ประสบการณ์.อาถรรพ์มนต์พระกาฬเหล่าเทพอสูร.(เวียงนาคราช)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ransang, 20 กุมภาพันธ์ 2021.

  1. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    หลังจากที่ท่านอาจารย์ศรัญธรได้ถ่ายทอดพระคาถามนต์พระกาฬมาระยะหนึ่ง
    ได้มีหลายท่านเข้ามีส่วนร่วมในการเผยแพร่พระคาถา โดยวิธีการหนึ่งได้ทำการอัดเสียงลง youtube เพื่อสะดวกในการเปิดฟัง

    โดยการเปิดฟังก็มีผลในพลังงานที่เกิดขึ้นในระดับหนึ่งเช่นกัน


    มนต์พระกาฬv 2 01


    ......................
    คาถามนต์พระกาฬ เวียงนคราช300 จบ
     
  2. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ประสบการณ์เพิ่มเติมจากการสวดพระคาถามนต์พระกาฬ ต่อเนื่อง
    .
    หลังจากที่ผมได้งานใหม่ วันที่ 2/1/63 ผมทำงานมาได 3 เดือน และทุกวันก็พยายามสวดพระคาถามนต์พระกาฬตลอด .....
    .
    หลังจากทำงานมาได้ 1 เดือนก็รู้สึกเหนือยๆเพราะงนหนักมาก แต่ไม่ได้ยอมแพ้กก็พยายามทำต่อไปและเปิดดอกาสให้ตนเองด้วยการหางานใหม่

    .ก็มีโอกาสมาหา....มีบริษัทนัดสัมภาษ ในช่วงที่ผมทำงานได้ 2 เดือน หลังจากสัมภาษณ์ก็เงียบหายกันไป จนผ่านเข้าเดือนที่ 3 สัปดาห์ที่ 1 บริษัทนั้นก็โทรมานัดเริ่มงาน จนผมต้องขอเลื่อนเพราะกระชั้นชิด อีกทั้งยังลังเล แต่ด้วยสถาณการณ์หลายๆอย่างในตอนนั้น ทั้งจากโรคโควิดและปัญหาบริษัท หลายๆวันที่ทำงานก็มีเสียงเตือนในใจให้ตัดสินใจไปเริ่ใงานใหม่ ก็ไม่คิดจะเชื่ออะไรกลัวหลง
    .
    และสุดท้ายก็ตัดสินใจลาออกจนได้ทำงานที่ใหม่มาจนถึงปัจจุบัน
    .
    ซึ่งหลังจากลาออก บริษัทเดิมก็ประสบปัญหาทำให้ต้องลดเงินเดือน ตามสถาณการณ์โควิด ผมก็รอดแบบหวุดหวิด และที่ทำงานใหม่ก็ได้เงินเดือนมากกว่าเก่าพอสมควรด้วย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2021
  3. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    หลังจากท่านอาจารยืถ่ายทอดพระคาถามาระยะหนึ่ง ท่านอาจารย์ก็ได้ระบ หัวใจพระคาถามนต์พระกาฬ มาเป็นบทภาวนากรรมฐาน ซึ่งเมื่อปฏิบัติเป็นกรรมฐาน จะส่งผลสูงยิ่งกว่าการสวดพระคาถา

    หัวใจพระคาถามนต์พระกาฬ - สะ โส ทา ยิ และเป็นบทกรรมฐาน

    วิธีปฏิบัติ กรรมฐานของเวียงนาคราชใช้หลักการเคลื่อนไหว เปล่งเสียง ใจจับ 2 อาการ พร้อมกับภาวนาบทกรรมฐาน
     
  4. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    เวียงนาคราช ที่ท่านอาจารย์ศรัญธร ได้ถ่ายทอดกรรมฐาน นั้นมีหลักการเคลื่อนไหวในการปฏิบัติเป็นพื้นฐาน โดยยึดหลักกาย วาจา ใจ บริสุทธิ์ในการปฏิบัติจะก่อเกิดศีลอริยมรรค จากการปฏิบัติทันที ซึ่งเวียงนาคราชจะไม่เน้นการทำสมาธิหลับตา แต่เน้นการปฏิบัติเป็นฌาณ 4 ใช้งาน
    .
    และปัจจุบัน เวียงนาคราชมีคำภาวนาคู่การปฏิบัติ 3 คำ
    1. หนอ
    2.พระพุทธะ เมตตา อโหสิ กรรม
    3.สะ โส ธา ยิ
    เป็นคำภาวนาควบคู่กับการปฏิบัติด้วยการเคลื่อนไหว ซึ่งพลังงานของคำภาวนานั้นมีอานุภาพแตกต่างกัน
    1. หนอ....พลังงานว่างดุจนิพพาน
    2.พระพุทธะ เมตตา อโหสิ กรรม....กระแสงแห่งความเมตตาด้วยพระบารมีแห่งองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และเชื่อมโยงสื่อถึงจิตวิญญาณได้
    3.สะ โส ธา ยิ......พลังลุนแรงดุดัน พลิกผัน ปัดเป่า
    .
    ต้องลองปฏิบัติครับ
     
  5. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ...คำอธิษฐาน...

    ***การ “สวดมนต์พระคาถามนต์พระกาฬ การทำกรรมฐานเมตตาใหญ่ และ บุญต่างๆที่กระทำไปแล้ว” ขอถวายเป็นพุทธบูชาเป็นที่ตั้ง...และด้วย “พุทธะบารมีผลบุญอานิสงส์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้...

    ***ขอความเมตตาต่อองค์สมเด็จองค์ปฐมต้น พระปัจเจกองค์ปฐมต้น พระพุทธเจ้าอโนมทัสสี พระพุทธเจ้าเรวัตตะ พระพุทธะองค์ปัจจุบัน องค์พระศรีอริยเมตไตรย พระสุมังคละทศพลญาณ สมเด็จพระผู้ทรงชนะมารบรมมหาโพธิสัตว์ องค์พ่อพระกาฬมหาโพธิสัตว์ พระกษิติครรภโพธิสัตว์ พระสมันตภัทรโพธิสัตว์ พระมัญชุศรีโพธิสัตว์ พระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ องค์พระแม่ธรณี ปู่พระพิราพ ท่านพ่อพญามัจจุราช ยมฑูตยมบาล องค์พระสุริยันจันทรา ท้าวมหาราชทั้ง 4 เทพพรหมเทวดาอารักษ์ นาคีนาคา ครุฑา เหล่ายักษ์สายเทพอสูร ที่มีบุพกรรมร่วมกันมา เป็นองค์พยานในการส่งผลบุญในการอธิษฐานครั้งนี้..ด้วยเทอญ (เลือกตามหัวข้อ)

    ***1.ขออุทิศให้ แก่ บิดามารดา ครูบาอาจารย์ ผู้มีพระคุณ เทพพรหมเทวดาประจำตัว เทวดาประจำวัน เทวดาประจำจักราศี เทพพรหมเทวดาองค์พระภูมิเจ้าบริวารทั้งหลาย สรรพสัตว์สรรพวิญญาณทั้งหลาย ที่เกี่ยวเนื่องก้อดีไม่ได้เกี่ยวเนื่องก้อดี ขอให้กระแสพุทธะบารมีไปถึงทุกดวงจิตวิญญาณทุกท่านทุกดวง ไม่ว่าอยู่ในภพใดก้อตามทันทีทันใด...เทอญ

    ***2.ขอให้...(ชื่อนามสกุล)...ที่มีดวงชะตาชีวิตตกต่ำ มีอุปสรรค ศัตรูหมู่มาร และภัยอันตรายทั้งหลาย ที่ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องงาน ธุรกิจ การค้าการขาย ตกงาน ค่าใช้จ่ายยังชีพติดขัด ทำให้เกิดทุกข์ทรมาน กลับพลิกฟื้นดวงชะตากิจการหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรื่อง การค้าการขายดีมีกำไลงาม ได้งานที่ดีมีรายได้ดีทันทีทันใด...ด้วยเทอญ

    ***3.ขอให้ดวงจิตวิญญาณ...(ชื่อนามสกุล/ชื่อเล่น/หน้าตา ได้ทั้งคนเป็น)..ที่มีอคติ คิดไม่ดี จ้องหาเรื่องทำร้าย ใส่ความ พูดจาเสียดเสียๆต่างๆนาๆ ขอจงกลับกลายเป็นมิตร..หรือพ่ายแพ้ภัยตนเองส่วนตัว...(ชื่อสกุล)...ขออโหสิกรรมและอุทิศบุญกุศลที่ตัวข้าพเจ้าได้กระทำทุกครั้งไปถึง...ท่านและเทวดาประจำตัว...ทุกประการทันทีทันใด...ด้วยเทอญ

    ***4.ขอให้ด้วยคำสาปแช่ง คำสาบาน คำวาจาส่อเสียด ด้วยความเกียจชัง ความอาฆาตแค้น ความโลภ อันใดที่...(ชื่อสกุล)...ที่กระทำเอาไว้ไม่ว่ากับใครชาติไหนก้อตาม ขอให้คลายให้สลายกลายเป็นอโหสิกรรมกันตั้งแต่บัดนี้ทันทีทันใด...ด้วยเทอญ

    ***5.ขอให้วิบากกรรมใดของ...(ชื่อนามสกุล)...ที่ส่งผลต่อหน้าที่การงาน เกิดอุปสรรคติดขัด โดนกลั่นแกล้ง ขายค้าไม่ดี เงินเก็บไม่อยู่ ลูกน้องบริวารไม่ดี ไม่ได้เลื่อนตำแหน่งยศฐาบรรดาศักดิ์ ขอให้กลับกลายเป็นดีมีความเจริญรุ่งเรือง ค้าขายดีมีกำไลงาม มีเก็บมีใช้ ลูกน้องบริวารซื่อสัตย์สุจริต ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น...ด้วยเทอญ

    ***6.ขอให้คำบนบานสานกล่าวที่...(ชื่อนามสกุล)...ได้กล่าวเอาไว้ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สถานที่สำคัญที่มีเทพพรหมเทวดาอารักษ์ดูแลรักษา ไม่ว่าเป็นอดีตชาติหรือปัจจุบันชาติจำไม่ได้ลืมเลือนหายไป โดยรับส่วนบุญส่วนกุศลที่ตัวข้าพเจ้าได้กระทำทุกครั้งตั้งแต่ชาตินี้และทุกภพทุกชาติไป ขอให้สลายมลายไปและเมตตาอโหสิกรรมต่อกันทันทีทันใด...ด้วยเทอญ

    ***7.ขอให้...(ชื่อนามสกุล)...ได้สมหวังดังปรารถนา มีกำลังทรัพย์ซื้อที่อยู่อาศัย มีที่ดิน มีแหล่งน้ำ มีถนนหนทางสะดวกใกล้แหล่งชุมชนใหญ่ ได้ปลูกบ้านพักอาศัย ประกอบมีร้านค้าขาย มีที่ดินปลูกพืชทำไร่ มีอาชีพสุจริตเลี้ยงตนเองและครอบครัว เป็นสถานที่ที่มีเทพพรหมเทวดารักษาให้ปลอดภัยจากภัยนานาประการ ภายในเร็ววันนี้...ด้วยเทอญ

    ***8.ขอให้...(ชื่อนามสกุล)...ถ้าหลีกเลี่ยงการมีคู่ครองมีครอบครัวไม่ได้ ขอให้ได้คู่ครองคู่ชีวิต คู่เมตตาดูแลปกปักรักษา ร่วมสร้างบุญกุศลบารมี อยู่ในขอบเขตศีลธรรม (ศีล 5) ขอบเขตเนื้อนาบุญแห่งพระพุทธศาสนาทุกชาติไป คู่เวร คู่กรรม คู่ทุกข์ คู่ยาก คู่แสนสาหัส คู่เจ็บป่วย คู่หลอกลวง คู่ล้างผลาญ คู่โง่เง่าบ้าใบ้เสียสติ คู่ผีการพนันติดสุรายาเสพติดทุกประเภท คู่จัญไร คู่ไม่ทำมาหากิน คู่ไม่ได้อยู่ในศีลในธรรมอันดี ขอให้หลีกเร้นหลีกหนีสลายหายไปจากดวงชะตาชีวิตทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยรับส่วนบุญส่วนกุศลที่ตัวข้าพเจ้าได้กระทำทุกครั้งตั้งแต่ชาตินี้และทุกภพทุกชาติไป จนกลายเป็นอโหสิกรรมไปทันทีทันใด

    ***9.ขอให้บุตรของ...(ชื่อนามสกุลตนเอง)...ที่อยู่ในครรภ์คลอดออกมาเจริญเติบโต ด้วยอาการครบทั้ง 32 ประการ สุขภาพแข็งแรง ไม่เสียจริตเป็นบ้าใบ้หูหนวกพิกลพิการ มีสติปัญญาที่ดีทั้งทางโลกทางธรรม มีสติระลึกรู้ในความผิดชอบชั่วดี ฝักใฝ่ในธรรม สร้างสมผลบุญกุศล รอดพ้นจากบ่วงทุกข์บ่วงมารทั้งหลายทั้งมีกายเนื้อและไม่มีกายเนื้อ ดำรงอยู่ในแวดวงนักปราชญ์ สร้างคุณ ประโยชน์ให้ตนเองและส่วนรวมด้วยเทอญ

    ***10.ขอให้...(ชื่อนามสกุลบุตร/คู่ครอง/บิดามารดา)...ของ...(ชื่อนามสกุลตนเอง)...ที่พฤติตนไม่ดี หลงผิดเป็นชอบ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ผิดศีลผิดธรรม ผีการพนันติดสุรายาเสพติดทุกประเภท นำพาแต่ความเดือดร้อนมาให้ครอบครัว มาเบียดเบียนเบียดบัง คิดร้ายว่าร้ายทำร้ายจิตใจคนในครอบครัว ในคราบเจ้ากรรมนายเวรที่จะจะมาเอาคืนและจะเป็นเวรกรรมต่อกันซึ่งกันและกัน ขอให้ความอาฆาตแค้นพยาบาทที่จะมาเอาคืน ที่ตนเองก้อไม่รู้ตนไม่มีสติปัญญา สลายมลายไปและเมตตาอโหสิกรรมต่อกันทันทีทันใด มีสติระลึกรู้ถึงผิดถูกชั่วดี ระลึกถึงบุญบาปกลับตัวกลับใจ พฤติตนอยู่ในศีลในธรรม ภายในเร็ววันนี้...ด้วยเทอญ

    ***11.ขอให้กายทิพย์จิตวิญญาณ...(ชื่อนามสกุลตนเอง)... มีความเย็นกายเย็นใจ มีความสงบร่มเย็น มีสติที่ตั้งมั่น ไม่ฟุ้งซ่านคิดปรุงแต่ง ที่เกิดจาก โทสะ โมหะ โลภะ และกามตัณหาใดๆ ที่จะทำให้เกิดวิบากกรรม ที่มีผลทำให้เสียหายทั้งทางโลกทางธรรม ขอให้สุขภาพร่างกายธาตุ 4 ขันธ์ 5 แข็งแรงมีกำลังวังชา รอดพ้นจากโรคภัยร้ายแรง พิกลพิการบ้าใบ้ ได้สร้างกุศลผลบุญแก่ตนเองและพระศาสนาต่อไป และขอให้มีกำลังสร้างศีลอริยะมรรค สถิตอยู่ในดวงจิตดวงใจของลูกยิ่งๆขึ้นไป เทอญ

    ***12.ขอให้ผลบุญนี้ อาบชโลมธาตุ 4 ขันธ์ 5 ดวงจิต ดวงวิญญาณ...(ชื่อนามสกุลตนเอง)... มีกระดูก เส้นเอ็น น้ำเลือด น้ำหนอง น้ำดี น้ำเหลือง มันสมอง หัวใจ ตับ ไต ใส้ พุง กล้ามเนื้อต่างๆ เซลต่าง ๆ เส้นประสาท เส้นเลือด เส้นเอ็น สัมผัสต่างๆ ลิ้น หู ตา คอ จมูก ทั่วทั้งร่างกาย สิ่งไหนที่ขาดตกบกพร่องไป มีอาการเจ็บป่วย เสื่อมโทรม ขอให้บุญนั้นเป็นนำทิพย์อาบชโลมแทรกซึมทุกอูณเซลใหกลับคืนสู่สภาวะปรกติ ถ้าสิ่งไหนมีมากเกินไปก็ให้สลาย คลายออกดังปรกติ ขอให้มีความเมตตา ให้อโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ให้ดำรงขันธ์ อย่าได้เจ็บป่วย ทุกขเวทนา พิกล พิการ บ้าใบ้ เสียจริต วิปลาส เพื่อให้มีโอกาสสร้างบุญกุศล บุญบารมี สร้างศีลอริยะมรรค เมตตาอโหสิกรรม หมดหนี้ หมดเวรตามกฎธรรมชาติ ทุกภูมิจิต ภูมิธรรม ทุกตน ทุกคน ทุกตัว ในภพชาตินี้...ด้วยเทอญ

    ***13.ขอให้ผลบุญนี้ของ...(ชื่อนามสกุลตนเอง)...ถึงแก่เจ้ากรรมนายเวร จิตวิญญาณที่แผงเร้น คุณไสยคุณผีคุณคน ลมพัดลมเพ เสนียดอัปรีย์จัญไร เสน่ห์อาถรรพ์อัปมงคลการสาปแช่งลงอักขระเลขยันต์ ผูกจิตร้อยรัดมัดตรึง นานา ประการ เทพบุตรมารธิดามาร มนต์ดำผีพนันจิตมารให้ติดสุรายาเสพติดทุกประเภท กามราคะโมหะ โทสะ โลภะ กิเลสตัณหา ที่ทำให้ทุกข์ทรมานทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ ดังคำว่า กัมมัสสะกา เป็นผู้มีกรรมเป็นของของตน กัมมะทายาทา เป็นผู้รับผลของกรรม กัมมะโยนิ เป็นผู้มีกรรมเป็นกำเนิด กัมมะพันธุ เป็นผู้มีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์ กัมมะปะฏิสะระณา เป็นผู้มีกรรมเป็นที่พึ่งอาศัย ยัง กัมมัง กะริสสันติ กระทำกรรมอันใดไว้ กัลยาณัง วา ปาปะกัง วา ดีหรือชั่ว ตัสสะ ทายาทา ภะวิสสันติ จักเป็นผู้รับผลของกรรมนั้น ขอให้คลายสลายอำนาจเมตตาอโหสิกรรมซึ่งกันและกันสาธุ ทันทีทันใด...ด้วยเทอญ

    ...............................
    การอธิฐาน..มีข้อจำกัดดังนี้
    1.ถ้าสวดพระคาถาอย่างเดียว ควรอธิฐานครั้งละ 1 ข้อ
    2.ถ้าสวดพระคาถาแล้วปฏิบัติกรรมฐาน ด้วย อธิฐานครั้งละไม่เกิน 3 ข้อ
    3.ถ้าสร้างบุญใหญ่ เช่นการหล่อพระ การไถ่ชีวิตโคกระบือ สามารถอธิฐานได้ทั้งหมด เพราะจะเป็นการรวมกำลังต่อไป
    4.หรือตามแต่ท่านะจะเข้าใจ สามารถทดลองดูได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2021
  6. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ค่ำๆ จะนำภาพวัตถุมงคล สายเทพอสูรที่ท่านอาจารย์จัดสร้างมาให้ชมครับ
     
  7. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    วันนี้ได้เข้าไปอ่านข้อความ ซึ่งมีท่านที่สนใจนำบทสวดพระคาถามนต์พระกาฬ ไปทดลองสวด ก็เกิดประสบการณ์ตามสมควร ต้องขออนุโมทนาบุญด้วยครับ
    และขอขอบคุณที่อนุญาติให้นำประสบการณ์มาบอกกล่าวดังนี้

    ........................................................................................................

    ผมภาวนาคาถาได้คล่องมาหลายวันแล้ว วันละไม่น่าจะน้อยกว่า 300 จบ...สังเกตุดูู คนรอบข้างเกรงใจและทักทายเรามากขึ้น แม้ว่าเรื่องที่ขอจะยังไม่สำเร็จ เพราะเพิ่งจะสวดได้ไม่ถึงเดือน เพียงเท่านี้ก็ทำให้ความรู้สึกเราดีและอบอุ่นใจมีที่พึ่งที่ระลึกถึงในเวลาสวดหรือภาวนา จะนึกถึงภาพพระพุทธเจ้าเรวัตตะ ที่ปริ๊นภาพออกมาจากกระทู้ รวมถึงองค์พ่อพระกาฬ เทพอสูร ฯลฯ....สาธุๆๆ

    ............................................................................................................

    พระพุทธะ เมตตา อโหสิ กรรม หนอ....................

    upload_2021-3-13_21-3-6.png
     
  8. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    หลังจากที่ผมสวดพระคาถามนต์พระกาฬ แบบเรื่อยๆ ทุกวัน ช่วงนี้ก็ใช้วิธีปรับเปลี่ยนใหม่
    โดยใช้วิธีตั้งสัจจะไปทีละวัน วันละ 300 จบ
    ถ้าผ่านได้สักระยะ ผมก็จะตั้งสัจจะ แบบ 3 วันบ้าง 5 วันบ้าง 7 วันบ้าง 10 วันบ้าง
    .
    จริงๆ การสวดมนต์นั้นหลายๆท่านที่ฝึกจิตได้จะไม่สวดหลายบท ท่านเหล่านั้นจะสวดแค่บางบท ที่กำหนดไว้เป็นพื้นฐาน เว้นเสียแต่จำเป็นก็จะสวดบทอื่น
    ดังนั้นการสวดมนต์ควรสวดให้เห็นผล

    .
     
  9. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    การอธิฐานกรณีเป็นเรื่องสำคัญต่อพระคาถามนต์พระกาฬที่ผมได้รับคำแนะนำจากท่านอาจารย์ศรัญธร

    จัดพาน
    พวงมาลัย 1 พวง
    หมากพูล 1 ชุด
    ธูป 5
    เทียน 5
    .
    แล้วอธิฐานตั้งสัจจะการสวดพระคาถา ถ้าให้ดีควรสวดอย่างน้อย 500 จบหรือ 1000 จบ 1 เดือน
    หรือแล้วแต่ท่านจะตัดสินใจ
     
  10. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    พลังงานของคำภาวนา หรือพระคาถา
    1. หนอ .....ว่างเปล่าไร้ตัวตน สัมผัสได้ยาก
    2. พระพุทธะ เมตตา อโหสิ กรรม .......เมตตาลึกซึ้งเชื่อมโยงถึงจิตวิญญาณ
    3. พระคาถามนต์พระกาฬ ............หนักแน่นดุดันดังนักเลง
    .
    เป็นความแตกต่างของพระคาถาหรือคำภาวนา ที่ส่งผลเมื่อปฏิบัติ ต้องลองสัมผัสดูเองนะครับ
     
  11. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    การปฏิบัติกรรมฐาน แนวเคลื่อนไหวของเวียงนาคราช
    .
    คือ การที่ร่างกายเคลื่อนไหวในขณะปฏิบัติ เช่นเดินจงกลม ขยับมือขึ้นลง เคาะแขน เคาะขา และเมื่อร่างกายเคลื่อนไว ก็ให้รู้สึกตัวและใจรับรู้ถึงร่างกายที่เคลื่อนไหว เหมือนเราเดินบนก้อนกรวดด้วยเท้าเปล่าประมาณนั้น และในขณะที่ร่างกายเคลื่อนไหวก็เปล่งคำภาวนาออกจากปากให้หูได้ยิน พร้อมกับให้ใจรับรู้ถึงคำภาวนาด้วยอีกทาง จะเป้นการทรงสติในขณะที่ร่างกายเคลื่อนไหวและเปล่งเสียงคำภาวนา ซึ่งเป็นหลักของอริยมรรค กายบริสุทธิ์ วาจาบริสุทธิ์ ใจบริสุทธิ์ในขณะจิตของการปฏิบัติ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2021
  12. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ท่านอาจารย์ ศรัญธร ได้แนะนำไว้ว่า.....
    .
    ***คำแนะคำจากครูบาอาจารย์....มีผล(ท้าวมหาราชทั้ง 4 รับรอง) * ทำไม...ลูก ถึงไม่ทำบุญอุทิศให้ "โรคระบาดและเจ้ากรรมนายเวรละ"(หมายถึง โควิด 19 ) เสียง ลป.ปาน โสนันโท วัดบางนมโค ดังขึ้นมา...อึ้ง..ไป 5 วิ ถึงนึกออกขึ้นมา (ค่อยมาขยายความ) ..............................................................
    ***ท่านใดเชื่อมีความศรัทธา...นำไปปฎิบัติกันนะครับ...
    1.ใส่บาตร ขนมจีน 1 ชุด ข้าวต้มมัด 1 มัด /1 ดวงชะตา /อุทิศบุญไปถึง ท้าวมหาราชทั้ง 4 เทวดาที่ทำหน้าที่ เชื้อโรคโควิด19 และโรคระบาดต่างๆ เจ้ากรรมนายเวร คุณไสยที่แฝงมา
    2.ปั้นดินเหนียวแทนตัวคนในบ้าน 1 ตน(ไม่ต้องใหญ่มาก)/1 ดวงชะตา /สวดมนต์ ทำกรรมฐาน(สมาธิ) โดยต้องท่องมนต์พระกาฬ 58 จบหรือ 108 จบ อธิษฐานแทนตนดวงชะตาแต่ละดวงติดกัน 3 วัน หลังจากนั้น...นำหุ่นไปวางที่มุมหน้าบ้าน จุดธูป 1 ดอก/หุ่น
    ตั้งนะโม 3 จบ อธิษฐานแทนตน...นำธูปปักบนหุ่นแทนคนต่อธูป 1 ดอก *กรวดน้ำแผ่เมตตา (ทำตามข้อ 3 ต่อ)
    ***หมายเหตุ...สำหรับคนที่หาดินเหนียวไม่ได้ ตัดกระดาษรูปคน เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดแทน จุดธูปอธิษฐานปักลงพื้น เผากระดาษรูปคนที่เขียนดวงชะตาให้หมด
    3.ท่องมนต์พระกาฬ 58 จบหรือ 108 จบ อีก 7 วัน *กรวดน้ำแผ่เมตตา “คำอธิษฐานเฉพาะกิจ” *ด้วยผลบุญอานิสงส์อันใดที่ตัวลูกได้สร้างสมมาดีแล้ว ลูกขอถวายให้ องค์คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ โดยเฉพาะ หลวงปู่ปาน โสนันโท วัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท้าวมหาชมภู องค์พระร่วงเจ้า พระแม่ธรณี แม่พระเพลิง แม่พระพาย แม่พระคงคา ปู่พระพิราพ ท้าวมหาราชทั้ง 4 ท่านพ่อพญามัจจุราช ยมฑูตยมบาล เทวดาที่ทำหน้าที่(โรคระบาด) สายเทพอสูรและบริวารทั้งหลาย...ทันทีทันใด *และโปรดเมตตานำกระแสบุญนี้ ไปถึง เทวดาที่ทำหน้าที่ เชื้อโรคโควิด19 และโรคระบาดต่างๆ เจ้ากรรมนายเวร คุณไสยที่แฝงมา...ในสถานะบริบทรูปแบบใดก้อตาม ขอให้รับรู้และอนุโมทนาสาธุการในบุญกุศลของ.....ชื่อนามสกุลแต่ละคน.....ทันทีทันใด และมองข้ามมองผ่านดังอากาศธาตุไม่มีตัวที่ดำรงอยู่ผ่านไปตลอดกาลเทอญ....พระพุทธะ เมตตา อโหสิ กรรม หนออออออออออออ(ลากเสียงยาวจนหมดลม) 5 ครั้ง *กรวดน้ำแผ่เมตตา .......................................
    มนต์พระกาฬ (ตั้งนะโม 3 จบ ตั้งจิตระลึกถึง พระพุทธะเจ้าเรวัตตะ และองค์พ่อพระกาฬ) “สะสะโสโส โลเกอุปันโน ยะโสทายิ นะมามิหัง ภันเต โลกุตตะโล โสโล ญาณธิณัง อุตะโล โพธิณัง ญาตุโล โหนตุ” (3-7-9 จบอย่างน้อย ถ้าให้ผลสูงท่อง 39 -58-108 หรือท่องทั้งวัน)
     
  13. สุขใจ เบาใจ

    สุขใจ เบาใจ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2022
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    คาถามนต์พระกาฬของพี่
    เหมือนของหลวงพ่อกวยไหมครับ ผมเป็นคนโดนรังแกโดนแกล้งเยอะ แต่พยายามปล่อยวาง แต่ถ้าจะภาวนาเหมือนมนต์ของหลวงพ่อกวยไหมครับ
     
  14. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,394
    ค่าพลัง:
    +19,712
    ประสบการณ์ อาถรรภ์มนต์พระกาฬยังมีต่อเนื่อง แต่ยังไม่ได้นำรายละเอียดมาลง
    ตัวอย่างเช่น
    - การรวมตัวสวดคาถามนต์พระกาฬ อธิฐานช่วยคนที่เข้า ICU เท่าที่ทราบ 2 ราย
    - ท่านที่สวดประจำ 100 จบ -300 จบ 500 จบ 1000 จบ จะช่วยคลี่คลายอุปสรรคปัญหาในชีวิตได้ดีทีเดียว
    .
    ต้องลองถึงจะรู้ครับ ทุกอย่างคือการแลกเปลี่ยน
     

แชร์หน้านี้

Loading...