ประวัติและประสบการณ์ หลวงพ่ออุตตมะ (พระราชอุดมมงคล) อ.สังขละ กาญจนบุรี

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย gaara99, 8 ตุลาคม 2014.

  1. อาณัติ

    อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,126
    ค่าพลัง:
    +22,240
    น่าจะใชเแทนพระปิดตาหลวงปู่โต๊ะ ที่ราคาแพงๆ ได้เลย......
     
  2. rachotp

    rachotp เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    1,218
    กระทู้เรื่องเด่น:
    251
    ค่าพลัง:
    +23,891
    สวัสดีครับ _/\_ ผมรบกวนเรียนสอบถามขอความรู้จากพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ กัลยาณมิตรที่มีประสบการณ์กับพระเครื่องและวัตถุมงคลของ พระเดชพระคุณท่านหลวงพ่ออุตตมะ อุตฺตโม (พระราชอุดมมงคล) นิดนึงครับ _/|\_ ผมสงสัยเกี่ยวกับ พระผงของขวัญอุดมสุข รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ นะครับ … ผมลองหาข้อมูลจากใน Internet พบว่ารุ่นนี้มีข้อมูลที่ไม่ตรงกันครับ ฝ่ายหนึ่งบอกว่าพระผงของขวัญอุดมสุข รุ่นแรก หลวงพ่ออุตตมะ สร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2529 และที่พิเศษคือในมวลสารมีการผสมผงพระยอดขุนพลบุเรงนองรุ่นเก่าที่แตกหักเป็นจำนวนมากลงไปด้วย ที่สำคัญคือหลวงพ่ออุตตมะท่านทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกพระเครื่องรุ่นนี้ด้วยระยะเวลาอันยาวนานเป็นพิเศษถึง 2 ปีเต็ม (พ.ศ. 2529 - พ.ศ. 2531) ครับ

    [*** ดูข้อมูลจากภาพประกอบที่ผม attached แนบมาด้านล่างนี้ครับ ***]


    1.jpg
    1.PNG

    ส่วนข้อมูลอีกด้านหนึ่งบอกว่าพระเครื่ององค์นี้คือ พระผงหลวงพ่ออุตตมะ ผงอิทธิเจไตรมาส พิมพ์สี่เหลี่ยม ซึ่งจัดสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2524 รายละเอียดมวลสารในการจัดสร้างไม่ได้มีการระบุไว้ว่ามีการผสมผงพระยอดขุนพลบุเรงนองรุ่นเก่าที่แตกหักเป็นจำนวนมากลงไปด้วยแต่อย่างใดครับ ที่สำคัญคือรุ่นนี้คือรุ่นผงอิทธิเจไตรมาส หลวงพ่ออุตตมะท่านทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกพระเครื่องรุ่นนี้ด้วยระยะเวลา 1 ไตรมาส หรือ 3 เดือน ซึ่งหลวงพ่อท่านเริ่มปลุกเสกเมื่อวันก่อนเข้าพรรษาในปีพ.ศ. 2524 ครับ


    [*** ดูข้อมูลจากภาพประกอบที่ผม attached แนบมาด้านล่างนี้ครับ ***]


    2.jpg

    ผมสงสัยว่าทำไมข้อมูลในการจัดสร้างจึงไม่ตรงกันครับ? หรือว่าจัดสร้างด้วยพิมพ์และรูปแบบเดียวกันแต่แตกต่างกันที่มวลสารและเวลาในการจัดสร้างต่างกรรม ต่างวาระกันครับ?

    ผมอยากทราบความเห็นของพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ กัลยาณมิตรที่มีความรู้และประสบการณ์กับพระเครื่องและวัตถุมงคลของ หลวงพ่ออุตตมะ ในประเด็นนี้นิดนึงครับ (^_^) รบกวนช่วยชี้แนะและตอบข้อสงสัยผมด้วยครับ ขอบพระคุณครับ _/\_ ขออภัยหากรบกวนครับ _/|\_
     
  3. ice5509876

    ice5509876 พุทธัง ธัมมัง สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2015
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +77
    สาธุครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...