พาชมบ้านสวยบนทำเลศักยภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการพร้อมสรรพ ในย่านราชพฤกษ์

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 13 กันยายน 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    ใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านจัดสรรที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มีสิ่งแวดล้อมดี ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางในโครงการอย่างพร้อมสรรพด้วยงบประมาณไม่สูงมาก ขอแนะนำให้ลองแวะชมโครงการบ้านใหม่ 2564 ในย่านราชพฤกษ์ - พระราม 5 ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายโครงการ
    เริ่มจากบ้านแถวราชพฤกษ์ในสไตล์ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345 ซึ่งตั้งอยู่ในซอยอบจ.ริมคันเกาะเกรียงหรือทางหลวงหมายเลข 345 ห่างจากศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเพียง 17 กม. เป็นโซนพื้นที่ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ อย่าง โรบินสันศรีสมาน ชิค รีพับบลิค ใกล้สถานศึกษาอย่าง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี และยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลปากเกร็ดอีกด้วย
    ทาวน์โฮมราชพฤกษ์โครงการนี้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์เน้นความเรียบง่ายแต่ดูทันสมัยพร้อมเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานพื้นที่ให้มากขึ้น ด้วยห้องอเนกประสงค์เพื่อการใช้งานได้ตามความต้องการ ที่สำคัญยังออกแบบให้มีช่องแสงธรรมชาติเพื่อเพิ่มความสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟเลยด้วย
    ทาวน์โฮมราชพฤกษ์โครงการนี้ได้ออกแบบห้องนอนใหญ่ให้มีความสูงของเพดานเพิ่มจากทาวน์โฮมทั่วไป โดยสูงถึง 3.4 - 3.7 เมตร มี 3 แบบให้เลือก บนพื้นที่ใช้สอย 93 - 133 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น
    บ้านแถวราชพฤกษ์จากค่ายอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของประเทศอย่างแสนสิริก็มีหลายโครงการที่น่าสนใจและสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและโครงการ townhome สไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีในการพักอาศัย
    housetype-singlehouse-s160.jpg
    โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ที่เราอยากจะขอแนะนำสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ในโซนนี้ ได้แก่ โครงการสราญสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ที่อยู่บนถนนหอการค้าไทย ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านของการออกแบบและทำเลที่ตั้งเพราะอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญ แหล่งชอปปิ้ง โรงเรียนและโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สนามบินดอนเมือง เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์และโรงพยาบาลวิภาราม ปากเกร็ด ทั้งยังสะดวกในการเดินทางเพราะใกล้ทั้งทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมานและทางพิเศษศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ รวมถึงยังไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู ปากเกร็ด
    โครงการบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์แห่งนี้ได้รับการออกแบบพื้นที่อย่างลงตัวระหว่างตัวบ้านกับพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมใช้วัสดุคุณภาพดีรองรับการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย โดยเฉพาะวัสดุปูพื้นที่ช่วยลดแรงกระแทกและลดอันตรายหากหกล้มหรือเกิดอุบัติเหตุ ยิ่งไปกว่านั้นสราญสิริยังได้ชื่อว่าเป็นโครงการบ้านแถวราชพฤกษ์ที่นำนวัตกรรมล้ำ ๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยในบ้าน เช่น ระบบ Security Home Automation ดูแลความปลอดภัยภายในบ้านด้วยสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ และยังได้นำระบบ Cooliving Designed Home มาช่วยให้การพักอาศัยภายในบ้านมีความเย็นสบายและอากาศถ่ายเทได้สะดวกมากขึ้น
    ส่วนแบบของบ้านเดี่ยวแสนสิริแถวราชพฤกษ์โครงการนี้เป็นแบบ 2 ชั้น มี 8 รูปแบบให้เลือก ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135 - 294 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท
    นอกจากโครงการสิริ เพลส ทาวน์โฮมราชพฤกษ์และโครงการบ้านเดี่ยว สราญสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะแล้วยังมีบ้านแถวราชพฤกษ์จากค่ายแสนสิริอีกหลายโครงการ หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
    คลิกชมบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
    คลิกชมโครงการบ้านสไตล์รีสอร์ทเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/แบบบ้าน/แบบบ้านรีสอร์ท
    คำนวณกู้บ้าน คลิกได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/calculator/
     

แชร์หน้านี้

Loading...