((พระดีที่สะสม-รวมเกจิทุกสายทั่วไทย-ราคาเบา))

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย namayti, 17 มิถุนายน 2014.

  1. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    [FONT=&quot]ปิดรายการที่ [/FONT][FONT=&quot]97[FONT=&quot]3[/FONT] [/FONT][FONT=&quot]เหรียญ[FONT=&quot]หลวงปู่หล้า จันโทภาโส (ปู่หล้าตาทิพย์) วัดป่าตึง จ.เชียงใหม่ มาพร้อมกัน 2 เหรียญครับ สวยๆ รับประกันแท้ทุกวัน[/FONT][/FONT] [FONT=&quot] ขอที่ [/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot]20[/FONT]0.-(แปดเหลี่ยม)[/FONT][FONT=&quot]ฟรีส่ง [/FONT][FONT=&quot]EMS
    1)เหรียญสร้างโบสถ์ ปี 252[FONT=&quot]7[/FONT]

    2)เหรียญเม็ดแตง [FONT=&quot]ปี 2530 [/FONT]นานๆเจอครับ
    [/FONT]

    [FONT=&quot]
    ข้อมูลเพิ่มเติม
    [/FONT]

    [FONT=&quot][FONT=&quot]วัดป่าตึง เป็นวัดเก่าแก่ วัดป่าตึงสร้างขึ้นใหม่เมื่อ พ.ศ.2425 ปัจจุบันอายุ 111 ปี โดยพระครูบาปินตา ก่อนที่จะสร้างวัดนี้ขึ้นมาใหม่ได้ค้นพบพระบรมสารีริกธาตุ และของมีค่ามากมายหลายอย่าง เช่น วัตถุโบราณ พระพุทธรูป เครื่องถ้วยชามสังคโลก บริเวณวัดแล้วตามป่าเขารอบ ๆ ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 10,000 ไร่ ก็จะยังค้นพบเตาเผาสังคโลกอยู่ทั่วไป มีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจทั้งทาง ด้านประวัติศาสตร์ วัตถุโบราณ และที่สำคัญมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังคือ หลวงปู่หล้าตาทิพย์ แม้ว่าท่านจะมรณภาพไปแล้ว แต่สรีระร่างกายของท่านยังถูกเก็บไว้บนศาลาการเปรียญภายในวัดป่าตึงแห่งนี้
    [/FONT][/FONT]
    หาก นึกถึงพระอริยะสงฆ์แห่งล้านนาไทย หลายท่านคงต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คือครูบาศรีวิชัย ซึ่งเป็นนักบุญแห่งล้านนาที่สร้างวัดดอยสุเทพอันโด่งดัง แต่มีพระอริยะสงฆ์ อีกรูปหนึ่ง ที่ไม่ค่อยมีคนกล่าวถึงมากนัก คือองค์หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ ซึ่งในสมัยสร้างทางขึ้นวัดดอยสุเทพนั้นท่านก็นำกองบุญต่าง ๆ ไปร่วมกับครูบาศรีวิชัยในการจัดสร้างด้วย หลวงปู่หล้าในสมัยที่มีชีวิตอยู่ ท่านได้รับสมญานามยกย่องว่า หลวงปู่หล้าตาทิพย์ เพราะหลวงปู่ท่านสามารถทราบเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ แม้หลวงปู่จะมรณภาพไปแล้วกว่า 15 ปี แต่สรีระร่างกายของหลวงปู่ก็ยังคงอยู่ ตั้งอยู่บนเรือนไม้สักหลังใหญ่ในวัดป่าตึง พระ ครูจันทสมานคุณ หรือที่ชาวบ้านมักเรียกท่านว่า หลวงปู่หล้าตาทิพย์ หลวงปู่หล้า เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 22 กันยายน 2411 มีถิ่นกำเนิดที่บ้านปง ซึ่งอยู่ห่างจากวัดป่าตึงประมาณ 1 กิโลเมตร ครอบครัวมีอาชีพทำนา และเข้าไปเป็นเด็กวัดป่าตึงตั้งแต่ อายุ 8 ขวบได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่อ อายุ 11 ขวบได้เล่าเรียนหนังสือกับพระครูบาปินตาเจ้าอาวาสวัดป่าตึงในสมัยนั้น และคณาจารย์สายล้านนาอีกหลายท่าน พออายุครบบวชก็ได้อุปสมบท ณ อุโบสถน้ำ ได้ศึกษาเล่าเรียนและปฏิบัติในธรรมเรื่อยมา จากนั้นหลวงปู่หล้าก็ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสขึ้นในปี พ.ศ 2476
    หลวง ปู่หล้า ตาทิพย์ ท่านเป็นพระนักสร้างที่มีเมตตาธรรมและเป็นพระนักปฏิบัติ ทำให้ประชาชนทั้งในท้องถิ่นและคนทั่วไปต่างให้ความเคารพเลื่อมใสในตัวหลวง ปู่เป็นอย่างมาก ซึ่งในสมัยอดีตที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านได้รับสมญานามยกย่องว่า หลวงปู่หล้าตาทิพย์ เพราะหลวงปู่ท่านสามารถทราบเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ มีการกล่าวขวัญกันมาของผู้เฒ่าผู้แก่จนถึงทุกวันนี้ ในสมัยนั้นเล่ากันว่า มีอยู่วันหนึ่งฝนตั้งเค้าจะตกหนัก หลวงปู่หล้าบอกให้พระเณรรีบออกจากกุฏิ เพราะกุฏิเก่าทรุดโทรมและมีต้นลานใหญ่อยู่ด้านข้าง เดี๋ยวต้นไม้จะหักโค่นลงมาทับกุฏิ เมื่อพระเณรขนของออกมาเสร็จหมดแล้ว ปรากฏว่าวันนั้นฝนตกหนักกิ่งต้นลานก็หักโค่นลงมาทับกุฏิพังทั้งหลัง พระเณรทุกองค์ปลอดภัย และตั้งแต่นั้นมาก็ต่างพากันสรรเสริญกันว่า หลวงปู่มี ตาทิพย์ และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป
    หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ ท่านมรณภาพลงเมื่อ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2536 แต่ สังขารของท่านกลับไม่เน่าเปื่อย ทางวัดและศิษยานุศิษย์ จึงได้นำสรีระ ร่างกายของหลวงปู่ท่านเก็บรักษาในโลงแก้ว ตั้งไว้ บนศาลาการเปรียญ เพื่อให้คนทั่วไปได้เข้าไปนมัสการกราบไหว้และเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ มาจนถึงปัจจุบัน
    วัดป่าตึงได้รับวิสุงคามสีมา เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2526 ได้ดำเนินการก่อสร้างพระอุโบสถหลังหนึ่ง และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระเสด็จพระราชดำเนิน ยกช่อฟ้า ตัดลูกนิมิต เมื่อ พ.ศ 2532 และพระ ราชทานพระปรมาภิไธยย่อ ภปร ติดหน้าบันพระอุโบสถด้วย ภายในบริเวณวัดป่าตึงบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้และต้นตาลโตนดที่สูงเสียดฟ้า มีสถานที่จอดรถกว้างขวาง
    วัด ป่าตึงเป็นวัดหลวงที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวกันมากเป็นประจำทุกวันโดย เฉพาะในวันหยุด เป็นวัดที่มี สถาปัตยกรรมการก่อสร้างและศิลปะการตกแต่ง ส่วนใหญ่จะเป็นศิลปกรรมแบบล้านนาไทยแทบทั้งหมดมีศาสนสถานที่สำคัญและสวยงาม หลายแห่ง อาทิเช่น ซุ้มเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งสร้างด้วยไม้สักฉลุลายแบบล้านนาสวยงามมาก พระอุโบสถทรงไทยประยุกต์สวยงามบานหน้าต่างและซุ้มประตูเป็นไม้แกะสลักลวดลาย ทางล้านนาที่ละเอียดงดงามมาก ทางขึ้นพระอุโบสถทำเป็นบันไดนาคหกเศียร
    ศาสน สถานที่สำคัญภายในวัดป่าตึงก็คือ กุฏิหลวงปู่หล้าที่ทำเป็นเรือนไม้สักทองทั้งหลังขนาดใหญ่ สวยงามไปด้วยการ ตกแต่งลวดลายฉลุไม้ต่าง ๆ ตามแบบฉบับของศิลปกรรมแบบล้านนาไทย หลังใหญ่และสวยมาก ๆ ด้านหน้ากุฏิ มีรูปปั้นเหมือนหลวงปู่หล้าลักษณะยืน เพื่อให้คนที่เข้าไปทำบุญที่วัดได้กราบไหว้ ด้านหลังหุ่นหลวงปู่หล้าก็จะ เป็นร่างของหลวงปู่หล้าที่อยู่ในโลงแก้วฐานทำด้วยไม้แกะลายสวยงาม เพื่อให้ ประชาชนได้เข้าไปกราบไหว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

    ที่มา:DOOASIA(เว็ปดูเอเซีย)





     
  2. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    [FONT=&quot]รายการที่ [/FONT][FONT=&quot]97[FONT=&quot]4[/FONT] [/FONT][FONT=&quot]เหรียญ[FONT=&quot]หลวงปู่[FONT=&quot]เครื่อง ธมฺมจาโร วัดเทพสิงหาร อ.นายูง จ.อุดรธานี เหรียญนี้ออกที่วัดศรีษะเกษ มหาวิทยาลัยสงฆ์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ปี [FONT=&quot]2518 [FONT=&quot]หลวงปู่ผาง จิตฺคุตตฺโต [FONT=&quot]ร่วมปลุกเสก พร้อมกับเหรียญอีกหลายพิมพ์ครับ[/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT] [FONT=&quot] ขอที่ [/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot]10[/FONT]0.-[/FONT][FONT=&quot]ฟรีส่ง [/FONT][FONT=&quot]EMS
    [FONT=&quot][/FONT]
    [/FONT]
     
  3. แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
  4. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รับทราบทุกประการครับ...ขอบคุณมากครับ
     
  5. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    จัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ
    ท่าน สุภชัย EL 6542 9684 9 TH (ปากเกร็ด)

    ท่าน ชาญชัย EL 6542 9685 2 TH (สามเสนใน)
    ท่าน สงวน EL 6542 9686 6 TH (ลาดพร้าว)
    ท่าน ภูมิพัทธ์ EL 6542 9688 3 TH (อ่าวอุดม)
    ขอบพระคุณมากครับ...ขอให้รวยๆๆๆๆ
     
  6. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    [FONT=&quot]รายการที่ [/FONT][FONT=&quot]97[FONT=&quot]5[/FONT] [/FONT][FONT=&quot]เหรียญ[FONT=&quot][FONT=&quot]"เจริญพร"[/FONT]หลวงปู่คำผา มร[FONT=&quot]มฺ[/FONT]ตฺโม วัดป่าถ้ำนกถัว อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร [FONT=&quot]พระกรรมฐานสายพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ตอกโค๊ต รันเลข เลี่ยมพร้อมใช้ สวยคุ้มครับ[/FONT] [/FONT][/FONT] [FONT=&quot] ขอที่ [/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]2[/FONT]0[/FONT]0.-[/FONT][FONT=&quot]ฟรีส่ง [/FONT][FONT=&quot]EMS
    [/FONT]


    ประวัติของหลวงปู่ตอนเข้าสู่ร่มผ้ากาสาวพัสตร์
    ขอลาแม่ออกอยู่ถึง ๓ ปี เขาจึงอนุญาตให้อุปสมบท วันที่ ๑๕ มกราคม พ.ศ. ๒๕๒๕ ที่พัทธสีมา วัดสามัคคีบำเพ็ญผล บ้านนาเตียง ตำบลตาลเนิ้ง อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร โดย พระครูวิทิตคุณาภรณ์(เกิ่ง) วิทิโต เป็นอุปัชฌาย์ พระครูพิศาลปัญญาคม เป็นกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์สมัย ทีฆายุโก เป็นอนุสาวนาจารย์ ให้ฉายาว่า พระคำผา ฆรมุตฺโต แปลว่า ผู้พ้นจากเรือนแล้ว
    พรรษาที่ ๑ จำพรรษาที่ถำ้โพธิ์ทอง
    พรรษาที่ ๒ จำพรรษาที่วัดป่าหนองหว้า
    พรรษาที่ ๓ จำพรรษาที่วัดป่าแก้วเจริญธรรม บ้านคำเจริญ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร
    จากนั้น เมื่อออกพรรษาก็เที่ยวธุดงค์ไปที่ต่างๆ เช่น จังหวัดนครพนม ไปฟังธรรมจากครูบาอาจารย์ มี หลวงปู่หล้า เขมปัตฺโต หลวงปู่ลือ หลวงปู่สาม ทางจังหวัดอุดรธานี อำเภอหนองบัวลำภู ไปกราบนมัสการ หลวงปู่ขาว หลวงปู่อ่อน หลวงปู่คำฟอง หลวงปู่บุญเพ็ง หลวงปู่จันทา ถึงฤดูเข้าพรรษาก็จำพรรษากับครูบาอาจารย์
    ปีพ.ศ.๒๕๒๙ ญาติโยมบ้านดงสวรรค์ไปนิมนต์หลวงปู่มาอยู่วัดป่าคำนกถัว เพราะวัดป่าคำนกถัวไม่มีพระนำปฏิบัติและไม่มีผู้บูรณะวัดวาศาสนา แต่ไม่ได้จำพรรษาที่นี่ พอออกพรรษาญาติโยมไปนิมนต์หลวงปู่กลับมา ตั้งแต่ปี ๒๕๓๐ เป็นต้นมาญาติโยมเขาไม่ให้หนีถ้าหลวงปู่ไม่กลับมา วัดจะร้างเขาว่าอย่างนั้น เพราะว่าหลวงปู่ก็นับวันแก่ลง ไปไหนก็ลำบาก อีกอย่างหลวงปู่เป็นพระพูดจริงทำจริง และเป็นพระหน้าด้านนักรบ ไม่ใช่พระนักหลบใครว่าอะไรอย่างไรหลวงปู่เฉยไม่สนใจ ขอแค่ทำถูกต้อง

    ปี พ.ศ.๒๕๔๗ ปลายปีเกิดอุบัติเหตุอย่างแรง ตอนเช้าเวลา ๐๖.๓๐ น หลวงปู่ออกบิณฑบาต วันนั้นรถทัวร์วิ่งมาจากอุดร มาชนหลวงปู่ ที่กำลังบิณฑบาตโปรดสัตว์และญาติโยม หลวงปู่ไม่รู้สึกตัวเลย เป็นตายร้ายดีอย่างไรก็ไม่รู้สึกตัวอยู่วันกับคืนหนึ่ง เขานำตัวหลวงปู่ไปโรงพยาบาลเอกอุดร หลวงปู่ยืนดูศพตัวเอง เขาหามขึ้นรถ หลวงปู่ถามเขาจะเอาศพไปไหน เขาก็ไม่พูดไม่บอก เมื่อรถออกหลวงปู่ก็ไม่รู้สึกตัว ตอนคำ่ตอนเย็นหลวงปู่ฟื้นตัวขึ้นมารู้สึกทรมานเหลือเกิน เขาว่ากระดูกซี่โครงหักข้างขวาหัก ๖ ซี่ ซี่โครงข้างซ้ายหัก ๒ ซี่ พักฟื้นอยู่โรงพยาบาลเอกอุดร ๔ คืน เขาส่งไปโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ๒๕ วันจึงได้กลับวัด
    หลังจากนั้นมาหลวงปู่ไปไหนเองไม่ได้ ต้องขี่รถสามล้อไป วันไหนไม่ฉันก็ไม่ไป ไม่รับนิมนต์ทางไหนเลย ใครจะติฉินนินทา จะสรรเสริญเยินยออย่างไรหลวงปู่เฉย ในทำนองที่ว่า เรื่องของหมา เทวดาอย่าไปยุ่ง ถ้าหลวงปู่พูดไม่ถูกกิเลสใคร หลวงปู่ขออภัยด้วยนะ ขอเจริญพร..................สาธุ สาธุ สาธุ
    ที่มา:เว็ปพระนคร(คลิกอ่านเพิ่มเติม)
     
  7. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    [FONT=&quot][FONT=&quot]ปิด[/FONT]รายการที่ [/FONT][FONT=&quot]97[FONT=&quot]6[/FONT] [/FONT][FONT=&quot]เหรียญ[FONT=&quot][FONT=&quot]"ลายเซ็นต์"[/FONT]หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคา[FONT=&quot]ย ปี 2537[FONT=&quot] เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ไม่ผ่านใช้[/FONT][/FONT] [/FONT][/FONT] [FONT=&quot] ขอที่ [/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]1[/FONT]0[/FONT]0.-(pcharn)[/FONT][FONT=&quot]ฟรีส่ง [/FONT][FONT=&quot]EMS
    [FONT=&quot]
    [FONT=&quot][FONT=&quot]รับไปด้วยครับ...ใครไม่มีเ[FONT=&quot]ชิญครับ...[/FONT]น่าเก็บครับ...สายกรรมฐานปลุกเสกเพี้ยบ...เหรียญหมดตั้งแต่วันงานหลวงปู่แล้วครับ..สวยปิ้งทีเดียว
    [FONT=&quot][/FONT]
    [/FONT][/FONT][/FONT]
    [/FONT]
     
  8. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    เพิ่มเติมครับ
    จัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ

    ท่าน ณัฐคม EL 6542 9687 0 TH (จรเข้บัว)
    ท่าน ณัฏฐพงศ์ EL 6542 9689 7 TH (เลย)
    :cool:ขอบพระคุณมากครับ...ร่ำรวยๆครับ:cool:
     
  9. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    [FONT=&quot]ปิดรายการที่ [/FONT][FONT=&quot]97[FONT=&quot]7[/FONT] [/FONT][FONT=&quot]เหรียญเสมา[FONT=&quot][FONT=&quot]"รุ่นแรก"[/FONT]หลวงปู่ชวน กตปุญโญ วัดเขาแก้ว จ.อ่างทอง เนื้อตะกั่ว ตอกโค๊ต"นะ"หลังยันต์ปิดตามหาอุตม์ สภาพสวย ซองเดิมๆ หายากสุดๆขอบอก[/FONT][/FONT] แบ่งเบาหวิว [FONT=&quot] ขอที่ [/FONT][FONT=&quot][FONT=&quot][FONT=&quot]6[/FONT]5[/FONT]0.-([FONT=&quot]pcharn)[/FONT][/FONT][FONT=&quot]ฟรีส่ง [/FONT][FONT=&quot]EMS
    [FONT=&quot][/FONT]
    [/FONT]
    [FONT=&quot][FONT=&quot]
    [FONT=&quot][FONT=&quot]ประวัติหลวงปู่[FONT=&quot]ชวน(คลิก)[/FONT][/FONT][/FONT][/FONT]
    [/FONT]

    ข้อมูลบางส่วนครับ
    -ร่ำเรียนวิชากับหลวงตาแช่ม วัดตาก้อง
    -ผู้ปลุกเสกมงคล ให้หลวงพ่อเต๋ วัดคงทอง ใช้แจก จนโด่งดัง
    -เพื่อนรุ่นเดียวกันกับ ลพ.แย้ม วัดสามงาม ร่ำเรียนวิชามาด้วยกัน เมื่อครั้งเป็นบรรพชิต
    -สหธรรมมิกกับ ลพ.คง วัดถ้ำเสือ จ.ราชบุรี
    -คุ้นเคย-สนทนาแลกเปลี่ยนวิชากับ ลพ.ลำใย วัดทุ่งลาดหญ้า ลพ.อุตฺตมะ,ลพ.เหรียญ วัดหนองบัว จ.กาญจนบุรี อยู่เสมอ
    -เคยเรียนวิชากับ ลพ.น้อย วัดศีรษะทอง
    -ฯลฯ
    ต้องคลิกอ่านครับผมท่านเก่งจริงๆ

     
  10. Gotowin2 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +64
    โอนเงินแล้วครับ แจ้ง PM
     
  11. pcharn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    2,333
    ค่าพลัง:
    +2,823
    จองรายการ 976, 977 ครับ
     
  12. แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    วันนี้โอนเงิน 1100 บาท พระรายการที่ 962 963 964 965 968 973 เวลา 7.03 น.ส่งที่เดิมครับขอบคุณ
     
  13. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    ปิดรายการที่ 978 รูปหล่อ"รุ่นแรก"หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย แช่น้ำมนต์ อุดกริ่งดังกังวาล ใครเร็วได้ไปครับราคาเบาหวิวจริงๆ ค้นเจออีก 2 องค์จัดมาพร้อมกันสุดๆครับราคานี้ แบ่งล็อทสุดท้ายจ้า ขอที่ 650.-(muangake)ฟรี ส่ง EMS
     
  14. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    รายการที่ 979 วัตถุมงคลชุด"ถวายพระพร"หลวง ปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย ออกสำนักสงฆ์สวนจิตรลดา พิธีใหญ่ที่วัดบรมนิวาส ปี 2539 น่าเก็บครับ 9 รายการในกล่องเดียวสุดคุ้มลดกระหน่ำ ขอที่ 450.-ส่งฟรี EMS ด่วนๆๆ

    อีกชุดสุดท้ายจ้า...สภาพสวยสมบูรณ์เหมือนกันครับ...ดูรายชื่อครูบาอาจารย์พระเกจิก็สุดยอดสุดคุ้มแล้วครับ น่าเก็บจริงๆห้ามพลาดครับ
    พระ สุปฎิปัญโน สายอีสาน เจริญพระพุทธมนต์และเจริญภาวนาอธิฐานจิต ณ.พระอุโบสถวัดบรมวิวาส ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พศ.2539 มีหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ เป็นประธานในพิธีจุดเทียนชัย....
    1. หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ ประธานจุดเทียนชัย
    2. หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดป่าศรีอภัยวัน
    3. หลวงปู่จันโสม กิติกโร วัดป่านาสีดา
    4. หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย
    5. หลวงปู่รักษ์ วัดป่าสำราญนิเวช
    6. หลวงปู่หลวง กดปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาส
    7. หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม
    8. หลวงปู่พวง สุวีโร วัดป่าปูลูสันติวัฒนา
    9. หลวงปู่คำแปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร
    10.พระอาจารย์สนธิ์ วัดบรมนิวาส
    11.พระครูปลัดสุวัฑฒพรหมจริยคุณ วัดบรมนิวาส
    รายการมวลสารและวัตถุมงคลที่ประกอบเป็นองค์พระรุ่น"ถวายพระพร"และรุ่น"ศรัทธาบารมี"มีดังนี้
    1.ผงอังคารหลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    2.ผงอังคารหลวงปู่สาม อภิญจโน
    3.ผงอังคารหลวงปู่บัวพา ปัญญาภาโส
    4.ผงอังคารหลวงปู่หลุย จันทสาโร
    5.ผงอังคารหลวงปู่ครูบาพรหมมา
    6.ผงอังคารหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    7.ผงเสกหลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    8.ผงเสกหลวงปู่แหวน สุจิณโณ
    9.ผงเสกหลวงปู่ครูบาธรรมชัย
    10.ผงเสกหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    11.ผงเสก แป้งเสกและเกศาหลวงปู่หลวง กตปุญโญ
    12.เกศาหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    13.เกศาหลวงปู่จันโสม กิตติกโร
    14.เกศาหลวงปู่แว่น ธนปาโล
    15.เกศาหลวงปู่เทียม วัดกษัตราฯ
    16.ผงว่าน ๑๐๘ เจ้าคุณนรฯ
    17.ผงใบลานไตรมาส หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    18.แป้งเสกหลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    19.แป้งเสกหลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    20.ผงพระกรุวัดป่านาดูน ขอนแก่น
    21.เกษรดอกพิกุล,ดอกจำปา,ดอกจำปี,ดอกมะลิ,สาระภี,ดอกบัว,บุนนาค,อดกคำไท,ดอกกระดังงา
    22.ผงพุทธคุณ,แป้งเจิม,ทรายเสก,หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    23.ผงพุทธคุณ,ผงยา,หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    24.ผงพุทธคุณ หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
    25.ผงพุทธคุณ,ผงมหาราช หลวงพ่อแคล้ว วัดยมโลก
    26.ผงพุทธคุณ วัดเลา กทม.
    27.ผงกระเบื้องพระอุโบสถ วัดระฆัง,วัดกัลยา,กทม.
    28.พระผงรุ่นต่างๆ วัดโพธิคุณ จ.ตาก
    29.ผงพุทธคุณ หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    30.ใบโพธิ์พุทธคยา เสกวัดอินทรวิหาร กทม.
    31.ผงใบพลูดับเทียนชัยพิธีพุทธาภิเสก 17 พิธี
    32.ผงดอกบัวในอ่างน้ำ พระพุทธมนต์พิธีพุทธาภิเสก 49 พิธี
    33.ผงพุทธคุณ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    34.แป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    35.ผงพระครั่งพุทธา หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง
    36.ผงพระวัดปากน้ำรุ่น 5-6 ชำรุด 8 องค์
    37.ผงธูปกรรมฐานพระสุปฎิปันโน 63 องค์
    38.ผงธูปจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ทุกภาคของประเทศไทย
    39.ผงเกษรดอกไม้ 108 ปลุกเสก 200 พิธี(ปลุกเสก 5 ปี)
    40.ผงพระชำรุดแตกหัก วัดใหม่อมตรส
    41.ผงพุทธคุณ,ผงพระชำรุดไม่ทราบวัด อีกจำนวนมาก
    ที่ ระลึกทอดผ้าป่าจำนวน 30,000 กอง กองละ 100 บาท นำปัจจัยร่วมสร้างพระสุธรรมเจดีย์-กุฎิ-เตาเผาขยะและยานพาหนะรถตู้ถวายหลวง ปู่เหรียญ เพื่อใช้เดินทางในการปฎิษัติสมณกิจ หลวงปู่เหรียญเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ทอดผ้าป่าอีก 18 วัด ในวันที่ 7 ธันวาคม พศ.2539
     
  15. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    แทนคำขอบคุณ---จัดราคาพิเศษครับช่วงวาเลนไทม์นี้---แทนคำขอบคุณ
    ------------------------------------------------------------------------------------
    :cool:พบกันทุกวันจนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ครับ:cool:​
     
  16. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    พิเศษ 1 เหรียญพระอาจารย์สมชาย ฐิตวิริโย-หลวงพ่อทอง วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี เนื้อทองแดงรมดำหนาๆ สวยมากครับ ขอที่ 100.-ฟรีส่ง EMS


    พระพุทธวิสุทธิรังษี ไพรีพินาศ ประสาธน์สันติสุขสวัสดิ์ ชินสีห์ธรรมโลกานาถ
    (หลวงพ่อทอง) พระประธานองค์แรกของวัดเขาสุกิม

     
  17. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    พิเศษ 2 เหรียญพระวิษณุกรรม หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร วัดประชาชุมพลพัฒนาราม จ.อุดรธานี "รุ่น 2" วิทยาลัยเทคนิคสร้าง ปี 2538 สภาพสวยกริ๊ป พระสังฆราชฯจุดเทียนชัยครับรุ่นนี้พิธีใหญ่ ไม่ผ่านใช่้ ขอที่ 250.-ฟรี ส่ง EMS
     
  18. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    พิเศษ 3 รูปเหมือนพิมพ์เล็ก"รุ่นแรก"หลวง ปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย จ.พิจิตร ศิษย์เอก ลป.ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดรธานี ออกปี 2545 เนื้อทองเหลืองรมดำ ตอกโค๊ต ๘๐ ในโอกาสฉลองอายุวัฒนะมงคล 80 ปี ขอที่ 100.-ฟรี ส่ง EMS
     
  19. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    พิเศษ 4 รูปหล่อเหมือนหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าสุทธาวาส จ.สกลนคร เนื้อทองเหลืองรมดำ พุทธาภิเษก ณ วัดป่าสุทธาวาส เมตตาอธิษฐานจิตโดยกองทัพธรรมสายพระกรรมฐาน ที่ระลึกน้อมบูชาครูบูรพาจารย์ สภาพสวยเดิมๆ ขอที่ 200.-ฟรี ส่ง EMS

     
  20. namayti เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2013
    โพสต์:
    17,435
    ค่าพลัง:
    +4,932
    พิเศษ 5 เหรียญฉีดฉลุรุ่นแรก"เศรษฐีธรรม"หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง จ.อุดรธานี ที่ระลึกสร้างเจดีย์หลวงตามหาบัว ปี 2554 เนื้อชนวนโค๊ต"ล"สภาพสวยงาม ขอที่ 200.-ฟรี ส่ง EMS
     

แชร์หน้านี้