พระดีคู่ชีวิต!!!หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล,หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน!!!แรงสวนทุกกระแสความนิยม 10/01/57

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สายน้ำเพชร, 24 มกราคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระผงดวงเศรษฐีชุดนี้เป็นชุดที่เก็บเก่าอยู่ในลังไม้ที่วัดป่าหนองหล่มครับ คราบที่เห็นเป็นสีน้ำตาลอยู่ที่องค์พระ คือคราบปลวกที่เข้าไปกัดกินลังไม้บรรจุพระครับ พระที่มีคราบปลวกจับอยู่ตามผิวองค์พระคือพระชุดตกค้างเก่า ซึ่งเก็บอยู่ที่วัดป่าหนองหล่มทั้งหมดครับ ซึ่งพระชุดนี้จะหาสภาพสวยใบหน้าหลวงปู่คมชัดแบบองค์นี้ พบเจอได้ค่อนข้างน้อยแล้วครับ......
     
  2. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    รูปหล่อมหาเศรษฐีหลวงปู่ธรรมรังษี เนื้อนวโลหะ ปี 2540 จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก สำหรับรูปเหมือนหลวงปู่ธรรมรังษีรุ่นนี้ ล้อพิมพ์รูปหล่อหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน มีการจัดสร้างด้วยเนื้อทองคำ , เนื้อเงิน , นวะโลหะ และเนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานบรรจุผงพรายกุมารแท้ๆของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ และยังผสมด้วยว่านเครือไห้ของเขมร ที่เชื่อว่าเป็นเสมือนพระธาตุพระฉิม ซึ่งมีดีในทางโชคลาภหน้าที่การงาน เวลาจะได้เงินได้ทองจะส่งกลิ่นหอมออกมาทั่วบริเวณที่ว่านชนิดนี้ขึ้นอยู่ โดยการจะได้มาซึ่งว่านชนิดนี้ยากมากเพราะต้องเสาะหาต้นว่านซึ่งจะขึ้นบริเวณหน้าผากลางป่าลึก และต้องทำพิธีพลีเอาจากเจ้าป่าเจ้าเขาเท่านั้น
    หลวงปู่ธรรมรังษี ท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ อพยพมาอยู่ประเทศไทยสมัยสงครามกลางเมืองเขมร เมื่อสงครามสงบทางการเขมรนิมนต์ท่านกลับให้ไปเป็นพระสังฆราชเขมร ท่านกลับตอบปฏิเสธ ก่อนตั้งรัฐบาลเขมรสำเร็จจนหยุดรบราฆ่าฟันกันในปัจจุบัน
    ***ขอขอบคุณข้อมูลจากมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก ไว้ณ.ที่นี้ด้วยครับ
    พระองค์ที่นำมาลงนี้เป็นเนื้อนวะโลหะผสมชนวนเข้มข้นจากพระกริ่งชินบัญชรของมูลนิธิหลวงปู่ทิม ที่ท่านอ.ชินพรได้นำมาหลอมรวมกับชนวนอื่นๆอีกมากมายสร้างเป็นพระรุ่นนี้ขึ้นมาถวายให้กับหลวงปุ่ธรรมรังษี ไม่ต้องสงสัยเลยครับว่าวัตถุมงคลรุ่นนี้ต้องเด่นด้านเมตตามหานิยมและโภคทรัพย์อย่างเอกอุจริงๆ พระสวยผิวเดิมๆเลยครับ
    ราคาเช่าบูชา 2,199 บาท
    [​IMG]
     
  3. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระกริ่งจักรพรรดิ์ชัยวรมันสัมฤทธิ์โชค หลวงปู่สรวงเสก...หลวงพ่อสร้อยสร้าง...พระกริ่งผสมเนื้อโลหะสัมฤทธิ์เทวรูปขอมพันปี!!! รุ่นนี้สร้างจำนวน999องค์เพื่อออกในวันไหว้ครูประจำปีที่วัดเลียบปี๒๕๓๒ เพื่อสนองต่อความต้องการของบรรดาลูกศิษย์ที่ยังไม่มีพระกริ่งเหล็กไหลเพลิง(พระกริ่งรุ่นนี้องค์จะใหญ่กว่ากริ่งเหล็กไหลเพลิง)ซึ่งหมดไปอย่างรวดเร็วโดยไม่มีการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น.... หลวงพ่อสร้อยท่านเอาโลหะจากเทวรูปขอมพันปีและชนวนที่เหลือมาหล่อพระกริ่งเหล็กไหลเพลิง มาจัดสร้างในรุ่นนี้...โดยที่หลวงปุ่สรวงท่านเดินทางมาเสกให้โดยรู้หมายกำหนดการกันในวาระจิตของผู้ทรงอภิญญาระหว่างศิษย์และอาจารย์(พ่อสร้อย,ปู่สรวง) โดยหลวงพ่อสร้อยท่านได้นิมนต์ พระเกจิที่มาในงานพุทธาภิเษกพระกริ่งเหล็กไหลเพลิงในคราวปี2530มาด้วย (มาได้บางท่าน).....พระชุดนี้หลวงพ่อสร้อยท่านเสกกับหลวงปู่สรวงอีกหลายสิบครั้ง จนหลวงพ่อสร้อยท่านกล่าวกับลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า.....ท่านเห็นนิมิตแสง สว่างโชติช่วงจากพระกริ่งรุ่นนี้...ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ใกล้ชิด และที่อยู่ในเหตุการณ์ที่หลวงพ่อสร้อยกับหลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดินท่านเสก กริ่งมังกรทองปี2519จนไฟลุกส่องว่างเต็มกุฏิหลังจากเสร็จพิธี....พระ กริ่งไหว้ครูปี2532(กริ่งจักรพรรดิ์ชัยวรมัน)ผสมเนื้อโลหะเทวรูปขอมพันปี รุ่นนี้ ดีนอกดีในครบเครื่องครับเฉพราะเนื้อโลหะที่นำมาจัดสร้างล้วนสุดยอดแห่งมวลสารทั้งสิ้น โดยได้รับการจารเมจิกและ จารเหล็กจากมือหลวงปู่สรวงผู้วิเศษแห่งบ้านละลมด้วย (เกร็ดความรู้เพิ่มเติม)พระกริ่งรุ่น นี้ทรงพระนามว่า\"กริ่งจักรพรรดิ์ชัยวรามันสัมฤทธิ์โชค.... ..เด่นทาง สัมฤทธิ์เดชโชคลาภ,เดชอำนาจวาสนา..นอกจากหลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดินและหลวงพ่อ สร้อยแล้วยังมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมงานอีก..ดังนี้...1หลวง พ่อแพวัดพิกุลทอง . 2หลวงพ่อเปิ่นวัดบางพระ... 3หลวงพ่อพูนวัดไผ่ล้อม ..4หลวงพ่ออุตตมะ วัดวิเวการาม ..5หลวงพ่อแช่มวัดดอนยายหอม ...6หลวงพ่อเพิ่มวัดกลางบางแก้ว..7หลวงพ่อยิดวัดหนองจอก ..8หลวงพ่อไสววัดปรีดาราม..9หลวงปู่ทิมวัดพระขาว ...หลังจากพิธีไหว้ครูแล้วหลวงปู่สรวงท่านกล่าวเป็นภาษา เขมรและหลวงพ่อสร้อยท่านแปลเป็นไทยให้ฟังกล่าวว่า....\"พระกริ่งรุ่นนี้ ศักดิ์สิทธิ์มาก...ผู้ใดมีไว้บูชาจักไม่มีคำว่าตกต่ำ\"นี้เป็นคำพูดยืนยันของ หลวงปู่สรวงและหลวงพ่อสร้อยครับ..พระกริ่งรุ่นนี้จะตอกโค้ต ประจำวัดตัวเดียวกับกริ่งเหล็กไหลเพลิง โดยหลวงพ่อสร้อยท่านมีความพิพิถันเป็นอย่างดีในการจัดสร้าง หลวงพ่อสร้อยท่านขึ้นชื่อลือชาในเรื่องฤกษ์และวิชาโหราศาสตร์เป็นอย่างยิ่ง ท่านได้ทำการเลือกฤกษ์วันเทพระหล่อหลอมพระกริ่งในวัดได้เพียง7วันเท่านั้น โดยมีการตอกหมายเลขใต้ฐานคือเลขฤกษ์ยามของแต่ละเวลาของการสร้างพระแต่ละองค์ ซึ่งมีจำนวน999องค์ในทั้งหมด7วันซึ่งในแต่ละวันหากหมดเวลาในฤกษ์ที่กำหนดเอาไว้ก็จะหยุดแล้วจึงทำพิธีใหม่ในวันถัดไปที่ได้กำหนดฤกษ์เอาไว้ หลังจากนั้นได้นำถวายให้หลวงปู่สรวงท่านจารให้ทั้งเหล็กและเมจิก โดยได้ปลุกเสกอธิฐานจิตให้อีกหลายวาระครับ.....ปู่สรวงเสก...พ่อสร้อย สร้าง(เสกด้วย)...นานๆหลายครั้ง..บูชาให้ดีเจริญก้าวหน้าตามปกาศิตของท่านครับ"พระกริ่งรุ่นนี้ศักดิ์สิทธิ์มาก...ผู้ใดมีไว้บูชาจัก ไม่มีคำว่าตกต่ำ\"นี้เป็นคำพูดยืนยันขอหลวงปู่สรวงและหลวงพ่อสร้อย...มีรอย จารเมจิกและเหล็กด้วยมือของจากหลวงปู่สรวง องค์นี้หมายเลขฤกษ์ประจำองค์คือ ๕๓๐ รวมเป็น ๘ กินใช้ไม่มีหมด เลี่ยมเงินกันน้ำ พร้อมด้ายจีวรแท้ๆของหลวงปุ่สรวงติดเพิ่มเข้าไปที่องค์พระพิเศษจริงๆครับ
    องค์มงคลรับตรุษจีน......
    สนใจสอบถามทาง PM หรือโทร 08-8186-6191
    [​IMG]
     
  4. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระกริ่งเหล็กน้ำพี้ของหลวงปุ่หมุนราคาหลักแสนไปแล้วครับ พระกริ่งจักรพรรดิ์ชัยวรมันสัมฤทธิ์โชคของหลวงปุ่สรวงน่าสนใจมิใช่น้อยเลยครับ ราคายังเบาแสนเบา พระดีที่น่าบูชาไม่แพ้กันครับ
    [​IMG]
     
  5. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    ด้านหลังนำด้ายจีวรของหลวงปู่สรวงแท้ๆ มาติดเพิ่มเพื่อความเป็นสิริมงคลอันสูงสุดของลูกศิษย์ที่ศรัทธาในองค์หลวงปุ่สรวง คิดสิ่งใดปราถนาอะไรก็จะได้ทุกสิ่งครับ...
    [​IMG]
     
  6. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    วิธีบูชาพระหลวงปู่สรวง(ตำรับโบราณ)
    วิธีบูชาพระหลวงปู่สรวงที่ได้ผลดีที่สุดให้จุดธูป 9 ดอก บูชาด้วยดอกว่านมหาหงส์ 5 คู่ ด้วยยิ่งดี หรือถ้าไม่มีก็ดอกไม้ขาวทั่วไป ผ้าขาววาหนึ่ง เงิน 6 บาท เทียนหนักเล่มบาท 1 คู่ เทียนเล็ก 5 คู่ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วบอกกล่าวท่านเป็นภาษาเขมรว่า “หลวงปู่สรวง ออยเตียนสะลูน ออยเพิ่มพูน บายตึกเจีย ข้าพเจ้า (……บอกชื่อตัวเอง…….)ขอโชคขอลาภข้าวน้ำทรัพย์สมบัติเงินทองจงบังเกิดแก่ข้าพเจ้า(...บอกชื่อตัวเอง...) ขอให้หลวงปู่สรวงได้รับรู้ด้วยเครื่องสักการบูชานี้ และช่วยเหลือให้ข้าพเจ้า(...บอกชื่อตัวเอง...)พ้นจากอำนาจสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายและความยากจนข้นแค้น...ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย....ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน...ด้วยบารมีของหลวงปู่สรวงด้วยเทอญ” ว่ากี่จบก็ได้ หลายจบยิ่งดี ถ้าจะให้เห็นผลสำเร็จภายในเร็ววันให้ภาวนาคาถานี้ทุกวัน ให้ทำด้วยความตั้งใจและความศรัทธาเชื่อมั่นจึงจะสัมฤทธิ์ผล.........
     
  7. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงปุ่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม
    ลูกแก้วสารพัดนึก เป็นเครื่องรางสร้างยุคแรก ก่อนพระเครื่องชนิดอื่นๆของหลวงปุ่ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 4.0 เซนติเมตร ผสมแร่เขาอึมครึม แร่ดูดทรัพย์ เกศา ว่านชานหมากหลวงปู่ ข้าวก้นบาตรที่หลวงปุ่ปลุกเสกเก็บเอาไว้ มวลสารสำคัญที่หลวงปู่เก็บรวบรวมเอาไว้ทุกชนิด (ซึ่งพิจารณาแล้วมีความใกล้เคียงกับพระเนื้อว่านวัดโนนผึ้งยุคแรกๆ) นำมาผสมแล้วปั้นเป็นลูกอมสอดตะกรุดเงินจารมือโดยหลวงปู่เป็นผู้ลงตะกรุดเองทุกดอก ซึ่งมีทั้งตะกรุดทองคำและเงิน ลูกนี้เป็นตะกรุดเงินฝังอยู่ในลูกอม บางท่านให้ข้อมูลว่าหลวงปู่เป็นผู้ปั้นลูกอม แล้วปลุกเสกเป็นระยะเวลานานด้วยตัวเอง.....พุทธคุณสุดจะบรรยาย ใช้อธิษฐานได้ตามแต่จะขอ แต่ต้องไม่เกินแรงกรรมของผู้ใช้บูชา หรือเพื่อเป็นเครื่องคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย มีลูกศิษย์บางท่านใช้เพื่อการทำสมาธิฝึกจิตได้ผลดี ประสบการณ์เรื่องเงินทองไม่ขาดมือ ยิ่งเป็นที่โจษขานในกลุ่มลูกศิษย์ยุคแรกที่นำมาใช้บูชา จำนวนการสร้างทั้งหมด 39ลูก สำหรับลูกแก้วสารพัดนึกขนาดจัมโบ้ครับ...
    สนใจสอบถามราคาทาง PM หรือ 08-8186-6191
    [​IMG]
     
  8. panaku

    panaku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +144
    ตาม PM เลยครับ
     
  9. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    หลวงปู่ทวด รุ่นนิราศภัย อ.สุธันย์ สุนทรเสวีย์
    รูปเหมือนหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นนิราศภัย (รุ่น 3) พิมพ์ใหญ่ สร้างโดยคุณสุธันย์ สุนทรเสวีย์ นวะโลหะ จำนวนการสร้างเพียง 430องค์ ขนาดกว้าง 2.2 ซม * สูง 2.6 ซม บรรจุผงมวลสารพุทธคุณใต้ฐานบรรจุผงจิตรดา ผงวัดระฆัง ผงบางขุนพรม ผงหลวงพ่อทวดปี 97 ผงหลวงพ่อทวดวัดทรายขาวปี 14 และปลุกเสกโดยคณาจารย์ทั่วประเทศ เช่น อ.ทอง วัดสำเภาเชย หลวงพ่อเขียว วัดห้วยเงาะ ตาหลวงทอง วัดหลักห้า หลวงพ่ออุตตะมะ หลวงปู่หงษ์ หลวงปู่ผาด หลวงปู่บุญเพ็ง หลวงปู่ผ่าน หลวงพ่อชำนาญ ฯลฯ มีตอกโค๊ดกำกับ รูปเหมือนปู่ทวด พิมพ์นี้ ได้รับความนิยม โดยเฉพาะชาวเวปพลังจิตต่าง เสาะหาต่างเก็บกันแบบเงียบๆ ชนวนมวลสารล้วนสุดยอด และพิธีพุทธภิเษกใหญ่ 1. พิธีลงอักขระเลขยันต์และพระคาถาสำคัญ 2. พิธีหลอมทองชนวนมหามงคล 3. พิธีบรรจุอริยสังฆานุภาพ พระดีที่กำลังโดนกว้านเก็บบูชาเข้ารังกันแบบทีมีเท่าไหร่หายเกลี้ยงครับ ประสบการณ์ปากต่อปากจากผู้ใช้บูชาจริงๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะมีการปั่นราคาเล่นหา เพราะพระมีจำนวนน้อยมากหากจะเทียบกับจำนวนผู้ที่อยากครอบครอง จะมีเก็บบูชาก็เฉพาะกลุ่มเท่านั้น โดยเฉพาะได้รับการจัดสร้างจากท่านอ.สุธันย์ด้วยแล้วหายห่วงทั้งเรื้องชนวนศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านอาจารย์ได้เสาะแสวงหาสะสมเอาไว้มากมาย และพิธีพุทธาภิเษกที่ครบถ้วนถูกต้องตามตำราโบราณ ไม่เน้นการพาณิชย์แบบผู้สร้างหวังเงินทั่วไป พระที่ท่านอาจารย์สร้างจะมีจำนวนน้อยมากอยู่แล้วในแต่ละรุ่น น่าเก็บสะสมบูชาเป็นอย่างยิ่งครับ สำหรับท่านที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด
    ราคาบูชา 2200 บาท พร้อมจัดส่ง EMS มีทั้งหมด 3 องค์ครับ สนใจจองได้ตามหมายเลขเลยครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2013
  10. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    แจ้งไปทาง PM แล้วครับผม นอนดึกเหมือนกันนะครับพี่ panaku
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ ^^
     
  11. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    แม่นางกวักหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดป่าหนองหล่ม พิธีเสาร์๕มหาเศรษฐี หน้าตัก 3นิ้ว จำนวนจัดสร้าง 500 องค์ ใต้ฐานฝังลูกอมผงกสิณหลวงปุ่สรวง พระผิวเดิมบูชาบนหิ้งมานานปีครับ ท่านใดเป็นเจ้าของร้านค้ากิจการมิควรพลาดรายการนี้ครับ แม่นางกวักหลวงปู่แท้ๆหายากไม่ค่อยได้พบเห็นกันทั่วไปแล้วครับ รับประกันพระแท้สวยเดิมตลอดชีวิต อย่าพลาดนิมนต์ของมงคลประสบการณ์ค้าขายสุดยอดรับเทศกาลมหาตรุษจีนปีนี้นะครับ
    สนใจสอบถามทาง PM หรือโทร 08-8186-6191
    [​IMG]

    --------ปิดรายการให้ท่านสมาชิกนอกเวบครับ---------
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กุมภาพันธ์ 2013
  12. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    นางกวักเนื้อดิน หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พระแท้ถึงยุคหลวงพ่อเงิน เล่นหาสะสมบูชาเป็นมาตรฐานสากล มีบรรจุในรายการประกวดพระเครื่องทุกงานครับ ทั้งรูปหล่อและเหรียญจอบที่ทันยุคของท่านหลักล้านไปแล้ว บูชานางกวักเนื้อดินโภคทรัพย์เจริญรุ่งเรืองไม่แพ้กันครับ...
    สนใจสอบถามทาง PM หรือโทร 08-8186-6191
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    สมเด็จวัดโนนผึ้งเนื้อผงขมิ้น หลวงปุ่หมุน ฐิตสีโล ท่านอ.ประสาน วัดโนนผึ้ง เป็นผู้ผสมมวลสารต่างๆที่หลวงปู่มอบให้ และจัดทำพิมพ์พระสร้างขึ้นมา ของดียุคแรกของหลวงปู่หมุน ประสบการณ์สูงราคาเบาครับ
    ราคาบูชา 1200 บาท พร้อมจัดส่ง EMS
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2013
  14. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระปิดตาพิมพ์มือโบราณ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มวลสารต่างๆเยอะมากครับรุ่นนี้ สำหรับองค์นี้มีดีที่เส้นเกศาหลวงปุ่ฝังอยู่ในเนื้อพระด้านหลังเยอะจริงๆ พระสวยสภาพสมบูรณ์ 100% มาพร้อมกล่องเดิม
    สนใจสอบถามราคาทาง PM ครับ
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  15. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    พระสมเด็จถอดพิมพ์พระครูลมูล หลวงพ่อกวย ชุตินธโร เนื้อผงน้ำมันโพธิ์เก้า พระสวยเนื้อหามวลสารจัดมากครับองค์นี้ เปิดราคาเบาๆสำหรับลูกศิษย์หลวงพ่อครับ
    สนใจสอบถามราคาทาง PM
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  16. eow1

    eow1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2010
    โพสต์:
    741
    ค่าพลัง:
    +1,465
    รูปไม่ขึ้นเลยครับ
     
  17. panaku

    panaku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +144
    ไม่เห็นรูปเลยท่าน
     
  18. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    ผมเปิดตอนดึกๆยังเห็นรูปนะครับ อาจมีปัญหาที่เซิฟเวอร์ลองรีเฟรชดูนะครับ
     
  19. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    เหรีญท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ บล๊อคอินธนูลอย เหรียญประสบการณ์สูงมากๆอีกรุ่นของหลวงพ่อครับ สำหรับเหรียญนี้สวยแชมป์จริงๆ และพิเศษตรงที่มีรอยจารในพิธี สำหรับแจกคณะกรรมการผู้จัดสร้าง เหรียญแบบนี้ยากมากที่จะพบเจอโดยทั่วไปครับ
    สนใจสอบถามราคาได้ทาง PM
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. สายน้ำเพชร

    สายน้ำเพชร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    629
    ค่าพลัง:
    +530
    สมเด็จวัดโนนผึ้ง หลวงปุ่หมุน ฐิตสีโล พระสมเด็จยุคแรกๆของหลวงปู่ที่มีพุทธคุณไม่แพ้พระแพงๆที่เล่นหากันอยู่เลยครับ สมัยหลวงปุ่มาอยู่วัดป่าหนองหล่มใหม่ๆท่านนำติดตัวมาด้วย ท่านยังออกให้ทำบุญถึงองค์ละ 500บาท ในสมัยนั้นนับว่าราคาเช่าบูชาไม่ถูกเลยทีเดียวครับ สำหรับพี่ๆน้องๆชาวพลังจิต องค์นี้เปิดราคาเช่าบูชาที่ 999 บาท

    รายการนี้คุณ YHOSSAPHOB จองแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • JKK_0853.JPG
      JKK_0853.JPG
      ขนาดไฟล์:
      114.4 KB
      เปิดดู:
      1,826
    • JKK_0854.JPG
      JKK_0854.JPG
      ขนาดไฟล์:
      119.8 KB
      เปิดดู:
      201
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กุมภาพันธ์ 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...