พระกริ่งผงขุนแผน สุดยอดเสน่หาเมตตาดูดลาภผลเงินทอง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ หน้า96

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ariyachot, 13 ธันวาคม 2011.

  1. jaroenkun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +161
    ขอทราบค่าบูชาด้วยครับ

    ขอทราบค่าบูชาด้วยครับ
     
  2. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    เงินที่ได้จากการบูชาวัตถุมงคลครับจะนำไปสร้างกุฏิต่อไปครับ
     
  3. ภควา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอราคาเก้าน้ำมันสีผึ้งด้วยครับ
     
  4. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    ประสบการณ์ ครูหมอโกเมศ และองค์พระพิราพ พ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    สวัสดีครับคุณวีระ ประสบการณ์ถูกลอตเตอรี่ครับ
    เมื่อบ่ายๆวันศุกร์ที่ผ่านมาผมตั้งใจไปหาซื้อกรอบใส่น้องกุมารพลายทันใจพลายชัยลาภที่ท่าพระจันทร์หลังจากซื้อเสร็จก็เดินเล่นดูโน้นดูนี้มาจนถึงสนามหลวงว่าจะกลับบ้านในใจนึกขึ้นมาได้ไหนๆก็มาถึงนี้แล้วเดินไปแยกคอกวัวดีกว่าหาซื่อลอตเตอรี่(เลขจากกล่องพัสดุไปรษณีย์ที่คุณวีระส่งรูปครูหมอโกเมศมาให้)เดินหาอยู่หลายร้านไม่มีเลขที่เราต้องการ(425)แล้วก็มาเจออยู่ร้านหนึ่งมีแต่เป็นชุดใหญ่ไม่แบ่งขายกะว่าจะซื้อ2-3ใบเลยเดินไปดูอีก3-4ร้านก็ไม่มีเลขที่เราต้องการเลยเดินกลับมาซื้อร้านเดิมยกชุดมาเลยพอได้ลอตเตอรี่มามือหนึ่งจับเหรียญปู่องค์พระพิราพ ล็อกเก็ตคนูหมอโกเมศ น้องกุมารพลายทันใจพลายชัยลาภ ระลึกถึงพ่อครูศิริพงศ์ อธิฐานขอให้ลูกถูกลอตเตอรี่นี้ด้วยเถอะปรากฏว่าถูกจริงๆดีใจสุดๆเลยครับ ด้วยพรบารมีปู่องค์พระพิราพ พ่อครูศิริพงศ์ ครูหมอโกเมศ กุมารพลายทันใจพลายชัยลาภ ศักดิ์สิทธิ์สุดๆ

     
  5. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    อาถรรพ์เสน่ห์ หนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อแก่ (พ่อครูฤๅษี) พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ

    หนังตะโพน นับเป็นเครื่องรางของขลังที่ฮิตติดอันดับยอดนิยม ในแวดวงผู้ชอบของดีทางเมตตามหานิยมอันดับต้นๆของวงการเครื่องรางของขลัง เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ครูตะโพนนั้นแรง ผู้ที่เล่นดนตรีไทยทุกคนต้องเคารพยำเกรงอย่างยิ่ง แต่กระนั้นก็หาผู้รู้จริงทำได้ยากยิ่ง
    ตะโพน เป็นเครื่องดนตรีประเภทดำเนินจังหวะหน้าทับควบคุมการบรรเลงเพลงไทยในวงปี่ พาทย์ ตะโพนเป็นประธานเหนือเครื่องดนตรีทั้งหลายในวงปี่พาทย์ คำโบราณว่า "พิณพาทย์ราชตะโพน" "ราชตะโพน" หมายถึง ตะโพนคือราชาของพิณพาทย์

    ทุกครั้งที่มีการบรรเลงปี่พาทย์ผู้อาวุโสหรือครูประจำวงจะทำพิธีบูชาตะโพน ก่อนเพื่อบอกกล่าวให้การบรรเลงครั้งนั้นประสบความสำเร็จปราศจากอุปสรรค เครื่องขัดขวาง ตะโพนได้รับการยกย่องนับถือให้เป็นเครื่องดนตรีแทนองค์พระปรคนธรรพ เมื่อเสร็จสิ้นการบรรเลงทุกครั้งตะโพนจะถูกนำขึ้นวางไว้ในที่สูงพร้อมทั้ง ตั้งเครื่องสักการะบูชา

    ก่อนการบรรเลง ผู้ตีตะโพนจะนำข้าวสุกบดกับขี้เถ้าหัวตะโหงกมะพร้าว นำมานวดเข้าด้วยกันติดที่หน้าตะโพนเพื่อตั้งเสียง ขณะติดข้าวสุก ถ่วงเสียงตะโพน ผู้ติดจะภาวนาคาถากำกับติดไปภาวนาคาถาไปจนเทียบเสียงตะโพนได้ตามต้องการ

    หลังจบการบรรเลงผู้ตีตะโพนจะแกะข้าวสุกออกขณะแกะข้าวสุกก็ต้องบอกกล่าวว่า คาถาเสกเป่าล้างแล้วเช็ดหน้าตะโพนให้สะอาด (พ่อเคยนำข้าวสุกติดหน้าตะโพนมาสร้างพระปรคนธรรพเนื้อผงไว้รุ่นหนึ่ง) ก่อนที่นาฏศิลปินจะออกแสดงเพื่อให้เป็นที่นิยมชมชอบของผู้ชมตลอดจนแม่ยกพ่อ ยกทั้งหลาย ศิลปินผู้แสดงจะดื่มน้ำล้างหน้าตะโพนพร้อมทั้งนำน้ำล้างหน้าตะโพนลูบหน้าเสย ผมเพื่อเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม

    ครูผู้เป็นประธานประกอบพิธีไหว้ครูนาฏศิลป ดุริยางคศิลป์ จะต้องนำน้ำสะอาดใส่สังข์ไปล้างหน้าตะโพน ทำพิธีบอกกล่าวพลีกรรมขอน้ำมาทำน้ำเทพมนต์ก่อนเริ่มพิธีไหว้ครู เพื่อป้องกันเสนียดจัญไรและเป็นเมตตามหานิยมประพรมให้สานุศิษย์ที่เข้าร่วม พิธีไหว้ครูทุกฅน

    สมัยโบราณตะโพนไม่ได้ใช้หนังวัวเป็นหนังขึ้นหน้า โบราณท่านใช้หนังเสือมาขึงขึ้นหน้าตะโพนด้านหนึ่งส่วนอีกด้านหนึ่งใช้หนัง หมีมาขึงขึ้นหน้าเพื่อป้องกันอาถรรพ์ปัดรังควาญเป็นมหาอำนาจ ไม้คั่นกลางระหว่างเท้าตะโพนทั้งสองข้างท่านใช้ไม้มะกรูดเพื่อป้องกันภัย อันตรายและข่มศัตรูคู่แข่ง
    นอกจากนั้นแล้วในเรื่องของความศักดิ์สิทธ์พลังงานแห่งแรงครูนั้น ตะโพน เป็นเครื่องดนตรีแทนองค์พระปรคนธรรพ พระปรคนธรรพ เป็นมหาประชาบดี เป็นหัวหน้าฤๅษีและคนธรรพ์ เป็นผู้เชี่ยวชาญเวชศาสตร์ทางการแพทย์ เป็นโหราจารย์ผู้กำหนดฤกษ์ยามบนสรวงสวรรค์ เป็นหัวหน้าการบรรเลงขับกล่อมในสรวงสวรรค์ อีกนามหนึ่งของพระปรคนธรรพ คือ พระฤๅษีนารท หรือ พระฤๅษีนารอดยอดตำรับ หนังหน้าตะโพนเครื่องแทนองค์พระปรคนธรรพจึงมีพลังอาถรรพ์ศักดิ์สิทธิ์มากซึ่งในตำรานั้นผู้ที่จะสร้างเครื่องลางจากตะโพนนี้ต้องต้องเป็นนักดนตรีไทย เป็นประธานผู้ประกอบพิธีไหว้ครูนาฏดุริยางคศิลป์ จึงจะสามารถตั้งได้ดีพลีได้ถูกต้องนำมาทำเครื่องอาถรรพ์ดังกล่าวได้สมความ หวังดังปรารถนา ซึ่งพ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจนั้น เรียนจบวิชาเอกดุริยางค์ไทย (ปี่พาทย์) วิชาโทคีตศิลป์และนาฏศิลป ซึ่งมีคุณสมบัติและวิชาที่สืบทอดมาอย่างครบถ้วน

    ดังที่เล่าในเรื่องของอาถรรพ์แห่งหนังหน้าตะโพนไปแล้ว มาเข้าเรื่องของเครื่องลาง หนังหน้าตะโพนที่พ่อครูได้สร้างนี้บ้าง โดยตะโพนที่ได้ใบนี้นั้นได้มาในช่วงปี ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา โดยก่อนที่จะได้ตะโพนใบนี้ พ่อครู พระอาจารย์ ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ได้ฝันว่าไปบ้านฅนโบราณที่เล่นไสยศาสตร์มีรูปเคารพพ่อครูฤๅษีเต็มไปหมด พบชายแก่ฅนหนึ่งบอกว่า มีของดีจะแบ่งขายให้ เอาไปทำของ แล้วชายแก่ก็เดินหายเข้าไปในห้อง พ่อตกใจตื่น ตีสามครึ่งพอดี ได้เวลาลงโบสถ์ทำวัตรเช้า แล้วในวันรุ่งขึ้นจึงมีลูกศิษย์ได้ไปพบตะโพนใบหนึ่งอายุกว่า ๑๐๐ ปี ในร้านขายของเก่าจึงจึงมาแจ้งและได้ซือ้มาให้แก่พ่อครู พ่อครูขนลุกซู่ทั้งตัวเมื่อได้เห็นตะโพนใบนี้เพราะตะโพนที่เห็นในภาพเป็นใบเดียวกันกับที่พ่อครูเห็นในฝันเมื่อคืน ซึ่งตะโพนใบนี้เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานและความศักดิ์สิทธิ์อยู่แต่เดิมแล้วเนื่องจาก ผ่านพิธีไหว้ครูมากี่ครั้ง และในแต่ละปีใช้เป็นประธานในการบรรเลงมากี่หน ผ่านการเสกเป่าว่าคาถาอาคมมาจนนับไม่ถ้วน เรื่องอาถรรพ์พลังศักดิ์สิทธิ์ไม่ต้องพูดถึง เมื่อได้มาแล้วจึงจุดธูปขอบารมี ในฤกษ์ที่ดีตั้งพิธีงามพลีกรรมตัดหนังหน้าตะโพนให้เป็นชิ้นสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาด ๑ นิ้ว คูณ ๑ นิ้ว บวงสรวงบอกกล่าวขอเมตตาบารมีจากองค์พระปรคนธรรพ แล้วจึงเก็บไว้ในอุโบสถเพื่อรับพลังทิพย์มนต์จากคณะสงฆ์ที่ทำวัตรสวดมนต์ ลงอุโบสถสังฆกรรมปาฏิโมกข์ ลงอุโบสถทำสังฆกรรมบวชนาคสร้างฅนให้เป็นพระ และ พิธีสำคัญๆทางศาสนาอีกมากมายหลายวาระ
    เมื่อได้ฤกษ์ที่ดีในปีนี้เองพ่อครูจึง นำหนังตะโพนทั้งหมดจารนะรับเอาสายศิลปินพร้อมติดหน้าพ่อครูฤๅษีมีหนวดมี เคราพิมพ์บล็อคตัด เสกสำทับด้วยมนต์เสน่หาเมตตาพาร่ำรวย มีฅนช่วยชูชุบอุปถัมภ์ เป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์เมตตา ซึ่งแค่ตะโพน ศิลปินนักแสดงก่อนออกหน้าเวทีต้องดื่มกินประพรมศีรษะตนด้วยน้ำล้างหน้าตะโพน กันทั้งนั้นจึงประสบความสำเร็จสะกดผู้ชมให้เคลิบเคลิ้มหลงใหลไปกับบทบาทการ แสดง จนมีแม่ยกให้ความอุปถัมภ์กันอย่างมากมายเหลือกินเหลือใช้ ใครอยากได้เสน่หเมตตาแบบเร็วและแรง นำตัวมาหานำเงินมาให้ ทำสิ่งใดมีผู้อุถัมภ์ค้ำชู แนะนำเลยว่าหนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อแก่ (พ่อครูฤๅษี) ไม่ผิดหวังแน่นอน

    หนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อครูฤๅษีเนื้อทองทิพย์ ราคา 6,500 บาท (แถมเหรียญภวิศว์พรหมเนื้อทองแดงให้ 1 เหรียญ)
    หนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อครูฤๅษีเนื้อตะกั่วเถื่อนนำฤกษ์ สอบถามทางข้อความส่วนตัว (แถมเหรียญภวิศว์พรหมเนื้อตะกั่วให้ 1 เหรียญ)
    ค่าส่ง 60 บาท

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    นาย วีระ
    โทร 08-19089996

    ชื่อบัญชี weera ariyachot
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน




    หนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อครูฤๅษีเนื้อทองทิพย์​


    หนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อครูฤๅษีเนื้อตะกั่วเถื่อนนำฤกษ์​

    [table][tr][td]
    [/td][/tr][/table]

    หน้าหลังหนังตะโพนจารยันต์นะรับเอาสายศิลปินตำรับที่ ๑​

    [table][tr][td][/td][/tr][/table]

    หน้าหลังหนังตะโพนจารยันต์นะรับเอาสายศิลปินตำรับที่ ๒​

    เหรียญภวิศว์พรหม มอบให้แก่ผู้บูชา หนังหน้าตะโพน ติดหน้ากากพ่อครูฤๅษี
     
  6. ภควา สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +14
    รายการนี้ยังมีให้บูชาไหมครับ ราคาบูชาด้วยครับ
     
  7. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409


    คุณครูเงาะ "รุ่งเรืองสิน" พ่อครูพระอาจารย์ ศิริพงศ์ คุรุพันธ์กิจ
    "ครูเงาะ" คือ รูปหัวโขนกายสิทธ์ เป็นเทวดากึ่งยักษ์ สวมเครื่องทรงเหมือนเครื่องทรงของพระเจ้าแผ่นดินโบราณ ขณะประทับบนพระที่นั่งออกมหาสมาคม สวมรองเท้าเชิงงอน มีกระบองยาวเป็นอาวุธประจำกาย มีพระขรรค์ศักดิ์สิทธิ์ใช้ในเวลาคับขัน มีจินดามหามนต์ร่ายออกไปแล้วได้สิ่งของดังประสงค์ สามารถเหาะเหิรเดินอากาศไปถึงที่หมายได้ภายในบัดเดี๋ยวใจที่ระลึกถึง
     
  8. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409

    ขุนแผนเทวฤทธิ์ เสน่ห์เมตตาสายศิลปิน พาตัวมาหานำเงินมาให้ พระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ ด้านหน้าเป็นพระขุนแผนแสนเสน่หาด้านหลังมีองค์บารมีพ่อแก่คอยช่วยปกป้องคุ้มครองช่วยเปิดดวงเปิดโชคลาภตามแต่เราปราถนาอธิษฐาน มีมวลสารของหลวงปู่ผู้เป็นเจ้าของคัมภีร์การสร้างพระขุนแผนฯ เป็นปฐม ผสมดินจากถ้ำพ่อขุนแผน ดินวังหน้า ดินกลางใจเมือง ผงอิทธิเจสายศิลปิน แป้งผัดหน้าสายศิลปิน มวลสารมงคลของคุณครูอาคม สายาคม ปั้นเป็นก้อน กดขึ้นรูปนำฤกษ์เบิกความสวัสดิมงคล สมบูรณ์พูนผลด้านโชคลาภเงินทอง เสน่ห์เจรจา ค้าขาย สำหรับพิมพ์นำฤกษ์ที่ไม่ได้ตัดขอบเมื่อปั๊มขึ้นรูปเสร็จ นำผงตะไบเหล็กยอดฉัตร เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กกลับผี เหล็กประตูผี เหล็กยอดปล่องเมรุ


    ขุนแผนเทวฤทธิ์ องค์ละ 999 บาท

    ขุนแผนเทวฤทธิ์ ชุดนำฤกษ์มีสี่องค์ สำหรับพิมพ์นำฤกษ์ที่ไม่ได้ตัดขอบเมื่อปั๊มขึ้นรูปเสร็จ นำผงตะไบเหล็กยอดฉัตร เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กกลับผี เหล็กประตูผี เหล็กยอดปล่องเมรุ ราคาสอบถามทางข้อความส่วนตัว หรือ lineid :vr195

    รับประกันแท้ล้านเปอร์เซ็นต์หากไม่แท้ยินดีคืนเงิน

    ค่าส่ง 60บาท

    นาย วีระ อริยโชติ
    โทร 0819089996

    ชื่อบัญชี นาย วีระ อริยโชติ
    เลขที่บัญชี 218-236138-2
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสยามพารากอน



    ติดต่อสอบถามทางข้อความส่วนตัว หรือ lineid :vr195
    https://www.facebook.com/charms.ks


     
  9. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    พระกริ่งผงขุนแผน สุดยอดเสน่หาเมตตาดูดลาภผลเงินทอง พ่อครูพระอาจารย์ศิริพงศ์ ครุพันธ์กิจ
    พระกริ่งผงขุนแผน น้ำมันเสน่ห์เมตตาทั้งหมดที่มี น้ำมันเจิมหน้าสายศิลปิน น้ำมันสิริวิวัฒน์ น้ำมันเจิมศรีทิพย์สุคนธ์ น้ำมันผูกรัดมัดสวาทบาดจิต น้ำมันแช่ตะกรุดนะปะฉะดะ น้ำมันลงผงทองจารนะหน้าทองสายศิลปิน ฤ ฤๅ ขึ้นชื่อให้ฤๅชา น้ำมันโสฬสวังหน้า น้ำมันผูกพันเสน่หาพาร่ำรวย น้ำมันแช่รากสวาท น้ำมันเสน่หาสายฆารวาสของครูหมอโกเมศ น้ำมันลงสรงแท่นโยนีโทรนะ (แช่กุมารเทพวิรุฬห์) น้ำมันพิชิตความสำเร็จผสมสีผึ้งมธุรสวาจา (สามรำพึงตรึงใจ) น้ำมันแช่ศรีหนุมาน(เจิมคุณปลัดพิเศษ)
    ผสมรวมกับน้ำมันตั้งอิ้วคลุกผงสายเสน่ห์เมตตาต่างๆ เพิ่มผงอิทธิเจสายศิลปิน เสริมเพิ่มผงผัดหน้าศิลปินเข้าไป อัดขึ้รูปบรรจุกริ่งภายในองค์พระ ถวายชื่อพระรุ่นนี้ว่า "พระกริ่งผงขุนแผน" กดพิมพ์ขึ้นรูปในวันเพ็ญขึ้นสิบห้าค่ำมาฆะบูชา เวลาย่ำรุ่งอรุณเบิกฟ้า มหาสิทธิโชค ศุภะ ทลิทโทฤกษ์ เบิกความสวัสดิมงคลสมบูรณ์พูนผลทั้งทรัพย์บริวาร พาตัวมาหานำเงินมาให้
    เป็นพระเครื่องใช้ได้ดีสารพัด โดยเฉพาะเน้นเด่นเรื่องเมตตาเสน่หาพาร่ำรวย ครอบครองเป็นเจ้าของได้ในฤกษ์ลาภะ มหาสิทธิโชค

     
  10. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    น้ำมันป๊ะเท่งป๊ะ พ่อหมอวีธีร

    น้ำมันป๊ะเท่งป๊ะขนาดพิเศษนั้น จะมี คุณปลัดไม้อาถรรพณ์พลังแรง ที่พ่อหมอวีธีรทำตามสูตรของครูหมอโกเมศแล้ว ก็ยังมี ตะกรุดคู่ก่อกำเนิด (ตัวผู้-ตัวเมีย) ที่ครูหมอโกเมศทำทิ้งไว้

    คุณปลัดไม้อาถรรพณ์พลังแรง ปลัดที่ทำนี้สร้างจากสูตรตำราเดิมขอครูหมอโกเมศ นอกจากช่วย เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง ผูกจิตมัดใจ เมตตาค้าขาย และเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ด้วยแบบสุดๆ ตามที่ผู้ที่มีไว้ครอบครองประสบพบเจอแล้ว นอกจากนี้ คุณปลัดพูดตามประสาในวงการ พูดได้ว่าเสกมีตัวมีตน เลยทีเดียว หากใครบูชาหรือปฏิบัติดีก็จะช่วยให้ผู้ที่บูชาประสบพบเจอแต่ความสำเร็จ

    ตะกรุดคู่ก่อกำเนิด (ตัวผู้-ตัวเมีย) เกิดจากยันต์คู่ ๒ ตัว คือ ยันต์ตัวผู้ และ ยันต์ตัวเมีย เป็นเสน่ห์ชนิดสุดยอดที่สุด ยันต์คู่ ๒ ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดของเสน่ห์ ผูกจิตผูกใจดึงดูดคนรักคนหมายปองเพียงแค่นึกคิดก็สื่อจิตคิดคนึงหา อย่างคาดไม่ถึง ใช้ได้ทั้ง หญิง ชาย หรือเพศที่สาม
    นอกจากกฤติยานุภาพด้านเสน่หาเมตตามหานิยมแล้ว พกติดตัวบูชาก็ช่วยให้เจริญรุ่งเรือง ด้านกิจการงานอาชีพ การค้าขาย และให้สมปรารถนาในด้านความรัก เรียกโชคลาภเงินทอง ความผูกพันให้มีผู้ฅนมาอุปถัมภ์ค้ำชูเกื้อหนุนตัวเราให้ก้าวหน้า สู่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป


     
  11. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409
    คุณปลัด

    คุณ ปลัด สร้างจากมวลสารสำคัญ คือ ยอดรัก ยอดสวาท ยอดกาหลง ผสมครั่ง และแป้งเจ็ดดาวเสาร์เคล้าราหู อัดขึ้นพิมพ์สำเร็จเป็นคุณปลัดสองหัวมอบให้ผู้ศรัทธาในองค์ศิวะมหาเทพได้ใช้ เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง ผูกจิตมัดใจ มีฅนอุปถัมภ์ค้ำชูให้กิจการงานอาชีพเจริญรุ่งเรืองตั้งแต่ปี ๒๕๔๓

    คุณปลัด หลงรักคลั่งสวาทนี้ พ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ได้เก็บไว้สาธยายมนต์นานถึง ๑๒ ปี รวมถึงตั้งพลีกรรมเสาร์เคล้าราหูจำนวน ๗ ครั้ง และวิธีการสร้างคุณปลัดนี้ สร้างยากเย็นเหลือเกินหากไม่ได้ร่ำเรียนจากสายฮินดูพราหมณ์สายตรงไม่สามารถ ทำคุณปลัดตำรับนี้ได้อย่างเด็ดขาด

    ผู้ที่มีไว้บูชาต่างบอกว่าคุณปลัดนี้ได้ช่วยให้ผู้บูชาเจริญก้้าวหน้า ช่วยเรื่องค้าขาย การงานและโชคลาภเงินทองกับผู้ที่มีไว้บูชามากมายแล้ว โดยเฉพาะเรื่องเสน่ห์ถือได้ว่าสุดๆเลยทีเดียว นอกจากนั้นแล้วปลัดนี้ยังช่วยกันคุณกันของ ไปไหนมาไหนพกติดตัวอุ่นใจได้เลยทีเดียว

    คุณปลัด ของพ่อครูนี้ นอกจากช่วย เปิดโชค เปิดลาภ เปิดทิศ เปิดทาง ผูกจิตมัดใจ เมตตาค้าขาย และเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ด้วยแบบสุดๆ ตามที่ผู้ที่มีไว้ครอบครองประสบพบเจอแล้ว นอกจากนี้ คุณปลัดของท่านถ้าพูดตามประสาในวงการ พูดได้ว่าเสกมีตัวมีตน เลยทีเดียว หากใครบูชาหรือปฏิบัติดีก็จะช่วยให้ผู้ที่บูชาประสบพบเจอแต่ความสำเร็จ หากใครที่ประพฤติไม่สมควร ปลัดก็จะกลับไปหาพ่อครูซึ่งเป็นผู้สร้าง ซึ่งประสบการณ์ที่ปลัดกลับไปหาพ่อครูนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงไม่เชื่อ หรือคิดว่าโม้ ลองสอบถามพ่อครู พระอาจารย์ศิริพงศ์ ได้นะครับว่าจริงหรือไม่

     
  12. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409

    หนึ่งในคติการนับถือเครื่องรางของขลังที่เก่าแก่ที่สุดในโลก คงหนีไม่พ้นการนับถือสัญลักษณ์แห่งการก่อกำเนิด หรือศิวลึงค์ อันเป็นเครื่องหมายแห่งองค์พระอิศวร คติการนับถือพระศิวลึงค์นั้นมีมานานกว่า ๕ หมื่นปี ตั้งแต่ยุคต้นของลัทธิพระเวท แถบลุ่มแม่น้ำสินธุ
    ศิวลึงค์ ถือเป็นเครื่องหมายศักดิ์สิทธิ์ มีความหมายในชั้นต้นตั้งแต่เครื่องหมายของเพศพ่อ เครื่องหมายแห่งการก่อกำเนิด เครื่องหมายแห่งการปกครอง และมีความหมายเร้นลับถึงเสาหลักเมืองจนถึงแกนกลางของจักรวาล
    ในคติฮินดูและในท้องถิ่นของไทยเราเชื่อถือกันว่าอำนาจของศิวลึงค์ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าปลัดขิกนั้นเป็นของที่มีอำนาจทำให้ฟ้าฝนตกต้องตามฤดูกาล ป้องกันภูติผีปีศาจ มีอำนาจทางคุ้มครองทั้งคงกระพันและแคล้วคลาด ทำให้ทำมาค้าขายดี มีอำนาจทางเมตตามหานิยมและเสน่ห์ต่อผู้คนทั้งหลาย
    ความเชื่อถือที่มีมาแต่โบราณนี้ก่อให้เกิดวิชาการสร้างปลัดขิกมากมายหลายสำนัก ที่โด่งดังในอดีตเช่น หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม เป็นต้น
    หนึ่งในวิชาสายเร้นลับแบบพราหมณ์ฮินดูที่ตกทอดมาถึงปัจจุบันคือ สายของพ่อหมอโกเมศ แม้ว่าปัจจุบันท่านจะละสังขารไปแล้ว แต่ก็มีพ่อหมอวีธีรที่สืบสานวิชาความรู้แขนงนี้เอาไว้
    การทำปลัดขิกในสายของพ่อหมอโกเมศนั้นเรียกปลัดขิกที่สร้างว่า ตัววิทยาธรร้อนรัก มวลสารบังคับที่ต้องหาให้ได้เมื่อจะสร้างนั้นได้แก่ โลหะอาถรรพ์ชนิดต่างๆ อันมีเหล็กจับปากโลง ใบเคียวเกี่ยวข้าว สมอเรือ ใบพัดหางเรือยาวที่ครูหมอโกเมศเสกไว้ ดีเรื่องรักๆใคร่ๆ หน่วงเหนี่ยวเกี่ยวทรัพย์ประกอบการค้า ใช้เป็นวัตถุอาถรรพ์เรียกเงินเรียกทอง
    ที่สำคัญการสร้างปลัดขิกหรือองค์เทวศิวลึงค์ตามตำรับของพ่อหมอที่สืบทอดกันมานั้นต้องสร้างให้มีหัว มีตัวมีเท้า ปลุกอาการสามสิบสองให้มีชีวิตเชิญเจตสิกวิทยาธรจากป่าหิมพานต์มาสถิตย์ทำให้เกิดพลังชีวิตอันมหัศจรรย์ขึ้นมา
    ส่วนจะแก่กล้าขนาดไหนนั้น คนที่รับไปต้องหมั่นนำไปสาธยายมนต์และนั่งสมาธิร่วมกับตัววิทยาธรเอาวิทยาธรกำไว้ในมือแล้วท่องปลุกด้วยคาถากำกับไปเรื่อยๆ พักเดียวจะรู้สึกได้ว่าตัววิทยาธรนั้นมีชีวิตดิ้นได้ในมือหรือส่งกระแสเหมือนพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าแผ่เข้าปลายนิ้วหรือฝ่ามือเป็นต้น ของแบบนี้ผู้ภาวนาจะรู้ได้ด้วยตนเองเท่านั้น
    ครูหมอโกเมศเคยเล่าว่า วิชาการทำคุณปลัดมีหัวมีตัวมีเท้ามีเครื่องเพศครบเท่ากับทำให้คุณปลัดมีความสมบูรณ์พร้อม อิทธิฤทธิ์แรง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรียกกันว่า “วิทยาธรร้อนรัก” ใครสร้างใครมีครอบครองพบความสมปรารถนาทุกด้าน
    เพราะอำนาจจากองค์พระศิวะ จากเทพวิทยาธร และจากโลหะอาถรรพ์ประกอบพลังจิตตานุภาพที่แทรกซึมอยู่ในอณูของตัววิทยาธร สิ่งเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมการงานการเงินความรักและยังป้องกันวิชาคุณไสยมนต์ดำจากฝ่ายตรงข้ามมิให้มาข่มมาทำร้ายเราได้ด้วย
     
  13. ariyachot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,324
    ค่าพลัง:
    +4,409

    ประสบการณ์ “น้ำมันป๊ะเท่งป๊ะ” สุดยอดแห่งเสน่ห์ พ่อหมอวีธีร
    น้องคนนี้เป็น pr สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในกรุงเทพ หลังจากที่ได้บูชา “น้ำมันป๊ะเท่งป๊ะ” สุดยอดแห่งเสน่ห์ พ่อหมอวีธีร ไปแล้วก็ได้ทิป และงานนอกมากมายไม่มีเวลาว่างเลย เรื่องเสน่ห์นำตัวมาหานำเงินมาให้สุดๆจริง
     

แชร์หน้านี้