ปรับราคาใหม่ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน คลองทราย มังกรคู่ ดวงเศรษฐี ปิดตารวยทันใจ....

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย pairojwh, 7 พฤษภาคม 2015.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    ชื่อบัญชี นายไพโรจน์ แหวนเพชร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี รังสิต คลอง 3
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 401-590912-0
    Email : Pairojwh@gmail.com
    วัตถุมงคลทุกชิ้น จัดส่งให้แบบ EMS ฟรี
    สนใจวัตถุมงคลรายการไหน PM สอบถาม ได้ครับ / นอกเวป โทร 089-1228592
    เพื่อไม่เป็นการเสียสิทธิ์ท่านอื่น อนุญาติให้จองวัตถุมงคลได้ ไม่เกิน 3 วัน
    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ

    [​IMG]

    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อมตะเถระ 5 แผ่นดิน​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2015
  2. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    ประวัติปฎิปทา "หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล"
    อมตะเถระ 5 แผ่นดิน แห่งวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ

    "หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล" เกิดในสกุล “ศรีสงคราม” หรือ “แก้วปักปิ่น” ถือกำเนิดเมื่อวันพฤหัสบดี เดือน 5 ปีชวด พ.ศ. 2437 ณ บ้านจาน อ.กันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ บิดาชื่อ "ดี" มารดาชื่อ "อั๊ว" มีอาชีพทำไร่ทำนา เป็นเด็กยากจน แต่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด ต่อมาบิดามารดาเห็นแววทางด้านพระพุทธศาสนา จึงให้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 14 ปี และนำไปฝากกับพระอาจารย์สีดาเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน ซึ่งเป็นพระที่เชี่ยวชาญด้านกรรมฐานและมีวิชาอาคมที่เก่งมาก ในปี 2460 ขณะอายุได้ 23 ปีได้เข้าอุปสมบทหมู่จำนวน 9 รูป หลวงปู่เป็นรูปที่ 9 มีโยมลุงของท่านเป็นเจ้าภาพ มีหลวงพ่อสีดาเป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อเพ็งเป็นพระอนุสาวนาจารย์และหลวงพ่อผุยเป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับรับฉายาว่า "ฐิตสีโล" แปลว่า "ผู้มีศีลตั้งมั่น" จากนั้นได้ศึกษาวิชาความรู้จากครูบาอาจารย์ต่างๆ ในแถบนั้นเป็นเวลา 4 ปี ก่อนออกแสวงหาครูบาอาจารย์อื่นๆ เพื่อศึกษาคันธธุระและวิปัสสนาธุระในชั้นที่สูงๆ ขึ้นไป

    ปี พ.ศ.2464 หลวงปู่หมุน เริ่มออกศึกษาแสวงหาประสบการณ์โดยได้ร่ำเรียนทั้งเวทย์วิทยา และสมถกรรมฐานจากครูบาอาจารย์หลายสำนัก การเดินทางในสมัยนั้นเป็นที่ลำบากยากเย็น ต้องเดินเท้าเปล่าผจญภัยจากผีป่า หรือสัตว์ร้ายนานัปการ แต่หลวงปู่มิได้ย่อท้อ ได้เดินทางไปศึกษาวิชาอาคมที่สำนักตักศิลาแห่งบ้านจิกใหญ่ อ.พิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี กระทั่งศึกษาคัมภีร์มหาพุทธาคม อันเป็นแม่บทของคัมภีร์ปถมัง คัมภีร์อิทธิเจ คัมภีร์มหาราช คัมภีร์ตรีนิสิงเห ซึ่งเป็นพื้นฐานแห่งอำนาจจิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำราพิชัยสงคราม เช่น คัมภีร์นิติประกาศิต คัมภีร์ธนูรเวทว่าด้วยการแต่งเครื่องครอบมนตร์ในสงคราม เป็นต้น

    ในช่วงปี 2475-2482 เมื่อหลวงปู่สำเร็จการศึกษาวิชาการต่าง ๆ ก็เก็บบริขารออกธุดงค์ผ่านป่าถิ่นทุรกันดารในชนบทโดยเท้าเปล่ามายังกรุงเทพฯ ในระยะแรกหลวงปู่เข้าพักที่วัดเทพธิดาราม เป็นการชั่วคราว โดยมีครูทองอินทร์ เป็นครูสอนของวัดเทพธิดาราม เป็นผู้เอื้อเฟื้อจัดหาที่พำนักให้ ท่านได้ให้หลวงปู่อยู่ที่วัดวัดอรุณราชวราราม พำนักอยู่กับพระพิมลธรรม (นาค) ศิษย์สายสมเด็จพระสังฆราชแพ โอกาสนี้หลวงปู่ได้ร่ำเรียนวิชาคัมภีร์มูลกัจจายน์สูตร ซึ่งเป็นหลักสูตรโบราณอันเก่าแก่ของคณะสงฆ์ไทยที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน เป็นตำราที่ละเอียดลึกซึ้ง แตกฉานพระบาลีว่าด้วยคัมภีร์อรรถกถายากยิ่งที่จะมีผู้เรียนได้สำเร็จ ปัจจุบันวิชานี้ได้ยกเลิกไปแล้ว

    หลวงปู่หมุนได้เข้าสอบวิชามูลกัจจายน์นั้น ตรงกับสมัยรัชกาลที่ 6 ซึ่งการสอบในสมัยนั้นมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประธาน และสมเด็จพระสังฆราช (แพ) เป็นประธานกรรมการฝ่ายสงฆ์ และพระเถราจารย์เป็นผู้ทดสอบด้วย โดยมีการถามตอบแบบมุขปาฐะ (ปากเปล่า) ถ้าถามตอบบาลีผิดเกิน 3 คำ ให้ปรับเป็นตกทันที ด้วยความรู้ความสามารถที่แตกฉานในคัมภีร์หลวงปู่สามารถสอบได้เปรียญธรรมถึง 5 ประโยคในคราวเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นหลวงปู่ได้ใช้วิชาความรู้อย่างคุ้มค่า โดยได้เป็นครูสอนมูลกัจจายน์อยู่ที่วัดหงส์รัตนาราม (ฝั่งธนบุรี) เป็นเวลานานหลายปี มีลูกศิษย์มากมาย นอกจากนี้ในช่วงหนึ่งหลวงปู่มาพักกับสมเด็จพระสังฆราชแพ ที่วัดสุทัศน์ฯ และได้ศึกษาวิชาบางอย่างกับสมเด็จพระสังฆราชแพอีกด้วย

    จากนั้นก็เก็บบริขารเดินธุดงค์ติดตามพระอาจารย์ทองดี ที่มาจาก อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย ธุดงค์ไปทางภาคเหนือเข้าเขตพม่าเป็นเวลา 1 ปี จากนั้นก็เดินเท้าเปล่าลงภาคใต้ไปพำนักกับพระอาจารย์ทิม วัดช้างไห้ เพื่อปฎิบัติกรรมฐานและแลกเปลี่ยนวิชาอาถรรพ์เวทมนต์กับพระอาจารย์ทิมอยู่ ประมาณปีกว่าๆ ก่อนธุดงค์เข้าเขตประเทศมาเลเซีย เพื่อจะเรียนวิชากับพ่อท่านครน วัดบางแซะ ใช้เวลาธุดงค์อยู่ถึง 7 วัน แต่ไม่พบจึงตัดสินใจกลับวัดช้างให้ ต่อจากนั้นก็ได้เรียนวิชาจากพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ วัดสวนขัน จ.นครศรีธรรมราช โดยได้ของที่ระลึกจากพ่อท่านคล้ายคือ ชานหมากเม็ดใหญ่เป็นที่ระลึก จากนั้นก็เดินธุดงค์เรื่อยมาจนกลับสู่เขตอีสานอีกครั้งและได้พบกับหลวงปู่สี ฉันทสิริ ในป่าแถบ จังหวัดหนองคาย และได้วิชาลบผงสีจากหลวงปู่สี ซึ่งได้รับสืบทอดมาจากสมเด็จพุฒาจารย์โต วัดระฆังโฆษิตาราม

    ช่วงที่ท่านธุดงค์แถบอุบลราชธานีได้พบกับหลวงปู่มั่น และขอเรียนข้อวัตรปฏิบัติในพระกรรมฐาน แต่ไม่ได้ร่วมคณะธุดงค์ เพราะท่านอยู่นิกายมหายาน หลวงปู่เคยเล่าประวัติในช่วงธุดงค์ให้กับพระภิกษุที่เป็นหลานของท่านว่า เคยได้เป็นศิษย์หลวงปู่มั่นอยู่พักหนึ่ง ในช่วงที่หลวงปู่ต้องการเจริญสมณธรรม เป็นธรรมอันล้ำลึกยากยิ่งที่ผู้ที่ยังเข้าไม่ถึงจะล่วงรู้ถึงอารมณ์ของวิปัสสนานี้ได้ หลวงปู่หมุนได้อยู่ปรนนิบัติรับใช้พระอาจารย์มั่นอยู่ระยะหนึ่งแล้วก็แสวงหาความวิเวกเพื่อประพฤติปฏิบัติต่อไป จนกระทั่งหลวงปู่แตกฉานเชี่ยวชาญ ครั้งนั้นหลวงปู่หมุนได้ศึกษาธรรมจนที่สหธรรมมิกที่เป็นศิษย์ของหลวงปู่มั่น รู้จักสนิทสนมกับหลวงปู่ทุกองค์ เช่น หลวงปู่แหวน สุจิณโณ เป็นต้น ..ในตอนที่หลวงปู่หมุนไปกราบนมัสการหลวงปู่มั่น ท่ามกลางศิษย์สายกองทัพธรรม ในขณะสนทนาธรรมหลวงปู่มั่นได้ปรารภกับหลวงปู่หมุนว่า "ท่านหมุน ท่านเก่งพอตัวอยู่แล้ว หากไม่เจอกันหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับปริยัติ ปฏิบัติ และปฎิเวธ ให้สอบถามท่านแหวนได้ เพราะเขาเก่งมาก" หลวงปู่มั่นได้มอบของที่ระลึกให้หลวงปู่หมุน 2 อย่าง คือ แผ่นจารอักขระใบลาน ม้วนเป็นลูกอมกลมๆ เขียนเป็นภาษาขอมว่า เย ธมมา เหตุปภวา ฯลฯ เป็นต้น และธนบัตรรัชกาลที่ 8 พร้อมลายเซ็นหลวงปู่มั่น ภายหลังหลวงปู่ได้มอบให้โยมแม่ท่านไป ต่อมาหลวงปู่มีความกังขาสงสัยในกัมมัฏฐานในเรื่องของจตุธาตุวัฏฐาน ซึ่งเป็นเรื่องของการปฏิบัติในธาตุทั้ง 4 เป็นมูลฐานของอิทธิปาฏิหาริย์ต่างๆ จึงได้เดินทางไปกราบของความรู้เพิ่มเติมจากหลวงปู่แหวน สุจิณโณ ก็ได้รับความกระจ่าง จากนั้นก็ธุดงค์ต่อไป ท่านยังได้ร่ำเรียนวิชาจากพระอาจารย์สิงห์ วัดป่าสาลวัน, หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา ต่อมาไม่นานก็ได้ร่ำเรียนวิชามีดหมอมหาปราบจากหลวงพ่อขำ วัดเขาแก้ว และหลวงพ่อเงิน วัดพระปรางค์หลวง ซึ่งวิชานี้หลวงพ่อเดิม พุทธสโร วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ก็เรียนจากหลวงพ่อขำและหลวงพ่อเงิน เช่นกัน นอกจากนี้ในช่วงที่หลวงปู่ธุดงค์มาสู่ภาคตะวันออกแถบจันทบุรี ท่านได้พำนักอยู่กับ หลวงพ่อสอน วัดเสิงสาง กระทั่งหลวงพ่อสอนไว้ใจให้วิชาอาคมและครอบครูให้กับหลวงปู่

    หลวงปู่หมุน นับเป็นหนึ่งในทายาทผู้สืบสายเวทวิทยาพุทธาคมในสายสมเด็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์ ราชอาณาจักรลา โดยสมเด็จลุนเป็นที่เลื่องลือในคุณธรรมและอภิญญาอภินิหาร อาทิเช่น สามารถเดินบนน้ำได้ ย่นระยะทางได้ แปลงร่างได้ เดินทะลุภูเขา ได้กล่าวกันว่าภิกษุสงฆ์ยุคก่อนโน้นต่างดั้นด้นสืบเสาะหาสมเด็จลุน เพื่อฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษามหาวิทยาคม ตลอดจนวิปัสสนากรรมฐาน หลวงปู่หมุนเองก็ดั้นด้นธุดงค์ผ่านอุบลราชธานีเข้าประเทศลาวเพื่อสืบเสาะหาสมเด็จลุน แต่ไม่พบ แล้วมาพักอยู่กับหลวงพ่อมหาเพ็ง วัดลำดวน ในช่วงนั้นหลวงปู่ได้ใช้เวลาค้นคว้าศึกษาพระไตรปิฏก ในเรื่องพระวินัยปิฏก และพระอภิธรรม ซึ่งเป็นพระคัมภีร์ที่กล่าวถึงการเจริญกัมฏฐานล้วนๆ ประมาณ 2 เดือนกว่า แล้วก็ออกธุดงค์กลับสู่ประเทศไทยเข้ากรุงเทพฯ มาพำนักที่วัดหงส์รัตนาราม ต่อมาธุดงค์ไปทางอีสานเข้าสู่ประเทศลาวอีกหลายครั้ง จนกระทั่งท่านมีอายุ 30 ปีกว่าแล้ว คราวนั้นหลวงปู่ได้พบกับฆราวาสชื่ออาจารย์ฉันท์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นเหลนของสมเด็จลุน ที่จังหวัดนครพนม โดยเรียนวิชาจากอาจารย์ฉันท์จนหมดภูมิแล้ว อาจารย์ท่านจึงได้แนะนำฝากตัวเป็นศิษย์หลวงปู่ดำเหลนของสมเด็จลุนปรมาจารย์ใหญ่ที่สืบสายเวทวิทยาพุทธาคมในสายสมเด็จลุน

    ในการฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่ดำนั้น มีกฎเกณฑ์รายละเอียดมากทั้งยังต้องทดสอบภูมิปัญญา และอำนาจของกระแสจิตที่ต้องเข้มแข็งพอที่จะเรียนวิชาของท่านได้ ในรุ่นที่หลวงปู่ฝากตัวเป็นศิษย์นั้นมีมากกว่า 50 รูป แต่หลวงปู่ดำท่านทดสอบวิชาแล้วคัดออกจนเหลือแค่ 3 รูป มีหลวงปู่หมุน หลวงพ่อสงฆ์ (วัดม่วง ลพบุรี) และอีกรูปหลวงปู่ลืมชื่อไปแล้ว สำหรับพิธีครอบครูของหลวงปู่ดำนั้นมีของยกครูที่หลวงปู่จำได้อย่างแม่นยำคือ 1.ผ้าไตรจีวร 2.บาตร 3.ทองคำหนัก 10 บาท (สำหรับทองคำจะคืนให้เมื่อเรียนจบ) และมีข้อห้ามประการสำคัญอีกคือ "ห้ามสึกตลอดชีวิต ถ้าสึกไปชีวิตก็จะหาไม่"

    ในการครอบวิชานี้ถือว่าเป็นสุดยอดเคล็ดวิชาวิทยาคมในสายของสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ ซึ่งกว่าจะเรียนจบต้องใช้ความวิริยะอุตสาหะบำเพ็ญเพียรอย่างมาก ได้จำวัดพักผ่อนวันละ 4 ชั่วโมงเท่านั้น อาหารต้องฉันมื้อเดียว และขั้นตอนสุดท้ายที่จะสำเร็จวิชานี้จะมีการทดสอบอย่างพิสดาร

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่าหลวงปู่หมุนท่านสำเร็จวิชาธาตุ 4 มาจากสายสมเด็จลุน ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าวิชาสายนี้ลึกลับเกินปุถุชนคนธรรมดาจะเรียนได้สำเร็จ ผู้ที่จะเข้าถึงได้ต้องเป็นผู้ที่มีบารมีมาแล้วนับชาติไม่ถ้วน เพราะการควบคุมธาตุ 4 ได้นั้นผู้ที่จะสามารถทำการนี้ได้ต้องสำเร็จจตุตฌานเป็นบาทฐานในการทำ และยังต้องมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของกสิณจตุธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟอีกด้วย

    หลังจากนั้นหลวงปู่ก็กลับมาจำพรรษาที่วัดบ้านจาน จนได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสและพระอุปัชฌาย์ รับสมณศักดิ์เป็นพระครูชั้นประทวน ที่ "พระครูหมุน ฐิตสีโล" หลวงปู่ได้ปฎิบัติศาสนกิจตามที่ได้รับมอบหมายเป็นเวลาถึง 20 ปี จึงลาออกจากทุกตำแหน่ง ต้องการใช้ชีวิตที่เหลือบำเพ็ญสมณธรรมปฏิบัติพระวิปัสสนาธุระอย่างเดียว ประมาณปี 2487 ในช่วงที่หลวงปู่อายุ 50 ปี ท่านเก็บบริขารออกธุดงค์บำเพ็ญเพียรอยู่ในป่าดงดิบโดยลำพังแต่ผู้เดียว และในช่วงนี้เองที่หลวงปู่ได้พบกับพระอาจารย์จ่อยและพระอาจารย์ขวัญ วัดป่าหนองหล่ม ในระหว่างที่หลวงปู่ธุดงค์โดยบังเอิญ อาจารย์ทั้ง 2 จึงได้นิมนต์หลวงปู่โปรดญาติโยมที่วัดป่าหนองหล่ม หลังจากที่หลวงปู่หมุนเดินธุดงค์แสวงหาธรรมอยู่หลายสิบปี ประมาณปี 2520 ท่านจึงกลับมายังวัดบ้านจาน ซึ่งวัดบ้านจานในยามนั้น มีอายุกว่า 200 ปี อยู่ในสภาพทรุดโทรม ท่านจึงได้พัฒนาวัด สร้างอุโบสถขึ้นมา ด้วยหยาดเหงื่อและแรงจิต ทำให้อุโบสถเสร็จสมบูรณ์ในเวลาอันสั้น

    นอกจากนี้ท่านยังได้ช่วยเหลือลูกศิษย์และสหธรรมิกอีกหลายวัด เช่น วัดป่าหนองหล่ม, วัดโนนผึ้ง, วัดซับลำใย และคณะศิษย์วัดสุทัศน์ฯ ในการสร้างถาวรวัตถุของวัดจนเป็นที่มาของวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมในหลายรุ่นต่อมา ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเมื่อวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังแทบทุกรุ่นที่ท่านจัดสร้างขึ้นจึงเป็นที่นิยมในหมู่ศิษยานุศิษย์ ด้วยเชื่อในพลังแห่งบุญฤทธิ์จิตตานุภาพของท่าน

    จนกระทั่งเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 11 มีนาคม 2546 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระอมตะเถระ 5 แผ่นดิน แห่งวัดบ้านจาน อ. กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มรณภาพลงอย่างสงบบนกุฎิ สิริอายุ 109 ปี 86 พรรษา

    สำหรับพระศพหลวงปู่หมุนนั้นจะตั้งทำพิธีที่วัดบ้านจาน โดยจะจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพเรื่อยไปจนกระทั่งถึงวันงานเฉลิมฉลองสมโภชน์พระเจดีย์ โดยศพจะนำบรรจุไว้ในโลงแก้วที่คณะลูกศิษย์จัดสร้างถวายให้ในราคา 2 แสนบาท และนำขึ้นประดิษฐานไว้ในมหาเจดีย์ฐิตสีโล ซึ่งคณะศิษยานุศิษย์จากทั่วสารทิศได้ร่วมกันก่อสร้างไว้ให้ท่าน ซึ่งมหาเจดีย์นี้ตั้งอยู่ในวัด โดยรูปทรงมหาเจดีย์จะคล้ายๆ กับพระธาตุพนมทางภาคอีสาน ผสมผสานกับรูปแบบเจดีย์ทรงล้านนาทางภาคเหนือ ซึ่งสร้างโดยใช้วัสดุคอนกรีตเสริมเหล็ก โดยใช้เงินก่อสร้างมหาเจดีย์หลังนี้ 2 ล้านบาทเศษ โดยท่านได้เคยปรารภกับลูกศิษย์อยู่เสมอว่า ให้นำร่างท่านบรรจุโลงแก้วและนำขึ้นประดิษฐานไว้ในเจดีย์หลังนี้ เพราะท่านย้ำอยู่เสมอว่าห้ามเผาสรีระของท่าน เพื่อจะให้ลูกศิษย์ได้กราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เพราะท่านเป็นพระผู้มีวิชาอาคมขลัง และเป็นที่เคารพสักการะของผู้คนทั่วสารทิศ และเป็นพระเถระผู้มักน้อย สันโดษ และที่สำคัญเป็นผู้ทรงศีลบริสุทธิ์จริงๆ
     
  3. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่1 เหรียญเนื้อทองเเดงกะไหล่ทอง ออกวัดคลองทราย จันทบุรี ปี 2543

    เป็นเหรียญที่แกะใบหน้าหลวงปู่ได้สวยงามดูคล้ายเหรียญรุ่นแรกตอกเลข 1 มาก
    เหรียญหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่ระลึกในงานเททองหล่อพระประประทาน วัดคลองทราย จ.จันทบุรี ในปี2543 หลวงปู่ท่านเมตตาปลุกเสกให้อย่างเต็มที่ เมื่อครั้งที่หลวงปู่ท่านมาพักที่วัดคลองทรายซึ่งท่านเดินทางมาบ่อยและพักครั้งละนานๆ เและเมื่อทางวัดได้จัดพิธีเทองหล่อพระประธาน ท่านจึงมาเสกให้อีกทั้งๆที่ท่านเสกเดี่ยวอยู่นานหลายเดือนแล้วและยังผ่านพิธีปลุกเสกใหญ่ๆอีกหลายพิธี เช่น พิธีเสกรุ่นเสาร์ห้า พิธีรุ่นรวยทันใจครับ
    ..หลวงปู่หมุนท่านมีพลังจิตสูงมากๆ กล่าวกัน ว่า การเสกวัตถุมงคลของท่านทำให้เหล็กธรรมดากลายเป็นเหล็กไหลได้ การตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน อนาคตราคาเป็นหมื่นแล้วจะหากันไม่ได้แน่นอนครับ
    ..นอกจากนี้ หลวงปู่หมุนท่านยังเคยกล่าวไว้ว่า “ แม้นว่าถ้าฉันตายไปของ ๆ ฉันจะขลังกว่านี้หลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปรานที่ประจุไปด้วยพลังจิตอัน เข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่มีสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ให้แผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน

    สนใจวัตถุมงคลรายการไหน PM สอบถาม ได้ครับ / นอกเวป โทร 089-1228592
    ชื่อบัญชี นาย ไพโรจน์ แหวนเพชร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี รังสิต คลอง 3
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 401-590912-0
    Email : Pairojwh@gmail.com
    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    วัตถุมงคลทุกชิ้น จัดส่งให้แบบ EMS ฟรี

    เพื่อไม่เป็นการเสียสิทธิ์ท่านอื่นอนุญาติให้จองวัตถุมงคลได้ ไม่เกิน 3 วัน ครับ


    บูชา 2800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  4. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่2 เหรียญเนื้อทองเเดงกะไหล่ทอง ออกวัดคลองทราย จันทบุรี ปี 2543

    สนใจวัตถุมงคลรายการไหน PM สอบถาม ได้ครับ / นอกเวป โทร 089-1228592
    ชื่อบัญชี นาย ไพโรจน์ แหวนเพชร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี รังสิต คลอง 3
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 401-590912-0
    Email : Pairojwh@gmail.com
    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    วัตถุมงคลทุกชิ้น จัดส่งให้แบบ EMS ฟรี

    เพื่อไม่เป็นการเสียสิทธิ์ท่านอื่นอนุญาติให้จองวัตถุมงคลได้ ไม่เกิน 3 วัน ครับ

    บูชา 2800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  5. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่3 เหรียญเนื้อทองเเดงกะไหล่ทอง ออกวัดคลองทราย จันทบุรี ปี 2543

    บูชา 2800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  6. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่4 เหรียญเนื้อทองเเดงกะไหล่ทอง ออกวัดคลองทราย จันทบุรี ปี 2543

    บูชา 2800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  7. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่5 เหรียญมังกรคู่ เนื้อทองแดง ปี 2543 วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ

    เครื่องปั๊มพังเพราะลืม….ขออนุญาต

    เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2543 หลังจากพระอาจารย์จ่อยได้รับอนุญาตจากหลวงปู่สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรก คือเสาร์ 5 มหาเศรษฐี จึงได้เดินทางไปที่โรงหล่อพระของคุณบุญชู บำรุงศรี เลขที่ 623 หมู่ 1 ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหคีรี จังหวัดนครสวรรค์ โทร 0 5634 1707 ว่าจ้างให้สร้าง พระตามที่ได้ขออนุญาตหลวงปู่ ซึ่งในจำนวนนี้มีเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ครึ่งองค์ มีมังกรสองตัวอยู่ด้านข้าง เรียกกันว่าเหรียญมังกรคู่

    เมื่อช่างเกาะเสร็จช่างชูชาติก็เริ่มเดินเครื่องปั๊มเหรียญทันที โดยลืมจุดธูปบอกกล่าวขออนุญาตหลวงปู่เพราะนึกว่าไม่มีอะไรเนื่องจากเปิดโรงหล่อพระมาเกือบ 20 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไรที่เหนือความคาดหมาย หรือพบกับปาฏิหาริย์ ชนิดไม่มีวันลืมเช่นครั้งนี้

    เมื่อปั๊มเหรียญมังกรคู่ของหลวงปู่หมุน ไปได้เพียงห้าสิบหว่าเหรียญเท่านั้น เหตุการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้น คือแกนเพลา เครื่องปั๊มเหรียญที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 10 เซนติเมตรเกิดหักสะบั้นเป็นสองท่อน คนงานได้รายงานให้ทราบ ตอนแรกนึกว่าคนงานล้อเล่น เพราะในชีวิตไม่เคยได้ยินว่าแกนเพลาเครื่องปั๊มใหญ่ขนาดแขนหักได้ อย่างเก่งก็เคยเห็นแค่คดเท่านั้น แต่นี่หักสองท่อนเลย ครั้งแรกไม่คิดอะไรคิดว่ามันคงจะเพราะอายุการใช้งานของมันจึงหัก จึงสั่งให้ลูกน้องถอดแกนเพลา เพื่อนำไปเชื่อมที่ร้าน อ๊อกเหล็กในเมือง

    พอเอาแกนเพลาขึ้นรถสตาร์ทรถเท่านั้นคอมเพรสเซอร์แอร์ของรถเกิดระเบิดตูมขึ้นมาอีกปรากฏว่าลูกน้องหน้าซีดตกใจ คิดขึ้นมาได้ว่าคงเพราะไม่ได้จุดธูปบอกกล่าวหลวงปู่ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดหรือเป็นไปไม่ได้ จึงรีบจัดพานขอขมาหลวงปู่ จากนั้นเหตุการณ์ก็สู้สภาวะปกติ…ปั๊มเหรียญมังกรคู่ได้ทันตามสัญญาที่ทำไว้กับวัดป่าหนองหล่ม

    สนใจวัตถุมงคลรายการไหน PM สอบถาม ได้ครับ / นอกเวป โทร 089-1228592
    ชื่อบัญชี นาย ไพโรจน์ แหวนเพชร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา บิ๊กซี รังสิต คลอง 3
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 401-590912-0
    Email : Pairojwh@gmail.com
    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    วัตถุมงคลทุกชิ้น จัดส่งให้แบบ EMS ฟรี

    เพื่อไม่เป็นการเสียสิทธิ์ท่านอื่นอนุญาติให้จองวัตถุมงคลได้ ไม่เกิน 3 วัน ครับ

    บูชา 7500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  8. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่6 เหรียญมังกรคู่ เนื้อทองแดง ปี 2543 วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ

    สนใจวัตถุมงคลรายการไหน PM สอบถาม ได้ครับ / นอกเวป โทร 089-1228592

    บูชา 7000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  9. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่7 สมเด็จ วัดโนนผึ้ง
    **ประวัติพระสมเด็จโนนผึ้ง**
    หลวง ปู่หมุน ฐิตสีโล ปลุกเสก เมื่อครั้งจำพรรษาที่ วัดโนนผึ้ง ซึ่งเป็นวัดที่หลวงปู่ประสาร ซึ่งเป็นสหธรรมมิกรุ่นน้องของท่านเป็นเจ้าอาวาสอยู่ จัดเป็นพระรุ่นแรกๆของท่านครับ

    หลวง ปู่ ประสาร ท่านจะเก่งมากด้านเมตตามหาเสน่ห์ ผูกดวงคู่ และเชี่ยวชาญทางด้านว่านยาต่างๆเป็นอย่างมาก จนหลวงปู่หมุนท่านถึงกับเอ่ยปากชมว่า หลวงปู่ประสารเป็นเอกทางด้านนี้หาคนเทียบรัศมีท่านยากในย่านนี้ เป็น 1 ในไม่กี่คนที่หลวงปู่หมุน ท่านยอมรับว่าเก่ง และแตกฉานในวิชาความรู้ต่างๆท่านจึงไว้วางใจ และถ่ายทอดวิชาให้หลายอย่าง

    พระ สมเด็จโนนผึ้ง สร้างและเสกด้วยเจตนาบริสุทธิ์ มวลสารที่อยู่ในองค์นั้นหามารวมกันหลายชั่วอายุคน รุ่นต่อรุ่นมาจากอาจารย์สู่ลูกศิษย์ ผงนี้มี อาถรรพ์ยิ่งนัก มวลสารจากชานหมากครูบาอาจารย์อีกมากมาย หลวงปู่หมุนท่านลบผงช่วยด้วยในโบสถ์ หลวงปู่หมุนท่านบอกว่าการลบผงนี้ทำได้ ยาก มากๆ ในชีวิตคนๆหนึ่งจะทำสำเร็จนั้นได้เพียงไม่กี่ครั้ง ยากนักจะหาใครทำได้ เห็นจะมีก็แต่สมเด็จพุฒาจารย์โต แห่งวัดระฆังฯ หลวงปู่ภู วัดอินทรวิหาร และหลวงปู่สี แห่งวัดถ้ำเขาบุญนาค ซึ่งหลวงปู่หมุนท่านเคยไปขอศึกษาการลบผงตำรับของสมเด็จ พุฒาจารย์โต จากหลวงปู่สี จนสำเร็จมาจนครบกระบวนความรู้ ด้วยความอุตสาหะของท่าน ด้วยบุญญาธิการของท่าน ด้วยสายวิชาการเดินธาตุทั้ง 4 ที่ท่านสำเร็จมา ท่านจึง เรียนและพยายามจนประสบผลสำเร็จ ได้ทุกประการ นับเป็น 1 ในไม่กี่คนที่ศึกษาจนสำเร็จได้ จึงไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใดเลยว่า พระสมเด็จวัดโนนผึ้งชุดนี้ดีจริงหรือไม่ เพราะเมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุนมาจำพรรษา ที่วัดป่าหนองหล่มโดยการนิมนต์เชิญโดย พระ อาจารย์จ่อย สิริคุตโต หลวงปู่หมุน ได้นำพระสมเด็จโนนผึ้งติดย่ามมาด้วย ตอนนั้น เป็นพิธีหล่อพระแก้วมรกตองค์ใหญ่ 59 นิ้ว ที่วัดป่าหนองหล่ม เมื่อปี 2541- 2542 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เป็นประธาน หลวงปู่หมุนท่านกำหนดราคาไว้ที่ทำบุญองค์ละ 500 บาท มีคนถามว่าหลวงปู่ทำไมแพงจัง หลวงปู่หมุนท่านยิ้มๆ แล้วตอบว่าทำได้ยากนะ เก็บกันไว้เถอะ อนาคตจะแพง และหากันไม่ได้นะ สมัยนั้น 500 บาท ถือว่าแพงมากๆสำหรับพระผงเนื้อว่านแบบนี้....

    องค์พระบิดๆ งอๆแบบนี้ดูง่ายดี และเป็นของดีแบบบ้านๆ ที่ควรบอกต่อครับ...

    บูชา 2900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  10. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่8 สมเด็จ วัดโนนผึ้ง (องค์นี้เนื้อแก่ชานหมาก)

    สนใจวัตถุมงคลรายการไหน PM สอบถาม ได้ครับ / นอกเวป โทร 089-1228592

    บูชา 4500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  11. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ " ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน"
     
  12. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่9 พระผงนั่งตั่ง วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว ปี 2543 (บิ่นด้านบน และด้านล่างขวา)


    พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกนี้ เป็นพระชุดแรกที่สร้างที่วัดป่าหนองหล่มโดยนำผงว่าน 108 เกศา ชานหมาก จีวร และผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งที่ธุดงค์ในป่ามาผสมทำขึ้นมา เป็นครังแรกให้กับวัดป่าหนองหล่ม ซึ่งท่านเสกเดี่ยวอยู่นานเป็นปีๆ และยังเข้าอธิษฐานจิตแทบทุกพิธี

    ของดีราคาเบาๆ ครับ

    บูชา 2000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  13. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่10 พระผงนั่งตั่ง วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว ปี 2543

    บูชา 2700 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  14. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่11 พระผงนั่งตั่ง วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว ปี 2543

    บูชา 3000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  15. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่12 พระแก้วแจกทาน วัดป่าหนองหล่ม ปี2542

    วัตถุมงคลยุคต้นของหลวงปู่หมุนครับ พระแก้วแจกทาน ด้านหลังรูปเหมือนหลวงปู่หมุน เป็นที่ระลึกการจัดสร้างพระแก้วมรกตองค์ใหญ่ ที่วัดป่าหนองหล่ม ปี 2542 ปลุกเสกพิธีเจริญลาภและอีกหลายพิธีครับ
    สภาพสวยๆแบบนี้หายาก เพราะว่าส่วนใหญ่จะแตกราน ดังนั้นจึงเคลือบแลคไว้เพื่อรักษาสภาพครับ

    ของดีราคายังไม่แพงครับ

    บูชา 3800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  16. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่13 พระผงดวงเศรษฐี
    พระผงดวงเศรษฐี ถือว่าเป็นวัตถุมงคลยุคต้นของหลวงปู่หมุนท่าน เข้าปลุกเสกหลายพิธีครับ เจริญลาภ เสาร์ 5 มหาเศรษฐี รวยทันใจ ลูกศิษย์หลวงปู่นำไปใช้มีประสบการณ์กันเยอะครับ พระดีที่ควรบอกต่อครับ...

    บูชา 7500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  17. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่14 พระผงดวงเศรษฐี

    ชื่อดี ประสบการณ์ดีครับ...

    บูชา 6500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  18. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่15 พระผงดวงเศรษฐี

    บูชา 8500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
  19. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    พระผงยันต์ดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ผสมเกศา ชานหมาก ปี ๒๕๔๓

    พระผงยันต์ดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ผสมเกศา ชานหมาก ปี ๒๕๔๓ พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน ..... พระผงรูปเหมือน วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ ..ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้ อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน
    วิธีบูชาวัตถุมงคลและหลวงปู่หมุน ให้ระลึกถึงพระรัตนตรัยและหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    1.) ตั้ง นะโมฯ (๓จบ)
    2.) หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล นามะเต ประสิทธิเม มะอะอุ อุอะมะ (๓จบ)
    แล้วบอกกล่าวหลวงปู่หมุนในเรื่องที่ต้องการให้ท่านสงเคราะห์ ภาวนาบอกท่านบ่อยๆ สำเร็จมาแล้วมากมายครับ เมื่อสมปรารถนาแล้วก็ถวายสังฆทานถวายอุทิศให้ท่านครับ หลวงปู่หมุน พระเถระ๕แผ่นดิน ประวัติปฎิปทา ท่านไม่ธรรมดาครับ ลูกศิษย์ผู้มีจิตศรัทธา มั่นใจได้ว่าพระเครื่องวัตถุมงคลของท่าน ไม่เป็นรองสำนักใด ปลุกเสก 1 ไตรมาส และเข้าพิธีอีก 5 วาระ พุทธาภิเษก ๕ วาระ (ครั้งที่๓ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน นักบุญแห่งบ้านละลม อ.ขุขันธ์ ศรีสระเกษ มาตั้งกสิณไฟ ปลุกเศกเป็นปฐมฤกษ์) ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน 9 นิ้ว 5 นิ้ว 3 นิ้วรูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพระพทุธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543 ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ฯ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ลมัยวัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา ,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนูหลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2วัดสุทัศน์ฯ ครั้งที่3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุนเป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่ถอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา, หลวงปู่ลมัยวัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี) หลวงพ่ออิน วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอียและหลวงปู่สรวง นักบุญแห่งบ้านสายลม บุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟปลุกเสกในเวลาตี 3 กว่าด้วย ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำไย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสกตั้งธาตุ หนุนธาต หมุนธาตุ ชักยันต์ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่30 เมษายน 2543 เวลา 09.19 น.ที่อุโบสถ์ วัดสุทัศน์ ฯ เนื้อผงพุทธคุณ แต่ละองค์จะมีการบิ่น-กร่อนเป็นปกติของพระเนื้อผง พุทธคุณเต็มๆมวลสารเข้มๆ พุทธคุณเกินราคา....... ทุกวันนี้ผมแขวนบูชายันต์ดวงเศรษฐีรุ่นนี้อยู่ ถึงแม้วันนี้จะยังไม่ได้เป็น เศรษฐี แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ระยะหนึ่งที่ได้อาราธนาห้อยบูชาท่านขึ้นคอ ผมได้รับประสบการณ์ที่ดีในเรื่องค้าขาย และโชคลาภ มาเป็นระยะๆโดยตลอด ไม่เคยเข้าจุดอับและจนมุม และผมอยากจะเรียกสิ่งนี้ว่า คลาดแคล้วทางการเงิน ครับ....... ท่านที่เพิ่งจะเริ่มศึกษาเก็บสะสมหรือห้อยบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นครั้งแรก ผมอยากแนะนำให้ท่านลองแขวนบูชาพระรุ่นนี้ดูเป็นอันดับแรก เนื่องจากเป็นพระที่มีราคาเช่าหาไม่สูงมาก แต่เป็นพระที่มีพุทธคุณสูงทางด้านโชคลาภเงินทองค้าขาย ธุรกิจการงานร่ำรวยราบรื่นเห็นผลรวดเร็ว ผมเองก็เริ่มต้นจากพระรุ่นนี้ และเลื่อมใสในพลังอำนาจ ของหลวงปู่ที่ดลบันดาลให้ผมได้รับแต่สิ่งที่ดีตามที่ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรจากหลวงปู่ และได้เกิดประสบการณ์กับตัวเองจริง..... สำหรับท่านที่ยังไม่เคยแขวนบูชาพระของหลวงปู่ หรือแขวนบูชารุ่นอื่นของหลวงปู่อยู่ แต่รู้สึกว่ายังไม่พบเห็นประสบการณ์ที่ดีเกิดขึ้นกับตัวเองอย่างชัดเจน ผมอยากให้ท่านลองแขวนบูชาพระรุ่นนี้ดูครับ ด้วยความปรารถนาดีและมุ่งหวังที่จะเผยแพร่ เกียรติคุณบุญญาบารมีของหลวงปู่ให้แผ่ขยายขจรขจายกว้างไกลออกไปอย่างแท้จริงครับ
     
  20. pairojwh

    pairojwh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +186
    รายการที่16 เหรียญหมุนเงินหมุนทอง ปะคำ 18 เม็ด (หนา) ปี 2542

    "ของๆฉันเก็บไว้ให้ดี ต่อไปจะมีค่ากว่าเงินทอง"
    อมตะวาจาของหลวงปู่ วัตถุมงคลของท่านมากมายด้วยประสพการณ์ ผู้บูชารับรู้ได้ดี ไม่ว่าด้านเมตตา เจรจาธุระกิจการค้าฯ เหรียญหมุนเงินหมุนทอง เหรียญหมุนเงินหมุนทอง อยู่ในชุดเจริญลาภหลวงปู่หมุนต่อไปคงยากที่จะไขว่คว้า ด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่น บวกความต้องการของนักสะสม เด่นในเรื่องของเงินๆทองๆ ใครมีเหรียญนี้ผมรับรองได้เงินเข้าไม่ขาดสายครับ

    บูชา 7000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2015
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...