พ่อท่านแดง ผจญบองหลาไฟ วิชาจงอางผี ปล่อยงูกัดคอ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 2 มิถุนายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1082909-img.t370hm.16t93.jpg



    พ่อท่านแดง จันทสโร วันตรีโท นั้นท่านเป็นคนท่าศาลา นครศรีธรรมราช โดยกำเนิดครับ นามเดิมของท่านนั้นชื่อว่าไข่แดง ชีวิตของท่านพัวพัน อยู่กับพระพุทธศาสนาตั้งแต่เด็กเนื่องจากว่า เมื่อแรกคลอด มารดาก็ยกท่านให้หมอตำแยเนื่องจากไม่มีน้ำนมให้กิน อายุได้ 9 ขวบหมอตำแยจึงนำท่านไปฝากไว้กับพระที่วัด เพื่อร่ำเรียนศึกษา อยู่กับพระที่วัดจนอายุครบบวช จึงได้อุปสมบทเป็นพระนับตั้งแต่นั้น สมัยที่เป็นพระหนุ่มๆ ท่านมักแอบไปร่ำเรียนวิชากับอาจารย์ขมังเวทย์ฆราวาสอยู่เสมอ เรียนวิชาไสย์เวท มนต์มหากาฬจนช่ำชอง จึงทำให้มีวิชาดีติดตัว มีของดีหลายอย่าง โดยชาวบ้านนั้นร่ำลือกันว่า พ่อท่านแดง ท่านหนังเหนียว ยิงแทงไม่เข้า ท่านเคยโดนกระบือไล่ขวิดแต่ แทงไม่เข้าเขากระบือนั้นหักมาแล้ว

    B9%81%E0%B8%94%E0%B8%87-%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B5.jpg

    จะกล่าวถึง บองหลาไฟ เป็นวิชาเก่าแก่โบราณ สุดยอดแห่งมนต์ดำมหากาฬ ซึ่งเรียกว่าแทบจะสูญหายไปหมดแล้วในปัจจุบัน โดยจะพบเฉพาะพื้นที่แถบภาคใต้ของไทย และเขตประเทศดินแดนอารยธรรมมลายูเท่านั้น ว่ากันว่าสืบทอดกันมาจากหมอผีมาเลย์ ผู้ทำคุณไสย์ในยุคล่าอนานิคมของชาติตะวันตก เพื่อขับไล่พวกนั้นออกไป



    tnews_1489122700_9118.jpg



    โดยการทำบองหลาไฟนั้น เป็นวิธีการที่ค่อนข้างทารุณไปซะหน่อย เขาจะจับงูจงอางตัวเมียเท่านั้น ย้ำว่าตัวเมียเท่านั้น เนื่องด้วยเชื่อกันว่าสัตว์เพศเมียจะมีแรงอาฆาตพยาบาทสูงสุด จะจับมันตอนที่มันวางไข่เอามาเผาทั้งเป็นครับ โดยจะโยนไข่ลูกๆของมันใส่กองไฟเข้าไปด้วย เพื่อให้เป็นงูบริวาร และให้มันแค้นมากขึ้น งูตัวเมียมันจะดิ้นทุรนทุราย ด้วยความร้อนจนขาดใจตาย เมื่อตายก็จะเอาตัวเกรียมๆของมันมาแช่น้ำเย็นจัด โดยทันทีเพื่อให้แข็งทิ้งไว้หนึ่งคืน เอามาลงอักขระ ว่ากันว่าแรงนัก หากหมายจะทำร้ายใคร



    จะปล่อยบองหลาไฟไปหา แทบไม่มีใครรอดเพราะ มันไม่ใช่งู แต่มันคืองูผีผู้มีทั้งความเครียดแค้นและความโกรธ จงอางว่ากันว่าปกติก็โหดอยู่แล้ว แต่นี้ความพยาบาทคูณสิบรับรอง

    ว่าตายสถานเดียว ใครคิดปล่อยบองหลาไฟ นั่นคือเขาหมายเล่นเอาถึงตายนั่นเองครับ...



    การพบพานของพ่อท่านเกิดขึ้นดังนี้







    เปิดตำนาน 50 : เล่าเรื่อง พ่อท่านแดง จันทสโร แห่ง วัดโทตรี กับประสบการณ์ในการพบพานถูกหมอผีจอมขมังเวทย์ลองดี ริเอา"บองหลาไฟ" วิชาจงอางผี วิชางูผี ศาสตร์มืดเร้นลับ หมายเล่นงานท่าน เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...