ประสบการณ์กรรมฐานเมตตาใหญ่-กรรมฐานกับดวงจิตวิสาขบูชา66น.91-ยันต์คนมนต์พระกาฬ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ransang, 6 มิถุนายน 2011.

  1. pongtera24p ชมรมศิษย์หลวงปู่เทพโรคอุดร พิจิตร

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    887
    ค่าพลัง:
    +1,905
    ผมเป็นคนหนึ่งที่ศรัทธาในหลวงปู่ใหญ่นานแล้ว แต่ก็เป็นคนที่ยังหาความดีไม่ได้มากพอที่หลวงปู่ใหญ่จะให้ได้พบองค์ท่าน แต่ท่านก็ยังเมตตาผมให้ผมได้ตั้งชมรมศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร โดยท่านผ่านญาณครูบาต้นบุญ ผมจะตั้งใจปฏิบัติ เพื่อสักวันหนึ่งผมอาจได้เจอหลวงปู่ใหญ่ในสมาธิบ้างก็ดีครับ ขอให้ความหวังเป็นจริงสักที่ครับ
     
  2. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    มีใครคิดบ้างใหมว่า การอยู่ใต้บารมีหลวงปู่ใหญ่เป็นอย่างไร ลองนึกดูนะครับ อย่างผมพบหลวงปู่ใหญ่ 3 องค์ จากทั้งหมด 5 องค์ โดนหนักครับถ้าท่านอาจารย์ไม่ช่วยผมขอหลวงปู่ไว้คงโดนหลวงปู่ท่านจัดหนัก เอ้าลองนึก ๆ ดูครับว่าการอยู่ใต้บารมีหลวงปู่ใหญ่เป็นอย่างไร
     
  3. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714

    จะว่าไปก็คือหลวงปู่ท่านใจดีทุก ๆ ท่านครับ แต่ก็ต้องมีดุเพื่อดันและตัดความเลวของเราบ้าง หลวงปู่ท่านรู้หมดทุกเรื่องเพียงแต่จะพูดให้เรารู้แค่ไหนเท่านั้น พอเจอหน้าท่านอาจารย์ทีผมงี้หัวหดไม่รู้จะโดนอะไรเมื่อไร ต้องระวังสำรวมกายใจให้ดี (เตรียมรับฝ่ามือครับ) ซึ่งช่วงไหนเลวมากก็เล่นเอาเกร็งจนแข็งเลย

    มีบางคราวที่ผมคุยกับพี่ที่เคารพท่านฝึกสายหลวงพ่อฤาษี มีตาในดี จิตดี ถือว่ามีดีพอตัวครับ ผมก็คุยปรึกษาท่านเรื่องงานเรื่องปัญหาต่าง ๆ ขอคำแนะนำตามประสาผมละครับ บางทีพี่แกทักผมซะอึ้งว่ามีหลวงปู่ท่านนั่งสมาธิอยู่ในห้องพระบ้านผมบ้าง บางทีก็ทักว่ามายืนคุมผมบ้าง ต้องกราบแทบเท้าหลวงปู่จริง ๆ ที่เมตตาผม แต่ผมมันก็ยังไม่ดีพอตามที่หลวงปู่ตั้งใจไว้ พอหลวงปู่ท่านปล่อยหน่อยผมก็ล้มไม่เป็นท่า 555 ทำเป็นเด็กไม่รู้จักโตจริง ๆ
     
  4. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    มาเริ่มกันต่อนะครับ


    จริง ๆ แล้วทุกคนนั้นก็สามารถอยู่ภายใต้บารมีหลวงปู่ใหญ่ท่านได้ หรือแม้แต่หลวงปู่หรือครูบาอาจารย์ท่านอื่น ๆ ก็สามารถขอฝากตัวเป็นศิษย์เป็นลูกเป็นหลานได้แม้ไม่เคยพบหน้ากันเลย เพราะอะไร?

    ก็เพราะครูบาอาจารย์ท่านมีญาณพิเศษที่รับรู้ในสิ่งพวกเราได้กระทำต่อท่านไว้ พอพบหน้ากันก็ทักกันได้โดยไม่ต้องบอกกล่าวอะไร คนถูกทักซะอีกที่ต้องอึ้งเพราะว่าไม่ได้เล่าให้ใครฟังแต่ถูกทักได้อย่างไร ผมเจอเหตุการณ์ทักทายนี้เยอะพอควรเพราะเห็นท่านอาจารย์อีกท่านคือพ่อปู่ที่มีบารมีหลวงปู่ใหญ่เช่นกัน ทักทายคนที่กราบไหว้บูชาท่าน บ่นกับท่าน ขอของกับท่าน หลากหลายแบบ ทักต่อหน้าผมนี่ล่ะครับเพราะบางท่านผมเอาหน้าดื้อ ๆ พาไปกราบ แม้จะรู้ว่าหลายคนสงสัยแต่ในใจคิดเพียงว่า "ผมเชื่อว่าพ่อปู่ ท่านอาจารย์มีบารมีปู่จริง อยากให้ท่านสงเคราะห์เขาเหล่านั้นตามวาสนา จะเชื่อหรือไม่ก็ตามแต่พวกท่านเอง"

    ว่ากันว่าหลวงปู่ใหญ่นั้นหน้าตาแบบไหน รูปร่างเป็นเช่นไร อยากรู้กันจริง ๆ รึ ถามหน่อย ผมก็เคยอยากรู้แต่พอมาดูตัวเองแล้ว คิดได้ว่า ยังเลวอยู่เลย จะดีพอไปเห็นความศักดิ์สิทธิ์ของท่านเลยรึ ก็ทำให้หายโง่ได้นิดหน่อย

    หลายคนเคยเหนสิ่งศักดิ์สิทธิ์บางอย่าง เช่น เสือบางทีเห็นเป็นคน บางทีเห็นเป็นเสือ วิญญาณบางทีเห็นโทรมบางทีเห็นสว่างสดใส หรืออะไรต่อมิอะไร คิดดูนะครับนี่ขนาดสิ่งที่บารมีไม่ได้ธุลีหลวงปู่เขายังเปลี่ยนไปแปลงมาได้ขนาดนี้แล้วบารมีหลวงปู่ท่านจำเป็นต้องมีรูปร่างอย่างที่ท่านคิดกันหรือครับ เอาแค่ว่ามีหลวงปู่จริง ๆ ก็บุญโขแล้วที่ได้รู้ที่ได้กราบท่าน ถ้าจะมาเลือกโน่นเลือกนี่กันอีกก็ตัวใครตัวมันครับ
    555555
     
  5. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    เมื่อพูดถึงยุคพุทธกาลนั้น พระพุทธองค์ทรงมีพระอรหันต์ผู้สำเร็จการปฏิบัติจิตภาวนาเป็นสาวกนับพัน ๆ องค์ ผมมานึกแล้วเราได้รู้จักพระอรหันต์ในยุคนั้นไม่ถึง 100 องค์ เราต่างกราบไหว้เท่าที่เรารู้ และที่เรา ๆ ไม่รู้ล่ะครับเรากลับเพิกเฉย พอท่านเปิดให้รู้ขึ้นมาก็ยึดหลักฐานเอาถึงจะเชื่อ โดยอ้างคำสอนของพระพุทธองค์ท่านว่าให้พิสูจน์ก่อนจึงเชื่อ แต่ที่พิสูจน์นั้นทำถูกแล้วหรือ ทำถูกกันสักกี่คนเล่า ถึงว่าสิ่งเหล่านั้นถูก สิ่งเหล่านั้นผิด หากเราเข้ามาเดินในสายแห่งความศักดิ์สิทธิ์หายสิ่งหลายอย่างไม่ได้พิสูจน์ได้ด้วยตาเนื้อหลอก ๆ ของเรานะครับ แต่พิสูจได้ด้วยใจที่ปล่อยวาง ปราศจากกิเลสคลอบงำให้เหลือน้อยที่สุดจนไม่มี ความจริง ๆ แล้วอยู่ที่ตัวเราเท่านั้น อะไรจะศักสิทธิ์หรือดีแค่ไหนก็อยู่ที่ตัวเราทำให้ดีก็เท่านั้น อย่าไปยึดมันมากนัก หลวงปู่ท่านมักสอนผมผ่านท่านอาจารย์

    เพราะผมมักปล่อยให้ใจ ปล่อยความคิดไปจม ไปยึดกับสิ่งไม่ดีอยู่เรื่อย ๆ กว่าจะหลุดแต่ละครั้งต้องโดนหลวงปู่เขกหัวหลายโป๊กล่ะครับ
     
  6. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ปาฏิหารย์ส่วนหนึ่งที่เกิดขึ้นในการหล่อหลวงพ่อโสธร เมื่อต้นปีครับถ่ายภาพติดลำแสงที่พุ่งลงมาจากฟ้า ลองพิจารณาดูนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    วันนี้มาเล่าเรื่องบางเรื่อง

    วันนี้ตั้งแต่เช้ามีอาการไม่ค่อยดี เจ็บตามตัวมึน ๆ ไปหมดคิดอะไรไม่ค่อยออก เจ็บนิ้วเจ็บขา เจ็บเข่า ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร รู้สาเหตุก็ตอนเย็นแล้ว เรื่องของเรื่องก็คือ

    เมื่อกลางเดือนที่แล้วมีโทรศัพท์สายหนึ่งจากอยุทธยาเป็นผู้หญิง โทรมาขอเช่าพระพิราพ ระหว่างที่คุยสอบถามบางอย่างในใจก็คิดว่า เขาหวังอะไรมากมายเลย และไม่เข้าใจอะไรบางอย่าง เรื่องของบุญและกรรม ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร ผมจำเป็นต้องวางสายก่อน ในใจก็คิดหว่ง ๆ ยังไงชอบกลเลยโทรกลับไปอีกที อธิบายบางอย่างในสิ่งที่เขาหวังและสิ่งที่เขาต้องเจอ ก็พอเข้าใจอยู่บ้างเพราะเจอทุกมาหนักโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว ก็เลยรับปากว่าจะส่งให้เขาฟรี ๆ ไม่ต้องเช่าบูชา

    เมื่อวานก็ตั้งใจแพ็คของให้เขา ส่งพระแหวกม่านที่หลวงปู่ใหญ่ท่านเสกให้ และเศียรพระพิราพเรซิ่นหน้ายักษ์และหน้ามนุษย์ให้เขาไปติดตัวพร้อมกัน มาวันนี้ก็มีอาการเจ็บไปหมดมึน ๆ 5555 ไปยุ่งเรื่องชาวบบ้าน แต่ใจผมคือได้มีโอกาศได้บอกให้คน ๆ หนึ่งได้สร้างบุญที่พอจะทำได้ สิ่งอื่นใดจะรับจะเข้าใจใหมก็พิจารณากันเอาเองแค่นั้น ตกเย็นผมตั้งใจโทรไปแจ้งน้องเขาว่าได้ส่งของให้แล้ว ตอนแรกโทรไม่ติดคงทำงานสักครู่เขาโทรกลับมา พอได้คุยเท่านั้นแหละครับ พลังงานบางอย่างแรงมากผมพยายามเก็บอาการไว้นาน จนจะวางสายก็ต้องบอกให้เขากรวดน้ำให้ของเขาหน่อยไม่งั้นท่าจะแย่ นี่คือผลของเรื่องการไปยุ่งกัยเรื่องชาวบ้านเขาทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรดีมีแค่พระที่หลวงปู่ใหญ่ และปู่พระพิราพทำให้เท่านั้น
     
  8. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ตั้งแต่ต้นจนถึงบัดนี้ มีเรื่องหนึ่งที่อยากจะฝากไว้เกี่ยวกับท่านที่มีวัตถุมงคลของท่านอาารย์หรือวัตถุมงคลที่ผมได้สร้างแล้วขอให้ท่านอาจารย์อาราธนาหลวงปู่ใหญ่ เทพ พรหมมาอธิฐานจิตให้ ว่า ผลการบูชาวัตถุมงคลของท่านอาจารย์จะเป็นไปตามบารมีแต่ละคนที่บูชาแต่ที่สำคัญอย่างหนึ่งคือ ผลของการบูชาวัตถุมงคลท่าจะช่วยในทางแก้ไขวิบากกรรม จะว่าแก้ไขก็ไม่เชิงจริง ๆ แล้วคือสร้างบุญหนีกรรมโดยเฉพาะกรรมฐานเมื่อทำแล้วจะส่งผลได้ดี บวกกับวัตถุมงคลของท่านจะช่วยผสานผลการปฏิบัติกรรมฐานให้ช่วยคลาย ผ่อนผันวิบากต่าง ๆ ให้เบาลงได้ตามกำลัง วาระและโอกาส ไม่ได้ให้เชื่อนะครับต้องลองนำไปติดตัวดูและลองใช้กันเอง
     
  9. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    วันนี้ก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ

    ช่วงนี้กำลังพยายามตื่นเช้า ๆ จนวันนี้ตื่นเช้าขึ้นอีกหน่อย ก็พยายามลุกขึ้นจากที่นอน อาการตื่นไม่ค่อยมีแรงมาเยือนอีกครา 5555 ท่านจะแก่มากแล้ว วันนี้ตื่นมาแล้วก็ลุกไปเปิดไฟเข้าห้องพระสวดอาราธนาศีล และพุทธคุณ 3 ห้อง จบก็นั่งสมาธิสักครู่จำไม่ได้ว่ากี่นาที นั่งไปสักพักก็เปลี่ยนมานั่งพิงผนังตู้หลับตา นึกขอพรสิ่งศักิดิ์สิทธิ์ไปทั่ว นั่งไปสักครู่ฉับพลันทันใดเกิดเห็นภาพพระคล้ายพระสงฆ์ยืนอยู่ เห็นด้านหลังท่านเป็นป่าและผาหิน ตัวองค์ท่านตัวไม่ใหญ่องค์ท่านจะเล็กหน่อย ครองจีวรสงฆ์สีเข้มเห็นขมวดเป็นปมใหญ่ ๆ จึงทำให้เข้าใจว่าท่านน่าจะองค์เล็กพอสมควร แล้วก็ได้สำนึกเสียงว่า เจ้าอย่ากลัวไปมากนักเลย ประมาณนี้ แล้วผมก็รีบลืมตา และลองหลับตาดูอีกทีก็ยังเห็นท่านอยู่จนสักครู่ภาพก็ค่อย ๆ หายไป

    มานึกในระหว่างทำงานช่วงเช้าว่าจะเป็นหลวงปู่ใหญ่ท่านหรือป่าวนะ แต่ไม่น่าใช่เพราะรูปร่างท่านเล็ก และในสำนึกในใจไม่ได้บอกว่าหลวงปู่ใหญ่ พอได้โอกาศพักเที่ยงก็โทรถามท่านอาจารย์ตามที่ได้เห็นในภวัง ท่านอาจารย์บอกว่า ท่านคือองค์พระปัจเจกพุทธเจ้า ท่านคงจะมาให้กำลังใจไม่ให้คิดมากเกินไป ก็ถือเป็นนิมิตที่ดีที่ได้พบพระท่านแต่เช้า
     
  10. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    จะว่ากันไปเรื่องการสร้างพระแจกเพื่อ เป็นสิ่งที่นิยมกันมากในปัจจุบัน ผมมาเข้าใจอะไรบางอย่างจากการแจกพระหรือวัตถุมงคลให้คนอื่น ๆ

    การแจกพระเป็นการสร้างบุญจิรง แต่หลายคนคงทราบว่าบุญย่อมคู่กับกรรม การที่ผมแจกพระไปให้ใคร เป็นการไปขวางกรรมคนอื่นอยู่บ้างพอสมควรขึ้นอยู่กับว่าพระหรือวัตถุมงคลที่ให้ไปนั้นส่งผลแค่ไหน สิ่งที่ผมมักจะได้รับจากการแจกพระหรือวัตถุมงคลคือจะมีปัญหาเล็ก ๆ เกิดขึ้นในครอบครัว ทะเลาะกับภรรยาบ้าง มีเรื่องโน้นเรื่องนี้บ้าง มันเป้นผลจากการเจ้ากรรมนายเวรของคนที่ได้รับมาส่งผลให้ ท่านอาจารย์ก็เป็นเช่นเดียวกัน แต่ท่านจะแนะนำให้ผมทำกรรมฐานเยอะ ๆ และแผ่เมตตาไปเพื่อคลายหรือบรรเทาสิ่งที่ได้รับ

    ท่านใดที่แจกพระก็ขอให้ทำกรรมฐานและทำบุญและแผ่เมตตาเยอะ ๆ คนรับก็ขอให้ตั้งใจทำความดีเพื่อให้ควดีเกื้อหนุนให้พ้นหรือคลายจากวิบากทั้งหลาย


    จากเรื่องนี้มีคำถามให้คิดว่า ทำไมเทดาจึงตายได้ ตกจากสวรรค์ได้ ครับ
     
  11. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ขอเล่าเรื่องเมื่อวันเสาร์ให้อ่านก่อนแล้วกันนะครับ

    เมื่อวันเสาร์ที่ 8/6/56 ผมไม่ค่อยสบายจึงขอลาที่ทำงานกลับบ้านในช่วงบ่าย พอดีในคณะได้นัดกันไว้ว่าจะไปกราบพ่อปู่กันที่พระราม 2 ผมก็เลยถือโอกาสติดสอยห้อยตามไปด้วยทั้ง ๆ ที่ปวดหัวตาลายนี่ล่ะครับ

    การเดินทางไปหาพ่อปู่ก็ไม่มีปัญหาประการใด แต่ที่หลาย ๆ คนในคณะที่เจอกันบ่อยคือ หลงทางหาทางเข้าหมู่บ้านพ่อปู่ไม่เจอ ก็ไม่รู้เกิดจากอะไรแต่เป็นหลายรายแล้วครับบางรายไปหาพ่อปู่ 2 - 3 ครั้ง ก็ยังหลงเช่นเดิม ผมสังหรในใจระหว่างที่นัดพบกับรถอีกคันผมลงไปซื้อของกินรองท้องก็เลยถือโอกาศอธิฐานขออนุญาตพ่อปู่ให้เข้าพบได้สะดวก จากนั้นก็ขึ้นรถระหว่างทางที่คนขับขับรถเข้าซอยไปพอสมควรเขาก็บ่นว่า "คราวหน้ามาเองจะมาถูกใหมเนี่ย " จริง ๆ ทางเข้าก็ไม่ยากเท่าไร แต่ก็ทำให้คนงงได้นะครับ

    พอถึงบ้านพ่อปู่ก็ขออนุญาตท่านเข้าบ้าน เข้าไปก็พบพระกรุใหญ่เต็มห้องรับแขกพ่อปู่เลยครับ มีคนมาขอเมตตาท่านอธิฐานจิตให้ ทั้งที่เป็นรูปหลวงปู่ใหญ่ พระแก้วมรกต พระกรุวังหน้า หลายแบบเลยครับ ลูกแก้วก็มี พอกราบท่านเสร็จก็ถามโน่นถามนี่่ท่านท่านก็ให้ข้อคิดข้อธรรม มาก็นั่งอึ้งกันไปแต่ละคนโดนกันคนละดอก แต่ผมโดนทุกดอก ทุกมุม ทุกลูก ทุกแบบผมโดนหมดเพราะความไม่ได้เรื่องที่มีอยู่มากมาย

    คุยกับท่านได้สักพักก็มอบของให้ท่านก็มีรูปหล่อปู่ฤาษีพรหมจินดามณี และพระพิมพิ์อธิฐานฤทธิ์ใหญ่ผมกดมือเองมอบให้ท่าน 3 องค์ เนื้อฉ่ำมวลสารสุด ๆ จนท่านชมว่าดีมีแต่มวลสาร แล้วท่านก็มอบโน่นให้ มอบนี่ให้บ้าง มีจังหวะหนึ่งท่านให้ผมดูลูกแก้วที่ท่านใสกะละมังเสกอธิฐานไว้ ผมดูก็แปลก ๆ อยู่แล้วคือเหมือนเขามีชีวิต และคล้ายดิ้น ๆ ได้ ผมไม่ได้ตั้งใจเข้าสมาธิเท่าไรก็ดูเผิน ๆ ไม่ได้อยากอวดรู้ต่อหน้าครูบาอาจารย์ สักพักท่านก็มาหยิบให้ดูส่งให้กับมือผม ท่านบอกว่าท่านอธิฐานให้เป็นพญานาค แค่นั้นเห็นเป็นหัวพญานาคขึ้นมาเลยครับ อ้าปากให้ผมดูในจิตสำนึกซะงั้นเห็นอยู่นานพอควรจึงหายไป ระหว่างที่เห็นผมลองหลับตามองไปที่อื่น แล้วมองใหม่ก็เห็นเหมือนเดิม ก็แปลกดีครับ

    เดี๋ยวมาเล่าต่อครับ
     
  12. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    หลังจากนั้นท่านก็มอบพระให้ มอบผ้ายันต์ เขียนแผ่นยันต์ให้ ท่านเมตตามาก ๆ และที่สำคัญบารมีท่านด้านโภคทรัพย์และความสำเร็จสูงมากด้วยบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดร ท่านมาเกื้อหนุน
     
  13. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    โลกุตตะโรจะมหาเถโรอะหังวันทามิตังสะทา เมตตาลาโภนะโสมิยะอะหะพุทโธ


    เมื่อเราอาราธนาหลวงปู่ใหญ่ท่านบารมีท่านนั้นจะมากด้วยบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์ ดังที่หลาย ๆ ท่านได้บูชาท่านแล้วเจริญรุ่งเรืองขึ้นตามลำดับ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกิดขึ้นสำหรับผู้บูชาท่านนะครับ แต่จะหาครูบาอาจารย์ที่สามารถสื่อบารมีหลวงปู่ใหญ่ออกมาแบบนี้นั้นไม่ง่ายนัก ท่านอาจารย์ผมทั้ง 2 ท่านก็สื่อบารมีหลวงปู่ใหญ่ได้แตกต่างกันตามที่ผมได้รับรู้ผ่านวัตถุมคล แต่กลับผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัวเมื่อท่านทั้ง 2 ได้อธิฐานสิ่งต่าง ๆ ร่วมกัน นี่คือสิ่งที่ผมพอจะรับรู้ได้ และต้องบอกว่าพลังงานจากท่านอาจารย์ทั้ง 2 ท่านนั้นสูงมาก ๆ ทีเดียว

    แต่สิ่งที่เป็นหลักที่ท่านมอบให้ลูกศิษย์ทั้งหลายคือข้อธรรม ข้อปฏิบัติ ตามแนวพระพุทธศาสนาและตามหลักธรรมชาติเท่านั้น ซึ่งมันแตกต่างกับสังคมสมัยนี้จริง ๆ สิ่งที่ทั้ง 2 ท่านสอนก็เหมือนเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป แต่กลับเป็นสิ่งที่เราทำได้ยากจริง ๆ เพราะมันเป็นการฝืนกิเลสทั้หลายด้วยตัวและใจของเราเองแค่นั้น
     
  14. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    มีหลายท่านที่นำวัตถุมงคลของท่านอาจารย์ผมทั้ง 2 ท่านไปเช็ค ต้องแบ่งเป็น 2 เรื่อง ที่มาที่ไปของของเหล่านั้น กับการอธิฐานที่มาที่ไปอาจจะมาจากไหนก็ได้แต่ผลของการอธิฐานรับรองว่าหลวงปู่ใหญ่ท่านเสกจริง ๆ ครับท่าน ดังนั้นไม่ว่าอะไรที่แจกหรือให้ไปก็เก็บกันไว้ดี ๆ นะครับ บอกได้แค่นี้ ตอนนี้พยายามทำให้ชัดเจนเป้นหลักฐานไว้เผื่ออนาคตจะได้มีี่มาที่ไปกับเขาบ้าง
     
  15. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    กำลังจะสั่งทำพระหลวงปู่ใหญ่หวังว่าจะเสร็จทันเข้าพิธีในวันที่ 15/7/56 นี้ครับ คิดว่าท่านที่ได้เห็นจะชอบใจ จะมอบให้ท่านอาจารย์ไว้ออกงานบุญครับ
     
  16. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรเกิดได้โดยไม่มีเหตุ ดังนั้นเมื่อมีเหตุจึงมีผลทำให้ทุกท่านได้รับ บางครั้งผมก็งงกับบางเรื่องของการบูชาวัตถุมงคลประเภทไฟเบอร์เรซิ่น ว่าไม่ใช่ธาตุบ้าง ไม่ตรงตามธาตุบาง ไม่มีพลังงานบ้าง ต่าง ๆ นา ๆ ผมว่ามาลองทำความเข้าใจกันใหม่ดีกว่าครับ ผมว่าพลาสติกก็มาจากธาตุทั้ง 4 ที่ผสมรวมกันกลั่นกรองจนกลายสภาพตามกระบวนการ และสามารถเป็นรูปร่างต่าง ๆ ตามที่เราต้องการได้ เมื่อมีรูปร่างก็เกิดการสถิตของพลังงานแต่จะมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับผู้ทำ กรรมวิธี และอื่น ๆ ผมเชื่อว่าแม้เป็นพลาสติกหากนำมาบูชาให้ดี และหากเขากระบวนการสร้างพลังงานที่มีประสิทธิผลก็มีพลังงานได้ไม่แพ้ธาตุทั้ง 4 แน่นอน
     
  17. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ตอนนี้พยายามหาเรื่องมาเล่าเพื่อไม่ให้จมไปกับกิเลสของตัวเอง เป็นสิ่งที่หลวงปู่ท่านคอยเตือนผมเสมอ คนที่พยายามจะปฏิบัติก็ต้องพยายามฝืนกิเลส โดยเฉพาะกิเลสของตัวเอง
     
  18. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    เมื่อวานตอนเย็นก็เกิดเรื่องที่ผมไม่ระวังตัวให้ดี จากการเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยสร้างพระแล้วไม่ทำให้ดีเสร็จสิ้นสมบูรณ์

    เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อวานช่วงสัก 6 โมงเย็นผมตั้งใจว่าจะกดพระเพื่อนำไปอุดใต้ฐานปู่ฤาษีพรหมจินดามณี และตั้งใจจะอุดมวลสารใต้ฐานรูปหล่อองค์เล็กประมาณ 20 องค์ ผมก็เตรียมของต่าง ๆ มวลสาร เครื่องมือพร้อม ก็ทำการอาราธนาศีล 5 และศีล 8 เพราะเกิดสับสน เมื่ออาราธนาศีลเสร็จก็เริ่มใส่กล้วยตำมวลสาร ตำ ๆ ๆ ๆ ๆ ก็เสร็จครกที่ 1 ก็ทำการกดพระแหวกม่าน พระปรกโพธิ์ ได้รวม ๆ ประมาณ 10 องค์ ก็ทำการผสมมวลสารครกที่ 2 ตำกล้วยผสมน้ำผึ้ง ใส่มวลสารต่าง ๆ ตำ ๆ ๆ ๆ ก็ได้มวลสารสำหรับอุดใต้ฐานรูปหล่อหลวงปู่ทวดและแม่นางกวักสำหรับแจกในคณะ แล้วก็ใช้ช้อนตักเนื้อมวลสารมาใส่ใต้ฐานรูปหล่อแล้วก็กด ๆ จนเสร็จ สุดท้ายก็มีผงเหลือ ผมก็นำมากดเศ๊ยรปู่ฤาษี และพระพิมพิ์อธิฐานฤทธิ์ 3 องค์ พอทำเสร็จก็หมดแรงครับ จับถาดพระวางไว้พอควรก็กะว่าจะลงไปหาอะไรกินและดู internet สักนิดแล้วจะมาเชิญเทวดาท่านกลับ เมื่อลงมาถึงห้องข้างล่างก็เปิดคอมพิวเตอร์ และหาน้ำอัดลมกิน ตอนนี้ล่ะครับที่ผมโดน ใช้คอมได้ไม่ถึง 5 นาที ไฟกระชากคอมดับครับ ครั้งแรกก็ไม่คิดอะไร ผมก็เปิดเครื่องคอมใหม่ ทีนี้ดับอีก 2-3 ครั้งติด ๆ กัน ทีนี้ก็มองหน้าแฟนผมกับแฟนก็คิดก่อนหน้านี้ทำไม่ไฟไม่ดับหว่า ผมก็ตั้งสติคิดว่่า ไม่ได้การโดนเทวดาท่านสั่งสอนซะละมั้ง จึงรีบเดินขึ้นไปที่ห้องข้างบน แล้วก็ตั้งจิตอธิฐานและเชิญเทวดาท่านกลับ แล้วก็จับของย้ายไปย้ายมานิดหน่อย แล้วก็ลงมาใช้คอมที่ห้องข้างล่างตามเดิม ผลคือไฟไม่ดับ 55555 ดีนะที่ไหวตัวทันไม่งั้นโดนเทวดาท่านจัดการแน่เลย
     
  19. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714


    ต่อจากเหตุการณ์ข้างต้นที่ได้เล่าไปแล้ว..........


    เมื่อน้องเขาได้รับของที่ผมส่งไปให้มี พระแหวกม่านหลังเบี้ยฝังชนวน 1 องค์ เศีียรปู่พระพิราพหน้ายักษ์ 1 องค์ เศียรปู่พระพิราพหน้ามนุษย์ 1 องค์ น้องเขาก็ได้ลองบูชาแบบผิด ๆ คือใช้ไข่ดิบบูชาเมื่อทำแล้วก็โทรมาบอกผมว่าทำตามในนเน็ตผมก็ดุกลับไปประมาณว่าหงุดหงิดซะงั้น ดุไปยกหนึ่งแล้วให้ไปขอขมาปู่พระพิราพใหม่แล้วให้ไปทำบุญที่วัดสะแกด้วยให้ไปกราบขอบารมีหลวงปู่ดู่ ปรากฎว่าก่อนไปวัดน้องเขาฝัน แล้วซื้อล็อตเตอรี่ตามที่ฝันแต่ไม่ได้บอกผมว่าเลขอะไร แล้ววันอาทิตย์เขาก็ไปวัดแล้วก็โทรมาบอกผมว่าไปวัดสะแกมาแล้ว แล้วหวยก็ออกแต่ดันไม่โทรมาบอกผมว่าถูกใหม (ตั้งแต่เขาโทรมาคุยกะผมเป็นครั้งคราวผมก็บอกเขาว่าถ้าจะซื้อหวยก็อย่าซื้อเกิน 100 บาท)

    เมื่อวันจันทร์ช่วงเย็นดันโทรมาบอกว่า พี่หนูถูกหวย 55555 ไอ้เราก็นึกว่าโดนหวยกินแล้ว ก็ดีใจกะเขาด้วย และจากเหตุการณ์นี้เขาคงจะเชื่อมั่นในบารมีปู่พระพิราพอีกมากมายแน่นอน เพราะฟังจากน้ำเสียงมีความสุขมากขึ้นมีอาการดีใจออกมามากจนรับรู้ได้เลย

    ก็ขอีใจกับลูกหลานปู่พระพิราพที่ได้รับการดูแลจากปู่นะครับ
     
  20. ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,389
    ค่าพลัง:
    +19,714
    ตอนนี้มีความตั้งใจจะหล่อพระกรุหลวงปู่ใหญ่พิมพิ์อธิฐานฤทธิ์เล็ก และพิมพิ์สมาธิเล็ก มอบแก่ท่านอาจารย์และพ่อปู่ เพื่อให้ท่านนำไปสร้างกุศลต่อไป ซึ่งผมก้ได้ตั้งกระทู้รวมทุนจำนวนหนึ่งไว้เพื่อรวมทุนในการนำไปใช้จ่ายค่าหล่อ เพื่อเป็นการบอกบุญและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายบางส่วน ถ้าหล่อเสร็จแล้วก็คงเห็นแต่ในภาพล่ะครับเพราะท่านคงเก็บกันไว้อีกนาน อ้อส่วนการอุดฐานผมจะเป็นคนอุดเองครับว่าจะใส่มวลสารให้สะใจไปเลยรวมไปถึงจะใส่เกศาท่านไว้ใต้ฐานด้วย(เกศาหลวงปู่ใหญ่) ให้อลังการไปเลยครับ
     

แชร์หน้านี้