(ปิดกระทู้)ครับยุบรวมกับกระทู้พลอยครับ ธาตุกายสิทธิ์วชิรเป็กแก้วโป่งข้าม

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 21 สิงหาคม 2010.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สมหวังรำ่รวยด้วยธาตุกายสิทธิ์

    วัตถุมงคลเหล่านี้ผมได้เอาทุนทรัพย์ส่วนตัวเช่ามาทั้งหมดเป็นเงิน เกือบ 5000 บาท หวังจะมอบให้พระอาจารย์ครูบาสุนทรปัญญารัตน์ วัดป่ารกฟ้า แต่พระอาจารย์ท่านเมตตาจิตอธิฐานจิตให้แถมยิ่งกว่านั้นบอกผมว่าเอาไปช่วยวัดอืนที่ขาดปัจจัยได้เลยได้เลย ผมเลยเอามาแจกครับเอาเงินที่เหลือจากค่าจัดส่ง มาทำบุญให้วัดพระอาจารย์สมบัติดีกว่า อีกทั้งผมได้รับ จดหมายจากอาจารย์ สมบัติ จังหวัดหนองคาย ลง วันที่ 16 ใจความว่าขอบคุณมากๆๆที่ร่วมแจกซองผ้าในครั้งน้แถมพระอาจารย์ได้มอบซองกับซีดีหลวงปู่เหรียญมาให้ส่วนหนึ่งผมเลยมีความประสงค์ดังนี้ครับ

    [​IMG]
    กติกาดังนี้ครับ

    ท่านไหนที่ต้องการรับวัชรธาตุ แก้วโป่งข่ามอนุญาตุช่วยค่าจัดส่ง รายการละ 100 บาท สมารถรับได้หลายรายการตามใจชอบครับ

    หรือท่านไหนที่รับซองไปแจก 20 ซองขึ้นไปผมแถมให้ฟรี 1 เม็ดเลือกรับได้ครับ หรือจะรับพลอยพญานาคได้ครับ 50 ซองขึ้นไปรับไปเลย 3 เม็ดเลือกได้เช่นกัน
    ปล.ซองมีแค่ 200 ซองครับหรือท่านไหนติดต่อรับซองผ้าป่ากับทางวัดโดยตรงก็ได้แล้วส่งรายละเอียดมารับของสมมณาคุณกับผมได้ครับทั้งนี้ท่านไหนที่ทำบุยในซองครบ 100 บาทก็มีสิทธิรับ วัชรธาตุได้เช่นกันครับอีกทั้งยังมีสิทธิรับวัตถุมงคลของทางวัดเพิ่มเติมอีกครับราบละเอียดในซองครับ

    ข้อสังเกตุนะครับ
    ผมได้นำขอส่วนตัวมาแจกในครั้งนี้เพื่อให้ทุกท่านสร้างกุศลร่วมกับผมท่านไหนไม่พร้อมก็เอาซองไปแจกละกันนะครับอนุโมทนาบุญด้วยครับ

    รายละเอียดการแจกดังนี้ครับ

    "แก้วโป่งข่าม"
    เมื่อเอ่ยถึงชื่อนี้ เชื่อว่าหลายท่านรู้จักเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีอีกไม่น้อย ที่เพียงแต่เคยได้ยินชื่ออย่างผิวเผิน ทั้ง ๆ ที่ แก้วโป่งข่ามมีชื่อเสียงมานานหลายสิบปีในยุคร่วมสมัย และนานหลายร้อยปีในยุคอดีตกาล เพียงแต่ชื่อเสียงเหล่านั้น คงอยู่ในวงแคบ ๆ โดยเฉพาะทางเขตภาคเหนือ ซึ่งได้กลายเป็นมรดกทางวัฒนธรรม เป็นตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ชาวลานนา การเล่าขานถึงปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ ยังคงสืบเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น จากอดีตจนถึงปัจจุบัน

    ในยุคสมัยแห่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี คนเราหันไปสนใจเฉพาะสิ่งที่ตามองเห็น และเชื่อในสิ่งที่ตนสัมผัสได้เท่านั้น โดยละทิ้งธรรมชาติอันเป็นแหล่งที่มาของตน ไม่รับรู้ถึงพลังของธรรมชาติที่ยังคงอยู่รอบ ๆ ตัวเรา

    ในอดีตนับพันปี มีความเชื่อสืบเนื่องกันมาว่า ดวงดาวต่าง ๆ มีอิทธิพลต่อมนุษย์นับตั้งแต่เกิดมา และจะส่งผลต่อคนผู้นั้นไปตลอดอายุขัย ทั้ง ๆ ที่ดวงดาวเหล่านั้น อยู่ห่างไกลจากตัวเรานับหลายร้อยหลายพันปีแสง ดวงจันทร์ก็มีอิทธิพลต่อโลก (และคน) เช่นกัน จนนักวิทยาศาสตร์และดาราศาสตร์ต่างก็ตั้งสมมุติฐานกันขึ้นมาต่าง ๆ นานาว่า หากวันหนึ่งไม่มีพระจันทร์ โลกจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร?

    "แก้วโป่งข่าม" ก็เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่ง ซึ่งก่อกำเนิดขึ้นมาจากธรรมชาติ และอยู่ใกล้กับตัวเราจนสัมผัสได้ ย่อมที่จะต้องมีอิทธิพลส่งผลต่อผู้ถือครองเช่นกัน

    ความเชื่อในเรื่องแก้วศักดิ์สิทธิ์ของชาวลานนามีมานับนับร้อยนับพันปี ดังหลักฐานการขุดค้นพบแก้วจากกรุโบราณตามสถานที่ต่าง ๆ ในเขตทางภาคเหนือ เช่นองค์พระมหามณีรัตนปฏิมากร ซึ่งค้นพบในกรุเจดีย์ที่จังหวัดเชียงราย อีกองค์หนึ่งคือ "องค์พระแก้วดอนเต้า" (ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ที่วัดพระธาตุลำปางหลวง จังหวัดลำปาง) รวมไปถึงพระแก้วขาวหริภุญชัย หรือรู้จักกันดีในชื่อ "พระเสตังคมณี" ปัจจุบันประดิษฐานอยู่ที่วัดเชียงมั่น จังหวัดเชียงใหม่ ซึงมีอายุเก่าแก่ถึง 1800 ปี

    แก้วโป่งข่าม เป็นอัญมณีของไทย เป็นทรัพย์ในดินที่ดูเสมือนกับว่าถูกละลืมไปอย่างน่าเสียดาย ทั้ง ๆ ที่คุณค่าของแก้วโป่งข่าม นอกจากความสวยงามภายนอกแล้ว ยังมีคุณค่าทางวัฒนธรรม, ประวัติศาสตร์ และตำนานความเชื่อต่าง ๆ เป็นมรดกตกทอดให้คนรุ่นหลังได้สืบสาน มากกว่าการเป็นเพียงแค่เครื่องประดับอัญมณีที่สวมใส่กันอย่างฉาบฉวยตาม แฟชั่นเท่านั้น

    1.แก้วขนเหล็ก มี 50 เม็ดครับ
    [​IMG]ที่มาของรูปwww.mysteriousclub.com (จำลองลักษณะ)
    แก้วขนเหล็ก เป็นแก้วโป่งข่ามอีกชนิดหนึ่งที่มีความต้องการสูง โดยเฉพาะแก้วขนเหล็กแบบน้ำใส ซึ่งมีราคาสูงและพบได้ยากกว่าแก้วขนเหล็กน้ำตัน แก้วขนเหล็กเป็นแก้วโป่งข่ามที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพราะมีการนำเอาไปสร้างเป็นภาพยนต์ถึงสองครั้ง กล่าวกันว่า หากเอ่ยถึงแก้วโป่งข่ามแล้ว คนจะรู้จักแก้วขนเหล็กเป็นอันดับแรก

    แก้วขนเหล็กใส แก้วโป่งข่ามชนิดนี้เป็นแบบน้ำใส ภายในมีเส้นแร่ปรากฏอยู่ มีขนาดไม่เกินเส้นผม มีสีดำ บางคติความเชื่อกล่าวกันว่า เส้นขนสีดำที่อยู่ภายในเม็ดแก้วคือ " เหล็กไหล" ในทางวิทยาศาสตร์ระบุว่า เส้นขนในแก้วชนิดนี้เป็นแร่รูไทล์ (Rutile) ธาตุติตาเนียม (Titanium) ซึ่งเป็นแร่ประเภทโลหะที่มีราคาแพง
    แก้วขนเหล็กใส เชื่อกันว่าให้คุณในด้านคงกระพัน โชคลาภและเสริมบารมีให้กับผู้ที่ครอบครอง

    2.แก้วทราย มี 50 เม็ด
    [​IMG]
    ลักษณะของแก้วทรายนั้น เมื่อนำมาเจียรไนแล้ว ด้านบนของเม็ดแก้วจะใส โดยพื้นแก้วด้านล่างจะมีลักษณะของเม็ดทรายเรียงกันเป็นพื้น โดยทั่วไปแล้ว ทรายที่เกิดขึ้นที่พื้นแก้วนั้น จะเกิดอยู่ภายนอกของแท่งแก้ว ซึ่งพวกสารแร่และทรายต่าง ๆ นี้จะอยู่ด้านนอกเป็นสีต่าง ๆ กัน

    แก้วทรายนี้ จะมีอยู่หลายสีเช่น สีแดง มีคุณทางด้านป้องกันโรคภัย ทำให้สุขภาพแข็งแรง มีชีวิตชีวาและเพิ่มความกระตือรือล้นให้ชีวิต และยังส่งผลไปถึงความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วย

    สีทอง ซึ่งเป็นสีที่พบมาก และเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมแก้วโป่งข่าม เนื่องจากจะส่งผลในเรื่องของเงินทอง โชคลาภ รวมไปถึงความมั่งมีและแคล้วคลาดอีกด้วย

    3.แก้วนางขวัญ (จอมขวัญ) มี 70 เม็ดครับ
    [​IMG]
    แก้ว นางขวัญ หรือแก้วจอมขวัญ เป็นแก้วอีกชนิดหนึ่งที่หาได้ยากมาก มีสีพื้นเป็นสีม่วงอ่อน ๆ จนถึงสีม่วงเข้ม (ซึ่งหาได้ยากมาก) สีม่วงนี้จะคล้ายสีม่วงดอกตะแบก หรือม่วงไวโอเล็ต หลายคนเข้าใจว่าจะเหมือนกับอเมทิส (Amethyst) ของประเทศทางตะวันตก แต่แก้วนางขวัญเมื่อทดสอบแล้ว จะมีเนื้อแข็งกว่ามาก

    คุณวิเศษของแก้วนางขวัญนี้ ดีไปในทางด้านจิต และการนั่งสมาธิ อีกทั้งยังทำให้ผู้ที่ครอบครองมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง เป็นยอดในด้านเมตตามหานิยม ส่งเสริมความรักและวาสนา

    ในสมัยโบราณ แก้วชนิดนี้ถือได้ว่าสูงค่ามาก ดั่งที่ว่า "มีค่าแสนคำ" เนื่องจากเป็นแก้วที่กษัตริย์โบราณถวายเป็นสักการะแก่พระบรมสารีริกธาตุใน คราวบรรจุพ
    ระธาตุเจดีย์ต่าง ๆ

    4.แก้วหมอกมุงเมืองมี 20 เม็ดครับ
    [​IMG]

    แก้วหมอกมุงเมือง เป็นแก้วที่มีลักษณะภายในเหมือนกับลายที่เกิดขึ้นในก้อนน้ำแข็ง คือจะมีลักษณะเป็นลายสีขาว ๆ อาจจะขาวบาง ๆ หรือขาวขุ่นหนาทึบเหมือนกับเมฆบนท้องฟ้า หรืออาจจะเป็นเพียงริ้วบาง ๆ แทรกด้วยสีฟ้าอ่อน หรือมีลักษณะเหมือนกับควันไฟขาว ๆ ก็ได้

    หากใครได้ครอบครองแก้วหมอกมุงเมือง จะทำให้เกิดความชุ่มเย็น อีกทั้งยังส่งผลให้เกิดความบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง

    ในอีกด้านหนึ่งนั้น แก้วหมอกมุงเมืองจะเหมาะกับผู้ที่ฝีกสมาธิ เนื่องจากแก้วจะช่วยเสริมสมาธิให้กับผู้ฝีก โดยในสมัยโบราณ แก้วชนิดนี้ถูกนำมาให้ในการเสี่ยงทาย และทำสมาธิในการเพ่งดูนรกสวรรค์

    แก้วหมอกมุงเมืองสามารถใช้ได้กับวันเกิดทุกวัน โดยเฉพาะคนที่เกิดวันอังคาร หรือผู้ที่ต้องการเสริมบารมี หรือเสริมสมาธิ เนื่องจากคำว่า "หมอกมุงเมือง" หมายถึงความร่มเย็น เสมือนมีหมอกมามุงเมืองไว้ ไม่มีความเดือดร้อนเลย

    อีกประการหนึ่ง คำว่า "หมอกเมือง" ในตำราพิไชยสงครามโบราณมีความหมายถึงบรรดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเทพประจำเมืองอีกด้ว
    ย ดังนั้น คำว่าหมอกมุงเมืองจึงมีนัยว่า เป็นแก้วที่มีเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์คอย

    5.แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง มี 20 เม็ด
    [​IMG]
    "ผู้ใดได้ ครอบครองแก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง จะทำให้เกิดโชคลาภทวีคูณ เกิดความชุ่มเย็น มีชื่อเสียงและอำนาจ การติดต่อค้าขายจะสำเร็จดังปรารถนา และยังจะทำให้แคล้วคลาดอีกประการหนึ่ง"

    ลักษณะทั่วไปของแก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง จะมีสีเหลืองขุ่น แต่จะไม่ออกสีเหลืองมากนัก โดยจะเป็นสีเหลืองอมส้ม อาจจะมีสีเดียวทั้งเม็ด หรืออาจจะมีลายเป็นริ้ว หรือเป็นวง ๆ โดยจะมีสีเหลือง, เทา, และขาว

    แก้ววิทูรส่วนใหญ่ที่พบจะมีสีออกสีเหลืองขุ่น หรือเหลืองขุ่นมีลาย ส่วนสีเหลืองใสจะพบน้อยมาก

    **ปลแก้วทุกชนิด จะมีขนาดเล็กประมาณ 1.5 Cm นะครับหายากแล้วนะครับมีจำนวนจำกัดด้วยครับอย่างละไม่ถึง 50 ชิ้นรีบจองด่วยเลยนะครับหมดแล้วหมดเลยครับไม่มีเสริมแน่นอนเพระาผมไปเอามาเองที่ลำปางหาอยากวชิรธาตุเหล่านี้ผมได้ให้ครูบาอาจารย์อธิฐานจิตให้แล้วครับ

    พิเศษสุดสำหรับท่านที่รับซองไปแจกผมมี แก้วเข้าแก้ว
    [​IMG]
    ให้ด้วยนะครับ สุดยอดของวัชรธาตุเด่นด้านคงกระพันชาตรีกันมนต์คุณผีคุณคนทุกชนิดครับ แค่ 3 ท่านต้องโทรสอบถามนะครับ
    แก้วเข้าแก้ว
    แก้วเข้าแก้ว จัดเป็นแก้วที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาด มีค่าสูงและหาได้ยาก เมื่อยังไม่ได้ทำการเจียรไน โดยยังเป็นหน่อแก้วอยู่นั้น จะมองเห็นหน่อแก้วลิ่มเล็ก ๆ อาจจะลิ่มเดียวหรือเป็นกลุ่ม งอกขึ้นอยู่ภายในหน่อแก้วใหญ่ โดยแทงทะลุจากภายนอกด้านใดด้านหนึงเข้าไปภายใน หรืออาจจะเป็นหน่อแก้วซ่อนอยู่ภายในหน่อแก้วใหญ่ ซึ่งแก้วเข้าแก้วชนิดนี้หาได้ยากมาก และมีราคาสูง


    สนใจลงชื่อไว้นะครับในกระทู้นี้เลยครับ
    โอนเงินหรือติดต่อได้ที่


    ธนัฐพิพัฒน์
    22 ม.เคหะนคร 3 ซ 28 ถ. พัฒนาการ 52 เขต/ แขวง สวนหลวง กรุงเทพ 10250

    โอนเงิน
    ธนาคารกรุงไทย สาขา พัฒนาการ 17 ชื่อบัญชี ธนัฐพิพัฒน์ เลขที่ 064-021585-8
    โทร 0858790428 ครับ

    ปล.รวบกวนโอนแล้วค่อยแจ้งผ่านPMนะครับไม่ต้องจองผ่านPMครับให้จองในกระทู้นะครับ ติดต่อผม ได้ตั่งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปนะครับ

    หากท่านไม่แจ้งโอนเงินผ่านPm ผมจะไม่รับทราบและทำให้ล่าช้านะครับแจ้งเฉพาะการโอนเท่านั้นนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2010
  2. t_krachang

    t_krachang Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +96
    ขอรับ 40 ซองครับร่วมทำบุญ ส่งซองมาที่
    เสรี ทองกระจ่าง 7/1 ม.3 ถ.331 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20230
    ขออนุโมทนาบุญครับ
    sereetho@hotmail.com
     
  3. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    อนุโมทนาบุญครับเดียวจะรีบส่งซองไปให้นะครับ
     
  4. oyo-oho

    oyo-oho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +400
    ผมขอรับ อย่างละ 1 เม็ดครับ
    1.แก้วขนเหล็ก
    2.แก้วนางขวัญ
    3.แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง
     
  5. ณัฐณรงค์

    ณัฐณรงค์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    146
    ค่าพลัง:
    +280
    ขอรับอย่างละ 1 เม็ดครับ
    1.แก้วขนเหล็ก
    2.แก้วนางขวัญ
    โอนแล้วจะ PM ที่อยู่ไปให้ครับ
     
  6. c_payly2012

    c_payly2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    311
    ค่าพลัง:
    +465
    ช่วยส่งซองมาให้พี่ด้วย 20 ซอง
    ชัชวาล ไชยวงค์ พีซีแมนชั่น ( ห้อง5031) เลขที่188 ซอยลาดพร้าว 112 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
    10310
    เบอร์โทรศัพท์ : 086-3508797 email : c_payly2012@hotmail.com

     
  7. ยามา

    ยามา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2005
    โพสต์:
    228
    ค่าพลัง:
    +484
    ขอจองอย่างละ 1 เม็ดนะครับ

    1. แก้วขนเหล็ก
    2. แก้วนางขวัญ


    ยังงัยโอนเงินแล้วจะส่งที่อยู่ไปให้ทาง PM นะครับ
     
  8. magic9999

    magic9999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    278
    ค่าพลัง:
    +519
    ผมขอรับ อย่างละ 1 เม็ดครับ
    1.แก้วหมอกมุงเมือง
    2.แก้วนางขวัญ
    3.แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง

    ยังงัยโอนเงินแล้วจะส่งที่อยู่ไปให้ทาง PM นะครับ
     
  9. ต้นน้ำธรรม

    ต้นน้ำธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    681
    ค่าพลัง:
    +437
    อนุโมทนาบุญด้วยนะครับ สาธุ

    ขอจองอย่างละ 1 เม็ดครับ
    1. แก้วนางขวัญ
    2. แก้วหมอกมุมเมือง
    3. แก้ววิทูรสีน้ำผึ้ง


    ชัยยะพล ดีวงษ์ตระกูล

    โอนเงินแล้วจะ pmให้ทราบนะครับ ขอบคุณครับ


     
  10. maylin

    maylin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +797
    สวัสดีจ๊ะ น้องชายที่น่ารัก
    พี่มีเรื่องมาเล่า เมื่อวานพี่เกิดอุบัติเหตุไปชนท้ายรถกระบะเก่าๆ คันหนึ่ง
    หน้า กรป.กลาง ค่ายทหารที่ดอยหล่อ ไปกับแม่ ขับรถจากเชียงใหม่จะกลับบ้าน
    เกิดอาการหลับในชนเข้าอย่างจัง หน้ารถพี่เสียหายพังยับ แม่พี่หัวแตก หน้าอกกระแทก
    ต้องไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาล เพิ่งผ่านวันเกิดพี่มาได้ไม่กี่วัน แต่ก็เกิดเรื่อง
    ก็คงเพราะความประมาท และความซวย ไม่น่าจะเกิดเลย รถพี่ต้องซ่อมให้คู่กรณีอีก
    และของตัวเองอีก หมดหลายหมื่นแน่ๆ หม้อน้ำรถแตก น้ำยาแอร์ไหล ช่วงหน้าไปหมด
    สภาพดูแล้วคงต้องซ่อมนาน พี่เสียใจ ร้องไห้สงสารรถ สงสารแม่ แต่ตัวพี่ไม่เป็นอะไรนะ
    เพราะพี่มีเหรียญล๊อคเกตของหลวงพ่อฤาษีลิงดำแขวนอยู่ ก็มีมาเล่าให้น้องฟัง
    แบบประสบการณ์ที่ได้เจอมาสดๆ ร้อนๆ แล้วที่ตรงนั้นที่รถชน ก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก
    ซึ่งเป็นถนนสี่เลน ทางตรง ไม่น่าเกิดอุบัติเหตุเลย แต่ก็มีเกิดตรงนั้นหลายครั้งมากๆ
    ตายคาที่ก็มี แต่พี่รอดมาได้ แต่ต้องซ่อมรถเยอะเลยแหละ รู้สึกหดหู่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ********พี่สาวจอมทอง*********
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 สิงหาคม 2010
  11. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ยังดีนะครับที่คุณmericaกับคุณแม่ไม่เป็นอะไรมาก

    บุญรักษาครับ
     
  12. vangiras

    vangiras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +3,218
    ขอจองอย่างละ 1 เม็ด ทุกรายการ

    อกิณห์ รัศมีศรีตระกูล

    โอนเงินแล้วจะ pm ไปครับ
     
  13. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    เป็นเพราะบุญเรานัน้นแหละครับที่รักษาเรา ที่ตรงนั้นแรงจริงๆๆเขาเสียชีวิตกันเยอะมาก ที่ตรงนั้นน้อยคนที่จะรอด ถือว่าฟาดเคราะห์เถอะพี่ดีนะที่มีของดีรักษา
    ต้นเทียน888 ดูแลตัวเองด้วยนะพี่สิ่งที่ให้ไปพกติดตัวด้วยนะครับจะกลับร้ายให้กลายเป็นดีได้มีปัะญหาหนักฟันไม่ดีโทรหาผมละกันเพื่อช่วยได้ครับ
     
  14. maylin

    maylin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    526
    ค่าพลัง:
    +797
    ขอบคุณมากๆ นะจ๊ะ พี่ก็ตั้งใจทำความดี และทำบุญตลอดไปละจ๊ะ
     
  15. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ชี้แจงให้ทราบครับ
    สำหรับแก้วโป่งข่ามทุกรายการจะจัดส่งให้ในวันจันทร์หน้าเป็นต้นไปเพราะพระอาจารย์ท่านจะนำไปปลุกเสกในพิธีบูชาพระอุปคุตวันเป็งพุธที่จะถึงนี้ก่อนแล้วนำไปอาบน้ำมนต์ให้อีกต่อหนึ่งคือมีพลังมากแน่นอน
    สำหรับท่านไหนที่โอนเงินแล้วช่วยแจ้งผ่านPM ด้วยนะครับ และที่สำคัญระบุเบอร์โทรติดต่อกลับให้ด้วยนะครับโดยส่งรายละเอียดชื่อที่อยู่และเบอร์โทรทางPMเท่านั้นห้ามโพสที่อยู่ในกระทู้นะครับ แต่ลงชื่อจองไว้ได้ และที่สำคัญถ้ายังไม่โอนขอความกรุณาอย่าส่งPMมาบอกเลยนะครับเพราะมันทำให้ผมงงครับ
    ขอบคุณครับ ต้นเทียน๘๘๘
     
  16. เอ๊าะ

    เอ๊าะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    177
    ค่าพลัง:
    +581
    ขอจองทุกรายการอย่างละหนึ่งเม็ดและเพิ่มอีกหนึ่งแก้วเข้าแก้วโอนเงินแล้วจะpmไปบอก
     
  17. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ขอโทษนะครับแก้วเข้าแก้วหมดแล้วครับเพราะมี แค่ 3 องค์แล้วมีสำหรับผู้รับซองไปแจกครับ
    ต้นเทียน888
     
  18. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    พระอาจารย์สมบัติให้พรและให้กำลังใจทุกท่านครับ

    เอาบุญมาฝากครับ 24/08/53
    ผมได้รับจดหมาย ลายมือท่านอาจารย์สมบัติ โดยตรงใจ ความว่าขอขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยเหลือทางวัดที่นำซอง
    ผ้าป่ามาแจกซื้อที่ดินถวายวัดครับ และให้กำลังใจให้ประสบความสำเร็จทุกประการ
    [​IMG]
    ขอให้บุญรักษาทุกท่านครับ
    ต้นเทียน888
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3592.JPG
      IMG_3592.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      116
    • IMG_3589.JPG
      IMG_3589.JPG
      ขนาดไฟล์:
      695.2 KB
      เปิดดู:
      105
  19. nanarnasia

    nanarnasia สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +7
    สนใจร่วมทำบุญและรับแก้วโ่ป่งขามค่ะ

    แ้ก้ไขเอาที่อยู่ออกค่ะ

    ขอรับแก้ว
    1. แก้วขนเหล็ก

    2. แก้วนางขวัญ

    3. แก้วที่เหมาะกับการทำกรรมฐาน

    จำนวนซอง 40 ซองค่ะ หรือมีรายละเอียดอื่นใดรบกวนแจ้งด้วยนะคะ
    หลังจากโอนเงินแล้วจะรีบแจ้งไปค่ะ

    ขอบคุณค่ะที่ทำให้มีโอกาสทำบุญและได้รับของศักดิ์สิทธิ์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2010
  20. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รบกวนทิ้งเบอร์โทรไว้ที่Pmได้ไหมครับผมงงว่าคุณจะรับซองหรือจะร่วมบุญเลยโปรดอย่าลืมนะครับให้โพสในPMนะครับห้ามโพสในกระทู้นะครับเพราะจะมีคนเอาเบอร์โทรของคุณไปแอบอ้างได้ถ้าโพสในPmจะไม่มีใครเห็นเบอร?คุณได้ครับ
    ต้นเทียน 888
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...