พยากรณ์ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2549

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย paang, 18 มีนาคม 2006.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีความเคลื่อนไหวทางด้านการเงิน การทำงานอยู่เบื้องหลังไม่เปิดเผย เป็นจังหวะดีของการติดต่อเรื่องซื้ออาวุธ เครื่องจักร ของมีคมต่างๆ มีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้า อาวุธต่างๆ เข้าบ้าน อย่าเชื่อคำทำนาย หมอดู หรือเกจิอาจารย์ใดๆ คุณจะถูกหลอกได้ การเงินคล่องดี ประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง เงินเข้ามาก การงานนั้นได้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่ดี คนรักช่วยเหลือการงานมาก ที่ยังโสดจะมีสิทธิพบคู่ชีวิตจากการทำงานร่วมกัน ที่มีคู่แล้วถ้าคู่ของคุณไม่เข้ามาช่วยงานหนักๆ บรรดากิ๊กๆ ที่ทำงานกันนัวเนียนั่นแหละ จะสัมพันธ์กันก้าวหน้าจนเลื่อนฐานะได้

    ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ การถูกของร้อนลวก ถูกของมีคม อยู่ในท่ามกลางวัตถุระเบิด เครื่องจักรกล และการใช้อาวุธต่างๆ คุณยังมีเกณฑ์ต้องเดินทางอีกตลอดทั้งเดือนนี้ ได้เดินทางกับคนพึงใจ หรือไปปิ๊งไปสัมพันธ์สะดุดรักกับคนซึ่งจะคบกันยาว ได้ทำงานร่วมกันในอนาคต คนมีคู่แล้ว ความสัมพันธ์จะเปราะบางสักหน่อย คู่ของคุณอาจจะระแวงอะไรได้ หรือเบื่อหน่ายชีวิต ขอให้ทะนุถนอมกันดีๆ การเงินยังคล่องมือ การประสานงานทางการเงินที่ตะกุกตะกักจะเดินหน้าแล้ว และมีผู้มาช่วยเหลือจากที่แปลกๆ มาก มีโอกาสดีในการเสี่ยงโชค และผลงานจะเป็นที่ปรากฏ นำเสนอผลงานไปจะได้งานต่อจากนี้มาด้วย โดยเฉพาะหากเป็นการติดต่อในวงเหล้า หรืออโคจรสถานต่างๆ

    ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ จะหายใจหายคอได้คล่องขึ้น แต่อาการเบื่อๆ อยากๆ จิตตกยังจะรบกวนเป็นระยะ ขอให้ตั้งสติดีๆ ใช้ความอดทนมากๆ ปัญหาทุเลาลงมากแล้ว เรื่องรักที่กลัดหนองในอก อย่าเพิ่งด่วนแตกหัก หรือตัดสินใจใดๆ เพราะปลายเดือนปัญหาจะทุเลาลงแล้ว คนที่มีแฟนจะมีเหตุให้เหินห่าง หรือทะเลาะไม่เข้าใจกัน ขอให้ใจเย็นๆ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลอยู่เรื่อยๆ และเดินทางแล้วดีด้วย การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก กลางอาทิตย์ฝืดมากหน่อยๆ แต่ปลายๆ จะดีขึ้น การงานนั้นมีผลงานปรากฏ มีชื่อเสียงมาก โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับของมึนเมา สิ่งเสพติด และอโคจรสถานต่างๆ

    ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การงานใดๆ ก็ตามจะนำพาความสำเร็จ ชื่อเสียงมาให้อย่างสูง แต่มักเป็นงานที่ทำอยู่ในที่ลับ หรือในที่เกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมาย อโคจรสถานต่างๆ เป็นเจ้าของผับ บาร์ ซ่อง อาบอบนวดล่ะก็... รวยเช็ดเลยนะจ๊ะ ชื่อเสียงชื่อเสียในเรื่องความไม่ซื่อตรง จะกระฉ่อนเอาได้ง่ายๆ แต่ก็เห็นเจ้าตัวรื่นรมย์ดี ไม่ได้ทุกข์รุนแรงอะไร การเงินคล่องมือดี ถือว่าจะหาเงินได้มากจากการติดต่อกับต่างชาติ หรือตามกาสิโนในต่างแดน ได้เห็นอะไรใหม่ๆ เยอะ แต่ปากแย่มาก การติดต่อประสานงานสะดุดกึกกัก พูดอะไรกับใครไม่มีใครเชื่อ พาเรื่องทะเลาะวิวาทมาด้วย ระวังการลงนามทำสัญญาทุกอย่าง จะผิดพลาดง่าย ความรักนั้นคนรักเป็นมิตรเกื้อกูลดี ที่มีคู่แล้วระวังเรื่องกิ๊กๆ จะถูกสาวไส้ออกมา

    ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคเข้ามามากในเรื่องการติดต่อประสานงานทุกประเภท เรื่องทางการเงินนั้นมีโชค เป็นช่วงเงินผ่านมืออย่างคล่องแคล่ว ทั้งรับทั้งจ่าย การติดต่อทางการเงินก้าวหน้าทุกอย่าง การงานนั้นมีโอกาสได้งานใหม่ ที่ได้เงินตอบแทนสูง แต่งานนี้กล่องไม่ได้ อาจไม่ชอบใจนักที่ไม่ได้ปรากฏผลงานออกมาให้เห็นจะจะ แต่เงินน่ะได้แน่ มีความเคลื่อนไหวทางการงานที่เกี่ยวข้องกับที่พัก รถรายานพาหนะ ผู้ใหญ่ที่เป็นคนต่างชาติหรือองค์กรต่างๆ ทางศาสนา ความรักคนมีคู่แล้วจะกระทบกัน ตึงเครียดมาก แต่ก็จะมีคนคอยช่วยดามอก ช่วยซับน้ำตาให้

    ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ คนที่ยังโสดจะได้พบความสัมพันธ์อันสดชื่นมาก เรื่องรักจะพาความรื่นรมย์มาให้มาก และจะพาโอกาสทางการเงินมาให้ด้วย เนื้อหอมสุดๆ แต่อย่ารีบปลงใจ เพราะจะร้างรากันไปในไม่ช้า เรื่องเงินมีเข้ามาคล่องมือดี ยังมีเกณฑ์ผู้ใหญ่ช่วยเหลือทางการเงิน งานวิชาการต่างๆ การใช้ความรู้จะพาโชคทางการเงินมาให้ แต่การงานให้ระวังเป็นพิเศษในเรื่องการเจรจาต่อรองต่างๆ จะไม่เป็นดังหวัง หรือเลื่อนออกไป จะมีเพื่อนเก่าเพื่อนจากต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมเยือน ได้พบปะกันอย่างสุขสำราญ

    ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ร่างกายอ่อนล้าต้องระวังอาการภูมิต้านทานต่ำจนป่วยไข้ได้ง่าย เรื่องการเงินจะยังเป็นช่วงขาลงอยู่ มีเหตุต้องจ่ายเงินเพราะการป่วยไข้ การสูญเสียของผู้คน เงินฝืดบ้างระวังค่าใช้จ่ายด้วย ก้าวหน้ามากในเรื่องการเจรจาต่อรอง การขายตรง ปัญญาแตกฉานให้คำปรึกษาที่ดีแก่คนรอบข้าง และเข้าไปจัดการธุระให้ญาติผู้ใหญ่เยอะเลย เป็นจังหวะที่มีเสน่ห์มาก มีคนเข้ามาพัวพันใกล้ชิด ญาติผู้ใหญ่ชักพามา คนโสดจะสดชื่นมาก ส่วนคนมีคู่แล้วจะยิ่งรักกันมากขึ้น แต่ในเรื่องการงานยังหนักหนาอยู่ ผลงานสิ่งที่มุ่งหวังจะได้ไม่ค่อยเต็มที่นัก

    ลัคนาร าศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
    ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่คาดคะเนเรื่องต่างๆ ได้แม่นยำ เป็นหมอดูก็ดูแม่นเช็ดไปเลย ในเรื่องสุขภาพมักมีเหตุให้เกิดอาการปวดเส้นเอ็นปวดในแขน มีจังหวะดีในการเจรจาต่อรองติดต่อซื้อหา ขยับขยายปรับปรุงเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะ หรือจัดการธุระให้ญาติผู้ใหญ่จะทำให้ได้พบคนดีมีฝีมือมาช่วยให้งานเป็นไปดั่งใจ การเงินก็คล่องมือขึ้น การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง ส่วนการงานนั้นมีผลงานปรากฏ แต่มักเป็นงานที่อยู่เบื้องหลัง วางแผนได้ล้ำลึกชวนซูฮกสุดๆ

    ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ อย่าไปฟังหมอดู หรือเชื่อสังหรณ์อะไรมาก จะพาเข้ารกเข้าพงง่าย ใช้เหตุผลเยอะๆ เหอะ ดีเอง การเงินคล่องมือดี หุ้นส่วน คนรักพาโชคทางการเงินมาให้ และอาจได้รับของมีค่าสวยงามต่างๆ ความรักนั้นถือว่าเป็นจุดก้าวหน้าที่ดี ได้มีความสัมพันธ์อันหวือหวา การงานจะมีความคืบหน้าขึ้นในการติดต่อประสานงาน การหางานใหม่มีให้ลุ้น เพื่อนฝูงช่วยเหลือทางการงานมาก แต่คุณเองขี้เกียจเหนื่อยหน่ายง่าย แต่ถึงกระนั้นผู้ใหญ่ผู้ชายจะช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผย และทำให้คุณมีผลงานน่าระทึกใจมาก ความสำเร็จมาขย่มประตูอยู่หน้าบ้าน หนีไปไหนไม่พ้นหรอก

    ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ชาวมังกรในรอบอาทิตย์ เป็นช่วงที่ดวงขึ้นกลับมาซู่ซ่าได้อีกครั้ง เรื่องรักนั้นจะก้าวหน้าชนิดชวนปวดหัวอย่างยิ่ง คือเป็นที่สนิทเสน่หาของคนทำงานร่วมกัน เข้าใกล้ใครก็จะดึงดูดใจเขามาก สับรางรถไฟกันปวดหัวไปเลย จะได้เจอคนที่น่าสนใจและตามนัวเนียคุณไม่ปล่อยไม่วาง จีบคนได้คล่องปากเล็งใครไม่มีพลาด คนมีคู่แล้วระวังอย่าใจอ่อน เรื่องเดือดร้อนมารออยู่ ส่วนเรื่องการเงินนั้นคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินได้ดังใจ มีโชคแปลกๆ ที่ลูกหลานบริวารพามาให้ ส่วนเรื่องงานนั้นดีเป็นพิเศษสำหรับการทำงานศิลปะ งานออกแบบ งานเกี่ยวกับของสวยของงามเครื่องประดับตกแต่งต่างๆ ซึ่งคู่ครองคนรักพาโชคมาให้

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ รายจ่ายมากกว่ารายรับ แต่การประสานงานเจรจาทางการเงินต่างๆ ยังทำได้ดี จะมียอดเข้ามามากแม้ยังไม่ได้เป็นตัวเงิน การงานดีมากสำหรับงานคิดงานเขียน งานใช้ความรู้ การสอบเรียนต่อ สอบสัมภาษณ์ งานตัวแทนจำหน่าย งานที่เกี่ยวกับเครื่องจักรยนต์ ลุยได้ตามสบาย อาจมีเหตุให้ไปทำงานกับพระ กับชาวต่างชาติ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่เป็นผู้ใหญ่จะให้ความคุ้มครองเป็นที่พึ่งให้คุณอย่างดี ความรักยังไม่ค่อยดีนัก ความสัมพันธ์ไม่ค่อยเปิดเผย มีเหตุให้ห่างเหินกันไป แต่ขอบอก ต่อยเก็บคะแนนไปเหอะ เดือนหน้าเสร็จคุณแน่ โดยเฉพาะพวกที่ติดต่อกับคนห่างไกล

    ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีในการเดินทางไกล มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปตามแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ โอกาสนี้มีอีกเป็นเดือนเลย ตอนนี้เป็นช่วงที่ดวงตกลงบ้าง การเจรจาต่อรองใดๆ จะไม่เป็นไปดังหวัง ขอให้ใจเย็น อย่ารีบตกลงใจจะเสียเปรียบ ขอให้ค่อยๆ คิด ค่อยๆ หาข้อมูล จะผ่านปัญหาไปได้ การงานนั้นจะชะงักลงช่วงหนึ่ง ติดต่อใครก็ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือนัก แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังคุ้มครองอยู่ การเงินตึงมือบ้างแต่แก้ปัญหาได้ ส่วนความรักมีมิตรจิตมิตรใจและเกื้อกูลกันดี
     

แชร์หน้านี้

Loading...