บอกบุญขอเชิญร่วมหล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย twentynine, 22 กรกฎาคม 2015.

  1. twentynine

    twentynine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +992
    แจ้งความสำนักพระราชวัง

    ด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชอนุสรณ์ถึงสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ว่า มีพระคุณูปการแด่พระองค์เป็นอย่างยิ่ง ด้วยเป็นพระอภิบาลถวายโอวาทานุสาสน์ในระหว่างทรงพระผนวช และทรงมั่นคงในพระธรรมวินัย เพียบพร้อมด้วยพระคุณธรรม และพระขันติธรรมอันสูงส่ง เป็นที่เคารพของบรรดาพุทธบริษัท ทั้งได้ทรงดำรงตำแหน่งสกลมหาสังฆปริณายก เป็นประธานในพุทธจักรแห่งสยามรัฐสีมา ยาวนานถึง ๒๕ ปี ได้ทรงบริหารการคณะสงฆ์ ทะนุบำรุงพระบวรพุทธศาสนา เป็นหิตานุหิตประโยชน์แด่พุทธจักรและอาณาจักรอย่างไพศาล จึงต้องพระราชประสงค์จะทรงหล่อพระรูปสมเด็จพระสังฆราชพระองค์นั้นไว้เป็นที่สักการบูชา ประดิษฐาน ณ วัดบวรนิเวศวิหาร สืบไปชั่วกาลนาน

    แด่โดยที่ทรงตระหนักในพระราชหฤทัยว่า สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเป็นที่เคารพนับถือของบรรดาศิษยานุศิษย์ และสาธุชนทั้งหลายมาช้านาน ย่อมมีผู้ประสงค์จะมีส่วนร่วมในการหล่อพระรูปครั้งนี้บ้าง

    จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้สำนักพระราชวังแจ้งความให้บรรดาศิษยานุศิษย์ ทั้งบรรพชิต คฤหัสถ์ และประชาชนทั่วไปทราบ หากผู้ใดมีศรัทธาประสงค์จะร่วมโดยเสด็จในการพระราชกุศลนี้ ก็ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระบรมราชานุญาต

    เพราะฉะนั้น ท่านผู้ใดประสงค์จะติดต่อในเรื่องนี้ประการใด ให้ติดต่อได้ที่กองคลัง สำนักพระราชวัง หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๔ ๓๒๖๐, ๐ ๒๒๒๓ ๐๙๑๕ หรือโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี “หล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก” หมายเลขบัญชี ๐๖๑-๒๑๑๕๓๕-๖ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในเวลาราชการ แล้วให้ส่งสำเนาหลักฐานการโอนเงิน พร้อมชื่อ นามสกุล และที่อยู่ ไปที่กองคลัง สำนักพระราชวัง หมายเลขโทรสาร ๐ ๒๒๒๒ ๒๑๔๔ เพื่อรวบรวมให้วัดบวรนิเวศวิหารดำเนินการจัดส่งอนุโมทนาบัตรได้อย่างถูกต้องต่อไป

    สำนักพระราชวัง
    วันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๘
    http://mpics.manager.co.th/pics/Images/558000008443001.JPEG
     
  2. ตุสิตา

    ตุสิตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +183
    ข้าพเจ้าพร้อมครอบครัวและเพื่อนขอร่วมบุญหล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ขอถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอถวายเป็นพระกุศลแด่สมเด็จพระญาณสังวร ตลอดทั้งเทวดาที่ปกปักรักษาแผ่นดินและประชาชนคนไทยทุกคน ขอให้บ้านเมืองอยู่เย็นเป็นสุขและก้าวหน้ารุ่งเรืองตลอดไปเทอญ
    ร่วมบุญ 1000 บาท โอนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ 22/07/15 เวลา 20.51น.ค่ะ
     
  3. ทองชมพู

    ทองชมพู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +2,802
    โอนเงิน ๕๐๐ บาท

    ร่วมหล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

    วันที่ ๒๔/๐๗/๕๘ เวลา ๐๗.๒๔ น.
     
  4. นิธินันโท

    นิธินันโท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +2,494
    วันนี้(๒๙/ก.ค./๕๘)เวลา ๑๒:๒๔ น. ข้าพเจ้านายนิธิ รัตนนาคินทร์ และคณะ ได้ร่วมบุญหล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อประดิษฐาน ณ วัดบวรนิเวศวิหาร จ.กรุงเทพมหานคร เป็นจำนวน ๓๕๐ บาท โอนแล้วเรียบร้อยครับ ผ่านตู้ATMธนาคารไทยพาณิชย์ เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี "หล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก" เลขที่บัญชี ๐๖๑-๒๑๑๕๓๕-๖ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมบุญนี้ครับ
     
  5. ชมพูอุษมัน

    ชมพูอุษมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,285
    ค่าพลัง:
    +7,342
    ร่วมทำบุญหล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก 20 บาทค่ะ โอนปัจจัยเข้าบัญชีแล้วค่ะ
     
  6. twentynine

    twentynine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +992
    วันที่ 30/8/58 โอนเงินร่วมหล่อพระรูปสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก จำนวนเงิน 20.- ขออนุโมทนากับทุกท่านครับ_/l\_
     

แชร์หน้านี้

Loading...