้งแสดงถึงสิ่งที่เร้นลับและการฉกฉวยโอกาส
    สถานการณ์การเงิน The Empress หมายถึงความมั่นคงอย่างมาก การได้รับแรงสนับสนุนจากคู่ครองหรือครอบครัว หากจะมีค่าใช้จ่ายมักเป็นเรื่องในบ้านเรือน ได้มากกว่าเสีย
    ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician การพบรักกับคนที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อน หรือความสัมพันธ์หักเหในแนวทางคาดเดาไม่ได้ ชีวิตรักต้องการไหวพริบในการแก้ปัญหา
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 3 คทา การเดินทางหรือการร่วมงานกับคนนอกแวดวงเดิมออกไป

    คำแนะนำพิเศษ ราชินีคทา ใช้ความสามารถของคุณให้เต็มประสิทธิภาพ อย่าละเลยเรื่องการบริหารจัดการ อย่าผลัดวันประกันพรุ่งหรือให้งานแก่คนที่ไม่เหมาะสม



    [​IMG]

    ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 1 คทา งานใหม่ โอกาสใหม่ โอกาสได้แสดงฝีมือหรือพบกับคนเก่งที่จะจุดประกายคุณได้หลายอย่าง
    ธุรกิจ การงานThe Moon ความวิตกกังวล ปัญหากับเพื่อนร่วมงานซึ่งมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น สภาวะลับลวงพราง การทำงานอย่างไร้สุข
    สถานการณ์การเงิน 10 ดาบ ปัญหาที่สั่งสมมาถึงจุดสำคัญ การเงินที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก การเงินในครอบครัว หรือเรื่องซ้ำเติมเข้ามาจนเป็นค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่
    ความรัก ความสัมพันธ์ Wheel of Fortune จังหวะที่ดี การปรับเปลี่ยนสถานการณ์หลายอย่าง ความสัมพันธ์ที่มีขึ้นๆ ลงๆ แม้จะกับคนเดิม บางคนได้คู่ที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 2 ถ้วย ความสุขสมหวังชั่วครั้งชั่วคราว ความซึ้งใจที่ไม่มีอยู่จริง


    คำแนะนำพิเศษDeath อาจมีจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ มีการจบลงของบางอย่าง หรืออาจต้องตัดใจจากใครบางคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด คุณต้องผ่านช่วงมืดที่สุดนี้ไปให้ได้ถึงจะพบแสงสว่าง




    [​IMG]
    ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 6 ดาบ ปัญหาต่างๆ กำลังจะคลี่คลายออกไปในไม่ช้า สิ่งที่คุณรอคอยใกล้เข้ามาทุกขณะ แต่หากริเริ่มทำอะไรในช่วงนี้ต้องรอไปอีกพักใหญ่
    ธุรกิจ การงานThe Hermit ใช้ประโยชน์จากสติปัญญาให้มาก การอยู่โดดเดี่ยวบางครั้งอาจส่งผลให้คุณค้นพบแนวทางสำคัญ การเรียนการศึกษาเป็นไปด้วยดี
    สถานการณ์การเงิน 9 ถ้วย ไม่มีข้อน่าวิตกทางการเงิน เพียงแต่ค่าใช้จ่ายบางอย่างอาจต้องเก็บเป็นความลับ หรือมีรายได้ที่ไม่อยากเปิดเผย แต่ในบางคนแสดงถึงสายสัมพันธ์ซ่อนเร้น นำมาซึ่งค่าตอบแทนงามๆ
    ความรัก ความสัมพันธ์ 5 ดาบ เวลาที่อาจมีปัญหา บาดหมางต่อกัน กระทั่งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลือกที่จะหันหลังไปตั้งหลัก หรือจัดระยะห่างกันชั่วคราว
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 6 ถ้วย เพื่อนเก่า คนรักเก่า การหวนหาอดีตมากเกินไป


    คำแนะนำพิเศษ7 ดาบ อาจจำเป็นต้องใช้เล่ห์กลในการแก้ไขปัญหา การเอาตัวรอดจากสภาวะวิกฤติด้วยวิธีแปลกๆ ระวังการถูกโจรกรรมหรือทรัพย์สินสูญหายด้วย



    [​IMG]
    ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)


    เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 4 ดาบ การพักเพื่อทบทวน อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือเวลาที่คุณเหนื่อยมากเกินไป ควรจะพักบ้างได้แล้ว
    ธุรกิจ การงานThe World วงจรที่ดูไม่มีอะไรแตกต่างจากเดิม แต่ในความจริงคุณจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ การได้งานที่มั่นคง อยู่ในสภาพแวดล้อมอบอุ่น การทำงานกับครอบครัว
    สถานการณ์การเงิน The Star โชคทางการเงินหรือความหวังที่สวยงาม นิมิตหมายที่ดี หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือ เพื่อนฝูง-คนที่มีอุดมการณ์เดียวกันจะสนับสนุนเกื้อกูล

    ความรัก ความสัมพันธ์ 2 เหรียญ การจัดสรรเวลาอย่างวุ่นวาย อาจมีหลายรักหลายคน หรือมีปัญหาเฉพาะหน้าให้ต้องหาวิธีเอาตัวรอด ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นนัก ต้องจัดเวลา
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 3 เหรียญ ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ สิ่งที่คิดว่าพิเศษ ได้มาง่ายๆ อาจมีต้นทุนหรือค่าใช้จ่ายหนักๆ ตามมา

    คำแนะนำพิเศษ อัศวินดาบ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากถือดาบออกไปสู้ ศัตรูหรืออุปสรรคของคุณจะเป็นสิ่งใดก็ตาม อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ แต่ก็รอบคอบไว้ รุกก่อนได้เปรียบก่อน

    http://blogazine.prachatai.com/user/horoscope/post/1938
     
  2. trirut

    trirut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,420
    ค่าพลัง:
    +1,499
    ขอบคุณครับ ^^
     
  3. phanit

    phanit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2006
    โพสต์:
    2,099
    ค่าพลัง:
    +984
    อืม ขอบคุญคะ
     
  4. Zhaya

    Zhaya สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +9
    อยากให้แม่นๆๆ นะค้าบบบ
    เพราะของราศีธนู-จะเจอรักแบบไม่คาดฝัน อ่ะ
    อิอิ
     
  5. ต้นโมก

    ต้นโมก สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +19
    ขอบคุณคะ
     
  6. นาระกันทา

    นาระกันทา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2008
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +206
    แม่นน้า
     
  7. suchamin_t

    suchamin_t สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอบคุณค่ะ
     
  8. mintza

    mintza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2005
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +154
    ของเพื่อนนะค่ะ ตรงมากเลยยยยย

    กุมภ์
    ความรัก ความสัมพันธ์ 5 ดาบ เวลาที่อาจมีปัญหา บาดหมางต่อกัน กระทั่งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเลือกที่จะหันหลังไปตั้งหลัก หรือจัดระยะห่างกันชั่วคราว
    คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 6 ถ้วย เพื่อนเก่า คนรักเก่า การหวนหาอดีตมากเกินไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...