ปิดแจกฟรี ยาวาสนาจินดามณี หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต จ.จันทบุรี จำนวน 12 ขวด

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย suwat.su, 7 กรกฎาคม 2011.

  1. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,625
    ค่าพลัง:
    +55,517
    แจกฟรี ผงยาวาสนาจินดามณี หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต จ.จันทบุรี จำนวน 12 ขวดครับ

    ขอแจกเฉพาะผู้ที่เดือดร้อนจริงๆนะครับ (โรคกรรม หรือโรคปัจจุบัน)
    ท่านใดที่ร่างกายแข็งแรงไม่ได้เจ็บป่วยอะไร ขออย่าได้ลงรายชื่อขอนะครับ ผมอยากให้คนที่มีความเดือดร้อนจริงๆเท่านั้นครับ เพราะว่าขอไปเก็บไว้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลยครับ

    วิธีใช้หรือรับทาน
    เพียงหยิบนิ้วมือเดียว หรือประมาณใหญ่กว่าหัวไม้ขีดเล็กน้อย รับประทาน เช้า เย็น "แล้วอธิษฐานต่อท่านผู้เป็นเจ้าของสูตรยาวาสนาจินดามณี และหลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต จ.จันทบุรี ขอให้รักษาโรคที่กำลังเป็นอยู่นี้ ให้บรรเทา หรือหายเจ็บป่วยไปด้วยเถิด" เท่านี้ครับ

    ยาวาสนาจินดามณีนี้มี 2 แบบครับ
    แบบที่ 1 จะเป็นยายุคแรกๆของหลวงพ่อมนัส จะมีรสขมสักนิด จะผสมน้ำทาน หรือไม่ผสมน้ำทานก็ได้ หรือจะผสมน้ำผึ้งปั้นเป็นลูกกลอนทานก็ได้
    แบบที่ 2 จะเป็นยายุคปัจจุบันของหลวงพ่อมนัส จะมีรสเย็นซ่ามากกว่าครับ จะผสมน้ำทาน หรือไม่ผสมน้ำทานก็ได้ หรือจะผสมน้ำผึ้งปั้นเป็นลูกกลอนทานก็ได้ (ยาแบบที่ 2 นี้ จะทำให้เกิดอาการง่วง)

    หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต
    ธุดงค์ป่าเขาแหลม บ้านคลองโปร่ง
    ต.ขุนซอง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี

    ชาติภูมิหลวงพ่อมนัส
    มนัส สมัครสมาน เป็นชื่อและสกุลเดิมของ พระอธิการมนัส มนฺตชาโต
    เกิดเมื่อวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๔๙๑ ที่หมู่บ้านถนนมะม่วง ต.บางกระชัย อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี
    บวชเรียนเป็นสามเณรจนถึงอายุ ๑๕ ปี อุปสมบทอีกครั้งเมื่ออายุ ๒๐ ปี ที่วัดบางกระชัย สอบได้นักธรรมชั้นตรี

    จากนั้นได้เรียนวิชาจากพระอาจารย์สมชาย ฐิตวิริโย วัดเขาสุกิม

    ต่อมาฝากตัวเป็นศิษย์ของ ครูบาหอม วัดเจงเบง และพระอาจารย์จำรัส วัดบ้านแห จ.ปราจีนบุรี

    ปี ๒๕๑๘ สอบได้ใบประกอบโรคศิลปะ สาขาเภสัชกรรมไทย

    รวมแล้วได้เล่าเรียนวิชาจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์ถึง ๑๘ ท่านทั้งสองฝั่ง ทั้งธรรมยุต และมหายาน

    และได้เรียนวิชาธาตุของหลวงปู่สมเด็จลุนจนแตกฉาน

    พ.ศ.๒๕๑๙ เป็นเจ้าอาวาสวัดถนนมะม่วง อยู่ ๘ ปี พ.ศ.๒๕๓๐ เป็นเจ้าอาวาสวัดคลองเกวียนลอย (วัดทุ่งจันดำ)


    ยืมเขามาครับ ตามตำราว่าไว้

    เมื่อกล่าวถึงผงยาจินดามณี ต่างก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เป็นสูตรการสร้างวัตถุมงคล ที่ส่งให้ชื่อเสียงของวัดกลางบางแก้ว โดยเฉพาะหลวงปู่บุญโด่งดังขจรขจาย อุปเท่ห์การใช้ยาจินดามณีนั้นมีคุณครอบ จักรวาล แม้แต่สามารถฉุดกระชากจิตวิญญาณที่ใกล้จะดับสูญ ให้กลับฟื้นคืนสติขึ้นมาสั่งเสียข้อความต่างๆ แก่ญาติโยมได้ สูตรการสร้างยาจินดามณีนี้ เป็นของเก่าแก่ดั่งเดิมสืบทอดมาหลายชั่วอายุคนแล้ว สำหรับหลวงปู่บุญนั้นท่านก็ได้รับสืบต่อมาจากพระปลัดทอง ซึ่งเป็นอุปัชฌาย์อาจารย์ของท่าน

    กรรมวิธีการสร้างนั้น ประกอบด้วยพิธีกรรมและเครื่องยาแยกเป็นสองส่วน ส่วนที่เป็นเครื่องยานั้น ตำรับโบราณได้พรรณาเอาไว้อย่างกว้างๆ ตามตำราว่า

    "จินดามณีโอสถอันพิลาส" ประกอบดอกคลาด ดอกจันทร์เกสรบุษบัน เปราะหอม กำยานโกฐสอ โกฐเขมา ทองน้ำประสาน เปลือกกุมชลธาร กรุงเขมาเท่ากัน ผสมแล้วตำบดพิมเสน ชะมดน้ำผึ้ง รวงรัน กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่นคั้นผสมยาเข้าด้วยกัน บดปั้นตากกินเป็นยาวาสนาเลิศล้ำตำราในโลกแผ่นดิน อุปเท่ห์กล่าวไว้ ผู้ใดได้กินจะสวัสดิโสภิณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุเงินทองจักพูนกูลนองกว่าโลกหญิงชาย นำมาบูชาอหิวาต์ก็มิวาย ระงับอันตรายทั้งสี่กิริยาโทษหนักเท่าหนัก มาตรแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้นใครกินซึ่งยาวาสนากลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายเอย

    นอกจากนี้ยังได้แยกเครื่องยาไว้อย่างละเอียดว่า สมุนไพรชนิดใดจะเอาส่วนไหนประกอบกับอะไร บดเป็นผงละเอียด เคล้ากับตัวประสานสมุนไพรนั้นมีมากมายหลายชนิด แยกออกเป็นสันส่วนว่า ส่วนไหน ใช้เท่าใด และให้ลงหรือเสกด้วยคาถาอย่างไรบ้าง เมื่อปลุกเสกเครื่องยาแต่ละส่วนตามคาถาที่กำกับแล้ว ก็เอาเครื่องยามาผสมกับมีคาถาฤาษีประสมยาประกอบไว้อีกโสดหนึ่ง ในเรื่องสัดส่วนของสมุนไพรตลอดจน สมุนไพรนอกจากที่ได้กล่าวไว้ในเบื้องต้นนั้น และพระคาถากำกับการเสกสมุนไพรมากมายหลายบท

    จากนั้นท่านได้แจกแจงรายละเอียดเอาไว้ในส่วนการลงลูกหินและแม่หิน ซึ่งจะใช้บดยาว่า
    "แม่หินต้องลงอักขระเลขยันต์อีกแบบหนึ่งและมีคาถาประกอบขณะบดยา"

    การจัดพิธีท่านให้เลือกเอาวันเพ็ญขึ้น ๒๕ ค่ำกลางเดือน ๑๒ ซึ่งหากปีใดได้ราชาฤกษ์หรือเพชรฤกษ์ จัดว่าดีเยี่ยมให้จัดเครื่องสังเวยเทวดาบัตรพลีต่างๆ รวมทั้งราชวัตร ฉัตรธงภายในพระอุโบสถ และมีสายสิญจน์ รอบพระอุโบสถแต่ละทิศให้ลงยันต์ประจำทิศด้วยผ้าแดง ด้านหน้าพระอุโบสถแต่ละทิศ ให้ลงยันต์ตรีนิสิงเห และยันต์จินดามณีประกอบไว้เป็นพิเศษด้วย เมื่อได้ฤกษ์ให้ชุมนุมเทวดา แล้วให้พระภิกษุและฆราวาส ที่ร่วมพิธีพร้อมกัน โดยเฉพาะฆราวาสนั้น หากเป็นหญิงให้ใช้สาวพรหมจารีย์ ซึ่งรักษาศีลอุโบสถ (ศีล ๘) มาแล้ว ๓ วัน ส่วนชายก็ให้รักษาศีลอุโปสถเช่นกัน

    ผู้ร่วมพิธีปั้นเม็ดยา หรือกดพิมพ์พระจะต้องภาวนาพระคาถาไปด้วย ไม่ว่าเม็ดยา หรือพระพิมพ์ที่ปั้น และกดเสร็จแล้วจะต้องนำไปปลุกเสกด้วยมนต์ขลังอีกอย่างน้อย ๗ เสาร์ ๗ อังคาร

    การสร้างยาจินดามณีนี้ เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "ยาวาสนา" ซึ่งมิใช่มีเฉพาะตำหรับของวัดกลางบางแก้วเท่านั้น วัดอื่นก็มีสร้างกัน เช่น วัดปากครองบางครก อ.บ้านแหลม จ. เพชรบุรี ก็มีการสร้างในสมัยของ หลวงพ่อโศก (พระครูอโศกธรรมสาร) เกจิอาจารย์ผู้พระเดื่องนาม ในการสร้างปลัดขิก พระขรรค์และผ้ายันต์ราชสีห์เส้นคู่ ตำหรับการสร้างผงยาจินดามณีของวัดปากคลองบางครกนี้ ก็มีกรรมวิธีการสร้างและ อุปเท่ห์การใช้อย่างเดียวกันกับของวัดกลางบางแก้ว ผู้เขียนเข้าใจว่าคงเป็นตำราที่สืบทอดแตกแยกกันออกไป เมื่อได้พูดถึสูตรผงยาจินดาตรีของทั้ง ๒ สำนักแล้ว ก็อยากจะนำอุปเท่ห์การใช้มาเขียนลงไว้ อย่างชัดเจน โดยขอกล่าวถึงอุปเท่ห์การใช้ยาจินดามณีตำหรับวัดกลางบางแก้วก่อน

    ใครได้รับประทานยาจินดามณีแล้วจะบันดาลให้เกิดศิริสวัสดีและลาภผล หากบูชาเอาไว้จะป้องกัน และรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ แม้แต่อหิวาตกโรคผู้ใดมีไว้จะปราศจากอันตรายใดๆ ในทุกอิริยาบถผู้ใดต้อง โทษทัณฑ์ก็จะบรรเทาเบาบางลงได้ ผู้ใดป่วยหนักแม้แทบจะสิ้นชีวิต หากได้รับประทานอาจินดามณีแล้ว ก็จักรอดตายฟื้นหายจากโรคนั้นสำหรับวิธีการใช้ยาขอยกเอามาเพียงบางส่วนดังนี้

    ถ้าใช้รักษาอหิวาตกโรคให้เอายอดทับทิมต้มผสมกับกานพลูและน้ำปูนใส แล้วฝนเม็ดยาใส่ลงไป ดื่มรับประทานหายจากโรคแล

    แก้โรคเสมหะตีขึ้น(คนป่วยถ้าเสมหะตีขึ้นแล้ว มักจะไม่รอด) ให้ใช้ดีหมีผสมน้ำร้อน แล้วใส่ยาจินดามณี ผสมลงไปรับประทาน

    ถ้าเกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ให้เอายาใส่น้ำเสกด้วย "เอกัง จินดามณีมันตัง" เป็นเมตตามหานิยม แล้วเอาน้ำประพรมศรีษะ เอาเม็ดยาอมไว้ตลอดเวลา จะชนะความทั้งสิ้นแล

    หากจะให้ปัญญาดี ให้เสกด้วยพระคาถาต่อไปนี้ ๓ คาบ
    "ตะโตโส ปัณฑิโต ปิหิโส อัตถะ ทัสสีมะโหสะ โถ" แล้วอมยาจะท่องมนต์คาถาสารพัดวิชา จำได้สิ้น ที่หลงลืมก็จะระลึกได้อุปเท่ห์การใช้ผงยาจินดามณี ของวัดกลางบางแก้วนี้ยังมีอีกมาก เอาไว้กล่าวถึงใน บทเฉพาะเกี่ยวกับพระคาถาอาคมของหลวงปู่บุญ

    สิทธิการิยะ จะกล่าวถึงสรรพคุณวิเศษของยาจินดามณี ตำหรับวัดปากคลองบางครก (อันที่จริงก็ตำรับเดียวกันนั่นแหละครับ เพียงแต่แตกแยกออกไปเท่านั้น)

    แก้โรคในจักษุ ๖ แก้ในจมูก ๓ ประการในลิ้น ๖ ประการ ในฟันในท้อง ๔ ประการ แก้ไขบั้นปลาย ก็ได้แก้ลมมหาสดมภ์ แก้ลมราชยักษ์กุมภัณฑ์ยักษ์ แก้อ่อนเปลี้ยเพลียใจ คลื่นไส้เอาเจียรเป็นยาครรภ์ รักษา แก้หัวพิษ หัวกาฬ ละลอกน้ำ ละลอกไฟ ผิวเป็นอัมพฤก อัมพาต ตายไปทั้งตัวก็ดีฝ่ายซ้ายขวาก็ดี ตีนมือ คาง ขากรรไกร ก็ดีหาสมประดี ไม่ได้ไซร้ ให้เอาหญ้าฝรั่ง พิมเสนทองคำ บดด้วยยาละลายกรองลงไปได้สติลืมตามีน้ำตาไหล น้ำลายยืด แล้วหายแล ถ้าคนไข้บีบมือเหมือนจะออกคำ แต่ออกมิได้ให้เอาดีหมีก็ได้ถ้าไม่มีดีงูก็ได้ ต้มน้ำให้ละลาย ประมาณครึ่งถ้วยพริก ใส่เหล้าครึ่งให้กินเถิดถึงเสลดหางวัวตีขึ้นก็จับกลับหาย หายมากแล้ว

    ถ้าผู้บ่าวสาว ชักดิ้นงักงอ หมดสติตีนมือเกร็ง มีมายาต่างๆ เหมือนผีสิงก็ดีกัดฟันหน้าเบี้ยว ให้เอาพิมเสน มาบดด้วยยาใส่ฝิ่นรำหัส ให้ต้มน้ำขิงทุบ เอาน้ำอุ่นเยี่ยวหนูให้กิน ถ้ามิฟังให้เอาหัวหอม ๓-๔ หัวตำ คั้นน้ำ บดยาให้กิน แก้กำหนัดกามราคะขึ้น เป็นลมเบื้อนสูงสงบและเลือดระดูทำพิษให้เอาเสนียด คำฝอยต้ม

    แก้สวิงสวาย หน้ามืดตาลาย กระวนกระวายเป็นทุกข์ระส่ำทรวง หัวใจเต้นดังตีปลาเหงื่อกาฬแตก บดยาใส่น้ำดอกไม้สด น้ำมะลิ บังหลวง กระดังงาก็ได้ ทั้งกินทั้งดมหายใจแลแก้ร้อนใน น้ำดอกไม้เทศ

    แก้ทราง ละลายน้ำพ่น ชะโลมตัวหายแล

    แก้เลือดตก น้ำมะขามเปียกครึ่งชามแกงแซกเหลือตัวผู้ แก้ลมบ้าหมู น้ำมะนาว แก้ไอมะนาวแทรกเกลือ

    ตกลงป่วง ลงราก โรคห่า ละลายน้ำยา ด้วยน้ำฝนกินให้อิ่มหายพลัน ถ้ามิฟังเอาเปลือกมะม่วง ๓ เปลือก ต้มใส่ปูนน้อยหนึ่ง ต้ม ๓ เอา ๑ ละลายกินเถิดหาย

    แก้บิดมูกเลือด ขมิ้นข้น ๓ แว่น ทายาฝิ่นหรือขี้ยากรอบงโรยลงปิ้งไฟเกรียม บดด้วยน้ำปูนใสใส่ยา ๑ เม็ดกิน ๓ ที หายดีนัก แก้จุกเสียดแน่นเฟ้อใช้น้ำขิงต้ม

    แก้โรค อุปทม ทุเลาวสา มุตกิต มุตฆาต ยักน้ำกระสายธาตุ ๔ ต้ม ให้ถ่ายใช้เกลือหนัก ๑ ชั่ง ธาตุหนักก็เพิ่มขึ้น ใบมะขามต้มเป็นกระสาย

    องคชาติปวดแสบในลำปัสสาวะ เมื่อปัสสาวะเป็นกำลังบานไม่รู้โรยขาว ทั้งห้าต้นแทรกสารส้ม รำหัสละลายยากินเถิดหาย มักหนักถ่วงท้องน้อย บางครั้งมีแน่นให้เอาใบมะดัน ๙ ใบลงด้วยนวหรคุณต้ม แทรกสารส้มกินหาย เมื่อทุเลาแล้วแต่งยาชื่อกษัยองคสุตรกินเสียหายแล

    แก้หัวพิษ หัวกาฬ หัวละลอก ใช้น้ำครำฝนยาทาใช้น้ำขี้เถ้าดินเผาไฟก็ได้ใบมหากาฬตำก็ได้

    แก้บาดทะยัก เอาผักปราบตำใส่ปูน น้ำมะนาวบีบลงในยานี้ทาหาย ถ้าชักกระตุกแล้วให้รีบทาเถิด ยักยาอื่นตายแล

    อนึ่งทารกแรกเกิด ให้เอายาฝนกับน้ำผึ้งรวงแล้วหยอดให้ทารกนั้นกิน ๓ วันแรกเสียงจะดีนักแล เลี้ยงง่ายปัญญาดีแล

    ถ้าให้มีปัญญาพาที ให้เสกด้วยพระคาถานี้ ๓ จบ แล้วอมยาไว้จะเล่าบ่นมนต์คาถาสารพัดวิชาจำได้สิ้น ที่เลือกลืมหลงก็นจะรำลึกได้แล

    ให้เสกด้วยมนต์มหาจินดาติดตัวไปเป็นเสน่ห์บังเกิดลาภผลที่ตนปรารถนาแล

    ให้เสกด้วย พัสสมิงกิเนนโตฯ สู้ความชนะ

    ให้เสกด้วย เอกจินดา มณีมนตํ ติดตนไปเป็นมหานิยมภาวนา อุอากะสะ ทำการไร่นามิเหนื่อยแล

    ให้ภาวนาด้วยบท ยันทุนนิมิตตัง จบหนึ่งเอายาติดตัวไว้กลัวลางนิมิตร้ายแล

    อมยาแล้วนั่งเหนือลมภาวนา อิตถีจิตตํ ปิยํ มะมะ รักและหลงเรา จากไปมิได้แล

    เมื่อจะเดินทางไปสารทิศ เข้าหายเจ้านายผู้ใหญ่ ใช้ยานี้แช่น้ำใช้น้ำนั้นสระหัวอมยา แล้วภาวนา สัตถาเทวมนุสสานัง พุทโธ ภควาติ ๗ คาบผู้ใหญ่ เจ้านายหายโกรธ ช่วยเหลือเราทุกทางเลย

    ถ้าเผชิญด้วยหมู่ศัตรูหมู่ร้าย ให้อมยาแล้วภาวนา พามานา อุกะสะนะทุ ๘ คาบ ชนะศัตรู ศัตรูทำร้าย มิได้ แคล้วคลาดสารพัดแล

    เอายาติดตัวไปป้องกันสรรพโรคภ้ย ป้องกันเสนียดจัญไร กันย่ำยีด้วยคุณไสย คุณผี คุณคน สารพัดพิษ ผิดสำแดง เมื่อต้องยาเบื่อมา เอารากมะปรางหนึ่ง หัวนุมานกระทบแท่งหนึ่ง ฝนทำน้ำกระสาย หรือ เอาแต่อย่างหนึ่งก็ได้กินเถิดมิเป็นไรอย่าประมาทเลย เคยแก้ยาสั่งมาแล้ว ถ้าติดตัวไปมิต้องเราแล

    ให้มีติดตัวถึงคราวอับจนจะได้ใช้ ตามืด หูมืด ใช้ได้ทุกเมื่อ มีอำนาจวิเศษคุณมากตีค่าไว้ถึง ๘ ชั่งทองแล

    ที่ต้องเอาเกล็ดและฝอยของยาจินดามณีหรือยาวาสนาตำรับวัดปากคลองบางครก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี มาลงไว้เสียยืดยาว ก็เพราะว่าต้องการให้ผู้อ่านเทียบเคียงกันดูว่าทั้งตัวยาและอุปเท่ห์การใช้นั้น มีส่วนเหมือนและคล้ายคลึงกันมากซึ่งก็ไม่ใช้เรื่องแปลก เพราะสูตรดั่งเดิมของการสร้างยาจินดามณีนั้น เป็นศัตรูเก่าแก่ครั้งกรุงศรีอยุธยา เพียงแต่แตกสาขาออกไปหลายสาย โดยเฉพาะสายวัดกลางบางแก้วนั้น ได้สืบทอดมาแต่ท่านเจ้าคุณวัดราชนัดดาที่มามีชื่อเสียงแพร่หลายกว่าสายอื่นนั้น ก็คงเนื่องจากตบะบารมี ของหลวงปู่บุญท่านสูงส่งและแก่กล้ากว่าเท่านั้นเอง แต่ก็ใช้ว่าสูตรยาจินดามณีของสำนักอื่นไม่มีหรือมี แต่จะด้อยสรรพคุณกว่าก็หาไม่ เพราะอันพระเถราจารย์เจ้าในยุคเก่าๆ นั้น ท่านเชี่ยวชาญเข้มขลังไม่แพ้กันหรอกครับ แต่ละท่านต่างก็ยกย่องซึ่งกันและกัน แต่มาชั้นหลังรุ่นพวกเราเหล่าลูกศิษย์ชักจะมีคติถือครูบาอาจารย์ถือสำนัก แบ่งพรรคแบ่งพวกกันเสียแล้ว ผู้เขียนไม่เห็นด้วยเลยครับ อย่างไรเสียก็ควรจะช่วยกันรักและอนุรักษ์ของเก่าแก่ดั่งเดิมเอาไว้เถอะครับ แม้จะต่างวัด ต่างสำนักกันก็อย่าได้มองข้ามหรือดูแคลน กันนักเลย

    พระคาถาเสกยาจินดามณี

    "จินดามณี ปิยังมันตัง ยะสังธาสังโกนัง อุปะสันติ สิเนหัง มาตาปิตาวะ โอระหัง ปะโพตันจะ มหาราชา ตะวังมังโปสัตถุ โนทีปัง กาเรเทโว สุโป เสทิ กิญจิ เทโว เย สักโก ปัชชัง ทัสมิง กินเนวา ทัตตาปิยัง กันตัง สาริปุตโต ภวันตุ เม สิทธิลาภัง ชนานะเย มณีจินดา ปิยัง จะ ธะนังสัพเพชะนา พหูชะนา ปิยังมะมะ"

    มนต์จินดาบทนี้มีคุณเป็นเอนกประการ ขอให้ผู้มีเม็ดยาหรือพระยาจินดามณี หมั่นท่องบนภาวนาเป็นประจำจะช่วยเสริมอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์ของยาให้บังเกิดสรรพคุณเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ แต่หากท่านยังไม่มีเม็ดยา หรือพระยาจินดามณี ถ้าจะจดจำเอาไว้สวดภาวนาอยู่เป็นนิจก็ไม่ถือว่าเป็นความผิด พุทธคุณนั้นมากหลาย โดยจะขอจำแนกแจกแจงตามวิธีใช้ดังต่อไปนี้

    ขอทบทวนบทที่เขียนไปแล้ว ๒ บทด้วยคือ

    ถ้าเกิดคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ให้เอายาใส่น้ำเสกด้วย "เอกัง จินตามณีมันตัง" เป็นเมตตามหานิยม แล้วเอาน้ำปะพรมศรีษะ แล้วอมเม็ดยาไว้ตลอดเวลาจะชนะความสิ้นแล และเป็นเมตตามหานิยมแก่คนทั้งปวง

    ถ้าให้ปัญญาดีเสกด้วยคาถาบทนี้ ๓ จบ "ตะโต โส ปัณฑิโต ปีหิโส อัตถะทัสสิ มะโหสะโถ" แล้วอมยาจะท่องบ่นมนต์คาถาสารพัดวิชาจำได้สิ้นที่หลงลืมก็จะรำลึกได้

    ถ้าป้องกันงูและสัตว์พิษ ให้ท่องมนต์บทนี้ "เอกัง จินตามณี นาคา มันตัง" งูทุกชนิดจะไม่อาจทำอันตรายได้

    ถ้าอยากจะให้ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการงานท่านให้ภาวนามนต์ต่อไปนี้ "อุ อา กะ สะ"

    ถ้าต้องการให้เหตุร้ายกลายเป็นดี ท่านให้ภาวนามนต์ต่อไปนี้ ให้ภาวนาด้วยบท "ยันทุนนิมิตตัง อวมังคะลัญจะ"

    ถ้าอยากให้คนรัก รักเราเป็นนิรันดร์ท่านให้อมเม็ดยาเอาไว้ แล้วนั่งเหนือลมภาวนามนต์ "อิตถี จิตตัง ปิยัง มะมะ"

    เมื่อจะเดินทางไปสารทิศใด เข้าหาเจ้านาย ผู้ใหญ่ ให้เอายาแช่น้ำ ใช้น้ำนั้นสระผม อมเม็ดยา ไว้แล้ว ภาวนา "สัตถา เทวะมนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ" ๗ คาบ ผู้ใหญ่เจ้านายหายโกรธ ช่วยเหลือเราทุกเมื่อ

    ถ้าเผชิญศัตรูหมู่ปัจจามิตร ท่านให้อมเม็ดยาแล้วภาวนาว่า "พามานา อุ กะ สะ นะ ทุ" ๘ คาบ ชนะศัตรู ศัตรูทำร้ายเรามิได้ แคล้วคลาดสารพัดแล

    ขอย้ำว่าผมขอแจกเฉพาะคนที่เดือดร้อนจริงๆเท่านั้น
    อย่าขอรับแจกเพื่อเก็บไว้ จะไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย

    12 ท่าน เท่านั้นครับ และโปรดเลือกยาวาสนาจินดามณี แบบใดแบบหนึ่งด้วยนะครับ

    โดยผมได้แบ่งจากขวดใหญ่ ใส่ขวดเล็กแจกครับ
    1 ขวดใหญ่ แบ่งเป็นขวดเล็กได้ 3 ขวดครับ

    แล้วผมจะพิจารณาเป็นรายๆไปครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1152.JPG
      IMG_1152.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      501
    • IMG_1151.JPG
      IMG_1151.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      514
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2011
  2. ziggula

    ziggula สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    106
    ค่าพลัง:
    +17
    ขอรับยาวาสนาจินดามณี แบบที่1 ครับ
    จตุรงค์ รักษาสุข
    65/23 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2011
  3. k_noppadol

    k_noppadol Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +81
    ขออนุโมทนาบุญนะครับ
    ขอรับ ยาวาสนาจินดามณี แบบที่1 ครับ
    นพดล ประเสริฐศรี ( เค )

    28 ม. 7 ต. คลองหนึ่ง อ. คลองหลวง จ. ปทุมธานี 12120
     
  4. fight001

    fight001 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    236
    ค่าพลัง:
    +308
    ขอรับแบบที่ 1 ครับ
    เนื่องจากเป็นโรคอยู่ครับในตอนนี้
    จะให้ส่งซองไปรับหรืออย่างไรรบกวนชี้แจงด้วยนะครับ จะได้ปฏิบัติถูกครับ

    พนิชา ทิพวรรณ(เหน่ง)
    ห้อง 525 ไดอาน่าคอร์ท ตรอกศรีสรราช (เพชรบุรี 6) ถ.เพชรบุรี
    แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพ 10400

    อนุโมทนาสาธุเป็นอย่างสูงครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2011
  5. noot2828

    noot2828 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    391
    ค่าพลัง:
    +872
    ขอรับยาวาสนาจินดามณีแบบที่1ด้วยค่ะ
     
  6. sagang

    sagang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +657
    ขอรับแบบที่1 ค่ะ
    เบญจวรรณ รัตนธารี 18/8ม.5 ถ.บางแวก บางไผ่ บางแค กทม. 10160
     
  7. ohm0444

    ohm0444 นิพพานปัจจุบัน

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    501
    ค่าพลัง:
    +1,298
    ขอรับด้วย 1 ชุด

    รับแบบที่ สอง
    นายโอมกฤษณ์ ลิ้มฉุ้น
    62/246 ม.2 ถ.ศรีวิชัย ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

    อนุโมทนา สาธุครับ :cool:
     
  8. chkaon

    chkaon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    192
    ค่าพลัง:
    +124
    ขอรับแบบที่2 ครับ
    ชราวุฒิ เกตุวิบูลย์ 31/1 หมู่ 12 ต.บางแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ 10540
     
  9. เผด็จการ

    เผด็จการ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอรับยาเพื่อรักษาตัวครับ

    ขอรับแบบที่ 1 ครับ เผด็จการ สารนาด
    26/1 ม.5
    ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม 73110
    โทร 085-8188451
    ขออนุโมทนาสาธุครับ
     
  10. nattanan39

    nattanan39 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,190
    ค่าพลัง:
    +2,935
    พัทธมน

    รับแบบที่ 1 ที่อยู่จะ pm บอกค่ะ

    อนุโมทนาบุญสาธุ ค่ะ
     
  11. ttmmtt

    ttmmtt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    298
    ค่าพลัง:
    +836
    ขอรับแบบที่ 1 ครับ
    ศรวัฑ แสวงสุข รพ.บรรพตพิสัย 700 ม.2 ต.เจริญผล อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ 60180 ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2011
  12. skmsaran9

    skmsaran9 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +33
    สาธุ สาธุ
    ขอรับด้วยครับขอรับแบบใดก็ได้ ถ้ายังมีวาสนาบารมีครับ
    จะนำไปให้พ่อซึ่งกำลังป่วยอยู่
    ศรัณย์ ศรีชัย
    623 ถ.นิกรบำรุง
    อ.เมือง
    จ.เพชรบูรณ์67000
    ขอบพระคุณครับ
     
  13. peerakan

    peerakan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +94
    ขอรับด้วยครับแบบไหนก็ได้ครับ
    แส่ว สุวรรณพงษ์ 102 หมู่ 4 ต.หล่มเก่า อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120 ครับ
     
  14. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,625
    ค่าพลัง:
    +55,517
    ลงที่อยู่เลยครับ เดี๋ยวผมส่งให้ครับ ถ้าไม่เกินกรรมรับรองโรคที่เป็นอยู่หายครับ
     
  15. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,625
    ค่าพลัง:
    +55,517
    หนานฝาง ธิมา
    163 ม.5 ทุ่งพัฒนา ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย57280 (ส่งต่อแม่ชีนุช)

    ตกลงครับเดี๋ยวผมจัดส่งให้ครับ
     
  16. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,625
    ค่าพลัง:
    +55,517

    เดี๋ยวผมจัดส่งให้ครับ ถ้าไม่เกินกรรมรับรองโรคที่เป็นอยู่หายครับ
     
  17. mam7734

    mam7734 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +349
    ขอรับยา 1 ชุดให้คุณแม่

    ไม่รู้จะทันหรือเปล่า แม่จ๋าหนูพยายามแล้วค่ะ
    ไม่ว่าจะเป็นโรคกรรม หรือโรคใดๆๆหนูก็อยากให้แม่หาย
    ขอแบบที่ 1 นะค่ะ
    คุณ เฉลิม แม้นทิม
    175/1 หมู่ 2 ต.ลาดหญ้า
    อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
    71190

    อนุโมทนาบุญด้วยนะค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กรกฎาคม 2011
  18. peerakan

    peerakan Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2011
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +94
    ลืมบอกไปครับผมจะนำไปให้ปู่ผมครับ ปู่ผมขาหักไปทำงานไม่ได้เลยเงินไม่ค่อยมีครับ
     
  19. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,625
    ค่าพลัง:
    +55,517
    เดี๋ยวผมจัดส่งให้ครับ
     
  20. suwat.su

    suwat.su เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    7,625
    ค่าพลัง:
    +55,517
    เดี๋ยวผมจัดส่งให้ครับ ถ้าไม่เกินกรรมรับรองโรคที่ป่วยอยู่ อาจบรรเทาหายครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...