รับพยากรณ์ดูดวงด้วย ไพ่ยิบซี สื่อจิตใต้สำนึก

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย astrobhudit, 23 สิงหาคม 2013.

  1. astrobhudit

    astrobhudit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2

    Master Tarot reader อ.เอก

    รับพยากรณ์ ด้วยไพ่ยิปซี สื่อจิตใต้สำนึก ในเรื่องทั่วไป (อาชีพ การงาน เรียน ความรัก ความมั่นคงการเงิน สุขภาพ คนใกล้ชิด หรือบุคคลในครอบครัว )และบอกถึงทิศทางชัยภูมิในบ้านที่อยู่อาศัยปัจจุบันได้ ว่าเป็นอย่างไร พร้อมทั้ง แนะนำ ปรับสมดุลพลังงานธาตุในร่างกาย ให้เหมาะสม และสอดคล้องกับสภาวะทางจิต...

    "คนส่วนใหญ่มักถามว่าทำไมไม่รวยซะที ทำไมถึงป่วยทั้งๆที่ ก็ดุแลสุขภาพดีแล้ว คุรอาจดูแลแต่เพียงทางด้านร่างกายที่คุณจับต้องได้ แต่นามธรรม หละที่คุณจับไม่ได้คุณเคยดูแลแล้วหรือยัง บางคนก็ว่าอีกว่า ก็ทำดีแล้วนะ สวดมนต์ก็แล้ว นั่งสมาธิก็แล้วทำไมชีวิตมันเท่านี้หละ การนั่งสมาธิ การสวดมนต์ ไม่ได้ทำ แล้วให้รวย แต่สิ่งนั้นที่ทำคือให้คุณเกิดปัญญา ใ้ห้มีสติ มากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะก้าวและทำในสิ่งที่คุณคิดจะทำนั้น ว่าง่าย ิ่งเหล่านี้ เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวคุณ ผมเอง เป็นคนธรรมดาคนนึง เหมือนกับพวกท่านนั่นแหละ ที่มีปัญหา ปัญหาผมมอาจจะเล็กกว่าของใครหลายคน และอาจจะใหญ่กว่าของคนอีกหลายคนเช่นกัน แต่นั่นไม่ใ่สำคัญ แต่สำคัญอยู่ที่ว่า คุณเองจะจัดการปัยหาที่อยู่ตรงหน้าเหล่านนั้นได้อย่างไรต่างหาก และให้แก้ไขให้ได้โดยเร็วอย่างไร ผมว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ควรจะทำ ดีกว่ามานั่งว่าเมื่อไร ปัญหามันจะหายไป เมื่อไีรเราจะรวย แต่ก็ไม่ทำอะไรเลย
    การเข้าวัด ทำบุญ ทำให้เราเจริญสติได้ดี มีความรอบคอบ มากยิ่งขึ้น และได้รู้ว่าทุกสิ่งอย่างในโลกนี้ มีเกิดขึ้นและดับไป ไม่ว่าจะเป้ฯชีวิตเรา หรือสิ่งของ ที่เราถือมันอยู่ แต่ เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น แต่ระหว่างที่มันจะดับไป นี่แหละ คือวิถีชีวิตของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน เพราะบางคนอาจมีชีวิตที่สวยหรู หรือ มีกลีบกุหลาบโรย แต่ คนส่วนใหญ่ คงไม่ช่ายแบบนั้น ผมขอใช้ประสบการณ์ และ สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ จากครูบาอาจารย์ มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต แล้วกัน และผลตอบแทน ขอเป็นอามิสสินจ้าง เพื่อไว้เป็นการใช้จ่ายทั่วไป และ ในการเล่าเรียนการศึกษา แ และทำบุญ ตามความเหมาะสม ที่จะพึงกระทำได้ ด้วยผลบุญ ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำ ถวาย ผลบุญถึง องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ พร้อด้วยคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ และเหล่าเทพเทวดาท่าน16ช่องชั้นฟ้า 15ช่องชั้นดิน ผู้ั้้มีอุปการะคุณท่านทั้งหลายก็ดี ที่ยังมีชีวิตในโลกนี้อยู่ก็ดี หรือไม่ได้อยู่แล้วก็ดี และ เจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขา ผีบ้านผีเรื่อน ผีสางนางไม้ พร้อมด้วยเจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลาย ในอดีตชาติถึงชาติปัจจุบันนี้ ได้รับผลบุญของข้าพเจ้า ท่านที่ทีทุกข์ขอให้พ้นทุกข์ ท่านที่มีสุข ขอให้ได้สุขยิ่งขึ้น ท่านที่มีบุญญาธิการจงได้ผลบุยบารมียิ่งๆขึ้นไป ขอให้ท่านทั้งหลายได้ไปผุดไปเกิด และให้ข้าพเจ้าได้ทำนุบำรุงในศาสนาพุทธสืบต่อไป เพื่อประโยชน์เพื่อความสุข ของข้าพเจ้า และครอบครัวของข้าพเจ้าให้ได้นิพพาน และ บุคคลทุกท่าน ที่ได้ร่วมในการรับคำทำนายพยากรณ์จากข้าพเจ้า ขอให้คำทำนายพยากรณ์ของข้าพเจ้าที่ได้ศึกษามา จากครูบาอาจารย์ และจากตนเองก็ดี นั้น ให้ทำนายได้อย่างแม่นยำ ชัดเจน และ พร้อมช่วยเหลือแก้ไข ผู้มีปัญหามีทุกข์ได้จริง ขอให้ เปิดดวงกับทุกท่านที่มารับคำทำนายพยากรณ์ จากข้าพเจ้า และ ด้วยผลบุญ ที่ข้าพเจ้าได้กระทำ ในวาระกรรมดี ให้เจ้ากรรมนายเวรของ ท่านที่มารับคำทำนายพยากรณ์ของข้าพเจ้าด้วย ข้าพเจ้าขอขมากรรม ให้ท่านได้โปรดอะโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยทุกประการด้วยเทอด สาธุ สาธุ สาธุ ...

    ปล. ผมเป็นเพียงบุคคลธรรมดา เพียงผู้ศึกษา หาความหมายในชีวิต หาก ข้าพเจ้าผู้น้อยทำผิดพลาดประการใด หรือใช้คำพูดใดไม่ถูกต้องได้โปรดชี้แนะแนะนำกับกระผมผู้น้อยคนนี้ด้วย ขอบพระคุณอย่างสูง เพราะ การทำนาย และศาสนานั้นเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน มีทั้งผู้รู้ และผู้รู้น้อย อย่างตัวของกระผม ที่เป้ฯเพียงผู้กำลังศึกษา ขอได้โปรด ผู้รู้ได้โประชี้แนะ ในเรื่องของวาระต่างๆ ตามประวัติที่ศึกษา ผมได้มาศึกษา ทางด้าน ของไพ่ยิปซี ตั้งแต่อายุ 18 ด้วยความสนใจ และสืบมาเรื่อยๆมา ทำบ้างไม่ทำบ้าง และได้ไปศึกษา ทางด้านจิต mind sic..เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ ในความรู้สึกของกระผม ที่ว่า ทำไม เราถึงเกิดแบบนี้เพราะอะไร เพราะตัวเราทำตัวเอง ไม่ช่ายใครทำ แต่เป้ฯเพราะตัวเรา ที่สั่งสมมาตั้งแต่อดีต หรืออดีตชาตเลยก็ได้ หากเราแก้ไขได้แล้ว กรรมในอดีตชาติก็จะไม่มาลุกลามคุณ แต่มันจะมาลุกลามคูรอีกครั้งเมื่อยามที่คุณอ่อนแอ และกรรมตวนี้มันจะลุกลามมากว่าเดิม เป็นหลายเท่าหากคุณอ่อนแอมาก
    และผมได้ นำสิ่งที่เรียนรู้ และประสบการณื มาผุกกับไพ่ยิปซี มันช่าง น่าเหลือเชื่อ ว่า ทำไม ไพ่ถึงบอกเราได้ ว่าทำไมเราถึงเป็นแบบนี้ บอกเราได้ไม่พอ บอกแนวทางแก้ไขให้อีกด้วย ผมเล่า ประวัติผมคร่าวๆไปแล้ว หากท่านใดสนใจก็ติดต่อกลับมาได้ ผมยินดี ที่จะร่วมแชร์ประสบการณ์ ...ขอบคุณครับ

    ทางผมยินดีให้คำปรึกษา 300บาท/คน
    รับพยากรณ์ดู 05.00 pm-08.00 pm
    (มีเพียงสามช่วงเวลา 05.00 pm-05.45 pm/06.00pm-06.45pm/07.00- 07.45pm)
    สำรองล่วงหน้าก่อน 1 วัน

    สำรอง เวลาได้ที่ 08-188-777-54
    ระบุ วันเดือนปีเกิด ชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้ และโอนเงิน ก่อนรับคำพยากรณ์ (หมายเลขบัญชีได้รับเมื่อคุณติดต่อขอรับพยากรณ์เพื่อเป็นการมั่นใจว่าคุณต้องการรับพยากรณ์จากผมจริงๆ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 สิงหาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...