ด่วน!! รีบจองที่นั่งเฝ้าระวัง: เดี่ยวภัยพิบัติ1 เเสดงแล้ววันนี้ทุกประเทศทั่วโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sunny430, 24 มีนาคม 2012.

  1. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีทุกท่านในวันที่ 25 เมษายน 2555 ครับ วันนี้เป็นวันแรกที่ """""อหังการ..สะท้าน..โลกา!! รอบสาม """"" ของผมเข้าสุู่ห้วงเฝ้าระวังเป็นวันแรกครับ จากหลายเสียงเตือนทั้งทางวิทยาศาสตร์และสายจิตวิญญาณ ที่เตือนว่าวันที่ 25 นี้โลกจะเริ่มเกิดเหตุการณ์ประหลาด วันนี้ผมตื่นมาและอ่านข้อมูลเยอะมากและได้ประจักษ์ว่าเกิดอะไรแปลกๆขึ้นแล้ว เช่น ดินที่พิษณุโลกระอุร้อนไหม้ และที่พี่ falkamn ว่าที่อุบลก็มีระเบิดจากใต้ดิน คิดในแง่ร้ายหากเป็นภูเขาไฟใต้ดินนี้ก็น่ากลัวนะครับ คิดในแง่ดีก็คือเหมือนอาการที่ชาวบ้านเผาไร่แล้วไฟในกองฟืนยังมอดไม่หมดนั่นเองครับ บางทีติดไปได้เป็นเดือนครับ เหมือนเวลาเราเผากองขยะครับ

    เช้านี้ก็ขอบคุณหลายท่านที่ติดตามมานาน หรือเพิ่งเห็นและเข้ามาร่วมจองตั๋วเฝ้าระวังไปกับผมครับ ที่นั่งในโรงละครชีวิตจริงของผมยังเหลืออีกมากครับ แต่วันนี้ฉากของ รอบสาม เริ่มเปิดฉายแล้วครับ หากไม่อยากพลาดเหตุการณ์ดุเด็ดเผ็ดมันโดยธรรมชาติหรือโดยพลังเหนือธรรมชาติก็เข้ามานั่งเฝ้าระวังกันได้แล้วครับ



    พี่ falkman:: ผมว่าเราต้องตรวจสอบพื่นที่ภูเขาไฟเก่าอะครับว่าตรงกับพิษณุโลกไหมตรอง นครไทย และที่อุบลครับ

    พี่ marine24:: ผมชอบขวากเหล็กของพี่มาก หากเข้าตาจนและต้องเสริมสมรรถนะแนวหน้าของผมสูงสุดผมจะเริ่มทำครับ พี่ทำให้ผมนึกขึ้นได้ว่าต้อวไปซื้อปูนมาเก็บไว้เพิ่มอีกหลายลูกครับ สำหรับช่วงรับมือภัยต่างๆๆ เพราะตอนน้ำท่วมไม่มีปูนขายเหลือเลยครับ

    พี่ ajintai นอนดึกจริงๆนะครับ เหมื่อคืนก็สะท้านกันไปสองลูกนิครับ

    พี่Itokin::: ชอบคำว่า ณ บัดนาว เหรอครับบบ ฮาา ท่านสมาชิกชาวเราชอบให้ระบุวันที่ครับ จะได้มีกรอบเวลา หากเขียน ณ บัดนาว เดี๋ยวใครๆหาว่าผมเขียนห้วงเวลากว้าง แต่ผมชอบคำว่า ณ บัดนาว นะครับบบ

    แลพผม sunny430 ขอยินดีต้อนรับ คุณ saintyom คุณ JOY_JIT คุณ ning55 และคุณ nanunui และทุกท่านที่เข้ามาร่วมเฝ้าระวังใหม่นะครับบบบบบ



    เอาเป็นว่าวันนี้ผมขอประกาศเปิดห้วงเฝ้าระวัง ภัยพิบัติต่อมวลมนุษย์ชาติ ต่อเราชาวไทย และประชาคมโลกแห่งทุกศาสนา ไว้ ณ บัด นาววว ครับบบบบบบบ โดยห้วงเฝ้าระวังของเราจะเน้นช่วงใหนเป็นพิเศษอย่างไรผมจะเข้ามาแจ้งให้ทราบตลอดครับ โดย ตอน อหังการ..สะท้าน..โลกา!! รอบสาม 25 เมษา-31ธันวา 2012 นี้ความรู้สึกผมและเซ้นของผมบอกผมอย่างแรงกล้าว่าจะต้องมีเหตุการณ์บางอย่างที่น่าสะเทืนใจ หรือรุนแรงเกิดขึ้นแน่นอนครับ ....และในกระทู้นี้ผมจะนำเสนอทุกแง่มุม ทุกชนิดของข่าวสารและข้อมูลโดยไม่จำกัดว่าเป็นข่าวจากสายใดครับ หากแต่อะไรที่เป็นข่าวบ้าๆบอเกินไปผมจะกรองออกนะครับบ......โปรดติดตามอย่างใกล้ชิดครับ
     
  2. lagoon04

    lagoon04 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +24
    นายชูศักดิ์ สุทธิรารักษ์ ส.อบจ.อุบลฯ เขต 1 อ.เขมราฐ รับแจ้งจาก นายบรรจง ชมชิด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.11 ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันเดียวกันนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านโคกสว่าง หมู่ 11 ต.หนองผือ ต่างพากันแตกตื่นเพราะเกิดระเบิดขึ้นบริเวณถนนกลางหมู่บ้านเสียงดังลั่น บ้านเรือนสั่นสะเทือนประชาชนพากันตื่นตกใจอย่างมาก จึงออกไปตรวจสอบพบว่าพื้นที่ ซึ่งพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตอยู่ใจกลางหมู่บ้านใกล้กับศาลากลางบ้าน โดยมีรอยแตกร้าวของถนนคอนกรีตเป็นทางยาวประมาณ 5 เมตร ชาวบ้านต่างมาร่วมมุงดูและพากันวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา โดย นางเสียน โคตรสมบัติ อายุ 48 ปี ที่อยู่เลขที่ 55 ม.11 บ้านโคกสว่าง ต.หนองผือ อ.เขมราฐ หนึ่งในชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และอยู่ใกล้เคียงในขณะเกิดเหตุ มีเสียงระเบิดในบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงบ่ายแก่ๆ แดดกำลังร้อนจัด ซึ่งตัวเองและเพื่อนบ้านกำลังนั่งคุยกันอยู่ใต้ถุนบ้านซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุหรือบริเวณถนนที่แตกร้าว หลังเกิดเสียงระเบิดประมาณ 6 เมตร โดยอยู่ๆ ต่างพากันตกใจสุดขีดเมื่อมีเสียงระเบิดเกิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหวคล้าย บ้านเรือน ต้นไม้สั่นไหวเป็นเวลาเกือบครึ่งนาที ซึ่งต่อมาสอบถามชาวบ้านพบว่าเสียงระเบิดดังกล่าวดังไกลถึงทุ่งนาระยะทางกว่า 1.5 กม. และระหว่างที่แต่ละคนต่างตกใจกับเสียงระเบิดแบบไม่ทราบสาเหตุนี้ ก็เกิดอาการเวียนศรีษะเพราะแผ่นดินสั่นไหว จึงนึกว่าอาจเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวเหมือนที่ได้ดูในข่าวทางโทรทัศน์ กระทั่งตั้งสติได้จึงได้พากันออกไปดูจุดที่เชื่อว่าน่าจะเป็นต้นกำเนิดของเสียง นั่นคือบริเวณถนนคอนกรีตหน้าศาลากลางบ้านที่เกิดรอยแตกร้าวนั่นเอง

    นางเสียน กล่าวว่า หลังแน่ใจว่าเสียงระเบิดเกิดขึ้นในจุดดังกล่าวและชาวบ้านต่างไม่ทราบว่าถนนเกิดระเบิดได้อย่างไร จึงได้พากันตื่นกลัวกันว่าจะมีเหตุการณ์ซ้ำเกิดขึ้นหรือไม่ หรืออาจเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวจริง หรือเป็นเพราะมีคนวางระเบิดจากการสำรวจน้ำมันใต้ดินที่เจ้าหน้าที่บริษัทขุดเจาะน้ำมันเดินทางกลับจากการสำรวจไปเมื่อหลายเดือนก่อน โดยชาวบ้านไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ และจะแผ่วงกว้างสร้างอันตรายกับชาวบ้านต่อไปหรือไม่ จึงได้แจ้งให้ตัวแทนชาวบ้านในพื้นที่แจ้งไปยัง ส.จ.เพื่อประสานกับเจ้าหน้าที่ของรัฐในการออกมาสำรวจเพื่อความสบายใจของชาวบ้านว่าจะไม่เกิดอันตรายต่อไป เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังคงหวั่นว่าจะมีการแตกร้าวจนทำให้ถนนยุบตัวลงไปเป็นบริเวณกว้างหรือลึกลงไปหรือไม่ เพราะตั้งแต่เกิดมาชาวบ้านก็ยังไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ส่วนถ้าหากจะเกิดจากถนนคอนกรีตระเบิดเองก็ไม่ทราบได้เพราะถนนดังกล่าวเพิ่งถูกสร้างได้ราว 4 ปีเท่านั้น

    ด้าน นายชูศักดิ์ สุทธิรารักษ์ ส.อบจ.อุบลฯ เขต 1 อ.เขมราฐ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งได้เข้ามาดูในพื้นที่เพื่อให้ชาวบ้านได้อุ่นใจ โดยหลังตรวจสอบดูแล้วพบว่าจุดที่เกิดเสียงน่าจะเป็นจุดที่ถนนคอนกรีตเกิดแตกร้าวนั่นเองเนื่องจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงยืนยันว่าเสียงดังมากมาจากจุดดังกล่าว โดยดูจากการแตกร้าวของถนนแล้วไม่น่าจะก่อให้เกิดการยุบตัวลงอีก แต่ก็ให้ชาวบ้านระมัดระวังและหลีกเลี่ยงการผ่านจุดดังกล่าว และเบื้องต้นตนได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ระดับจังหวัดเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาตรวจสอบว่าสาเหตุของการระเบิดครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ทั้งนี้เพื่อความสบายใจของชาวบ้าน โดยหากเกิดจากอากาศร้อนทำให้ถนนเกิดการระเบิด หรือเป็นเพราะสาเหตุอื่นเนื่องจากก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วบริเวณรอบหมู่บ้านดังกล่าวมีการสำรวจน้ำมันใต้ดินซึ่งมีการวางระเบิดเพื่อการสั่นสะเทือนในการสำรวจโดย ซึ่งอาจเป็นเพราะสาเหตุนั้นหรือสาเหตุอื่นต้องรอเจ้าหน้าที่และผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อความสบายใจและความปลอดภัยของชาวบ้าน
     
  3. มณีจำปา

    มณีจำปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,423
    ค่าพลัง:
    +9,369
    ติดตามมานานแล้วค่ะ คุณ sunny430 วันนี้ได้ฤกษ์ขอจองที่นั่งแถวหลังสุดตรงกลางค่ะ เพราะสายตายาว
     
  4. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ขอบคุณจ้า สำหรับข้อมูล
    แต่คนที่เค้าเล่า เค้าบอกว่า มันอยู่กลางทุ่งนานะ มีดินระเบิดออกมาด้วย แล้วกลายเป็นหลุม

    กับอีกจังหวัด ไม่แน่ใจ อุดร หรือเปล่า ต้องลองหาอีกที

    เรียนคุณ sunny430

    ข้อมูลภูเขาไฟในประเทศไทยน้อยมากเลย แล้วทางข้อมูลจากต่างประเทศที่เกียวกับไทยก็น้อย พยายามหาอยู่เหมือนกันจ้า :cool:
     
  5. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    มาแล้วครับ! เข้ามาก็เจอคุณSunny430เปลี่ยนชื่อกระทู้หรือครับ ! เปลี่ยนชื่อซะ...ดูอลังการจังเลย พอดีผมต้องพาญาติผู้ใหญ่ไปตรวจรักษาสุขภาพนะครับ ระหว่างเดินทางด้วยรถแท็กซี่ โดนประเด็นพูดคุยเรื่องภัยพิบัติตลอด กลายเป็น Talk of the town หรือยังไงมิทราบได้ เลยได้เรื่องมาบ้างครับ ดู ๆ แล้วทุกคนยังมีกำลังใจในการดำเนินชีวิตดีอยู่ แต่มีบางท่าน คนขับรถแท็กซี่เล่าว่า มีผู้โดยสารบางท่านกลัวมาก เกี่ยวกับภัยพิบัติต่าง ๆ เฮ้อ!

    สำหรับเรื่องดินลุกเป็นไฟนั้นผมก็ได้ทราบเมื่อเช้านี้ ญาติผู้ใหญ่มาเล่าให้ฟัง พอมาอ่านข้อความของคุณ Falkman เข้า ก็แสดงให้เห็นว่ามีอะไรผิดปกติอีกแล้ว เมื่อวานข่าวก็ออกมาว่า รถไฟขนส่งน้ำมันพลิกคว่ำเนื่องจากรางรถไฟขยายตัวเพราะโดนความร้อนจากอุณหภูมิที่สูงของอากาศ เรื่องความร้อนที่ร้อนจัดมากในขณะนี้ ดู ๆ ไปแล้วก็น่าเป็๋นห่วงเหมือนกันนะครับ
     
  6. tomko

    tomko Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +58
    โลกใกล้จะสะอาดแล้ว ยินดีกับโลกด้วย ทนอีก3ปี
     
  7. ปัชฌา

    ปัชฌา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +1,428
    [​IMG]

    ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ที่หมู่ 9 บ้านเนินตาโนน ตำบลหนองกระท้าว อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ว่า ได้พบพื้นดินร้อนและจุดไฟติดได้ โดยมีชาวบ้านถูกแผ่นดินสูบ และ มีไฟลุกไหม้ตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีมีผู้ไปพบเห็นจึงได้ช่วยออกมาได้ รวมทั้งสัตว์ที่เดินเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าว ก็ถูกไฟไหม้จนเกรียม โดยพื้นดินที่เกิดเหตุ จุดที่เกิดไฟระอุอยู่ใต้พื้นดินกินพื้นที่กว้าง 100 ตรว. ริมถนนสาย นครไทย-ด่านซ้าย พบซากสุนัขถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม และ พบรอยแยกของพื้นดินความลึก 50 เซนติดเมตร ถึง1 เมตรเมื่อนำเศษไม้และกระดาษโยนลงไปเกิดไฟลุกไหม้ทันที ชาวบ้านยังไม่ทราบว่าสิ่งที่เกิดขึ้น มีสาเหตุมาจากอะไร ทราบเพียงแต่ว่า ความร้อนนี้เกิดขึ้นในช่วงใกล้เคียงกับที่เกิดแผ่นดินไหวในประเทศเพื่อนบ้านและที่จังหวัดภูเก็ต ทำให้ชาวบ้านเริ่มหวาดผวา เกรงว่าอาจจะเป็นปากปล่องภูเขาไฟ เนื่องจากพื้นที่ที่ตำบลหนองกระท้าว หรืออำเภอนครไทย เป็นภูเขาสูง และ แนวความร้อนบนผืนดิน ได้ขยายตัวจากไม่กี่เมตรเป็นประมาณ 1 งานแล้ว


    พื้นดินไฟลุก
    ทางด้าน นายเกรียงวิชญ์ ไกรพวิมล นายอำเภอนครไทย ได้ลงพื้นที่พร้อมกับจะเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าทำการตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน เบื้องต้น สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากการหมักหมมของเศษซากพืชที่อยู่ในชั้นใต้ดิน ก่อนติดไฟขึ้นมาและระอุอยู่ใต้ดิน หรือ อาจเกิดจากก๊าซธรรมชาติและน้ำมันดิบ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่ระหว่างสำรวจ หาน้ำมันและก๊าซธรรมชาติอยู่


    พื้นดินไฟลุก
    ขณะที่ก่อนหน้านี้ บริษัท ทวินซ่า ออยด์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นผู้ได้รับสัมปทานจาก กรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ ได้เจาะสำรวจปิโตรเลียม ของแปลงสำรวจบนบกหมายเลข L 7/50 ในพื้นที่ของตำบลหนองกะท้าว อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ในช่วงปี 51-52 ที่ผ่านมา บริษัท ฯ เคยสำรวจวัดคลื่นไหวสะเทือน ประเมินแล้วน่าจะมีก๊าซและน้ำมัน ทำให้บริษัท ฯ ต้องจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมและการมีส่วนร่วม และรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่โครงการ ครอบคลุมกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของโครงการ กลางเดือนมีนาคม 2555 พร้อมกับเก็บข้อมูลรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อมช่วงกุมภาพันธ์-พฤษภาคม 2555 นี้ คาดว่าน่าจะเสร็จในเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2555

    หลัง EIA ผ่าน บริษัทจะดำเนินการขุดเจาะด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ ระดับความลึก1,600 เมตร(ลึกน้อยกว่าบ่อน้ำมันสิริกิติ์ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ที่ระดับ 3,000 เมตร) ซึ่งความลึกที่แตกต่างกันนั้น เป็นผลมาจากชั้นหินที่ไม่เหมือนกัน โดยบริษัทจะลงทุนอีกประมาณ 70-100 ล้านบาท เพื่อจุดเจาะบ่อน้ำมันและก๊าซ จำนวน 1 หลุม ที่ ต.หนองกะท้าว อำเภอนครไทย จากนั้นค่อยมาประเมินกันอีกว่า ควรนำก๊าซและน้ำมันดิบ ขึ้นมาคุ้มค่าเชิงพาณิชย์หรือไม่

    ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้(25 เม.ย.) ทางหน่วยงานต่างๆได้เข้าไปตรวจสอบ พร้อมกับนำรถดับเพลิงไปฉีดพ่นเพื่อดับไฟ เป็นการเบื้องต้นแล้ว

    อย่างไรก็ตามทาง Phitsanulokhotnews จะรายงานความคืบหน้าต่อไป

    พื้นดินไฟลุก อ.นครไทย จ.พิษณุโลก | Phitsanulok Hotnews
     
  8. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    976
    ค่าพลัง:
    +3,498
    ผมว่าธรรมดาครับ

    แกบไหม้ เพราะดินมันร้อนระอุจากดวงอาทิตย์ ควันน้อยเปลวไฟก็แทบไม่มี ประมาณนี้เลย
     
  9. ชัยบวร

    ชัยบวร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    928
    ค่าพลัง:
    +1,642
    เคยได้้ทราบเหมือนกันว่าที่จังหวัดพิษณุโลกก็มีรอยเลื่อนเหมือนกัน ในรายงานข่าวจากที่ชาวบ้านแจ้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะเดียวกับเหตุแผ่นดินไหวที่ภูเก็ตด้วยนี่ครับ
     
  10. Kingkong1

    Kingkong1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    776
    ค่าพลัง:
    +2,262
    ดูท่าคนไทยจะได้ชมภูเขาไฟกับตา หลังจากที่ไม่มีภูเขาไฟหลายหมื่นปีแล้ว
    ภูเขาไฟดั้งเดิมเคยเกิดที่สุโขทัย และศรีสัชนาลัย มีกองหินบะซอลเป็นภูเขาเลากาเป็นหลักฐาน
     
  11. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    976
    ค่าพลัง:
    +3,498
    ถ้ามาจากภูเขาไฟ ก็น่าจะมีกลิ่นไข่เน่าจากก๊าซซัลเฟอร์ฯออกมา หรือโชคร้ายอาจมีก๊าซพิษความเข้นข้นสูงทำถึงตายเมื่อสูดดมเข้าไปได้นะครับ
     
  12. หลงลงลาย

    หลงลงลาย สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    ถ้าเกิดภัยอะไรก้ตามขึ้นจิง คงออกนอกอาคาร แล้วยืนร้องไห้ดูความพินาท คงทำอะไรไม่ได้จิงๆ
     
  13. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    อ.นครไทย พิษณุโลก ไม่ได้อยู่ตรงรอยเลื่อน (ที่มีบันทึกไว้)

    [​IMG]
     
  14. gamemaster

    gamemaster Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2010
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +62
    กรรมฐานเมื่อคืนตามปกติ ผมก็ภาวนาเมฆจิตเพื่อเห็นเหตุการณ์และพยากร์ได้ตามปกติ นั่งไปสอง ชม. มีกลิ่นผอบโชยมาก่อน สักพักปวดหัวมาก ก็มีภาพแผ่นดินแตกถล่มลง เหลือบไปดูหนังสือพิมพ์ที่อยู่แถวนั้น เขียนเป็นเดือน พฤษภา แล้วมันก็ตัดไปที่ ลาวาแดง ๆ ไหลแต่บ่ใช่เมืองไทยนะลาวา อันแผ่นดินแตกๆ อ่ะไทยเลยเห็นหนังสือพิมพ์ ก็ขอให้นิมิตที่ผมเห็นไม่เกิดขึ้นล่ะกัน ฝึกได้แค่หางอึ่ง มาบ้าง ไม่มาบ้าง แค่มาเล่าสู่กันฟัง

    ขอให้พระคุ้มครองทุกท่าน
     
  15. ขนุนนก

    ขนุนนก สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2012
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +21
    ที่ นครไทย พิษณุโลก ที่ดินที่ลุกไหม้ไม่ใช่อะไรที่ไหนคะ เป็นโรงเลื่อยไม้เก่าที่เขาถมดินนานแล้ว เมืออากาศร้อนมากๆๆ เศษขี้เลื่อยก็คงจะไหม้ขึ้นมาคะ ไม่น่าจะใช่ภูเขาไฟคะ
     
  16. พญาเสือดาว

    พญาเสือดาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    452
    ค่าพลัง:
    +503
    สงสัยของจริงมาเเล้ว ต้องเริมเตียมตัวเเละทำใจไปด้วยเพราะจะใด้เห็นอะใรที่หน้ากลัวอีกมากๆ ที่เกินของเขตของเรารับใด้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2012
  17. Ajintai

    Ajintai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,638
    สด ๆร้อน ๆครับ

    2012-04-25 07:42:24 UTC
    2012-04-25 14:42:24 THA

    ศูนย์กลาง: Nicobar Islands India Region
    Lat: 9.08 , Long: 93.97
    ขนาด : 5.8 , ลึก: 10 กม.

    ----------------------------------------------------
    Update time = Wed Apr 25 8:00:04 UTC 2012

    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"><tbody><tr> <th>
    </th> <th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 5.7 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/04/25 07:42:24 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 9.042 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 94.097 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 13.8 </td><td valign="top"> NICOBAR ISLANDS, INDIA REGION</td></tr></tbody></table>--------------<table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="point">Magnitude</td><td class="point2">mb 5.7</td></tr><tr><td class="point">Region</td><td class="point2">NICOBAR ISLANDS, INDIA REGION</td></tr><tr><td class="point">Date time</td><td class="point2">2012-04-25 07:42:28.2 UTC</td></tr><tr><td class="point">Location</td><td class="point2">8.92 N ; 94.48 E</td></tr><tr><td class="point">Depth</td><td class="point2">10 km</td></tr></tbody></table>-----------------------------------------------------------------
     
  18. apichart ww2

    apichart ww2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +439
    สำหรับนักสู้.....สุดกำลัง....สุดความเพียร....ขอบคุณ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=xwCTyo9JVaI]คนหัวใจสิงห์ - อัสนย์ วสันต์ - YouTube[/ame]
     
  19. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    Update time = Wed Apr 25 8:06:02 UTC 2012


    <table border="0" cellpadding="1" cellspacing="1"> <tbody><tr> <th> </th> <th align="center">MAG </th> <th align="center">UTC DATE-TIME
    y/m/d h:m:s
    </th> <th align="center">LAT
    deg
    </th> <th align="center">LON
    deg
    </th> <th align="center">DEPTH
    km
    </th> <th> Region</th> </tr> <tr><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">MAP</td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top"> 5.7 </td><td align="center" nowrap="nowrap" valign="top">2012/04/25 07:42:24 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 9.042 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 94.097 </td><td align="right" nowrap="nowrap" valign="top"> 13.8 </td><td valign="top"> NICOBAR ISLANDS, INDIA REGION</td></tr></tbody> </table>
    10-degree Map Centered at 10°N,95°E

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
  20. Ajintai

    Ajintai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2009
    โพสต์:
    549
    ค่าพลัง:
    +1,638
    บ่ายนี้ที่นิโคบาร์แรงขึ้นนะทั่น Falk. จากเมื่อวาน 4.5-4.8
     

แชร์หน้านี้

Loading...