พลังมหัศจรรย์ วัตถุมงคลหลวงพ่อกวย อยากให้มีไว้ใช้

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย MOUNTAIN, 20 มีนาคม 2006.

  1. เอกสุกิตติมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    378
    ค่าพลัง:
    +1,814
    ขอบคุณพี่Tawatchaiครับวันก่อนผมไปถามสมเด็จแดงที่พันธ์ทิพย์สภาพพอสวยเปิด5พันแล้วครับ แขวนเหรียญจตุรพิธ รูปถ่ายปี21มารู้สึกจะมีอะไรดีขึ้นเรื่อยๆครับด้านการงานการเงิน ต้นเดือนไปกราบหลวงปู่ที่วัดมาได้ปรกโพธิ์หลังแม่ธรณีย้อนยุคปี52มากะจะขึ้นคอเพิ่ม เห็นว่าคนแขวนแล้วดีร่มเย็นการเงินดีครับ
     
  2. ศ.รุ่งเรือง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +719
    ขอบคุณครับ ที่แบ่งให้ ผมเองที่ประมูลกับคุณ:cool:
     
  3. vorakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +99
    อยากทราบว่าถ้าจะบูชาพระจากทางวัด โทรสั่งทางวัดให้จัดส่งให้ได้ไหมอ่ะครับ

    พอดีอยู่ ตั้ง เชียงใหม่ ไม่มีเวลาไปบูชาที่วัด

    หรือคัย ผ่านไปแถวนั้น บอกผมด้วยน่ะครับ

    ขอบคุณมากครับ
     
  4. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    อูววว เห็นเหรียญย้อนยุคเลี่ยมเงินแบบนี้แล้วมันบาดใจจริงๆ

    อยากด้ายยยยยยยยย ที่วัดยังเหลือไหมครับเนี่ย

     
  5. chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ***
    ทางวัดจัดส่งทางไปรษณีย์ให้ครับ....ลองโทร.ถามรายละเอียดอีกทีที่วัดนะครับ...เข้าไปดูในเว็บวัดโฆสิตารามก็ได้ครับ
    :cool:
     
  6. chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    ***
    ที่จริง...การไปจับขอบเงินเนี่ย...ผมก็ได้แรงบันดาลใจจากคุณบอยนี่แหละ..หุหุ...เพราะเดิมก็เลี่ยมพลาสติกอย่างเดียว....ก็สวยดีผมเองใส่เงินไม่ค่อยดำ....แต่จะเหลืองหรือเป็นสนิมเขียว

    ...เหรียญนี้ผมได้จากตู้วัตถุมงคลที่วัดเมื่อปี 52....พี่ที่ตู้บอกว่าเหรียญสุดท้ายแล้วครับ ตอนนั้นถ้าจำไม่ผิดทำบุญ 150 บาท....ซึ่งเงียบมานาน พอเหรียญปี 21 ราคาไปไกล.....เหรียญปี 52 และ 39 ก็เริ่มขยับตาม เพราะมีประสบการณ์กันเยอะด้วยครับ:cool:
     
  7. ULTRAMAN NA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,279
    ค่าพลัง:
    +5,378
    <!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญลังยันต์ปี 39 น่าจะหมดแล้วนะครับด้วยความเครพโชคดีจังที่มีใว้ใช้แล้วครบชุดปี 39 สาธุๆๆ หลวงพ่อมาโปรด พี่ชัยครับตามตกลงน่ะครับพี่ เหรียญจตุ นะกั๊กใว้ให้ผมน่ะจะเรียบเก็บเงินไวไวครับฮ่าๆๆๆ:cool:
     
  8. Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ผมอยากได้วัตถุมงคลย้อนยุคที่เป็นรูปเหมือนหลวงพ่อสักองค์ ผมก็เชื่อว่าแม้ไม่ทันหลวงพ่อแต่ท่านมาทำให้แน่นอน คงต้องรอรุ่นใหม่ของทางวัดออกจะได้บูชาบ้าง หุหุ
     
  9. jomjamp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    767
    ค่าพลัง:
    +1,810
    ทางวัดยังมีวัตถุมงคลเหลืออยู่จำนวนหนึ่งครับ

    มีการปลุกเสกในวันที่ 26 ตุลาคม 2553 ครับ

    หลวงพ่อที่มาปลุกเสกมาประมาณ 10 องค์(ประมาณ)

    สามารถส่งธนานัติ ไปที่วัดเลยได้ครับ(เคยส่งมาแล้ว) เค้าก็จะจัดส่งพระมาให้(ถ้ามี)ถ้าไม่มีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย(เท่าที่รู้ครับ)
     
  10. bpkm14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +114
    เรื่องของหลวงปู่เย็น แห่งวัดสระเปรียญ ยังมีอีก ครั้งที่เพื่อนผมกลับมาเมืองไทย พาภรรยา มาผ่าตัดเกี่ยวกับโรคของผู้หญิง ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง เมื่อเดือน เมษายน 2553 โดยเธอเป็นข้าราชการ ของกระทรวงหนึ่ง ที่ไปปฏิบัติงานที่ต่างประเทศ เมื่อเจ็บป่วย ก็ต้องมาใช้สิทธิที่เมืองไทย และค่าใช้จ่ายต่างๆ ก็ถูกกว่ามาก

    เพื่อนผมเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วยของภรรยามาก เพราะ รักษาต่อเนื่องมาหลายปี ไม่หายสักที ครั้งนี้จะเป็นการผ่าตัดใหญ่ แล้วรอดูผลว่าจะหายหรือไม่ ระหว่างนั้น ผมพาเพื่อนไปไหว้หลวงพ่อกวย และ หลวงปู่เย็น ที่วัด แล้วแนะนำให้อธิษฐานจิตขอบารมีของทั้ง 2 ท่านปัดเป่าโรคภัยให้ เพราะผมเชื่อมั่นพลังมหัศจรรย์ของพ่อกวย และหลวงปู่เย็น จะช่วยได้

    หลังผ่าตัดเสร็จ เพื่อนและภรรยา ก็กลับไปปฏิบัติงานต่อ ผมให้ธงยอดฉัตรของหลวงปู่เย็น ติดตัวไปด้วย พร้อมกับบอกให้เอาขึ้นปักที่หิ้งพระ แล้วหมั่นสวดมนต์ นึกถึงท่าน และหลวงพ่อกวย อยู่เสมอ


    หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน เพื่อนผมโทรมาเล่าถึงอาการเจ็บป่วยของภรรยา บอกว่าอาการเธอดีขึ้นกว่าทุกครั้ง ผลทางการแพทย์ครั้งหลังสุดยืนยันว่าไม่ได้เป็นโรคร้ายแรงแต่อย่างใด และเมื่อใช้เวลารักษาอาการอีก 3 – 6 เดือน ก็จะหายได้เป็นปกติ

    ผมถามถึงธงยอดฉัตรที่ให้ไป เพื่อนผมบอกว่า ไม่รู้เป็นอะไร ตั้งแต่ได้ธงของหลวงปู่เย็นมา เพื่อนๆ ทั้งข้าราชการไทยด้วยกัน และชาวต่างชาติที่รู้จักกัน ชอบแวะเวียน ชวนกันมาสังสรรค์ทำอาหารกินกัน ที่อพาร์ทเม้นท์ของเพื่อนประจำเลย จนเบื่อที่จะดูแลแล้ว

    ผมบอกว่าให้ใจเย็นๆ มีเพื่อนเยอะๆ ดีแล้ว เดือดร้อนอะไรมา ก็ช่วยเหลือกันได้ แต่เหตุที่สำคัญคงจะเป็นเพราะธงยอดฉัตรของหลวงปู่เย็น ที่ผมให้เพื่อนไปนั่นแหละ ที่เรียกคนเข้าหาไม่ขาด คนใช้อยู่ก็เป็นที่เมตตา คนมาหาก็รู้สึกสบายใจมาแล้วก็มาอีก ประเภทนั้น

    ช่วงที่ผมเข้าไปบูชาธงยอดฉัตร ราคายังผืนละ 100 บาท แต่ปัจจุบัน ทราบว่าราคาสูงกว่านี้แล้ว ก็ต้องรีบหาเก็บไว้ ที่วัดสระเปรียญน่าจะยังมีเหลืออยู่บ้าง

    ชั่วโมงนี้ เมื่อยังหายานัตถุ์ไม่ได้ ก็ใช้ยาดมไปก่อน คือ ท่านที่หาพระหลวงพ่อกวยไม่ได้ อาจจะหาของหลวงปู่เย็นแทนไปก่อนช่วงนี้ได้ ไปกันนะครับ ก่อนที่ราคาของๆ ท่านจะปรับขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว.

    -------------
     
  11. อาณัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2006
    โพสต์:
    6,075
    ค่าพลัง:
    +22,244
    เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว คุณแม่ของผมเข้าพักรักษาที่โรงพยาบาล ปวดท้องอย่างรุนแรง คุณหมอก็ตรวจหาสาเหตุอยู่ 5 - 6 วัน ทำทุกอย่าง X-ray แบเรียม กลืนแป้ง ส่องกล้อง ไม่พบโรค คุณหมอก็ให้ยาบรรเทาปวด เวลาปวดเห็นแล้วสงสารท่าน หน้านซีดมาก บิดตัวงอ จนตั้งใจว่าจะย้ายท่านไปโรงพยาบาลอื่น

    ตอนกลับมาอาบน้ำ ได้ไปบ่นให้หลวงพ่อกวยท่านฟังในห้องหระ หากตรวจไม่พบจะขอย้ายคุณแม่ หากหลวงพ่อเมตตาของให้ตรวจพบโรคและขอให้คุณหมอที่เชี่ยวชาญมาดูแลคุณแม่ด้วย จุดธูป 9 ดอกไหว้พระ จุดธูป 16 ดอกปักกลางแจ้งบอกหลวงพ่อ

    ผมกลับมาที่ รพ. 1 ทุ่ม คุณหมอให้คุณแม่ไป X-ray อีกรอบ เห็นน้องฝ่ายเขาบ่นว่าสั่งข้างเดียวจะไปพบอะไร ครั้งก่อนก็ทำไปแล้วก็ไม่พบ ก็คุยๆกับเขาๆเลย X-ray ทุกเพิ่มให้ นำฟิล์มไปที่วอร์ด คุณหมออ่านผล โทรตามอาจารย์หมอๆอ่านผลเป็นลำไส้อุดตัน สั่งเตรียมห้องผ่าตัด 3 ทุ่มครึ่ง ผ่าเสร็จตี 3 คุณแม่พักฟื้น 1 สัปดาห์กลับบ้านได้ ลูกหลานสบายใจ

    ผมเลยเคารพรักหลวงพ่อเข้ากระดูกดำตั้งแต่นั้นมา ขาดหลวงพ่อได้
    ไม่เกิน 1 วัน ระลึกถึงท่านอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง
     
  12. kiati_sak เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    7,322
    ค่าพลัง:
    +13,243
    คุณบอย อยากได้เหรียญหลวงพ่อกวยหรือครับ ผมมีเหรียญหลวงพ่อหลังยันต์มงกุฎพุทธเจ้า ที่ อ.เฒ่า สร้าง ถ้าอยากได้ผมจะส่งไปให้ครับ ตอบแทนที่ส่งเหรียญขวัญถุงลป.ศรีมาให้ ใช่ที่อยู่ ที่อยู่ที่ซองจดหมายที่ส่งไปให้ผมหรือไม่ครับ
     
  13. chopper1972 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    2,314
    ค่าพลัง:
    +13,151
    **
    อนุโมทนาบุญกับพี่เกียรติศักดิ์ด้วยครับ....คุณบอยเขาก็สร้างบุญเยอะมาก สมหวังแน่ครับ....ผมเองก็ไม่มีเหรียญที่ทันหลวงพ่อ....นอกจากสมเด็จวัดหนองปลิงที่ใส่กรอบเงินไว้....
    ...แต่ก็ไม่รู้สึกว่าว่าเหรียญรุ่นใหม่ด้อยกว่าแต่อย่างใด....เพราะผมเชื่อว่าหลวงพ่อท่านลงมาทำให้ทุกรุ่นแหละครับ....คงมิต้องขยายความกันมาก
    ....รุ่นฉลองเรือนไทยปี 53 จะมีพิธีฯวันลอยกระทงที่จะถึงนี้ เท่าที่จำได้จากคัทเอาทืหน้าวัด...พระเกจิที่จะร่วมพิธีฯ....หลวงปู่นะ วัดหนองบัว, หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้, หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ , พลวงพ่อรวย วัดตะโก, หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว, หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม , หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน, หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน...ฯ(อ่านมาจากหน้าวัด ผมจำได้เท่านี้นะครับ)

    ...รุ่นนี้ ผมจองเหรียญทองแดง รมดำ ไว้ 1 ชุด(4 เหรียญ) รูปหล่อหลวงพ่อหน้าตัก 5.9 นิ้ว, รูปหล่อพระสิวลี....ตอนปี 52 ที่คุณหนึ่งสร้าง ไม่ได้บูชารูปหล่อไว้ ตอนนั้นตังค์มีน้อย...ตอนนี้พอจะฟื้นตัวมาก็ฉลองศรัทธาตนเองครับ:cool:
     
  14. ULTRAMAN NA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,279
    ค่าพลัง:
    +5,378
    อนุโมทนาบุญครับท่านบอย สาธุหลวงปู่มาโปรดแล้วครับ:cool:
    สุดยอดแล้วครับ รุ่นฉลองเรือนไทยปี 53 จะมีพิธีฯวันลอยกระทงที่จะถึงนี้ เท่าที่จำได้จากคัทเอาทืหน้าวัด...พระเกจิที่จะร่วมพิธีฯ....หลวงปู่นะ วัดหนองบัว, หลวงพ่อพร้า วัดโคกดอกไม้, หลวงพ่อเกาะ วัดท่าสมอ , พลวงพ่อรวย วัดตะโก, หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน, หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว, หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม , หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน, หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน โดยเฉพาะหลวงพ่อเพี้ยนท่านเก่งมากๆครับ
     
  15. bpkm14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +114
    นึกถึงสมัยที่ผมเข้าวัดหลวงพ่อกวยใหม่ๆ ประมาณปี 2549 คนเข้าวัดช่วงนั้น ก็ยังเงียบมาก สังขารของหลวงพ่อยังเก็บไว้บนศาลาไม้หลังเก่า เจ้าหน้าที่ๆ ดูแลกันขณะนั้น ก็มีเพียงหลานหลวงพ่อที่เป็นอดีตนายตำรวจคนหนึ่ง และพระอีกรูปหนึ่ง เท่านั้น
    <O:p</O:p
    แต่พอคล้อยหลังมาไม่กี่ปี วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท กลับคึกคัก หนาแน่นด้วยเหล่าลูกศิษย์ ผู้คนไปมาก็มาก คนในวัดก็ก๋องกะรึบ คนเข้าไปกราบหลวงพ่อก็มีไม่ขาดสายแม้จะเป็นวันธรรมดาก็ตาม
    <O:p</O:p<O:p</O:p
    มิพักต้องพูดถึงวันสำคัญของทุกปีที่เหล่าศิษย์จะไปรวมตัวกันอย่างเนืองแน่นระดับจังหวัด เช่น วันครบรอบมรณะของหลวงพ่อ หรือ วันทอดกฐินประจำปี ฯลฯ
    <O:p</O:p<O:p</O:p
    โดยเฉพาะกฐินในปีนี้ ที่ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2553 ก็เป็นที่หวังว่าเมื่อทำบุญกฐินที่วัดโฆสิตาราม เสร็จแล้ว ขากลับออกมา ก็อย่าลืมแวะกราบสังขารหลวงปู่เย็น ร่วมทำบุญกับวัดสระเปรียญ ด้วยเลย จะได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นสำหรับการเดินทางของท่านในครั้งนี้ครับ<O:p</O:p
     
  16. ULTRAMAN NA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,279
    ค่าพลัง:
    +5,378
    อนุโมทนาบุญครับพี่.........


    ได้บุญกันทั่วหน้านะคับอ้าย อยู่ตี๋ไหนคับอ้าย
     
  17. bpkm14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +114
    ผมอยู่พะเยา กิ๋นยำเตามาแต่น้อย ครับ ท่านสงกรานต์ 1
     
  18. ULTRAMAN NA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,279
    ค่าพลัง:
    +5,378
    อิอิอิ คับอ้ายผมหน่อง คับอยู่เชียงใหม่เน้อ...:cool:
     
  19. vorakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +99
    อยากทราบว่า สิวลี องค์จ้อย ของแท้ดูยังไงครับ

    จุดตาย อยู่ตรงไหนบ้างง
     
  20. vorakit Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +99
    และเหรียญหลวงพ่อกวย รุ่นแรก เนื้อเป็นทองฝาบาตรรมทอง

    ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้