ดูภาพวงจรปิด cctv ผ่าน internet ดียังไง

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย hellowriter, 23 มกราคม 2020.

แท็ก: แก้ไข
  1. hellowriter

    hellowriter สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2019
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    Outdoor-720P-HD-AWS-Cloud-Storage-P2P.jpg_350x350.jpg
    ด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จึงทำให้คนเรามีทางเลือกที่จะดูแลความปลอดภัยของสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความสำคัญกับตัวเราได้ เช่น ที่บ้าน ที่บริษัท หรือที่โรงจอดรถ ฯลฯ ด้วยการติดตั้งกล้อง cctv หรือกล้องวงจรปิดที่จะคอยบันทึกภาพ เหมือนเป็นสายตาที่ช่วยสอดส่องดูแลสถานที่นั้น ๆ แทนเราในเวลาที่ตัวเราไม่ได้อยู่ ณ สถานที่แห่งนั้นนั่นเอง​

    แต่เทคโนโลยีก็เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นไปอีกด้วย cctv internet ที่เป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ ทำให้เราสามารถเข้าไปดูภาพที่กล้องวงจรปิดกำลังบันทึกอยู่ได้แบบ realtime ทำให้เห็นเหตุการณ์แบบช็อตต่อช็อต หากเกิดอะไรไม่คาดฝันขึ้นก็สามารถติดตามได้ทันท่วงที ไม่ต้องรอเวลาที่จะไปนั่งกรอเทปบันทึกภาพในภายหลัง เพราะว่าๆหลายๆรุ่นในปัจจุบันมีการบันทึกเก็บไว้บน cloud ตัวอย่างเช่น aws cctv ซึ่งสามารถดูได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้เลย

    ระบบ cctv internet ที่เชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟนได้ และกำลังนิยม

    • เซ็ตกล้องวงจรปิดที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานผ่าน Wifi

    • กล้อง cctv ที่ทำการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่านทางระบบเครือข่ายของโทรศัพท์ โดยใช้ซิมการ์ด หรือใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบ 4G
    ความแตกต่างของทั้งสองแบบนี้คือสถานที่ที่ต้องการติดตั้งกล้องวงจรปิด หากติดตั้งในสถานที่ที่มีโมเด็ม หรือมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกเซ็ตที่เป็นการเชื่อมต่อ Wifi ได้เลย

    หากเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างไกล สัญญาณอินเตอร์เน็ตอาจเข้าถึงไม่ได้มากนัก หรือไม่สะดวกที่จะเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ก็แนะนำให้เลือกกล้อง cctv internet แบบที่เชื่อมต่อทาง 4G ก็จะสะดวกกับผู้ใช้งานมากกว่า

    หัวใจสำคัญของการเลือกกล้องวงจรปิดแบบ cctv internet ที่สามารถกดดูภาพที่กำลังบันทึกหน้ากล้องวงจรปิด ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณได้ทันที ก็คือการเลือกซื้อกล้อง cctv แบบที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ทั้งแบบซีซีทีวี และแบบ IP Camera ที่สามาถรถรองรับการเชื่อมสัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือสัญญาณ 4G ได้ ปัจจุบันมีวางจำหน่ายหลายรุ่น หลายรูปทรง โดยคุณสามารถมาเลือกดูเองก่อนได้ อีกทั้งบ้างรุ่นยังสามารถเก็บข้อมูลบน cloud ได้อีกด้วย เช่น aws cctv ทั้งนี้หากใครสนใจแต่ไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหน ผู้เขียนขอแนะนำ เว็บไซต์ https://www.csloxinfo.com/ นอกจากราคายังไม่แพง สินค้ายังมีคุณภาพและมีบริการหลังการขายคอยช่วยเหลือลูกค้าตลอด เวลาทำการ
     

แชร์หน้านี้

Loading...