พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet626, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3205.พระนางพญา เนื้อดิน กรุวัดดอนลาน จ.สุโขทัย พระที่หลวงปู่เดินหน อิเกสาโร คว้ากลางอากาศแจกแก่ศิษย์ ให้บูชา 750 บาท




    พระเครื่องที่หลวงปู่เดินหนแจกในคืนนั้น คือ พระนางพญากรุดอนลาน จ.สุโขทัย
    และได้เมตตากล่าวย้ำว่าของเดิมเขาก็เสกมาดีมากแล้วหลวงปู่เดินหนบอกว่าพระนี้เป็นพระของเก่า แท้เป็นพระที่เสกมาอย่างดี มีคุณทางเมตตาและอำนวยโชคลาภทั้งหนุนเนื่องวาสนาไม่ให้ตกต่ำเศร้าหมอง หากบูชาให้ดีสวดมนต์ภาวนาทำบุญกุศลสม่ำเสมอจะร่ำรวย บังเกิดมีโชคลาภสมควรกับวาสนาบารมีของแต่ละบุคคลที่สั่งสมมาไม่เท่ากัน ท่านว่าหากบูชาแล้วทั้งใจปฏิบัติดีและมุ่งมั่นประกอบสัมมาอาชีพก็จะเจริญ โดยพระนี้เมื่อหลวงปู่เดินหนเรียกมาแล้วท่านว่าไม่ต้องปลุกเสกซ้ำ เพราะเสกมาดีแล้วทั้งจากผู้ที่เสกมาแต่เดิม และท่านอาจได้ปลุกเสกซ้ำให้แล้วก่อนจะเรียกมาแจกแก่เหล่าศิษย์ หลวงปู่เดินหนกล่าวย้ำว่าของเดิมเขาก็เสกมาดีมากแล้ว ให้ไปเลี่ยมทองแขวนคอเลยอย่านำไปเก็บไว้บนหิ้งเฉย ๆ แบบนั้นจะไม่มีผล ให้แขวนบูชาติดตัวไว้ไปไหนมาไหนอาราธนาบอกกล่าวให้ดี จะปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ทั้งมีกระแสเมตตาเกิดขึ้นแก่ผู้บูชา

    เหล่าศิษย์นึกแปลกในว่าตามปกติเมื่อหลวงปู่แจกของไม่เคยสั่งให้เลี่ยมทอง แต่คราวนี้ท่านกล่าวย้ำหลายครั้งว่าเอาไปเลี่ยมทองใส่แขวนคอนะ ทั้งการแจกพระชุดนี้ท่านให้เฉพาะผู้เข้ารับเท่านั้น จะขอไปเผื่อใครไม่ได้ท่านว่าใครจะเอาเข้ามารับเอง ศิษย์จำนวนมากคลานเข้าไปรับพระทีละคน กินเวลานานนับชั่วโมงกล่าวจะแจกพระให้เหล่าศิษย์ได้ครบ หลวงปู่ท่านกล่าวว่าพระนี้คนเขาไม่รู้ค่าว่าเป็นพระดี เพราะพระนี้สร้างจำนวนมากเขาจึงมองเลยผ่าน ซึ่งหลวงปู่ท่านกล่าวหนักแน่นว่าพระนี้ดีบูชาไว้กับตัวอย่าไปสนใจใคร หากหวังพึ่งพาอำนาจพุทธคุณเชื่อมั่นว่าดีแน่นอน ในคืนนั้นเมื่อแจกพระแก่เหล่าศิษย์ครบแล้วยังเห็นมีพระเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ศิษย์ที่เห็นได้คลานเข้าไปกราบขอพระเพิ่มเติม แต่หลวงปู่ท่านปฏิเสธแล้วกล่าวว่า **เอามาแจกแค่พอครบคน ที่เหลือเอากลับไม่ให้ใครแล้ว อยากได้ต่อไปหาเอาเอง พระลักษณะแบบนี้ไปหาเอาดีเหมือนกัน** พูดจบท่านก็ให้ศิษย์มัดห่อผ้าจนแน่น แล้วหลวงปู่ก็ใช้ผ้าขาวคลุมห่อผ้านั้นครู่หนึ่ง แล้วเปิดผ้าขาวดึงผ้าเปิดออก อัศจรรย์เมื่อห่อผ้านั้นก็หายไป ไม่รู้ว่าหายไปทางไหนกลับไปที่ใด เพราะหลวงปู่ท่านไม่ได้บอกและไม่มีใครกล้าถาม
     
  2. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3206. พระรอดหลวงมหาจักรพรรดิ์ไจยะเบงชรทรงเครื่อง หลวงปู่ ครูบาอิน อินโท วัดฟ้าหลั่ง รุ่น ไจยะเบงชร ปี2545 หลังยันต์ครู ให้บูชา 550 บาท





    เป็นยอดเกจิอาจารย์อีกท่านที่หลวงปู่หมุนยอมรับว่าเก่งจริงนะครับ หลวงพ่อกวยกับอกลูกศิษย์ให้ไปกราบท่านเช่นกัน คัดลอกบางตอน จากหนังสือ........
    "ปฏิณกะปริทรรศ์..อมตะวาจา..ขรัวกวย..แห่งสำนักโฆสิตาราม จ.ชัยนาท..กล่าวชื่นชมไว้..ความว่า.."คุณหมอทราบมั้ย..วัตถุมงคลในกล่องนั้น..เจ้าของคือพระภิกษุชาวเหนือนาม"ท่านครูบาฟ้าหลั่ง เรามิอาจประจุอาคมลงเพื่อเพิ่มพลานุภาพได้เลย..ของท่านนั้นดีทุกสิ่ง..หากมีโอกาส เรา..จะไปกราบมนัสการท่าน.."..สาธุๆ..
    ประวัติการจัดสร้างพระชุดนี้ครับ
    -พระรอดหลวงมหาจักรพรรดิ์ (เนื้อดำ) ติดเกศา หลังยันต์ครู ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง วัดทุ่งปุย ปี 2542
    พระรอดหลวง ทรงเครื่องจักรพรรดิ์ สวยงาม สร้างโดยใช้ผงพุทธคุณหลายอย่างมีเนื้อสีดำอย่างเนื้อใบลาน จำนวนสร้างรวมกันเท่าปีพ.ศ.สร้าง คือ 2542 องค์
    พะรอดรุ่นนี้ปลุกเสกในพิธีไจยะเบงชรครั้งที่ ๓ ครับ
    ครั้งที่ ๓: วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๕ - หลวงปู่ครูบาอิน อินฺโทอธิษฐานจิตเดี่ยว
    เป็นวันเสาร์ ๕ ใหญ่ เป็นเวลา ๑ ชั่วโมงเต็ม
    รายการพิเศษ: พระรอดหลวง (สีดำ) ไจยะเบงชร
    ด้านหน้าเป็นพระรอดหลวงทรงเครื่องอย่างพระเจ้าจักรพรรดิ์
    ด้านหลังจารึกพระคาถา "ยันต์ครู" ของ หลวงปู่ครูบาอินว่า.."อะ กะ จะ ยัท ทะ ปะ ทะ สะ"
    และที่สำคัญคือบรรจุเส้นเกศาของหลวงปู่ครูบาอิน อินโท พระอริยะเจ้าแห่งวัดฟ้าหลั่งไว้หลายเส้น จำนวนสร้างไม่มากนัก หลวงปู่ครูบาอินท่านอธิษฐานปลุกเสกให้เป็นกรณีพิเศษอย่างยาวนาน
     
  3. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3207. พระศรีสัตตนาค หลวงปู่โสภา วัดบูรพาภิรมย์ จ.สกลนคร ปี53 ให้บูชา 650 บาท สุดยอดมวลสาร คุณshajจองครับ




    พระศรีสัตตนาค รุ่นแรก มีการจัดสร้างในปี พ.ศ. 2547 หรือ ปีที่เกิดสึนามิในประเทศไทย โดยก่อนหน้านั้น ในคืนหนึ่งมีบุรุษ 3 คนได้มากราบนมัสการหลวงปู่โสภาที่วัดบูรพาภิรมณ์ จ.สกลนคร เมื่อหลวงปู่มองพิจารณาแล้วก็ทราบว่า ทั้งสามคนนี้เป็นอมนุษย์ ไม่ใช่คนธรรมดา จึงสอบถามว่า “ พวกท่านเป็นใคร และต้องการสิ่งใดจึงมาหาอาตมา “
    ตัวแทนของกลุ่มได้ตอบว่า “ พวกข้าพเจ้าทั้งสามเป็นพญานาคราช ผู้ดูแลความเป็นไปของแผ่นดินและผืนน้ำของโลกนี้ ได้รับหน้าที่มาอารักขาและประสานงานกับพระคุณเจ้า เกี่ยวกับงานการเปลี่ยนแปลงของโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ... ตัวข้าพเจ้าเป็นพี่ใหญ่ นามว่า พญา....(ยังไม่ถึงเวลาเปิดเผย ชื่อของท่านนำมาเขียนหรือเรียกกันเล่นๆไม่ได้ครับ ) ดูแลโลกนี้มาตั้งแต่สมัยกำเนิดโลก ... ตนที่สอง นามว่า พญาศรีสัตตนาคราช รับหน้าที่ดูแลโลกนี้และรักษาพระพุทธศาสนามาตั้งแต่สมัยพระพุทธเจ้าพระองค์แรก สมเด็จองค์ปฐม เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ... ตนที่สาม นามว่าพญาศรีสุทโธนาคราช มีหน้าที่ดูแลโลกในอนาคตกาล หลังจากยุคพระศรีอริยเมตตรัยมาตรัสรู้ในโลกนี้ “
    พญานาคราชทั้งสามองค์ได้ผลัดกันแวะเวียนมาหาหลวงปู่โสภาอย่างสม่ำเสมอ บางครั้งมาในร่างมนุษย์ บางครั้งมาในร่างของนาคราช ในปี 2547 พญานาคราชทั้งสามได้บอกว่า เวลาใกล้เข้ามามากแล้ว ขอให้หลวงปู่โสภาสร้างพระปางนาคปรกสามเศียร โดยแต่ละเศียรเป็นสัญลักษณ์แทนพวกท่านหนึ่งตน พวกท่านจะกำหนดให้บริวารเหล่าพญานาคเข้าสถิตรักษาในองค์พระเหล่านี้ เพื่อคอยดูแลช่วยเหลือผู้มีศีลมีธรรมในยามเกิดภัยพิบัติธรรมชาติต่างๆ
    หลวงปู่โสภาจึงได้ดำริให้ลูกศิษย์ดำเนินงานตามคำแนะนำของพญานาคราชทั้งสาม จัดสร้างพระเนื้อว่าน+ผงศักดิ์สิทธิ์ ฝังพลอยน้ำงาม ได้ประมาณ 3,000 องค์ ถวายพระนามว่า พระศรีสัตตนาค ... แจกฟรี โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ แต่กำหนดให้ต้องไปรับด้วยตนเองที่วัด และถือสัตย์รับได้เพียงคนละองค์เท่านั้น เพื่อให้กระจายได้ทั่วถึง ชั่วเวลาไม่นานพระทั้ง 3,000 องค์ ได้หมดไปอย่างรวดเร็ว ... และปลายปี 2547 ได้เกิดภัยพิบัติสึนามิขึ้นในภาคใต้ของไทย โดยในคืนนั้นพญานาคราชทั้งสามได้แวะมากราบเรียนหลวงปู่โสภาล่วงหน้าถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น
    ผู้ที่ได้ พระศรีสัตตนาค รุ่นแรก ไปบูชาล้วนได้พบเรื่องราวดีๆแตกต่างกันไป บ้างมีจิตสัมผัสเห็นองค์พญานาคที่สถิตในพระ และอื่นๆ ทางภาคใต้มีคนนำไปให้ลูกแขวนคอ วันหนึ่งเด็กไปพบลูกระเบิดตกอยู่ ด้วยความไร้เดียงสาจึงเอาไปแกะเล่น เกิดระเบิดขึ้นมาแต่อัศจรรย์ที่เด็กไม่เป็นอันตรายใดๆ คนที่ทราบข่าวจึงตามเช่าหาพระศรีสัตตนาค รุ่นแรก ปัจจุบันตอนนี้ราคาสูงขึ้นมาเรื่อยๆจนเป็นหลักหมื่นกว่า ถึงสองหมื่นบาท แต่ก็หาได้ยากเพราะพระรุ่นนี้หลวงปู่กำหนดให้ครอบครองได้เพียงคนละองค์ ผู้ที่มีส่วนใหญ่ต่างก็หวงแหนไม่ปล่อยออกห่างตัว



    ผ่านมาเกือบ 7 ปี ในปี 2553 พระอาจารย์เพชร เจ้าอาวาสวัดบูรพาภิรมณ์ องค์ปัจจุบัน จึงได้ขออนุญาติหลวงปู่โสภาจัดสร้างพระศรีสัตตนาค รุ่นสมปรารถนา ๑๐๘ เพื่อให้ผู้ศรัทธาที่พลาดโอกาสครอบครองพระศรีสัตตนาครุ่นแรก ได้สมปรารถนาและมีของดีคุ้มครองตัว พระทั้งหมดใช้มวลสารที่หาได้ยากซึ่งพระอาจารย์เพชรได้รับจากหลวงปู่ประเคน จ.ปัตตานี สมัยก่อนหลวงปู่ประเคนเป็นแรงสำคัญในการช่วยจัดหามวลสารสร้างพระหลวงปู่ทวด ปี2497 ที่โด่งดัง รวมกับมวลสารธาตุทนสิทธิ์จากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ เช่น ภูเขาควาย ซึ่งหลวงปู่ประเคนประเคนจะไปธุดงค์เป็นประจำ และ มวลสารต่างๆที่หลวงปู่โสภามีเก็บไว้ รวมเป็นพันชนิด ได้นำมาจัดสร้างในพระศรีสัตตนาค รุ่นสมปรารถนา ๑๐๘ ครั้งนี้
    ทางวัดจัดสร้างและกดพิมพ์พระกันเองโดยพระสงฆ์ภายในวัด ด้านมวลสารจึงเข้มข้น และเข้มขลังทุกขั้นตอน หลวงปู่โสภาเมตตาอธิษฐานจิตตลอดพรรษาสามเดือนเต็ม โดยพญานาคราชทั้งสามได้มาร่วมสร้างและขอให้ช่วยสร้างประธานขนาดหน้าตัก 2 เมตร สูง 3.7 เมตรไว้ที่วัด
    รายได้จากการจัดสร้างพระศรีสัตตนาค รุ่นสมปรารถนา ๑๐๘ ครั้งนี้ นำไปสร้างศาลาปฎิบัติธรรมหลังใหม่ของวัดบูรพาภิรมณ์ซึ่งสร้างแทนหลังเดิมที่ชำรุดมากจนไม่ปลอดภัยในการใช้งาน และสร้างพระศรีสัตตนาค ขนาดหน้าตัก 2 เมตร สูง 3.7 เมตร สร้างด้วยหินหยก เพื่อเป็นพระประธานในวัดบูรพาภิรมณ์
     
  4. shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,898
    ค่าพลัง:
    +6,801
    ขอจองครับ
     
  5. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3208.พระผงพระแก้วมรกตหลังนะเมติ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เนื้อผงพุทธคุณ ปี ๒๕๔๕ เสกหลายวาระ รวมถึงเสกบนปราสาทเขาพนมรุ้ง ให้บูชา 550 บาท "อยากได้อะไรให้ขอพระแก้ว" หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ และหลวงพ่ออุตตมะ อุตตะมะรัมโภ ร่วมอธิฐานจิต ปลุกเสก พี่sunmkจองครับ






    พระผง พระแก้วมรกต รุ่นปาฏิหาย์ ๘๕
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ และหลวงพ่ออุตตมะ อุตตะมะรัมโภ ร่วมอธิฐานจิต ปลุกเสก
    … นอกจากนี้ ยังนำเข้าพิธีบนปราสาทเขาพนมรุ้ง โดยมีหลวงปู่หงษ์เป็นประธานปลุกเสก และยังนำเข้าพิธีไหว้ครูของหลวงปู่ ที่สุสานทุ่งมน อีกหลายวาระ
    บทความบางตอน จากคุณ “ชัช สกายวอล์คเกอร์”
    …….. พิธีเขาพนมรุ้งนี้ หลวงปู่ท่านอธิฐานจิต อยู่ประมาณ ๔ ช.ม. พอเสร็จหลวงพ่อเณร ก็ถาม หลวงพ่อฤทธิ์ว่า พิธีดีมั๊ย เป็นยังไงบ้าง หลวงพ่อฤทธิ์ ท่านก็ให้ไปถาม หลวงปู่หงษ์ นู่น
    ….. หลวงปู่ท่านก็ตอบว่า ....ดีม๊าก มาก พระอิศวรสูง ๘๘ ศอกมาเป็นประธาน พระนารายณ์ก็มาครูบาอาจารย์มากันมาก ฤาษี มากันมากกว่า ๑๐๘ องค์ ....ผมได้จังหวะเพราะมีพระพิมพ์ ฤาษี ๓ องค์ ที่ทำถวายหลวงพ่ออุตตมะ กับหลวงปู่ ไปเข้าพิธีด้วย ก็เลยถามว่ามีองค์ไหนที่หลวงปู่ไม่รู้จักบ้างมั๊ยครับครับ หลวงปู่ท่านก็มองหน้าผมอย่างพิจจารณาอึดใจนึง แล้วท่านก็ตอบว่า ...มี มีอยู่บางองค์หลวงปู่ไม่รู้จัก....
    ….. ผมก็คิดเอาว่า น่าจะเป็นพระมหาฤาษี ๓ องค์ ครูของ หลวงพ่ออุตตมะ ก็เก็บคำถามไว้ พอมาถึง กทม. ก็ตรงไปสำนัก หลวงพ่ออุตตมะ ที่พุทธมณฑลสาย ๓ นำเอาพระแก้ว กับ ฤาษี ไปถวายท่านทันที่ ก็ไปบอกท่านว่า หลวงพ่อครับพระเสกเสร็จแล้ว หลวงพ่ออุตตมะท่านก็ลุกขึ้นนั่งทันที ถามว่า ไหน ก็เปิดกล่องให้ท่านดู แล้วก็ได้ทำการถวายให้ท่าน ท่านยังถามว่าถวายหมดเลยหรือ คนสร้างก็ตอบว่าครับ
    .......แล้วก็ตั้งปุจฉาทันทีว่า.......
    .....หลวงพ่อครับพระ ฤษี เอาไปเสกพนมรุ้ง หลวงปู่หงษ์ ท่านว่า ฤษี มากันมาก และมีบางองค์ท่านไม่รู้จักครูฤาษีสามองค์ ได้ไปร่วมพิธีหรือไม่ครับ .......
    ท่านก็นั่งเข้าที่ภาวนาสักอึดใจ เมื่อลืมตาขึ้นท่านก็บอกว่า.....ไป......
    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง อาทิ
    - อิฐ-ปูน-ดินใต้ฐานชุกชีหลวงพ่อพระพุทธนิมิตฯ
    วัดหน้าพระเมรุ อยุธยา จำนวนมาก (๒ กระสอบปุ๋ย)
    - ผงกระเบื้องโมเสส-ทองเปลว หลวงพ่อโต วัดอินทร์
    บางขุนพรหม จำนวนมาก (๑ ปี๊ปฮอลล์)
    - ปูนฐานชุกชี หลวงพ่อมงคลบพิตร
    - บัวรอบฐาน หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง
    - กระเบื้องโบสถ์วัดเจดีย์หลวง เชียงใหม่
    - หินข้าวเย็นฤษีวัดพระพุทธบาทสี่รอย
    - ผงรักทองพระประฐานวัดกษัตราธิราช
    - ผงรักทอง พระพุทธตรีโลกเชษฐ์ วัดสุทัศน์
    - กิ่ง-ใบ-ด้วงเลียบ (ตาไม้ของต้นเลียบ) ต้นที่ฝังรก
    หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด สงขลา ๑ กระสอบ
    - เกศา หลวงปู่ชม วัดนางใน จ.อ่างทอง
    - เกศา-อังษะ หลวงปู่เมตตา วัดโพธิ์เลื่อน จ.ปทุมธานี
    - เกศา-อังษะหลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน จ.อยุธยา
    - อังสะหลวงปู่หรุ่ม วัดบางจักร อ่างทอง
    - อังสะหลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี
    - อังสะหลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    - ผ้าคาดอกหลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    (ท่านให้หลังพิธีเสกพระที่วัดบวรฯ)
    - พลอย ๕ สีแทนพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์
    ( ๑ บาตรเต็ม ๆ )
    - ปัฐวีธาตุจากแม่น้ำปาย จแม่ฮ่องสอน
    ( ซึ่ง ๒ อย่างนี้หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
    ท่านกรุณาแช่น้ำมนต์เสกให้ที่หัวนอนท่าน
    นานนับเดือน )
    - ลูกอมดินเจ็ดนคร เก้าบุรี
    - ดินโป่ง
    - จอมปลวก
    - รังตัวชันโรงที่ขึ้นบนยอดจอมปลวก
    - ดินโป่งจากโป่งอาถรรพ์ เขาพ่อตาโจงโดง ระนอง
    - กะลาตาเดียว ข้าวสารหินของ
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ท่านเสกมากว่า ๒ ปี
    ( ๒ ถังสังฆทาน )
    ท่านกรุณามอบให้เพื่อเอามาไว้สร้างพระ
    - ผงพุทธคุณของ วัดนครอินทร์ เมืองนนท์
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อฑูรณ์ วัดโพธินิมิตร ตลาดพูล
    - ผงพุทธคุณ-เกษา ท่านครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม (๑ขัน )
    - สายประคำที่ หลวงพ่ออุตตมะ อุตตมะรัมโภ
    เสกทีละเส้นกับมือทุกเส้น ๕๖ เส้น
    - ผงสร้างพระพิมพ์สมเด็จ รุ่นญาณวิลาส
    หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ เพชรบุรี
    - แป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร
    - แร่บางไผ่
    - แร่เหล็กโคกยายเหลือง
    - แร่เหล็กน้ำพี้
    - แร่เพชรหน้าทั่ง
    - ว่านมงคล ๓๒ ชนิด เช่น เกราะเพชรไพฑูรณ์
    พระตะบะถอนโมกขศักดิ์ ปลาไหลเผือก เพชรน้อย
    เพชรใหญ่ หัวว่านดอกทอง ดินสอฤษี พญากาหลง จูงนางฯลฯ
    - ชานหมาก กรวย-ดอกไม้บูชาครู ทราย-บายศรีสีผึ้ง
    (อย่างละ ๒ กระสอบปุ๋ย)
    - พระเครื่องรุ่นก่อนๆที่ชำรุด
    ของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลายร้อยองค์ ซึ่งมวลสารทั้งหมดได้ผ่านการอธิฐานจิตมาก่อนที่จะนำมาสร้างทั้งสิ้นโดย
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม เสกผงมลสาร ๒ ครั้ง
    - หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ เสกผงให้ที่พิธีของ
    วัดลุ่มเจริญศัทธาธรรม
    - และองค์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เมตตาเสกมวลสารเองอีกหลายครั้ง

    ในส่วนของการอธิฐานจิตนั้น เมื่อทำเป็นองค์พระแล้วได้จัดพิธีเมื่อ 14-15 ธันวาคม 2545 ณ.ศาลาไชยสินธพ วัดปทุมวนาราม โดยเป็นพิธีที่คณะศิษย์จัดถวาย หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ซึ่งวันที่ 14 นั้นเป็น พิธีพุทธาภิเษก และวันที่ 15 นั้นเป็น พิธีครอบมงคลจักรวาล ซึ่งเป็นวิชามหาพิชัยสงครามตำรับขอมโบราณสามารถคุ้มครองตนได้ตราบเท่าที่ยังอยู่ในศีลธรรมอันดีงาม
    และรำลึกนึกถึงครูบาอาจารย์อยู่เสมอ
    ........ซึ่งพิธีมหามงคลนี้หลวงปู่ฯท่านได้เกิดศุภนิมิตอันเป็นมงคล เห็นครูบาอาจารย์มาในรูปเทพยดาเจ้ามาประทับยืน กายสูงใหญ่ ผายมือออกดั่งจะกางกั้นกันภัยอันตรายต่างๆและโอบอุ้มเอาวัตถุมงคลและผู้ร่วมพิธีทั้งหมดไว้
    ........ในส่วนของการอาราธณาบูชานั้น ท่านต้องรักษาศีล 5 โดยเฉพาะข้อสุราฯ และกาเมฯ อย่างเคร่งครัด และห้ามด่าพ่อล้อแม่ ซึ่งถ้าท่านถือได้แล้วก็นับได้ว่าท่านมี พระรัตนไตรอันประเสิรฐ์เป็นสรณะ และมีคุณครูบาอาจารย์เป็นที่พึ่ง อันอบอุ่นร่มเย็นอย่างมิต้องสงสัย
    ........เมื่อจะอาราธณาพระของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตั้ง "นะโมฯ" 3 จบ
    และ"นะเมติ" 12 จบ จึงอธิฐานตามปราถนา
     
  6. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  7. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  8. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3209.พระแก้วรัตนาภรณ์ ปี36 อ. สุธันย์สร้าง สุดยอดมวลสารและพิธี ปิดรายการครับ




    พระแก้วรัตนาภรณ์ เป็นพระเครื่องที่ อ.สุธันย์ สุนทรเสวี ได้จัดสร้างขึ้นด้วยเจตนาดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาทุนสร้างเขื่อนดินกันน้ำเซาะตลิ่งพัง ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายกับตัวอาคารของสถานีอนามัยปากสมุทร ที่ อ.สุธันย์ ดูแลรับผิดชอบอยู่ได้ เพราะตัวสถานีอนามัยอยู่ติดกับแม่น้ำแม่กลองและยังเพื่อจัดตั้งกองทุนสงเคราะห์ผู้มีรายได้น้อยด้านการรักษาพยาบาล อ.สุธันย์เป็นผู้ที่พิถีพิถันในเรื่องการสร้างพระมาก เห็นจะเป็นด้วยถูกปลุกฝังมาแต่เด็ก เนื่องจากสมัยก่อนนั้นบิดาของ อ.สุธันย์ก็ชอบสร้างพระถวายครูบาอาจารย์ต่างๆเช่นกัน และได้เก็บรวบรวมมวลสารสำคัญๆ ต่างๆและผงของครูบาอาจารย์ต่างๆ ไว้มาก จนมาถึงยุคของ อ.สุธันย์ ก็ได้เจริญรอยตามบิดา อีกทั้งอาศัยอยู่ในแวดวงสาธารณสุข ซึ่งก็มีบุคลากรกระจายอยู่ทั่วประเทศ จึงได้ขอความร่วมมือจากพรรคพวกในแวดวงสาธารณสุขให้ช่วยกันรวบรวมมวลสารสำคัญๆทั้งจากสถานที่สำคัญและครูบาอาจารย์ต่างๆ ในแต่ละจังหวัด ดังนั้นในเรื่องของมวลสารแล้วขึ้นชื่อว่ามือคุณสุธันย์แล้วเป็นอันเชื่อใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคราวที่บูรณะวัดพระแก้ว ได้มีเศษกระเบื้อง ผงชันเพชรจากองค์บุษบกที่ประดิษฐานพระแก้วมรกตที่กองๆ ทิ้งไว้โดยไม่รู้ค่า ก็ได้ถูกผู้มองเห็นการณ์ไกลว่าของเหล่านี้เป็นของที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมานับครั้งไม่ถ้วนตั้งแต่ก่อตั้งกรุงรัตนโกสินทร์มาจนถึงป่านนี้ ขนาดเศษกระจกสีแผ่นเล็กๆที่หลุดออกมาแล้ว ชาวต่างชาติที่รู้ไม่ถึงการณ์เก็บติดตัวนำกลับไปประเทศของตน ก็ยังโดนตามทวงซะจนต้องส่งคืนมา ก็เป็นเครื่องยืนยันการันตีได้ว่าของเหล่านี้แม้จะเป็นแค่เศษอิฐหรือเศษปูนที่กระเทาะออกมาต่างก็ถือได้ว่าเป็นของดีทั้งนั้น มีเทวดาเฝ้ารักษา ซึ่งมวลสารดังกล่าวก็ได้ถูกนำมาบดผสมเป็นมวลสารหลักขององค์พระที่สถาปนาขึ้น

    พระแก้วรัตนาภรณ์ เป็น 1 ในชุดพระผงของขวัญพิมพ์พระแก้วมรกต ทึ่ อ.สุธันย์ สุนทรเสวี ได้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2536 ขนาดกว้าง 1.6 ซม. สูง 2.3 ซม. ขนาดเท่าๆ กับพระของขวัญวัดปากน้ำ

    ด้านหน้า เป็นรูปพระแก้วมรกตมีพระฉัพพรรณรังสีแผ่ออกโดยรอบ
    ด้านหลัง เป็นที่มณฑปที่ประดิษฐานรอยพระพุทะบาท 4 รอย มีอุณาโลมประทับอยู่ข้างใน
    เนื้อขาวจะมีมวลสารหลักเป็นผงจิตรลดา ผสมกับผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์สำคัญทั่วประเทศกว่า 132 รายการ
    ผงมวลสารทั้งหมดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกและอธิษฐานจิตเดี่ยวหลายวาระ เช่น

    พิธีพุทธาภิเษก
    1. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดอรุณราชวราราม กทม. เมื่อปี 2497
    2. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดอรุณราชวราราม กทม. เมื่อปี 2509
    3. พิธีอธิษฐานจิต ณ วัดเทพศิรินทร์ กทม. โดยท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิต (ธมฺมวิตกฺโกภิกขุ ) อธิษฐานจิตเดี่ยวเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2512
    4. พิธีเททองพระกริ่ง วัดสุทัศน์ กทม. เมื่อวันเพ็ญ เดือน 12 ปี 2514
    5.พิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 100 ปี กทม. ปี 2515
    6. พิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จพระศาสดา รุ่นแรก วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. ปี 2516
    7. พิธีเททองรูปเหมือนลป.แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ ปี 2516
    8.พิธีเททองพระกริ่งเป้งย้ง ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. ปี 2520
    9.พิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 108 ปี กทม. ปี 2523
    10. พระราชพิธีพุทธาภิเษก เหรียญพระแก้วมรกต ภปร. 200 ปี กรุงรัตนโกสินทร์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. ปี 2525
    11.พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคล “ คุ้มเกล้า ” ปริมณฑลท้องสนามหลวง ปี 2525
    12. พระราชพิธีพุทธาภิเษก พรเครื่องสมเด็จย่า 90 พรรษา วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. ปี 2533
    13. พิธีพุทธาภิเษก พระสมเด็จวัดระฆัง รุ่นอนุสรณ์ 116 ปี กทม. ปี 2533
    14. พระราชพิธีพุทธาภิเษก พระพุทธสุริโยทัยสิริกิติฑีฆายุมงคล วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. ปี 2534
    15. พิธีชัยมังคลาภิเษก เหรียญพระชัยหลังช้างสก. ทั้ง 3 วาระ ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. ปี 2534-2535
    16. พระราชพิธีพุทธาภิเษก พระนางพญาจิตรลดา สก. ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. ปี 2535
    17. พิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อพระพุทธโสธร จปร.วัดโสธรวรารรามฯ ฉะเชิงเทรา ปี 2535
    18. พิธีพุทธาภิเษก พระเครื่อง 3 รอบ สมเด็จพระเทพฯ วัดบวรนิเวศวิหาร กทม. ปี 2535
    19. พิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคลโครงการศาลาพระราชศรัทธา วัดปทุมวนาราม กทม. ปี 2535ฯลฯ


    การอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวมวลสาร
    1. สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร กทม.
    2.ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. โดยอ.สุวัฒน์ พบร่มเย็น (อ. เบิ้ม ) ผู้เป็นศิษย์อุปัฏฐากท่าน ได้รวบรวมเอาผงพุทธคุณ ผงพระแตกหัก และมวลสารมงคลต่างๆนำถวายลป.โต๊ะ อธิษฐานจิตตั้งแต่ พ.ศ. 2511-2520 ( 10 ไตรมาส ) ซึ่งในระหว่างนั้นยังได้ฝากหลวงปู่เข้าพิธีพุทธาภิเษกตามพิธีต่างๆ มากกว่า 100 พิธี และยังได้นำถวายอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเป็นการส่วนตัวโดยเฉพาะทั้งที่วัดประดู่ฉิมพลี และวัดถ้ำสิงโตทองอีกนับครั้งไม่ถ้วน
    3. ลพ.สุด วัดกาหลง สมุทรสาคร ( อธิษฐานจิตตลอด 7 เดือน )
    4. ลพ.ขัน โสวัตฺถิโก วัดอมฤต นนทบุรี ( หลายวาระ )
    5. ลพ.แช่ม ฐานุสสโก วัดดอนยายหอม นครปฐม ( หลายวาระ )
    6. ลพ.เชิญ วัดโคกทอง อยุธยา
    7. ลพ.อุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี
    8. ลพ.เก๋ วัดแม่น้ำ สมุทรสงคราม
    9.ลพ.หยอด วัดแก้วเจริญ สมุทรสงคราม
    10.ลพ.ม่น วัดเนินตามาก ชลบุรี
    11.ลป.สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ อธิษฐานจิตมวลสารหลักทั้งหมด
    12.ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ( หลายวาระ )
    13.ลป.เหรียญ วรลาโภ สำนักสงฆ์สวนจิตรลดา กทม. ( หลายวาระ )
    14. ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม ลำพูน
    15. ลพ.คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม
    16. ลพ.พุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน นครราชสีมาฯลฯ


    เมื่อสำเร็จเป็นองค์พระแล้วจึงได้ทำการจุนเจิมด้วยน้ำพระพุทธมนต์ 9 ประการ คือ
    1. น้ำพระสุคันธสาครที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงใช้สรงพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร( พระแก้วมรกต ) ในพระราชพีธีเปลี่ยนเครื่องทรงประจำฤดู วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม.ซึ่งได้นำถวายพระญาณสิทธาจารย์( สิม พุทธาจาโร ) สำนักสงฆ์ถ้ำผาปล่อง เชียงใหม่ อธิษฐานจิตซ้ำเป็นกรณีพิเศษอีกครั้ง
    2. น้ำพระพุทธมนต์พระพุทธปริตร 1 ศตวรรษ จากหอพระปริตร ข้างพระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง กทม.
    3. น้ำพระพุทธมนต์ในพระราชพิธีพุทธาภิเษก พิธีชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม.
    4. น้ำพระพุทธมนต์จากรอยพระพุทธบาท 4 รอย วัดพระพุทธบาท 4 รอย แม่ริม เชียงใหม่
    5. น้ำพระพุทธมนต์จากบ่อน้ำมนต์ที่สมเด็จพระพุฒาจารย์( โต พรหมรังสี )ได้ลงแผ่นยันต์ศิลามงคลไว้ที่ก้นบ่อ วัดอินทรวิหาร กทม.
    6. หัวน้ำมันจันทน์อธิษฐาน เจ้าคุณนรรัตราชมานิต ( ธมฺมวิตกฺโกภิกขุ ) วัดเทพศิรินทร์ กทม. ( ชุดที่ใช้สร้างพระนาคปรก 7 ชั้น )
    7. น้ำพระพุทธมนต์ ลป.แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    8. หัวน้ำหอมอธิษฐาน ลพ.แช่ม ฐานุสสโก วัดดอนยายหอม นครปฐม
    9. น้ำพระพุทธมนต์ ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง


    หลังจากนั้นได้นำพระทั้งหมดเข้าพิธีพุทธาภิเษกและอธิษฐานจิตเดี่ยวอีกหลายวาระ ดังนี้
    พิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และอีกหลายวาระ
    อธิษฐานจิตเดี่ยว โดย
    1.หลวงปู่ครูบาเจ้าเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง (พระใจเพชร ตามคำกล่าวของหลวงปุ่ดู่ เพราะวัตรปฏิบัติอันอุกฤษฏ์ของท่าน ยากจะหาผู้ที่มีสมาธิจิตและความเด็ดเดี่ยวเเน่วแน่แห่งดวงจิตเช่นท่านได้) ซึ่งแม้แต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหรือในหลวงของพวกเราชนชาวไทยทั้งหลายก็ยังเคยเสด็จพระราชดำเนินไปกราบนมัสการท่านเมื่อปี 2521 และยอมรับนับถือท่านเป็นพระอาจารย์
    2.ลป.ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ เลย หลวงปู่ชอบนี้เป็นพระที่เทวดารักมาก และอัฐิธาตุก็ได้แปรเป็นพระธาตุแสดงให้เห็นถึงคุณธรรมของท่านเป็นอย่างดี
    3.พระครูเกษมธรรมนันนท์( แช่ม ) วัดดอนยายหอม นครปฐม ท่านสำเร็จกสิณไฟตั้งแต่เริ่มบวชใหม่ๆ จนหลวงพ่อเงินยังต้องปรามท่าน เพราะเกรงว่าไฟจะไหม้กุฏิ เคยมีพิธีพุทธาภิเษกอยู่ครั้งหนึ่งที่วัดบวรนิเวศน์ บาตรน้ำมนต์ที่อยู่ตรงหน้าท่านได้เกิดหมุนวนเป็นที่น่าอัศจรรย์ แสดงให้เห็นถึงจิตตานุภาพของท่าน
    4.พระครูสุตพลวิจิตร( คร่ำ ) วัดวังหว้า ระยอง เจ้าตำรับยันต์พัดโบก (ยันต์แม่ทัพ ) อันลือลั่น ในสมัยนั้นท่านดังมากจริงๆ
    5.พระครูอินทคณานุสิชฌ์ (เจ๊ก ) วัดระนาม สิงห์บุรี ท่านเป็นผู้หนึ่งที่สืบทอดวิชาอาคมสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลายคนจะรู้จักท่านแต่เพียงอาคมขลัง สมาธิแก่กล้า แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าท่านเป็นพระอริยบุคคล
    6.พระครูฐาปนกิจสุนทร( เปิ่น ) วัดบางพระ นครปฐม สุดยอดแห่งความคงกระพันโดยเฉพาะยันต์เสือเผ่น
    7.พระครูสุจิณธรรมวิมล( ม่น ) วัดเนินตามาก ชลบุรี เป็นพระอริยบุคคลที่กระแสจิตเย็นยิ่งรูปหนึ่ง ขนาดมีผู้ทรงคุณท่านหนึ่งกล่าวว่า กระแสจิตของลป.ม่น นี้เกือบใกล้เคียงกับท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์เลยทีเดียว
    8.พระครูนิมมานการโสภณ( สร้อย ) วัดมงคลคีรีเขตร์ ตาก เทพเจ้าของชาวกะเหรี่ยงและพม่า ชานหมากของท่านเป็นที่เลื่องลือนัก
    9.พระราชสังวรญาณ( พุธ ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา พระอริยะเจ้าผู้ทรงญาณ มีเจโตปริญาณที่แจ่มใสมาก เมื่อมรณภาพแล้วอัฐิท่านก็แปรเป็นพระธาตุให้เห็นเป็นที่อัศจรรย์เช่นเดียวกัน

    พระชุดนี้แทบจะไม่ค่อยพบตามสนามพระส่วนใหญ่เลย ซึ่งส่วนที่นำออกมาให้บูชานี้ได้รับมาจากผู้จัดสร้างโดยตรง ซึ่งเมื่อได้รับมาแล้วก็ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกพระของหลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย อีกหลายวาระ นอกจากนั้นยังได้กราบขอความเมตตาจากพระป่าสายพระอาจารย์มั่นอธิษฐานจิตเพิ่มเติมให้อีกดังนี้ เช่น
    1.หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย แม้สรีระของท่านจะยังไม่ได้ประชุมเพลิง แต่เศษหนังที่ลอกจากริมฝีปากที่แตกของท่านตอนหน้าหนาว กับเกศาก็ได้แปรเป็นพระธาตุเป็นที่อัศจรรย์
    2.หลวงปู่พวง สุวีโร วัดป่าปูลู อุดรธานี (เหรียญรุ่นแรกของท่านมีประสบการณ์มาก ศพที่มีหรียญท่านติดตัวอยู่เผาไม่ไหม้ จนสัปเหร่อเอะใจ มาเขี่ยศพดูก็เห็นเหรียญอยู่ที่คอ พอเขี่ยเหรียญออกเท่านั้น พระเพลิงก็ทำหน้าที่ของท่านได้ตามปกติ อีกครั้งตอนที่ตำรวจโรงพักหนองแขมยกกำลังกันไปล้อมจับบังรอน หนึ่งในนายตำรวจที่ไปในวันนั้นเจอโดนระเบิดปาเข้าใส่ ปรากฏว่าระเบิดตกใส่หลังคารถปิคอัพที่นายตำรวจคนนั้นหมอบหลบอยู่แล้วกระดอนกลับไปหาตัวคนขว้างเป็นที่น่าอัศจรรย์ รุ่งขึ้นอีกวันตำรวจทั้งโรงพักต่างก็แห่กันมาเอาเสื้อยืดคอกลมสีขาวมาฝากให้ท่านลงยันต์ให้) ตอนมรณภาพท่านได้นั่งเข้าสมาธิมรณภาพสมดังคำกล่าวที่ท่านเคยบอกไว้สมัยที่ท่านยังดำรงสังขารดีอยู่ว่า ” ถ้าเป็นเรา เราจะเข้าสมาธิถอดจิตทิ้งกายไปเลย “
    3.หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร วัดป่านาสีดา อุดรธานี ท่านมีจริตแบบหลวงปู่เทสก์ เทสรังสีคือไม่ค่อยชอบเรื่องการให้สร้างพระเครื่องนักแต่ท่านก็อนุโลมอธิษฐานจิตให้ พระเครื่องของท่านมีน้อยรุ่นมาก
    4.หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดป่าอภัยวัน เลย
    5.หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าสำราญนิวาส ลำปาง
    6.หลวงปู่บุญพิน วัดป่าผาเทพนิมิต สกลนคร
    7.หลวงปู่บุญมา วัดป่าสีห์พนม สกลนคร
    8.หลวงเตี่ยสุรเสียง วัดป่าเลิงจาน มหาสารคาม
    9.หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น
    10.หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป วัดป่าประทีปปุญญาราม สกลนคร ฯลฯ
     
  9. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3210.ล็อคเก็ตหลวงปู่ปรง หลังฝังพระนาคปรกใบมะขามสมปรารถนา เกศา ผงอิทธิเจ วัดธรรมเจดีย์ สิงห์บุรี ปี 2539 สร้างน้อย หายาก ให้บูชา 650 บาท ผงของท่านศักดิ์สิทธิ์มากครับ พี่sunmkจองครับ







    พุทธคุณทางด้านเมตตามหานิยมโดยเฉพาะผงอิทธิเจหลวงปู่มีชื่อเสียงมากไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเสน่ห์เมตตาเป็นที่รักของคนทั่วไปมีดารา นักร้อง หลายท่านพบห้อยแขวนพระหลวงปู่ปรงที่มีผงอิทธิเจ สุดแล้วแต่จะอธิษฐานขอบารมีหลวงปู่ให้ได้สมปรารถนา

    ท่านเป็นพระที่มีวิชาอาคมแก่กล้ามาก ท่านเป็นลูกศิษย์ หลวงปู่ศรี วัดพระปรางค์ เป็นศิษย์รุ่นเดียวกันกับ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ผงอิทธิเจ ของหลวงปู่ปรงนั้น เด็ดขาดมาก ทางมหานิยม มหาเสน่ห์ ขนาดที่ว่า เวลาที่ท่านลบผง และทำผงอิทธิเจ จะมีพวกแมลงต่างๆ มากมายมารุมเกาะตามตัวและใบหน้าของท่านเต็มไปหมด นั้นแสดงให้เห็นว่าเมื่อผู้ใดได้พระของท่านไปบูชา จะทำให้ผู้บูชามีสง่าราศี บังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ ทางด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามและอุดมด้วยโชคลาภ ผู้ที่บูชาพระเครื่องของท่านล้วนแต่เจริญในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีมากทั้งยังมีประสบการณ์ทางด้านแคล้วคลาด รอดตายจากอุบัติเหตุ ลูกศิษย์ที่มีพระเครื่องของท่านไว้บูชาบางคนถูกลอบยิง แต่ไม่ได้รับอันตราย ปืนยิงไม่ออก ปากกระบอกปืนแตก

    การปลุกเสกวัตถุมงคล ท่านจะอัญเชิญพระอรหันต์ ครูบาอาจารย์ของท่านมาร่วมปลุกเสกด้วยเสมอ โดยตัวท่านเองจะปลุกเสกด้วยพระคาถาชินบัญชร และพระคาถาบทอื่นๆ ตามความเหมาะสมของวัตถุมงคลนั้นๆ
     
  10. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3211.เหรียญในตำนานหลวงปู่เร่งที่แกะพิมพ์ได้เหมือนองค์จริงมาก เหรียญเสมารุ่นมหามงคล 89 หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน จ.อุทัยธานี ให้บูชา 550 บาท









    หลวงปู่เร่ง วัดดงแขวน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองพระชนกจักรี จังหวัดอุทัยธานี เจ้าตำราวิชาตะกรุดหม้อผี จัดสร้างเหรียญเสมารุ่นนี้ขึ้นเป็นที่ระลึกเมื่อคราวมีอายุสมมงคล 89 ปี โดยเหรียญรุ่นนี้แกะพิมพ์ได้เหมือนหลวงปู่มากที่สุดแถมด้านหลังยังบรรจุพระยันต์สำคัญของหลวงปู่เร่งเอาไว้อย่างครบสูตร โดยมีการตอกเลขไว้ด้านหน้าและตอกโค้ตรูปพระอุโบสถไว้ที่ด้านหลังกันการปลอมแปลง
     
  11. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3212.พระดีที่หลวงปู่พิศดูได้เดินญาณมาปลุกเสก พระโพธิจักรเนื้อผงน้ำมัน วัดป่าคลองกุ้ง สร้างปี 2553 แจกงานผูกพัทสีมาปิดทองฝังลูกนิมิตร ให้บูชา 550 บาท





    เป็นวัตถุมงคลทางเลือกอีกรุ่นหนึ่ง ที่ได้รับเมตตาจากหลวงปู่พิศดู(ส่งญาณไปเสกให้)
    พระชุดนี้เป็นพระที่ทางวัดป่าคลองกุ้งจัดสร้างขึ้นเพื่อแจกงานปิดทองฝังลูกนิมิตร โดยได้นิมนต์พระเกจิครูบาอาจารย์นับสิบๆรูป มานั่งปรกอธิษฐานจิต อาทิ..
    -หลวงปู่สนั่น จิณธัมโม วัดธารเกษม
    -หลวงปู่ฟัก สันติธัมโม วัดเขาน้อยสามผาน
    -หลวงปู่บุญกู้ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน
    -หลวงพ่อมหาเข้ม วัดป่าคลองกุ้ง
    -หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ
    -หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา
    - ... ฯลฯ

    ซึ่งในพิธีพุทธาภิเษกดังกล่าวนี้ ทางวัดได้จัดพิธีกันตั้งแต่ช่วงบ่าย เรื่อยไปจนตลอดราตรี
    ซึ่งองค์หลวงปู่พิศดู ท่านก็ได้รับอาราธนาให้มาร่วมอธิษฐานจิตด้วย แต่ว่าหลวงปู่ท่านมิได้เดินทางไปเนื่องจากไม่สะดวก แต่ก็ได้รับการอาราธนานิมนต์กับทางวัดป่าคลองกุ้งไว้แล้วว่าจะไปช่วยเสกพระให้ ท่านจึงตั้งใจอธิษฐานจิตส่งกระแสญาณ จากวัดเทพธารทอง ไปยังพิธีวัดป่าคลองกุ้งแทน ถ้าจะพูดง่ายๆก็คือ หลวงปู่ท่านถอดจิตไปเสกให้นั่นเอง เรื่องนี้มีพยานผู้รู้เห็นอยู่ กล่าวคือ เมื่อได้เวลาที่พิธีที่วัดป่าคลองกุ้งจะเริ่ม หลวงปู่พิศดูได้บอกกับลูกศิษย์ที่วัดเทพธารทองว่า..
    " อย่าให้ใครมากวนเรา เราจะไปที่วัดป่า(คลองกุ้ง).."
    แล้วหลวงปู่ท่านก็นอนคลุมโปง เข้าฌานสมาบัติ นิ่งไปเป็นเวลาร่วมชั่วโมง พอเสร็จแล้ว ท่านก็เปิดผ้าที่คลุมโปงออก ลูกศิษย์ที่เฝ้าท่านอยู่ก็ได้ ถามท่านว่า เมื่อสักครู่นี้หลวงปู่ไปไหนมา ท่านตอบว่า " เราไปวัดป่าคลองกุ้ง.."
    ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่ในลูกศิษย์ใกล้ชิดว่า ถ้าหลวงปู่ท่านนอนคลุมโปง จะต้องมีอะไรแน่ๆ ซึ่งจะไม่มีใครกล้าไปเรียก หรือรบกวนท่านเลย
     
  12. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3213.สมเด็จแหวกม่านหลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น หลังมีพลอยเสก ให้บูชา 650 บาท สุดยอดมวลสารและพิธี พี่sunmkจองครับ





    สมเด็จแหวกม่านหลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น
    หลายคนคงสงสัย คงนึกไม่คิดไม่ฝัน โครงการร้อยล้านพันล้าน หลากหลายโปรเจคของวัดป่าวิเวกธรรม เหตุใดจึงลุล่วงไปได้ด้วยดี เหตุใดเหล่าเศรษฐีทั้งหลายจึงไปกองรวมอยู่วัดป่าวิเวกธรรม เหตุใดลูกศิษย์หลวงปู่จึงมีแต่เศรษฐี ทั้งเศรษฐีในอเมริกา เศรษฐีในไทย ทั้งโครงการเครื่องล้างไต อาคารหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก ศูนย์มะเร็ง พรึบเดียวเหล่าเศรษฐีแย่งกันทำบุญ แม้กระทั่งเจดีย์ของท่านเองท่านว่าให้ไปขอเงินลูกศิษย์เราที่เป็นเศรษฐีมาสร้าง
    นั้นก็พรึบเดียวไม่ถึงปีเจดีย์เสร็จ จนมีคำกล่าวหลวงปู่เพ็งมีบารมีดั่งพระสิวลี กลับชาติมาอุบัติ ลูกศิษย์จึงมีแต่เศรษฐี !!!!
    มีความลับบางประการถ้าหลายคนได้ยินอาจจะล้มลงดิ้นพราด ๆ ด้วยคิดไม่ถึง ก็หลวงปู่มีมนต์เสกธูปเรียกคนเรียกเงิน จุดแล้วลาภสักการะไหลมาเนืองนองจากทิศทั้ง 4 วิชานี้หลวงปู่หวงมาก หวงจนวินาทีสุดท้ายแห่งขันธ์ จึงสิทธิให้กับผมและวิชานี้แหละได้เอามาเสริมในตะกรุดนาลุ่มและธูปนี้เองที่หลวงปู่เสกให้ลูกศิษย์ไปจุดเรียกคน เรียกลูกค้าเวลาเช้าจนร่ำรวยเป็นเศรษฐี ต่อมาธูปพวกนี้แหละมันเต็มแน่นห้องนอนหลวงปู่ไปหมด วันหนึ่งหลวงปู่บ่นว่าไอ้เต๋า ธูปนี่เอาไปทำอะไรได้ทำสมเด็จแหวกม่านครับ
    ดีไงสมเด็จแหวกม่าน ดีทางแหวกทุกข์ แหวกโศรก แหวกโรค แหวกภัย
    เออดีเฮ่ย ท่านตอบ
    จากนั้นธูปเสกทั้งหมดจากห้องนอนหลวงปู่ถูกยกไปทำการบดที่ร้านขายยาและนำมาสร้างพระสมเด็จแหวกม่าน แจกวันเกิดหลวงปู่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว แทนการแจกธูปเสก ไปจุดเพื่อเป็นเศรษฐี ท่านแจกใครจะพูดว่าแหวกม่านของไอ้เต๋า ไม่นานได้มีคหบดีมาเหมาพระรุ่นนี้ไปจากวัด

    สุดยอดมวลสาร
    พระสมเด็จโสภณวิสุทธิ์ (แหวกม่าน เปิดโลก)
    หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโป
    มวลสารพิเศษ ที่ประกอบเป็นองค์พระ
    ๑. ผงพระสมเด็จหลวงปู่หิน วัดระฆัง อันประกอบไปด้วย ผงวิเศษทั้ง ๕ ประการ ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี
    ๒. ผงพระสมเด็จกรุดักคะนน สร้างจากผงวิเศษของสมเด็จโต หลวงปู่อยู่เอาใส่เรือพายมาวัดปากคลองมะขามเฒ่า ถวายให้หลวงปู่ศุข ปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ
    ๓. ผงวิเศษหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ปี ๒๔๙๒
    ๔. ผงอิทธิเจ ที่หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก ลบถม
    ๕. ผงธูปแขกจากประเทศอินเดีย หลวงปู่ปลุกเสกตั้งแต่ราว ๆ เดือนมีนาคมจนถึงปัจจุบัน กล่องธูปทั้งหมดตั้งอยู่ในห้องนอนหลวงปู่ ท่านเมตตามอบให้ถึง ๑ กระสอบปุ๋ย
    ๖. คำหมากของหลวงปู่
    ๗. เส้นเกศาของหลวงปู่ ปลงในวันมาฆะบูชา เก็บไว้หลายปีแล้ว
    ๘. ผงวิเศษและน้ำสรงลังพระที่คุณแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม ยกไปถวายท่านเจ้าพระมหารัชมังคลาจารย์ และท่านเจ้าคุณได้กราบถวายให้หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ปลุกเสกเป็นกรณีพิเศษ
    ๙. ผงพระรูปเหมือนหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    ๑๐. ผงพระรูปเหมือนรุ่นงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่สิม พุทธาจาโร เป็นประธานจุดเทียนชัย ณ ปริมณฑล วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ และนั่งปรกให้เป็นกรณีพิเศษ
    ๑๑. ผงพระและแป้งเสกของหลวงปู่บุดดา ถาวโร เป็นจำนวนมาก
    ๑๒. ผงสิริมงคลไตรมาส ๔๙ หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๑๓. ผงสิริมงคลไตรมาส ๕๐ หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๑๔. ผงว่าน ๓๐๐ ชนิดวัดมุจลิทร์ทวาปีวิหาร จ.ปัตตานี หลวงปู่เมตตาเสกให้ ๒ ไตรมาส
    ๑๕. ผงว่าน ๑๐๘ ปลุกเสกโดยหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๑๖. ผงว่าน ๑๒๑ ชนิดจากชายป่าลึกติดกับชายแดนพม่า
    ๑๗. ผงว่านดอกทอง ตัวผู้ ตัวเมีย
    ๑๘. ผงลอดเบ้าพระมงคลมหาลาภ (พระรุ่นที่ดีที่สุดของหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก) ในการจัดสร้างพระมงคลมหาลาภเนื้อพิเศษมวลสารล้วน ทางผู้จัดสร้างได้เก็บรวบรวมเนื้อพระที่ล้นออกมาจากเบ้าพิมพ์ไว้ทั้งหมด และได้นำมาบดจนละเอียด แล้วนำถวายให้หลวงปู่ปลุกเสกให้พร้อมกับพระมงคลมหาลาภ จวบจนพระมงคลมหาลาภเสกแจกไปจนจวนจะหมดผงชนิดนี้ก็ยังได้รับการปลุกเสกอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด
    ๑๘. ผงพระสมเด็จแหวกม่านพิมพ์พิเศษหลวงปู่บุญเพ็งปลุกเสกเป็นพิเศษ ตั้งแต่สมัยอยู่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน
    ๑๙. ผงพระคำหมากรุ่นแรก หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๒๐. ผงพระมุตโตทัย หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๒๑. ผงพระคำหมากรุ่นเสาร์ ๕ มหาพุทธาคม จำนวนครึ่งกระสอบปุ๋ย
    ๒๒. ผงพระปิดตาหลังพญานาคาธิบดี พิมพ์พิเศษ เนื้อคำหมาก ผสมผงว่านเทพทาโร นำเข้าพิธีที่วัดพระศรีมหาธาตุ นครศรีธรรมราช แล้วนำถวายให้หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก แผ่เมตตาจิต อีก ๖ เดือนเต็ม รวมไตรมาส ๕๐
    ๒๓. ผงพระรูปเหมือนทรงระฆัง ปลุกเสก ไตรมาส ๔๙ (ผสมผงพระสมเด็จวัดระฆัง) กับผงอิทธิเจที่หลวงปู่ลบถม
    ๒๔. ผงพระรูปเหมือนเนื้อผงยาวาสนามหาจินดามณี ผสมคำหมาก เป็นจำนวนมาก
    ๒๕. เทียนชัย เทียนมหามงคล เทียนนวหรคุณ เทียนวิปัสสี ที่บังเกิดปาฏิหาริย์ไม่ลดไม่ดับตลอดพิธีในคราวพุทธาภิเษกพระปราบโจรรุ่นเสาร์ ๕
    ๒๖. นวดมหานิยม ของหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๒๗. ขี้เหล็กไหล ของเก่าของหลวงปู่
    ๒๘. ผงไม้นางพญางิ้วดำ พระอาจารย์โชติ วัดภูเขาแก้ว ถวายหลวงปู่ หลวงปู่เมตตาเสกจนลืม รวมระยะเวลาเสกเกือบยี่สิบปี
    ๒๙. ผงมหาจักรพรรดิ
    ๓๐. ผงพญาไก่แก้ว
    ๓๑. ผงไม้กระไดลิงบดของหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๓๒. ผงพลอยโกเมนบด
    ๓๓. ผงแร่เหล็ก
    ๓๔. ผงนิลกาฬ
    ๓๕. ผงพระบรมธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า
    ๓๖. ผงพระสมเด็จที่หลวงปู่ไปนั่งปรกพุทธาภิเษก ณ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน
    ๓๗. ผงพระสมเด็จ ที่หลวงปู่ไปเป็นประธานจุดเทียนชัย และนั่งปรกเป็นกรณีพิเศษ ณ. วัดทรงเมตตาวนาราม จ.ชลบุรี
    ๓๘. ผงว่าน ๑๐๘ นำเข้าพุทธาภิเษกพิธีพระกริ่ง มหาราช ๘๐ พรรษา ณ วัดบวรนิเวศวิหาร หลวงปู่นั่งปรก
    ๓๙. ผงดินจากสังเวชนียสถานประเทศอินเดีย
    ๔๐. ผงไม้แก่นจันทร์หอม ที่หลวงปู่มอบให้
    ๔๑. ผงว่านอีเฒ่าหนังเหนียว ของหลวงปู่
    ๔๒. ข้าวก้นบาตรของหลวงปู่ ที่เหลือจากการสร้างล๊อคเก็ต รุ่นมหาจินดามณี
    ๔๓. ผงที่เหลือจากการสร้างล๊อคเก็ตรุ่นมหาเมตตาบารมีอุดมทรัพย์ประสิทธิโชค
    ๔๔. ผงที่เหลือจากการสร้างล๊อคเก็ตรุ่นมหาจินดามณี
    ๔๕. ผงเบ้าพระพุทธชินราชวัดป่ากู่ทองธรรมวิเวก พระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตาพระมหาบัว ญาณสัมปันโน) อธิษฐานจิตเททอง หลวงปู่บุญเพ็ง เมตตาเสกต่ออีก ๙ ปีเศษ
    ๔๖. ผงพระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง
    ๔๗. ผงลูกแก้วสารพัดนึก
    ๔๘. ผงทรายแก้ว
    ๔๙. ผงแร่ทรายเงิน แร่ทรายทองคำ
    ๕๐. ผงไม้กาฝากคูณ กาฝากมะยม กาฝาก ๑๐๘
    ๕๑. ผงพระพุทธคุณ ๑๐๘ นำเข้าพิธีบวงสรวงงานวันเกิดดร.พรรษา พฤฒยางกูล หลวงปู่บุญเพ็งเป็นประธานจุดธูปเทียน และเทียนขันน้ำมนต์
    ๕๒. ผงพระสมเด็จพระพุทธโสภณวิสุทธิคุณ รุ่นฉลองสมณศักดิ์ สร้างจากผงว่าน ๑๐๘ เข้าพิธีพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ มหาราช ๘๐ ปี ในการนี้ได้มีเหตุบังเอิญเกิดขึ้นหลายประการสมควรนำมาเล่าในที่นี้คือ หลวงปู่เคยปรารภให้ทำเหรียญรุ่นเสาร์ ๕ ท่านเปรย ๆ ให้ทำหลังค้อม ๆ ให้เหมือนหลวงพ่อทวด ท่านว่า ต่อไปเราก็หลวงพ่อทวด องค์หนึ่ง ครั้นในการจัดสร้างพระสมเด็จ อยู่ ๆ ท่านผู้พิพากษาจังหวัดปัตตานีก็ได้ส่งผงดินกากยายักษ์พร้อมกับแร่ธาตุที่ใช้สร้างพระหลวงพ่อทวดมาให้ นับเป็นความบังเอิญที่ลงตัวจริง ๆ
    ๕๓. ดินกากยายักษ์ จากอำเภอลำพญา
    ๕๔. ผงวิเศษ ของวัดศาลาดิน จ. อ่างทอง
    ๕๕. ผงอิทธิเจ วัดดอนไร่ จ.สุพรรณบุรี
    ๕๖. ผงอิทธิเจ เก่า ของวัดปริวาสราชสงคราม
    ๕๗. ผงจตุคามรามเทพ รุ่นเงินไม่ขาดสาย เนื้อคำหมาก หลวงปู่ปลุกเศกเป็นกรณีพิเศษ
    ๕๘. ผงทรายเสก
    ๕๙. ชินบัญชร
    ๖๐. ผงนะ ๑๐๘ ปถมัง ๑๔ หลวงปู่เมตตาเสกให้
    ๖๑. ผงทองคำพระกริ่งปวเรศ ปี ๒๕๓๐ วัดบวร
    ๖๒. ผงพระรัตนจักรชัยสิทธิ์
    ๖๓. ผงพระกริ่งไตรสรณคมณ์
    ๖๔. ผงพระรอดเหล็กไหล
    ๖๕. ผงว่านหลวงปู่ผาง จิตตคุตโต
    ๖๖. ผงพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร
    ๖๗. น้ำสรงหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก
    ๖๘. ผงรังต่อ
    ๖๙.ผงกะลาตาเดียว
    ๗๐. ผงไม้ตะเคียนทอง
    ๗๑.ผงไม้เทพทาโร
    ๗๒. ผงลบถมทางด้านเมตตามหานิยม
    ๗๓. ผงกรุวัดพิกุล
    ๗๔. น้ำมันจันทน์แท้อย่างดี
    ๗๕. ผงกระเบื้อง โมเสส รัก วัดพระศรีรัตนศาสดาราม คราวบูรณะ
    ๗๖. ผงเถ้าธูปบูชาพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง ทั่วประเทศ
    ๗๗. ผงต่าง ๆ ที่นำถวายพระเดชพระคุณหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก ปลุกเสกให้ ตั้งแต่ พ.ศ.๒๕๔๑ จนถึง ปัจจุบัน
    ๗๘. ผงลูกอม หัวนะโม
    ๗๙. ผงพระธาตุพระอรหันต์ สมัยพุทธกาล
    ๘๐. ผงพระพุทธคุณ ผงศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่ไม่อาจกล่าวในที่นี้ได้ด้วยเหตุผลต่าง ๆ อีกหลายร้อยชนิด
    หลวงปู่เมตตาพุทธาภิเษกวันมหาอุดมมงคลฤกษ์ 15 กุมภาพันธ์ 2551 พระเดชพระคุณหลวงปู่ท่านจัดให้มีพิธีมหาพุทธาภิเศกวัตถุมงคลสมเด็จโสภณวิสุทธ์ (แหวกม่าน เปิดโลก) เป็นกรณีพิเศษ อย่างที่ไม่เคยปรากฎมาในวัตถุมงคลรุ่นใดของหลวงปู่มาก่อน ท่านให้ฤกษ์เอาไว้ระหว่างเวลา 4 ทุ่ม ถึง เที่ยงคืน ให้นิมนต์พระทั้งวัดมาสวดเจริญพระพุทธมนต์ พระเดชพระคุณหลวงปู่จะได้นั่งบริกรรมภาวนาแผ่เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยวเป็นกรณีพิเศษไปจนเสร็จพิธี ในการนี้ท่านได้กรุณาจัดมณฑลพิธีด้วยองค์เอง มีการโยงด้ายสายสิญจน์ และได้เชิญวัตถุมงคลที่ได้เคยสร้างมาในรุ่นก่อน ๆ มาเข้าพิธีในคราวนี้ทั้งหมด แต่ไหนแต่ไรมาวัตถุมงคลรุ่นก่อน ๆ ส่วนใหญ่ท่านจะอธิษฐานจิตตามอัธยาศัย โดยที่ไม่ใช้ด้ายสายสิญจน์ แต่ในคราวนี้ท่านได้กรุณาควบคุมเองทุกประการ คงเพื่อหวังที่จะให้พระสมเด็จโสภณวิสุทธิ์นี้ไปอำนวยศุภผลให้ท่านที่ได้รับนี้ตามสมควร
     
  13. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3214. หลวงพ่อทวด เนื้อมหาว่านขาว วัดกุฏยารามจัดสร้าง ปี 2525 จ.ตรัง นอน รุ่นนี้พิธีใหญ่ (ในพิธีได้มีเกจิหลายท่านได้เห็นกายทิพย์หลวงพ่อทวดมานั่งบนกองวัตถุมงคลรวมปลุกเสก) ให้บูชา 800 บาท พี่sunmkจองครับ







    มวลสารผงศักดิ์สิทธิ์ทั่วภาคใต้ ว่าน108 ผงหลวงปู่ทวดเก่าหลายวัด แร่เพชรหน้าทั่ง แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์มากมาย เจ้าอาวาสสมัยนั้น ต้องการหาทุนเพื่อสร้างพระอุโบสถ์วัดกุฏยารามให้แล้วเสร็จ ประกอบกับพระเครื่องหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ และของ วัดควนวิเศษ มีประสบการณ์และหายากขึ้น ท่านจึ่งได้จัดพิธีบวงสรวง ขออนุญาติจัดสร้างพระเครื่องหลวงปู่ทวดขึ้น โดยจัดพิธีพุทธาภิเษกขึ้น ในวันที่ 29พฤษภาคม 2525 โดยนิมนต์พระเกจิคณาจารย์ถึง 19 รูป เข้านั่งปรกในพิธี
    พระเกจิที่ร่วมพุทธาภิเษกบางส่วน
    1 พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว ปัตตานี
    2 พ่อท่านแดง วัดศรีมหาโพธิ์ ปัตตานี
    3 พระราชสารโสภณ(ช้วน) วัดต้นตอ ตรัง
    4 พ่อท่านแสง วัดคลองน้ำเจ็ด ตรัง
    5 พ่อท่านเล็ก วัดประดู่เรียง พัทลุง
    6 พ่อท่านหมุน วัดเขาแดงตะวันออก พัทลุง
    7 พ่อท่านคลิ้ง วัดนาท่าม ตรัง
    8 พ่อท่านหมุน วัดควนขัน ตรัง
    9 พระครูกาชาด วัดดอนศาลา พัทลุง
    10 พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา ฯลฯ

    ในระหว่างที่มีการปลุกเสกอยู่นั้น เกิดปาฏิหาริย์หลายอย่าง นอกประรำพิธีได้มี ช้างเดินเข้ามาหมอบอยู่ข้างพิธีที่ปลุกเสกโดยที่ควาญช้างไม่สามารถบังคับได้ เป็นอัศจรรย์ ขณะที่ด้านในหลังเสร็จพิธี พ่อท่านแสงวัดคลองน้ำเจ็ดได้เล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า….“ท่านได้เห็นพระภิกษุชรารูปร่างใหญ่โตแบบคนโบราณมานั่งเสกบนกองวัตถุมงคลทั้งหมด”……ขณะที่ พ่อท่านช้วนวัดต้นตอ …….ได้กล่าวว่าท่านได้เห็นองศ์หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ มาช่วยเสกพระเครื่องในพิธีนี้ด้วย”…….
    จากปรากฏการ ดังกล่าว พระเครื่องชุดนี้จึงมีชือเรียกอีกอย่างหนึ่ง ว่ารุ่นกายทิพย์ เนื่องจาก มีพระอริยะสงฆ์หลายท่านเห็นกายทิพย์ของหลวงปู่ทวดมาเสกให้เอง ปัจจุบันพระเครื่องชุดนี้หายากมาก ใน จ.ตรัง อันเนื่องมาจาก ชาวมาเลเซีย สิงคโปร์ ที่ทราบได้มาเหมากลับไปจำนวนมาก
     
  14. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
  15. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    สวัสดียามเช้า
     
  16. sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +912
    จอง3208 3210 3113 3214
     
  17. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468
    3215. รูปหล่อลอยองค์รุ่นมหาสมปรารถนา เนื้อมหาชนวน หลวงปู่แสน วัดบ้านหนองจิก ปี 2559 ให้บูชา 550 บาท สร้างจากมวลสารก้านชนวนรูปหล่อลอยองค์หลวงปู่หมุน(รุ่นแรก)







    ใครที่กำลังมองหารูปหล่อลอยองค์ของเกจิอาจารย์อายุเกินร้อยผู้มีวาจาประกาศิตอย่างหลวงปู่แสนอยู่ ขอแนะนำรูปหล่อลอยองค์รุ่นมหาสมปรารถนารุ่นนี้ครับเพราะสร้างและปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญมหาสมปรารถนาที่ตอนนี้แพงมากและหายากด้วย ที่สำคัญรูปหล่อลอยองค์รุ่นนี้มีมวลสารหลักคือก้านชนวนเก่าของรูปหล่อลอยองค์หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน (รุ่นแรก) ดังนั้นจึงเท่ากับว่าพลังของรูปหล่อรุ่นนี้จึงคูณสอง



     
  18. HMMAmulet626 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    8,272
    ค่าพลัง:
    +468

    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้