ผลึกหินควอทซ์” (Qaurtz Crystal) หินศักดิ์สิทธิจากแดนลาว แก้วโป่งข่าม ดวงธรรมครูบาวัง

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 6 ตุลาคม 2012.

  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รายการนี้ขออนุญาติเหมือนเดิมครับตามกติกาของทีมต้นเทียน ช่วยค่าจัดส่ง รายได้หักค่าใช้จ่ายมอบให้วัดจอมคีรีชัย ถือว่าได้ของดีได้ทั้งบุญครับ
    1 -หินพระธาตุ คนท้องถิ่นเรียกหินลิ้นจี่ (พระธาตุพระสีวลี)
    -หินธรรมธาตุ จากถ้ำปลาขาว
    ช่วยค่าส่ง
    พระธรรมธาตุพระสีวลี ที่โบรณจารย์ นับถือเสมอ คุณพระสีวลีอรหันต์เถรเจ้าเสด็จมาโปรดมวลมนุษย์ที่บูชาไม่ให้อดให้ยาก ไม่รู้จักคำว่าไม่มี คำว่ายากจน ด้วยที่ท่านเป็นพระอรหันต์สาวกผูที่มีบารมียอดเยี่ยมในลาภสักการะ จนแม้แต่องค์พระศาสดาพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ยังตรัสสรรเสริญ เมื่อเป็นผู้ทรงคุณมากขนาดนี้ ก่อนที่ท่านพะรสีวลีจะดับขันธ์ท่านก็พิจารณาถึงบารมีที่ท่านบำเพ็ญและปราถณาจะอนุเ๕ราะห์พระพุทธศาสนา จนสิ้นอายุพระศาสนา จึงอธิฐาน ดวงธรรมสิวลีไว้กับพระแม่ธรณี
    [​IMG]
    ช่วยค่าส่งมา 100 บาท ทางเราจะจัดส่งให้ชุดละ 2-3 องค์ตามสมควรไมาสามารถเลือกได้
    [​IMG]
    ข้อสันนิษฐานอย่างหนึ่งคือ หินพระธาตุเหล่านี้ได้รับพลัง
    ปราณจากผู้สำเร็จเช่น พระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า
    พระอรหันต์ ท่านผู้บริสุทธิ์ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์ ทำให้วัตถุนั้น
    ๆ เมื่อนานเข้าก็กลายเป็นพระธาตุ เป็นของศักดิ์สิทธิ์ มี
    อานุภาพ มีเทพ หรือผู้เฝ้ารักษา บางทีก็เรียกกายสิทธิ์
    รักษาของวิเศษนี้ไว้ ซึ่งลักษณะที่อยู่ของหินพระธาตุนั้น
    ก็อยู่ในถ้ำบนเขาซึ่งมีลักษณะตัดคือสูงชะลูดขึ้นไปไม่มี
    ตีนเขาให้ป่ายปีนขึ้นไปได้อย่างปกติเหมือนเขาอื่น ๆ ซึ่ง
    ถ้ำที่อยู่บนเขาลักษณะอย่างนี้ส่วนมากจะเป็นที่อาศัย
    ปลีกวิเวกของพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า หรือพระ
    อรหันต์ผู้มีฤทธานุภาพสูง ไปมาโดยการเหาะไปใน
    อากาศเข้าถ้ำไปในทันทีโดยไม่มีการป่ายปีนเดินขึ้นเขา
    และถ้ำเหล่านี้จะไม่มีสัตว์ป่ามาอยู่อาศัยรบกวนความ
    สงบ หรือทำความสกปรกให้กับถ้ำนั้น ๆ เหตุที่ท่านเหล่า
    นั้นอาศัยพำนักอยู่ในถ้ำก็อาจจะนิพพานในบริเวณถ้ำ
    เหล่านั้นทำให้สิ่งของบริเวณนั้นได้รับพลังปราณเกิด
    อิทธิฤทธิ์เป็นพระธาตุขึ้นดังเช่น ที่เขาสามร้อยยอดนี้ก็
    เป็นได้ครับ
    อย่างไรก็ดีหินพระธาตุก็จัดว่าเป็นของที่มีความ
    ศักดิ์สิทธิ์ มีอภินิหารช่วยเหลือผู้คนมาอย่างมากมาย
    จัดได้ว่าเป็นของดีอย่างหนึ่งของเมืองไทย ที่ควรจะมีไว้
    บ้าง เพราะพวกชาวไต้หวันมาซื้อขนกันออกไปอย่าง
    มากมาย บางทีขนกันออกไปเป็นเทรลเลอร์จนแทบจะ
    เรียกได้ว่าเป็นใกล้เกลือกินด่าง คนที่อื่นมากว้านเอาไป
    เสียหมด คนไทยเองกลับไม่มีเอาไว้ใช้น่าเสียดายจริง ๆ

    2 เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล(ช่วยค่าส่งเม็ดละ 50 บาทครับ)
    สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล​

    เรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุจากต่างมิติเช่นนี้ปรากฏให้เห็นอยู่เสมอมีหลายคนที่ได้ประจักษ์มาแล้วซึ่งชาวลับแลนี้มีของดีหลายอย่าง ที่จังหวัดพัทลุง เมืองเขาสามร้อยยอดก็ปรากฏเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองลับและธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็น “เพชรเมืองคนธรรพ์” หรือเพชรเมืองลับแล ของดีสรรพคุณ 108 ประการที่ทุกคนต่างปรารถนา
    เพชรของชาวเมืองคนธรรพ์ที่ชาวบ้านพบเจอนั้นเขาเรียกกันว่า “เพชรหน้าทั่ง” มีลักษณะเป็นโลหะผลึกเล็กๆ ฝังอยู่ภายในเนื้อหินตามธรรมชาติคล้ายๆกับเหล็กไหลที่ฝังตัวอยู่ตามผนังถ้ำหรือคล้ายกับปรอทสำเร็จที่ฝังตัวลงในผนังหินตามธรรมชาติก้อนโลหะต่างๆ เหล่านั้นต่างมีลักษณะสัณฐานสี่เหลี่ยมโดยประมารที่เป็นหกหรือแปดเหลี่ยมก็มีมีสีขาวเงินยวงที่ออกเป็นเหลืองครามหรือเขียวปีกแมลงทับก็มีบ้างบางชิ้นก็เป็นสีออกประกายทองหรือทอสีออกเป็นทองแดงเลยก็มี บางคนเรียก “เหล็กสายฟ้า” อยู่ในตระกูล“อัญมณี” ประกอบด้วยธาตุที่เป็นทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทอง อมเงิน และหากโดนปฏิกิริยาทางเคมีก็จะกลายเป็นสีทอง

    [​IMG]

    เพชรหน้าทั่งนี้ผู้รู้กล่าวกันว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่มีเทพทั้งฝ่ายยักษ์และฝ่ายคนธรรพ์ดูแลรักษาอยู่ถ้าใครบางมีไม่ถึงไปเอาเองโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ยินยอมให้ก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้นการเอามานั้นแม้ว่าจะไม่ได้มาด้วยการใช้วิชาแบบตัดเหล็กไหลแต่เขาก็เรียกว่าเป็นการตัดเพชรออกมาเช่นกันคือการขอพลีเอามาอย่างถูกวิธีเจ้าป่าเจ้าเขายินยอมให้จึงสามารถได้มาอย่างปลอดภัย
    กายสิทธิ์ของดีจากเมืองลับแลเป็นของที่มีอานุภาพมากมีเจ้าปู่ตาเพชรเป็นพลังงานวิญญาณที่คอยดูแลรักษาธาตุชนิดนี้อยู่โดยเฉพาะการบูชานั้นท่านให้น้ำเอาดอกมะลิเท่านั้นกับน้ำฝนมาเป็นของถวาย เจ้าปู่ตาเพชรทำการรักษาบูชาให้ดีจะบังเกิดโชคลาภนานาประการ ผู้บูชาไว้ไม่มีอดอยากยากจนเลยนอกจากนั้นเพชรทั่งยังสามารถพกติดตัวเอาไปได้ทุกที่ ไม่มีเสื่อมแต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถพกติดตัวเอาไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อม แต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถเสด็จหนีไปได้เหมือนกันคล้ายๆกับพระธาตุเจ้านั่นแล โบราณเชื่อกันว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกิดความร่ำรวย มักจะอยู่ในเขตที่มีสายแร่ทองคำภายใต้ภูเขาลูกนั้น
    สำหรับการบูชาเพชรหน้าทั่งเพชรมหามงคลท่านบอกไว้ว่า
    ผู้ที่มีเพชรหน้าทั่งไว้บูชาควรใช้ดอกมะลิ บูชา
    เมื่อออกจากบ้านไปหาลาภ ไห้ว่าคาถาข้างล่างนี้ 3 จบจะมีลาภปลอดโรคปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
    "จุติ จิตตัง อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ"
    เป็นคำแนะนำการบูชาของดีที่จัดอยู่พวกเครื่องรางของขลังป้องกันตัวประเภทธาตุกายสิทธิ์ โดยธรรมชาติ เพชรหน้าทั่งนอกจากที่เป็นโลหะ ที่เป็นว่านก็มีเช่นกัน หากผู้มีศีลมีวิชาไปพลีนำมาอย่างถูกต้องแล้วนับเป็นของวิเศษในด้านอยู่ยงคงกระพันอีกประการหนึ่ง
    "เพชรหน้าทั่งนี้เป็นของดีของวิเศษ สามารถป้องกันสัตว์มีพิษ กัดต่อย ประเภทงูเงี้ยวเขี้ยวขอนี้ไว้ใจได้เลยไม่ว่าจะเข้าป่าดงพงไพรที่ใดๆเป็นรับรองว่าไม่มีมาก้าวก่าย"
    "ยิ่งเป็นพวกภูตผีปีศาจหรือคุณไสยมนต์ดำด้วยแล้ว หากมีเพชรหน้าทั่งอยู่กับตัวอย่าได้ไปเกรงกลัวสิ่งนี้จะช่วยคุ้มครอง ป้องกันได้อย่างแน่นอน"

    อิทธิสรรพคุณเพชรหน้าทั่ง (เพชรมหามงคล)
    ชาวใต้มั่นใจในอิทธิสรรพคุณของ "เพชรหน้าทั่ง" สรรพคุณรองก็แต่เฉพาะเหล็กไหลเท่านั้น ที่เป็นเม็ดพกติดตัวดี ถ้าอยู่ที่ผู้ใดจะคุ้มครองป้องกันภัยภยันตรายต่างๆไปตลอดชีวิต บูชาไว้กับบ้าน ป้องกันภัยในครอบครัว ค้าขายก็ดี ทั้งดูดพิษสัตว์ ผู้มีวาสนาจึงมีไว้บูชาเป็นงูสวัดฝนละลายน้ำซาวข้าวทา หาย

    3 โรส ควอตซ์(ขนาดเท่าเหรียญสิบ)รุ่นที่สอง ราคาช่วยค่าส่ง ....บาท

    ***ดูรูปด้านล่างครับ

    เป็นหินแห่งความรักและการให้อภัยที่มีคนเชื่อถือกันมากมาแต่โบราณกาล ถ้าพูดถึงความรักก็นึกถึงหินสีชมพูชนิดนี้ก่อนเลย แต่อันที่จริงถ้าเกี่ยวกับเรื่องความรักโดยตรงแล้ว โรโดโครไซต์จะช่วยได้มากกว่า

    แต่สำหรับความเชื่อแล้ว คนส่วนใหญ่เชื่อว่าหินชนิดนี้จะนำความรักความสุขมาให้แก่คุณได้ ผู้คนในสมัยโบราณจนถึงปัจจุบันจึงนิยมใช้หินชนิดนี้เป็นของขวัญแทนคำบอกรัก แทนความห่วงใย และการขออภัยหรือให้อภัยกัน เพราะเชื่อว่าคลื่นพลังของหินชนิดนี้จะส่งแรงสั่นสะเทือนอันนุ่มนวลไปให้ผู้ที่ได้รับให้รู้สึกถึงมิตรภาพ ความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อกัน เป็นความรักแบบเด็ก ๆ หนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้กันและกัน

    ทางด้านความเชื่อถืออย่างหนึ่งคือ หินชนิดนี้มีสิริมงคลทางด้านความเจริญรุ่งเรืองเพราะเจ้านายรักใคร่ พกติดตัวไว้จะทำให้เป็นคนที่มีนะเมตตาดี มีแต่คนรักใคร่ หวังดี และเจ้านายจะสนับสนุนให้ได้ดิบได้ดีทางการงาน

    ในแนวทางการบำบัดนั้น เชื่อว่าโรส ควอตซ์ เป็นหินที่มีพลังทางด้านขจัดความโกรธเกลียด หรือการอิจฉาริษยาที่มีอยู่ในจิตใจของตน ตอบสนองความต้องการความรักในคนที่รู้สึกขาด หรือฟื้นฟูสภาพจิตใจในคนที่ถูกหักอกหรือบาเจ็บทางจิตใจและอารมณ์ ช่วยให้เกิดความรู้สึกรักตัวเองมากขึ้น และรักคนอื่นเป็น เพิ่มความเห็นอกเห็นใจผู้คนมากขึ้น ไวต่อการรับรู้และมีความคิดสร้างสรรค์ดี ขจัดความโกรธ เกลียด อิจฉาริษยาที่มีอยู่ในใจ อีกทั้งยังช่วยลดความพยาบาทบาดหมางใจกันในครอบครัวหรือในที่ทำงานได้ดีอีกด้วย

    หากฝันว่าหินโรส ควอตซ์ของคุณแตก หรือมีคนมาฉกฉวยเอาไปทายว่ามิตรภาพหรือความรักที่กำลังเริ่มต้นหรือผลิบานอยู่กำลังสูญสลายไป อาจเพราะมือที่สามหรือคุณเองเป็นคนทำ แต่หากฝันว่ามีคนมายื่นหินชนิดนี้ให้ หรือคุณได้พบเห็นหินโรส ควอตซ์นี้มากมายเต็มไปหมด ทายว่าคุณจะได้พบคนที่ดี ที่รักใคร่หวังปรารถนาดีต่อคุณอย่างจริงใจอาจเป็นแฟนหรือไม่ใช่ก็ได้

    โรส ควอตซ์ไม่ได้เป็นหินที่เกี่ยวกับความรักหนุ่มสาวเท่านั้น ยังเกี่ยวพันถึงความรักแบบมิตรภาพ การมีสัมพันธภาพที่ดีต่อกันในฐานะเพื่อน เพราะฉะนั้นหากได้เป็นเจ้าของโรส ควอตซ์สักก้อนหนึ่ง ควรรักษาไว้อย่าให้หายหกตกหล่นไปอยู่เสียที่ไหน โรส ควอตซ์เป็นหินหาได้ไม่ยากนัก และได้รับความนิยมมากในท้องตลาด แต่จะหาหินที่มีพลังดีเต็มที่นั้นต้องวัดพลังให้แน่ชัดเพราะแหล่งกำเนิดของหินชนิดนี้มีหลากหลาย แต่ไม่ได้แปลว่าพลังดีทุกก้อน

    วิธีที่จะเลือกอย่างง่ายที่สุดคือ เลือกที่สีชมพูใสและดูมีน้ำมีนวลฉ่ำ ไม่แห้งกระด้างหรือมีสีซีด ดังนั้นหากอยู่ในที่ทำงานที่มีสถานการณ์ยุ่งยากเลวร้าย มีผู้คนคอยเป็นศัตรูกับเราอยู่ ควรพกหินชนิดนี้ติดตัว จะใช้เป็นสร้อยสวม สร้อยข้อมือ หรือใช้หินเป็นก้อนวางไว้บนโต๊ะทำงาน ก็สามารถช่วยทำให้เกิดความสงบขึ้นในที่ทำงาน


    4โป้งข่าม ควอซ์ใส ดวงธรรม (รายการนี้สอบถามมาครับทางพีเอ็มสร้างน้อยช่วยค่าส่งตามกำลัง)
    ควอตซ์ (Quartz) สีขาวใส ขุดมาจากฝั่งลาวครับ
    เป็นหินที่อยู่ในกลุ่มควอตซ์ ใส ไม่มีสี เรียกอีกอย่างว่า เคลียร์ ควอตซ์ รากศัพท์ของคริสตัล
    ควอซ์ใสนี้ประจุดวงธรรมสายครูบาวังโดยพ่อหนานผู้สืบทอดรายหนึ่งจากลำพูนเมตตาอธิฐานจิตโดยหลวงพ่อสิน และหลวงปู่ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง


    คุณสมบัติ

    เป็นหินที่มีพลังรอบตัว มีชื่อเสียงในการปกป้อง ให้รอดพ้นภัย และนำความสุขมาให้ และยังเป็นหินที่เพิ่มความไว ของความรู้สึก ต่อพลังลึกลับต่าง ๆ ช่วยกระตุ้น พลังในตัว ก่อให้เกิดแรง บันดาลใจ หากกำไว้ในมือ จะสามารถขจัด ความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นให้หัวใจ ทำงานดีขึ้น แห้ปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังได้ ยิ่งถ้านำมาปลุกเสกดวงธรรมพลังจะทวีคุณ ค้ำชูโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ขจัดพลังร้ายกาจ สิ้งชั่วร้ายทั้งมวล แกฮวงจุ้ย


    มีสองสันฐาน สันฐานกลม

    [​IMG]

    สันฐานน้ำเต้าเรื่องโชคลาภค้าขายเป็นเลิศ
    [​IMG]
    “น้ำเต้า”(葫芦) หรือ “หูหลู” ในภาษาจีน บ้างก็เรียกว่า “ขวดน้ำเต้า” ทั้งนี้เพราะน้ำเต้าเป็นภาชนะรูปทรงพิสดารและแปลกประหลาดชนิดหนึ่งของจีน

    ลักษณะของน้ำเต้าจะมีรูปทรงกลมป้อมตรงกลางป่อง และจะมีอยู่สองชั้นบนและล่าง มีส่วนปลายเรียวเพื่อสะดวกในการเท ริน จัดเป็นภาชนะโบราณที่มีประวัติสืบทอดต่อ ๆ กันมาอย่างยาวนานโดยแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างใด ๆ เลย น้ำเต้าในวัฒนธรรมจีนจึงเป็นสัญลักษณ์มงคลชนิดหนึ่ง ว่ากันว่าข้างในบรรจุน้ำทิพย์แห่งความเป็นอมตะไว้ ดังนั้น การแขวนน้ำเต้าไว้จึงมีความหมายถึงการเก็บกักความเคราะห์ร้ายไม่ให้มาเยือน และยังมีความหมายในการช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย ในหลักฮวงจุ้ยนั้นนิยมแขวนน้ำเต้าไว้ในตำแหน่งสุขภาพ เพราะเชื่อว่าจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและไร้ซึ่งโรคภัยอีกด้วย

    ในสมัยราชวงศ์ฮั่น บันทึกหลี่เอวี้ยจื้อ (礼乐志) ได้กล่าวถึงน้ำเต้าว่า เดิมเป็นเครื่องดนตรีชนิดหนึ่งที่มีเสียงดังกังวาน เช่นเดียวกับตำราทางการแพทย์จีนโบราณ น้ำเต้าจัดเป็นภาชนะบรรจุยาสมุนไพร แพทย์จีนนิยมใส่ตัวยาสมุนไพรต่าง ๆ ลงไปในน้ำเต้า แล้วเขย่าให้คลุกเคล้าอยู่ภายใน เมื่อตัวยาต่าง ๆ ผสมผสานรวมกันแล้วก็จะใช้ขวดน้ำเต้านั้นเป็นที่เก็บรักษาตัวยาต่อไป อีกประการหนึ่ง เมื่อนำเชือกมาร้อยน้ำเต้าแล้วสะพายแขวนไว้กับตัว ก็จะกลายมาเป็นเครื่องใช้ที่จำเป็นมากที่สุดในการเดินทางไกลของคนจีนในสมัยโบราณ นั้นคือใช้เป้นที่เก็บน้ำหรือเก็บสุราไว้อยู่ภายใน เชื่อกันว่า สุราที่เก็บในขวดน้ำเต้าจะมีรสชาติกลมกล่อมมากเป็นพิเศษ

    คติชาวบ้านเชื่อกันว่า รูปทรงกลมป้อมทั้งสองของขวดน้ำเต้านั้น เป็นการจำลองย่อส่วนระหว่างโลกมนุษย์และสวรรค์ที่มาบรรจบกันกึ่งกลางน้ำเต้า หากเปิดฝาออกมาจะสามารถใช้เก็บกักปีศาจร้ายได้ ดังที่ปรากฏอยู่ในนิทานพื้นบ้านหลายต่อหลายเรื่อง

    สร้างน้อยมีเพียง 109 ชิ้นแจกเป้นท่านเพื่อร่วมบุญ​
    ติดต่อผมได้ที่
    สาธุการ [Powered by Weloveshopping.com]

    คุณธนัฐพิพัฒน์ ตู้ปณ 77 ปณ แม่เหียะ (เชียงใหม่2) อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100

    ร่วมเป็นเจ้าภาพได้ที่
    ชื่อบัญชี Tanatpipat Jaipayukธนาคารกสิกรไทย สาขายานนาวา เลขที่ 0132784868 (บัญชีเพื่องานพระศาสนา) โทรศัพท์ 0840978898 หรือ 0882515135
    Email tanatpipat@hotmail.com
    The Rebirth Soul | Facebook
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2012
  2. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รายการที่ 3 และ 4 ค่าส่งรบกวนพีเอ็มสอบถามนะครับเพราะมีน้อยให้เฉพาะท่านที่โอนค่าส่งแล้วท่านไหนสนใจสอบถามได้ครับ
     
  3. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ควอสใสหากนำติดตัว จะมีพลังงานด้้านการรักษาโรคด้วยรักาจิตใจให้สงบร่มเย็น เป็นที่รักของคนทั่วไป
     
  4. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    โป่งข่ามใส รูปร่างกลมยังมีอยู่นะครับ
     
  5. พ่อณภัทร

    พ่อณภัทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    7,881
    ค่าพลัง:
    +3,635
    ควอตซ์ใสสัณฐานน้ำเต้า

    วันนี้ผมได้รับควอซ์ใสสัณฐานน้ำเต้าแล้วครับ (ผมจองจากกระทู้เก่าครับ แต่หากระทู้ไม่เจอแล้วครับ) ขอบคุณครับ
     
  6. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    รับทราบครับขออนุโมทนาบุญครับ
     
  7. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนที่ต้องโป่งข่ามใสกลม ติดต่อสอบถามได้ครับมีอยู่ครับ
     
  8. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    วันนี้นำหินพระธาตุไปให้ครูบาเจ้าไตรเทพอธิฐานจิตให้ถือว่าเพิ่มความศักดิ์สิทธิยิ่งนักขอรับบบบ
     
  9. pho2601

    pho2601 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    879
    ค่าพลัง:
    +1,061
    ได้รับแล้วครับ
    ขอบพระคุณมากครับ
    วรุณ บุษราคัมวดี
     
  10. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    สาธุครับ
     
  11. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    วิธีนำควอสใสนั่งกรรมฐานสามารถนำมากำไว้เวลานั่งสมาธิหรือกำหนดจิตจับที่หินได้ครับจิตจะทรงและนิ่มากใช้หลักการเดียวกับลูกแก้วจักรพรรดิืสายหลวงปู่ดู่ครับเพราะผ่านการอธิฐานจิตมาแล้วครับ
     
  12. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    หินกลมสีชมพู หรือ โรสควอซยังมีอยู่นะครับ หินแห่งความรัปรับธาตุในตัวท่านไหนสนใจติดต่อได้ครับ
     
  13. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนต้องการบูชาโรสควอสหรือหินชมพูตอนนี้เหลือน้อยแล้วครับก่อนหมดรีบได้เลยครับ
     
  14. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ควอซ์ใส คุณสมบัติ

    เป็นหินที่มีพลังรอบตัว มีชื่อเสียงในการปกป้อง ให้รอดพ้นภัย และนำความสุขมาให้ และยังเป็นหินที่เพิ่มความไว ของความรู้สึก ต่อพลังลึกลับต่าง ๆ ช่วยกระตุ้น พลังในตัว ก่อให้เกิดแรง บันดาลใจ หากกำไว้ในมือ จะสามารถขจัด ความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นให้หัวใจ ทำงานดีขึ้น แห้ปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังได้ ยิ่งถ้านำมาปลุกเสกดวงธรรมพลังจะทวีคุณ ค้ำชูโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ขจัดพลังร้ายกาจ สิ้งชั่วร้ายทั้งมวล แกฮวงจุ้ย
    [​IMG]
     
  15. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    พลังงานดีมากครับสนใจบูชานั่งสมาธิได้ครับได้ของดีได้ทั้งบุญครับ
     
  16. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    โป้งข่าม ควอซ์ใส ดวงธรรม (รายการนี้สอบถามมาครับทางพีเอ็มสร้างน้อยช่วยค่าส่งตามกำลัง)
    ควอตซ์ (Quartz) สีขาวใส ขุดมาจากฝั่งลาวครับ
    เป็นหินที่อยู่ในกลุ่มควอตซ์ ใส ไม่มีสี เรียกอีกอย่างว่า เคลียร์ ควอตซ์ รากศัพท์ของคริสตัล
    ควอซ์ใสนี้ประจุดวงธรรมสายครูบาวังโดยพ่อหนานผู้สืบทอดรายหนึ่งจากลำพูนเมตตาอธิฐานจิตโดยหลวงพ่อสิน และหลวงปู่ทอง วัดพระธาตุศรีจอมทอง


    คุณสมบัติ

    เป็นหินที่มีพลังรอบตัว มีชื่อเสียงในการปกป้อง ให้รอดพ้นภัย และนำความสุขมาให้ และยังเป็นหินที่เพิ่มความไว ของความรู้สึก ต่อพลังลึกลับต่าง ๆ ช่วยกระตุ้น พลังในตัว ก่อให้เกิดแรง บันดาลใจ หากกำไว้ในมือ จะสามารถขจัด ความเครียดได้ ช่วยกระตุ้นให้หัวใจ ทำงานดีขึ้น แห้ปัญหาเกี่ยวกับการปวดหลังได้ ยิ่งถ้านำมาปลุกเสกดวงธรรมพลังจะทวีคุณ ค้ำชูโชคลาภเงินทองไหลมาเทมา ขจัดพลังร้ายกาจ สิ้งชั่วร้ายทั้งมวล แกฮวงจุ้ย
    [​IMG]
     
  17. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    คุณจิ๋มจุดธูป108 บอกกล่าวเทวดาเริ่มสวดพุทธคุณแล้วครับ ฟังได้ทางวิทยุออนไลท์นะครับ วันนี้เบื้องบนมาเยอะมากครับตอนจุดธูปนครบาดาลมาเยอะมาครับแผ่นดินสะเทือน บรวงสรวงธาตุกายสิทะิ
    [​IMG]
     
  18. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ควอสซ์ใสดวงธรรม ใช้ปรับภพภูมิ เปิดพลังจักรยังมีให้บูชาอยู่นะครับ เพิ่งเสกยันต์เกาะเพชร มาสดๆๆร้อนครับติดต่อได้เลยครับ 22 10 55
     
  19. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    เดิมทีเรื่องราวของการล่มสลายของอาณาจักรแอตแลนติสได้ถูกนำมาเปิดเผยโดยพลาโต นักปรัชญาชื่อดังของกรีกโบราณเมื่อ 2,350 ปีมาแล้ว ซึ่งพลาโตได้กล่าวถึงเรื่องราวความรุ่งโรจน์และพลังอำนาจของอารยธรรมมนุษย์ยุคทองสัมฤทธิ์ แต่ไม่ได้กล่าวถึงผลึกแก้วและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับผลึกแก้วเลยแม้แต่น้อย แต่นั่นก็อาจไม่ได้หมายความว่า พลาโตมีความเห็นขัดกับเอ็ดการ์เสียทีเดียว เพราะอาจเป็นไปได้ว่า พลาโตสนใจเรื่องการทหารและด้านจริยธรรมของแอตแลนติสมากกว่า แต่ทั้งสองก็มีความเห็นตรงกันว่า การล่มสลายของอาณาจักรที่ประชากรเต็มไปด้วยความสามารถและพรสวรรค์อย่างแอตแลนติสนั้น เกิดจากชาวนครแอตแลนติสเอง

    [ภาพวาดจำลองเหตุการณ์น้ำทะลักเข้าท่วมอาณาจักรแอตแลนติส]

    พลาโตไม่ได้กล่าวถึงสาเหตุการณ์ล่มสลายของอาณาจักรแอตแลนติสไว้ชัดเจนนัก ซึ่งเอ็ดการ์ก็ได้นำมาต่อความให้สมบูรณ์ว่า เกิดจากพลังจากอวกาศ พลังนี้ทำให้เกิดภัยพิบัติใหญ่หลวงต่ออาณาจักร มันเกิดจากการที่รังสีจากดวงอาทิตย์แผ่กระทบผลึกแก้วมหัศจรรย์ทำให้เกิดอิทธิพลทำลายล้างมหาศาล

    ผลึกแก้วนี้เป็นเทคโนโลยีสุดยอดของชาวแอตแลนติส ซึ่งสามารถดึงพลังงานจักรวาลมาใช้ประโยชน์ ให้เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับพลังงานจากอวกาศภายนอกเพื่อนำมาใช้ภายในอาณาจักร ซึ่งชาวแอตแลนติสก็ให้ความสำคัญกับแก้วผลึกนี้มากถึงกับสร้างวิหารทรงกลม เป็นโดมเพื่อเก็บรักษาผลึกแก้วไว้ เพื่อให้ผลึกแก้วสามารถรับพลังงานจากดวงอาทิตย์ และดาวฤกษ์อื่น ๆ ได้ พลังงานที่กระจายออกจากแก้วผลึกนี้จะอยู่ในรูปของเปลวไฟเปล่งออกมารอบดวงแก้ว


    [แบบจำลองแก้วผลึกมหัศจรรย์]

    เอ็ดการ์ เคย์ซี รายงานว่าบริเวณรอบนอกของแอตแลนติสนั้น ถล่มจมอยู่ที่บิมินีซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งไมอาที่ ฟลอริดาไป 55 ไมล์ และเคยมีคนพบเศษซากของก้อนอิฐที่ใช้สำหรับก่อสร้างอาคารอยู่ในระดับความลึกเพียง 20 ฟุต เท่านั้น ก้นทะเลเหล่านั้นได้รับขนานนามว่าถนนบิมินี จากการทำวิจัยอยู่หลายสิบปี นักวิจัยจึงมั่นใจว่า พื้นที่ ๆ จมอยู่ใต้น้ำนั้น เมื่อ 5,000 ปีเศษ เคยเป็นอาณาจักรที่มีความเจริญรุ่งเรืองมาก และเคยเป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ที่มีความเจริญ และวัฒนธรรมสูงมาก่อน

    เอ็ดการ์ เคย์ซี ชี้ว่า การที่ชาวแอตแลนติสสามารถสร้างสังคมที่ก้าวหน้าได้อย่างนั้น เป็นเพราะมีการสั่งสมอารยธรรมมาเก่าแก่ยาวนานมาก มีวิวัฒนาการทางวัฒนธรรมติดต่อกันมาหลายศตวรรษ จนมีความเจริญก้าวหน้าทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มีความรู้ความเข้าใจในการนำพลังของผลึกแก้วมาใช้ประโยชน์

    เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อที่มนุษย์ที่มีวิวัฒนาการทางวิทยาศาสตร์และเทศโนโลยีสูงมาก ๆ จะสาบสูญไปพร้อมกับการล่มสลายอยู่ใต้สมุทร ทำให้มนุษย์ยุคต่อมาต้องเรียนรู้และพัฒนาทุกอย่างขึ้นมาใหม่หมด และต้องใช้เวลานานกว่าจะมีความเจริญใกล้เคียงกับชาวแอตแลนติส[​IMG]
     
  20. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    พลังงานจาก “ผลึกหินควอทซ์” (Qaurtz Crystal)
    พลาโตไม่ได้กล่าวถึงสาเหตุการณ์ล่มสลายของอาณาจักรแอตแลนติสไว้ชัดเจนนัก ซึ่งเอ็ดการ์ก็ได้นำมาต่อความให้สมบูรณ์ว่า เกิดจากพลังจากอวกาศ พลังนี้ทำให้เกิดภัยพิบัติใหญ่หลวงต่ออาณาจักร มันเกิดจากการที่รังสีจากดวงอาทิตย์แผ่กระทบผลึกแก้วมหัศจรรย์ทำให้เกิดอิทธิพลทำลายล้างมหาศาล

    ผลึกแก้วนี้เป็นเทคโนโลยีสุดยอดของชาวแอตแลนติส ซึ่งสามารถดึงพลังงานจักรวาลมาใช้ประโยชน์ ให้เป็นตัวกลางในการสื่อสารกับพลังงานจากอวกาศภายนอกเพื่อนำมาใช้ภายในอาณาจักร ซึ่งชาวแอตแลนติสก็ให้ความสำคัญกับแก้วผลึกนี้มากถึงกับสร้างวิหารทรงกลม เป็นโดมเพื่อเก็บรักษาผลึกแก้วไว้ เพื่อให้ผลึกแก้วสามารถรับพลังงานจากดวงอาทิตย์ และดาวฤกษ์อื่น ๆ ได้ พลังงานที่กระจายออกจากแก้วผลึกนี้จะอยู่ในรูปของเปลวไฟเปล่งออกมารอบดวงแก้ว
    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...