พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  2. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463

     
  3. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2351.เหรียญดวงตราพลังจักรวาลพระอาจารย์ประสูติ วัดในเตา จ.ตรัง เนื้อทองแดง ปิดรายการครับ







    เหรียญดวงตราพลังจักรวาล
    พระอาจารย์ประสูติ ปิยธมฺโม วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ (วัดในเตา)จ.ตรังโดยมีพระครูบุญญาภินันท์ (หรีด) วัดป่าโมกข์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ ดร.ไมตรี บุญสูง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส (ท่านอาจารย์ประสูติเป็นพระเกจิ ที่ท่านดร.ไมตรี บุญสูงให้ความเคารพนับถือ) ปลุกเสกโดยคณาจารย์เขาอ้อ-สายใต้ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี2551 ณ
    วัดถ้ำพระพุทธโกษีย์ (วัดในเตา) จำนวน 29 รูป
    เหรียญ วชิรัม ดวงตราพลังจักรวาล ขนาด 3.2 ซม. ศาสตร์พราหมณ์โบราณ รวมความศักดิ์สิทธิ์แห่งพลังอำนาจเหนือธรรมดา เทพศาสตราที่ทรงอานุภาพสูงในการปราบปรามสิ่งชั่วร้าย ยิ่งใหญ่เหนือสรรพชีวิต เป็นเทพเจ้าแห่งลมหายใจ หรือ เทพเจ้าของสรรพชีวิตพิธีปลุกเสก
    โดยคณาจารย์สายเขาอ้อ และสายใต้จำนวน 29 รูป ท่านดร.ไมตรี บุญสูง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ของดีที่น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง ประสบการณ์ดีวชิรัม รหัสผ่าจักรวาล เป็นเทพศาตราที่ทรงอานุภาพสูงสุดเป็นอาวุธที่สร้างจากแกนจักรวาลที่ไม่มีผู้ใดทำได้ และเป็นอำนาจสูงสุดในการปราบปรามสิ่งชั่วร้ายโดยมีสภาวะว่องไว เด็ดขาดทรงอำนาจ สะเทือนเลือนลั่นเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มนุษย์เห็นและนำมาเป็นสัญญลักษณ์ เป็นจอมราชา เป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกภาพเช่นเดียว
    กับดวงอาทิตย์กลางจักรวาล เปรียบเป็นเทพแห่งลมหายใจ และ เทพเจ้าของสรรพชีวิตส่วนความหมายเชิงลึกของศาสตร์แห่งพลังจักวาลนั้นอีกหนี่งความเชื่อนึงต่างเชื่อกันว่า เป็นศาสตร์อันเร้นลับของมหาเทพพรหมที่สืบทอดกันมายาวนานหลายหมื่นปี โดยสืบทอดกันมาจากเหล่าโยคีสำนักปุริสราชาโยคี เชิงเขาหิมาลัยในประเทศอินเดีย โดนท่านโยคีสิงห์จักร ได้คัดลอกมาจากศิลาจารึก ซึ่งเป็นภาษา “คูโบ๊ส”อันเป็นภาษาในยุคแรกๆของโลกมนุษย์ ศิลาจารึกภาษาคูโบ๊สได้กล่าวไว้ว่าคัมภีร์ดึกดำบรรพ์นี้เรียกว่า “คัมภีร์ไบโตล่าห์” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับพระพรหมบนสรวงสวรรค์ชั้นสูงสุด คัมภีร์ไบโตล่าห์ ได้กล่าวถึงการกำเนิดของจักรวาลก่อนที่จะมี พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ ดาวนพเคราะห์ และทุกสรรพสิ่งถือกำเนิดขึ้นมา ยังกล่าวด้วยว่า ก่อนพระพุทธเจ้าประสูติ ห้าพันปี ท่านโยคีราม สำเร็จฌานสมาบัติชั้นสูงสุด ได้ถอดกายทิพย์ และวิญญาณขึ้นไปบนสวรรค์ชั้นพรหมสุทธาวาส และได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนวิชา “แสงทิพย์” ในศิลารังสี เมื่อลงมายังโลกมนุษย์ก็ได้บันทึกวิชาแสงทิพย์ไว้ในศิลาจารึก และได้ตั้งสำนักโยคีขึ้น ต่อมาได้คิดค้นสร้างวัตถุธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นสุดยอดวัตถุธาตุที่มีอยู่ในโลกมนุษย์ โดยนำวิชาแสงทิพย์บรรจุลงในวัตถุธาตุนั้น และตั้งชื่อว่า “ดวงตาพลังจักรวาล”
    โดยได้จัดวางตำแหน่งตรงกลางวัตถุธาตุเป็นรูป ดวงตาจักรวาล ถือว่าเป็นศูนย์รวมพลังเหนือพลัง เป็นพลังที่ให้ความสำเร็จแก่มนุษย์ทุกคนที่บูชาด้วยแรงศรัทธา สำเร็จได้ด้วยแรงอธิษฐาน และวางวัชระล้อมไว้ทั้งสี่ด้าน เนื่องจากวัชระเป็นอาวุธคู่บารมีของพระพุทธเจ้านามว่า “วัชรปราณี” อำนาจวัชระเป็นอำนาจแห่งการทำลายสิ่งกีดขวางอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างฉับพลันทันที วงกลมรอบนอกล้อมด้วยดวงเทวะปัญญายี่สิบสี่ดวง ซึ่งช่วยเสริมสติปัญญาด้านการศึกษาเล่าเรียนทั้งทางโลกทางธรรม ด้านหลังตรงกลางวัตถุธาตุเป็นดวงเทวดานพเคราะห์ทั้งเก้าประจำโลกมนุษย์ ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาเสวยอายุมนุษย์
     
  4. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2352.เสือหลวงพ่อสงวน วัดเนรัญชราราม จ.เพชรบุรี ปิดรายการครับ







    เสือปั๊มหลวงพ่อสงวนจัดสร้างเพียงวาระเดียวรุ่นเดียวคือ รุ่นเสาร์๕ ปี พ.ศ.๒๕๑๙

    พระครูสุนทรธรรมวิโรจน์(สงวน ชาคโร) วัดเนรัญชราราม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
    หลวงพ่อสงวน ชาคโร หรือ เกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน พศ 2448 ณ บ้านคลองยายแฟง ตำบลดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โยมบิดาชื่อ นายเกี๊ย แซ่แต้ โยมมารดาชื่อ นางลูกอินทร์ วรทิน
    อุปสมบท เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พศ 2468 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ปีฉลู ณ วัดมหาสมณาราม ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยมีพระครูมหาสมณวงศ์ (เล็ก) วัดมหาสมณาราม (เขาวัง) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระใบฎีกาสุข เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    วิทยฐานะ สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาตอนปลายในสมัยนั้นและสำเร็จการศึกษานักธรรมตรี เมื่อท่านบวชเรียนแล้วท่านได้เล่าเรียนพระธรรมวินัยอย่างตั้งใจมุ่งมั่น สามารถสวดมนต์บทต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ทั้งปาติโมก กระทั่งสอบนั่งธรรมตรี หลังจากนั้นท่านได้ออกธุดงค์แสวงหาความวิเวกในเขตใกล้เคียง ส่วนในด้านอาคมขลังของท่านนั้น ท่านก็ได้ศึกษากับพระครูสรรค์ วัดเขาวัง ซึ่งท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เป็นที่เคารพศรัทธาอย่างมาก ท่านมีวิชาอาคมและสมาธิจิตสูง หลวงพ่อสงวนได้รับไว้มากมาย ที่โดดเด่นและสร้างชื่อเสียงให้อย่างใกคือ เสือมหาอำนาจ ส่วนลูกศิษย์ของพระครูสรรค์อีกองค์หนึ่งคือ หลวงพ่อแล วัดพระทรง ซึ่งเป็นศิษย์ร่วมรุ่นของหลวงพ่อสงวน ท่านถ่ายทอด ตัวยันต์มหาเมฆ ในด้านวัตถุมงคลพระเครื่องท่านได้สร้างไว้ไม่มากนัก จึงไม่ค่อยได้พบเห็นกัน ที่มีชื่อเสียงก็คือ เสือมหาอำนาจ และ เหรียญทรงใบสาเก รุ่นแรก ปี พศ 2508 มีสองเนื้อ คือ เนื้อทองแดง และอัลปก้า พระเครื่องรุ่นแรกของหลวงพ่อสงวนสร้างเป็น พระพิมพ์ขุนแผน เนื้อดินเผา นับว่าขลังมาก ใครที่เจ็บป่วยไม่สบายไปหาท่าน แล้วทำน้ำมนต์มาลูบหน้าลูบหัวอาการของโรคก็จะหายได้อย่าน่าอัศจรรย์ วัตถุมงคลของท่านโดยเฉพาะ เหรียญรุ่นแรก ปี พศ 2508 นั้น ในทางอยู่ยง คงกระพัน แคล้วคลาด มีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้นำไปใช้ มีเรื่องเล่ากันว่า มีศิษย์หลวงพ่อสงวนคนหนึ่งมีเรื่องกับคนแถวเพชรบุรีในงานวัดแห่งหนึ่ง ถูกรุมตี และหนีรอดออกมาได้ บาดเจ็บที่ศีรษะบวมปูดหลายแห่ง ในตัวมี เหรียญหลวงพ่อสงวน เพียงเหรียญเดียวเท่านั้น ในเรื่องคงกระพันนั้นมีมากมายที่เล่าขานกันตลอดมามีทั้งทราบและไม่ทราบ บางรายถูกยิงถูกแทงไม่เข้า ปืนยิงไม่ออก รถชนคว่ำไม่เป็นอะไร ทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว วัตถุมงคลของท่านถ้านำไปใช้ถูกทางก็จะสามารถคุ้มครองปกกันภัยได้ แต่ตรงกันข้าม ถ้านำไปใช้ในทางที่ไม่ดี ก็จะมีอันเป็นไปวิบัติกับตนเอง หลวงพ่อสงวน ท่านสร้างวัตถุมงคลอีกหลายรุ่นด้วยกัน อาทิ พระปิดทวารทั้ง 9 แหวน ตะกรุด เหรียญ 8 เหลี่ยม
     
  5. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2353.เหรียญหลวงพ่อกวยวัดโฆสิตาราม รุ่นอนุสรณ์100ปี วัดโฆสิตาราม ปี2548 หลังยันต์ ด้านหน้าตอก กรรมการ ปิดรายการครับ






    เหรียญหลวงพ่อกวย อนุสรณ์ครบ100 ปี (พ.ศ.2448-2548) สร้างปี 2548 เนื้อทองฝาบาตร สร้างแบบย้อนยุคเหรียญรุ่นแรก บริเวณซ้ายมือของหลวงพ่อเป็นยันต์นะและคาถานะชาลีติ บริเวณขวามือหลวงพ่อผูกเป็นยันต์นะโมพุทธายะและคาถานะโมพุทธายะ ส่วนด้านบนนั้นเป็นยันต์คาถายานะอิติ ด้านหลังเหรียญนั้นเป็นยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า ครบพุทธคุณ
     
  6. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2354. เหรียญกลมย้อนยุค รุ่นมงคลถาวร ปี2555 เนื้อสัมฤทธิ์ทองเหลือง หลังยันต์ พร้อมกรอบทองเลเซอร์ ปิดรายการครับ








    เหรียญมงคลถาวร หลวงพ่อกวย ปี 2555
    ปลุกเสกโดยศิษย์ในสาย หลวงพ่อปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อเดิมวัดหนองโพธ์, หลวงพ่อศรีวัดพระปรางค์
    เหรียญรุ่นนี้อาจารย์ชนินท์ร่วมปลุกเสก อาจารย์ชนินท์ เป็นศิษย์สายครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุยลำพูน เป็นศิษย์สายครูบาขันแก้ว วัดสันพระเจ้าแดง ลำพูน เป็นศิษย์หลวงพ่อพรม วัดช่องแค และเป็นศิษย์ฆราวาสของคุณหมอสมสุข คงอุไร ท่านพูดในวันปลุกเสกว่า (หลวงพ่อกวยพูดกับท่านอาจารย์ชนินท์) เหรียญรุ่นนี้ของกูไม่ต้องนำไปให้ใครเสกอีกเด็ดขาดกูกับอาจารย์ของกูเสกให้เต็มที่แล้วแต่กูขอเวลา 3 อึดใจ เหรียญรุ่นนี้ใช้แทนของเดิมได้ วันที่ 13 สิงหาคม 2555 ผู้จัดสร้างเหรียญไปกราบหลวงปู่นาม วัดน้อยชมพู สุพรรบุรี เลยหอบเอาเหรียญชนวนลองๆไปให้ท่านเสกดูอีกที หลวงปู่นามเอามือจับถุงเหรียญ ท่านถามว่า เหรียญของใคร "แรงจัง" กูเสกไม่เข้า เลยหยุดการปลุกเสกตอนแรกผู้จัดสร้างเหรียญตั้งใจทำพิธีปลุกเสก 74 วัน 74 คืน ถึงคืนวันที่ 30 กันยายน 2555 จึงจะหยุดเสกวัตถุมงคลชุดนี้จัดสร้างขึ้นเพื่อสมทบทุรมูลนิธิหลวงพ่อกวย มอบให้เด็กนักเรียน เป็นทุนการศึกษาเด็กนักเรียน ณ หมู่บ้านปากน้ำ ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

    1.เนื้อนวะสัมฤทธิ์ชนวน แผ่นยันต์ สร้างจำนวน 499 เหรียญ
    2.เนื้อสัมฤทธิ์เหลือง แผ่นยันต์ สร้างจำนวน 499 เหรียญ
    3.เนื้อสัมฤทธิ์แดงชนวน แผ่นยันต์ สร้างจำนวน 499 เหรียญ
    4.เนื้อทองเหลือรมดำ สร้างจำนวน 3,999 เหรียญ
    5.เนื้อทองแดงรมนาค สร้างจำนวน 999 เหรียญ
    เหรียญนี้เนื้อสัมฤทธิ์ทองเหลือง ตอก 2 โค๊ต จำนวนการสร้างน้อย 499 เหรียญเท่านั้น
     
  7. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463

     
  8. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2355.สุดยอดพระดีแดนใต้ พระผงรูปเหมือน พ่อท่านคล้าย เทวดาเมืองใต้แห่งวัดสวนขัน จ.นครศรีธรรมราช ให้บูชา 2350 บาท






    พระเนื้อว่านผสมชานหมากของพ่อท่านคล้าย ที่สร้างขึ้นที่วัดสวนขัน เป็นการสร้างพระเครื่องครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพ่อท่านคล้าย เพราะทำการปลุกและสมโภชที่วัดสวนขันเองตลอด7วัน7คืน
    มวลสารว่านที่ใช้ในการสร้างพระเครื่อง หลวงพ่อเดชซึ่งเป็นรองเจ้าอาวาสต่อจากพ่อท่านคล้ายในสมัยนั้นได้ทำการสะสมรวบรวบรวมเป็นเวลานานนับ10ปี นอกจากนี้ยังมีผงมหาว่านวัดดอนศาลา ผงว่านหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ปี 2497 และผงว่านต่างๆที่ท่าน พล.ต.ต ขุนพันธรักษ์ราชเดช มือปราบจอมขมังเวท ซึ่งมี่ความใกล้ชิดสนิทสนมกันมากได้มอบถวายให้ จึงเป็นมูลเหตุแห่งการสร้าพระผงว่านชานหมาก พิมพ์ต่างๆของพ่อท่านคล้าย ท่านกล่าวว่าเราอยากจะสร้างพระครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อมอบให้เป็นสิ่งมงคลสักการะแก่ลูกหลานและสาธุขนทั่วไป เมื่อจัดสร้างแล้วเสร็จพ่อท่านคล้ายใด้นิมนต์พระเกจิอาจารย์ ที่สนิทสนมกันมากมาร่วมปลุกเสกด้วยอาทิ พระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา พ่อท่านแดง วัดภูเขาหลัก พ่อท่านหมุน วัดเขาแดง และเกจิอาจารย์สายเขาอ้ออีกมากมาย แม้กระทั่งพราหมณ์ช่วยในการประกอบพิธีพ่อท่านคล้ายก็เป็นคนเลือกเอง โดยพราหมณ์ที่จะเข้ามาในพิธีต้องถือศีลมาก่อน ก่อนจะเข้าพิธีได้ โดยพ่อท่านคล้ายนั้งปรกปลุกเสกเองไม่ขาดเลยแม้กระทั้งวันเดียวตลอด7วัน7คืน
     
  9. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2356.มหาพุทธาภิเษกใหญ่โดยพ่อแม่ครูอาจารย์ยุคต้น เหรียญพระอาจารย์กว่า สุมโน ปี พ.ศ ๒๕๑๗ วัดป่ากลางโนนภู่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร ให้บูชา 699 บาท




    อนุสรณ์สร้างธุดงค์สถานน้ำตกกะอาง นครนายก
    พิธีใหญ่สายกัมมัฏฐานพ่อแม่ครูอาจารย์อธิฐานจิตหลายรูป อาทิ
    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    หลวงปู่ขาว อนาลโย
    หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต
    หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    หลวงปู่วัน อุตตโม
    หลวงปู่กว่า สุมโน

    พระอาจารย์กว่า สุมโน วัดป่ากลางโนนภู่

    พ่อแม่ครูอาจารย์ศิษย์อาวุโสในหลวงปู่มั่นภูริทัตโต
    พระอรหันต์น้องชายในหลวงปู่กู่ธัมมทินโน
    ......ศิษย์ในพระธรรมเจดีย์(จูม พันธุโล)
    ......ศิษย์ในหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

    โดยมีพ่อแม่ครูอาจารย์ที่เป็นสหธรรมิกดังนี้
    1.พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโคธารม
    2.พระอาจารย์สารณ์ สุจิตโต วัดป่าสุจิตสังขวนาราม
    3.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร

     
  10. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2357.สุดยอดมวลสาร สุดยอดการอธิษฐานจิต เหรียญพระแก้วช่วยไทย ยอดพระอริยเถราจารย์แห่งยุค28รูปอธิษฐานจิต ปิดรายการครับ




    ายละเอียดชนวนมวลสารและภาพการอธิษฐานจิต

    1/ ชนวนพญานาค 2 แผ่นดินทั้งโลหะและผงที่อุดด้านหลัง

    2/ ชนวนเนื้อโลหะเพิ่มเติม :
    แผ่นจารหลวงปู่สุธัมม์ ธัมมปาโล
    แผ่นจารตะกรุด ๑๐๘ ของอาจารย์ปู่ซาสุด โซทิกาน ดอนสำโฮง สปป.ลาว
    แผ่นฮู้จารพระถังซัมจั๋ง,พระอาจารย์ตั๊กม้อ และปฐมภิกษุณีจิงเจียนแห่งแผ่นดินจีน
    แผ่นจารมือหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    ตะกรุดหลวงปู่ทองสุข สุทธิจิตโต
    เศษทองหล่อหลวงพ่อโสธร
    เศษทองหล่อพระพุทโธคลัง วัดโคกหม้อ
    ชนวนนวะโลหะ หลวงปู่พิศดู ธัมมจารี
    ชนวนเหรียญพระกีสนาคอุปคุต พ่อท่านผอม
    ตะกรุดพระครูอุทัย อุทโย วัดวิหารสูง
    ตะกรุดหลวงพ่อหวล วัดพิกุล
    ตะกรุดนวภาสิทธิ ครูบาข่าย ญาณเมธี วัดหมูนิ้ง
    ตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    ตะกรุดหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    ตะกรุดหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    ตะกรุดสาริกาอาจารย์ประสูติ
    ตะกรุดหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ตะกรุดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    เหรียญหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    เหรียญหลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ
    เหรียญพระครูทัน นะพามีฟอง สปป.ลาว
    เหรียญหลวงปู่บุนมี กิดติธัมมาวโน วัดลาวพุดทะวง สปป.ลาว
    เหรียญหลวงปู่เปลี้น วัดชอนสารเดช
    เหรียญหลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม
    เหรียญหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    เหรียญหลวงพ่อฤษีลิงดำ วัดท่าซุง
    เหรียญกษาปน์อินโดจีน
    เงินฮางโบราณ
    พระโคนสมอห้อยพระบาท ( ชินเงิน )

    3/ ผงพระวัดพุทธมงคล นครสวรรค์ ปี 2510 ผ่านการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดยคณาจารย์สายหลวงปู่มั่นดังนี้ :
    หลวงปู่ฝั้น อาจาโร
    หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    พระอาจารย์วัน อุตตโม
    หลวงปู่สิม พุทธาจาโร
    หลวงปู่บุญมา ฐิตเปโม
    หลวงปู่เจี๊ยะ จุนฺโท
    หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี
    หลวงปู่โชติ คุณสมฺปนฺโน
    หลวงปู่ขาว อนาลโย
    หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ( สวดลักขี )

    4/ ผงหลวงปู่จันทร์ เขมิโย วัดศรีเทพฯ (ผงโสฬสมหาพรหม ของพระครูสีทัตต์ สุวรรณมาโจ ชุดที่นำมาสร้างพระนางพญาหลวงปู่จันทร์)

    5/ ผงพระสองสมเด็จ ปี 2538 ประกอบด้วยใบลานลงอักขระ 999 แผ่น โดยคณาจารย์ทั่วประเทศ ณ ห้วงเวลานั้น
    รวมทั้งมวลสารวิเศษอีคกหลายชนิด เช่น :
    ว่าน 108
    ข้าวก้นบาตร หลวงปู่เทสก์ วัดหินหมากเป้ง
    ก้นยาหลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    ก้นยาและยาเส้นหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ข้าวสารเทวดาครูบาธรรมชัย
    เส้นเกษาหลวงปู่สิม
    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา
    น้ำมันงาและผงวิเศษครูบาสุรินทร์ วัดศรีเตี้ย
    ฯลฯ
    ผงพระสองสมเด็จทั้งหมดนี้ได้รับการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดยพระอาจารย์องค์สำคัญแห่งยุคปี ๓๐ เช่น :
    ครูบาเจ้า เกษม เขมโก
    หลวงปู่คร่ำ ยโสธรา
    หลวงปู่แพ เขมังกโร
    หลวงพ่ออุตตมะ อุตตโม
    หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    สมเด็จพระมหาธีราจารย์
    พ่อท่านนอง ธัมภูโต วัดทรายขาว
    หลวงปู่หยอด ชินวังโส
    หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ
    หลวงปู่คำ วัดหนองแก
    หลวงปู่ทองเบิ้ม วัดวังยาว
    หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    หลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก
    หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    หลวงพ่อลำไย วัดทุ่งลาดหญ้า
    หลวงปู่ร่วง วัดศาลาโพธิ์
    หลวงพ่อฮวด วัดดอนโพธิ์ทอง
    หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา
    หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อกลั่น วัดเขาอ้อ
    พ่อท่านแดง วัดควนนางพิมพ์
    หลวงพ่อคล้อยวัดภูเขาทอง
    หลวงปู่ดี วัดพระรูป ฯลฯ

    6/ ผงพระสมเด็จรุ่นแรกวัดแก่งตอย ได้รับการอธิษฐานจิตและปลุกเสกโดย :
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    หลวงปู่กิ ธัมมุตฺตโม วัดป่าสนามชัย
    ญาท่านสวน ฉันทโร วัดนาอุดม ฯลฯ

    7/ ผงวิเศษผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเสกโดยคณาจารย์ยุคปี ๑๐ เช่น :
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพง
    หลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    หลวงปู่สาม วัดไตรวิเวก
    หลวงปู่ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง
    หลวงปู่บาง วัดหนองพลับ
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขตต์
    หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา
    หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
    หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก
    หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
    หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ
    หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    หลวงพ่อตาบ วัดมะขามเรียง
    หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน
    หลวงพ่อผัน วัดราษฏร์เจริญ
    หลวงพ่อเชน วัดสิงห์
    หลวงพ่อ คร้าม วัดกุ่มหัก ฯลฯ

    8/ ธุลีดินอิฐศิลาอโรคยาศาลา
    พระธาตุเชิงชุม
    ปราสาทตาเมือน
    ปราสาทจอมพระ
    ปราสาทโต๊ะโม๊ะ (จำปาสัก ลาว)
    ปราสาทธาตุนางพญา
    ปราสาทสระกำแพงน้อย
    ปราสาทบ้านช่างปี่
    ปราสาทบ้านเบญจ์
    ปราสาทปรางค์กู่
    ปราสาททองหลาง
    ปราสาทตาเมือนธม
    ปราสาทสมอ(ทามจาน)

    9/ ผงหลายร้อยอาจารย์มากมหาอนันตังทั้งรุ่นเก่าใหม่ ซึ่ง อำพล เจน สะสมไว้นานปี จารนัยไม่ไหว

    10/ ผงของครูบาอาจารย์ทั่วไปทั้งที่รวบรวมเองและผู้มีจิตศรัทธามอบให้
    ผงหลวงพ่อชา สุภัทโธ
    ผงหลวงปู่บุญมา ฐิตเปโม
    ผงหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงฤษีไม้จันทร์หอม (อ.อนันต์ มอบให้)
    ผงอิทธิเจเขียนลบ ๘๔๐๐๐ ครั้งของหลวงปู่พรหมา เขมจาโร
    ก้นยาสูบ อ.ปู่ซาสุด
    ชานหมากหลวงปู่ทูล ขิปปปัญโญ
    ชานหมากหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ชานหมากหลวงปู่บุญเพ็ง วัดถ้ำกลองเพล
    ชานหมากหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    ปูนเสกคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    ทรายทองคุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    ผงพระ ๓ อริยสงฆ์ (มีส่วนผสม ๑๓๘ อย่าง เช่น สรีระหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาก)
    ผงพระนางพญาทิพย์สุวรรณรุ่นแรก
    ผงพุทธคุณหลวงปู่ดู่วัดสะแก
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่สุภา กันตสีโล
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    ข้าวก้นบาตรหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช
    ไม้กุฏิหลวงพ่อกบ วัดเขาสาลิกา
    ดินจากสถานที่เข้าฌานของพระกกุสันโท,พระกัสสปะและพระพุทธเจ้า
    ผงไม้จันท์หอมพระเมรุมาศพระเจ้าอยู่หัว ร.๙
    ผงขุยนาคราชพระสายหลวงปู่มั่นแถบริมน้ำโขงมอบให้ (ผ่านการตรวจโดยหลวงพ่อชื่น วัดตาอี กับ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี ได้ความตรงกัน)
    ผงหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ๑พันยันต์
    ผงหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง
    ผงสายเสด็จปู่ท้าวมหาพรหมาธาดา
    ผงปถมัง อ.ชุม ไชยคีรี
    ผงหลวงพ่อสละ วัดประดู่
    ผงญาท่านสวน วัดนาอุดม
    ผงตะไปพระกริ่งวัดสุทัศน์
    ผงเจ้าน้ำเงินพ่อท่านเอียด วัดเขาอ้อ
    ผงตะไบตะปูสังขะวานรวัดพระแก้ว และ วัดสุทัศน์
    ผงยอดบายศรีหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    ผงชันเพชร (อ.อนันต์ มอบให้)
    ผงธูปโบสถ์พรามหณ์ เสาชิงช้า
    ผงไก่ฟ้าพญาเลี้ยง หลวงปู่สรวง วรสุทโธ
    ผงตะไบชนวนหล่อพระประธานของ ดร.ไมตรี บุญสูง
    ผงตะไบพระกศปมหาฤษีรุ่นแรก หลวงปู่ทองสา
    แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    ผงพระธาตุพนม
    ทรายเสกหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    ทรายเสกหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช
    ทรายเสกหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    พระว่านจำปาสักแตกหัก
    ผงแร่เกาะล้านของหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    ผงแร่บางไผ่สายวัดโมลี (จำผู้ที่มอบให้มาไม่ได้)
    ดินกากยายักษ์
    ผงไม่จันท์หอมหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงนิลกาฬหลวงพ่ออุตตมะ
    ผงพระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๔
    ผงพระฤษีรุ่น ๒ (ฤษีเล็ก)หลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๕
    ผงพระฤษีรุ่น ๓ (ฤษีกลาง)หลวงปู่พรหมา ปี ๒๕๓๕ (มีเกษาหลวงปู่ผสมอยู่ด้วยค่อนข้างเยอะ)
    ผงชานหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี (มีเกษาผสมอยู่ด้วย)
    ผงเจ้าคุณอุบาลีสิริจันโทวัดบรมนิวาส
    ผงหลวงปู่แหวนชุดที่นำมาสร้างรูปเหมือนนหน้าตัก ๒ นิ้ว ถวายสมเด็จพระสังฆราชเจริญ
    ผงปถมัง หลวงปู่ชอบ ฐานสโม
    ผงพระชำรุดแตกหักหลวงปู่คำพันธ์
    ผงว่านหลวงปู่แพงตา เขมิโย
    ปฐวีธาตุหลวงปู่แสง ญาณวโร
    ผงพระพุทธนิรามัย กระทรวงสาธารณสุข ปี ๒๕๔๓
    ผงพระแก้วมรกต พิธี ๒๕ ศตวรรษ (พศ.๒๕๐๐)
    ผงสาลิกาทิพย์สุวรรณ
    ผงหลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม
    ลูกอมมหากัณห์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ฯลฯ

    บางส่วนของมวลสาร :
    1/ ผงอิทธิเจมหาลาภหลวงปู่พรหมา เขมจาโรเขียนลบ ๘๔,๐๐๐ ครั้ง
    2/ มวลสารหลวงปู่เปลี้ย คุณสัมปันโน
    3/ ชนวนของพญานาค ๒ แผ่นดิน
    4/ แป้งเสกหลวงปู่บุดดา
    5/ เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว
    6/ แผ่นจารตะกรุด ๑๐๘ อาจารย๋์ปู่ซาสุด
    7/ ไม้ขื่อคานกุฏิหลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา
    8/ ทรายเสกหลวงปู่เปลี้ย วัดชอนสารเดช / ทรายเสกหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    9/ ผงสาลิกาทิพย์สุวรรณ
    10/ ตะกรุดหลวงพ่อเดิม
    11/ ชนวนมวลสารหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    12/ ขันน้ำมนต์หลวงปู่มั่น
    13/ ตะกรุดสาลิกาอาจารย์ป
    14/ ลูกอมมหากัณห์ หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    15/ ผงตะไบ ดร.ไมตรี บุญสูง
    16/ เม็ดยาจินดามณี วัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เจือ กับ หลวงปู่คง เสก
    17/ ตะกรุดหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ
    18/ แผ่นฮู้จารพระถังซัมจั๋ง,พระอาจารย์ตั๊กม้อ และปฐมภิกษุณีจิงเจียนแห่งแผ่นดินจีน
    19/ ตะกรุดจารมือ หลวงพ่อเงิน , หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    20/ ชนวนเหรียญพระกีสนาคอุปคุต พ่อท่านผอม
    21/ มวลสารพระเยวี่ยนฮุ่ย
    22/ ชนวนพญานาค ๒ แผ่นดิน
    23/ ชนวนมวลสารหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์
    24/ แผ่นจารมือหลวงปู่อ่อน วัดลุมพินี
    25/ จีวรหลวงปู่บุญจันทร์ กมโล
    26/ แร่เจ้าน้ำเงิน
    27/ โคนสมอห้อยพระบาท ( ชินเงิน )
    28/ ดอกสักหลวงพ่อโสธร
    29/ แผ่นจารคาถาชินบัญชรและผงหลวงปู่ชอบ+หลวงปู่ศรีจันทร์
    30/ เหรียญหลวงปู่คำมา ธมฺมราโม รุ่นแรก
    31/ ข้าวสารเหนียวเสก ของหลวงปู่สิงห์ทอง

    รายละเอียดการอธิษฐานจิตปลุกเสก โดยคณาจารย์ผู้ทรงคุณ ๒๘ รูป :
    1/ หลวงปู่อำคา อินทสาโร
    2/ หลวงปู่ประเสริฐ สิริคุตโต
    3/ หลวงปู่สมบูรณ์ ขันติโก
    4/ หลวงตาขึม วรธัมโม
    5/ หลวงปู่ห้วย (จรัส เขมจารี)
    6/ หลวงปู่หา สุภโร
    7/ หลวงปู่หนูอินทร์ กิตติสาโร
    8/ หลวงปู่หลอ นาถกโร
    9/ หลวงปู่ชนะ อุตตมลาโภ
    10/ คุณยายชีลา พรหมสุขันธ์
    11/ หลวงปู่สุธัมม์ ธัมมปาโล
    12/ พระอาจารย์ธรรมนูญ ฐิตวฑฺฒโน (อาจารย์ติ๋ว )
    13/ หลวงพ่อจักษ์ จัตตม
    14/ หลวงพ่อโสภณ โอภาโส
    15/ หลวงพ่ออำนวย ภูริสุนทโร
    16/ หลวงพ่อใจ ฐิตาจาโร
    17/ พ่อท่านทอง _พระครูชลาธรธำรง (สุวรรณ ฐิติวณฺโณ)
    18/ พ่อท่านนวน _พระครูโอภาสธรรมวิมล (นวน ชุตินฺธโร)
    19/ พ่อท่านผ่อง ฐานุตฺตโม
    20/ พ่อท่านจรูญ อัคควัณโณ
    21/ พ่อท่านเอียด ครุธมฺโม
    22/ พ่อท่านดำ_ พระครูประภัศร์ธรรมโสภณ
    23/ หลวงปู่มงคล สัจจาสโภ
    24/ หลวงปู่บุญตา ถาวโร
    25/ หลวงปู่เจิม ธมฺมโชโต
    26/ หลวงปู่จันทร์ เตชวโร
    27/ หลวงปู่พุทธา พุทฺธจิตฺโต
    28/ หลวงปู่แสง ญาณวโร
     
  11. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2358. เมตตามหานิยม,การงานคล่องตัว,มีโชคลาภ พระสมเด็จองค์ปฐมขุนแผนโพธิสัตว์ เนื้อผงแก่ว่าน หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ปี๒๕๔๙ ปิดรายการครับ






    เนื่องในวาระ 7 รอบ พระขุนแผนสมเด็จองค์ปฐม พระโพธิสัตว์ ประทับยันต์ จินดามณี
    รูปทรงสัณฐานห้าเหลี่ยม ด้านหน้าเป็นรูปพระพุทธ ด้านหลังประทับยันต์จินดามณี ยันต์นี้เหมาะแก่คนที่ทำธุรกิจ การค้าขาย ติดต่อเรื่องการงาน เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เรียกโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง จะทำให้มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ อุดมสมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ ตอนที่หลวงพ่อกดพิมพ์พระนั้นมีเหตุอัศจรรย์มีฟ้าร้องลมแรงมาก มีฝนตกหนัก แต่พอกดเสร็จแล้ว ทุกอย่างหายเป็นปกติ
    มวลสาร
    1. พระธาตุข้าว ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    2. พระธาตุโลหิต (ทรายคำ) วัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    3. ผงพระธาตุต่างๆ จาก อ.ไก่ คนเมืองบัว
    4. น้ำมนต์สรงพระธาตุ จากสถานที่ต่างๆ
    5. เส้นเกศาของ
    • ลพ.ฤาษี (ลิงดำ) วัดท่าซุง อุทัยธานี
    • ครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    • ลพ.ทรง วัดศาลาดิน อ่างทอง
    • ลพ.สาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    6. ผงตะไบพระพุทธชินราชอินโดจีน วัดสุทัศน์ พ.ศ. 2485
    7. พระขุนแผนกรุบ้านกร่าง 1 องค์ พระลีลา ลพ.โหน่ง วัดคลองมะดัน 1 องค์
    8. ผงพระกรุวัดบ้านกร่าง พระกรุถ้ำเสือ
    9. ผงสร้างจตุคามรามเทพ รุ่น สุริยัน-จันทรา ปี 2530
    10. พระคำข้าว พระหางหมาก พระผงรูปเหมือน รุ่นปืนแตก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    11. น้ำมันชาตรี หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง
    12. ผงพุทธคุณและปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    13. ผงพระนักธรรม พระแหวกม่าน พระผงรูปเหมือนลพ.ทรง วัดศาลาดิน
    14. ผงพุทธคุณ ลพ.ทรง วัดศาลาดิน 2 บาตรพระ
    15. ผงว่านดอกทอง จากลูกศิษย์ของลพ.ทรง วัดศาลาดิน
    16. แท่งผง ลพ.เทียม วัดกษัตราธิราช อยุธยา
    17. ชานหมาก บายศรีบูชาครู ของ ลป.หงษ์ พรหมปัญโญ ป่าช้าทุ่งมน สุรินทร์
    18. ดินหัวนอนใต้ต้นมะขามข้างกุฏิ ลป.หงษ์ พรหมปัญโญ (หลวงปู่ชี้บอกให้เอา)
    19. ผงธูป + น้ำมนต์ หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง จ.สุรินทร์
    20. ผงแป้ง ชานหมาก ผงวิเศษ หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด จ.สุรินทร์
    21. ผงแป้ง หลวงพ่อพรหม จ.จันทบุรี
    22. ผงแป้ง หลวงพ่อกาด วัดแพงพวย จ.บุรีรัมย์
    23. ผงแป้ง ผงพุทธคุณ สีผึ้ง ที่ ลป.ทิม วัดละหารไร่ ปลุกเสกให้วัดไผ่ล้อม จ. ระยอง
    24. ผงพรายกุมาร ลป.ทิม วัดละหารไร่ ระยอง
    25. พระนางพญา หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี 2517
    26. สีผึ้งเขียว หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง
    27. ผงพระ หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ จ.ชลบุรี
    28. ผงท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    29. ผงชูชก หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ระยอง
    30. พระขุนแผน หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ทุกรุ่น
    31. ผงพระสมเด็จ หลวงพ่อมนัส วัดทุ่งจันทร์ดำ จ.จันทบุรี
    32. ผงหลวงพ่อเขียน วัดกระทิง จ. จันทบุรี
    33. ผงพระเก่า ลป.บุญลือ วัดคำหยาด อ่างทอง
    34. ดินกากยายักษ์
    35. ดอกรักซ้อน ผงว่าน กาฝากต่างๆ
    36. ผงอัฐิมังกร 7 ชั้น

    มวลสารทั้งหมดนี้ได้เข้าพิธีปลุกเสกใหญ่ การปลุกเสก หลังพิมพ์พระเสร็จแล้วได้นำพระเข้ารับการปลุกเสกดังนี้
    1. พระอาจารย์ป๋อง วัดเขาโบสถ์ จ.ระยอง ปลุกเสกเดี่ยวนาน 15 วัน
    2. หลวงพ่อสาครวัดหนองกรับ จ.ระยอง ปลุกเสกเดี่ยวนาน 1 เดือน
    3. หลวงพ่อทรงวัดศาลาดิน จ.อ่างทอง ปลุกเสกอีก 1 ครั้ง ในอุโบสถวัดศาลาดิน

    พระสมเด็จองค์ปฐม ขุนแผนโพธิสัตว์ เนื้อว่านผงล้วนพระที่หลวงพ่อแจกกลับมาก็ส่วนใหญ่เอามาทำผ้าป่า ถวายวัดแถวระยองผมเคยถามพี่ที่ทำว่า หลวงพ่อให้ทำได้อย่างไร พี่เขาบอกว่าตอนแรกไม่เคยคิดที่จะทำพระเลย แต่พอไปกราบหลวงพ่อทรงกลับมาแล้ว คืนนั้นทางพวกพี่ที่ไปด้วยกัน ฝันพร้อมกัน เห็นพระเครื่อง ทรง 5 เหลี่ยมเหมือน พระขุนแผนเห็นเหมือนกันทุกคน จึงตัดสินใจเดินทางจากระยองกลับมาหาหลวงพ่อ จึงเป็นที่มาของการได้สร้างพระ รุ่นนี้ ส่วนแบบพระนั้นได้มาจากเพื่อนของพวกพี่เขานี่แหละ ที่สำคัญเขาได้มโนยิทธิ เขาบอกว่า ก่อนที่พวกพี่เขาจะไปขอร้องให้เขาเขียนแบบให้นั้น เขาไม่หลับมา 3 วันแล้ว หลับทีไรก็เห็นแต่พระขุนแผนทรงนี้ แค่ทางพวกพี่เขาบอกว่าช่วยร่างแบบพระขุนแผนให้หน่อย ยังไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลย พี่เขาก็หยิบกระดาษมาร่างแบบให้ดู ร่างเสร็จแทบช็อคเหมือนได้ดั่งใจที่ต้องการเลย พี่เขาบอกว่าตอนสร้างพระชุดนี้มีปาฏิหาริย์มากมาย เกิดขึ้นเขาไม่กล้าเล่าให้ฟังหมด แต่เขาบอกว่า ตอนที่หลวงพ่อทรงกดพิมพ์พระนั้น มีฟ้าร้องลมแรงมาก มีฝนตกหนัก แต่พอกดเสร็จแล้ว ทุกอย่างหายเป็นปกติ

    ถ้าจะว่าด้าน โภคทรัพย์ โชคลาภ เป็นหัวใจของยุคเศรษฐกิจ ถือว่าถ้าด้านนี้ดี ก็ดวงชะตาดี โชคลาภ การงาน การเงิน อุดหนุนดวงชะตาดี ก็จัดว่าดวงดี
    หลวงพ่อทรง มาแนวเย็น มีบารมีด้านโภคทรัพย์ วัดอยู่ไกลก็มีคนมาทำบุญ มากันทุกวัน จนเหนื่อย เมื่อทำของแบบนี้ จะมีบารมีหนุน และ เทพ เทวดามาอวยพร เงินทองไหลมา เทมา
     
  12. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
  13. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2359.พระดีพระเก่า เกจิขลัง พระเนื้อดิน หลวงพ่ออนันต์ วัดดอนมะเกลือ ปี 2473 ให้บูชา 699 บาท








    หลวงพ่ออนันต์แห่งวัดดอนมะเกลือ ต.ดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นพระเกจิยุคเก่าอีกรูปหนึ่งของเมืองสุพรรณ ท่านได้สร้างพระเครื่องเนื้อดินไว้จำนวนหนึ่งเมื่อปี พ.ศ.2470 และทำมาเรื่อยจนกระทั่งปี พ.ศ.2475 มีด้วยกันหลายพิมพ์เท่าที่พบมีประมาณสิบกว่าพิมพ์ จำนวนสร้าง 84000 องค์ พระที่สร้างได้ถูกนำไปไว้บนเพดานโบสถ์ หลังจากนั้นเกรงว่าพระที่สร้างไว้จำนวนมากบวกกับตัวโบสถ์ที่เก่ามีอายุ เกรงว่าจะรับน้ำหนักไม่ไหวพังลงมาจึงนำพระลงมาบรรจุไว้ในกรุร่มภายในโบสถ์นั่นเอง ภายหลังทางวัดได้เปิดกรุให้ประชาชนได้เช่าบูชาเพื่อหาปัจจัยนำไปบูรณะปฏิสังขรณ์วัด
     
  14. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2360. พระปิดตาเม็ดบัวหลวง เนื้อผงเกสร หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ปลุกเสก 3 ไตรมาส (ปี ๒๕๓๕ -๒๕๓๗) ให้บูชา 599 บาท





    พระปิดตาเม็ดบัว เนื้อผงเกสร หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นพระปิดตาเนื้อผงเกสรที่สร้างขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๓๕ -๒๕๓๗โดยหลวงพ่อยิด จนฺทสุวณโณ อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว ตลอด 3 ไตรมาส (ปี 2535-2537) หลวงพ่อยิดมีชื่อเสียงเรื่องการปลุกเสกวัตถุมงคล เป็นที่เลื่องลือมานาน ยิ่งปิดตาองค์นี้ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสกนานถึงสามไตรมาส ยิ่งไม่ต้องพูดถึง นับว่าเป็นอีกหนึ่งวัตถุมงคลสุดยอดประสบการณ์
     
  15. romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  16. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463

    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  17. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2361. พระสมเด็จกลีบบัว สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดบวรนิเวศฯ จ.กรุงเทพฯ ปี 2531 ให้บูชาแพ๊คคู่ 699 บาท






    พระสมเด็จกลีบบัวพิมพ์ใหญ่ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก วัดบวรนิเวศฯ จ.กรุงเทพฯ ปี 2531 พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ มวลสารผสมผงเก่าพระไพรีพินาศ, พระนิรันตราย, พระศาสดา, พระเก่าชำรุดสมเด็จวัดระฆัง, สมเด็จบางขุนพรหม และพระเบญจภาคี ฯลฯ จัดเป็นหนึ่งพระเครื่องในสมเด็จพระญาณสังวรฯที่ได้รับความนิยม พระสมเด็จนี้ เป็นการสร้างตามแบบสมเด็จกลีบบัววัดพลับ ในสมเด็จพระญาณสังวร(สุก ไก่เถื่อน)
     
  18. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2362.เหรียญ& รูปหล่ออุดกริ่ง ครูบาเจ้าศรีวิชัยรุ่นบัว 11 ดอก เนื้อฝาบาตร รุ่น700 ปีเมืองเชียงใหม่ ให้บูชาแพ๊คคู่ 799 บาท









    วัดป่าดาราภิรมย์ จัดสร้างแล้วนำเข้าพิธีสมโภช ๗๐๐ปี เมืองเชียงใหม่ ณ.วัดเจดีย์หลวง โดยเป็นพิธีมหาพุทธาภิเษก ที่ยิ่งใหญ่มากๆ มีครูอาจารย์มานั่งปรก ๑๑๑รูป ซึ่งถือว่าสุดยอดเกจิ สุดยอดครูบาอาจารย์ในเวลานั้น
    พิธีพุทธาภิเษก ณ. อุโบสถวัดเจดีย์หลวง เมื่อวันที 10 และ 12 พฤษภาคม 2539 โดยมีคณาจารย์ ร่วมพิธี ซึ่งพระคณาจารย์ส่วนใหญ่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดในช่วงเวลานั้น โดยเฉพาะในเขตเชียงใหม่ ลำพูน ดังนี้
    1. พระธรรมดิลก (หลวงปู่จันทร์ กุสโล) วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร เชียงใหม่
    2. หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก พิจิตร
    3. พระสุธรรมคณาจารย์ (หลวงปู่เหรียญ) วัดอรัญญบรรพต หนองคาย
    4. พระราชสังวรญาณ (หลวงพ่อพุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    5. พระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์) วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    6. พระครูเกษมคณาภิบาล (หลวงพ่อมี) วัดมารวิชัย อยุธยา
    7. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อยุธยา
    8. พระครูพุทธสิริวัฒน์ (หลวงพ่อเมี้ยน) วัดโพธิ์กบเจา อยุธยา
    9. พระครูกาญจโนปมคุณ (หลวงพ่อลำใย) วัดทุ่งลาดหญ้า กาญจนบุรี
    10. พระครูอรรถธรรมาทร (หลวงปู่เฮ็น สิริวังโส) วัดดอนทอง สระบุรี
    11. พระครูนิมิตรนวกรรม (หลวงพ่อสมควร) วัดถือน้ำ นครสวรรค์
    12. พระครูนิทัศน์ศาสนกิจ (หลวงปู่พิมพา) วัดหนองตางู นครสวรรค์
    13. พระครูวิทิตพัชราจารย์ (หลวงพ่อประเทือง) วัดหนองย่างทอย เพชรบูรณ์
    14. พระครูนิพพานการโสภณ (ครูบาสร้อย) วัดมงคลคีรีเขต ตาก
    15. หลวงปู่จันทา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย พิจิตร
    16. พระครูภาวนาทัศนวิสุทธิ (หลวงปู่แว่น) วัดถ้ำพระสบาย ลำปาง
    17. พระครูการุญยธรรมนิวาส (หลวงปู่หลวง) วัดสำราญนิวาส ลำปาง
    18. พระญาณทีปาจารย์ (หลวงปู่ท่อน) วัดป่าศรีอภัยวัน เลย
    19. พระครูอดิศัยคุณาธาร (หลวงปู่สีทน) วัดถ้ำผาปู่นิมิตร เลย
    20. พระอาจารย์เสน ปัญญาธโร วัดป่าหนองแซง อุดรธานี
    21. พระราชสังวรอุดม (หลวงปู่ศรี) วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด
    22. หลวงปู่หลิว ปุณณโก วัดไร่แตงทอง นครปฐม
    23. พระครูรัตนาคม (ครูบาแก้วมา) วัดพระธาตุเสด็จ ลำปาง
    24. พระครูอินทสรวิสุทธิ์ (ครูบาอินสม) วัดเมืองราม น่าน
    25. พระครูวิจิตรนวการโกศล (ครูบาสมจิต) วัดสะแล่ง แพร่
    26. พระครูเกษมวรกิจ (พระอาจารย์วิชัย) วัดถ้ำผาจ่ม เชียงราย
    27. พระครูวิบูลธรรมกิจ (หลวงพ่อบัวเกตุ) วัดป่าริมธาราวาส แม่ฮ่องสอน
    28. พระครูปัญญาพิศาลเถร (หลวงพ่อไพบูลย์) วัดอนาลโย พะเยา
    29. พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ (ครูบาเจ้าชัยวงศ์) วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    30. พระครูโสภณศีลขันธ์ (ครูบาทูน) วัดดอยน้อย ลำพูน
    31. พระครูสุนันท์รัตนคุณ (ครูบาจันทร์แก้ว) วัดศรีบุญชู ลำพูน
    32. พระครูถาวรศีลคุณ (ครูบาอินตา) วัดวังทอง ลำพูน
    33. พระครูถาวรอายุวัฒน์ (ครูบาสิงห์แก้ว) วัดป่าขามบ้านหลุก ลำพูน
    34. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ (ครูบาอินทร) วัดสันป่ายางหลวง ลำพูน
    35. ครูบาต่วน อริยวังโส วัดหนองปลาขอ ลำพูน
    36. ครูบาจ้อน จันทรังสี วัดป่าตาล ลำพูน
    37. ครูบาตุ่น ปัญญาวิลาโส วัดบ้านล้อง ลำพูน
    38. ครูบาคำมูล มังคลิโก วัดหนองบัว ลำพูน
    39. พระครูมงคลวรเวช (ครูบาดวงจันทร์) วัดป่าเส้า ลำพูน
    40. พระครูบวรสุขบท (ครูบาสุข) วัดป่าซางน้อย ลำพูน
    41. พระครูพิพัฒน์จันทร์วงศ์ (ครูบาจันทร์) วัดสันเจดีย์ริมปิง ลำพูน
    42. พระครูวิชาญศาสนคุณ (หลวงพ่อวิชาญ) วัดหนองดู่ ลำพูน
    43. พระครูอุดมวรคุณ (หลวงพ่ออุดม) วัดเกาะกลาง ลำพูน
    44. พระครูสังฆวิชัย (หลวงพ่อไสว) วัดปากทางม่วงโตน ลำพูน
    45. พระครูชัยวงศ์วิวัฒน์ (ครูบาน้อย) วัดบ้านปง เชียงใหม่
    46. พระครูวรวุฒิคุณ (ครูบาอิน) วัดฟ้าหลั่ง เชียงใหม่
    47. พระครูมงคลคุณาธร (ครูบาคำปัน) วัดหม้อคำตวง เชียงใหม่
    48. พระครูมนูญธรรมาภรณ์ (ครูบาอินคำ) วัดมหาวัน เชียงใหม่
    49. พระสุพรหมยานเถร (ครูบาทอง) วัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    50. พระครูสุภัทรศีลคุณ (ครูบาดวงดี) วัดท่าจำปี เชียงใหม่
    51. พระครูสมห์สรศักดิ์ (ครูบาจันทรังสี) วัดกู่เต้า เชียงใหม่
    52. พระครูสันติยานุศาสน์ (ครูบาอินคำ) วัดข้าวแท่นหลวง เชียงใหม่
    53. ครูบาคำหล้า เตชปุญโญ วัดป่าลาน เชียงใหม่
    54. พระครูพฤฒาจารย์ (ครูบาคำตั๋น) วัดสันทรายหลวง เชียงใหม่
    55. พระครูพิศิษฐ์สังฆการ (ครูบาผัด) วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่
    56. ครูบาบุญยืน วัดมงคลวราราม เชียงใหม่
    57. ครูบาธูป วัดทรายมูลเมือง เชียงใหม่
    58. พระครูสถิตธรรมวัฒน์ (ครูบาดวง) วัดกู่ลายมือ เชียงใหม่
    59. ครูบาบุญมี วัดศิลามงคล เชียงใหม่
    60. ครูบาอินสม อินทวังโส วัดป่าเดื่อ เชียงใหม่
    61. ครูบาเทือง นาถสีโล วัดบ้านเด่น เชียงใหม่
    62. พระครูอมรธรรมประยุต (ครูบาบุญจันทร์) วัดแม่ริม เชียงใหม่
    63. พระครูสุภัทรปัญญาคุณ (ครูบาแสน) วัดหิรัญนิคม เชียงใหม่
    64. พระครูสันตจิตตานุยุติ (ครูบาตั๋น) วัดป่าลาน เชียงใหม่
    65. ครูบาต๋า วัดอุโบสถบ้านเหล่า เชียงใหม่
    66. พระครูมงคลคันธวงศ์ (ครูบาศรียูร) วัดมงคลทุ่งแป้ง เชียงใหม่
    67. พระครูอภิชัยวรคุณ (ครูบาชัยวงศ์) วัดนาหวาย เชียงใหม่
    68. ครูบาบุญเป็ง คัมภีโร ศิษย์ครูบาอภิชัยขาวปี วัดทุ่งปูน เชียงใหม่
    69. พระครูจันทโรภาส (หลวงปู่จันทร์) วัดป่าข่อย สุโขทัย
    70. พระครูปิยรัตนาภรณ์ (พระอาจารย์บุญรัตน์) วัดโขงขาว เชียงใหม่
    71. พระอาจารย์สุชิน สำนักวิปัสสนาเกษตรใหม่ เชียงใหม่
    72. พระครูชัยสารพิศิษฐ์ (ครูบาเผือก ฐิตเมโธ) วัดไชยสถาน เชียงใหม่
    73. พระอาจารย์สำเร็จ วัดสำเร็จธรรมเทวาบรรพต เชียงใหม่
    74. พระสุเทพสิทธาจารย์ (ครูบาคำ) วัดพระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่
    75. พระครูวุฒิญาณวิศิษฐ์ (ครูบาวิลาศ) วัดต้นหนุน เชียงใหม่
    76. พระครูโสภิตสารภาณ (ครูบาใจมา) วัดทุ่งจำลอง เชียงใหม่
    77. พระครูประสิทธิบุญญาคม (ครูบาบุญมา) วัดม่วงเขียว เชียงใหม่
    78. พระวิมลธรรมญาณเถร (หลวงพ่อทองบัว) วัดโรงธรรมสามัคคี เชียงใหม่
    79. พระครูสันตยาธิคุณ (หลวงพ่อทองอินทร์) วัดสันติธรรม เชียงใหม่
    80. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก เชียงใหม่
    81. พระครูภาวนาภิรัต (หลวงพ่อสังข์) วัดป่าอาจารย์ตื้อ เชียงใหม่
    82. พระครูวิทิตศาสนกิจ (หลวงพ่อไพโรจน์) วัดดอยปุย เชียงใหม่
    83. พระอาจารย์ประสิทธิ์ ปุญญมากโร วัดป่าหมู่ใหม่ เชียงใหม่
    84. หลวงพ่อคำผอง กุสลธโร วัดป่าผาแด่น เชียงใหม่
    85. พระอาจารย์ภุชงค์ อภิปุญโญ วัดป่าเทพเนรมิตร เชียงใหม่
    86. พระครูวิสุทธิวราการ (หลวงพ่อศุภกร) วัดดงเทวี เชียงใหม่
    87. พระอาจารย์เมธา สุเมโธ วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่
    88. พระอาจารย์สิริบุญวัฒน์ (พระอาจารย์เสวต) วัดเจดียบรรพต เชียงใหม่
    89. พระครูจิตตวิโสธนาจารย์ (หลวงปู่หนู) วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    90. หลวงปู่สมบัติ คุเณสโก วัดก้ำก่อ แม่ฮ่องสอน
    91. พระครูสุขุมบุญวัฒน์ (หลวงพ่อบุญส่ง) วัดล้านนาญาณสังวราราม เชียงใหม่
    92. พระอาจารย์โสวัจ อาจาโร วัดดงป่ารัน เชียงใหม่
    93.พระอาจารย์สาม ฐานวโร วัดพระธาตุดอยพระเจ้า เชียงใหม่
    94. หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ เชียงใหม่
    95. พระอาจารย์ทองปาน วัดพุทธอุทยานถ้ำน้ำลอด แม่ฮ่องสอน
    96. พระอาจารย์นพดล สิริวัฑฒโน วัดพระพุทธบาทตะเมาะ เชียงใหม่
    97. พระครูประสิทธิศึกษากร (หลวงพ่อสุทัศน์) วัดแจ้ง ปราจีนบุรี
    98. พระครูธรรมสารรักษา (หลวงพ่อป่วน) วัดหนองบัวทอง สุพรรณบุรี
    99. พระครูขันตยาภรณ์ (ครูบาคำ) วัดศรีเกิด เชียงใหม่
    100. พระอุดมประชานาถ (หลวงพ่อเปิ่น) วัดบางพระ นครปฐม
    101. พระครูสิริรัตนาภรณ์ (ครูบากัญไชย) วัดมาตานุสรณ์ ตาก
    102. พระครูสมุทรพัฒนโสภณ (หลวงพ่อทองหล่อ) วัดคันสัต สมุทรปราการ
    103. พระราชภาวนาวิกรม (ธงชัย) วัดไตรมิตร กรุงเทพมหานคร
    104. พระราชมงคลญาณ (สงัด) วัดปากน้ำ กรุงเทพมหานคร
    105. พระครูสุนทรธรรมโกศล วัดเสนาสนาราม อยุธยา
    106. พระครูโกศลธรรมโสภิต วัดหน้าพระเมรุ อยุธยา
    107. ครูบาอนันต์ พุทธธัมโม วัดพระธาตุแสงแก้วมงคล พะเยา
    108. พระครูพิทักษ์พรหมวิหาร (หลวงพ่อตี๋) วัดพรหมวิหาร เชียงราย
    109. พระครูไพโรจน์วุฒิธรรม วัดตรีทศเทพวรวิหาร กรุงเทพมหานคร
    110. พระครูสุเวทกิตติคุณ (หลวงพ่อชุบ) วัดเกาะวาสุการาม ลำปาง
     
  19. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2364.สุดยอดเมตตา มหานิยม สมเด็จบางมัญ หลวงพ่อบุญชู วัดหัวว่าว จ.สิงห์บุรี ให้บูชา 2850 บาท




    สุดยอดพระผงประทับจิตที่สำเร็จขึ้นด้วยวิชาทางไสยศาสตร์ว่าด้วยการทำผงตามคำภีร์อิทธะเจแลกรรมฐานนิพพานสูตร ร้องเรียกภูตพรายปราบกำราบผี
    พระสมเด็จยุคแรก หลวงพ่อบุญชู วัดหัวว่าว จ.สิงห์บุรี หรือที่เรียกกันว่า "พระสมเด็จบางมัญ" เป็นพระสมเด็จพิมพ์มาตรฐานสากลของท่านที่มีการจัดสร้างมาตั้งแต่ยุคปี พ.ศ 2510กว่า มาจนถึงราวปี พ.ศ 2530ต้นๆ จึงทำให้เนื้อหามวลสารค่อนข้างจะมีหลากหลายโซน ซึ่งจัดเป็นพระผงมหาเสน่ห์และบันดาลโชคลาภอีกหนึ่งสำนัก

    ผงอิทธิเจ(พิศดาร)ตำรับหลวงพ่อฉายวัดหัวว่าวที่สืบทอดมาถึงหลวงพ่อบุญชูนี้สร้างยากมาก มวลสารที่จะนำมาสร้างก็หายาก เช่นกระดูกผีคนตายวันเสาร์เผาวันอังคาร 7 แห่ง จึงเรียกกระดูกผีเจ็ดป่าช้า ซึ่งเป็นของอาถรรพ์ที่จัดว่าหายากมากๆ ด้วยเหตุที่คนไทยเราถือกันมาแต่โบราณ ถ้าตายวันเสาร์จะไม่เผาวันอังคารเพราะเป็นวันแข็งทั้งคู่ เขาว่าผีจะเฮี้ยนและดุ นอกจากผงกระดูกผีแล้วยังมีวัสดุอาถรรพ์อีกมากมายหลายชนิด อาทิเช่น...ไคลเสาตะลุงช้างบก (ตะลุงคือเสาที่ผูกช้างแล้วช้างเอาตัวมาถู คราบน้ำมันจากตัวช้างจะมาติดที่เสา) ไคลเสาตะลุงช้างน้ำ (ท่อนซุงหรือไม้ที่ลอยทวนน้ำในลักษณะตั้งตรงขึ้น เห็นหัวโพล่ขึ้นหัวเดียว ห้ามจับ มักมีผีป่าเกาะกับไม้นั้น ใช้ทำยาแก้คุณผี คุณคน ต้องมีวิธีจับ) ลิ้นกา ตากา ไคลโบสถ์ ไคลเสมา ว่านดอกทอง ดอกรัก ว่านสาวหลง เสน่ห์จันทร์ต่างๆ ดินใต้ท้องเรือจ้างท่าน้ำฯลฯ กว่าจะหาของมาครบท่านใช้เวลาในการสะสมนานมาก พอได้ของครบตามตำราจึงเอามาตำป่นผสมกับแป้งดินสอพองแล้วเอามาปั้นเป็นแท่ง แล้วจึงทำการเขียนสูตรอักขระ ชักยันต์แล้วลบ ลบแล้วมาปั้นเป็นแท่งใหม่ เวลาทำก็ต้องมีพระสวดมนต์ไปด้วย พรรษาหนึ่งทำได้ไม่มาก พระผงของท่านจึงมีคุณค่า น่าเก็บสะสมไว้ ในยุคปัจจุบันคงจะหาใครที่ทำแบบท่านได้ยากและจิตท่านมีธรรมจริงๆโดยเฉพาะเรื่องเมตตา เวลาท่านเดินไปทางไหนพวกหมาและแมวจะเดินตามเป็นขบวน โดยปกติหมากับแมวจะเป็นอริกัน แต่ของท่านกลับเล่นเป็นเพื่อนกันได้ ซึ่งมันมาจากจิตที่เมตตาของท่าน.

    ผงอิทธิเจของหลวงพ่อบุญชูเริ่มมีชื่อเสียงจากการที่มีคนมาบวชพระ โดยสมัยก่อนพออายุครบ 20 ปี ก็จะมาบวชกัน ซึ่งส่วนมากจะบวชกัน1พรรษา ไม่เหมือนกับสมัยนี้ที่บวชกันไม่กี่วัน พอครบพรรษาคนไหนสึกก็จะไปกราบขอของดีจากท่าน และหากคนไหนตอนบวชปฏิบัติตัวดีอยู่ในศีลในธรรม ท่านก็จะให้ผงอิทธิเจและกำชับไม่ให้นำไปใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม ซึ่งส่วนมากพอได้ผงไปไม่นานก็ได้เมียกัน เลยพูดกันปากต่อปาก จึงทำให้เป็นที่ปรารถนาของพวกหนุ่มๆ ชื่อเสียงของท่านจึงขยายออกไปในวงกว้าง แม้กระทั่งพระเกจิชื่อดังยังมาขอผงอิทธิเจจากท่านไปผสมเป็นมวลสารในการสร้างพระเครื่องอีกด้วย.

    การสร้างพระของหลวงพ่อบุญชูนั้น ท่านจะให้พระที่มาบวชจำพรรษาอยู่ที่วัดช่วยกันกดพิมพ์พระ ซึ่งจะช่วยกันทำช่วยกันกดหลายคน โดยจะมีทั้งการกดด้วยแท่นปั๊มพระแบบมือโยกและแบบการกดด้วยมือ พอทำเสร็จแล้วท่านจะนำไปปลุกเสกในพระอุโบสถตลอดพรรษา พอมีงานทอดกฐินท่านก็จะนำมาแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งพระของท่านส่วนใหญ่ทำแจก
     
  20. HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,590
    ค่าพลัง:
    +463
    2365.ดินวิเศษแห่งบางมูลนาก พระพิมพ์ปรกโพธิ์ ยืนประทานพร หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน พ.ศ. ๒๔๕๖ - ๒๔๖๐ ขึ้นกรุวัดห้วยเขน (หลวงพ่อเงิน มาคุมการก่อสร้างโบสถ์) ปิดรายการครับ




    ประวัติการสร้างพระวัดห้วยเขน
    หลวงพ่ออั้นหรือพระครูพิศิษฏ์ธรรมานุวัตร เจ้าอาวาสองค์ที่ 9 ของวัดห้วยเขน
    ท่านเกิดปี๒๔๘๐ บวชเณรปี ๒๔๙๔ จนปัจจุบัน ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่ออ๋อย วัดหนองบัว ต้นตระกูลของท่านเป็นคนในพื้นที่ตำบลห้วยเขน
    หลวงพ่ออั้นเป็นหลานตาพระครูพิทักษ์ศิลคุณ(ล้อม โลหะทัศน์) เจ้าอาวาสองค์แรกของวัดห้วยเขนและเป็นเจ้าคณะอำเภอบางมูลนากรูปแรก
    ซึ่งเป็นผู้สร้างอุโบสถหลังแรกของวัดห้วยเขน โดยโยมยายของหลวงพ่ออั้นคือยายใบ เป็นน้องสาวถัดจากพระครูล้อม (พ่อแม่เดียวกัน) และโยมตาคือ ตาพุฒ ฉิมจิ๋ว น้องเขยพระครูล้อม (ประมาณ๒๔๑๐-๒๔๙๐ หมอแผนโบราณ หลวงพ่อเงินบวชให้) เมื่อพระครูล้อมจะสร้างโบสถ์ ท่านขายที่นาของโยมพ่อและโยมแม่ส่วนหนึ่ง #รวมกับเงินที่ได้จากการจำหน่ายพระของหลวงพ่อเงินซึ่งหลวงพ่อเงินวัดบางคลานรับเป็นองค์อุปถัมภ์สร้างโบสถ์วัดห้วยเขน

    หลวงพ่อเงินได้สร้างพระดังต่อไปนี้
    ๑. พระเนื้อดินพิมพ์คะแนนมีสองแบบคือ
    ๑.๑ พิมพ์นั่งมีปรกโพธิ์
    ๑.๒ พิมพ์ปรกโพธิ์ติดไม่ชัด
    ๒. พิมพ์ยืนประทานพร
    ๒.๑ พิมพ์ยืนประทานพร มีปรกโพธิ์
    ๒.๒ พิมพ์ยืนประทานพร ปรกโพธิ์ติดไม่ชัด
    ๓. พระรูปหล่อลอยองค์โลหะขนาด ๕ สลึงและหนึ่งบาท (รูปหล่อของวัดบางคลาน คนพื้นที่ เรียกว่า ขนาด ๖ สลึง)
    มีเนื้อเงิน และ เนื้อทองเหลือง มีทั้งก้นเรียบ และก้นมี อุ หล่อได้เรียบร้อย บางองค์มีรอยแต่งด้วย
    ๔. เหรียญทองเหลืองหล่อรูปไข่หรือใบพุทรา มีน้อยพบจากชาวบ้านแถววัดห้วยเขนเพียง ๕ องค์ เป็นของอดีตทายกวัดห้วย เขนทุกองค์
    ๕. เหรียญหล่อจอบใหญ่และเล็ก หาพระของแท้มายืนยันไม่ได้ คิดว่าปัจจุบันคงเล่นเป็นของวัดบางคลานทั้งหมด
    ๖. รูปถ่ายหลวงพ่อเงิน ขนาดโปสการ์ด

    พระทั้งหมด หลวงพ่อเงินได้ผสมเนื้อพระด้วยตัวท่านเอง และพระลูกวัดช่วยกันพิมพ์พระและเผาที่วัดบางคลาน เสร็จแล้ว หลวงพ่อเงินเอาบรรทุกหลังช้างเอาไปที่วัดห้วยเขน
    พระกรุวัดห้วยเขน แตกกรุในปี พ.ศ. ๒๕๒๕
     

แชร์หน้านี้