เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. Pelagia

    Pelagia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,198
    คืออย่างเรื่องเครื่องบินชนตึกเนี่ย ตึกมันก็มีหน้าต่างเยอะนะครับ มันก็ไม่ได้เป็นผนังคอนกรีตทั้งแนว มันก็ไม่ได้แข็งแรงมากขนาดที่ว่าเครื่องบินชนแล้วมันจะไม่เป็นอะไรหรอก แล้วที่เครื่องบินระเบิดมันก็เพราะว่ามีน้ำมันอยู่ในเครื่องบินนั่นแหล่ะ เป็นตัวที่จะระเบิด รถยนต์ยังระเบิดได้เลยแล้วนับประสาอะไรกับเครื่องบินที่บรรจุน้ำมันเยอะกว่ารถยนต์ตั้งเยอะ


    ผมสงสัยอยู่อย่างว่าคนที่เชื่อเรื่องนี้ ถ้ามีเหตุการณ์อะไรแล้วมีคนบอกว่าเป็นเพราะ UFO ทำ เป็นเพราะอเมริกาทำก็จะเชื่อทันทีเลยใช่ไหม?

    ถ้ามีคนบอกว่าแผ่นดินไหวที่ภูเก็ตเป็นเพราะฝ่าย illuminati ทำก็จะเชื่อทันทีเลยใช่ไหม?
     
  2. Duangchan Rach

    Duangchan Rach Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    รออ่านอยู่นะคะ น่าสนใจค่ะ
     
  3. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ตอบคำถามครับ เห็นมีน้องคนนึงเขาบอกว่า มีเว็ป ฟรีเมสันไทย เข้าไปดูแล้วก็ไม่มีอะไร เป็นเหมือนสมาคมของคนรวย-จริงๆแล้วอยากบอกว่า คนรวยๆในจังหวัดของคุณที่ว่าเป็น ไลออนส์ โรตารี่อะไรแบบนั้น อาจจะเป็นส่วนนึงของอิลลูมิเนติก็ได้ อย่างกับหนังเรื่อง เทวากับซาตาน ที่พระเอกพบว่า แทยบทุกคนเป็นอิลลูมิเนติ แม้แต่ในวังสันตะปาปา ถ้าดูโครงสร้างของอิลลู จะพบว่า ซีไอเอ เคจีบีเป็นแค่แผนกเล็กๆในนั้น เท่านั้นเอง องค์กรที่ว่ามีอำนาจก็เช่นพวกไอเอ็มเอฟ และองค์กรความสัมพันธ์ระหว่างประเทศของสหรัฐ -ในช่วงนี้หลายๆกระทู้ เหมือนจะมาเสริมกัน เช่นเรื่องการรับข่าวสารใต้จิตสำนึก (ล้างสมอง) มันอยู่บนขนมปังกรอบ และข้างขวดเป็บสี -กระป๋องโคร้ก ซึ่งบางครั้งจะมีรูปดวงตาเหนือปิรามิด(สัญญลักษร์ อิลลู) เหล่านี้ ปกติเราก้ไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ตาของเราที่เห็นมัน จัดการนำข้อมูลเข้าจิตส่วนลึกไปแล้ว ที่เลวกว่านั้น พวกนี้ได้ผสมคลื่นคำพูด เข้าสูงเสียงความถี่สูง ที่เราแทบไม่ได้ยิน แต่หูก็นำข้อมูลเข้าสูจิตใจได้เช่นกัน--เคยอ่านในเว็ปเมืองนอกน่ะครับ--การกระทำแบบนี้ช่างเลวสุดๆ

    น้องอีกคนก็บอกว่า อิลลูมิเนติ ได้พยายามแบ่งประเทศไทยออกเป็นสี่ส่วน และพยายามทุกทาง(อำนาจเงินมหาศาล) รู้ไหมว่า นานมาแล้ว สมาชิกคองเกรสลุกขี้นพูดว่า ควรจะมีสถาบันกษัตริยริย์ในไทยไหม ผมคิดว่า ทำไมต้องสหรัฐตัดสินว่า คนไทยควรจะทำอะไรๆ เพราะเค้าไม่ได้เป็นเจ้าของประเทศเรา (ตัวอย่างของความเชื่อ กับความเป็นจริง---ก็เช่น ทางราชการไทย รัฐบาลพยายามระวังมาตลอด แต่ 1 ในสามของประเทศ ได้อยู่ในมือต่างชาติแล้ว(ไม่น่าเชื่อแต่มันเป็นความจริง)--ต่อมเฉลียวใจ--ต้องกระตุ้นอีกมากครับพี่น้องครับ)

    --คลิป 9/11 ในยูทิ้วบ์มีเยอะครรับ ผมเองก็นำเสนอเท่าที่จะมีเวลา เพราะเขียนอยู่3 เว็ป 24 ชม. บนหน้าจอคอม ยังไม่พอเลยครับ--ต่อไปนี้ผมจะคิดว่า คนที่มีความคิดต่างออกไป เพราะยังรับข้อมูลไม่พอ ก็จะพยายามหาให้มากขึ้นครับ--ผมจะลองหาเรื่องมนุษย์ใต้โลกจากข้อเขียนเก่า ถ้าอยากทราบ ให้ไปอ่านกระทู้เรื่อง"แสงจากปิรามิดมายา" น่ะครับ
    ---เดี๋ยวเรามาต่อเรื่อง ประวัติศาตร์การติดต่อกับชาวต่างดาวนะครับ
    --มาละครับ หลงๆอยู่ในกระทู้นี้เอง ความจริงอยากทำแบบ 4 อย่างพร้อมกัน แต่พลังจิตไม่แก่กล้า

    --จากกระทู้ท่านอื่น อัลเทอร์เนทีฟ3 - AlternativeIII ไม่ใช่ชื่อเพลง หรือแนวดนตรี "เอาเธอมาถีบ" หรอกครับ มันคือข้อเสนอจากชาวต่างดาว 3ข้อ
    ข้อ1 ระเบิดบรรยากาศให้เป็นรูโหว่ด้วยนิวเคลียร์ ไอเสีย-มลพิษต่างๆในโลก จะได้ไหลออกไป ฟังดูฉลาดมั้ย
    ---นักวิทย์บอกว่า "ไอ้บ้า ชั้นโอโซนจะโหว่ แสงอุลตร้าไวโอเล็ต และรังสีคอสมิกจะทำลายดีเอ็นเอมนุษย์จนพิการ ไม่ก็หมดพันธุ์ไปเลย บ้าบัดซบแท้ๆ"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  4. Duangchan Rach

    Duangchan Rach Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    มาเร็วๆนะคะ กำลังน่าติดตามเลย เพราะเป็นเรื่องที่ตัวเองสนใจและเก็บข้อมูลอยู่ค่ะ
     
  5. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อผมตายอย่างกระทันหัน ก็เอ่อ.. ทุกคนก็...อดอ่านต่อสิครับ ถามได้ (ผมก็พยายามอยู่นะครับ ใช้รถให้น้อย แถวนี้บ้านนอก ไร้รถรา รถติดไม่มี โอกาสตายเป็น 0)

    --ว่างๆขอให้กลับไปอ่านแต่ต้นนะครับ จากข้าวผัดธรรมดา ผมได้ใส่ไข่ดาวไปอีก 2 แถมลูกเกด1 อีกกล่องครับ ได้รสมากขึ้น แล้วทำไม่ต้องมีตลกๆ อ๋อ..เป็นนิสัยทะลึ่งๆของผมเองครับ แต่ตัวจริงเงียบขรึมแบบนักวิชาการ แถมยังใส่แว่น โอ.. ดร.ดิเรกเราดีๆนี่เอง เมื่อก่อนก็ทำงานเรื่องพลังงานแสงอาทิตย์ (ตากพริกแห้งครับ--ล้อเล่นครับ -ทำน้ำร้อนพลังแสงอาทิตย์)
    -----ต่อๆ ครับ ก่อนที่ผู้อ่านจะลงแดงตาย
    --2.ให้มนุษย์ไปสร้างอาณานิคมบนดวงจันทร์และดาวอังคารได้แล้ว "พวกยูเก่งพอตัวแล้วนะนี่"---ท่านครับ ขณะนี้มีชาวโลก ทำงานหนักแบบกรรมกรอยู่บนดาวอังคารซะเยอะครับ(3พันมั้งไม่แน่ใจ) ส่วนใหญ่ถูกลักพาตัวไป บังคับให้ทำงานแลกกับอาหาร หนีกลับบ้านก็ไม่ได้ เพราะไม่รู้จะแจ้งตำรวจตรงไหน ท่ารถ บขส.ก็ไม่มีครับ น่าสงสารมาก

    ข้อสาม ติดไว้ก่อนครับ หนังสือก้อยุ่ตรงนี้ยังไม่มีเวลาเปิดดูครับ
    ----------------
    จากหนังสือ เรื่องลึกลับ ของดร.โจชัว
    บทนำ มีสองเรื่อง 1. มีทวีปอยู่ใต้โลก มีมนุษย์ เพราะว่าโลกเรานั้นกลวง
    2. เอกสารลับที่ปกปิดของรัฐบาล คือการติดต่อกับชาวต่างดาว
    --จุดประสงค์ของอเมริกา คืออยากใหญ่ อยากมีอำนาจ อยากมีอาวุธที่"ไร้ผู้ต่อต้าน"
    แต่อีก4 ชาติ ซึ่งครองเทคโนโลยี่ ก็ล้วงลูกกับชาวต่างดาวในแบบเดียวกัน

    --เกรย์ ก็เป็นพวกที่กระหายอำนาจ ได้ยอมให้เทคโนโลยี่ไฮเทค แลกกับ...
    การจับมนุษย์มาทดลอง..แบบไหนล่ะ... ทุกแบบ
    เช่นทางพันธุกรรม สร้างลูกผสมคนกับต่างดาว มันไม่ใช่เรื่องเล็กทีเดียว เพราะหลายๆคนรู้สึกว่า เพื่อนๆอีก7 คนเป็นตัวโคลนนิ่งไปแล้ว การลักพาตัวได้กระทบถึง"เกือบทุกครอบครัวของชาวอเมริกัน"
    บางคนตื่นขึ้นมา เห็นเงาดำๆ นั่งร้องคร่ำครวญอยู่บนเตียง จริงๆแล้ว ก็คือพ่อของเขาเองที่ถูกลักพาตัวไป-กลับมาก็เหลือแค่เนี้ย

    ---การกระทำของรัฐบาล ได้เป็นที่ต้องการของชาวอเมริกันแล้วหรือ จริงๆแล้วเกือบทุกสิ่งที่รัฐทำ มันสวนกับความรู้สึกของประชาชน แต่เนื่องจาก "ประชาชนไม่สามรถควบคุมรัฐบาลหรือหน่วยงานราชการใดๆได้" น่าเสียใจแทนประชาชนอเมริกันครับ
    จากที่เคยเห็นโพล เกิน60 เปอร์เซนต์ เห็นว่ารัฐบาลปกปิดความลับเรื่องใครระเบิดตึก ตอน 9/11 ครับ
    http://en.wikipedia.org/wiki/Opinion_polls_about_9/11_conspiracy_theories

    Scientific Poll: 84% Reject Official 9/11 Story
    Only 16% now believe official fable according to New York Times/CBS News poll
    Truth Movement has the huge majority of opinion
    How will the Bush Cabal react?
    [FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]Steve Watson & Alex Jones / Prisonplanet.com | October 14 2006[/FONT]

    มีคนแค่ 16 เปอร์เซนต์เชื่อนิทานของสำนักข่าวซีบีเอสและอื่นๆ
    84 เปอรฺเซ็นต์ เชื่อว่า รัฐบาลสหรัฐนั่นแหละอยู่เบื้องหลังการระเบิดตึกแฝด (บางคนบอดกว่ารัฐบาลต้องการกำจัดนายธนาคารเชื้อสายยิว) มันมีอีกเยอะครับคลิป คลิปที่เราเห็น จะมีคลิปเดียว แถมยังลบภาพพื้นหลังออก ต้องเห็นแม่น้ำ และอีกฝั่งของแม่น้ำด้วยครับ อืม เราได้ดูสิ่งที่"เซ็นเซ่อร์แล้ว" ครับ ต้องคลิปจาก อัลจาซีร่า ซึ่งเปิดมาก็เห็นสิ่งที่พุงชนตึกแล้ว มันไม่มีปีก มันคือจรวดมิสไซล์ครับ ผมเห็นมาแล้วครับ(ปัจจุบันเข้าใจว่าทางการสหรัฐขอให้ลบออก)
    --เอาเป็นว่าขอผ่านเรื่องนี้ไปแบบเร็วๆครับ
    --ต้นๆของบทกล่าวถึงมนุษย์ที่คิดว่า ตนเองมีร่างกายแบบเดียวกับพระเจ้า เรียกว่าแบบ อาดัม -กั๊ดม่อน-Adam-Kadmon Type จึงลำพองใจ แต่ว่า พละงสร้างสรร หรือพระเจ้า ก็ได้สร้างสิ่งมีชีวิตหลายรูปแบบที่เราจินตนาการไม่ค่อยถึงด้วยซ้ำไป
    (ขอแทรกครับ จานบินบางแบบทำงานด้วยจิต คือ พลังจักราลที่มีพลังสูง ได้ชาร์จประจุเพียงครั้งเดียว ก็บินรอบโลกได้ การสำรวจ หรือตาจากอสกาศ ไม่ได้มองเห็นเราเป็นตัวคน แต่จะเห็นเป็นรังสีโดยรวม ของรัศมีร่างกาย (ออร่า) เช่นท่า่นบอกว่า บางส่วนของรัสเเซียมีคนที่แร้นแค้น จนสิ้นจิตใจที่เป็นมนุษย์ไปแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  6. Duangchan Rach

    Duangchan Rach Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    แล้วปิรามิดทีจีนละคะ ไม่เห็นมีข่าวบ้างเลย ได้อ่านมาเหมือนกัน เขาว่าจีนสั่งห้ามไม่ให้ใครเข้าไป ประมาณว่าเป็นเขตต้องห้ามอะไรประมาณนั้น เท็จจริงประการใดไมทราบเหมือนกันค่ะ
     
  7. Duangchan Rach

    Duangchan Rach Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    ขอถามอีกอย่างนะคะ อาณาจักรที่ล่มสลายอย่างแอตแลนติส เป็นชาวต่างดาวรุ่นแรกหรือป่าวเกี่ยวข้องกับ ปิรามิดที่อียิปและที่อื่นไหม ช่วยอธิบายให้ฟังหน่อยค่ะ
     
  8. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ปิรามิดที่จีน ไม่ได้ให้ทุกคนไปดูได้ เพราะยังมีชิ้นส่วนวัตถุโบราณอยู่หลายอย่าง เช่นท่อน้ำ แผ่นจารึกกลม แต่นักวิจัยชาวต่างชาติบางกลุ่ม รวมถึงพวกแอบๆ ก็พยายามสำรวจไว้ครับ มีหลายแห่งมากเหมือนกัน ใหญ่ๆอยู่ที่เมือง "เสี่ยนหยาง"
    ImageShack® - Online Photo and Video Hosting

    --ภาพกลางๆจะเห็นว่า มีหลายปิรามิดอยู่ใกล้กัน


    http://www.philipcoppens.com/china_pyr.html
    The number 16944 is present inside the Great Pyramid of Gizeh, he states, and there are 16944 minutes of arc between the longitude of the Great Pyramid at Gizeh and that of the tallest pyramid at Shensi. Their dispersal along the river reminds him of the placement of the pyramids

    ปิรามิดใหญ่ที่สุดเรียกว่าเช็นสิ(ชื่อเมืองShensi) เป็นสุสานของจักรพรรดิ เฉิน หวงตี้ ฐานใหญ่กว่าปิรามิดกิซ่า 2 เท่า และมีปริมาตรมากกว่า 20เท่า น่าแปลกที่หมายเลขที่บันทึกไว้ภายในของปิรามิดกิซ่าคือ 16944 และถ้าเรานับเส้นลองติจูดละเอียดจากกิซ่ามาถึงปิรามิดนี้ก็ 16944 เส้น(มินิท)พอดีด้วย
    --พี่สาวผมไปดูมาแล้วครับที่อียิปต์ เธอว่า เป็นเราพวกเขาไม่มีภูเขา จึงสร้างมันขึ้นมา --เพื่อจุดประสงค์ที่จะเก็บพลังลึกลับ หรือพลังลมปราณ (พลังฮวงจุ๊ย-หรื่อ ชี่) ของโลกเอาไว้ อีกอย่างหนึ่งไม่ให้พลังแปรปรวนมาก จนทำให้เกิดภัยพิบัติใหญ่ได้

    --มีนักวิทยาศาสตร์ค้นคว้าเรื่องการรับส่งก๊าซออกซิเจน คาร์บอนไดออกไซด์ของโลก พบว่า "โลกกระทำตัวเหมือนสิ่งมีชีวิต" ทุกครั้งที่อัตราส่วนนี้จะเปลี่ยนไป เช่นภูเขาไฟระเบิด หรือต้นไม้คายน้ำมากไป --ปากใบเปิด หรือแก๊สจากในท้องวัว ---โลกเองจะทำการโต้ตอบ เพื่อให้อัตรานี้คงที่ เขาพยายามนำเสนอต่อนานาชาติ และเพื่อนเขาบอกว่า ให้ใช้ชื่อเรื่องนี้ว่า "ทฤษฎีไกอา" ซึ่งคำว่า ไกอา-Gaia มาจากศัพท์ภาษากรีก หมายถึง"พระแม่ธรณี" หรือ"โลกเราในสถานะที่เป็นสิ่งมีชีวิต" นานๆไป นักจานบินวิทยา หรือพวกนิวเอจ ก็นำมาใช้เรียก และหมายถึงว่า "โลกเรานี้มีชีวิต--พระแม่นางธรณี" เฉยเลย--อย่าว่าแต่คนเลย มนุษย์ต่างดาวก็เรียกอย่างนี้

    --ชาวแอตแลนติส ได้รับอารยธรรมจากต่างดาวโดยตรง มีความเจริญพร้อมกับ เลอมูเรียในแดนมองโกล แค่กลุ่มคนเพียงเล็กน้อยที่หนีภัยจากทวีปแอตแลนติสล่ม ยังสามรถสร้างปิรามิดยักษ์อันสวยงามและมีพลังลึกลับ ให้กับชาวอียิปต์ได้ น่าเสียดายที่ตำรามากมาย ในเมืองอเล็กซานเดรียถูกเผาไป--เรื่องนี้มันยาวมากๆ ขอผ่านก่อนครับ--เกรงว่าเขียนไป10 หน้าแล้วจะต่อไม่ติด เรื่องพวกนี้มีหลายกระแส ทั้งจากปากคำชาวต่างดาว หรือวิญญาณนักบวชยุคโน้น ชาวต่างดาว ญาณทิพย์ของ เอ็ดการ์ เคย์ซี สั้นๆก็ เครื่องบินบินด้วยพลังงปรมาณู มีผลึกขนาดใหญ่หลายร้อยฟุต รับพลังลึกลับจากอวกาศ รู้จักพลังลี้ลับที่มาจากดวงอาทิตย์ชื่อ อัลซีโอน อยู่กลางกาแล็กซี่ และมีเทคโนโลยี่จากต่างดาวมากมายที่เราคิดว่า "เหมือนเวทย์มนตร์"

    --ประมาณปี2011 ชาวต่างดาวพวกหนึ่ง ได้ทำการถล่มที่อยู่ของต่างดาวฝ่ายอธรรม
    ซึ่งอยู่ก้นอ่าวเล็ก แถวตะวันออกกลาง อย่างยับเยิน พวกนั้นตายเกลี้ยง โดยการอนุมัติจากสภาอันโดรเมด้า แต่ชาวโลกก็ไม่รู้ ไม่รู้สึกแต่อย่างใด เพราะสิ่งนี้เกิดในมิติที่4 ครับ
    --มีหลายครั้งที่ชาวต่างดาวยิงอุกกาบาตขนาดยักษ์ที่จะมาถล่มโลก ด้วยอาวุธนิวเคลียร์
    --มีครั้งนึงที่ดาวหางจะมาถล่มโลก มีพลังลึกลับ ดึงมันไห้ไปชนดาวพฤหัสซะงั้น(มีการชนจริง สิบกว่าปีก่อน)(พลังของ จิตจักรวาลครายอ้อน)
    --มีมากกว่าหนึ่งครั้งที่ยานของฝ่ายอธรรมเกรย์จะทำการยึดโลก แต่ยานเอเธนน่าของชาวอาร์คทอเรี่ยนได้เข้าต่อต้าน และชนะพวกนั้นได้ ทุกวันนี้ยานเอเธนน่าได้เปิดสนามพลังบดบังตัวเอง ซ่อนอยู่ใกล้ดาวอังคาร โลกจึงปลอดภัยตลอดมา
    (จริงๆต้องอ่านว่า อาร์คทูเรี่ยน--หมือนพลีอิเดี้ยน ต้องอ่านว่า พลีแอดเดี้ยน แต่ไม่นิยมอ่านกัน)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  9. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    Still, China will not give up all its mysteries that easily. Several pyramids probably remain undiscovered, their existence perhaps even unknown to the Chinese scientists.
    One mystery, however, definitely lingers on. At the end of the Second World War, pilot James Gaussman had to adjust his course due to engine problems. He tried to reach his base in Assam, India, having dropped off supplies inside China. As he turned around one mountain-top, a giant pyramid rose in the valley in front of him. It was white, made out of metal or stone. According to Gaussman it would have fitted perfectly in any fairy tale. A jewel-like stone crowned its top. “Though I wanted to set my plane on the ground and investigate, there was no way I could land it on that terrain.”
    ตายละ เผลอตัวไปตอบแม่นางคนนี้ซะยาวเลย
    พอมาอ่านอีกที ปิรามิดแห่งจีน ไม่ได้ยอมเผยตัวออกมาง่ายๆ (เจ๊ จุดธูปหรือยัง)

    -- เจมส์ เก๊าส์แมน ได้ขับเครื่องบินผ่านไปที่หนึ่งในจีน หลังจากทิ้งของลงที่อัสสัมในอินเดียแล้ว พอผ่านภูเขาแห่งหนึ่ง เครื่องยนต์เกิดขัดข้อง เขาจึงพยายามร่อนลงในหุบเขา ใกล้ๆ โอ้ว.. เกือบจะชนเอาปิรามิดสีขาว มันจะสร้างด้วยโลหะ หรือหินก็ไม่ทราบ แต่ที่ยอดประดับด้วยแก้วผลึกเหมือนอัญญมณี- เหมือนมงกฏแก้ว

    --เขาจึงร่อนวนรอบมันสามรอบ ถ่ายรูปไว้หลายรูป เขาพยายามพยายามนำเครื่องร่อนลง แต่สภาพพื้นดินไม่อำนวย
    --เมื่อเขานำรูปให้เจ้าหน้าที่จีนดู ไม่มีใครเคยเห็นสิ่งก่อสร้างแบบนั้นเลย และตลอดเวลานาน40 ปีที่ค้นหา เขาคงยังไม่ได้พบสิ่งนั้นอีกเลย(หลุดมิติกระมังเนี่ย)
    จนเพื่อนเขาได้นำรูปลงหนังสือ "ใบหน้าลึกลับบนดาวอังคาร"
    --อืม เว็ปนี้มีบริการ ถามสดๆ ตอบสดๆด้วยอ่านมากระวังมึนนะ
    (มีนักปราชญ์ตะวันตก ชื่อ อีเมอร์สัน เกือบได้ถึงนิพพานนะ แต่ที่รู้ เขาว่ากันว่า คนนี้นะ เหาะได้)(หาข้อมูลยังไม่เจอครับ)
    --ตะกี้เครื่องเข้าเว็ปนี้ไม่ได้ครับ จอขาวหมดเลย เป็นอยู่ราว 10 นาที


    [​IMG]

    ปิรามิดที่ว่าของเมือง เสียนหยาง กับของ เช็นสี คืออันเดียวกันครับ
    http://www.philipcoppens.com/nap_art8.html

    [​IMG]

    ปิรามิดขั้นบันไดที่จีน--จีนเพิ่งยอมเปิดประเทศ ข้อมูลทางนี้จึงมีไม่มาก และคนส่วนใหญ่ไม่สนใจเรื่องนี้นัก
    http://destee.com/index.php?threads/white-anthropologists-say-they-were-here-before-the-indians.57024/ ท้ายๆมีรูปปิรามิดในจีน ซึ่งมีภาพวาดด้วยดูแปลกดีนะ--ไม่สมควรวาดภาพทับลงโบราณสถาน หรือว่ามันเป็นหลังคาบ้านของเศรษฐีจีน..

    http://www.alien-ufos.com/ancient-civilizations-archaeology-anthropology/19712-great-white-pyramid-china.html ท้ายๆมีรูปภูเขาทีตัดออกคมกริบ เป็นปิรามิด หรือว่าผลงานของธรรมชาติกันแน่--ถัดจากนั้นมีคลิปปิรามิดที่ อุ๊คเฮอร์
    --ที่เชิงเขาแอนดีส มีปิรามิดที่ใหญ่มาก ดนปกคลุมจนเป็นเขาลูกหนึ่ง มีจานบินตกแถวนี้ และ พบศพชาวต่างดาวอยู่ในถ้ำด้วย
    --ที่ญี่ปุ่น มีสิ่งก่อสร้างที่ทำด้วยหิน และปิรามิดขนาดใหญ่ หินถูกตัดออกเป็นแนวตรงอย่างสวยงาม แต่โบราณสถานนี้อยู่ "ใต้ทะเล"
    --ปิรามิดที่จีน เป็นหลักฐานการมีอยู่ของต่างดาวบนโลก

    http://www.2012changesarenow.com/2009/08/chinese-pyramids-evidence-of-alien.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  10. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ---จะบอกอะไรให้นะ ผมเป็นคนชอบความลี้ลับ เป็นคนลึกลับด้วย บอกชื่อก็ได้ ผมชื่อเจษฎา
    -- ตรงที่ทำงานนี้ ผมนั่งกับพื้น จอคอมพ์อยู่บนโต๊ะญี่ปุ่นเตี้ยๆ ตัวเครื่องมัน เป็นแอธล่อน มี2 สมอง -ยี่ห้อ เอเอ็มดี ไม่ใช่อินเทล--(บางคนนึกว่า"ขยะ") ความจริงมันคือเครื่องที่เป็นรองเครื่องที้่ว่ากันว่าเร็วที่สุด มองไม่เห็นหรอกเพราะยัดอยู่โต๊ะตัวนี้ บนโต๊ะมีสำรองอีก2 เครื่อง แต่เป็นตัววงจรของมัน เครื่องนี้มีความสามารถดูดข้อมูลเร็วพอใช้ และก็ต่อเป็นเน็ทเวิร์คกับเครื่องของลูกสาวคนเล็กที่อยู่คนละห้อง ทุกอย่างสร้างขึ้นมาเอง ไม่ได้เรียนมาทางคอมพ์ แต่ซ่อมได้ เขียนโปรแกรม และสอนผู้อื่นให้เขียนก็ได้-ส่วนใหญ่ก็เรียนด้วยตัวเอง แทบไม่มีใครสอนให้

    --สิ่งที่แปลกกว่าชาวบ้านคือถ้าผมหันไปทางขวา 90องศา ก็จะพบกับสิ่งหนึ่งคือ รูปปั้นองค์อัมรินทร์ขนาดเกือบเท่าองค์ที่ประทับหน้า อัมรินทร์พลาซ่า และมีรูปั้นอื่นนับร้อยๆ หร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน เช่นมีดหมอสำหรับไล่ผี ตรีศูลของพระศิวะ- ดาบโบราณ พระพุทธรูปโบราณ ก็บอกไม่ถูกว่าผมใช้ห้องพระเป็นที่ทำงานและที่นอน หรือห้องพระห้องเทพเข้ามาอยู่ในห้องนอนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน

    --และที่น่าแปลก-- ถ้าผมหอบคอมพ์ไปทำงานที่ชั้นล่าง อย่าว่าแต่เขียนเรื่องจากความจำเลย จะตอบคำถาม จะแปล แม้แต่ประโยคเดียวก็เขียนไม่ออก จึงนับว่าเป็นโชคดีของทุกท่าน ที่เราได้มาเจอกัน แม้ว่าจะสมัครเป็นสมาชิกที่นี่นับ10ปีแล้ว แต่ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกที่เขียนขึ้น และ..เกือบเลิกเขียนที่นี่ซะแล้วด้วย..สรุปว่า เบื้องบนดลใจให้เขียนก็แล้วกัน-(หรือว่าเทพท่านเขียนเองโดยยืมมือผมกด)
    -ผู้อ่านก็ให้โชคดีเหมือนคนถูกล็อตเตอรี่ รวยๆยิ่งๆขึ้นไป นี่ปกติผมแจกเพลงอยู่เว็ปปาล์มพลาซ่า -ยังลืมไปแล้วว่าเคยแจกเลย งานประจำเขียนที่เว็ปญาณทิพย์ งานรองเขียนที่บล็อกแก็งครับ
     
  11. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=FitMYZKRfVI&feature=related"]Dead Alien bodys from Roswell UFO crash? HQ Leaked 2011 HD - YouTube[/ame]

    แนวคิดเรื่องมิติที่4

    http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&v=MN4KC_zlW4g&NR=1


    บางคนว่าเป็นศพชาวต่างดาวที่รอสเวล แต่ไม่น่าใช่ครับ ศพพวกนี้ขนาดเท่าคนธรรมดา และวัสดุที่รองศพ เป้นแผ่นฟอยล์ชนิดใหม่ ภาพน่าจะมาจากกล้อง"ไฮเด็น" หรือกล้องดิจิตอล 12ล้านพิกเซลขึ้นไป ดังนั้นศพที่พบไม่น่าจะย้อนหลังไปเกิน3 ปีครับ (เดาล้วนๆ)

    --วิทยาธร นิทานโบราณ บางคนคิดว่า เหมือนคนลับแลที่ชอบดนตรี--คนธรรพ์ ฮินดูเรียกกานเดวา- Gandeva
    --วิทยาธร น่าจะแปลว่า ผู้มีความรู้(เทคโนโลยี่) นิทานเก่าแก่ พูดถึง วิทยาธรที่มีลูกแก้วแล้วเหาะได้ แต่อาจเป็นมนตราของ
    วิทยาธรเอง แต่ว่า... เด็กคนหนึ่งได้ย่องไปโขมยลูกแก้วของเขาไปตอนที่เขาหลับ...แล้ว เด็กคนนั้นก็เหาะได้
    ---สรุปว่า ลูกแก้วCrytal Ball เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่ง ซึ่งสามารถต้านแรงโน้มถ่วง ทำให้คนเหาะได้ เรื่องนี้ถ่้าฝรั่งรู้ มันจะบอกว่า ไม่ใช่นิยาย มันคือความจริงที่สารถพิสูจน์ได้ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า
    --ตอนที่พ่อของข้าพเจ้าเป็นเด็ก พวกเด้กๆมักจะวิ่งตามสิ่งหนึ่ง เป็นดวงแสงสว่าง วิ่งจากเจดีย์ของวัดหนึ่ง ไปอีกวัดหนึ่ง (กลางเมือง จ.พะเยา)
    ---คนโบราณทางเหนือ มักขุดพบ หรือตามหาลูกแก้วผลึกควอทซ์ใสๆ ซึ่งมักพบตามโบราณสถานเรียกว่า "แก้วอมซาน" ซึ่ง "ซาน"แปลว่า"เหาะ" มันคือ"ลูกแก้วที่อมแล้วเหาะได้" พระธุดงค์บอกว่า มันมีแสงออกมาและกระโดดได้เหมือนกบ เมื่อท่านเอาบาตรไปครอบไว้ มันก็กลายเป็นลูกแก้วธรรมดา--คนโบราณจะนำไว้ตามพระธาตุ เชื่อว่า เป็นแก้วมีค่าควรเมือง
    ---เอางี้นะ ใครยังเชื่อว่าเป้นความเชื่อโบราณ ยกมือขึ้น แต่ว่า เอ่อ คนเดี๋ยวนี้นั่งพูดกับผลึกแก้ว อธิษฐาน พวกเขา(ชาวนิวเอจ)บอกว่า เป็นการตั้งโปรแกรมให้"สิ่งที่เหมือนคอมพิวเตอร์ในผลึกแก้ว" แล้วการล้างโปรแกรมล่ะ "ล้างในน้ำเกลืออุ่นๆ หรือนำไปตากแดดแรงๆ อืม.. ดังนั้นการที่คนไปชายหาดแล้วสบายใจ ก็เพราะไปรับพลังจากผลึกทราย(เป็นอย่างเดียวกับคริสตัล-ควอทซ์ คือซิลิกอนออกไซด์)นะเอง แล้วคลื่นน้ำเกลือที่ซัดหาด มันส่งพลังออกมาว่า "รับโปรแกรม -ล้างโปรแกรม --สบายๆผ่อนคลายนะเจ้านาย" สิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นจริง จิตรู้สึกแต่ไร้คำอธิบาย ทุกคนมุ่งตรงไปชายหาด ไปนั่งมองมันเหมือนถูกสะกดจิต เพราะลึกๆแล้วทุกคนต้องการรับพลังที่สามรถผ่อนคลายจิตใจ

    --คอมพิวเตอร์มีความฉลาด ลองคิดดูว่ามันสร้างขึ้นจากอะไร มันเป็นธาตุซิลิกอน-ซึ่งก็เป็นตระกูลเดียวกับทราย(ซิลิกอนออกไซด์)(จบเรื่อง ผลึกคริสตัลกับพลังจิต)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  12. Pelagia

    Pelagia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,198
    เรื่องที่ว่าเครื่องบินชนตึก แท้จริงแล้วไม่ใช่เครื่องบินแต่เป็นจรวดมิสไซล์ แต่เป็นที่ทางสหรัฐตบแต่งคลิปแล้วเอามาออกข่าว

    เคยเห็นคนไทยที่อยู่ที่อเมริกาที่เห็นตอนที่โดนชนจริงๆ เค้าก็บอกว่าเห็นเครื่องบินจริงๆ นะครับ ไม่ใช่จรวดมิสไซล์
     
  13. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [​IMG]----เรายังไม่ได้พูดถึงเอิ๊ร์บ Orbs คือลูกบอลแสง พบได้ตาม ป่าช้า ที่เงียบๆ ห้องที่ปิดทึบ ส่วนใหญ่มองไม่เห้น แต่ถ่ายรูปแล้วเห็น โดยสมัยก่อน กล้องใช้ฟิล์ม
    แต่ปัจจุบันใช้ตัวรับแสง ซีซีดี ซึ่งไวต่อพลังงานแสงย่านที่คนเรามองไม่เห็น สรุปว่ากล้องดิจิ ถ่ายรูปผีได้ดีกว่า อืม ก็ลืมถามผีมาน ว่าจะโหวตให้กล้องแบบไหนครองใจมหาชน เอ๊ย..มหาผี

    --ในห้องนอนผมก็ถ่ายติดเยอะมาก แต่เกิดเพียงครั้งเดียว จะว่าเป็นฝุ่น ก็ต้องเกิดทุกครั้งสิ การเกิดครั้งนั้น ก็คือย้ายองค์เทพมาเข้าห้องภรรยา แล้วย้ายอีกครั้งเข้าห้องผม กำลังจะออกไปธุระ เหมือนมีอะไรดลใจลึกๆ ให้เอากล้องถ่ายภาพชุดหนึ่ง ก็เห้นดวงแสง มีมากมาย (ที่ว่าดลใจ ฝรั่งมันว่า มันก็เป็นแบบนี้ดลใจให้ถ่าย-ในป่าช้า) พอขยายดูบางดวงก็จะเป็นหกเหลี่ยม บางคนดูแล้วบอกว่าใจสั่นหมด มีพลังมาก

    --ผมไปเจอภาพชุดหนึ่ง ถ่ายด้วยกล้องดิจิหรือฟิล์มก้ไม่ทราบ มีคนนำมาทิ้งไว้ที่บ้านเพื่อน ผมเอามาดู เป็นการเที่ยวประเทศลาว ในโบสถ์ตอนกลางวัน มีดวงแสงระดับหัวคน แสดงว่าดวงนี้มีพลังมากกว่าแสงปกติราวสิบเท่า พอดูหลายๆรูปตอนพลบค่ำ มีดวงแสงพวกนี้ออกมาอีกหลายรูป ประมาณ5-6ดวง--นี่คือลักษณะแสงจากดวงวิญญาณแน่นอนครับ--อีกแบบหนึ่งจะมีชั้นของแสงเป็นชั้นๆภายใน และบางทีมีภาพหน้าคน
    --ถามร่างทรง กุมารเทพ ซึ่งบอกแบบเดาคำตอบไม่ได้เลย ว่า "เป็นกล้องส่องของมนุษย์ต่างดาว" ถามเทพก็บอกแบบนี้ " ส่งดวงแสงมาจากมิติอื่น เป็นกล้องที่ถ่ายภาพ--มองเห็นได้รอบตัว" ซึ่งทางฝรั่งจะเห็นแบบนี้เยอะ

    [​IMG]ป่าช้า และตอนกลางคืน สยอง...ส์ มั้ย


    [​IMG]

    สาเหตุต่างๆของเอ๊๊ร์บ
    http://en.wikipedia.org/wiki/Orb_(optics)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2012
  14. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ตอบ--มีหญิงคนหนึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่ทางการ ตอนที่เครื่องบินชนตึกเธอก็รู้ แต่ตอนที่หาทางจะออกนอกตึกนะสิ เธอบอกว่ามีเสียงระเบิดหลายครั้ง ซึ่งมันดังต่อเนื่อง
    เหมือนว่า มีใครคนหนึ่ง นั่งควบคุมมันให้มีการระเบิด จนเธอไม่รู้ว่าจะวิ่งออกไปทางไหนดี--ตามเทคนิค เรียกว่า ระเบิดตัดโครงสร้าง--ระเบิดตัดเสาครับ


    --ตอนที่ตึกเริ่มยุบตัว ผู้สันทัดกรณีบอกว่า ลองดุหน้าต่างใต้กลุ่มควัน มันจะมีควันพุ่งออกมา นั่นคือเทคนิคของการกดระเบิดตัดเสาไล่ลงทีละชั้น เพราะไม่ต้องการให้ตึกล้มลงไปด้านข้าง ก็อย่างที่ผมบอกว่า ตึกนี้ใช้เหล็กทำโครงสร้างมาก มากจนขายเศษเหล็กมาที่อินเดีย จนบางส่วนเข้ามาในพม่ามา คิดดูสิว่ามันมากขนาดไหน

    --ต้องหาสรุปเรื่องการสอบสวนทางโครงสร้างของตึกครับ ดูรายงานหลายๆอย่าง
    ----------------------------
    ปิรามิดในจีน จาก เวป คริสตัลลิ้งค์


    List of Chinese pyramids
    • Inner Mongolian pyramid (1 kilometer north of Sijiazi Town, Aohan County)
    • Maoling Mausoleum
    • Pyramid of Gathering (Tibet)
    • Qin Shi Huang's mausoleum
    • Zangkunchong
    • Step Pyramid (Ziban)
    http://www.crystalinks.com/pyramidchina.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  15. Pelagia

    Pelagia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,198
    เรื่อง Orb มันก็คล้ายๆ กับฝุ่นที่ติดที่แว่นตา ตอนใส่อยู่จะไม่ค่อยสังเกตเห็นฝุ่นเท่าไหร่ แต่เมื่อเราขยับแว่นออกมาหน่อยจะเริ่มเห็นฝุ่นที่ติดแว่นอยู่เป็นวงๆ ขาวๆ แล้ว นั่นแหล่ะ มันก็เป็นหลักในการเห็นวงขาวๆ ในภาพจากกล้องแหล่ะ แต่กล้องจะเห็นได้ก็ต้องใช้แฟรชด้วยเพราะต้องให้มีแสงไปสะท้อนฝุ่นเข้ากล้อง

    สองเวปนี้มีเขียนอธิบายไว้ครับ รวมถึงมีภาพประกอบด้วยทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น

    http://www.sarakadee.com/web/modules.php?name=Sections&op=printpage&artid=777

    http://www.ranthong.com/smf/index.php?topic=13238.0

    ที่กล้องดิจิตอลมันเห็นบ่อยกว่ากล้องฟิล์มเพราะว่ากล้องดิจิตอลมีระยะโฟกัสระหว่างเซนเซอร์รับแสงกับเลนซ์น้อยกว่าระยะระหว่างฟิล์มกับเลนซ์ ทำให้กล้องดิจิตอลมีระยะโฟกัสน้อยกว่า ทำให้มีความชัดลึกมากกว่ากล้องฟิล์ม ทำให้สามารถจับภาพฝุ่นที่อยู่ใกล้ๆ เลนซ์ได้ดีกว่า จึงทำให้เห็นได้บ่อยกว่า


    ส่วนเรื่องตึกเวิร์ดเทรด เรื่องระเบิดก็เรื่องนึง เรื่องเครื่องบินชนตึกหรือมิสไซล์ชนตึกมันก็อีกเรื่องนึงครับ เรื่องวางระเบิดหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ครับ ส่วนหลักฐานที่ว่าหน้าต่างมีกลุ่มควันออกมาเลยเป็นหลักฐานว่ามีการวางระเบิดไว้ก่อน อันนี้ผมว่ามันไม่หนักแน่นพอนะเพราะว่าไฟไหม้ในตึกที่ไหนๆ ก็มีควันออกมาจากหน้าต่างทั้งนั้น ส่วนที่มันยุบตัวลงมาเพราะว่าโครงสร้างที่เป็นเหล็กมันโดนไฟเผานานมาก เหล็กมันก็เลยอ่อนตัวลงมาโครงสร้างก็เลยยวบพังลงมา คือถ้ามันไม่โดนเผามันก็แข็งแรงดีหรอกครับ แต่ถ้าโดนเผาเมื่อไหร่มันก็อ่อนตัวลงมาได้ เหมือนว่าเวลาไฟไหม้ตึกที่บ้านเรา เวลาดับไฟได้เค้าก็ต้องให้วิศวกรเข้าไปตรวจสอบโครงสร้างตึกก่อน ดูว่ามันแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักได้หรือเปล่าเพราะว่าโครงสร้างที่เป็นเหล็กมันโดนไฟเผาจนโครงสร้างเสียไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  16. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=BVFZu97fWbU&feature=related"]9 11 THE BIG CLUE EVERYONE MISSED - YouTube[/ame]

    -"ตลิปเงื่อนงำ ที่ทุกคนมองข้ามไป"--ผมเปิดหน้าต่างเยอะไป เครื่องเลยค้างเลย--อยากบอกว่า ที่ประชาชนเค้าไม่ค่อยไว้ใจรัฐบาลของเค้า-- เพราะมันมีสาเหตุ ถือถ้ามันมีควัน ก็สรุปว่า ต้องมีไฟใหม้อะไรสักที่นึง
    --คลิปนี้บรรยายว่า --นายคนแรก สามารถบอกได้ว่า "ผมนะเป็นพยายานได้ เห็นตอนตึกมันพังลงมา น้ำมันของเครื่องบินที่ใหม้ ทำให้โครงสร้างตึกมีปัญหา"ดูท่าทางเขาร่าเริง และตอนที่เขาพูด หันหลังให้ตึกมั้ง ตึกมันยังเพิ่งจะพังลงมาสัก--แม้แต่พนักงงานดับเพลิงและกู้ภัยยังงง ไม่เข้าใจเหตุผลของการยุบตัว แต่นายคนนี้รู้หมด --รู้อนาคตนะนี่ แถมคนทั่วๆไปที่เขาตกใจ นักข่าวก็ไม่สัมภาษณ์ มาสัมภาษณ์คนๆนี้อย่างเจาะจง ยังกับนัดกันมา-

    -คนที่สอง สามารถบอกได้ทันทีว่า น้ำมันเชื้อเพลิงไปละลาย(หลอม)โครงสร้างเหล็ก ทำให้ตึกพัง โดยไม่ต้องถามวิศวกร ไม่ต้องวิจัยอะไรทั้งนั้น ฟันธงโช๊ะเลย

    --คนที่สาม--หลังจากตึกโดนชน 33 นาทีสามรถฟันธงได้เลยว่า บิน ลาเดนทำ นายคนนี้รู้หมดว่า พวกนี้ทำสงครามศักดิ์สิทธ์ จ้องจะทำการนี้มานานแล้ว เหมือนกับมีคนหลายร้อยคนคอยสืบสวน แล้วนั่งเขียนรายงานสรุปให้นายคนนี้ ทั้งหมดกินเวลาแค่30นาที หรือว่า นายคนนี้ได้รายงานฉบับนี้มาก่อนเครื่องจะชนตึกมาหลายเดือนแล้ว ซ้อมพูดหน้ากระจกมาคล่องปรื๋อเลย

    ---ลูกบอลแสง ผมได้เห็นรูปเยอะ แม้ในเว็ปญาณทิพย์ เวลาเขาไปทำบุญ มีชุดนึงเข้าถ้ำมืดๆ ดวงแสงยังออกมาเกือบทุกรูป มีหลายสี สองสามดวง เจ้าของรูปยังไม่รู้ ไม่ได้สังเกตด้วยซ้ำ ผมเลยพูดแนะให้เขาสังเกตเอา
    -อีกชุดนึง ที่เขากะลา ผมเห็นที่เว็ปนี้แหละ แสงบางลูกเขาบอกว่าเห็นด้วยตาเปล่าด้วย ถ่ายรูปก็ติดด้วย
    --พี่สาวไปเที่ยวสังเวชนียสถานที่อินเดียกับทัวร์ ตอนถ่ายรูปหลายๆคนคิดว่า"มีคนถ่ายติดดวงแสง -วิญญาณของเทพ" จึงพูดเป็นภาษาไทยว่า "เทพ..เจ้าคะ ขอให้ถ่ายติดท่านด้วยเจ้าคะ" ต่อจากนั้น ก็สามารถถ่ายติดดวงแสงได้ทุกคน โยเห็นจากจอที่มีในกล้อง ซึ่งหลายๆคนสัญญาว่าจะอัดลงแผ่นแจก แต่ป่านนี้3ปีแล้วยังไม่ได้เลย ใครมีภาพแบบนี้น่าเอาออกมาโชว์นะครับ
    --อีกเรื่องนึงขอเล่นของสูงอีกเช่นกัน---มีหินที่นำมาประดับโรงแรม ก้อนนึงมีรูปคล้ายพระพุทธบาท เจ้าของโรงแรมเอเชียจึงไปถามพระ พระท่านก็บอก ยังี้ต้องพิสูจน์ และพระท่านว่า คนที่ถ่ายติดปาฏิหารย์ได้ ต้องมีใจเป็นสื่อ จึงใช้กล้องดิจิตอล5 ตัว ถ่ายพร้อมกัน ในเวลากลางวัน โดยพระท่านกำลังอธิษฐาน กล้อง3 ตัวถ่ายได้ปกติ อีกสองตัวภาพเบลอหมด (กล้องนึงในสองนี้ คนถ่ายคือลูกชายเจ้าของโรงแรม) แต่ลักษณะเหมือนว่า ก้อนหินตรงนั้นมีแสงสีเขียวกับเหลืองออกมา (ผมอ่านนสพ.เล็กๆ ฉบับนึง มีภาพด้วย)

    --เดี๋ยวจะหาดวงแสงที่ไม่ใช่วงกลมมาแจมกัน ถ้าจะเอาภาพถ่ายวิญญาณคงต้องวิเคราะห์กันถึงเช้าแน่ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  17. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ลองดูคลิปชุดนี้ครับ ลองหาให้ครบชุด น่าทึ่งมาก การทำลายล้างของจรวดร่อน คล้ายกัน มีปีกก็คล้ายกัน
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=pD4-95RTzdw"]The 9/11 Hoax (NO PLANES) (5/8) - YouTube[/ame]

    บอกแล้วว่าต้องมีการตัดต่ออย่างมโหฬาร แบบย้ายตึกเล่นกันซะเลย

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=_-C9k4vPd1s&feature=related"]THE FAKE WORLD WE LIVE IN - EDITING SHOWS - YouTube[/ame]
    มีคำพูด"น่าจะเป็นจรวดมิสโซล์นะ" แถมมีการย้ายสะพานไปมา ในขณะที่ตัดภาพ ซึ่งเวลาก็ดำเนนไป เหมือนกำลังเล่นกราฟฟิกไปด้วย สรุปคือมีเงื่อนงำ และไม่เนียน มีลูกเล่นอะไรสักอย่าง

    http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&v=pmFwYch29yE&NR=1

    เวลาที่ 8.53 และ 8.58 กล้องจะแพนไปทางซ้าย เพื่อซ้อม เพื่อ(รู้ก่อนว่า) รับการมาถึงของเครื่องบินเครื่องที่สอง ที่เวลา 9.03 (เวลาเช้า) สองครั้งแรก (ลองซ้อมดู) ครั้งที่สาม รับของจริง แถมยังรู้ก่อนว่ามันจะมา...
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=cuYe4kZUwLo&feature=endscreen&NR=1"]TV Fakery test runs minutes before live 2nd WTC hit? - YouTube[/ame]

    คลิปส่วนตัวของสองผัวเมีย ซึ่งถูกอำนาจเงิน หรือการล้างสมอง และตัดภาพออกทิ้ง เพื่อกลบคำว่า "เครื่องบินทางทหาร"
    และภรรยาถามว่า"เครื่องบินหรืออะไรชนตึก" สามีบอกว่า "น่าจะเป็นจรวด เพราะมันเร็วมาก มองไม่ทันเลยหละ"
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=yisoVOobzXk&feature=related"]RE: TV Fakery fraud vs. Eyewitnesses in homemovie - YouTube[/ame]

    ตั้งกล้องจากตึกไกลๆ ควรยิ่นกล้องออกหน้าต่างแต่กลับมีคนเดินเพ่นพ่านตัดหน้ากล้อง แถมภาพยังผลิคออกมาหลายสีหลายแบบ
    --ขณะที่ควันเต็มท้องฟ้า ยังอุตส่าห์แพนกล้องไปรับภาพเครื่องบินลำที่สองซะ3 กม.(รู้ก่อนเกิด)- จากภาพถ่ายควันคลุ้งเต็มฟ้า แต่จากกล้องนี้ ชัดเจนแจ่มแจ๋ว เพราะใช้คอมพ์ลบซะเนียน
    --ควันไฟอย่าระบายสีดำเกินไป มันไม่เนียน เครื่องบินใส่สีดำเกินไป เทียบกับภาพถ่ายแล้วคนละเรื่อง
    --ตัวประกอบกริ๊ดยังกับคนบ้า เว่อร์ไป
    --ทีหลังใส่ซาวด์เอฟเฟ็คท์เอาแบบมืออาชีพหน่อย เพราะกว่าเสียงจะมาถึงตึกที่ตั้งกล้องมันตั้ง 11วินาทีนะ นี่ชน ก็ตูมเลย
    --ถ้ามันเป็นข่าวจริงๆ จะมานั่งทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกให้เมื่อยมือทำไมล่ะ
    --ตอนถ่ายภาพช้า จะเหมือนนิ้วมือโผล่มาจากอีกด้านนึง ไม่ใช่เปลวระเบิด--มีแผ่นสีดำ โผล่ออกอีกด้านนึง ควันออกมาก็สีดำสวยงามเช่นเดิม และภาพที่ออกมาในเวลาเดียวกัน จากสำนักข่าวอื่น ก็ต่างกันมาก--ดูคลิปนี้แล้วซึ้งเลยครับ

    http://www.youtube.com/watch?feature=endscreen&NR=1&v=gmjjK2MYKDg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  18. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    --- ผมเองรู้สึกว่าเขาลบแม่น้ำและภาพพื้นหลัง จริงๆแล้วก็เป็นอย่างนั้นครับ เครื่องบินก็ไม่มีจริง แถมยังทำกราฟฟิกใส่ โห คนเราเลวได้สุดๆ (คนทำน่ะ) 3พันกว่าชีวิตต้องสูญเสีย แถมยังเป็นคนชาติเดียวกัน-ไม่ใช่ศัตรู

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=obbOV6cfujE&feature=related"]9/11 - Fake Plane 3D Analysis Proof of an inside job - Pt 1 - YouTube[/ame]


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=SXr_sGrUFO4&feature=related"]Total Proof No Planes Hit The Buildings on 9/11 - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  19. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=xsZVgRo26fY&feature=related"]OVNI Top Secret 2 - YouTube[/ame]

    ลิมไปว่าในคลิปมิติ มีเรื่อง เวลาเป้นลบ คือ แอนตี้ไทม์ และมี กว้าง ยาว สูง เป็นลบหมด อนุภาคปฏิสสาร ก็คืออนุภาคธรรมดา แต่วิ่งย้อนสู่อดีต เป้นความคิดของ ริชาร์ด ไฟน์แมน
    (มีเด็ก2 ขวบ บวกลบเลขได้ --ที่เมืองไทย ---วัดไอคิวได้ 159 สูงกว่าไอน์สไตน์1 แต้ม โดยเท่าๆ กับสตีเฟ่นฮอว์คิง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 เมษายน 2012
  20. Duangchan Rach

    Duangchan Rach Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +28
    ภาพนี้ถ่ายตอนไปทำบุญ ฝังลูกนิมิตเก้าวัด ภาพจะออกมาเป็นอย่างที่เห็นค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • S6302090.JPG
      S6302090.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      318
    • S6302089.JPG
      S6302089.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.8 MB
      เปิดดู:
      285
    • S6302091.JPG
      S6302091.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      304

แชร์หน้านี้

Loading...