พระพุทธคุณคุ้มครอง..สมเด็จ เสด็จนิวัติ พิมพ์ใหญ่ ลป.ดู่ วัดสะแก

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,771
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,417

    พระสมเด็จ เสด็จนิวัติ พิมพ์ใหญ่ ลป.ดู่ วัดสะแก


    สุดยอดพระเนื้อผง เพชรยอดมงกุฏของพระเนื้อผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ก็คือพระเนื้อผงเสด็จนิวัติ ตามประวัติเล่าว่า วันที่หลวงปู่ดู่ปลุกเสกพระสมเด็จชุดนี้ ท่านได้ยินเสียงวิทยุประกาศว่า ในหลวงรัชกาลที่ 9 จะเสด็จนิวัติกลับสู่ประเทศไทย จิตของหลวงปู่ดู่จึงเกิดความปิติอย่างสูง ปลุกเสกจนพระชุดนี้แตกระแหง เป็นเอกลักษณ์ของพระชุดนี้ไปเลยครับ ปีที่สร้างประมาณปี พ.ศ 2503

    พระเสด็จนิวัติ เนื้อครูที่ดูง่าย เนื้อนิยมสุดจะเป็นเนื้อแบบนี้นะครับ เนื้อจะแตกระแหงแบบนี้ล่ะครับ รับรองว่าไม่แตกหักแน่นอน เขามีความแข็งแกร่งอยู่ในตัวเองครับ

    ทางด้านพระพุทธคุณ ของพระเนื้อผงเสด็จนิวัติ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ท่านเคยบอกลูกศิษย์ของท่านว่า พระชุดนี้เป็นพระที่ท่านปลุกเสกแล้ว มีพระพุทธคุณทางด้าน เมตตาสูงมากๆ คงเป็นเพราะว่าตอนท่านปลุกเสกพระชุดนี้ จิตของท่านเกิดความปลื้มปิติสูงมาก นั่นเองครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,771
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,417

    พระกลีบบัว เนื้อผงน้ำมัน ตัวหนอน หลวงพ่อวัดโบสถ์น้อย


    องค์นี้เป็นพิมพ์พิเศษ ฝังตะกรุดที่ด้านหลัง


    พระกลีบบัว เนื้อผงน้ำมัน เนื้อตัวหนอน เป็นพระเนื้อผงรุ่นแรกของหลวงพ่อวัดโบสถ์น้อย สร้างโดยหลวงปู่ชุ่ม เมื่อปี พ.ศ 2488 พร้อมกับเหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อย รุ่นแรก โดยมวลสารสำคัญของพระกลีบัว เนื้อตัวหนอน ใด้แก่เม็ดพระศกเก่าๆของหลวงพ่อโบสถ์น้อยที่เป็นปู้นปั้นโบราณที่หลุดร่วงลงมา และดอกไม้ต่างๆที่ตากแห้ง ที่ประชาชนนำมาถวายแก่องค์หลวงพ่อโบสถ์น้อย เพื่อเป็นพุทธบูชา เป็นพระเนื้อผงแก่ผงพุทธคุณค่อนข้างมาก เข้าปูนเปลือกหอยน้อย แก่น้ำมันตังอิ้ว ดังนั้นเมื่อผ่านกาลเวลาหลายปีเนื้อพระจึงหดตัวเหี่ยวย่น คล้ายกับตัวหนอน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญของพระชุดนี้ แต่ใช่ว่าเนื้อพระจะเหี่ยวย่นไปซะทุกองค์ บางองค์ที่เนื้อไม่เหี่ยวย่นก็มีครับ แต่ถ้าองค์ไหนเนื้อเหี่ยวย่น ก็จะเป็นเนื้อที่ถือว่า ดูง่ายมาก


    ทางด้านพิธีการปลุกเสก ปลุกเสกพร้อมกับเหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อยรุ่นแรก เท่าที่เคยถามคนรุ่นเก่าๆทางฝั่งธน ท่านว่าเป็นการนั่งปรกปลุกเสกหมู่โดยพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคนั้นมากมายหลายองค์ เช่น หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง และพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นอีกหลายองค์ ด้วยพระเกจิอาจารย์ที่มาปลุกเสกในยุคนั้นท่านเก่งกันไปคนละแบบ บางองค์เก่งทางมหาอุตม์ แคล้วคลาดคงกระพัน บางองค์เก่งทางเมตตามหานิยม บางองค์เก่งทางด้านโชคลาภ จึงเป็นการเสริมพลังพุทธคุณ ให้ครบถ้วน ให้เพิ่มมากขึ้นยิ่งๆขึ้นไปครับ

    ดังนั้นหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอรุณอัมรินทร์ จึงมีพุทธคุณครบถ้วนมหาอุตม์ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภเจริญรุ่งเรือง ยายผมเป็นแม่ค้าพายเรือขายของในคลองบางกอกน้อย ท่านเล่าว่าแม่ค้าพ่อค้าที่พายเรือขายของในคลองบางกอกน้อย พอผ่านหน้าวัดหลวงพ่อโบสถ์น้อย (วัดอรุณอัมรินทร์) ท่านจะวักน้ำในคลองหน้าวัด ประพรหมสินค้าต่างๆ ที่ใส่เรือเร่ขายไปตามคลองบางกอกน้อย คลองบางหลวง คลองบางกอกใหญ่ ท่านว่าขายดิบขายดีหมดลำ..ทุกครั้งไป ฯ

    บูชาองค์ละ 3000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     

แชร์หน้านี้