***พระสมบัติพ่อและรายการอื่นๆ (หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์)***

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 4 มีนาคม 2018.

  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ลงรายการอื่นเพิ่มเติมสักสองสามรายการครับ


    15.มีดหมดท้าวมหาพรหมปราบมาร หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ เนื้อเงิน พร้อมกล่องกำมะหยี่อย่างดี สวยมากๆครับ ไม่ผ่านการบูชา

    บูชาเบาๆ 2500 บาท

    ***ปิดรายการ***


    20171031_090723_resize.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2018
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    16.ท้าวเวสสุวรรณ หล่อโบราณ รุ่น 1 ผสมชนวนเก่าวัดสุทัศน์ หลวงพ่อหนุน พุทธาภิเษก พิธีเสาร์ห้า ที่ผ่านมา เทพแห่งขุมทรัพย์ มั่งคั่ง ร่ำรวย ดูและสมบัติเทวโลกและเป็นเจ้านายปกครองดูแลพวกยักษ์และภูติผีทั้งปวง
    มีไว้บูชาคล่องตัวเงินทองไหลมาเทมาครับ


    สภาพสวยเดิมๆ มีให้บูชา 5 องค์ครับ
    บูชาองค์ละ 450 บาท


    *****ปิดรายการครับจองหมดแล้ว***

    20170417_124623_resize.jpg 20170417_124631_resize.jpg 20170417_124657_resize.jpg 20170417_124708_resize.jpg 17555367_1881658902113351_616180190_n.jpg 17757418_10209233939621151_8112572343138775299_n.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2018
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รายการสุดท้ายของรอบนี้ครับ


    17.กุมารทองสมปราถนา หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์

    ข้อมูลการสร้าง กุมารทองสมปราถนา

    มวลสารสายขุนแผนผสมดินโปร่งช้าง(ผ)
    โรยด้วยผงกุมาร

    1f600.png รายการมวลสารสำคัญ 1f600.png

    1.ลูกอม หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ลูกใหญ่
    2.พระผงของขวัญ โรยผงทองคำ ไม่ทราบที่ วัดปากน้ำ
    3.ผง สมเด็จคะแนน เนื้อฟู มวลสารเก่าจัด
    หลวงปู่จันทร์ โฉลกหล่ำ(ฉายาขุนแผนเมืองใต้)
    4..ลูกอมลูกนี้ชำรุด แต่เต็มไปด้วยความขลังและพุทธคุณ
    ลูกอมหรือลูกแก้วของหลวงปู่ดู่นั้นสร้างด้วยกันหลายยุค
    แต่ยุคแรกหรือรุ่นแรก จะมีส่วนผสมมวลสารเยอะมากครับ
    ลูกอมรุ่นแรกของท่านจะสร้างประมาณปี 2492
    เป็นเนื้อผงผสมว่าน ผสมผงชัน และน้ำมันยาง
    ถ้าลูกสมบูรณ์จะมีเสันผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว
    เนื้อค่อนข้างที่จะหยาบและมีน้ำหนักเบา และไม่เจาะรู
    ลองดูข้อมูลในหนังสือ พรหมปัญโญเถระ รวมวัตถุมงคลต่างๆๆของวัดสะแกครับ เรียบเรียงโดย สโภชน์ ทองแดงครับ
    5.ลูกอมปรอทหลวงปู่ถิร วัดบ้านจิก อุดร ลูกอมของหลวงปู่ท่านสร้างเพื่อเป็นยา รักษาโรคในร่างกาย สามารถดูดพิษจากแมลงมีพิษต่อยได้ รักษามะเร็งระยะเริ่มแรก รักษาสมดุลของร่างกาย นานๆๆจะพบสักลูก
    6.ลูกอมผงล้วน ๆ หลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ ผงจัดๆ ยุดวัดไผ่ ขนาด 1.7 ประสบการณ์ ลูกอมนี้ยุคแรกๆมวลสารแก่มากๆ จัดมากๆครับ นี่แหละที่เป็นตำนานลูกอมมหาเสน่ห์ที่ใช้ขูดผง หรือแกว่งน้ำให้สาวกินติดกันจนเป็นที่ปราถนาของชายหญิงเจ้าชู้มากมาย ตอนนี้หายากครับ ของท่านใช้ดีจริง ต้องใช้เองถึงจะรู้ว่าพระของท่านดีอย่างไร***ลูกอมนี่แหละครับที่เป็นที่มาของวลีเด็ดที่ว่า "กะหรี่แก่ๆยังหาผัวได้ หัวกระไดไม่แห้ง"
    7. ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ พบเจอน้อยเหมาะสำหรับเด็กและสตรี หรือท่านที่ห้อยพระองค์เล็กๆ เนื้อที่กระเทาะสังเกตุเห็นเม็ดดำ เม็ดแดง หายากมากคับ
    ๙๙ลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ พบเจอน้อยเหมาะสำหรับเด็กและสตรี หรือท่านที่ห้อยพระองค์เล็กๆ เนื้อที่กระเทาะสังเกตุเห็นเม็ดดำ เม็ดแดง หายากมากคับ ลูกนี้สภาพสวยมากๆๆๆๆๆครับ
    เดิมทีเดียวหลวงพ่อจันทร์เขียนผงลบผงเก็บไว้สำหรับผสมแป้งหอมทาตัว เมื่อผู้ใช้หลายคนได้ประจักษ์ถึงสรรพคุณในทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม มีประสบการณ์บ่อยๆ เข้า ผู้ศรัทธาเลยขอให้ท่านทำเป็นพระ เมื่อผู้ศรัทธารบเร้าเรียกร้องมากๆ เข้าในที่สุดหลวงพ่อจันทร์ก็ได้ตอบสนองคำร้องขอของผู้ศรัทธา จึงทำพระรูปสี่เหลี่ยมอย่างที่นิยมเรียกกันโดยทั่วไปว่า พระสมเด็จ ออกมา โดยพระรุ่นแรกของท่านสร้างออกมาประมาณหลังจาก พ.ศ. 2510
    อนึ่ง หลวงพ่อจบ เรืองโรจน์ เคยบอกว่า หลวงพ่อจันทร์เป็นผู้มีความสามารถชำนาญใน การทำยันต์เต่าเรือน มาก โดยได้ศึกษาเคล็ดวิธีจากตำราตาขาวฉบับที่หลวงพ่อเพชร วชิโร เคยศึกษา
    นายสามารถ เรืองโรจน์ สมัยเมื่อเป็นนักเรียนชั้นประถมและเป็นเด็กวัดด้วย เคยแอบดูหลวงพ่อจันทร์ทำผงพระในกุฏิเวลากลางคืน เห็นท่านขึงผ้าขาวไว้ผืนหนึ่งที่หน้าโต๊ะบูชา ความสูงของผ้าอยู่ระดับศีรษะ (เวลานั่ง) แล้วท่านก็ก้มลงเขียนอักขระในกระดานชนวนที่วางอยู่ด้านล่างของผ้าขาว
    แท่งดินสอที่ใช้เขียนในอักขระเป็นแท่งผงปั้นที่ท่านได้จัดทำขึ้นเอง เขียนไปบริกรรมไปจนหมดแท่งผง แล้วท่านก็ลุกขึ้นทำการกวาดผงจากข้างบนผ้าขาวที่ขึงไว้ด้านบน
    นายสามารถยืนยันว่า ไม่เคยเห็นท่านกวาดผงจากกระดานชนวน เพราะผงได้ลอยขึ้นไปอยู่ทางด้านบนของผ้าขาวที่ขึงไว้ข้างบนซึ่งไม่ทราบว่า ลอยขึ้นไปได้อย่างไรกัน
    นับว่าหลวงพ่อจันทร์มีกรรมวิธีทำผงที่แปลกกว่าใคร เพราะโดยส่วนมากพระคณาจารย์ต่างๆ มักใช้ผงพระจากกระดานชนวน หรือที่ทะลุลงใต้กระดานชนวน แต่หลวงพ่อจันทร์กลับใช้ผงที่ลอยทะลุผ้าขึ้นไปอยู่บนด้านบนของผ้าที่ขึงไว้ เหนือศีรษะอีกทีหนึ่ง เป็นเรื่องอัศจรรย์มากลูกอมมหาเสน่ห์หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกหลำ พบเจอน้อยเหมาะสำหรับเด็กและสตรี หรือท่านที่ห้อยพระองค์เล็กๆ เนื้อที่กระเทาะสังเกตุเห็นเม็ดดำ เม็ดแดง หายากมากคับ
    8. ลูกอมเนื้อดินอาถรรพ์ เลี่ยมพร้อมใช้ หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม จ.นครปฐม มวลสารเดียวกับ ขุนเเผนหลวงพ่อเต๋ รุ่นเเรก / แม่นางกวัก /กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ที่นำมาจัดสร้างได้แก่ ดิน 7 ป่าช้าดินโป่ง 7 โป่ง(ดินขุยปู) ดินเจ็ดท่า ดินเจ็ดสวน.เจ็ดไร่,เจ็ดนา ไคลเสมาเจ็ดไคล เถ้าอังคารและ ของท่านดีทางเมตตามหานิยม คงกระพัน แคล้วคลาด มหาเสน่ห์ โชคลาภเป็นเลิศ เด่นดังเรื่องค้าขายและป้องกันภัย
    9.ลูกอม บรอนซ์วานิชยุคต้น หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    10. ลูกอมพ่อท่านมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ นครศรีฯ พุทธคุณของลูกอมหลวงพ่อมุ่ยนั้นมีดังนี้1.ทางเมตตา 2.ทางลาภ 3.กันอัตราย 4.กันโจรผู้ร้าย 5.ปราบศัตรู 6.สั่งสอนสัตว์ 7. อำนาจตะบะ 8.ทางแคล้วคลาด 9.ทางฉะหัง 10.เพชชะหลีก 11 ทางคงกะพัน 12.คนผีเข้าสิง 13.แก้ถูกเพศคุณต่าง 14.แก้ไข้ป่วงขี้ราก 15.แก้สิ่งต่างๆติดในลำคอ 16. แก้ฟกบวมต่างๆ 17.แก้คันพิษไฟ 18.แก้เข็ดเมื่อย ขัดยอก 19.แก้พิษสัตว์กัดต่อย 20.คลอดบุตร 21.แก้โลหิตตกและขึ้น 22.แก้คานซาง 23. ทำแม่ซื้อเด็ก
    11.ลูกอมเนื้อว่าน พ่อท่านเขียว วัดหรงบล จ.นครศรีธรรมราช สมัยพ่อท่านยังมี่ชีวิตอยู่ พ่อท่านจะทะลูกอมเนื้อว่าน, ลูกอมเนื้อชานหมากผสมว่าน มั่ง แล้วพ่อท่านก็ได้นำไปตากไว้หน้ากุฎิ ใครไปหาท่านท่านก็แจกเสียส่วนใหญ่ครับ ลูกนี้เก่ามากๆๆครับ ดูจากเนื้อลูกอมได้ครับ
    ลูกนี้มวลสารเดียวกับปิดตาเนื้อว่านที่สร้างราวปี 2510 ครับ
    ความศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวปากพนังกล่าวขานกันถึงทุกวันนี้
    นายเหลี้ยง นะเสน ได้เล่าว่ามีชายคนหนึ่งไม่เชื่อว่าหลวงปู่เขียวเผาไม่ไหม้จึงได้เอาเทียนมัดรวมกันเต็มกำมือแล้วจุดไฟเอาไปจ่อที่จีวรที่ศพหลวงปู่เขียวปรากฏว่าเทียนดับจึงจุดใหม่และเอาไปจ่ออีกถึงสามครั้งเทียนก็ดับทุกครั้งจึงก้มลงกราบขอขมาแล้วฉีกเอาจีวรไปประมาณเท่าฝ่ามือ
    มีอีกคนหนึ่งชื่อลุงศรีพุฒอยู่บ้านควายต่อหัว ทางทิศตะวันออกวัดคงคาวดี(วัดกลาง)ซึ่งเคยยกปิ่นโตทำบุญอยู่กับหลวงปู่เขียวประจำเรียกได้ว่าสนิทสนมคุ้นเคยกันดีไม่เชื่อว่าไฟจะไม่ไหม้ศพหลวงปู่เขียวคิดว่าพวกกรรมการแกล้งทำเป็นแน่ขณะที่นำศพหลวงปู่เขียวไปมัดไว้กับเสากุฏิก็ได้จุดเทียนขึ้นหนึ่งกำมือแล้วจ่อเข้าไปในจีวรที่ศพหลวงปู่เขียวปรากฏว่าไฟลุกทะลุจีวรขึ้นไปโดยไม่ไหม้จีวรแม้แต่น้อยถึงกับหน้าซีดเลยทีเดียวเสียงชาวบ้านและลูกศิษย์ตะโกนลั่น ทำหลวงปู่ทำไมลุงศรีพุฒตกใจรีบก้มลงกราบศพหลวงปู่เขียวแล้วลงจากกุฏิหายไปทั้งสองเรื่องนี้ยังมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะนั้นเล่าให้ฟังได้อย่างแม่นยำ เมื่อเสร็จจากแจกจีวรกันแล้วคืนนั้นทางคณะกรรมการจึงนำศพหลวงปู่เขียวมามัดไว้กับเสาบนกุฏิของท่านให้ประชาชนกราบใหว้ไปพลางๆก่อนภายหลังจึงได้นำหีบแก้วมาบรรจุศพตั้งไว้บนกุฏิของท่านให้ได้กราบใหว้และชมร่างหลวงปู่เขียวได้อย่างชัดเจนมีเรื่องเล่าว่าทีแรกทางคณะกรรมการจะนำศพที่บรรจุในหีบแก้วไปตั้งไว้บนกุฏิหอรูปปั้นที่ได้สร้างไว้แต่ไม่สามารถนำขึ้นไปได้จึงต้องนำกลับมาไว้บนกุฏิของท่านในภายหลังปีพ.ศ.๒๕๓๐ทางวัดหรงบนได้สร้างมณฑบเจดีย์ขึ้นจึงได้นำหีบแก้วบรรจุศพหลวงปู่เขียวขึ้นไปประดิษฐานไว้บนมณฑบเจดีย์ให้ได้กราบใหว้บูชากันจวบจนทุุกวันนี้
    วัตถุมงคลประเภทเครื่องราง .. ที่ให้คุณค่า ทางจิต ทางสัมผัสที่6 ... อีกชิ้นหนึ่ง ที่ผู้ได้ครอบครอง ต่างหวงแหน .. เพราะเชื่อว่าเครื่องราง สร้างโดยพ่อท่าน .. สัมผัสมือพ่อท่าน .. ซึ่งแตกต่างจากเหรียญ หรือรูปหล่อ .. ที่สร้างจากโรงงาน แล้วนำมารวมกันปลุกเสกอีกทีหนึ่ง ก่อนแจกจ่าย .. ดังนั้น สังเกตุห้ายดี เวลาเราไปขอของดีที่ไหน คนเฒ่า คนแก่ .. จะหยิบประเภทเหรียญ หรือว่ารูปลอยองค์ ห้ายก่อน โดยจะหย๊บ จะหวง วัตถุมงคลประเภทผ้ายันต์จารมือ ... ตะกรุด ... ทิดหมอน ... ลูกอม ... ชานหมาก ... รูปถ่าย ... และอื่น ๆ เนื่องจากวัตถุมงคลประเภทเครื่องราง คนมีอายุ ผู้เฒ่า ทั้งหลาย มักจะได้มาจากมือพ่อท่าน โดยตรง เป่าเสก แล้วส่งห้ายกับมือ ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงสัมผัสที่6 อย่างอัศจรรย์ใจ
    12.ลูกอมเทียนชัย พ่อท่านเขียว วัดหรงบล จ.นครศรีธรรมราช....เป็นเครื่องรางที่พ่อท่านเขียว สร้างขึ้นเป็นยุคแรก โดยการนำกระด่าษมาลงอักขระยันต์และม้วนบรรจุลงในเทียนชัยที่เป็นขึ้ผึ้งแท้ มาปั้นเป็นก้อนกลมปลุกเสกแจกจ่ายให้กับลูกศิษย์ในละแวกวัดหรงบนเมือ่นำไปใช้ต่างมีประสบการณ์มากมายจึงเป็นที่แสหวงหาอย่ายิ่งในอดีตสำหรับลูกอมเทียนชัยหลวงพ่อเขียวนี้ถูกบรรจุลงในทำเนียบเครื่องรางภาคใต้ที่หายากและเป็นที่นิยมมานานแล้ว โดยในจังหวัดนครศรีธรรมราช มีเครื่องรางที่ว่าสุดยอดแห่งการหายากได้แก่ ลูกอมเทียนชัยหลวงพ่อเขียว เชือกคาดเอวพระครูสุนทร ขนมโคพ่อท่านคล้าย ปลัดขิกหลวงพ่อแปลก ตะกรุดหลวงพ่อแดง สาริกาหลวงพ่อน่วม ควายธนูหลวงพ่อจันทร์ เหล่านี้คือยอดแห่งเครื่องรางเมืองนครศรีธรรมราชครับ
    13.ลูกอมขุนแผนพรายกุมาร ลพ สาคร ปลุกเสก
    14.ลูกอมผงพรายกุมาร บรอนซ์ชมพูขนาด 1.5 ซ.ม. กรุวัดสำนักขาม
    15.ลูกอมผงพรายกุมาร บรอนซ์ชมพูขนาด 1.5 ซ.ม. กรุวัดสำนักขาม
    16.ผงขุนแผน เนื้อดินหน้าตะโพน หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง นครปฐม
    17.ผงขุนแผนหลวงปู่หล้า วัดวังโพรงเข้ จ.ลพบุรี หายากมากๆ
    18.ผงขุนแผนหน้ายักษ์ หลวงพ่อแทน วัดธรรมเสน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี
    19.ผงขุนแผนพรายช้างผสมโขลงมนต์พญาไก่แก้ว อัญเชิญคุณครูบาอาจารย์ ยอดวิชา ยอดคาถา พลังจิต พลังมนตรา พลังแห่งธาตุวิชา พลังแห่งมวลสารอาถรรพณ์ที่นำมารวมผสมเป็นขุนแผนแสนเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แสวงโชค ค้าขายทำกำไร ติดต่อธุรกิจประสบความสำเร็จ เลื่อนยศ เลื่อนต่ำแหน่ง เจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ไปไหนมาไหนผู้คนทั้งหลายเห็นหน้าทักทายรักใคร่ ขอร้องสิ่งใดได้รับความช่วยเหลือ มีเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม ติดอกติดใจยิ่งนัก เป็นที่ต้องตาต้องใจด้วยมวลสารเป็นยอดเสน่ห์ ยอดเมตตา ยอดโชคลาภ ลบเอาผงอิทธิเจ ผงยันต์ขุนแผนสุนะโมโลยอดเสน่ห์ พระผงพรายกุมารที่แตกหักของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงพระขุนแผนกั่วเผาะ หลวงปู่ชู วัดหินเหล็กไฟ น้ำมันกั่วเผาะแท้ๆจากบ้านกะโพ สุรินทร์ ผงวิชาสามสาวหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงนะเสน่ห์มหาร้อยแปด ผงวิชาไก่แก้วเป็นสุดยอดคาถาผงวิชาด้านโชคลาภสูงสุด แม้เพียงแค่พกเอาผงนี้ติดตัวก็จะมีโชคลาภหลั่งไหลมาไม่ขาดสายมีกินไม่รู้สิ้นผงวิชาไก่กุกเป็นยอดคาถาและมวลสารเยอะแยะมากมาย
    20.ผงขุนแผนร่ายมนต์พรายคู่มหาเสน่ห์ อาบน้ำมันพรายช้างโขลง มวลสาร อาถรรพ์ ผงพรายกุมารแฝด วันเสาร์ เดือน 12 ปีขาล คณะศิษย์ทำพิธีพลีกุมารแล้วบวงสรวงทำพิธีสร้างผงพรายกุมารแฝด เตรียมการสร้างขุนแผน เนื้อดิน 7 ป่าช้า ผสมว่านยาอาถรรพ์ผสมผงพรายกุมารแฝดซึ่งมีอิทธิคุณในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม คุ้มครองป้องกัน ทำมาค้าคล่อง เรื่องการพนันขันต่อได้อย่างวิเศษ มวลสารสำคัญ ผงขุนแผนพรายคู่หลวงพ่อเต๋ คงทอง พรายคู่ หลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่ ผงว่าน 108 ฯลฯ ผสมเข้าด้วยกัน เสกอาการ32 ธาตุทั้งสี่ ขันธ์ทั้งห้า กดพิมพ์มือแบบโบราณ แล้วนำมาจารยันต์ทีละองค์ครบสูตรการสร้างของมหาเสน่ห์จริงๆ อธิษฐานเอาเถิดจะเกิดผลตามปรารถนาทุกประการ
    21.ผงขุนแผนมหาโชค รุ่นแรก หลวงปู่คำนึง วัดบ้านโดนเอาว์ ศรีสะเกษ
    22.ผงขุนแผนรุ่น 2 เนื้อผงยา หลวงปู่ผ่าน ฉันทโก ออกวัดป่าศาลาเขียว ชลบุรี
    23.ลูกอมผงพรายกุมารเนื้อชมพูติดเส้นเกศา หลวงปู่ทิม บรอนซ์น้ำมัน ยุคต้น
    24.น้ำมันเสน่ห์แมงดาปีกทอง สุดยอดเมตตา มหานิยม
    25.น้ำมันมหาเสน่ห์ ( ใช้ทาปลัดหัวชะมดได้ ) สกัดจาก น้ำมันหอม 9 กลิ่น หลวงพ่อเอิบ ทายาทพุทธคม หลวงพ่อผินะ
    26.น้ำมันงายุคต้น+ เกศา หลวงปู่บัว ถามโก จ ตราด หายาก
    27.น้ำมันมหาเสน่ห์
    28.สาริกา คู่ ในน้ำมันจัน หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    29.สีผึ้งเสน่ห์มหาหลง และ น้ำมันเสน่ห์มหาหลง หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม สระแก้ว
    30.สีผึ้งเสน่ห์น้ำตาแห้ง
    31.น้ำมันเจ้าชู้
    32.น้ำมันมหาเสน่ห์ของฤาษี
    33.สีผึ้ง หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลังเลข1
    34.ผงขุนแผนหน้าทองแร่เพิ่มพลังกาย ฝังรากราคะหลวงปู่สิมพะลี วัดป่าวิชัยรวมมิตร จ.เลย
    35. สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน พรายเทียนสร้างจากน้ำตาเทียนพรรษา7วัดสีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน พรายเทียนสร้างจากน้ำตาเทียนพรรษา7วัด สีผึ้งอาถรรพ์พรายเทียน

    อุดด้วยผงนกหัสดินทร์

    ฝังลูกแก้วพิธีทางวัดท่าซุง วัดเขาวง พิธีครอบฉัพพรรณรังสีหลวงพ่อหนุน

    ส่วนพิธีทั้งทางเหนือเช่น
    - ครูบาเต่า
    - ครูบาอิน
    - พ่อสม บ้านต๋ม
    - ครูบาศรี
    - และมีหลวงปู่ครูบาอีกท่านทางเหนือสุด ท่านเสกให้แต่ห้ามถ่ายรูป เก่งจริง
    - ครูบาคำเป็ง
    - หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ

    ทางภาคกลาง
    - พิธีวัดเขาวงถ้ำนารายณ์
    - หลวงพ่อวิชา
    - ปู่เม่า

    ภาคอีสาน วัดพุทธโมกข์หลายรอบ หลวงปู่บู่โลกอุดร พอสังเขปฯ

    จัดสร้างโดยคณะวัดป่าศรีสำราญ ซึ่งสายนี้สร้างถวายแล้วโด่งดังแทบทุกรุ่น บางรุ่นเป็นของหายากและมีราคาแพงมากไปแล้วครับ

    ***รุ่นนี้ที่วัดไม่มีให้บูชาเพราะหมดไปนานมากตั้งแต่เปิดจองหายากสร้างน้อยมากเพียง 167 องค์***

    เปิดบูชาเพียงองค์ละ 750 บาท มีให้บูชาหลายองค์ครับ รีบเก็บก่อนราคาบูชาจะแพงองค์ละหลายๆพันเหมือนหุ่นพยนต์หรือกุมารทองรุ่นแรกๆของท่านนะครับ พุทธคุณแทบไม่ต่างกันหรืออาจจะแรงกว่าด้วยครับ


    บูชาเพียงองค์ละ 750 บาท

    ***ลดพิเศษเหลือองค์ละ 550 บาทครับ**





    *****ปิดรายการครับ****


    20180202_140305_resize.jpg 20180202_140327_resize.jpg 20180202_140351_resize.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2018
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    29345679_1970123936586064_1600861_n.jpg

     
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ลงรายการอื่นเพิ่มเติมสักสองรายการครับ


    18.หนุมานเชิญธงเนื้อว่าน รุ่นแรก หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    สร้างเพียง 111 องค์

    โรยเพชรจักรพรรดิและไม้ฆ่าอสูร ด้านหลังมีเกศาและจีวรหลวงพ่อหนุน

    หนุมานจัดเป็นพระโพธิสัตว์ใหญ่องค์หนึ่ง มีฤทธิ์อำนาจมาก ช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากได้

    หนุมานจะเก่งหลายด้าน ไม่ใช่จะแค่การศึกสงคราม เรื่องเจรจาเข้าหาผู้ใหญ่ก็ดีมากเพราะมีเสน่ห์ในตัว

    หนุมานเรื่องเมตตาและเสน่ห์ก็มีมาก ทั้งโชคลาภเงินทองก็โดดเด่น

    ไม้ฆ่าอสูรนี้ สิบสองปีจะงอกครั้งหนึ่ง ต้องทำพิธีตัด แต่มาปีหนึ่งผู้นำประเทศไม่เชื่อ หาว่าเป็นเรื่องงมงาย เลยไม่ทำพิธีตัด ปีนั้นพายุเข้ากรีก คนตายเป็นแสน แผ่นดินไหวพังพินาศ เลยต้องทำพิธีตัดโดยศิษย์หลวงปู่เทพโลกอุดร จึงได้ไม้อาถรรพณ์นี้มา

    สภาพสวยพร้อมกล่องวัดเดิมๆ บูชาองค์ละ 550 บาท มีให้บูชาหลายองค์



    ***ปิดรายการ***

    20180327_103840_resize.jpg 20180327_103847_resize.jpg 20180327_103809_resize.jpg 20180327_103819_resize.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2019
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    19.มีดครูธเนศวรอิฉาวสุเนื้อรวมชนวนมวลสารด้ามฝั่งเพชรจักรพรรดิ์ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์

    มีดครูธเนศวรอิฉาวสุเนื้อรวมชนวนมวลสาร หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ หมายเลข 172

    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรกวัดพุทธโมกข์(หลวงพ่อหนุน)
    ชนวนหล่อมีดฟ้าฟื้น-พระขรรค์ชัยศรีปราบไพรีพินาศ
    ชนวนหล่อพระโมคคลา-พระฤาษีลัดดาบส
    ชนวนหล่อไม้เท้าพญายมท้าวเวสสุวรรณ
    ชนวนหล่อเหรียญบูรพาจารย์
    ชนวนหล่อพระกริ่งชินบัญชร
    ชนวนเหรียญทำน้ำมนต์
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์พิธีใหญ่
    ชนวนหล่อหลวงปู่ปาน-หลวงพ่อฤาษีองค์ใหญ่วัดพุทธโมกข์
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์พุทธานุภาพ
    ชนวนหล่อสมเด็จองค์ปฐมสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    ชนวนหล่อสมเด็จพระปัจเจกสำนักสงฆ์ถ้ำเอราวัณ
    ชนวนหล่อพระกริ่งนเรศวรวัดพุทธพรหมปัณโญ(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อพระกริ่งเจ้าฟ้านเรศ(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อหลวงปู่ดู่องค์ใหญ่(หลวงตาม้า)
    ชนวนหล่อพระของหมอฟอร์ด
    ชนวนหล่อพระของหลวงปู่ญาท่านสวนเกือบทุกรุ่น
    แผ่นชนวนเข้าพิธีต่างๆเช่นวัดท่าซุง วัดท่าขนุนวัดพุทธโมกข์
    ชนวนหล่อพระสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ของคุณแม่ชีประทุม
    ชนวนหล่อพระมวลสารรวมสมัยคุณแม่ชีประทุม+แม่อิ๊ด(นวะฤทธิ์)
    ชนวนมีดสายฟ้ามหาปราบไตรจักร
    แร่โคตรเศรษฐี(คุณแม่ชีประทุม)
    ชนวนรวมแร่โคตรเศษรฐี+เหล็กเปียก+หัวลูกปืน
    ชนวนหล่อพระหลวงปู่ดู่
    ชนวนหล่อพระรวมมวลสารวัดท่าซุง(แม่จำเนียร)
    ชนวนมีดฉัพพรรณรังสี
    และชนวนอื่นๆอีกมาก..

    ผงมวลสารที่ใช้บรรจุในกั่นมีดยกเป็นตัวอย่างแบบเน้นๆเช่น

    1.ผงสมเด็จโต
    2.ผงหลวงปู่ทวด(ทุกที่ที่เกี่ยวข้องกับท่าน)
    3.ผงหลวงปู่ดู่
    4.ผงหลวงตาม้า
    5.ผงหลวงพ่อเดิม
    6.ผงหลวงพ่อฤาษี
    7.ผงหลวงพ่อชาญณรงค์(สายหลวงปู่เทพโลกอุดร)
    8.ผงมหาระงับ(หมอฟอร์)
    9.ผงหลวงปู่ญาท่านสวน
    10.ผงจิตรดา(พระ)
    11.ผงทันตเสโท(ผงฟันพระเจ้า)
    12.ผงอัฐิธาตุและอังคารธาตุหลวงปู่ดู่
    13.ผงตะไบมีดสายฟ้ามหาปราบไตรภพ(ปู่ญาท่านสวน)
    14.ผงตะไบนวะฤทธิ์(แม่ชีประทุมแม่อิ๊ด)
    15.ผงตะไบสมเด็จองปฐมและพระปัจเจกหลวงพ่อฤาษี
    16.ผงเชือกปะกำช้างเผือก(หลวง)
    17.ผงอิฐสถูปเมืองหางหลวงตาม้า
    18.ผงอัญมณี
    19.ผงดินโปร่งช้าง
    20.ผงไม้ช่อฟ้าสมัยอยุธยาวัดหงษ์รัตนาราม
    21.ผงกสินไฟอ.อ๊อด
    22.ดินกากยายักษ์
    23.ผงเพชรหน้าทั่ง
    24.ผงตะไคร้โบสถ์วัดกลางบางแก้ว
    25.ผงแร่ทองคำดำ
    26.ผงเหล็กผานไถ
    27.ผงคตปลวก
    28.ผงเขี้ยวหนุมาน
    29.ผงมหาจักรพรรดิ์ในถ้ำใหญ่(เมืองนะ)
    30.ผงพุทธธันดร
    31.ผงรวมมวลสารมหาเมตตา
    32.ผงไม้เจ้าแม่ตะเคียน
    33.ผง 108ผง
    34.ผงเหล็กสัตตะโลหะ
    35.ผงตะกันแร่โคตรเศรษฐี(แม่ชีประทุม)
    36.ผงทรายเงินทรายทอง
    37.ผงอิฐพระธาตุพนม
    38.ผงเหล็กยอดเจดีย์
    39.ผงงาช้างดำ
    40.ผงลบกระดานฉนวนหลวงพ่อเกษม เขมโก
    41.ทรายเสกหลวงพ่อฤาษี
    42.ชานหมากหลวงปู่สุภา
    43.ผงขวานฟ้า(หิน)
    44.ผงยอดพระเกตุในถ้ำฉัตรทันต์
    45.ผงยาฤาษีพันปี
    46.ผงเก่าวัดใหญ่ชัยมงคล
    47.ผงคตปรอทหลวงปู่ละมัย
    48.ผงดอกมะลิบูชาพระธาตุ
    49.ผงรวมมวลสารโยมวุฒิพงษ์
    50.ผงพระธาตุ 300 ยอด
    51.ผง 7 ท่า ผง 7 นคร ผง 7 หนอง ผง 7 จอม ผง7 ป่าช้า ผง7 โปร่ง ผง7วัด
    52.ทรายทองแม่ชีบุญเรือน
    53. ว่านสบู่เลือด
    54.ชานหมากหลวงปู่ละมัย
    54.ผงแร่เขาอึมครึม
    55.ผงดอกไม้บูชาพระหลวงปู่ละมัย
    56.ผงธูปวัดเกาะลำปาง
    57.ผงว่านพะตะบะ
    58.ผงรวมมวลสาร 30000 กว่าชนิด
    59.ผงแร่เหล็กไหล
    60.ผงรวมมวลสารอุดตะกรุดยันต์เกราะเพชรวัดเขาวง
    61.ผงวัดสะตือ
    62.ผงว่านหลวงปู่สรวง
    63.ผงยาวิเศษ
    64.ผงนกหัตสดิญ
    65.ผงเลือดช้างเผือก
    66.ผงหลวงปู่ปานวัดบางนมโค
    67.ผงกระดูกช้างน้อย
    68.ผงอ้อยช้างคาย
    69.ผงรวมมวลสารอุดสมเด็จองค์ปฐม วัดพุทธโมกข์
    70.ผงดินสอพองเสกเสาร์ ๕ วัดท่าซุง
    71.ผงลูกอม หลวงปู่จันทร์ วัดโฉลกเหลา
    72.ผงหินรอยพระบาทพระมหากัสปะ
    73.ผงจินดามณี
    74.ผงงวนดิน
    75.ผงศิลาธิคุณ
    76.ผงปูนกระเทาะพระใหญ่วิหารวัดพระบาทสระบุรี
    77.ผงพระวัดเสนาณฤมิตร(สายปู่โลกอุดร)
    78.ผงพระธาตุวัดป่าแมว(สมัยสร้างพระธาตุพนม)
    79.ผงพระธาตุนาดูน
    80.ผงแร่เศรษฐี
    81.น้ำลายพญานาค
    82.ผงขอมพันปี
    83.ผงกระท้อนตายพราย 40 ปี
    84.ผงจตุคามปี 30
    85.ผงอิฐวัดนครโกษา
    86.ชานหมากหลวงพ่อพูน
    87.ผงดินกลางโบสถ์วัดบางกลางแก้ว
    88.ผงหลวงพ่อคง วัดบางกระพ้อ
    89.ผงแป้งเสกหลวงพ่อคุณ
    90.ผงรวมหลวงปู่ถม วัดเชิงท่า
    91.ผงช้างหลวงพ่ออุตตะมะ
    92.ผงธูปซาลหลักเมืองกรุงเทพ
    93.ผงอิฐพุทธคยา อินเดีย
    94.ผงใบเสมาวัดกลางบางแก้ว
    95.ผงอิฐเก่าพระธาตุ จ.สุพรรณ
    96.ผงอิฐพระธาตุวัดบางนมโค
    97.ผงพระสังฆจาย สมัยอยุธยา
    98.ผงพระกรุลพบุรี
    99.ผงไม้เสาโบสถ์มหาอุดหลวงพ่อเดิม
    100.ผงประคำพราณบุญ
    101.ผงนพเก้าวัดพระศรีธาตุมหาธาตุ
    102.ผงพระสมเด็จแพโบสถ์น้ำหลวงปู่บุญศรี
    103.ผงปฐธวีธาตุ
    104.ผงธูปหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค
    105.มวลสารวัดพระญาติ
    106.มวลสารพ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะ
    107.ผงกระเบี้องหลังคาโบสถ์หลวงพ่อเดิม
    108.ผงกระเบื้องกุฏิหลวงพ่อปานวัดบางนมโค
    109.ผงใบระกามหาจักรพรรดิ์ ในประเทศไทยมีอยู่ไม่น่าจะเกิน 3 คน

    เสกโดย ครูบาคำเป็ง ท่านว่าล้นแล้วกันได้หมด
    หลวงปู่ทองแดง ครูบาเต่า พ่อสม ครูบาอินตา วัดศาลา ครูบาศรี วัดสบก๋ง หลวงพ่อหนุน เข้าพิธีวัดเขาวงรวมสายวัดท่าซุง เข้าพิธีวัดท่าซุง หลวงปู่บู่โลกอุดร

    สภาพสวยไม่ผ่านการบูชา เปิดบูชาเบาๆ ครับ 2300 บาท


    ****จองทางโทรศัพท์****

    ***ปิดรายการ***


    20180327_103959_resize.jpg 20180327_104012_resize.jpg 20180327_104031_resize.jpg 20180327_104037_resize.jpg 20180327_104044_resize.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2018
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    29666055_1972179633047161_483932777_n.jpg



     
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ขอนำภาพปาฏิหารย์ของหลวงพ่อหนุน มาลงไว้เพื่อเป็นการเพิ่มศรัทธาในองค์หลวงพ่อให้มากยิ่งขึ้นไปครับ ภาพนี้เกิดขึ้นในช่วงงานธุดงค์ที่จัดขึ้นที่วัดท่าซุง(ถ้าจำไม่ผิด) ประมาณ 2-3 ปี มาแล้วครับ

    29594946_2189148631308522_6261558165421634184_n.jpg

     
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    29852894_1973702176228240_456588049_n (1).jpg

     
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ลงรายการอื่นเพิ่มเติมสักสองรายการครับ



    20.สมเด็จรวยทันใจ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร

    อัดแน่นด้วยมวลสารนับหมื่นชนิด โรยหน้าด้วยพระธาตุทรายคำ ใช้เวลาในการสร้างและปลุกเสกยาวนาน ตั้งใจทำให้สุดๆจริงๆ พลังงานแรงสุดๆ

    หนุนดวง หนุนวาสนา โชคลาภเมตตา ปลอดภัยเป็นที่สุด


    บูชาองค์ละ 350 บาท มีให้บูชา 5 องค์ครับ

    ***จองหมดแล้วทางเฟสบุ๊ค***


    20180327_103607_resize.jpg 20180327_103620_resize.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2018
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    21.พระผงรูปเหมือน"หนุนดวง หนุนชีวิต" หลวงพ่อหนุน สุวิชโย วัดพุทธโมกพลาราม จ.สกลนคร

    มวลสารมีดังนี้

    ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่
    ผงแม่นิดพรายกัญญา จากอุบลราชธานี

    ผงพระเรืองแสงหลวงพ่อหนุน
    ผงแร่หินปากนกแก้วหลวงพ่อหนุน
    ผงเปิดโลกหลวงปู่ดู่วัดสะแก
    ผงพุทธคุณหลวงปู่ดู่วัดสะแก
    ผงพุทธคุณที่อ.อนันต์ สวัสดิสวนีย์นายช่างใหญ่กรมศิลป์ฯสะสมไว้ทำพระ
    ผงพระกรุบางขุนพรหม ปี 2500
    ผงพระบางขุนพรหม ปี 2509
    ผงตะไบพระกริ่งหลายร้อยสำนัก
    ผงตะไบพระกริ่งวัดสุทัศน์
    ผงพระวัดปากน้ำรุ่นสาม
    ทรายเสกหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    ผงธูปจากกระถางที่วัดพระพุทธชินราช
    ผงว่าน แร่ ผงพุทธคุณไม้ตะเคียนกลายเป็นหินจากวัดนาเดื่อ
    ข้าวก้นบาตร ผงว่าน108ผงพุทธคุณผงจักรพรรดิที่เฮียรัก ราชเทวีสะสมไว้ทำพระให้หลวงตาบุญหนาอธิษฐานจิตไว้
    น้ำมนต์อายุยืน100 ปี101และ102ปีหลวงปู่บุญฤทธิ์
    ผงอังคารหลวงปู่จันทา วัดป่าเขาน้อย
    ข้าวสารหินหลวงพ่อผินะวัดสนมลาว
    ปฐวีธาตุหลวงปู่คำพันธ์
    ด้ายถักตระกรุดหนำเลี๊ยบหลวงปู่คำพันธ์
    ผงดอกไม้บูชาพระหลวงปู่คำพันธ์
    ข้าวสารหินหลวงปู่คำพันธ์
    ชานหมากหลวงปุ่คำบุ
    ทรายเงิน ทรายทอง ทรายนาควัดพระธาตุพนม
    ผงยาจินดามณีอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา สิงห์บุรี
    ทรายเสกหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    ผงพุทธคุณครูบาขันแก้ว ลำพูน
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อทอง วัดลำกระดาน
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อรวย วัดตะโก
    ผงพุทธคุณหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์
    ผงขอบพระหลวงพ่อทันใจ
    ชานหมากหลวงพ่อคล้ายวัดสวนขัน
    ผงอิทธิเจหลวงพ่อเสาร์วัดกุดเวียน

    ผู้จัดทำนำพระเครื่องขึ้นเครื่องบินนกแอร์ไปลงที่สนามบินสกลนครถึงวัดก็เที่ยงอากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนฟ้าคะนอง ที่อีสานและที่สกลนครหลวงพ่อบอกว่ากรมอุตุฯจะเก่งกว่าเทวดาได้ยังไง ก็ใจไม่ค่อยดีเพราะพระเข้าพิธีไปพุทธาภิเษกและฉัพพรรณรังสี จัดขึ้นที่โบสถ์ศิลาแลงที่ยังสร้างไม่เสร็จ โบสถ์เปิดไม่มีหลังคาฟ้าก็ครึ้มทั้งวันแต่ก็ไม่มีฝน
    เราจัดพระกันจนถึงดึกเกือบเที่ยงคืนแล้วก็มาเปลี่ยนมุมอีกจนถึงตีสาม เช้าตีห้าก็เริ่มพิธีฉัพพรรณรังสีรับพลังรุ่งอรุณ ทำพิธีบวงสรวงพอเสร็จพิธี ก็พักเราจะเริ่มต้นงานต่อช่วงห้าโมงเย็น
    ใจเริ่มชื้นขึ้นมาว่าฟ้าเริ่มมีแดดแต่ก็แป๊บเดียว จนมาถึงช่วงเย็นอากาศเริ่มหนาวลงทั้งทั้งที่เป็นเดือนเมษา พิธีเริ่มต้นตอนประมาณหนึ่งทุ่มหลวงพ่อจุดเทียนชัย เริ่มการสวดพุทธมนต์และอธิษฐานจิต อากาศเริ่มหนาวเย็นลงเรื่อยเรื่อยคืนนั้น อุณหภูมิคงเหลือแค่ 16 ถึง 18 องศาผมอยู่ในโบสถ์อยู่เฝ้าพระและร่วมพิธีจนถึงเช้าหนาวอากาศหนาวถึงกระดูก
    ตีสี่กว่าพิธีอธิษฐานจิตหนักอีกครั้งหนึ่งจนตีห้ากว่าหลวงพ่อดับเทียนชัย ด้วยวิธีของท่านโดยเอามือทั้งสองข้างเข้าไปอยู่ในตู้เทียนชัยอังไฟและอธิษฐานไปเรื่อยๆเป็นเวลานานแล้วค่อยค่อยขยับมือเข้าไปทีละนิดละนิดเล่นกับไฟหลายนาทีจนเทียนนั้นดับลงพิธีได้เสร็จสมบูรณ์ไม่มีฝนสักเม็ดเดียว
    หลวงพ่อหนุนได้หยิบไมค์ขึ้นมาแล้วกล่าวว่าเราเสกกันขนาดนี้ให้หนาวขนาดนี้พระไม่ขลังศักดิ์สิทธิ์ให้มันรู้ไปครับ และนี่คือที่มาของรุ่น"หนุนดวง หนุนชีวิต"



    บูชาองค์ละ 350 บาท มีให้บูชา 5 องค์ครับ

    ***จอง 1 คงเหลือ 4 องค์***


    ***ปิดรายการ***


    20180327_103417_resize.jpg 20180327_103423_resize.jpg 20180327_103451_resize.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ตุลาคม 2019
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ลงรายการอื่นเพิ่มเติมสักรายการครับ


    22.พระนารายณ์ทรงครุฑ เนื้อปรอทกายสิทธิ์
    พระนารายณ์สิบกร ทรงสุบรรณ

    (พระนารายณ์ทรงครุฑ)เนื้อปรอทกายสิทธิ์ สร้างโดยพระอาจารย์สมบูรณ์
    พุทธภาภิเษกโดย หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์
    ด้านหลัง ยิงเลเซอร์เป็นยันต์ครูของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    ได้แก่
    ยันต์ชนะ
    ยันต์องค์พระ
    ยันต์ปัญจพุทธามหามงคล(ยันต์นี้หลวงพ่อเล็กใช้เป็นยันต์ลงตะกรุดมหาสะท้อน)
    ยันต์ปู่มหาชมภูพรหม
    ยันต์ปู่พระอินทร์
    ยันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน
    ยันต์ทำน้ำมนต์
    และก็ลงอักขระคาถากันโรคระบาด นะณะมะอะอุ
    และลงยันต์อุปัทเทยยะหลวงพ่อหนุน หายากแล้วนะครับในเวลานี้

    หมายเลข 21 สภาพสวยกริบพร้อมกล่องเดิม (ลืมถ่ายรูปมา)

    บูชาเบาๆ 3100 บาท

    ***จองแล้วครับ***

    20180402_132700_resize.jpg 20180402_132708_resize.jpg 20180402_132719_resize.jpg


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2018
  13. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รายการจัดส่งวันนี้ครับ

    29598381_1975045699427221_3033493173046345728_n.jpg

     
  14. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ท่านที่สนใจสั่งจองและสอบถามเข้ามากันได้ครับ..:) ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 7 วัน รายการคงเหลือดูได้ที่หน้าที่ผ่านๆมาครับ
     
  15. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ลงรายการอื่นเพิ่มเติมสักสองรายการครับ



    23.ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น “เศรษฐีหนุนดวง” เนื้อผงพุทธคุณฉัพพรรณรังสี หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์

    บูชารุ่นนี้แล้ว“หนุนดวง รับทรัพย์ กันคุณไสย” ท้าวเวสสุวรรณเนื้อผงพุทธคุณ ฉัพพรรณรังสี หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สร้างและเสกตามสายวิชาอย่างแท้จริง มีไว้ไม่ผิดหวัง!!


    พระผงท้าวเวสสุวรรณ รุ่น “เศรษฐีหนุนดวง” รุ่นนี้นั้นนับเป็นพระผงอีกรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อหนุนที่น่าหามาขึ้นคอบูชาด้วยว่าหลวงพ่อหนุนนั้นท่านเป็นเป็นผู้เสาะหาและมอบมวลสารพุทธคุณสำคัญๆ ต่างๆ มากมายเพื่อมาให้จัดสร้างเป็นท้าวเวสสุวรรณรุ่นนี้รวมไปถึงยังเมตตาออกแบบยันต์ประทับหลังด้วยตัวเองด้วยว่าต้องการให้ท้าวเวสสุวรรณรุ่นนี้มีความศักดิ์สิทธิ์สามารถคุ้มครองผู้บูชา เป็นที่พึ่งสำหรับผู้ตกทุกข์ได้ยากอย่างแท้จริง

    พระเข้าพิธีงานมหาพุทธาภิเษกต้นปี 17-18 มกราคม 61 เรียบร้อยครับ

    ในด้านการปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณรุ่น “เศรษฐีหนุนดวง” รุ่นนี้ต้องเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ครับเพราะหลวงพ่อหนุนท่านเปิดพระอุโบสถทำพิธีเสกเชิญพระข้างบนมาเสกที่เรียกกันในหมู่ลูกศิษย์ว่าพิธีฉัพพรรณรังสี ขอบารมีให้พระที่อยู่ข้างบนเมตตาแผ่ฉัพพรรณรังสีลงมาปกคลุมกองวัตถุมงคลท้าวเวสสุวรรณรุ่นนี้ทั้งหมดทุกเนื้อ ทุกองค์ นอกจากนี้ยังได้มีการทำพิธีฉัพพรรณรังสีเสกท้าวเวสสุวรรณเป็นกรณีพิเศษอีกครั้งที่บาหลีประเทศอินโดนีเซียดังนั้นจึงถือว่าวัตถุมงคลท้าวเวสุวรรณรุ่นนี้เป็นวัตถุมงคลเสกสองแผ่นดิน

    สำหรับพุทธคุณของท้าวเวสสุวรรณรุ่น “เศรษฐีหนุนดวง” รุ่นนี้ดีครบทุกด้านครับโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภและเรื่องกันผีปีศาจอัปมงคลเด่นเป็นที่หนึ่งไม่เป็นรองท้าวเวสสุวรรณสายใดเลยครับ

    รับประกันความแท้ 100 %


    เปิดให้บูชา สภาพคัดสวยๆ เป็นชุด ชุดละ 10 องค์ บูชาเบาๆเพียงชุดละ 390 บาทครับ บางเวปเปิดองค์เป็นร้อยแล้วก็มีครับ


    ***มี 25 ชุด เหลือ 10 ชุด***


    รายการนี้ บูชา 2 ชุดขึ้นไป จัดส่งให้ฟรีครับ

    ***ปิดรายการครับ***


    20180409_133522_resize.jpg 20180409_133619_resize.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2019
  16. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    24.ท้าวเวสสุวรรณ รุ่น “เศรษฐีหนุนดวง” เนื้อดินเผาอุดด้วยผงพุทธคุณฉัพพรรณรังสี หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์

    พระเข้าพิธีงานมหาพุทธาภิเษกต้นปี 17-18 มกราคม 61 เรียบร้อยครับ รุ่นนี้เป็นรุ่นเดียวกับ รุ่นเศรษฐีหนุนดวง แต่เป็นเนื้อดินเผาและอุดด้วยผงพุทธคุณวิเศษ จำนวนสร้างน้อยกว่าเนื้อผงพุทธคุณมากเลยครับ

    บูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อหนุนทุกรุ่นแล้วหายห่วงเพราะนอกจากมีพุทธคุณเปี่ยมล้นแล้วยังมีเทวดารักษาองค์พระช่วยอีกแรงเหมือนของหลวงพ่อฤาษีท่านเลยครับ

    เปิดบูชาเบาๆ องค์ละ 100 บาท มี ให้บูชา 10 องค์ครับ

    ****จอง 1 คงเหลือ 9 ครับ****

    20180409_133637_resize.jpg 20180409_133640_resize.jpg 20180409_133650_resize.jpg



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2019
  17. ธรรมาวุธ

    ธรรมาวุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +394
     
  18. ธรรมาวุธ

    ธรรมาวุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +394
    ขอบูชาครับ
     
  19. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    รับทราบการจอง 1 ชุดครับผม ขอบคุณมากครับ..:)

    รายการนี้มี 25 ชุดนะครับ ผมลืมแจ้งบอกไปครับ
     
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    ท่านที่สนใจสั่งจองและสอบถามเข้ามากันได้ครับ..:) ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 7 วัน รายการคงเหลือดูได้ที่หน้าที่ผ่านๆมาครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...