ปิดตำนาน "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" ออกจากบ้านตัวเปล่า ถูกกระบะซิ่งชนดับ

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ ชาวพุทธ, 28 กุมภาพันธ์ 2019.

  1. โพธิสัตว์ ชาวพุทธ

    โพธิสัตว์ ชาวพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    5,297
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2,273
    ค่าพลัง:
    +9,528
    aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTUzOS83Njk2MTIyL2R3c2dlcnJyLmpwZw==.jpg

    regional_sanook.png
    สนับสนุนเนื้อหา

    ปิดตำนานลุงสนมเสื้อเกราะพระพันองค์ หลังหนุ่มใหญ่ซิ่งปิคอัพพุ่งชนดับก่อนพุ่งเสยบ้าน ร้านค้าริมถนนพังยับ เจ้าของร้านเผยรอดหวุดหวิดหลังตื่นสายเปิดร้านช้า

    เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุรถปิคอัพพุ่งชนร้านค้าริมถนนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนสายแสวงหา-บ้านเพชร หน้าวัดบ้านเพชร หมู่ที่ 7 ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหาเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพอีซุซุ สีบรอนซ์ พุ่งชนเข้าไปในบ้านซึ่งดัดแปลงเป็นร้านค้าริมถนนจนพังยับเยิน ห่างออกไปอีกเล็กน้อย

    ด้านท้ายรถพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ สีขาว จอดอยู่สภาพถูกชนท้ายรถด้านขวาจนพัง บริเวณใกล้กันพบร่างของ นายสนม อายุ 58 ปี หรือ ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์ ที่รู้จักกันทั้งจังหวัดอ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลแสวงหาร่วมชันสูตรพลิกศพ

    นางกิมส่วน เจ้าของร้านค้าซึ่งถูกพุ่งชนเข้าไปในร้านเปิดเผยว่าปกติช่วง 05.00 น.จะเปิดร้านขายของอยู่บริเวณหน้าบ้านและมีคนซื้อของจำนวนมาก แต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ตื่นสายเลยรีบไปตลาด ขณะกำลังซื้อของอยู่มีเพื่อนโทรมาบอกว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้าน ตนเองตกใจจึงรีบกลับมาดูก็พบว่ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านจริงๆ ดีที่วันนี้เปิดร้านสายไม่เช่นนั้นน่าจะมีคนเจ็บคนตายมากกว่านี้

    cadfsd.jpg


    เช่นเดียวกับแม่ค้าที่อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามร้านดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามได้ยินเสียงรถวิ่งมาและพุ่งชนเข้าไปที่ร้านค้าฝั่งตรงข้ามอย่างแรงจนหลังคาพังลง เมื่อข้ามไปดูก็พบร่างของนายสนมนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

    นางสาวจุฑารัตน์ บุตรสาวของนานสนมเปิดเผยว่าปกติพ่อจะขับรถมารอรับเข้าบ้านตรงจุดดังกล่าวเป็นประจำ แต่วันนี้มาไวกว่าปกติ เนื่องจากตนเองไม่มีโอที ขณะที่ลงจากรถเห็นรถพ่อจอดอยู่และเห็นคนมุงดูใกล้ๆ รถจึงรีบวิ่งมาดู ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อของตนเองเลย

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนายอนุกูล อายุ 39 ปี คนขับรถปิดอัพทราบว่าก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในตลาดแสวงหา ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงพุ่งชนด้านท้ายก่อนที่จะเสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้านที่ดัดแปลงเป็นร้านค้าริมถนน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายอนุกูลไว้ดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทต่อไป

    สำหรับลุงสนม จันทราภิรมย์ หรือ "ลุงสนม เสื้อเกราะพระพันองค์" เมื่อ 1-2 ปีก่อน สื่อมวลชนนำเสนอเรื่องของลุงสนมที่เป็นพ่อค้าตระเวนขายของตามบ้าน นำพระเครื่องจำนวนมากที่สะสมไว้มาร้อยห่วงเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่ขับรถจักรยานยนต์ไปทำธุระในสถานที่ต่างๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็น โดยนอกจากพระเครื่องมากมายหลากหลายแบบ เช่น พระสมเด็จ เหรียญเกจิอาจารย์แล้ว ยังนำเหรียญที่ระลึกชนิดต่างๆ ของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จำนวนมากมาทำเป็นเสื้อกั๊กสวมใส่อีกด้วย แต่ในวันนี้ลุงสนมไม่ได้สวมใส่เสื้อกั๊กพระที่ทำไว้เลย และไม่ได้ห้อยพระติดตัวมาแม้แต่องค์เดียว


    ที่มา:
    https://www.sanook.com/news/7696122/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 2 มีนาคม 2019

แชร์หน้านี้

Loading...