มนุษย์โลกภายใน 5 ปี จะเหลือประมาณ 500 ล้านคน และคนจะบรรลุมรรคผลนิพพานง่ายมาก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 21 มกราคม 2021.

  1. nilakarn

    nilakarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2011
    โพสต์:
    3,604
    ค่าพลัง:
    +3,014
    ครั้งหนึ่ง หลวงตามหาบัว ติดความสุขในญาน หรือ ติดสุขในสมาธิ
    คิดว่า ความสุขอย่างนั้นก็คือ พระนิพพาน ที่ไม่มีทั้งสุขและทุกข์
    แต่ที่ พระนิพพาน จะต้องไม่ยึดในทุกข์และสุข
    ดังนั้น จึงไม่มีทั้งความทุกข์ หรือ ความสุข
    เมื่อยังมีสุขอยู่ ก็แสดงว่า ยังไม่ถึงนิพพานแท้ๆ
    ข้อนี้ นักปฏิบัติหลงติดกันเยอะ หลงติดในญานชั้นใดชั้นหนึ่ง
    หลงไปกับอดีต หรือ หลงไปกับอนาคต
    จิตไม่อยู่กับตัวเอง จึงไม่อาจที่จะบรรลุธรรมได้
     
  2. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำทำนาย.ภัยพิบัติ.จราจล.หลวงพ่อเล็ก สุธัมมปัญโญ ใกล้เป็นจริง


    10 มี.ค. 2021
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พายุฤดูร้อนถล่มภาคกลาง-อีสาน ซัดบ้านพัง อึ้ง! ลูกเห็บโผล่กลางกรุง


    9 มี.ค. 2021

     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    นาที“เขื่อนสหรัฐฯแตก”ฮาวาย อพยพหนีน้ำท่วม


    9 มี.ค. 2021
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ระทึก! ขับรถหนี “ไฟป่า อาร์เจนตินา” อพยพกว่า 2,000 คน


    10 มี.ค. 2021
    พื้นที่ทางตอนใต้ของ“อาร์เจนตินา”เผชิญไฟป่ารุนแรงกว่า 1 สัปดาห์ โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ขณะที่ไฟได้ลุกลามหนักไปในชุมชน มีบ้านเรือนประชาชนถูกเผาไปนับ 200 หลังคาเรือน ทำให้ทางการต้องอพยพประชาชนกว่า 2,000 คนไปในที่ปลอดภัย

    ส่วนที่รัสเซีย ภูเขาไฟที่สูงที่สุดในทวีปยูเรเชีย พ่นลาวา เถ้าถ่านและควันจำนวนมาก ขึ้นสู่ท้องฟ้า โดยล่าสุดการปะทุได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังจากภูเขาไฟเริ่มปะทุมาตั้งแต่กลางเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดวงอาทิตย์ 2 ดวง ล่าสุด ปรากฏที่ท้องฟ้าประเทศอเมริกา


    9 มี.ค. 2021​
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อย่าไปเลยบางกอก (2012 = 2021)?


    2 ก.ค. 2012

    ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ นอสตราดามุสเมืองไทย กับคำทำนายภัยพิบัติประเทศไทยปีนี้ ในวู้ดดี้เกิดมาคุย

    เคยสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนมาแล้ว เกี่ยวกับคำทำนายของ "ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ" ในเรื่องภัยพิบัติ ตั้งแต่ครั้งเหตุการณ์ตึกเวิล์ดเทรดถล่ม เหตุการณ์สึนามิ เมื่อปี 2547 และเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทย เมื่อปี 2554 จนได้รับฉายานามว่า.. "นอสตราดามุสเมืองไทย"ล่าสุดรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย จึงไม่รอช้าเชิญ ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ มาพูดคุยทำนายภัยพิบัติประเทศไทยปีนี้ เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2557

    โดย ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ เล่าย้อนถึงเหตุการณ์ 11 กันยาที่สหรัฐฯ ให้ฟังว่า ครั้งแรกตนยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์เกิดที่ไหน คือเห็นตึกสูงมากแล้วมีอะไรมาชนจนระเบิด จนกระทั่งตนเปิดหนังสือฉบับภาษาอังกฤษ แล้วพบตึกเวิลด์เทรดซึ่งเป็นตึกที่ตนเห็น ตนจึงบอกผู้ใหญ่ในวงการทหาร รวมถึงวันที่จะเกิดเหตุด้วยว่า เป็นวันที่ 11 กันยายน แต่ผู้ใหญ่ก็ตอบว่า มันจะเป็นไปได้เหรอ

    และทุกครั้งที่ตนเตือน จะต้องบอกวันเสมอ อย่างเหตุการณ์สึนามิ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ตนบอกทุกคนที่ได้ไปบรรยายให้ฟัง ตอนเห็นภาพนี้เห็นที่กรุงเทพฯ แต่ไปทำพิธีที่ท้ายเหมือง เพราะตนมั่นใจว่าจะต้องเกิดที่ภูเก็ต ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนถูกนักวิทยาศาสตร์ รวมถึง ดร.สมิธ ออกมาว่าเยอะ ว่าตนไม่รู้จริง สึนามิไม่เคยเกิดในไทย แต่ตนก็บอกว่า ไม่ใช่ไม่เคยมี แต่คุณเกิดไม่ทัน มันเคยเกิดเมื่อ 4,000-5,000 ปีที่แล้ว จนกระทั่งศูนย์กลางและเมืองใหญ่ กลางมหาสมุทรอินเดียล่มหายไป

    ส่วนที่รู้ได้อย่างไรว่าจะเกิดที่ภูเก็ตนั้น ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า ตนตั้งคำถามในใจ ส่วนคนที่ตอบซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่เชื่อมต่อกันด้วยคลื่นบางอย่าง เขาตอบมาว่าอันดามัน ซึ่งในวันที่ 25 ธันวาคม ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อน ๆ ได้ไปที่ปากช่อง

    ทั้งนี้ ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ เล่าด้วยว่า การที่หยั่งรู้อนาคตนั้น เรียกว่า ญาณวิถี คนทรงญาณ การที่จิตสงบ เป็นสมาธิระดับสูง เกิดจากการที่เรามีอยู่แล้วตั้งแต่อดีตชาติและฝึกด้วย ตนไม่ใช่หมอดู หรือนักพยากรณ์ แต่สิ่งที่ตนเห็นยังไม่มีอะไรที่ไม่เกิดขึ้น ทุกอย่างที่เห็นเกิดขึ้นหมด ครั้งแรกที่เห็นคือ 4-5 ขวบ ตนเห็นขโมยขึ้นบ้านและถูกตีอยู่ที่ระเบียง ตนจึงบอกผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งเขาก็เชื่อ หลังจากนั้นไม่เกิน 7 วันก็มีขโมยขึ้นบ้านจริง ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันได้ว่า ไม่ใช่จินตนาการเพราะตนใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเอง 15-18 ปี

    และเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า ตนได้คุยกับ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา จึงเริ่มศึกษาเรื่องฟิสิกส์ คลื่นพลังงานแม่เหล็กต่าง ๆ จนเริ่มเข้าใจว่า ถ้าสมาธิ จิตเราดี เคิร์ฟในสมองจะมีความถี่ห่าง ซึ่งสามารถจับจูนคลื่นพลังงานต่าง ๆ ที่มีรอบตัว นอกจากนี้ตนยังได้สอนน้อง ๆ ให้ฝึกสร้างพลังงานขึ้นมาเอง เพื่อให้ได้สัมผัสพลังงานจริง ๆ โดยการถูมือและเคาะนิ้ว ซึ่งจะช่วยการสร้างสเต็มเซลล์ เพราะหลังเดือนพฤษภาคมปีนี้ โลกจะเริ่มเปลี่ยนแปลง และมนุษย์จะเริ่มกลายพันธุ์ !

    โดยโครงสร้างดีเอ็นเอเราจะผิดปกติ เพราะความไม่สมดุลของยีน เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสนามแม่เหล็กโลก เกิดจากสิ่งที่ร่างกายสะสม มลพิษสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ รวมถึงปัจจัยทางสมอง ทุกวันนี้มนุษย์อยู่กับสนามพลังงานแม่เหล็ก ซึ่งพร้อมที่จะเปลี่ยนกระบวนการเซลล์ของเราให้ผิดปกติ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมปัจจุบันคนเราถึงเป็นมะเร็งกันเยอะมาก โดยภาพเหล่านี้ตนเห็นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน มนุษย์มีหนอกที่หลัง แขนและมือสั้นกว่าปกติ แต่หนาใหญ่ เท้าขาผิดปกติ จะว่าเหมือนมนุษย์โบราณก็ไม่ใช่เพราะอันนั้นดูแข็งแรง แต่อันนี้ดูปวกเปียก เป็นภาวะที่ไม่สมดุลเลย ซึ่งขึ้นอยู่กับพื้นที่ ถ้าพื้นที่ไหนไม่มีเทคโนโลยี และไม่มีการเปลี่ยนแปลงของสนามแม่เหล็กมากก็อาจจะไม่เป็นมาก

    ส่วนที่หลาย ๆ คนมักจะสงสัยว่าเรื่องที่ตนเตือนจริงหรือเปล่า อยากดังหรือเปล่า ทำไมจึงตั้งฉายานอสตราดามุส ตนไม่ได้ตั้งเอง สื่อเป็นผู้ตั้งให้ เพราะเราไม่ได้อยากดัง และไม่ได้คิดที่จะเอาความรู้หรือความสามารถพิเศษมาทำมาหากินหรือทำให้ตัวเองโด่งดัง ซึ่งพระ ซินแส บอกว่า ตนเป็น 1 ในสิบล้านคน และเป็นหน้าที่ที่ตนจะต้องลงมาทำบางอย่าง ตนเป็นพรหม คือผู้ที่สำเร็จแล้ว ปฏิบัติแล้ว และไม่มาเกิดก็ได้ จะเกิดก็ได้

    ส่วนที่คนไทยนับถือพระสยามเทวาธิราชนั้น ท่านเสด็จกลับข้างบนแล้วตั้งแต่ พ.ศ. 2523 เพราะหมดวาระของท่านแล้ว กรุงเทพฯ สร้างมา 200 กว่าปีแล้ว ทุกอย่างมีกำหนดอายุขัยทั้งนั้น เทวดาที่รักษาเมืองก็มีอายุขัยเช่นกัน โดยพระสยามเทวาธิราช สร้างในช่วงสมัยรัชกาลที่ 4 และสมเด็จพระพุฒาจารย์โต อัญเชิญจิตวิญญาณของเทวดามาพิทักษ์รักษา แต่ ณ ปัจจุบันพระสยามเทวาธิราช กลับไปแล้ว ส่วนพรหมที่ดูแลประเทศไทยอยู่ตอนนี้ คือพระอัสดายุ ซึ่งมนุษย์จะไม่สามารถเห็นได้เลยถ้าตนไม่ได้เปิดมิติของสวรรค์

    และเหตุการณ์ในอนาคต ที่จะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้นั้น ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า หลังวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นตกใจเกิดขึ้น มีแผ่นดินทรุดตัวและแยกยุบ ในพื้นที่ภาคกลางตอนล่าง กทม. และปริมณฑล คล้ายธรณีพิโรธ เห็นสายฟ้าฟาด ฟ้าผ่าลงมาที่สถานีไฟฟ้าย่อย ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งเมือง จะมีไฟไหม้ขนาดรถกระเช้าขึ้นไม่ถึง เห็นตึกสูงถล่ม ถึงเวลาฟ้าดินจะชำระล้าง ส่วนทางออกนั้น หากเชื่อในกรรมดี มีสติอยู่กับลมหายใจ สร้างแต่กรรมดี ไม่สร้างอกุศลกรรม พลังงานบวก คิดบวก สิ่งต่าง ๆ จะเชื่อมโยงกับพลังงานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ และหมั่นสวดมนต์ไหว้พระปฏิบัติธรรม นอกจากนี้ที่สหรัฐอเมริกา จะมีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง แถวแคลิฟอเนียร์ จอร์เจีย

    และหลังพฤษภาคม สนามพลังงานแม่เหล็กโลกจะเคลื่อน คนจะเดินไม่ได้ เสียการทรงตัว ต้องคลานกันทั้งโลก เพราะเกิดการสวิงตัวของสนามแม่เหล็ก ซึ่งเราต้องรักษาร่างกายให้สมบูรณ์ หายใจให้เป็น หายใจให้ลึก อย่าให้ท้องผูก ออกกำลังกาย ทำยังไงก็ได้ให้เราแข็งแรง

    ขณะที่ทางด้าน ดร.สมิธ กล่าวถึงคำทำนายของ ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ ว่า คำว่าธรณีพิโรธมีจริง แต่ไม่เคยเกิดขึ้นในไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ต่อเมื่อแผ่นดินไหวรุนแรงเกิดขึ้น ห่างกรุงเทพฯ 300-350 กม. ถ้าคลื่นแผ่นดินไหวผ่านพื้นดินอ่อน มันจะขยายอัตรากำลังพลังงานขึ้นอีก 2 เท่าครึ่ง กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนดินเลน ถ้ามีคลื่นแผ่นดินไหวขนาดกลางหรือใหญ่ผ่านมา อัตราการขยายพลังงานจะเพิ่มขึ้น ถ้าเข้ามาจริง ๆ กรุงเทพฯ ก็จะเป็นอย่างที่ ดร.กัญจิรา บอก มีตึกถล่มแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นที่เม็กซิโกมาแล้ว

    ส่วนเรื่องการสวิงตัวของสนามแม่เหล็กนั้น อาจเกิดจากการที่ดวงอาทิตย์ปลดปล่อยพลังงานออกมา มันจะกระทบต่ออากาศ แผ่นดินไหว ซึ่งเว็บไซต์องค์การนาซาจะมีบอกไว้ อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ บอกอาจจะเกิดได้แน่ใน 200-300 ปี เพราะพลังงานสะสมในใจกลางโลก ต้องปลดปล่อยออกมา ทำให้พื้นผิวโลกมีการเคลื่อนตัว

    เมื่อถามว่าทำไมจึงไม่เตือนหน่วยราชการนั้น ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ กล่าวว่า ถ้าไม่เตือน อาจารย์จะพิมพ์บทสวดมนต์เป็นแสน ๆ ใบเหรอ ตนเตือนมาตลอดบอกให้ช่วยกันสวดมนต์ ซึ่งมีลูกศิษย์ตน 7 คน ที่รอดชีวิต ตนได้ให้บทสวดและเตือนเขาไป ปรากฏว่าตอนเช้าลูกศิษย์โทรมาร้องไห้บอกว่า ที่ตนเตือนเกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว และที่ตนไปเขาใหญ่ในวันก่อนเกิดเหตุนั้น เพราะที่นั่นเป็นเขาสูง และมีเสาวิทยุเยอะ ที่เราสามารถเชื่อมพลังงานเพื่อยิงสัญญาณได้


    ที่มา https://www.kokointertrade.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539808527&Ntype=8
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2021
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ย้อนคำทำนาย คำเตือนภัยจากหลวงปู่สรวง
    (ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ (2012) = (ปี พ.ศ. ๒๕๖๔ (2021)?

    catssss01.jpg
    ย้อนคำทำนาย คำเตือนภัยจากหลวงปู่สรวง ภัยพิบัติเกิดจากน้ำ พญานาคบันดาลน้ำท่วม คนทำลายศาสนา สถาบันตายก่อน คนดีมีศีลจะรอด

    นอกจากพุทธทำนายซึ่งกล่าวถึงภัยพิบัติแล้ว พ่อแม่ครูบาอาจารย์ผู้ทรงญาณหยั่งรู้ก็กล่าวถึงเหตุภัยพิบัติแทบทุกองค์ หลวงปู่สรวง ผู้วิเศษแห่งภูตะแบงเป็นอีกผู้หนึ่งที่กล่าวถึงเรื่องภัยพิบัติ หลวงปู่สรวงละสังขารเมื่อปี ๒๕๔๓ ก่อนหน้านั้นไม่นานท่านได้กล่าวถึงเรื่องภัยพิบัติเอาไว้เหมือนจะเป็นการเตือนสติผู้คนให้รีบตั้งตัวอยู่ในคุณงามความดี

    ท่านกล่าวเอาไว้อย่างนี้ครับ ต่อไปนี้ พ.ศ. ๒๕๕๕ คนเก่งอยู่ในเมืองไทย อยู่ที่ไหนก็ตามแต่ มุมไหนก็แล้วแต่ พ่อ - แม่ - ญาติพี่น้อง ไม่ต้องสู้กัน ไม่มีประโยชน์ เพราะจะเกิดภัยพิบัติ คนไม่ดีจะตายหมด เดี๋ยวนี้น้ำทะเลตีข้างล่างได้ครึ่งโลกแล้ว ไม่ใช่ครึ่งประเทศนะ ครึ่งโลกแล้ว หลวงปู่สรวงท่านต้องการเตือนให้ทุกคนหยุดแก่งแย่งชิงดีรบรฆ่าฟัน ท่านบอกเพื่อให้รู้จักคำว่าหยุด อย่าอยากเป็นใหญ่อย่าอยากชนะซึ่งกันและกัน อย่ามีเวร อย่ามีกรรมต่อกรรม จะเป็นบุญเป็นกุศลเป็นทางรอดต่อไปได้

    ครั้งที่สองหลวงปู่สรวงมาบอกกับหลวงปู่ลมัยเป็นภาษาเขมรว่า “ พวกที่ทำลายศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ออกไปก่อน นางนาคเป่าน้ำ น้ำทะเลเต็มไปหมด"
    คำว่าให้ออกไปก่อนคือ “ตายไปก่อน” นั่นเอง ดังนั้นพวกจ้องทำลายสถาบันกษัตริย์ ทำลายบ้านเมืองโกงบ้านกินเมือง พวกบ่อนำลายเหล่านี้จะไม่เหลือตายหมด

    "พวกทำไม่ดีตายหมด" หลวงปู่สรวงท่านกล่าวไว้อย่างนั้น หลวงปู่สรวงท่านว่า “เทวดาตัดสินเอง เจ้ากรรมนายเวรตัดสินเอง” ที่หลวงปู่สรวงกล่าวมานี้ มีความหมายในตัวชัดเจนที่สุด ปี ๒๕๕๕ จะเกิดภัยพิบัติแน่นอน เป็นภัยพิบัติทางน้ำน้ำจะท่วมวอดวายไปหมด คนจะตายเพราะโดนน้ำท่วม

    พญานาคเป็นผู้บันดาลน้ำเอง ใครไม่ดีคิดคดทรยศชาติ ศาสนามหากัษตริย์ ไม่มีศีลไม่มีธรรม พวกคนไม่ดีเหล่านี้ตายหมด แผ่นดินจะเหลือไว้แต่คนดี พญานาคท่านจะรู้ว่าใครดีใครไม่ดี คนดีท่านจะหลีกให้ไม่ให้ตายเพราะพญานาคและเทวดาท่านต้องการรักษาคนดีให้คนดีอยู่รอด ดังนั้นคนไหนเป็นคนดีมีศีลมีธรรมรักชาติศาสนามหากษัตริย์คนนั้นจะปลอดภัย สมดังคำหลวงปู่สรวงท่านว่า "คนดีมันเป็น ไม่ตายจะรอด"

    หลวงปู่สรวงพูดตั้งแต่ปี ๒๕๔๓ มาแล้ว ท่านให้ทุกคนสังเกตดูเอาเอง หลวงปู่สรวงท่านรู้ว่าพญานาคเป่าน้ำ บันดาลน้ำมาตั้งแต่ปี ๒๕๔๗ – ๒๕๕๐ หลวงปู่สรวงไม่ได้กล่าวถึงสึนามิ แต่ท่านหมายเอาว่าเป็นน้ำท่วมใหญ่แบบน้ำท่วมโลก น้ำที่มาจากมหาสมุทรมาจากทะเล น้ำที่จะตกลงมาเป็นฝน ท่านหมายความอย่างนั้น

    หลวงปูสรวงเล่าให้ฟังว่า นางนาคบันดาลน้ำจากทะเลขึ้นไปบนฟ้าพอครบสามวันสามคืน น้ำเหล่านั้นก็กลายเป็นลูกเห็บ พญานาคบันดาลให้ลูกเห็บตกลงมา ลูกนึงบ้างสองลูกบ้าง ลูกเห็บนี้มีพิษ ถ้าตกถูกใครจะตายไม่รอด พญานาคบันดาลลูกเห็บตกลงมาใส่คน ผู้คนจะตายระเนระนาด หลวงปู่สรวงไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นท่านจึงเตือนเอาไว้ล่วงหน้านานนับสิบปี ท่านไม่อยากให้คนตายมากมายขนาดนั้น

    ท่านรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าหมดแล้ว จะมีแต่คนดีเท่านั้นที่รอด "คนดีไม่ตาย" หลวงปู่สรวงท่านว่าเช่นนั้น ถ้าคนไหนถือศีลห้าได้ครบ คนนั้นจะไม่โดนลูกเห็บ ต่อให้อยู่กลางถนนด้วยกันกับคนไม่ดี คนไม่ดีจะโดนคนดีจะไม่โดนเพราะพญานาคเขามองอยู่ เขาบันดาลใส่คนไม่มีศีลเท่านั้น คนดีจะไม่ถูกลูกเห็บเลย คนที่กบฏพระเจ้าอยู่หัว คนที่กบฏแผ่นดินไทย พวกนี้ตายแน่ ใครที่คิดจะยึดแผ่นดินไทยเป็นของๆ ตนพวกนี้ตายหมดพวกนี้จะอายุสั้น

    คำพยากรณ์ของหลวงปู่สรวงที่นำมาลงนี้ กำลังเป็นที่แพร่หลายที่สุดที่ใครๆ ต่างนำมาพิจารณาว่ามันเริ่มเป็นจริงเริ่มเห็นเค้าลางกันบ้างแล้ว และต่อไปมันจะร้ายแรงกว่านี้แค่ไหน คนชั่วเต็มบ้านเต็มเมือง เทวดาฟ้าดินจึงลงโทษ เอาน้ำล้างแผ่นดินคนจะตายมากกว่าครึ่ง คนจะรอดได้ต้องมีทาน ศีล ภาวนาเท่านั้น ที่สำคัญต้องไม่กบฏพระเจ้าอยู่หัว

    สรุปแล้วในคำกล่าวของหลวงปู่สรวงท่านนั้น มีลักษณะเด่นที่ว่า

    ๑. พญานาคเป่าน้ำทะเลท่วมโลกในปี ๒๕๕๕ นับเป็นเหตุการณ์หลัก แสดงให้เห็นว่าภายในปี ๒๕๕๕ มีเกณฑ์น้ำทะเลท่วมใหญ่

    ๒. ปี ๒๕๕๕ เช่นกัน พญานาคเอาน้ำขึ้นฟ้าแล้วตกลงมากลายเป็นลูกเห็บ ลูกเห็บนี้เป็นพิษใครโดนตกใส่จะถึงตาย อนึ่งลูกเห็บนี้จะตกโดนคนไม่ดีเท่านั้นคนดีมีศีลไม่โดน

    ๓. ผู้ที่จะตายในยุคนี้คือคนกบฏพระเจ้าอยู่หัว นี่แหละจะตาย คนดีไม่ตาย ไม่มีความจำเป็นต้อต่อสู้กันเพราะเวรกรรมเทวดาฟ้าดินจะตัดสินให้เอง

    ท่านผู้อ่านลองพิจารณาแล้วกันว่าเหตุการณ์เหล่านี้หมายถึงอะไร แล้วภัยพิบัติจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ที่น่าสนใจคือภัยพิบัติในปี ๒๕๕๕ ไปถึง ๒๕๖๐ นั้น ครูบาอาจารย์หลายท่านจะกล่าวตรงกันว่าภัยพิบัติจะเกิดขึ้นจาก “น้ำ” เป็นหลัก

    ขอบคุณที่มา : ถอดรหัสคำทำนายภัยพิบัติ โดยทิพยจักร
    ข่าว : ไญยิกา เมืองจำนงค์ (ทีมข่าวปัญญาญาณ ทีนิวส์)


    ที่มา https://m.tnews.co.th/contents/219543
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สัญญาณ Poleshift 2021


    11 มี.ค. 2021
    Thee Panruengwong

    สวัสดีเช้าวันศุกร์ครับอาจารย์ จากแหล่งข่าว ของลูกศิษย์หลวงปู่ท่านหนึ่ง เขาบอกเพื่อนสมาชิก ให้เตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์ กลางปี ประมาณ พฤษภาคมปีนี้ นอกจากอาหารแล้ว เขาแนะนำให้เตรียม ไฟแสงสว่างสำรอง แก๊สหุงต้ม เพราะการคมนาคม อาจมีปัญหา เขาเชื่อมั่นในเหตุการณ์นี้ เพราะที่ผ่านตรงทุกการคาดการณ์
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "ธันวาคาใจ" ท่านเอเธนน่า ตอบให้ทุกคำถาม


    10 ธ.ค. 2020
    ท่านเอเธนน่า ได้เตือนเอาไว้แล้วว่า คลื่นพลังงานที่จะส่งเข้ามายังโลก ยังจะถูกส่งเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ไม่ใช่แค่เดือนธันวาคม เพียงเดือนเดียวนะครับ เมื่อถึงจุดสูงสุดของคลื่นพลังงาน ก็จะระเนระนาดกันไปหมดทั้งโลก ต่อให้มีเงินมีทอง เตรียมหลุมหลบภัยเอาไว้ อย่างมั่นคงเพียงใด ก็จะไม่รอด จากคลื่นพลังงานจากนอกโลกนี้ไปได้คร้บ
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เหมือนสายเกินไป ! จะหยุดยั้งมหาภัยพิบัติ /เป็นข่าวใหญ่ล่าสุดวันนี้ 12/3/2564


    12 มี.ค. 2021
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    พบผู้ป่วยเสียชีวิต หลังฉีดวัคซีน ของแอสตร้าเซนเนกา 10 วัน


    12 มี.ค. 2021
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "บิ๊กตู่" ยกเลิกฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า หลังพบผลทำให้เกิดลิ่มเลือด


    12 มี.ค. 2021
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ระยะเวลา 18 เดือน นับตั้งแต่ วันที่ 1 ม.ค.64 เป็นต้นไป
    สอบตกเป็น "ตาย" สอบได้เป็น "รอด"



    จิตจักรวาลอ่านโลก ภาคพิเศษ: (4-5)
    5 ม.ค. 2021
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2021
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จะกระตุ้น DNA ด้วยพายุสุริยะ
    (จะดีกับคนดี แต่ร้ายกับคนทุศีล)



    จิตจักรวาลอ่านโลก ภาคพิเศษ: (6/6)

    5 ม.ค. 2021
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รักให้ได้...ให้อภัยให้เป็น...ไม่ก้าวล่วงผู้อื่น


    เพลงขาดทุนคือกำไร version ตลาดอาริยะ พ ศ ๒๕๕๕ วงฆราวาส

     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "เศรษฐกิจพอเพียง" คือหนทางรอดของชาวโลก


    ขาดทุนคือกำไร “อิ่มจัง” ข้าวแกงบุฟเฟ่ต์ 10 บาทที่คุณทานแล้วต้อง “อิ่มใจ”
    26 ต.ค. 2019
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2021
  19. nilakarn

    nilakarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2011
    โพสต์:
    3,604
    ค่าพลัง:
    +3,014
     
  20. nilakarn

    nilakarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2011
    โพสต์:
    3,604
    ค่าพลัง:
    +3,014
    ใครบารมียังไม่เต็ม ลองทำบุญช่วยกำพร้า ดูครับ
    เกิดมาชาติไหน ก็ทำให้เราไม่ต้องเกิดมากำพร้าอีก


    https://palungjit.org/threads/ขอความเมตตาช่วยเด็กๆเร่ร่อนโดยร่วมสนับสนุนทุนการศึกษาเเละอาหารแต่ละมื้อของเด็กๆบ้านครูมุ้ยกันครับ.725834/#post-11483726
     

แชร์หน้านี้

Loading...