ตะกรุดมหาเศรษฐี ทองพันชั่ง วัดเขาอ้อ พัทลุง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย jummaiford, 9 มิถุนายน 2015.

  1. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,931
    ตะกรุดมหาเศรษฐี ทองพันชั่ง<?xml:namespace prefix = "o" ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    เป็นตะกรุดที่สร้างขึ้นครั้งแรกในชีวิตและไม่เคยมีใครสร้างมาก่อน ในสมัยที่ท่านอาจารย์ปาล วัดเขาอ้อ สมภารที่เรียนวิชชาต่อจากท่านอาจารย์ทองเฒ่า ก็ใช้นะตัวนี้ผนวกกับวิชชาแต่งองค์หรือแต่งทัพในการลงน้ำมันงาจุนเจิมลูกศิษย์ องค์ความรู้หลักส่วนหนึ่งท่านประสิทธิ์ประสาทให้กับท่านอาจารย์หมอเปลี่ยน หัตถยานนท์ เพื่อใช้ในการสงเคราะห์ลูกศิษย์ นะตัวนี้และวิชชาลงตัวให้กับศิษย์ของท่านตลอดชีวิตแห่งสายพระเวทย์วิทยาคมตั้งแต่สมัยท่านบวชปี2496ที่วัดดอนศาลา ซึ่งวิชชาลงกระหม่อมด้วยนะมหาเศรษฐีนี้ ท่านอาจารย์หมอเปลี่ยน หัตถยานนท์ผมได้รับการประสิทธิประสาทอย่างทางการและเต็มใจจากท่านอาจารย์หมอเปลี่ยนโดยตรง ผมเห็นเป็นโอกาสดีในเมื่อวิชชานี้เป็นวิชาเศรษฐีของสำนักวัดเขาอ้อ ที่ใช้เพียงละกระหม่อมเท่านั้น เห็นควรว่าผมจะนำวิชชานี้มาเขียนลงตะกรุดตะกั่ว ที่ผมนำเอาตะกั่วที่เสกหลายวาระหลายพิธีสายภาคกลาง สายใต้ และภาคเหนือ มาอย่างครบเครื่อง นำมาลงอักขระตามตำราแบบอย่างง่ายดุจหญ้าปากคอกเรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋ว นำมาลงในตะกรุดขนาดเล็กไม่เกิน1นิ้วด้วยยันต์นะมหาเศรษฐีนี้อย่างเดียวล้วนๆโดยไม่มีวิชชาอื่นมาเจือปนเพื่อทำเพื่อบูชาคุณบูรพาจารย์เขาอ้อ ที่ผมรักและศรัทธา โดยตะกรุดนี้จะตอกโค๊ตและนำมาอุดผง แต่ย้ำว่าไม่สวยงามหรูหราอะไร ไม่ทราบว่าขลังไม่ขลังรู้แต่ว่า ผมนำเอาลมหายใจและจิตวิญญาณของผมทำตะกรุดชุดนี้เพื่อนำเงินทุกบาทโดยไม่หักค่าใช้จ่าย และจะทำตะกรุดนะมหาเศรษฐีนี้ครั้งแรก รุ่นแรก รุ่นเดียวไม่มีรุ่นอื่น และต้องบอกว่ารุ่นแรกแบบทางการเพื่อทำให้เขาอ้อ สืบตำนานวิชชานะมหาเศรษฐีของอาจารย์ทองเฒ่าผ่านพระอาจารย์ปาล หมอเปลี่ยนและผมอันเป็นคนสุดท้ายที่รับการถ่ายทอดไว้แบบสายตรง นำมาสร้างตะกรุดนี้ให้มีลมหายใจอีกครั้ง<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ตะกรุดชุดนี้ตอกโค๊ตไม่ตอกเลขเพราะต้องตอกเองทุกขั้นตอนทำเองม้วนเองอุดมวลสารเองทั้งหมด ผมตั้งใจออกให้ทำบุญ<o:p></o:p>
    จำนวนการสร้าง 500ดอก<o:p></o:p>
    ดอกละ1000บาท <o:p></o:p>
    มีเพียงชนิดเดียวอย่างเดียว คือตะกรุดเนื้อตะกั่วอุดมวลสาร<o:p></o:p>
    เงินทุกบาทนำถวายวัดเขาอ้อเพื่อสร้างอาคารปฏิบัติธรรม ใครจะสวดหรือด่าว่าว่าตะกรุดอะไรแพงจังผมจะบอกว่าใครว่าแพงอย่าเช่าเพราะเงินผมไม่ได้เข้ากระเป๋าหรือทำมาหากินกับพระศาสนา นี่คือตำนาน ตะกรุดมหาเศรษฐีทองพันชั่ง<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    ด้วยจิตคารวะ<o:p></o:p>

    ปล.หลังจองตะกรุด รบกวนโอนเงินภายในสามวัน หลังจากนั้นเเจ้งชื่อที่อยู่ ตะกรุดรับต้นเดือนธันวาคม 2558นี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...