ปิดรับบริจาค ร่วมอนุโมทนาบุญงานหล่อพระทันใจ..พระพุทธรูปพระพุทธเจ้า 28 พระองค์

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย titapoonyo, 12 มกราคม 2013.

  1. titapoonyo

    titapoonyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,133
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,769
    ขออนุโมทนากับคุณ BobTL อย่างยิ่งครับที่ได้นำภาพมาให้ชม..
    - วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา ผมก็ได้ไปร่วมงานหล่อพระพุทธเจ้า 28 พระองค์ ที่วัดพุทธบาทน้ำทิพย์ อ.ภูพาน จ.สกลนคร จึงได้นำภาพบางส่วนมาให้ทุกท่านได้ร่วมโมทนาบุญครับ..

    [​IMG]
    ภาพแรกเมื่อไปถึงพิธีได้เริ่มไปแล้ว ตรงส่วนนี้มีเรื่องอัศจรรย์ใจมาเล่าสู่กันฟังครับ คือวันนั้นพายุฝนกระหน่ำ ขณะเดินทาง ฝนตกหนักมาก แต่คิดว่าขอบารมีพระไว้แล้ว ยังไงก็ไม่น่ามีปัญหา.. แต่ก็ต้องหนักใจครับ เพราะใกล้ถึงวัดแล้ว แต่ฝนก็ยังตกหนัก แต่พอก่อนจะถึงวัดแค่ไม่กี่เมตร ปรากฏว่าฝนไม่ตกซะงั้น...พุทโธ อัปปมาโณ จริงๆ ครับ

    [​IMG]
    พุทธศาสนิกชนมาทำบุญกันล้มหลาม พระพุทธรูปองค์ใหญ่คือ องค์ปฐม ที่เป็นองค์ประธานของวัดครับ ส่วนพระพุทธเจ้าทั้ง 28 องค์ที่หล่อวันนี้อยู่บริเวณด้านข้างครับ..

    [​IMG]
    ร่วมเทปูนหล่อพระครับ

    [​IMG]
    ขณะที่กำลังเทปูนหล่อพระอยู่ เห็นพี่ท่านหนึ่งกำลังถ่ายรูปอะไรซักอย่างบนท้องฟ้า มองตามขึ้นไปดูก็ปรากฏว่า เป็นพระอาทิตย์ทรงกลดครับ หลังจากล้างมือเสร็จ ก็มาเก็บภาพบ้าง...พุทโธ อัปปมาโน อีกแล้ว

    [​IMG]
    ขณะไปนั่งรอทำพิธีพุทธาภิเษก ญาติธรรมที่รู้จักกัน วิ่งมาตามบอกมาดูอะไร ออกมาถ่ายรูปก็เจอกับแสงประหลาด ผมลองโฟกัสภาพ พบว่า แสงนี้สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วมาก แต่บางครั้งก็หยุด แต่จะอยู่ใกล้ๆ ดวงอาทิตย์

    [​IMG]
    ถามญาติธรรมท่านนี้ ว่าคือแสงอะไรครับ ท่านบอกว่า แสงที่เห็นคือ สมเด็จองค์ปฐม มาแสดงให้เห็น..พุทโธ อัปปมาโน อีกแล้ว..โปรดใช้วิจาณญาณในการชมนะครับ

    [​IMG]
    ภาพบรรยากาศขณะเทปูนหล่อพระ

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2013
  2. NamfonBaanfa

    NamfonBaanfa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    510
    ค่าพลัง:
    +7,086
    น้ำฝนขอโอนปัจจัยที่หามาได้ด้วยความบริสุทธิ์ร่วมบุญสร้างพระพุทธรูปพระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ขนาดหน้าตัก ๔ ศอก ณ วัดพระพุทธบาทน้ำทิพย์ อ.ภูพาน จ.สกลนคร จำนวน ๒๐๐ บาท ... ขอกราบอนุโมทนากับผู้ร่วมบุญในครั้งนี้ทุกท่านด้วยค่ะ _/|\_
     

แชร์หน้านี้

Loading...