พระเครื่องวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง(แท้ ดูง่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อโศ, 8 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 62 มีดบรมครูพระนารายณ์ขี่สิงห์ หลวงพ่อกวย



    ปฐมบท
    หลวงพ่อกวยเป็นศิษย์พระอริยสงฆ์หลายองค์ เช่น
    -หลวงปู่เฒ่า วัดค้างคาว เป็นพระรุ่นพี่หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ศึกษาวิชาจากตำราเดียวกัน มีการเเลกเปลี่ยนวิชากันหลวงพ่อกวยได้ไปศึกษาการทำผ้ายันต์ค่ายกลกับหลวงปู่เฒ่า
    -หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์ พระเกจิที่โด่งดังของสิงห์บุรี มีลูกศิษย์ที่มีชื่อเสียงมากมายมาขอเรียนวิชา เช่น หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม หลวงพ่อเเพ วัดพิกุลทอง เป็นต้น หลวงพ่อกวยได้สร้างเเหวนตามตำรับของหลวงพ่อศรี
    - หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ เทพเจ้าแห่งเมืองปากน้ำโพ ผู้สร้างมีดเทพศาสตราวุธอันดับ 1 ท่านได้ไปเรียนวิชาทำ แหวนแขน, ตะกรุด, มีดหมอฯลฯ


    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์จอมขมังเวทย์ เจ้าแห่งมนต์มหากาฬ ฉายาท่าน คือ ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    ผู้วิเศษแห่งสรรค์

    อ้างอิง:
    คุณวิเศษในตัวท่านจะขอเรียง ลำดับเป็นข้อๆ ดังนี้

    ๑. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้
    ๒. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    ๓. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    ๔. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    ๕. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    ๖. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    ๗. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    ๘. เรียกมดลงรูได้
    ๙. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    ๑๐. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    ๑๑. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    ๑๒. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    ๑๓. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    ๑๔. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    ๑๕. เสกคนเป็นจระเข้ได้ สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    ๑๖. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว เสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้
    ๑๗. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    ๑๘. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    ๑๙. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    ๒๐. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    ๒๑. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    ๒๒. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    ๒๓. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    ๒๔. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    ๒๕. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกลแค่ไหนสามารถรู้ได้


    การปลุกเสกวัตถุมงคล
    พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ จะปลุกเสกเองทั้งหมด มนต์พระกาฬ เป็น มนต์ที่ท่านต้องปลุกเสกด้วยทุกครั้ง มนต์นี้ ใครทำไม่ดี คิดไม่ดี จะแพ้ภัยตัวเอง ท่านจะสั่งศิษย์ของท่านไว้เสมอว่า อย่าเอาวัตถุมงคลต่างๆของท่านไปลองเดี๋ยวจะเข้าตัว เพราะท่านได้ปลุกเสกมนต์พระกาฬเอาไว้

    วิธีการปลุกเสกวัตถุมงคล
    ท่านจะปลุกเสกตามฤกษ์มงคล แล้วจึงปลุกเสกด้วยฤกษ์โจร ฤกษ์บุญพญามาร คือพระของท่านนั้น คนดีก็ใช้ โจรก็ใช้ ท่านมีวิธีการปลุกเสกที่เข้มขลังมาก ปลุกเสกตอนเช้า สาย บ่าย เย็น หัวค่ำ เที่ยงคืน ค่อนสว่าง ท่านจะปลุกเสกทุกวัน เพื่อป้องกันคนชะตาขาดใช้ คือจันทร์ถึงอาทิตย์ หาก วันไหนเป็นวันอ่อน ยิ่งต้องปลุกเสกให้มาก วิธีปลุกเสก เช้าสายบ่ายเย็นกลางคืนกลางดึกนี้ ตรงกับไสยดำทุกอย่าง คือ ท่านกันเอาไว้ เพราะไสยดำเขาจะทำช่วง ๗ เวลานี้ คนจิตอ่อนหรือคนธรรมดาจะกันไม่ได้เลย

    ข้อห้ามในวัตถุมงคลของท่านคือ ห้ามด่าแม่เด็ดขาด

    สำคัญที่สุด
    หลวงพ่อกวย ท่านเป็นพระอภิญญาจารย์ที่มีพลังจิตสูงมากองค์หนึ่งในเมืองไทย ท่านเป็นคนเด็ดขาด ทำอะไรทำจริง การสร้างวัตถุมงคลท่านจะทำแบบทุ่มสุดตัว การลงขระเลขยันต์ ท่านจะลงพระคาถาที่สำคัญที่สุด "หัวใจพระเวสสุวรรณ เวส สะ พุ ภะ" ในใบมีด มีดบรมครูของท่าน พลังครูแรงมากที่สุด มีพุทธคุณสูงที่สุด เป็นสุดยอดแห่งมีดอาคมปราบอาถรรพ์ไสยเวทย์ไม่แพ้มีดสำนักใดในเมืองไทย เพราะแม้แต่หลวงพ่อเดิมผู้เป็นครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิวิชามีดหมอให้ท่าน ยังลงพระคาถาในใบมีด "หัวใจพระเวสสุวรรณ เวส สะ " แค่ ๒ ตัว ไม่เกิน ๓ ตัว

    ข้อห้ามที่สำคัญที่สุดการใช้มีดบรมครู
    ๑.หากไม่โดนรังแกหรือถูกทำร้ายจนน้ำตาเป็นสายเลือด ไม่ควรเอามีดบรมครูเป็นอาวุธไปทำร้ายใครเด็ดขาด เพราะแผลที่ถูกมีดบรมครูแทงจะรักษาไม่หายเด็ดขาด นอกจากจุดธูปบอกแก่หลวงพ่อกวย เอาด้ามมีดบรมครูฝนกับฝาละมีเอามาต้มดื่มจึงจะรักษาหายได้
    ๒.ห้ามเอามีดบรมครูไปเคาะกะบาลใคร จะทำให้ผู้นั้นเป็นบ้าหรือสติปัญญาอ่อนได้
    ๓.อย่าเอามีดบรมครูไปชี้หน้าใคร เสมือนเป็นการสาปแช่งผู้นั้นให้ชีวิตล่มจมลงไป เพราะครูแรงมาก
    ๔.ห้ามเอามีดบรมครูไปเคาะที่เสาเอกหนือฝาบ้านใคร หรือศาลพระภูมิ เพราะจะทำให้เจ้าที่ หรือเทพยดาที่ดูแลบ้านเรือน ไม่สามารถอยู่ที่นั้นได้
    ๕.เอามีดบรมครูไว้ที่สูง ไม่ควรเอาวางไว้ทิศปลายเท้าเด็ดขาด


    สำคัญที่สุด
    มีดบรมครูพระนารายณ์ขี่สิงห์ ด้านหน้าเป็นพระนารายณ์ขี่สิงห์ ด้านหลังเป็นพระบรมครูฤาษี ลงจารอักขระทั้งเล่ม หายากที่สุด นานๆจะเจอสักเล่ม เป็นมีดเทพศาสตราวุธ มีเทพเจ้าคุ้มครองรักษาผู้เป็นเจ้าของมีดบรมครู ปราบอาถรรพ์คุณไสยทุกประเภท




    มีดบรมครูพระนารายณ์ขี่สิงห์ หลวงพ่อกวย
    ราคาพิเศษ 10500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
  2. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 63 พระขรัวอีโต้

    ความเป็นมา
    พระขรัวอีโต้ คนแก่คนเฒ่าโบราณ เรียกกันว่า "พระพิรอดมอญ" เป็นเพชรหลีกแห่งลุ่มเจ้าพระยา สุดยอดแห่ง "แคล้วคลาดนิรันตราย"

    พุทธคุณ
    ดีทางคุ้มตัวแคล้วคลาดอันตราย ท่านขรัวอีโต้เป็นพระผู้มีบุญญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์สูง ท่านเป็นพระที่ดีทั้งนอกทั้งใน การสร้างการเสกทุกขั้นตอนเข้มขลังตั้งใจอย่างมาก เป็นผู้มีอาคมสูงเจนจบวิทยาคุณสายมอญ ได้เคยใช้คาถากำบังตัวเองหนีมาจากเมืองพม่า ในสมัยนั้นการเดินเท้าหลบหนีทหารพม่าบุกป่าดงพงไพรจนถึงเมืองหลวงได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย การหลุดรอดภัยอันตรายมาได้ ทั้งอันตรายจากทหารพม่า และสัตว์ป่าดุร้าย และภัยอันตรายต่างๆนานา เป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

    ท่านรู้ตัวว่าต้องเสวยกรรมจึงยอมให้พม่าจับกุมไปอยู่พม่านานปี จนเห็นว่าวาระการเสวยกรรมของท่านหมดแล้ว ท่านจึงใช้วิชาอาคมกำบังหายตัวท่านพร้อมน้องสาวเดินเท้าหนีมา เมื่อท่านเสกพระท่านจึงใช้วิชาทางแคล้วคลาดทางปลุกเสก ท่านได้อธิษฐานขออำนาจพุทธบารมีขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ขอให้เป็นที่พึ่งแก่สาธุชนผู้ปฏิบัติดีในภายหน้า จึงเข้าสมาธิตั้งจิตอธิษฐานอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ อันเป็นธาตุธรรมแท้ของพระพุทธองค์ที่อยู่ทั่วไปในทิศานุทิศ ขออัญเชิญมาเป็นที่พึ่งปกป้องคุ้มครองสาธุชนลูกหลาน อัศจรรย์ด้วยสัจจะอำนาจบารมีธรรมของท่านผู้เชิญ และพุทธานุภาพที่ยังแผ่ไพศาลอยู่ ปรากฏมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จมามากมาย ท่านขรัวอีโต้จึงนำเอาพระบรมสารีริกธาตุนี้มาบรรจุลงในพระเครื่องทุกองค์ เสร็จแล้วบรรจงปิดทองเสกเป่าวิชาเมตตาลงสำทับอีกวาระ (นะหน้าทอง) จะเห็นว่ามีการปิดทองคำเปลวมาด้วย เมื่อบรรจุพระธาตุภายทั้งปิดทองคำเปลวลงอาคมแล้ว ท่านจึงนำพระทั้งหมดมาปลุกเสกโดยอัญเชิญอำนาจคุณพระ และประจุวิทยาคุณตามที่ท่านถนัดลงไปในพระเครื่องนี้ตลอดไตรมาส


    สุดยอดแห่งพระนิรันตราย
    พระขรัวอีโต จัดเป็นพระดีที่มีคุณวิเศษอันเลิศเปี่ยมล้น เจตนาการสร้างดี ขั้นตอนการสร้างพิถีพิถัน พระนี้หากผู้มีตาในได้สมาธิจิตขั้นอุปจารสมาธิขึ้นไป หลวงปู่เดินหน ท่านกล่าวว่าสามารถอธิษฐานขอชมบารมีพระบรมสารีริกธาตุได้ จะเห็นเป็นลำแสงขาวโพลนพุ่งเป็นลำออกมาจากพระเครื่องนั้นทุกองค์ ด้วยภายในมีพระบรมสารีริกธาตุปาฏิหาริย์บรรจุอยู่ทุกองค์ พระขรัวอีโต้ จึงเป็นพระดีเลิศคุณค่าสูงล้ำเปี่ยมล้นพุทธคุณที่น้อยคนจะสร้างทำได้ เหตุที่หลวงปู่เดินหน ท่านล่วงรู้ด้วยจิตทิพย์และญาณวิถีอันแจ่มใส ท่านขรัวอีโต้ท่านได้บรรจงสร้างสรรค์สิ่งมงคลนี้แก่ลูกหลานในภายหน้า

    พระขรัวอีโต้ เป็นของดีวิเศษที่มีอายุการสร้างนับร้อยปี เป็นพระดีน่าเก็บไว้บูชาเป็นสิริมงคล ขอแนะนำพระขรัวอีโต้พระดีที่ครูบาอาจารย์เคยแนะนำไว้บูชาติดตัวคู่กาย



    พระขรัวอีโต้
    บูชา 3600 บาท
    ปิดรายการ
    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
  3. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 64 หน้าผากเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง



    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่าน เป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า
    เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....

    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวง ราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "

    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้

    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”

    สุดยอดมหาตะกรุด
    จัดเป็นที่สุดในบรรดาตะกรุดของหลวงพ่อทองศุขทั้งหมด สุดยอดเข้มขลังและสร้างได้ยากที่สุด และหายากที่สุด พุทธคุณมีดังนี้
    (1)เด่นทางมหาอำนาจสูงมากเพราะ เสือเป็นเจ้าป่า มีตบะเดชะมหาอำนาจสูงมาก สัตว์ตัวไหนจ้องตาเสือเป็นต้องเกรงกลัว ได้ยินเสียงเสือคำรามเป็นต้องตกใจ แค่เพียงกลิ่นสาปเสือโชยไปกระทบสัตว์อื่นเป็นต้องหวาดกลัว ตัวสั่นขยับแข้งขยับไม่ออกเหมาะสำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นผู้บริหาร ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ นายทหาร เจ้าของกิจการ ฯลฯที่มีผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา
    (2)เสือแม้จะเป็นสัตว์ที่ดุและน่ากลัว แต่คนก็อยากเห็นเสือ ข้อนี้ท่านว่าเป็นเมตตามหานิยม
    (3)หากินคล่องไม่มีฝืดเคืองเรื่องอาหาร
    (4)ป้องกันเสนียดจัญไร สิ่งอัปมงคลทั้งปวง
    (5)คุ้มครองป้องภัยอันตรายต่างๆ
    (6)เสริมวาสนาบารมี ให้เหนือผู้อื่น

    อาจารย์แห่งเสือ
    หลวงพ่อทองศุข ท่านเป็นพระอาจารย์ที่มีพลังจิตสูงส่ง เวทย์มนต์คาถาเข้มขลัง เป็นที่เคารพของชาวเพชรบุรี เมืองแห่งนักเลงคนจริง ท่านจึงเ็ป็นอาจารย์ของพวกเสือ พวกนักเลงคนจริงทั้งหลายต่างเคารพยอมก้มศิโรราบกราบจนหมดหัวใจ เมื่ออาจารย์แห่งเสือสร้างตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่งเหลือร้าย หนึ่งในสุดยอดเครื่องของขลังที่ขึ้นชื่อลือชาในฤทธิ์เดช ย่อมระบือลือลั่นในอิทธิคุณยิ่งใหญ่


    สำคัญที่สุด
    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดแสนหายากที่สุดในบรรดาเครื่องรางทั้งหมดของหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิอาจารย์เมืองเพชรบุรีดงนักเลงถิ่นเสือ พระอาจารย์ของพวกนักเลงดงเสือ ทำตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง สุดยอดที่สุด หนึ่งเดียวจริงๆ



    ตะกรุดหน้าผากเสือพอกครั่ง
    ราคาพิเศษ 7500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
  4. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 65 เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ



    ปฐมบท
    ท่านเป็นอีกหนึ่งพระคณาจารย์ดังของ จ.อ่างทอง ควบคู่ไปกับหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน วัตถุมงคลที่สร้างและปลุกเสกเอาไว้ มีมากมายหลายชนิด แต่ที่รับความนิยมสูงพร้อมทั้งมากล้นประสบการณ์ก็คงหนีไม่พ้น เบี้ยแก้ ท่านเป็นสหธรรมิกกับและได้แลกเปลี่ยนวิชาเวทย์วิทยาคมกับอีกหลายพระคณาจารย์ ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน จะไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ



    ความเป็นมา
    เบี้ยของท่าน จะเป็นเบี้ยเปลือยไม่มีการถักเชือก ส่วนการเลี่ยมจับขอบด้วยเนื้อทองคำ เงิน นาค นั้น แล้วแต่ลูกศิษย์ที่ได้รับจะนำไปเลี่ยมกันเองไม่ได้เลี่ยมมาจากทางวัด มักนิยมนำเบี้ยไปที่ร้านทองในตลาดวิเศษชัยชาญ เป็นร้านเดียวกันกับลูกศิษย์ของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ นำไปเลี่ยมกัน ฉะนั้นลักษณะการเลี่ยมเบี้ยแก้ของทั้งสามสำนักนี้จึงมีลักษณะคล้ายกัน เพราะเลี่ยมร้านเดียวกันนั่นเอง การพิจารณา ในการจะแบ่งแยก เบี้ยแก้หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์จะตัวใหญ่กว่าของหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำ และหลวงพ่อนุ่มวัดนางใน



    จุดที่ใช้ในการสังเกต
    เบี้ยลูกนี้เป็นของหลวงพ่ออะไร ดูจากการปิดท้องเบี้ยภายหลังบรรจุปรอทเข้าไปในตัวเบี้ยแล้วจะปิดทับด้วยชันโรง
    -เบี๊ยแก้หลวงพ่อนุ่ม จะวางแปะแผ่นตะกรุดเนื้อตะกั่วแล้วปิดทับด้วยชันโรงทับอีกชั้นหนึ่งปิดแผ่นตะกรุดตะกั่วไว้ด้านใน
    -หลวงพ่อภักตร์ จะใช้ตะกรุดเนื้อตะกั่วชินเงินแปะทับ
    -หลวงพ่อคำ วางแปะด้วยแผ่นตะกรุดเนื้อทองแดง และที่สำคัญมากๆคือเสียงของปรอทของหลวงพ่อคำ จะแตกต่างจากของหลวงพ่อภักตร์และหลวงพ่อนุ่ม โดยสิ้นเชิง



    พุทธคุณ
    มีคุณวิเศษเหนืออนันต์ และประสบการณ์มากมายไม่แพ้เบี้ยแก้ดังๆของสำนักอื่นใด ป้องกันคุณไสย ยาสั่ง แก้เหตุการณ์ร้ายให้กลับกลายเป็นดี คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตาค้าขาย และเหมาะที่จะใช้พกพาติดกายไปทุกๆที่ ไม่เว้นแม้แต่สถานที่ “อโคจร”



    เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ
    บูชา 5000 บาท
    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
  5. sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +17,304
    ผมขอจองครับ
     
  6. ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    รายการที่ 61 ตะกรุดหัวใจร้อยแปดหลวงพ่อสุด วัดกาหลง...ขอจองครับ
     
  7. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 66 เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง



    ปฐมบท
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิผู้ทรงคุณไสยเวทวิทยาคม มีชื่อเสียงโด่งดังมากในห้วงสงครามอินโดจีน ชาวเมืองเพชรต่างเลื่อมใสศรัทธาอย่างสุดยิ่งยวด
    ด้วยกิตติศัพท์ชื่อเสียงโด่งดังไปไกลของท่าน ถึงความเป็นผู้มีไสยเวทอาคมแก่กล้าเข้มขลังเหลือคณานับ เพียงแค่ลมปากที่ท่านเป่ากระหม่อมให้กับศิษย์ยานุศิษย์ทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะเป็นสิริมงคลแล้วยังให้คุณทางมหาอุดอยู่ยงคงกระพันหนังเหนียวอีกด้วย เสมือนมีเกราะแก้วคุ้มกันผองภัยให้กับผู้นั้นอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง ผู้ใดได้รับการเป่ากระหม่อมจากหลวงพ่อทองสุขจะรอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ และครอบคลุมถึงป้องกันศาสตราวุธทุกชนิดมิอาจทำร้ายได้ไม่ว่ายามใด หรือถ้าจะให้มหามนตรา คงทนหนังเหนียวอยู่ติดตัวไปจนวันตาย ก็ต้องสักยันต์ที่ราวนมซึ่งถือเป็น สัญลักษณ์ของศิษย์สำนักวัดโตนดหลวง ถ้าผู้ใดได้รับการสักยันต์ดังกล่าวแล้ว ผิวหนังจะคงทนต่อคมอาวุธทุกชนิด


    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"

    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    เป็นหนึ่งในของมงคลที่คำโบราณ เขียนบอกเอาไว้ว่า..."ถ้าชาตินี้ยังไม่ตาย ต้องหามาคู่กายให้ได้"

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้ นอกจากนี้ ครั่งนั้น ยังมาจากคำว่า "คลั่งไคล้" ที่หมายถึง "เสน่ห์เมตตาที่น่าลุ่มหลง"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ครั่งเหลือร้าย วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด


    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    สำคัญที่สุด
    เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย เป็นวัตถุมงคลที่หายากมาก ท่านไม่ได้ทำแจกแก่คนทั่วไป มอบให้เฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิดและชาวบ้านที่มีอุปการะคุณต่อวัดเท่านั้น การสร้างเบี๊ยแก้นับแต่โบราณกาลนั้นแสนจะทำได้ยากเย็นแสนเข็ญ ผู้ที่จะสร้างเบี๊ยแก้ได้ต้องเป็นผู้มีสมาธิจิตเข้มแข็ง สามารถเสกปรอทให้วิ่งเข้าในตัวเบี๊ยแก้ หลวงพ่อทองสุขนับเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีคุณวิเศษอย่างยิ่ง ท่านเอาครั่งวิเศษมาพอกตัวเบี๊ยแก้ เป็นพระอาจารย์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ทำได้ ปัจจุบันนี้ยังไม่มีพระเกจิองค์ใดที่สามารถทำได้เช่นท่าน เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้ายจึงเป็นของวิเศษที่หาได้แสนยากยิ่ง



    เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    บูชา 5500 บาท

    ปิดรายการ


    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2l7ap9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.2 KB
      เปิดดู:
      135
  8. Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    599
    ค่าพลัง:
    +1,482
    จองรายการที่ 66 ครับ
     
  9. ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    โอนเข้าบัญชีให้แล้วครับ 3,600 บ.
    กรุณาส่งมาที่
    ศักดิ์สิทธิ์ ชนะ
    79/222 หมู่ 2 (ลภาวัน 9) ซอย 9/1C
    ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
     
  10. sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +17,304
    เช้านี้ผมโอนเงินค่าบูชาเบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ แล้วครับ
    ที่อยู่จัดส่งแจ้งใน PM แล้วครับ
     
  11. Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    599
    ค่าพลัง:
    +1,482
    วันที่ 02/08/2017 13.16 โอนเงินค่าบูชาให้แล้วครับ
    รายละเอียดขอแจ้งทาง PM
     
  12. sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +17,304
    ได้รับเบี้ยแก้หลวงพ่อคำแล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2797.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160 KB
      เปิดดู:
      113
    • IMG_2798.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.6 KB
      เปิดดู:
      145
  13. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 66 พระหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา



    ยอดพระเกจิ
    ในบรรดาพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย หนึ่งเดียวของไทยนั้น หลวงปู่ทอง วัดราชโยธา เป็นยอดพระเกจิที่อายุยืนยาวที่สุด มีอายุยืนถึง117 ปี เป็นพระเกจิอาจารย์รุ่นเก่ายุคก่อนสงครามมหาเอเซียบูรพา ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่ภู วัดเงิน ตลิ่งชัน และพระอาจารย์แสง วัดมณีชลขันธ์ ผู้เป็นพระอาจารย์ของสมเด็จพุทธาจารย์โต แม้แต่หลวงปู่เนียม วัดน้อยผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อโหน่ง และหลวงพ่อปาน ยังเป็นแค่ศิษย์ของสมเด็จโต แต่หลวงปู่ทองเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับสมเด็จโต

    พระเกจิอาจารย์ที่เป็นสหธรรมมิกไปมาหาสู่กัน เช่น หลวงปู่ปั้น วัดเงิน ตลิ่งชัน หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้้ย หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านเจ้ามา วัดสามปลื้ม หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง หลวงปู่แช่ม วัดท่าฉลอง ฯลฯ

    พระอาจารย์แห่งอาจารย์
    ท่านเป็นบรมครูใหญ่ มีวิทยาคมแก่กล้า บรรดาศิษย์ล้วนเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เช่น

    -หลวงพ่อเผือกวัดกิ่งแก้ว สมุทรปราการ
    -หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก
    -หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    -หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    -หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    -หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    -หลวงพ่อคล้าย วัดสวนขันธ์
    -หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    -หลวงพ่ออี๋ สัตหีบ
    เป็นต้น


    ทหารผี
    ช่วงสงครามอินโดจีน พระยาพหลพลพยุหเสนา อดีตนายกรัฐมนตรี ได้นิมนต์ท่านขึ้นเครื่องบิน ไปโปรยทรายเสก รอบวัดพระแก้วและสนามหลวง เพื่อให้คุ้มครอง มิให้เป็นอันตรายจากระเบิดของข้าศึก และขอร้องให้ท่านสร้างเสื้อยันต์เพื่อแจกทหารไปใช้ในสงคราม จนมีกิตติศัพท์เลื่องลือกันมาก ว่าแคล้วคลาดยิงไม่ถูกหรือโดนยิงแล้วไม่เป็นอะไร บางคนโดนยิงล้มลง ก็ยังลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ จนได้รับฉายาว่า ทหารไทยเป็นทหารผี

    เสื้อยันต์ที่ท่านสร้าง จะจารเขียนด้วยดินสอดำ ท่านเองทำให้ไม่ทัน จึงได้ขอให้พระอาจารย์อีก 5 ท่าน มาร่วมสร้างด้วย คือ
    1.หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง
    2.หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม
    3.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก
    4.หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    5.หลวงพ่อเผือก วัดกิ่งแก้ว


    พระอภิญญาจารย์

    หลวงปู่ทอง ท่านเป็นพระที่มีความศักดิ์สิทธิ์ มีคุณวิเศษฤทธิ์อภิญญาสุดยอดไม่แพ้ใคร ยกตัวอย่าง เช่น
    1.เอากะลาครอบควาย
    2.เสกใบมะขามเป็นตัวต่อตัวแตน
    3.กำบังล่องหนหายตัว ใช้วิชาบังไพร
    4.ย่นระยะทาง ไปบิญฑบาตรที่ไกลๆ
    5.รู้วาระจิต
    6.รู้อดีต รู้อนาคต รู้ว่าจะเกิดสงครามโลก
    7.ใครก็ถ่ายรูปไม่ติด ทั้งชีวิตรูปท่านจะติดเพียงรูปเดียวขณะเดินลงบันได


    วาจาศักดิสิทธิ์
    หลวงปู่ทอง ท่านฯเป็นพระสุดยอดอภิญญาจารย์ มีวาจาสิทธิ คำพูดท่านเป็น จริงเสมอ เมื่อสาปแช่งใครจะเป็นตามนั้น ชานหมากของหลวงปู่นี้มีความศักดิสิทธิ์เข้มขลังที่สุด หลวงปู่ฯ ท่านบอกเองว่า..ชานหมากนี้ผู้ใดมีไว้กินไม่หม

    พุทธคุณ
    ครอบจักรวาล ปกป้องคุ้มครองภัย แคล้วคลาด เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภค้าขาย สมดังคำของหลวงปู่ทอง " ผู้ใดมีไว้กินไม่หมด "




    พระหลวงปู่ทอง วัดราชโยธา
    บูชา 2,800 บาท
    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
  14. ลุงจิ๋ว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2008
    โพสต์:
    897
    ค่าพลัง:
    +990
    "ท่านอโศ" ติดต่อกลับหาผมด้วยครับ
    Tel.081-622-0531, 02-927-8953
    ขอบคุณครับ
     
  15. กึกก้อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2009
    โพสต์:
    609
    ค่าพลัง:
    +3,478
    จองรายการที่ ๖๔ ครับ

    รายการที่ 64 หน้าผากเสือพอกครั่ง หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง หน้าที่ 110
     
  16. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 67 เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง



    ปฐมบท
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง สุดยอดพระเกจิผู้ทรงคุณไสยเวทวิทยาคม มีชื่อเสียงโด่งดังมากในห้วงสงครามอินโดจีน ชาวเมืองเพชรต่างเลื่อมใสศรัทธาอย่างสุดยิ่งยวด
    ด้วยกิตติศัพท์ชื่อเสียงโด่งดังไปไกลของท่าน ถึงความเป็นผู้มีไสยเวทอาคมแก่กล้าเข้มขลังเหลือคณานับ เพียงแค่ลมปากที่ท่านเป่ากระหม่อมให้กับศิษย์ยานุศิษย์ทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะเป็นสิริมงคลแล้วยังให้คุณทางมหาอุดอยู่ยงคงกระพันหนังเหนียวอีกด้วย เสมือนมีเกราะแก้วคุ้มกันผองภัยให้กับผู้นั้นอย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง ผู้ใดได้รับการเป่ากระหม่อมจากหลวงพ่อทองสุขจะรอดพ้นจากภยันตรายต่างๆ และครอบคลุมถึงป้องกันศาสตราวุธทุกชนิดมิอาจทำร้ายได้ไม่ว่ายามใด หรือถ้าจะให้มหามนตรา คงทนหนังเหนียวอยู่ติดตัวไปจนวันตาย ก็ต้องสักยันต์ที่ราวนมซึ่งถือเป็น สัญลักษณ์ของศิษย์สำนักวัดโตนดหลวง ถ้าผู้ใดได้รับการสักยันต์ดังกล่าวแล้ว ผิวหนังจะคงทนต่อคมอาวุธทุกชนิด


    ศิษย์อาจารย์เดียวกัน
    ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อตาด วัดบางวันทอง ผู้เป็นอาจารย์หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ท่านจึงเป็นศิษย์อาจารย์เดียวกันกับหลวงพ่อคง หลวงพ่อทองสุขเป็นอาจารย์หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง เกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองเพชรบุรี


    สุดยอด ๙ เครื่องราง-ของขลัง ทรงคุณค่า เป็นโคลงคำกลอนดังนี้ ....
    "หมากดีที่วัดหนัง เบี้ยขลังวัดนายโืรง ไม้ครูอยู่คู่วัดอินทร์ มีดบินวัดหนองโพธิ์ พิสมรวัดพวงมาลัย ครั่งเหลือร้ายวัดโตนดหลวงราหูคู่วัดศรีษะฯ เเหวนอักขระวัดหนองบัว ลูกเเร่ที่วัดบางไผ่ ฤทธิ์เหลือร้ายหาใดปาน "
    เก้าสิ่งล้วนเป็นมงคล ทั่วทุกคนควรค้นหา ติดกายยามยาตรา ภัยมิกล้ามาเเพ้วพาน"


    สมญานามวัตถุมงคลของท่าน คือ ครั่งเหลือร้ายวัดตะโตนดหลวง แม้แต่แมลงวันก็ไม่มีทางได้ดื่มเลือด

    ที่มา คำว่า "ครั่งเหลือร้าย"
    เป็นหนึ่งในของมงคลที่คำโบราณ เขียนบอกเอาไว้ว่า..."ถ้าชาตินี้ยังไม่ตาย ต้องหามาคู่กายให้ได้"

    สรรพคุณครั่ง
    ครั่ง ที่พอกนี้ได้ผสมว่านสมุนไพร มีสรรพคุณในทางถอนพิษร้ายต่างๆ รวมทั้งผสมผงพระจันทร์ครึ่งซีก พุทธคุณสุดยอดเสน่ห์เมตตามหานิยมลึกล้ำ แรงยิ่งกว่าผงอิทธิเจทั่วไปหลายเท่า ทำได้ยากสุดๆ ต่อมาหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง ได้สืบทอดวิชานี้ นอกจากนี้ ครั่ง มาจากคำว่า "คลั่งไคล้" ที่หมายถึง "เสน่ห์เมตตาที่น่าลุ่มหลง"

    แมลงวันไม่ได้กินเลือด
    ครั่งเหลือร้าย วัดโตนดหลวง นับเป็นหนึ่งในเครื่องรางวัตถุมงคลยอดนิยม เป็นเลิศในความคงกระพัน ประสบการณ์เป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ คนเมืองเพชรบุรีเชื่อว่าแมลงวันไม่ได้กินเลือด


    วิชาอาคมเข้มขลัง
    ท่านฯ จะลงกระหม่อมให้ลูกศิษย์ด้วยขมิ้นชัน ผู้ที่ได้ลงกระหม่อมแม้ว่าได้เสียชีวิต ที่กระโหลกจะมีรอยสักที่ได้กระหม่อมกับหลวงพ่อทองศุข แม้แต่ใบตองที่รองนั่งยังติดยันต์ด้วย เพราะท่านสำเร็จวิชาชั้นสูง นะปัดตลอด และนะปถมัง ท่านจะทำพิธีภายในโบสถ์ ขณะทำพิธีคนภายนอกจะมีความรู้สึกว่า “โบสถ์ลั่นและสั่นไหว ”


    สำคัญที่สุด
    เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย เป็นวัตถุมงคลที่หายากมาก ท่านไม่ได้ทำแจกแก่คนทั่วไป มอบให้เฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิดและชาวบ้านที่มีอุปการะคุณต่อวัดเท่านั้น การสร้างเบี๊ยแก้นับแต่โบราณกาลนั้นแสนจะทำได้ยากเย็นแสนเข็ญ ผู้ที่จะสร้างเบี๊ยแก้ได้ต้องเป็นผู้มีสมาธิจิตเข้มแข็ง สามารถเสกปรอทให้วิ่งเข้าในตัวเบี๊ยแก้ หลวงพ่อทองสุขนับเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีคุณวิเศษอย่างยิ่ง ท่านเอาครั่งวิเศษมาพอกตัวเบี๊ยแก้ เป็นพระอาจารย์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ทำได้ ปัจจุบันนี้ยังไม่มีพระเกจิองค์ใดที่สามารถทำได้เช่นท่าน เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย
    จึงเป็นของวิเศษที่หาได้แสนยากยิ่ง




    เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย
    หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง
    บูชา 5500 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7
     
  17. คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    จองรายการ 67 ครับ (เบี๊ยแก้พอกครั่งเหลือร้าย หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง)
     
  18. คุณต้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2014
    โพสต์:
    783
    ค่าพลัง:
    +406
    โอนแล้วครับ เมื่อ 08.53 น. จำนวน 5,600.- ครับ ที่จัดส่งแจ้งทาง PM. ครับ
    กราบขอบพระคุณครับ
     
  19. อโศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    2,689
    ค่าพลัง:
    +5,830
    รายการที่ 68 เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ



    ปฐมบท
    ท่านเป็นอีกหนึ่งพระคณาจารย์ดังของ จ.อ่างทอง ควบคู่ไปกับหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน วัตถุมงคลที่สร้างและปลุกเสกเอาไว้ มีมากมายหลายชนิด แต่ที่รับความนิยมสูงพร้อมทั้งมากล้นประสบการณ์ก็คงหนีไม่พ้น เบี้ยแก้ ท่านเป็นสหธรรมิกกับและได้แลกเปลี่ยนวิชาเวทย์วิทยาคมกับอีกหลายพระคณาจารย์ ไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน จะไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ



    ความเป็นมา
    เบี้ยของท่าน จะเป็นเบี้ยเปลือยไม่มีการถักเชือก ส่วนการเลี่ยมจับขอบด้วยเนื้อทองคำ เงิน นาค นั้น แล้วแต่ลูกศิษย์ที่ได้รับจะนำไปเลี่ยมกันเองไม่ได้เลี่ยมมาจากทางวัด มักนิยมนำเบี้ยไปที่ร้านทองในตลาดวิเศษชัยชาญ เป็นร้านเดียวกันกับลูกศิษย์ของหลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ และหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ นำไปเลี่ยมกัน ฉะนั้นลักษณะการเลี่ยมเบี้ยแก้ของทั้งสามสำนักนี้จึงมีลักษณะคล้ายกัน เพราะเลี่ยมร้านเดียวกันนั่นเอง การพิจารณา ในการจะแบ่งแยก เบี้ยแก้หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์จะตัวใหญ่กว่าของหลวงปู่คำ วัดโพธิ์ปล้ำ และหลวงพ่อนุ่มวัดนางใน



    จุดที่ใช้ในการสังเกต
    เบี้ยลูกนี้เป็นของหลวงพ่ออะไร ดูจากการปิดท้องเบี้ยภายหลังบรรจุปรอทเข้าไปในตัวเบี้ยแล้วจะปิดทับด้วยชันโรง
    -เบี๊ยแก้หลวงพ่อนุ่ม จะวางแปะแผ่นตะกรุดเนื้อตะกั่วแล้วปิดทับด้วยชันโรงทับอีกชั้นหนึ่งปิดแผ่นตะกรุดตะกั่วไว้ด้านใน
    -หลวงพ่อภักตร์ จะใช้ตะกรุดเนื้อตะกั่วชินเงินแปะทับ
    -หลวงพ่อคำ วางแปะด้วยแผ่นตะกรุดเนื้อทองแดง และที่สำคัญมากๆคือเสียงของปรอทของหลวงพ่อคำ จะแตกต่างจากของหลวงพ่อภักตร์และหลวงพ่อนุ่ม โดยสิ้นเชิง



    พุทธคุณ
    มีคุณวิเศษเหนืออนันต์ และประสบการณ์มากมายไม่แพ้เบี้ยแก้ดังๆของสำนักอื่นใด ป้องกันคุณไสย ยาสั่ง แก้เหตุการณ์ร้ายให้กลับกลายเป็นดี คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย เมตตาค้าขาย และเหมาะที่จะใช้พกพาติดกายไปทุกๆที่ ไม่เว้นแม้แต่สถานที่ “อโคจร”





    เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ
    บูชา 5000 บาท

    ปิดรายการ

    โอนเงินบัญชีออมทรัพย์ นายวิสุทธิ์ วรรณวงษ์ศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขา สำโรง (ปู่เจ้า)
    เลขบัญชี 325-2-61738-7

    เบอร์โทร 0875509271
     
  20. passri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    128
    ค่าพลัง:
    +449
    จองรายการที่ 68 เบี้ยแก้หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ
     

แชร์หน้านี้