มองหาเพื่อนรู้ใจคุ้มครองอุบัติเหตุในผู้สูงอายุ เริ่มต้นกับประกันภัยจาก TUNE PROTECT

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย CHIKKYRABBIT, 15 กันยายน 2023.

  1. CHIKKYRABBIT สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2023
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +0
    ทุกวันนี้อุบัติเหตุต่างๆใกล้ตัวคนแก่ผู้สูงอายุนั้นมีอยู่มากมาย หลายเหตุการณ์ก็เกิดจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่จู่ก็มาถึงตัวคนแก่เข้า เช่น อุบัติเหตุพลัดตกบันไดบ้าน , อุบัติเหตุไฟฟ้าช๊อต หรือแม้แต่ตอนที่อยู่นอกบ้านไปเที่ยววัยเกษียณก็ดันเจออุบัติเหตุร้ายแรงอย่าง รถชน-รถพลิกคว่ำตกภูเขากะทันหัน ซึ่งเสี่ยงอันตรายถึงแก่ชีวิตด้วย แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรดีถึงจะลดผลกระทบเเละความเสี่ยงจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันในวัยแก่ได้ล่ะ

    เรื่องนี้เรามีคำแนะนำดีๆโดยแบ่งได้ 2 ประเด็นสำคัญ ดังนี้

    ประเด็นที่ 1 ผู้สูงวัยบาลานซ์ชีวิตช่วงวัยเกษียณให้เหมาะสมพอดีๆ และใส่ใจสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น

    ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของผู้สูงวัยที่หากจะอยากให้ชีวิตวัยแก่มีความสุข ลดความเสี่ยงจากป่วยหนักหรือเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน การบาลานซ์ทั้งสุขภาพที่ผู้สูงวัยดูแลให้ดีกว่าเดิม ทานอาหารที่เป็นประโยชน์ออกกำลังกายเป็นประจำ ส่วนเรื่องเลือกท่องเที่ยววัยเกษียณก็ให้เลือกตามที่ตัวเองไปไหวก็พอ ไม่ต้องเลือกแบบไปเเล้วลำบากสังขาร หรือเป็นที่เที่ยวที่เสี่ยงต่ออุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมานั่นเอง

    ประเด็นที่ 2 เข้าถึงประกันอุบัติเหตุดูแลผู้สูงวัยก่อนเลย

    ผู้สูงวัยที่อยากใส่ใจชีวิตวัยเกษียณที่หมดห่วง ประกันอุบัติเหตุผู้สูงอายุ '' พีเอ ช้อยส์ ซีเนียร์ '' ซึ่งเป็นความคุ้มครองจาก TUNE PROTECT เราใส่ใจผู้สูงวัยที่อยากดูแลตัวเองให้ปลอดภัยในชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการเข้าถึงประกันภัยตัวนี้ช่วยคุณได้เเน่นอนครับ ด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุดถึง 9 แสนบาท คุ้มครองทั้งกรณีเสียชีวิตเเละอุบัติเหตุร้ายแรงในสาธารณะ หรือหากเกิดอุบัติเหตุเจ็บเล็กน้อยผู้สูงวัยก็ได้รับเงินค่ารักษาพยาบาล 20000 บาท ต่อครั้งเลย ยังไงก็คุ้มค่าชัวร์เพราะการมีประกันอุบัติเหตุในวัยแก่นั้นสำคัญมาก เพราะผู้สูงวัยเกษียณอายุจากการทำงานไปแล้ว เงินเก็บก็ไม่ได้มีเยอะมากนักหากเกิดเหตุร้ายไม่คาดฝันย่อมเป็นการสูญเสียอย่างมากเลย เพราะเหตุนี้เข้าถึงประกันตัวนี้กันเถอะครับ ทั้งดีต่อตัวผู้สูงวัยเองเเละช่วยให้ลูกหลานในบ้านของคุณสบายใจหายห่วงด้วยครับ

     

แชร์หน้านี้