ผีนางรำ...เรื่องจริง...ห้ามลบหลู่...!!!

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย rinnn, 13 มิถุนายน 2006.

  1. rinnn

    rinnn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    7,666
    ค่าพลัง:
    +24,024
    ผีนางรำ...เรื่องจริง...ห้ามลบหลู่...!!!
    เรื่องนี้เพื่อนของเราเจอมากับตัวอ่ะ...ไม่ได้เจอคนเดียวนะ...เจอกันเป็นกลุ่มเลย...คัยบอกผีไม่มาให้เห็นตอนกลางวัน...คุณคิดผิด....เพราะว่าเพื่อนผมทั้งกลุ่มเจอกันตอนกลางวันแสกๆเลย...ลองมาอ่านกันนะคับ...

    ก้อคือว่าเพื่อนผมอ่ะ....มานอยากลองของกัน....มานเลยนัดแนะกันไปที่ห้องดนตรีไทย..ในร.ร....ของมานที่เค้าลือกันว่า....พ่อแก่...ดุมาก...พอมันไปถึงมันก้อเล่าให้ฟังว่า...มานไล่ปิดประตูหน้าต่างทุกบาน...จากนั้นมานก้อมานั่งรวมกลุ่มกัน....ประมาณ 5-6...คนอ่ะ...มานนั่งใกล้ๆ...พ่อแก่...จากนั้นเพื่อนคนนึงมานบอกว่า...แม่งไรว่ะ...ผีเผอที่ไหนไม่เห็นมีเลย...โธ่...ออกมาดิ...ไม่เห็นจะกลัวเลย...พอมานพูดจบ...มานก้อนั่งตาค้าง...มือชี้ไปด้านหน้า....เพื่อนๆที่เหลือมานก้อไม่เชื่อกัน...บางคนว่ามานบ้า...มานก้อเลยพากันลบหลู่อีก....คราวนี้มานนั่งตะลึงกันทั้งกลุ่ม....เพราะภาพที่มานเห็นคือ...มีคนนั่งบรรเลงดนตรีไทยกันเป็นกลุ่มใหญ่มาก...และก้อมีนางรำคนนึงยืนหันหลังรำอยู่...จากนั้นนางรำก้อค่อยๆรำหันหน้ามาเรื่อยๆ...หน้าของนางรำคนนั้นขาวมาก...แล้วที่ตาของนางรำนั้น...มีเลือดไหลอยู่คล้ายๆน้ำตา....นางรำค่อยๆรำแล้วเดินมาเรื่อยๆ...จนกระทั่งมาหยุดตรงหน้าเพื่อนผม....แล้วเทอก้อรำส่ายหน้าไปมาตรงหน้าเพื่อนผม...เพื่อนผมทนไม่ไหว...รีบไหว้กันใหญ่....แต่ก้อไม่มีวี่แววว่าเทอจะเอาหน้าออกไปเลย....แล้วนางรำคนนั้นก้อกระทืบเท้าชี้หน้าเพื่อนผม...เพื่อนผมพอได้สติก้อรีบลากกัน...วิ่งออกไปจากห้องทันที....พอพ้นจากห้องดนตรีไทย....มานก้อถามกันว่าเห็นเหมือนกันไหม....ปรากฎว่า..ทุกคนเห็นเหมือนกันหมด...สุดท้ายเรื่องก้อจบลงตรงที่ไปบอกอาจารย์แล้วไหว้ขอขมากันใหญ่....เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง...ที่จ. เชียงใหม่....ถ้ามานมะน่ากัวก้ออย่าว่ากันนะ....
    <!---


    [​IMG]<b>ฝากข่าว จากเว็บน่ารัก หน่อย ด่วนจี๋เลย !!! ใครที่คิดว่า วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549 ว่างตอนเย็นๆ ละก้อ... มีบัตรชมภาพยนตร์ Bigmama 2 รอบพิเศษ ให้ลุ้นกัน 10 รางวัลๆ ละ 2 ใบ Click !!<b>[​IMG]
    -->
    By : กุส์aะIซJ http://board.narak.com/
     

แชร์หน้านี้

Loading...