วัตถุมงคล บารมีสามร่มโพธิ์ศรี บารมีประปฐม+พระศรีิาริย์+พระเจ้าอยู่หัว และปาฎิหาริย์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย kamio, 16 มีนาคม 2014.

  1. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    จี้ รุ่น บารมี 3 ร่มโพธิ์ศรี :

    [​IMG]

    ราคาบูชา : 3,000 บาท
    จี้รุ่นนี้มีอานุภาพมหาศาล ประกอบไปด้วยพระบารมีอันประมาณมิได้ของ 3 พระบรมมหาจักรพรรดิ์ คือ
    1.องค์พระปฐมบรมธรรมบิดาฯ 2.พระศรีอาริยเมตไตรย์
    3.พระเจ้าอยู่หัว และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาล
    อานุภาพของจี้ :
    -แค่มองก็หายจากอาการเจ็บป่วย รวดเร็วมากนับเป็นวินาที หากอาการที่หนักให้ใช้จี้จำนวนมากขี้นตามความเหมาะสม
    -ทำน้ำทิพย์ เพื่อรักษาโรคทางกายต่างๆ มีอานุภาพสูงมาก เพียงแค่แตะขวดน้ำ น้ำในขวดก็จะกลายเป็นน้ำทิพย์ในทันที
    -มีอานุภาพอื่นๆอีกมากมายนับประมาณไม่ได้ ผู้ที่ได้สัมผัสอานุภาพจะเป็นผู้มาเล่าประสบการณ์เอง


    สนใจติดต่อ คุณเบส 085-148-6642


    สำหรับท่านที่ต้องการบูชาวัตถุมงคลหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถโทรบูชาได้ที่
    คุณเบส 085-148-6642 ระหว่างเวลา 9.00-21.00น.

    ชื่อบัญชี : นาย พัฒนพงศ์ ปรับโตวิดโจโย
    ธนาคาร : กสิกรไทย สาขาถนนจันทน์ บัญชีออมทรัพย์
    หมายเลขบัญชี : 715-2-65611-9



    ประสบการณ์จากจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี ​





    Thang Hwangwan รุ่นนี้แหละครับที่ผมเกิดมาไม่เคยพบเห็นอะไรที่มีพลังมหาศาลขนาดนี้มาก่อน และแต่ละคนที่มาเล่าก็เล่าตรงกันหมด ผมแขวน 3องค์ รับพลังที่ไหลจากมหาจักรวาลลงมาไม่ไหว บ้านหมุนเลยทันที ทรงตัวแทบไม่อยู่ พลังงานไม่ดีที่อยู่ในตัว ถูกขับออกมามากมาย จู่ๆก็ท้องเสีย แบบว่าเห็นกันจะๆเลยว่า อะไรไม่ดีถูกขับออกมา แรงสุดๆรุ่นนี้ คุณอดิศักดิ์ที่ขออาศัยรถผมกลับบ้าน สวมรุ่นนี้ปุ๊บ ร่างกายปรับแทบไม่ทัน พลังงานไหลลงมามาก 555 นอนเซอยู่กับที่เลย
    6 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:02 น. · ถูกใจ · 21

    Got Tuumjeew ผมได้บูชาแล้วครับ ขณะที่สวมจี้รุ่นนี้ครั้งแรกมีอาการเหมือนมีพลังเข้ามาทางหัว หนักหัวมากครับเหมือนบ้านหมุน ต้องนอนพักอยู่ครึ่งวันกว่าร่างกายจะเป็นปกติ รุ่นนี้พลังแรงมากๆครับ คอนเฟริ์มครับ
    6 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:08 น. · ถูกใจ · 13

    Got Tuumjeew พี่ดาว อยู่ จ.สุพรรณบุรี เป็นหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อน4ข้อ หมอบอกว่าถ้าเคลื่อนอีกนิดเดียวจะต้องเป็นอัมพาต หมอได้นัดพี่ดาวไปตรวจอีกครั้งเพื่อนัดวันผ่าตัด พี่ดาวกลัวเป็นอัมพาตและไม่อยากผ่าตัด พี่ดาวได้บูชาจี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรี คล้องติดตัวไว้ แล้วกลับไปตรวจอีกครั้ง ผลคือจากหมอนรองกระดูกเคลื่อน4ข้อกลายเป็นเคลื่อนแค่2ข้อและไม่อันตราย ไม่ต้องผ่าตัด พี่ดาวดีใจใหญ่เลยครับ เป็นเพราะอานุภาพจี้รุ่น3ร่มศรีแน่นอนครับ
    6 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:24 น. · ถูกใจ · 16

    ตุลย์-นราธิป กิมไพบูลย์ ใช่ครับ พลังมหาศาลมากครับ ตอนผมบูชารุ่นนี้ แค่เพียงผมสวมใส่ ขณะที่ยืนอยู่ผมเซเลยครับ ร่างกายรับพลังงานเแทบไม่ทันเลยครับ

    คอนเฟิร์มเลยครับแรงจริงๆ
    6 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:44 น. · ถูกใจ · 12

    Tatoa Singngoe ผมเองนั้นบูชามาสวมคอแล้วรู้สึกสึกว่าพลังลงมามากจริงๆ มึนหัวอยู่พักใหญ่ แต่ก็สุขสบายสุขใจในพลังบุญ ไม่มีอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นเลย มีความสุขว่าจะทำแต่ความดี
    6 พฤศจิกายน 2013 เวลา 22:59 น. · ถูกใจ · 11

    วรินทร คัดชา จี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีเป็นรุ่นที่สุดยอดมากค่ะ อุ๊ก็แขวนครั้งเดียว 3 องค์ค่ะโอ้โห้ร่างกายปรับไม่ทันค่ะ พลังเข้ามามากเกินค่ะบ้านหมุนเหมือนกัน จนต้องรีบถอดออกแล้วใส่ใหม่ในเวลากลางคืนตอนนอนค่ะเพราะจะเป็นอย่างไรเราก็ขอนอนก่อน รุ่นนี้ใช้บำบัดแค่มองก็หายหรือดีขึ้นมากๆๆแล้วค่ะ
    7 พฤศจิกายน 2013 เวลา 7:40 น. · ถูกใจ · 11
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 มีนาคม 2014
  2. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ต่ออออออ.....

    Pat V Wan แค่มองก็หาย...เคยใช้จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี ช่วยบำบัด อาการเจ็บต้นคอให้ผู้ปกครองของเพื่อนลูกชายค่ะ เขาปวดต้นคอ และพอขยับจะมีเสียงดังขัด ๆ จึงให้มองจี้ และพูดว่า อ.อุบลช่วยด้วย ขอให้หายจากอาการเจ็บต้นคอด้วยค่ะ ...พอพูดจบปุ๊บ เขายิ้มออก และบอกว่า อุ๊ยย ไม่น่าเชื่อเลย หายแล้วจริง ๆ ไม่เจ็บเลย พอขยับคอ ก็ไม่มีเสียงดังอีก เขาก็งง และรีบยกมือไหว้ ด้วยความศรัทธาค่ะ
    7 พฤศจิกายน 2013 เวลา 13:13 น. · ถูกใจ · 11

    นางวันเพ็ญ เทพรังสฤษฎิ์ ได้บูชามา1องค์จะแขวนไว้หัวเตียงประจํากราบไหว้ขอพรทุกวันบอกสามีด้วยมีอยู่วันหนึ่งเพื่อนมาหาที่บ้านบอกปวดหัวมากเลยให้ลองพิสูจน์โดยให้มองและขอให้หายจากอาการที่เป็นอยู่เขางงมากว่าหายได้อย่างไรก็เลยบอกถ้ามีโอกาสค่อยไปบูชาเองถ้าบูชาให้กันได้จะบูชามาให้กะว่าไปบ้านเที่ยวนี้จะบูชาเพิ่มอีกค่ะเพราะอานุภาพหาค่าประมาณมิได้จริงๆนึกอะไรก็ได้สมดังที่ปรารถนาค่ะ
    7 พฤศจิกายน 2013 เวลา 13:18 น. · ถูกใจ · 6

    ลดาวัลย์ หอมเหล็ก ตอนที่บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี นั้นสาเหตุมาจาก..การผิดสัจจะ คือเผลอไปทานก๋วยเต๊่ยวเนื้อ และได้ทานลูกชิ้นเนื้อไป 3 ลูก ปรากฏว่าคันที่ศรีษะมากมาก หลังจากนั้นก็มีก้อนขึ้นที่บริเวณข้างลำคอ 3 ก้อน จึงได้บูชาจี้มาคล้องที่ขอและขอบารมี ท่าน ขอให้อาการคันที่ศรีษะ และก้อนที่คอยุบ ไม่เป็นอันตรายร้ายแรง ไม่เป็นมะเร็ง และขออย่าได้เป็นวัณโรคต่อมน้ำเลือง เหมือนน้องๆพยาบาลที่อยู่โรงพยาบาลเดียวกันเลย ปรากฏว่าปาฏิหาริย์ได้เกิด ขึ้นกับตนเอง บารมี 3 ร่มโพธิ์ศรีท่านได้เมตตา ช่วยให้ผลตรวจออกมาปรากฏว่าผลปกติ ไม่เป็นอะไร แพทย์วินิจฉัยว่าต่อมน้ำเหลืองที่โตขึ้นเป็นผลมาจากอาการคันที่ศรีษะ ทำให้เกิดแผล และติดเชื้อ ทำให้ต่อมน้ำเหลืองบริเวณคอโตขึ้น แต่ตนเองรู้ดีว่าสาเหตุนั้นมาจากการผิดสัจจะเมื่อตอนที่ร่วมพิธีบวงสรวงบารมีพระศรีอาริย์ ได้ตั้งจิตอธิษฐานจะไม่กินเนื้อ เนื้อวัว เนื้อหมู สัตว์ใหญ่ อีก และที่หายก็เพราะได้รับความเมตตาและอานุภาพของ จี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี และหลังจากหายก็ได้เล่าเป็นธรรมทานให้ทุกคนฟัง และเขียนธรรมทานในเว็บบ้านสวนเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจให้คนอื่นอย่าได้ทำเป็นเยี่ยงอย่างอย่าผิดสัจจะกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สาธุ สาธุ กราบขอบพระคุณในความรักและความเมตตาของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านอาจารย์อุบล และบารมี 3 ร่มโพธิ์ศรีมากมายค่ะ ปัจจุบันนี้ก็ห้อยจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีตลอดมาค่ะ
    8 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:16 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 7

    ดวงรัตน์ จันทร์ใสย์ ได้บูชาจี้สามร่มโพธิ์ศรี มา1 องค์ค่ะเพราะตัวเองมีโรคประจำตัวทั้ง หอบหืด ไฮโปไธรอยด์ หมอนรองกระดูกเคลื่อนใกล้เส้นประสาท ความเบาโล่งของร่างกายเกิดขึ้นเมื่อคล้องจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี ปกติไธรอยด์เวลาหิวจะสั่น ใจสั่นยื่นมือไปข้างหน้าก็สั่นตั้งแต่บูชาจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี อาการเหล่านี้หายเกลี่้ยง ยารักษาโรคไธรอยด์ก็เลิกกินไปเลย แต่ผลตรวจไธรอยด์ฮอร์โมนปกติทุกตัวค่ะ โรคหอบหืดเมื่อก่อนทานน้ำเย็นไม่ได้ เย็นนิดเดียวก้ไม่ได้บางครั้งต้องอมน้ำไว้ในปากก่อนค่อยกลืนในกรณีที่ไม่มีน้ำธรรมดาให้ดื่ม แม้แต่อยูในห้องแอร์ก็จะมีอาการหลอดลมอักเสบทันที แต่เดี๋ยวนี้อาการเหล่านั้นไม่ปรากฎให้เห็นอีกเลยหาย 100% แล้วค่ะ และอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนก็หายชา หายปวดขา 100% เช่นกันค่ะ.................ส่วนคุณแม่ได้บูชา 1 องค์คล้องคอตลอดเมื่อก่อนแม่จะเป็นโรคคันตามร่างกาย ทานอาหารหมักดองไม่ได้เลยจะคันตามร่างกายทันที เกาจนเป็นแผล กินยาแก้แพ้เป็นประจำ แม่บอกว่าตั้งแต่คล้องจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี ทานอาหารหมักดองได้ไม่คันตามร่างกายอีกแล้วค่ะ
    7 พฤศจิกายน 2013 เวลา 18:40 น. · ถูกใจ · 10

    Tuk Mayurachut ได้บูชาจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีมา ให้ตัวเอง และคุณแม่ คุณแม่เป็นโรครูมาตอยด์มา 30 ปี เจ็บปวดทรมาณ พอได้คล้องจี้แล้วคุณแม่ไม่เจ็บปวดเลยค่ะ ไม่ต้องกินยาหาหมออีกเลย
    7 พฤศจิกายน 2013 เวลา 19:30 น. · ถูกใจ · 8

    ตุ้ย ตุ้ย ศิริพร จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีนี้ตุ้ยเองได้บูชามา บอกตามตรงเลยค่ะ ว่าอานุภาพรุนแรง และมีพลังบุญมาก ตุ้ยใช้บำบัดคนอาการดีขึ้นและหายมาหลายคนเลยค่ะเฉพาะรุ่นนี้จริงๆ และที่สำคัญรวมทั้งสามร่วมโพธิ์ศรีซึ่งเป็นจอมจักรพรรดิ์ไว้จึงถือเป็นที่สุดของที่สุดค่ะ
    8 พฤศจิกายน 2013 เวลา 19:27 น. · ถูกใจ · 9

    อัญชลา บุตรโส จี้รุ่น 3 ร่ิมโพธิิ์์์ศรีเมื่อใส่แล้วรู้สึกรับรู้ถึงพลังงานเข้ามาหาตัวอย่างเห็นได้ชัด แรงมากๆ ค่ะ ใส่ 3 องค์รู้สึกเหมือนทีพลังงานไหลวน ในร่างกาย พอใส่ 9 องค์ก็ทำให้นึกกรรมที่ทำในอดีตตั้งแต่เด็กๆ ที่เราลืมไปแล้วผุดขึ้นมาในหัวเลยค่ะ โดยเฉพาะที่เราทำร้ายสัตว์ ใช้ไฟลนก้นแมงนุน ขุดแมลงจิ๊กกุ่งแล้วหักขา ใช้จอบสับใส่ใส้เดือนโดยไม่ตั้งใจ เอาถุงใสครอบแมลงวันมัดถุงปล่อยให้มันตาย และที่สำคัญความคิดขนาดอยากฆ่าคนให้ตายถึง 3 คนคือ 1.คุณพ่อสมัยเจ้าชู้ทำให้คุณแม่เสียใจ คิดไม่อยากให้คุณพ่อมีชีวิตอยู่ต่อไปในตอนเด็ก 2.พี่สะใภ้จับได้ว่านอกใจพี่ชายมีชายคนใหม่ โมโหชนิดที่ว่าไม่มั่นใจว่าหลานเป็นลูกพี่ชายหรือชายอื่นกันแน่ ถึงขนาดจะพาไปตรวจ DNA ประจานพี่สะใภ้ และได้โทรหาพี่ชายฟ้องยุให้หย่ากับภรรยา ด่าว่าพี่สะใภ้ด้วยคำหยาบคาย และคิดฆ่าให้ตายด้วยค่ะ โมโหเขาที่มาหลอกพี่ชายเรา และยังไปต่อว่าคุณยายก๋าง และทำกับคุณแม่เหมือนเป็นคนรับใช้ของเขาเลย 3.คนมาเช่าสวนลำไยแล้วโกงรายได้จากขายลำไย คิดขนาดนอนไม่หลับ อยากเอาปืนไปยิงที่บ้านเขาเลย ยอมแลกถ้าจะหมดอนาคต เพื่อความสะใจที่คิดว่าฆ่าคนไม่ดีตายไม่น่าจะบาป
    9 พฤศจิกายน 2013 เวลา 17:58 น. · ถูกใจ · 6

    อัญชลา บุตรโส แต่เมื่อมาเจอบ้านสวนพีระมิด และนำคำสอนท่าน อ.อุบลมาพิจารณาแล้วเห็นว่า ทุกสิ่งเกิดแต่เหตุ เราอาจเคยไปทำกับเขามาก่อน เมื่อรู้ว่าสิ่งที่เขาทำไม่ดีก็ควรให้อภัยเขา และอย่าทำเหมือนเขาให้ความสงสารเขาแทน และเตือนตัวเองว่าอย่าได้ทำเชนนั้น ทุกวันนี้ก็พูดคุยกับพี่สะใภ้เป็นปกติ และคิดอโหสิกรรมให้กับทุกคน เราอาจเคยทำไม่ดีกับบุคคลเหล่านั้นมา โชคดีที่เขาทั้งหลายมาให้เราฝึกอภัยทาน ส่วนคุณพ่อยังงัยท่านก็เป็นผู้มีพระคุณผู้ให้กำเนิดเรามา ยังให้ความเคารพรักท่านและลืมเรื่องไม่ดีของท่าน คิดแต่พระคุณของพ่อที่ให้เรามาเป็นผู้เป็นคนในปัจจุบ้ันแทนค่ะ จิตใจจากที่เคยไม่เป็นสุข ทุรนทุราย กระสับกระส่าย เคียดแค้น นอนไม่หลับ พึ่งรู้ค่ะว่า นรกในใจเป็นอย่างนี้นี่เอง พอเราอโหสิกรรม และให้อภัย จิตใจโล่งไม่ทุกข์ใจอีกเลยค่ะ อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้สวมจี้วัตถุมงคลหลายๆ รุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี รุ่นพระศรีอาริย์ รุ่นท่านพ่อดตาจินินค่ะ ทำให้จิตใจเืยือกเย็น ไม่ค่อยโมโหเหมือนแต่ก่อนเลยค่ะ
    9 พฤศจิกายน 2013 เวลา 18:05 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 8

    BBenjakan Sirivat ได้บูชาจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีมาเป็นของตัวเอง จำนวน 5 องค์ เคยบำบัดให้พี่ป้อมทางโทรศัพท์ บ้านอยู่ใกล้กัน แต่วันนั้นพี่ป้อมเดินทางไปตจว. จึงขออาราธนาบารมีจากจี้ฯ ส่งให้ทางปลายทาง ผลปรากฏว่าเขาหายจากอาการเวียนหัวในทันที ซึ่งทำให้พี่ป้อมมีความศรัทธาบ้านสวนฯ นับแต่วันนั้นเเป็นต้นมา
    10 พฤศจิกายน 2013 เวลา 15:29 น. · ถูกใจ · 6

    ตุ้ย ตุ้ย ศิริพร ตอนที่ได้บูชารุ่นนี้ไปเกิดการเปลี่ยนแปลงกับตัวเองเด่นที่สุดเลยก็คือเรื่องการเงินค่ะ จากที่เมื่อก่อนติดลบทุกเดือนก็มามีรายได้เพิ่มขึ้น เงินเดือนขึ้น และมีรายได้เสริมเข้ามาแบบมากมายจนรับไม่ไหวต้องปฏิเสธเขาไป และเรื่องงานก็ไม่มีอุปสรรค ของบทำโฆษณาไปหลายปีดีดักคิดว่าคงไม่ได้แน่นอน ก็เพิ่งมาอนุมัติเมื่อตอนบูชาจี้รุ่นนี้ค่ะ และจี้รุ่นนี้ยังช่วยเร่งให้เพื่อนร่วมงานที่ไม่ดี ทำงานเอาเปรียบ คดโกง ออกไปจากบริษัท โดยเขาลาออกเองค่ะ อานิสงค์ชัดเจนจริงๆค่ะ
    10 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:18 น. · ถูกใจ · 6

    OO Yng Oo Wkh จี้รุ่นนี้บารมีแรงมากจริงๆค่ะ ตอนใส่ครั้งแรกรู้สึกพลังงานบางอย่างได้ไหลเวียนเข้ามาในตัว รู้สึกได้ว่าเป็นพลังงานดีๆที่จะมาช่วบขับพลังมืด ของเสียที่อยู่ในร่างกาย และจิตใจเราออกไป หนูบูชามาทั้งหมด 4 องค์

    แถมยังเคยใช้จี้รุ่นนี้บำบัดอาการคอเคล็ดให้แม่ด้วยค่ะ ท่านเป็นมาประมาณ 1-2 อาทิตย์ถ้าจำไม่ผิด พอได้บำบัดด้วยการ
    จ้องจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี บวกกับสารภาพบาปไปด้วย อาการคอเคล็ดที่เป็นมาร่วม 2 อาทิตย์ก็หายแบบฉับพลันทันทีเลยค่ะ และยังเคยช่วยบำบัดตอนน้าปวดหัว ทำให้อาการปวดหัวของน้าดีขึ้นด้วยค่ะ
    11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 2:31 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 9
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 16 มีนาคม 2014
  3. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ต่อ.....

    กุหลาบ รักสนิท ตอนที่บูชาจี้มาใหม่ๆ ก็มาลองบำบัดญาติธรรมทันทีด้วยการให้เค้ามองเฉยๆอาการเจ็บป่วยของแต่ละคนก็หายและดีขึ้นจริงๆ ถ้าเคสหนักก็สารภาพบาปร่วมด้วย อาการเจ็บป่วยยิ่งหายเร็วมากค่ะ
    11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 4:40 น. · ถูกใจ · 7

    กุหลาบ รักสนิท ได้เจอญาติธรรมท่านนึงที่เคยบำบัดอาการปวดขาเมื่อปีกลาย แกบอกว่า อาการปวดของแกหายตั้งแต่นั้นมา เพราะแกไม่กลับไปทำบาปเหมือนเดิมอีก หันมารักษาศีล เพราะกลัวกลับมาปวดอีก แกบอกว่าระลึกถึงท่านอ.อุบล และถวายบุญให้เทวดาท่านตลอด
    11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 4:50 น. · ถูกใจ · 8

    Punyisa Poolchuen จี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี ได้บูชามา 5 องค์ เมื่อได้รับจี้และนำมาคล้องคอ ตอนแรงมึนงงมาก ใช้เวลาสักพัก ก็หาย เป็นปกติ ซึ่งเป็นผลมาจากพลังงานจากจี้แรงมาก ต้องปรับสภาพร่างกายค่ะ และได้ใช้บำบัดอาการของลูกสาว ปวดหัวให้มองสักพักก็ดีขึ้นค่ะ
    11 พฤศจิกายน 2013 เวลา 7:51 น. · ถูกใจ · 9

    บุญเรือน กุลพญา บุญเรื่อน กุลพญา ได้ใช้จี้ทุกรุ่นของบ้านสวนพืรามีดบำบัดรักษาอาการตาแดงของหลานหายเป็นปรกติโดยนำจี้ทุกรุ่นไปแช่ในน้ำที่สะอาดแล้วนำมาล้างตาหลาน
    15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11:16 น. · ถูกใจ · 8

    บุญเรือน กุลพญา ตัวเรือนเองก็คล้องจี้รุ่นนี้ติดตัวอยู่เหมิอนตัวเองมีพลังอยู่ตลอดเวลาเลย
    15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 11:26 น. · ถูกใจ · 6

    BBenjakan Sirivat พลังบารมีของ จี้องค์เทพสฟิงซ์รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี ไร้ขีดจำกัดจริงๆ บารมีทานแผ่ไปทุกทิศทุกทาง ด้วยจิตใจที่ศรัทธาน้อมรับพระบารมี ความเจ็บป่วย จิตใจ ก็หายในฉับพลันทันที ช่วยได้ทั้งคนที่เป็นเจ้าของจี้ และคนอื่นๆได้ไม่จำกัด ยกเว้นผู้ที่เป็นปฏิปักต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนฯ ท่านอ.อุบล ข้าพเจ้าได้บูชามา 1 องค์ สามารถช่วยเหลือคนรอบตัวให้หายเจ็บป่วยได้ในทันที เช่นอาการปวดหัว เวียนหัว ปวดเข่า คันตามร่างกาย จุกเสียดท้อง ปวดเมื่อยตามตัวฯลฯ และให้สำนึกในบาปกรรม ที่เคยทำ หยุดการสร้างกรรม และขอบคุณสมเด็จองค์ปฐม พระศรีอาริย์ พระเจ้าอยู่หัว เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์ทุกพระองค์ ท่านอาจารย์ สาธุ ..........
    15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:31 น. · ถูกใจ · 4

    Sumedho K. Yuanjit Toon อานุภาพแรงงมาก ครับสมปรารถนาทุกประการ สาธุ สาธุ สาธุ
    15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:34 น. · ถูกใจ · 2

    BBenjakan Sirivat สารภาพบาปกับจี้ก็หายป่วยเหมือนกัน ///// ****คุณแม่ของน้องมด*****สารภาพบาปทางโทรศัพท์ก็หายจากโรคได้ค่ะ
    แม่เป็นร่างทรง แต่ขณะนี้โรคต่างๆได้จองคิวกันเข้ามาเพียบเลยเริ่มแต่โรคเบาหวาน ความดัน โรคเกาฑ์ ปวดหลัง ปวดและชาที่เท้าท้องอืดเจ็บในท้อง แม่เจ็บป่วย ตัวแม่เองก็ทรมาน ตัวลูกก็ทุกข์ที่แม่ต้องเป็นหลายโรค ด้วยความรักแม่หากแม้นเป็นแทนได้ก็ขอเป็นโรคแทนแม่ทั้งหมด
    ครานี้มาดูกรรมที่แม่ได้ทำไว้ดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
    ภาษิตที่ว่า ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว
    หากเราไม่คำนึงถึงศีลธรรม กรรมนั้นก็ถึงเราอย่างไม่ต้องสงสัยแม่เป็นคนอยุธยา สมัยก่อนตั้งแต่จำความได้
    แม่บอกว่าเคยตกปลา ทอดแห ทุบหัวปลา ช้อนกุ้ง(ทำกะปิ) ช้อนหอยขม(สับให้เป็ดกิน)
    เลี้ยงเป็ดไว้กินไข่ เมื่อไม่ไข่ก็จับขาย เคยตีงู ตะขาบ ตายหลายตัว ฆ่ามด ปลวก ยุง แมลงสาบ เอายาเบื่อให้หนูกิน(รบกวนในบ้าน) เคยเหยียบหลังให้พ่อ เคยแท้งลูก 1 ครั้ง(แท้งเอง เมื่อ 30 ปีที่แล้ว)หลังจากนั้นได้ให้แม่ขอขมาทุกดวงจิตที่เคยทำร้ายและอุทิศบุญให้สัตว์เหล่านั้น รวมทั้งลูกที่แท้งไป
    ****แม่บอกว่า อาการปวดหลัง ปวด+ชาเท้า ท้องอืดเจ็บแน่นในท้องอาการโดยรวมดีขึ้น 95 % สาธุยินดีกับคุณแม่ด้วย
    15 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:56 น. · ถูกใจ · 9

    Chaweewan Napapunnarai จี้รุ่นนี้ บำบัดโรคหนัก ๆ เห็นผลชัดเจนค่ะ คือแม่ของดิฉัน มีอาการเวียนหัว ตาลาย เดินก็บ้านหมุน น้องสาวได้พาไปหาหมอ หมอตรวจแล้วพบว่า เป็นโรคหัวใจเต้าช้ากว่าปกติ ตอนนั้นเช็คได้หัวใจเต้น 43 ครั้ง ต่อนาที (ปกติ 60 คั้ง) ซึ่งความผิดปกติอยู่ที่ตัวนำไฟฟ้าที่จะมากระตุ้นให้หัวใจเต้น การรักษาถ้าเป็นมากขนาดนี้ ต้องผ่าตัดนำเครื่องกระตุ้นหัวใจไปใส่ไว้ ก็เลยรีบไปรับแม่มาอยู่ด้วยถ้าต้องผ่าตัด ก็คุญกับแม่ว่า จะบำบัดด้วยวิธีของบ้านสวนดูก่อนไหม?????? แม่ก็ยอมบำบัดเพราะกลัวที่จะต้องผ่าตัด ก็เลยนำจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี ตอนนั้นมีอยู่ 3 องค์ ให้แม่สวมไว้ วันแรกแม่ยังเพลียและเวียนหัวอยู่ กินแล้วก็นอน ๆ หลังจากที่สวมจี้ไว้แม่นอนหลับไปเป็นชั่ว ตืนขึ้นมาด้วยความสดชื่น บอกว่าอาการเวียนหัวดีขึ้นเยอะ ก็เลยพาแม่ท่องคาถาพระศรีอารย์วันละ 99 รอบ อาการดีขึ้นมาก..... วันที่สอง แม่สามารถเดินไกล ๆ ได้ ไม่เวียนหัว เลยให้แม่สารภาพบาปด้วย แม่บอกว่า เคยคิดไม่ดีกับพ่อ แม่ ลูก หลาน เคยฆ่าตัวตาย ประชดพ่อแม่โดยการผูกคอ แต่โชคดีที่มีคนมาช่วยได้ทัน เคยตีหัวคนอื่นแตก ก็ได้ให้แม่ขออโหสิกรรมต่อทุกคนทั้งหมดที่กล่าวมา พอกล่าวจบแม่บอกว่ามันเหมือนมีอะไรก็ไม่รู้ วิ่งวนที่หัวแล้วมาออกที่หูสองข้าง มันเหมือนหลุดแล้วโล่งเลย ตั้งแต่วันนั้นมาแม่ก็เวียนหัวน้อยมาก เดินได้ปกติ...... พอวันที่สาม จึงพาแม่ไปตรวจคลื่นหัวใจเพื่อประเมินผล ปรากฏว่าหัวใจเต้น 58 ครั้ง /นาที ซึ่งถ้าเท่านี้หมอยอมรับได้ ไม่ต้องผ่าตัด มีความสุขมากที่สุดค่ะ ที่แม่อาการดีขึ้น ไม่ต้องผ่าตัด และบอกแม่ให้ท่องคาถาพระศรีอารย์ทุกวันอย่างน้อยวันละ 9 รอบ (หลังจากท่องวันละ 99 รอบ มา 9 วัน) และได้บูชาจี้ พีระมิด ให้แม่นำกลับบ้านด้วยค่ะ หลังจากนั้นอีก 3 เดือน หมอนัดตรวจซ้ำ หัวใจแม่เต้น 62 ครั้ง/ นาทีแล้วค่ะ นี่คือความสุขที่ดิฉันและครอบครัวได้รับ เป็นความสุขที่ซื้อไม่ได้ด้วยเงินค่ะ สาธุ
    16 พฤศจิกายน 2013 เวลา 10:33 น. · ถูกใจ · 10

    มัณฑนา วิชัย บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี ได้บำบัดน้องหมาที่ป่วย น้องหมามีอาการไม่ทุรนทุราย และยังขอบารมีท่านให้น้องหมาจากไปอย่างสงบ ก็เป็นผลสำเร็จ กราบแทบพระบาทองค์สมเด็จองค์พระปฐม พระศรีอาริย์ พระเจ้าอยู่หัว เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์แม่ทุกพระองค์ ท่านอาจารย์ กราบ กราบ กราบ
    16 พฤศจิกายน 2013 เวลา 13:53 น. · ถูกใจ · 5

    Jao Jaruwan ใช้จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีบำบัดน้องคนหนึ่งที่มีอาการปวดหัวและจะไปนวดหัวที่ร้านนวด จึงให้มองจี้ ใช้รหัส อ.อุบล ช่วยด้วยและใช้ร่วมกับการสารภาพกรรมว่าเคยคิดไม่ดี ปรากฎว่าหาย 100% จึงถามว่าจะไปนวดหัวต่อไหม น้องคนนี้ตอบว่าไม่ไปแล้วจะกลับบ้านและอีกราย หลานสาวปวดหัวมาก ขอยาพาราเซตามอลกิน 2 เม็ด จึงให้มองจี้และใช้รหัส อ.อุบล ช่วยด้วย ขอให้หายปวดหัว ผลปรากฎว่า หลานสาวสั่นหัวเป็นงงว่าหายไปได้ไง งงๆ จึงถามว่าจะเอายาพารา 2 เม็ดไหม หลานบอกว่าไม่เอาแล้ว แต่ก็ยังงงอยู่นั่นว่าหายไปได้อย่างไร
    17 พฤศจิกายน 2013 เวลา 22:03 น. · ถูกใจ · 11



    เพชรดา วรรณรักษ์ ในงานธรรมะบำบัดที่โรงแรมฟาร์อีสต์ อินน์ เมื่อ12/11/13 น้องทราย เด็กรับใช้บ้านเจ้านาย ขา 2 ข้างไม่เท่ากัน เดินไม่ถนัดจะกระเผลกๆ ท่านอาจารย์ใช้จี้รุ่นนี้ ร่วมกับพีระมิดรุ่นพระนางเนเฟอร์ตารี +รุ่นท้าวเวสสุวรรณ+รุ่นบารมีคู่+ความรัก 2 พระองค์และรุ่นท่านรามเสสที่ 2 อาการเจ็บขาและขัดขาเวลาเดิน หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่่ัะ
    18 พฤศจิกายน 2013 เวลา 15:48 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 16
     
  4. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ต่อ......

    Best SaRi ผมได้ใช้จี้รุ่นนี้บำบัดผู้อื่น โดยแค่ให้คนที่มีอาการเจ็บป่วยมอง บางคนมองแค่5วินาทีก็หาย หรือบางคนมอง 30วินาที อาการเจ็บป่วยต่างๆที่เป็นอยู่ก็หายโดยทันทีเลยครับ
    19 พฤศจิกายน 2013 เวลา 12:27 น. · ถูกใจ · 13

    Arj Arj แหล๋นได้ใช้จี่รุ่นี้บำบัดอาการเจ็บเข่าขวาของอาจารย์ชาวไนจีเรียท่านหนึ่งที่เอไอที ให้แกใช้รหัสสวรรค์แรกสุด แกดีขึ้นเบาขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ใจสุดๆ แกทำหน้าเหรอหรา เป็นงง เพราะแกขาหักมาหลายรอบค่ะ หลังจากขอบคุณท่านอ.อุบล และเทวดาของท่านเสร็จ ที่เหลืออีก 50% เลยให้แกมองจี้สามร่มโพธิ์ศรี แกมองแบบทึ่งสุดสุด ชมว่าจี้สวยมาก แลัวได้คุยต่อนิดหน่อยเกี่ยวกับความศักดิ์สิทธิ์ขององค์เทพสฟิงค์ โดยที่ไม่ได้คิดอะไร แกก็บอกแบบระล่ำระลักว่า OMG (oh my God) I feel very very light now very little painful left ว่าแล้วก็ขอบคุณแบบดีใจ๊ มากๆ ก็ๆด้อธิบายเรื่อง law of karma ที่พระพุทธเจ้าสอน ว่าเป็น law of nature เป็นธรรมชาติ และเป็นสากล ว่าสร้างเหตุใดไว้ก็ได้รับผลเช่นนั้นค่ะ บอกแกว่าถ้าอยากหายหมด แบบถาวรต้องไปนึกให้ออกว่าใช้ขาขวาทำลายความดีของใคร และพาไปผิดศีลมาค่ะ นึกออกเมื่อไหร่ก็มาบำบัดต่อที่เหลือ มาที่officeก็ได้ตอนเทียงพอได้ค่ะ พอดีต้องรีบเผ่นไปหานายเลย บ๊ายบายแกค่ะ ลูกขอขอบคุณท่านอ.อุบล เทวดาที่รักษาท่าน และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาบที่ได้โปรดเมตตาเจ้าค่ะ สาธุ
    19 พฤศจิกายน 2013 เวลา 21:17 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 11

    Pornjit Satjathamthanapit
    เคยบูชาจี้รุ่น สามร่มโพธิ์ศรี มีอนุภาพมากจริงเคยใช้ทำอาหารทิพย์ และใช้บำบัดเด็กที่คันตุ่มเป็นฝื่นที่แขนให้ด็กจ้องแล้วใช้รหัส อุบลช่วยด้วย อาการคันหายไปก่อน แล้วอาการที่แขนแดงก็ค่อย ๆ หายไป ค่ะ ใช้ทำอาหารทิพยฺ์ด้วย
    25 พฤศจิกายน 2013 เวลา 20:51 น. · ถูกใจ · 6

    Wannita Nantarohit เมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค.56 แม่อายุ 82 ปี ลุกแล้วล้มก้นกระแทกพื้นเสียงดังสนั่นจึงรีบวิ่งออกมาดูแม่ ๆก็ลุกเฉยถามจะให้ช่วยอะไรมั๊ยแม่บอกไม่ต้องแล้วก็เดินเข้าห้องนอนพอรุ่งเช้าถามว่าเป็นอย่างไรบ้างแม่ก็บอกไม่เป็นไร ที่เป็นเช่นนี้เพราะแม่สวมแหวนสฟิงค์และคอสวมพีระมิดรุ่นแรก ปกติแล้วถ้าคนขนาดนี้โอกาสที่กระดูกหักมีสูงมากเพราะอายุ 82 ปีแต่นี่ม่เป็นอะไรเลย ลูกขอกราบขอบพระคุณท่านอ.อุบล เทวดารักษาอ.อุบลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆๆพระองค์ในบ้านสวนพีระมิดที่เมตตาแม่ของลูกในครั้งนี้เป็นอย่างสูงค่ะ
    2 ธันวาคม 2013 เวลา 11:36 น. · ถูกใจ · 11

    BBenjakan Sirivat เมื่อวานได้บำบัดคนไข้ 3 ราย ที่มีอาการปวดแขน ปวดไหล่ ปวดเข่า โดยใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย และให้มองจี้ รุ่น บารมี 3 ร่มโพธิ์ศรี ประมาณ 30 วินาที อาการเจ็บปวดที่เป็นอยู่หาย 100% ซึ่งคนที่ได้รับการบำบัดนั้นบอกว่าเหมือนมีพลังวิ่งวนอยู่บริเวณที่มีอาการเจ็บปวดอยู่ สักครู่อาการเจ็บปวดนั้นก็หายไป อานุภาพของจี้ฯรุ่นนี้มากมายมหาศาลจริงๆค่ะ สาธุ
    3 ธันวาคม 2013 เวลา 3:26 น. · ถูกใจ · 11

    วลินดา ทบวงศรี วันที่ 5 ธันวาคม 2556 ได้มีญาติธรรม จาก อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ได้มาบำบัดที่สาขา 9
    ชื่อนายศุภชัย โพธิ์เสน
    โดยมีอาการปวดเอวลงไปที่ขาเวลาเดินจะปวดมากวิ่งไม่ได้ ให้มองภาพอ.อุบลชมว่าสวยอาการดีขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ ให้เลือกมององค์พีระมิดเขาชอบองค์สมเด็จพระปฐมอับเกรดอาการเขาหายเจ็บปวดและวิ่งได้100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
    อาการปวดขาของผู้หญิงคนหนึ่งมาจาก อ.ประทายบำบัดด้วยรูปภาพท่านอ.อุบลชมว่าอาจารย์อุบลสวยอาการดีขึ้น 50 เปอร์เซ็นต์ มองพีระมิดเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณอาการดีขึ้น 80เปอร์เซ็นต์มองจี้สามร่มโพธิ์ศรีอาการดีขึ้น100เปอร์เซ็นต์ขอบคุณค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
    5 ธันวาคม 2013 เวลา 20:41 น. · ถูกใจ · 11

    วรินทร คัดชา แค่มองก็หาย...สุดยอดค่ะ มีลูกค้ามาซื้อที่ร้านแล้วเห็นเราแหวนอะไรไว้ที่คอเยอะเลยถามว่าคืออะไร เราได้โอกาสถามกลับตอนนี้มีอาการเจ็บหรือปวดตรงไหนหรือเปล่า ลูกค้า(ผู้ชาย)ตอบว่าปวดหลัง อุ๊เลยถามว่าพี่แต่งงานมีภรรยาแล้วใช่ไหม ลูกค้าตอบใช่ แล้วพี่มีกิ๊กใช่ไหม ลูกค้าน่ารักตอบใช่ ให้เช็คอาการดีขึ้นค่ะ แล้วให้มองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีแล้วให้เช็คอาการอีก หายปวดหลัง 100% เลยค่ะ กราบพระบาทท่านพ่อดตาจินินเป็นที่สุด กราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลค่ะ
    10 ธันวาคม 2013 เวลา 8:39 น. · ถูกใจ · 13

    Tuk Mayurachut วันนี้ได้มีโอกาสบำบัดเพื่อนร่วมงานชื่อคุณต้อมมีอาการจุกเสียดแน่นหน้าอกหายใจไม่ เจ็บหัวใจหายใจไม่ออกขยับตัวไม่ได้ พอให้มองจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี สารภาพปาบว่าเคยทำให้คนอื่นเสียใจ และเธอเอากระดูกเป็ดให้หมาที่บ้านกินโดยไม่สับและกระดูกติดคอหมา หมาหายใจไม่ออก พอเธอสารภาพเสร็จ เธอหายใจโล่งค่ะ และลุกขึ้นเดินได้ และเธอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ค่ะ ค่ะ
    16 ธันวาคม 2013 เวลา 19:49 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 9

    Tuk Mayurachut และเมื่อวานได้มีโอกาสบำบัดแม่ค้าที่ตลาดนัด เค้ามองจี้ที่คอ และเค้าสนใจอยากรู้ว่าแขวนพระอะไรเยอะแยะทั้งแม่ทั้งลูก ก็บอกเค้าว่าไม่ใช่พระ อยากรู้ว่าคืออะไรต้องพิสูจน์ มีอาการเจ็บป่วยอะไรไหม เค้าบอกว่ามี ปวดหลังมานานประมาณปี พอให้มองแม่ค้าบอกว่าดีขึ้น ให้จับอาการดีขึ้นมากจนเกือบหายแม่ค้ายิ้มเลยค่ะและบอกแม่ค้าว่าต้องสารภาพปาบด้วย แม่ค้ายิ้มค่ะ บอกว่าหายแบบง่าย ๆ บอกแม่ค้าว่าต้องสารภาพปาบด้วยเพราะที่เราเป็นอย่างนี้เกิดจากเราทำร้ายหลังคน หรือสัตว์ แม่ค้ายิ้มๆ และ แม่ค้าอัศจรรย์มากค่ะ ได้แนะนำจี้รุนสามร่มโพธิ์ศรี และบอกรายละเอียดบอกความอานุภาพของจี้ แม่ค้าสนใจมากอยากบูชาบ้าง เพราะเค้ามีคุณยายที่ป่วยเป็นอัมพาตค่ะ และแนะนำให้แม่ค้าขอบพระคุณท่านอาจาร์อุบล และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลค่ะ
    16 ธันวาคม 2013 เวลา 20:05 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 11

    นางบุญภิบาล คงเขียว พี่เองวันนั้นมีนกแก้วหลุดมาที่บ้าน ถูกหมาพี่กัด และพี่ก้เลยช่วยกับจับนกแก้ว แต่ตอนจับ นกเขาจิกพี่อย่างแรง แล้วพี่ก็พูดว่า พี่ช่วยนะค่ะ ในใจก็ท่องอ.อุบล ช่วยด้วย และคอยดูนกตัวนั้นเประยะๆ ถ้าพี่ไม่อยู่ พี่ก็ให้ลุกดูแทน พี่เอากรงหมามาใส่ค่ะ แล้วต่อมาก้ใช้ให้นกมองจี้ที่คอ เพราะมีจี้ทุกรุ่นเลยค่ะ นกก็มอง จนหายเป้นปกติ พี่จึงหาคนที่รักนกจริงๆ ได้เอาไปเลี้ยง แต่พอได้คนมาพามาดูและจะจับออกไป แต่นอก้ได้บินหนี แล้วไม่กลับมาเลย พี่ก้ได้แต่บอกว่า หมดเวรถุกขังกรงแล้วนะค่ะ ( พี่เจอเจ้าบอกให้มาเอาก้ไม่มาเอา พี่ก็เลยหาเจ้าของใหม่ให้ค่ะ )
    17 ธันวาคม 2013 เวลา 10:44 น. · ถูกใจ · 2

    Pat V Wan วันก่อน มีแม่ค้ามาทักว่าคล้องอะไรเยอะแยะ มีองค์เหรอ เราก็งง องค์อะไรคะ ไม่มีอ่ะคะ เค้าก็ยิ้ม ๆ ว่าไม่ต้องเลย รู้น่าว่ามีองค์ เราก็เลยถามว่า พี่มีอาการปวดตรงไหนมั้ย เค้าบอกว่าปวดหลังมานานประมาณ 5 ปีแล้ว ก็เลยให้ลองมองจี้ ว่าชอบองค์ไหน เค้าชอบรุ่นสามร่มโพธิ์ศรีค่ะ จ้องไปประมาณ 10 วินาที อาการปวดเอวข้างซ้ายหายหมด เหลือปวดข้างขวาอยู่ จึงให้ลูกอมอภิญญาบ้านสวน เค้าดูท่าทางสนใจ และอยากมาฟังถ้าอ.มาเชียงใหม่ค่ะ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 14:13 น. · ถูกใจ · 12

    บุญเรือน กุลพญา อนุโมทนาสาธุกับพี่ตุ๊กด้วนค่ะ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 14:30 น. · ถูกใจ · 1

    Mim Prapasiri จี้สามร่มโพธิ์ศรีรุ่นนี้เเรงมากๆๆค่ะ เพียงเเค่มองอาการเจ็บป่วยก็ดีขึ้นอย่างชัดเจน ยิ่งมองนานยิ่งดี จนหายเลยค่ะ _ ครั้งเเรกที่มิ้มบูชาใส่จี้รุ่นนี้ 3 องค์ รู้สึกใจสั่น รับรู้พลังงานมหาศาลไหลเวียนทั่วร่างกายค่ะ _ พอใส่ 5 องค์ ปรากฎว่า พลังมหาศาลเข้าสู่ร่างกายมิ้ม จนคลื่นไส้เวียนหัว ร่างกายขับส่ิงที่ไม่ดีออกจากตัวอย่างชัดเจน รู้่สึกตนเอง เเข็งเเรงขึ้นมาก ปัญญาเกิดขึ้นอย่างชัดเจน เเละจิตไม่เเวบปรามาสสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะเมื่อก่อนมีปัญหาจิตเเวบค่ะ ชีวิตดีขึ้นทุกด้าน สุขภาพ การงาน การเงิน ฉลาดขึ้น _ มิ้มเลยบูชาเพิ่มขึ้นอีก 4 องค์ รวมเป็น 9 องค์ ทันทีที่มิ้มคิดว่ามิ้มจะโอนเงินไปบูชาเพิ่มเป็น 9 องค์ พลังงานของจี้ก็วิ่งเข้ามาที่ตัวมิ้ม ทันทีค่ะ รู้สึกเลยว่ามีพลังมหาศาลอยู่ที่ตัวมิ้ม _ ชีวิตที่ดีขึ้นทั้งสุขภาพ การงาน การเงิน และปัญญา ก็ยิ่งเห็นผลชัดเจนขึ้นอีก จนปัจจุบันนี้ มิ้มบูชาจี้รุ่นพระศรีอาริย์ทั้งหมด 10 องค์ค่ะ รู้สึกตนเองเเข็งเเรงมากๆๆ ไม่เจ็บป่วย มีสภาพคล่องทางการเงิน มีความสุข ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆๆ เลยค่ะ สาธ สาธุ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 14:45 น. · ถูกใจ · 10

    Mim Prapasiri จี้รุ่นนี้ มิ้มเอาออกมานอกเสื้อค่ะ ตอนเดินเข้ามาที่ห้อง มีนักเรียนคนนึงมาเล่าให้มิ้มฟังว่า _ ตอนอาจารย์เดินเข้ามาในห้อง หนูเห็นเเสงสว่างมหาศาล ที่หน้าอกอาจารย์ ออกมาจากจี้ สว่างมากจนหนูมองไม่ได้เลยค่ะ _ _ เด็กนักเรียนในห้อง เวลามิ้มสอน หรือ เห็นมิ้มที่ไหน ก็ชอบมองที่จี้เพราะ นักเรียนต่างบอกว่า มองเเล้วหายจากอาการเจ็บป่วย มองเเล้วมีความสุขมากๆๆๆ ความทุกข์ใจหายไปเลยค่า สาธุ กราบขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลค่ะ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 14:47 น. · ถูกใจ · 15

    Mim Prapasiri ตอนมิ้มโดนมีดบาดเเผลกว้างมาก เลือดไหล มิ้มนำจี้รุ่นนี้มาประกบที่เเผล บอกอาจารย์อุบลช่วยด้วยขอให้เลือดหยุดไหล เลือดก็หยุดไหล อีกทั้งเเผลยังสมานเป็นเนื้อติดกันอีกด้วยค่ะ สาธุ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 14:49 น. · ถูกใจ · 15

    Poj Tuumjeew บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีมาวันแรกก็เกิดปาฏิหารย์เลยค่ะ คือแมวหายจากบ้านไปหลายวันตามหาก็ไม่เจอค่ะ เป็นห่วงมากค่ะ ก็ขอบารมีจี้รุ่นนี้ให้ตามหาแมวเจอ ก็เดินตามหาไปเรื่อยจนค่ำไปได้ยินเสียงแมวร้องอยู่ในโกดังของเกษตรอำเภอ แต่ประตูหน้าต่างล็อคหมดค่ะ และวันนั้นก็เป็นวันอาทิตย์ไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ ตอนนั้นพจน์จะเดินไปที่บ้านพักของเจ้าหน้าที่เผื่อมีคนอยู่ จะให้มาไขประตูโกดัง แต่เดินไปไม่กี่ก้าว แฟนก็ร้องบอกว่าหน้าต่างเปิดได้แล้ว ทั้งๆที่หน้าต่างล็อคกลอนอยู่ แค่ไปจับๆ อยู่ๆหน้าต่างก็เปิด และแมวก็ออกมาได้ค่ะ และก็เป็นแมวตัวที่พจน์กำลังตามหาด้วยค่ะ ดีใจสุดๆ โล่งอกเลยค่ะ ลูกขอกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ค่ะ สาธุ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 15:23 น. · ถูกใจ · 12

    Aoy Ratta ได้บำบัดนางสาวสุภาภรณ์ ยานแก้ว มีอาการภูมิแพ้ ที่ผิวหนัง เป็นผื่นขึ้น และปวดตามร่างกาย บำบัดด้วยการสอบกรรม และให้สัมผัสบารมีจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี สอบกรรมรอบแรก ได้ความว่าชอบทำร้ายและฆ่าสัตว์เล็กสัตว์น้อยเป็นประจำ ให้ขอขมา และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก ร่วมกับการสัมผัสจี้รุ่นนี้ อาการหายไป 50 เปอร์เซ็นต์ ยังปวดที่หลัง จึงสอบกรรมเพิ่มเติม ได้ความว่าเคยตีหลังแมวเจ็บ และตายในภายหลัง จึงได้ให้สำนึกผิด ขอขมาแมวที่ตีเขาเจ็บจนตาย และสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก เพิ่มจี้อีกสององค์ อาการปวดหลังหาย 100 เปอร์เซ็นต์ ขอขอบคุณท่านพ่อดตาจินิน สมเด็จองค์ปฐม พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระศรีอาริยเมตไตรย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนันตจักรวาล ท่านท้าวเวสสุวรรณ ท่านรามเสสที่ 2 พระนางเนเฟอร์ตารี ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกๆ องค์ที่แสดงให้ประจักษ์ถึงผลแห่งกรรม และให้โอกาสในการสำนึกผิด และปลดล็อคกรรมในครั้งนี้ ขอบุญแห่งธรรมทานนี้ส่งผลให้ ดวงวิญญาณทั้งหลายที่เกาะเกี่ยวอยู่กับนางสาวสุภาภรณ์ ยานแก้ว ได้เข้าสู่นิพพาน หรือไปสถิตย์อยู่ในแดนสุขาวดีด้วยเทอญ
    18 ธันวาคม 2013 เวลา 15:43 น. · ถูกใจ · 10

    Wannita Nantarohit คุณพ่อพิชญ์ นันตะโรหิต อายุ 86 ปี อาชีพข้าราชการบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.11 ต.ขาใหญ่ เป็นหวัดลงคอมา 2 วันให้สัมผัสพีระมิดรุ่นรุ่นท่านพ่อดตาจินินปราบมาร ซาตาน อสูร สัมผัสองค์ที่ 1 อาการดีขึ้นเป็นหวัดเจ็บคอดีขึ้น 50 %
    สัมผัสองค์ที่ 1 อาการดีขึ้นเป็นหวัดเจ็บคอดีขึ้น 80 % จึงได้จับจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีอาการดีขึ้น หาย 100%
    3 มกราคม เวลา 1:16 น. · ถูกใจ · 7

    Wannita Nantarohit คุณกิติ โขดชัย อายุ 27 ปี อาชีพค้าขาย และเป็นนักศึกษา กศน. เรียน อี.พี ด้วยกันไปพบที่เตาอบวัดหนองปลาปากหลังพูดคุยสอบถามว่าขณะนี้มีอาการเป็นหวัดจึงให้ลูกอมอภิญญา หลังอมอาการเป็นหวัดหายใจดีขึ้น 50 %
    จึงได้ให้มองที่จี้ท่านพ่อดตาจินินอาการดีขึ้น 75 % ให้จับแหวนสฟิงค์อาการดีขึ้นหาย 100%
    3 มกราคม เวลา 1:17 น. · ถูกใจ · 7

    วรินทร คัดชา คุณละม่อม ทองเจือ โทรมาเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นแม่ป่วยหนักเข้าห้อง ICU หมอบอกว่าไม่สามารถช่วยได้ เพราะคุณแม่มีอายุมากแล้ว แนะนำให้คุณละม่อม ใช้พีระมิดรุ่นเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ เพื่อต่ออายุให้ คุณแม่ดีขึ้นออกจาก รพ.ได้ทันที กลับมาอยู่บ้านประมาณ 1 เดือน คุณแม่ก็ทรุดหนักขึ้นมาอีก แนะนำให้คุณละม่อมเสี่ยงทาย อธิฐานจิตเพิ่มวัตถุมงคลบ้านสวนฯ เพื่อเพิ่มบุญให้กับแม่ คุณละม่อม ได้ทำและโอนเงินมาทันที เพื่อบูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี 1 องค์ จี้พระศรีอาริย์ 2 องค์จี้ท่านพ่อดตาจินิน 1 องค์ คุณแม่อาการหายทันที สามารถกลับบ้านได้ค่ะ เพราะบุญของบ้านสวนฯ ทำให้เจ้ากรรมนายเวรพอใจ ให้อภัยและขึ้นสู่ภพภูมิที่สูงขึ้นค่ะ กราบขอบพระคุณท่านพ่อดตาจินินเป็นที่สุดค่ะ กราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลค่ะ
    4 มกราคม เวลา 10:44 น. · ที่ถูกแก้ไข · ถูกใจ · 8

    Chim Watchara คุณทรวงร้านภัทรเจมส์ที่บิ้กซีนครสวรรค์ เคยปวดต้นคอมานานหลายปีเคยหาหมอแต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เพียงแค่ได้มองจี้นี้เพียง30วินาที อาการดีขึ้นทันที30%ครับ อานุภาพแรงจริงๆครับ สาธุ
    6 มกราคม เวลา 22:27 น. · ถูกใจ · 6

    Chim Watchara วันที่6/1/57 ผมใช้จี้ รุ่นท่านพ่อดาตาจินิน 3ร่มโพธิ์ศรี พระศรีอาริย์ บำบัดอาการปวดหลังของป้าอนงค์น้อย วงศ์อรุณ เป็นแม่ค้าที่ขาย เต้าหู้ทอดหน้าห้างวิถีเทพ จังหวัด นครสวรรค์ ป้าเป็นต้อกระจกและปวดหลังมาหลายปีหาหมอกินยาแต่ไม่หาย ผมให้ป้าเรียกอ.อุบลช่วยด้วยขอให้หายปวดหลังอาการดีขึ้นทันที30% หลังจากนั้นป้าเคยใช้เบ็ดตกปลาเกี่ยวตากบทะลุถึงหลังเพื่อใช้เป็นเหยื่อเมื่อหลายปีมาแล้ว ทำกับกบและจิ้งจก พอสารภาพและสำนึกผิดอาการปวดหลังที่เหลือก็หายฉับพลันทันที สาธุ
    7 มกราคม เวลา 15:26 น. · ถูกใจ · 7

    นางบุญภิบาล คงเขียว สาธุๆๆ ค่ะน้องชิมนับว่าลูกบ้านสวนฯ อยู่ จ. ไหนก็ช่วยคน จ.นั้นๆได้เยอะเลยค่ะ ถ้าลูกบ้านสวนฯ มีอยู่ทุกๆ จังหวัด อำเภอ ตำบล หมู่บ้าน ครอบไหนๆถ้าเปิดจิตรับสิ่งใหม่ๆ ครอบครัวนั้นๆ ก็จะมีคามสุข ถึงแม้ว่าครอบครัวเป็นสังคมเล็กๆ แต่เมื่อรวมกันแล้วทุกครอบครัว รับรองเจริญ มีความสุขทุก ๆด้านค่ะ
    9 มกราคม เวลา 19:13 น. · ถูกใจ · 4

    วรินทร คัดชา เพิ่มบุญให้คุณเกรียงไกร สุวรรณสา(โรคหัวใจ)หลังจากที่รอดตายด้วยพลังพีระมิดเสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณแล้วเมื่อเช้านี้ที่คุณวันนิษา สุวรรณสา (คุณต๊ะ)(น้องสาว)ได้บูชาและต่ออายุให้พี่ชาย แต่ตอนนี้อาการยังโคม่าอยู่ อยากเพิ่มพลังบุญให้พี่ชายด้วยจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีและพีระมิดบารมีคู่ให้กับเจ้ากรรมนายเวรของพี่ชายแต่ตอนนี้คุณต๊ะยังไม่ได้รายงานความคืบหน้าค่ะ แล้วจะมารายงานต่อนะค่ะ กราบพระบาทท่านพ่อดตาจินิน เทวดาที่รักษาท่านอ.อุบลทุกพระองค์ กราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลค่ะ
    10 มกราคม เวลา 20:44 น. · ถูกใจ · 5

    วรินทร คัดชา เมื่อ 3 วันที่ผ่านมาตัวอุ๊เองได้บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีเพิ่มแล้วนำมาเปลี่ยนจากของเดิมที่คล้องคออยู่ ทำให้มีลูกค้าโทรมาบูชาวัตถุมงคลเพิ่มทุกวัน วันละมากกว่า 1 หมื่นบาท และร้านค้ามินิมาร์ทลูกค้าก็ซื้อของเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ จิตใจมีความสุข สบายมากขึ้นค่ะ กราบขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอ.อุบลทุกพระองค์ กราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลค่ะ
    11 มกราคม เวลา 10:15 น. · ถูกใจ · 8

    Arj Arj โมทนาสาธุด้วยค่ะ
    22 มกราคม เวลา 12:38 น. · ถูกใจ · 3

    Bbestboy CimOeji ธรรมะทาน วันที่ 22/1/57 ลูกขอสารภาพ บาป ต่อการกระทำ ในเมื่อวานนี้ว่า ลูกได้ ละเมิด ข้อห้ามที่ว่า นจฺจคีตวาทิตวิสูกทสฺสนา มาลาคนฺธวิเลปนธารณมณฺฑนวิภูสนฏฺฐานา เวรมณี สิกฺขาปทํ สมาทิยามิ : เว้นจากการฟ้อนรำขับร้อง ประโคมดนตรี และประดับร่างกายด้วยดอกไม้ของหอม เครื่องประดับ เครื่องทา เครื่องย้อม ซึ้งทำให้เกิดอาการเจ็บคอทันที และเกิดอาการ หวัดลงคอ อย่างรวดเร็วในวันเดียว ....คือ เริ่มมีอาการระคายเคือง หลังจากกระทำกรรมนั้นเสร็จ (จริงๆ แล้ว กรรม ทันตาจริงๆ) จากนั้นก็ ฝืนตัวเอง เพื่อไปเรียนมหาลัยในวันนี้ ก็เริ่มหูแดง ร้อนที่ขมับหน้าอาการ ไข้จับ ได้กระเซาะแล้ว พอเลิกเรียน ก็นั่งรถแดงกลับวัด อาการก็เห็นได้ชัด คือ ตัวะทรุดแล้ว คือ คั่นเนื้อคั่น คั่นตัวไปหมดแล้ะพอดี พรุ่งนี้จะตรงกับวันพระ เลยกลั้นใจ ไปทำความสะอาดกับคณะสงฆ์ จนเสร็จ......พอเสร็จ ก็เข้ากุฏิ เตรียมบรรทมเลย เพราะ กายมันเพลีย มันระทวยระทม ไปหมดแล้ว นอนไปสักพักคิดได้ว่า ใกล้จะไปค่ายที 17 มะรื่นนี้แล้ว ถ้า เป็นไข้ติดต่อกัน คงไม่เสียใจแย่ (เพราไม่ได้ไปค่าย ) เลย ถอดจี้จากซอง รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี จากกระเป้าหน้าอังสะ ที่อาตมาเอาใส่ในซอง(ที่โยมแม่หน้อยถวายให้เพราะกลัวหาย) แล้วก็ใส่เข็มกะริด เกาะไว้ข้างในอังสะ คือ (อังสะ คือ เสื้อของพระ ) แบบว่าเกราะติดให้แนบชิดเนื้อเลยทีเดียว จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี เกราะกลาง หน้าอกข้างใน แล้วอธิฐานว่า ลูกได้ละเมิด ศีลที่ว่าด้วย ประโคมดนตรี และ แอบการดูสื่อ อันทำให้จิตมัวเมา และเผลอขับร้อง ในสื่อที่ให้ความบันเทิงนั้น เลยทำให้ลูก เจ็บคอ และเป็นไข้ในเวลานี้ ขอบารมีท่านพ่อดตาจินิน และ สิ่งสักดิ์ช่วยลูกด้วย แล้วก็พูดว่า อ. อุบล ช่วย้ดวย! จากนั้นได้ นอนแอ็งแม้ง สลบสไหล...ไป สองชั่วโมง................................................. พอตื่นมา ตื่น 6 โมงเย็น ปรากฏว่า ไข้หายไป 98 % (สาธู...) ก็เลย ตื่น และ ลุกมาเขียนธรรมทาน ณ เวลานี้นั่นเอง.... โยมพี่แหวนก็ทัก มาพอดี คริๆ เลยรู้ก่อนใครเลย .........ดังนั้น ปัจจุบัน กรรม ตามส่งผล เร็วมาก เพียรพยายาม สังวรกาย วาจา ใจให้บริสุทธิ์ ดังตัวข้าพเจ้าเอง ที่รับรับผมของกรรม ได้เสวยทุกข์เวทนาแล้ว จากผลการละเมิดนี้ ลูกขอสารภาพบาปผิดต่อการกระทำนี้ทุกประการเทอญ และจะจอเพียะพยายามสังวรอินทร์ให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้....จึงขอให้ ธรรมทานแก่ทุกท่าน เพียรตระหนักถึงโทษ ต่อการกระทำที่เป็ อกุศลทุกประการ เพียรสำรวจกาย วาจา ใจทุกประการ.. เพือมารจะได้ ไม่มาเบียดเบี่ยน อยุู่เป็นสุขทุกเมื่อเทอญ สาธูๆๆ....
    22 มกราคม เวลา 18:29 น. · ถูกใจ · 8

    Bbestboy CimOeji ...และ แล้ว ตอนนี่ อาการ เจ็บคอได้หายแล้วหลังจาก...ไม่กิวินาที...
    22 มกราคม เวลา 18:31 น. · ถูกใจ · 8

    Bbestboy CimOeji สาธูๆๆ
    22 มกราคม เวลา 18:31 น. · ถูกใจ · 5

    กุหลาบ รักสนิท โมทนาสาธุด้วยค่ะ หลวงพี่
    22 มกราคม เวลา 19:09 น. · ถูกใจ · 2

    BBenjakan Sirivat กรรมติดจรวดจริงๆ สิ่งที่เราทำคนอื่นไม่รู้ แต่ตัวเรารู้ดีที่สุด อนุโมทนากับหลวงพี่ค่ะ ที่รู้เหตุของการเจ็บป่วยในครั้งนี้ และดับเหตุได้ และได้มาสารภาพ เพื่อเป็นตัวอย่างให้คนอื่น หยุดยั้งการประกอบกรรมต่อไป กราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ ที่เมตตาให้ทุกคนได้รู้เหตุ และเมตตาให้หายจากอาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ สาธุ สาธุ สาธุ
    23 มกราคม เวลา 10:00 น. · ถูกใจ · 2

    จิราวรรณ ดังพิมาย มีอาการแสบคอ ไอ เนื่องจากเปนหวัด นึกขึ้นได้ว่าได้ทำผิดศีลข้อห้าก็เลยสารภาพบาปกับจี้องค์เทพสพิงค์ ผลปรากฎว่าโล่งคอมากเลยค่ะหาย ๙๐ เปอร์เซน ขอขอบคุณท่าน อ อุบล เทวดารักษาท่าน อ ทุกๆพระองค์คะ
    23 มกราคม เวลา 11:42 น. · ถูกใจ · 4

    อะชิตะ ทาเคชิ สาธู...นะครับ
    23 มกราคม เวลา 13:47 น. · ถูกใจ · 1

    Maegram Yu จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ช่วยเหลือคนที่เป็นโรคหัวใจหาย 100% ได้เนื่องด้วยมีคนมาร่วมกิจกรรมธรรมะบำบัดมาจากจ.เลยป่วยเป็นโรคหัวใจได้บูชาจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ไปคล้องแตะทำน้ำทิพย์ดื่มกินอาบ จากหมอนัดผ่าตัดหัวใจ จึงไม่ได้ผ่าตัดหัวใจเพราะอานิสงส์ร่วมสร้างบุญด้วยจึ้ 3 ร่มโพธิ์ศรีได้ช่วยชีีวิตไว้ได้ สาธุ สาธุ สาธุ
    14 กุมภาพันธ์ เวลา 23:33 น. · ถูกใจ · 5

    วรินทร คัดชา อย่าเผลอแม้สักวินาทีเดียว_ถ้าเผลอต้องเจอแบบนี้

    ธรรมทานของน.ส.วรินทร คัดชา_เรื่องการถอดจี้หรือถอดวัตถุมงคลของบ้านสวนฯออก_

    เมื่อวันพุธที่5_มี.ค.57_ได้ไปออกกำลังกายเล่นโยคะ_แล้วมีท่าที่ต้องทำให้ถอดจี้ออกจากคอ_ทั้งๆที่ไม่ต้องถอดก็ได้_เพราะคิดว่าถอดไม่นานคงไม่เป็นอะไร_ทั้งๆที่ท่านอ.อุบลบ้านสวนพีระมิดเตือนเสมอว่าอย่าถอดจี้ออกเป็นอันขาด_ด้วยความไม่ทำตามคำสั่งทำให้ตัวเองได้รับความทุกข์คือ_ไม่อยากบำบัดผู้ที่เจ็บป่วย_ไม่อยากเข้าห้องเชต_ไม่อยากคุยกับใครๆ_รู้สึกเศร้าหมอง_หดหู่_อารมณ์ฉุนเฉียว_ไม่รู้ตัวเองว่าทำอะไรไม่ดีลงไปบ้าง_ไม่มีความสุขเลย_ทั้งๆที่รู้ว่าการบำบัดให้ลูกค้าแล้วตัวเองจะมีความสุขมาก_การเข้าห้องเชตรับพลังจากท่านอ.อุบลแล้วจะมีความสุข_พ้นทุกข์_แก้ไขปัญญาต่างๆของเราได้ทุกเรื่อง_แต่ด้วยความไม่ทำตามคำสอนท่านอ.อุบล_ต้องเอาตัวเองมาเป็นบททดสอบให้เจ็บก่อนแล้วถึงจะจำ_ผลของการไม่ทำตามทำให้เจอกับที่สิ่งที่เรามองไม่เห็น_กราบขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอ.อุบลทุกพระองค์และกราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลค่ะ
    10 มีนาคม เวลา 12:37 น. · ถูกใจ · 2

    Surada Srisuk ป้านกก็ได้รับอนิสงค์จากรการเปลี่ยนจี้ใหม่รุ่น 3 รุ่มโพธิ์ศรีให้ลูกชาย 1 องค์ อานิสงค์ที่ว่าคือน้องพริก(ลูกชาย)สอบเข้าเรียนนักเรียนจ่าอากาศได้ค่ะ และโรคเส้นเลือดฝอยอักเสบที่น้องพริกเป็นอยู่มีอาการดีขึ้น100เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ(หายเลยค่ะ)เรียกได้ว่าได้โชค 2 ชั้นทีเดียวค่ะ กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนพีระมิดทุก ๆ พระองค์ ท่านอาจารย์อุบล และครอบครัวมาก ๆ ค่ะ กราบ กราบ กราบ
    10 มีนาคม เวลา 16:31 น. · ถูกใจ · 5

    บุญเรือน กุลพญา ดีใจด้วยค่ะคุณนก สาธุ
    10 มีนาคม เวลา 23:01 น. · ถูกใจ · 1

    Arj Arj ดีใจด้วยมาก (ประสาแม่ๆ อิอิ) และโมทนาสาธุด้วยจ้ะคุณนก และน้องพริก
    เมื่อวานนี้ เวลา 9:25 น. · ถูกใจ · 1
     
  5. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    จากการที่ตัวเองได้สัมผัสจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีมาหลายครั้งแล้วนะค่ะ

    เกือบทุกครั้งที่เหมียวจะรู้สึกถึงพลังที่ส่งผ่านมา

    เช่นคัดจมูกอยู่ ก็โล่งเอาซะดื้อๆ ปวดบริเวณกกหูเวลาหายใจพอได้สัมผัสบารมีก็หายบุป

    แต่บางครั้งบางสิ่งก็ยังหาคำตอบกับตัวเองไม่ได้เช่นกันว่า

    ทำไมบางครั้งท่านอื่นๆได้ลองหายภายในเวลาไม่กี่วินาที แต่ของตัวเองบางครั้งก็เกือบ1นาที

    บางครั้งก็ดีขึ้น บางครั้งก็ไม่หายเลย บางครั้งก็หาย100%

    ทั้งๆที่เราก็เชื่อและศรัทธาเพราะอะไรหลายอย่างก็ได้เห็นมากับตาจากท่านอื่นๆ

    และได้สัมผัสกับตัวเอง หรือว่ากรรมเราจะเยอะจะหนักกว่าคนอื่น

    หรือว่าจะทำอะไรผิดพลาดตรงไหน หรือว่าเราไม่เขียนธรรมทาน

    เอ๊ธรรมทานก็เขียนหรือว่าน้อยไป หรือว่าไม่ตรงประเด็น แต่ท่านอาจารย์จะเน้นย้ำอยู่เสมอ

    เรื่องธรรมทาน โดยจะเน้นเรื่องนี้ท่านอาจารย์จะเน้นเป็นพิเศษเลยค่ะ

    ตัวเหมียวเองต้องปรับปรุงตัวเองอีกเยอะเลย ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้เยอะเลย ค่ะ

    ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบลที่ได้จัดทำจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้คน

    ให้หายจากความเจ็บไข้ได้ป่วยตลอดจนคนพิการให้ได้รับความสุข

    และตัวเหมียวเองอาการเจ็บป่วยที่เคยเป็นได้บรรเทาลงไป ค่ะ

    และขอกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ บารมีสมเด็จองค์ปฐม พระศรีอาริย์ พระเจ้าอยู่หัว

    และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนัตตจักรวาล ที่เมตตาต่อลูกหลาน ค่ะ กราบ กราบ กราบ

    ผู้แสดงความคิดเห็น วรางคณา พุฒศรี(มะเหมียว) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 01:33:14
    ________________________________________


    พุทธานุภาพของ จี้สฟิ้ง รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี

    ขอขอบคุณท่านอาจารย์อุบลที่ได้จัดทำจี้สฟิ้งรุ่น ๓ ร่มโพธิ์ศรี ผมขอกราบแทบพระบาทสมเด็จองค์ปฐมบรมธรรมบิดา พระศรีอาริยเมตไตรย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาลทุกๆพระองค์ที่ทรงมีเมตตาต่อพวกเราตลอดมา ให้ลูกหลานได้มีที่พึ่งและเป็นทางรอดเหมือนอย่างที่ท่านอาจารย์อุบลบอก เอ๊ะ...คงไม่ใช่เพื่อเฉพาะลูกบ้านสวนฯ เพื่อมนุษยชาติเลยก็น่าจะได้เพราะต่อไปลูกบ้านสวนจะต้องมีหน้าที่ นำไปใช้ในการช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับความทุกข์ความเดือดร้อนด้วย ในยามคับขันหรือเกิดภัยพิบัติหรือผู้คนขาดที่พึ่งพิง ขาดหมอ ขาดยา หรือเจอโรคร้ายที่ยาไม่อาจรักษาได้ ผมเชื่อว่าจี้รุ่น ๓ สามโพธิ์ศรีนี่แหละครับที่สามารถปัดเป่าปัญหาทั้งหมดได้ แค่สัมผัสก็หายจากอาการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ ๓ วินาที มีมียาไหนหรือหมอในโลกนี้ทำได้แน่ๆ ขอยืนยัน ยิ่งเพิ่มจำนวนจี้มากขึ้นก็จะเป็นการเพิ่มพุทธานุภาพในการบำบัดรักษามากขึ้นด้วย

    ลักษณะของจี้ประกอบด้วยโลหะสามชนิดคือ เงิน ทอง นาค เรียกว่าเนื้อสามกษัตริย์ครับ รูปแบบเหมือนกับจี้รุ่นแรกมีรูปสฟิ้งนูนออกมา ตัวจี้เป็นเนื้อโลหะสีทอง ด้านหน้าใบหน้าเป็นเนื้อเงินมีผ้าคลุมเป็นเนื้อนาค มีรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยเป็นเนื้อเงิน ด้านหลังประกอบด้วยพระธรรมจักรเนื้อนาค มีคาถาปะโตเมตังฯเป็นเนื้อเงิน เป็นการรวมพระบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ใช่เฉพาะในจักรวาลนี้แต่ได้รวมไว้ทั่วทั้งอนันตจักรวาล ประกอบด้วยพระพุทธบารมีของสมเด็จองค์ปฐม พระศรีอาริย์เมตไตรย์ พระสัมสัมพุทธเจ้า พระอดีตพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ เทพ พรหม เทวดา ทุกชั้นฟ้าชั้นดิน ฯลฯ ท่านอาจารย์อุบลจัดทำจี้รุ่นนี้ออกมาเพื่อการบำบัดความทุกข์ยากและเพื่อการรักษาโดยเฉพาะ ง่ายต่อการใช้งานเพียงแต่ถือไว้ หรือคล้องคอ ไม่ต้องสารภาพความผิดใดใดก็สามารถหายได้ อานุภาพถ้าเทียบกับรุ่นแรก ๑ องค์ของจี้สฟิ้ง รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี จะเท่ากับ ๓ – ๙ องค์ของรุ่นแรกๆ ดังนั้นเราจึงสามารถสัมผัสได้ถึงพุทธานุภาพเมื่อได้ถือไว้ในมือ หรือคลื่นพลังที่ส่งออกมา

    จากครั้งแรกที่ผมได้เห็นกับตาและมีประจักษ์พยานลูกบ้านสวนอีกเพียบ ดร.จิ๋ม ได้รับการบำบัดด้วยจี้รุ่นนี้ ทำให้ทุกคนที่ได้เห็นเป็นประจักษ์ต่อสายตาว่า คุณจิ๋มที่เป็นโปลีโอมาตั้งแต่เล็ก สามารถยืนไหล่ตรง ตัวตรง และเดินได้ดีขึ้นมาก ว่องไวขึ้น เท้าเหยียบพื้นได้เต็มและแนบสนิทซึ่งเมื่อก่อนไม่สามารถทำได้ ด้วยผลบุญที่ได้ทำที่บ้านสวนมากมายประกอบด้วยอานุภาพของจี้ ๑๑ องค์ ท่านได้แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าเราจะป่วยเป็นอะไร หรือเป็นโรคที่หมอปัจจุบันไม่สามารถรักษาได้ สามารถรักษาได้ด้วยบุญฤทธิ์ และมีแนวโน้มว่ากระดูกขาของคุณจิ๋มสามารถงอกออกมาได้เพื่อปรับสมดุลย์ อีกไม่ช้าเราคงได้เห็นคุณจิ๋มเดินได้เป็นปกติเหมือนพวกเรา ต้องรอลุ้นกันครับไม่นานเกินรอ

    น้องลินจากที่เดินไม่ตรง เท้าขวาเอียงเข้าด้านใน เมื่อได้รับการบำบัดด้วยจี้ก็สามารถเดินตรงได้

    คุณยายราย จากโคราช เป็นต่อมไธรอยด์โตมา ๔ ปี กลืนข้าวไม่ลง ก็สามารถรักษาให้หายได้ กรรมเกิดจากที่ยายแกชอบด่า “ บักห่ากินมึง “ นี่ขนาดด่าแบบธรรมดานะ แต่ผมว่ายายด่าหนักกว่านี้แน่ๆ

    คุณยายอีกท่านที่เคยป่วยเป็นอัมพาต เดิน นั่งไม่สะดวก ก็สามารถหายได้ ยายดีใจจนน้ำตาไหล

    และมีอีกหลายตัวอย่างที่หลายๆท่านเมื่อได้รับพุทธานุภาพจากจี้แล้วหายเพียงแค่พวกเรานับกันไม่กี่วินาทีปัญหาที่เป็นอยู่ก็หายหมด

    สำหรับตัวผมได้อารธนาพระบารมีพระศรีอาริย์ในขณะทำงานเพื่อบำบัดอาการเท้าบวม ปวดเข่า ปวดมือ ในขณะทำงานอาการต่างๆปวดมากขึ้นและทรมานมาก แต่พอเสร็จงานอาการต่างๆก็หาย จะเป็นอย่างนี้เกือบทุกครั้ง และมีอาการปวดหลังและเอวเข้ามาแทนที่เพราะไม่ได้เขียนไว้ ตอนกลางคืนอ. อุบลให้กำจี้สามร่มโพธิ์ศรีไว้ในมือเมื่อสัมผัสจี้ไว้ในมือรู้สึกมีความเย็นวิ่งไปตามมือและอาการปวดหลังและเอว ดีขึ้น ๘๐ เปอร์เซนต์ ภายในหนึ่งนาทีกว่าๆ ค่อนข้างจะใช้เวลาเยอะถ้าเทียบกับคนอื่นๆ อาจจะเป็นเพราะมีกรรมที่ยังติดค้างอีกเยอะ และยังไม่ได้ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ ธรรมทานก็เขียนน้อย ปัญญายังไม่ค่อยเกิด ผมคงต้องปรับปรุงแก้ไขตนเองอีกมากครับไม่อย่างนั้นอาจจะไม่ได้รับความเมตตาจากท่านแน่

    ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบลที่เมตตาต่อพวกเราทุกคน พยายามทำทุกวิถีทางที่จะให้พวกเราพ้นทุกข์ พ้นกรรม ขอกราบขอบพระคุณสมเด็จองค์ปฐมบรมธรรมบิดา พระศรีอาริยเมตไตรย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์และบรรพบุรุษไทยทุกพระองค์ ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาลทุกๆพระองค์ที่ทรงมีเมตตาต่อลูกหลานไทยให้มีที่พึ่งยามมีทกข์และมีหนทางรอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง สาธุ สาธุ สาธุ



    ผู้แสดงความคิดเห็น อภิชัย ภิรมย์รักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 07:59:14
    ________________________________________


    บารมี 3 ร่มโพธิ์ศรี มีอานุภาพได้ผลจริงกับน้องสาว จิ๋ม ที่เป็นโปลิโอ มาแต่กำเนิด คนเป็นโรคนี้ เชื้อไวรัสได้ทำปลายประสาท กล้ามเนื้อลีบ ไม่มีทางที่จะรักษา แต่วันที่อจ.อุบล มีเมตตาบำบัดนั้น ไหล่ค่อยๆยืดตรงเป็นเส้นขนาน ไม่เอียงลง เวลาถอดรองเท้าสามารถวางเท้าราบกับพื้นได้ ปกติไม่มีทางทำเช่นนี้ นอกจากนี้อาการปวดหลังไหล่ก็หายปกติ

    สำหรับตนเองเป็นลมแดด ตอนทำงานเทปูนเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตค ได้ไปเข้าแถวให้อจ เติมพลังให้เพราะงานยังมีมากอยู่ พอ อจ เมตตาให้สัมผัสจี้ สักพัก มีความเย็นเข้ามารู้สึกสดชื่นขึ้น ไปโกยทรายต่อได้ จริงๆแล้วตนเองก็สวมอยู่ 3 องค์ แต่อย่างไรถ้าไม่มาเข้าใกล้ อจ อุบล ก็ยังไม่หายหรอก สำหรับตนเองต้องมารับจากอจ โดยตรงจึงหายเหนื่อย หายเจ็บปวด

    กราบขอบพระคุณท่านอจ.เจ้าของบ้านสวนพีรามิด และเทวดาที่รักษาตัวท่านทุกพระองค์_______ธารีรัตน์____จุ๋ม

    ผู้แสดงความคิดเห็น ธารีรัตน์ กะลัมพะเหติ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 08:03:38
    ________________________________________


    ขอเหลาประสบการณ์ของตัวเอง

    ในวันเสาร์ 13ต.ค. ตอนเช้า รู้สึกใจสั่นๆ หวิวๆ

    แต่คิดว่าเราคงนอนน้อย

    พอทำงานถึงตอนเที่ยง รู้สึก จะเป็นลม

    บอกลุงเบิ้มว่า สงสัยจะหมดแรงข้าวต้ม

    กินข้าวเที่ยงเสร็จ อาการก็ดีขึ้น

    แต่ใจยังสั่นๆหวิวอยู่ ตอนเย็นก็ได้บูชาจี้ 3 ร่ม

    โพธิ์ศรี ฝากคุณ ก้อย ไปเลี่ยมกรอบ

    วันที่19 พอเข้ามาถึงบ้านสวนฯ

    ใจก็เริ่มสั่นๆอีก คิดว่าจะทำงานไหวไหมหนอ

    พอได้จี้จากคุณก้อย อาการใจที่สั่นๆหวิว ๆ

    ก็เริ่มดีขึ้น ทำงานหนัก ๆได้ทั้งวัน

    ไม่มีอาการปวดเมื่อย

    อาการเหนื่อยง่าย ก็หายเป็นปลิดทิ้ง

    ขอยืนยัน

    ................................







    ผู้แสดงความคิดเห็น อดิศักดิ์ โพธิสาร ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 11:29:47
    ________________________________________

    อานุภาพแรงมั่กๆครับ เช่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากทำงานด้วยการช่วยกันเทปูน ผสมปูน จนทุกคนเหนื่อย อาการล้าเริ่มเกิดขึ้น และพากันมานั่งพัก บ้างก็นอนพัก นั่งคุยกันบ้าง

    จนท่านอาจารย์เมตตาเรียกทุกคนมาเพิ่มพลังให้ด้วยการลองกำจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรีไว้ในมือทีละคน และเริ่มนับ 1 2 3...

    สำหรับผมเองภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น คือไม่ถึง 9 วินาที(โทษทีครับ จำเป๊ะๆไม่ได้) ก็รู้สึกว่ามีพลังงานเย็นๆ ไหลอาบทั่วบริเวณทั้งไหล่ หลัง และบริเวณที่ล้า เรียกว่า จู่ๆมีแฮง ขึ้นมาแบบทันทีเลย สามารถทำงานต่อไปด้วยกันได้จนเสร็จ ป๊าดติโธ่...คือมาเจ๋งกะด้อกะเดี้ยแท้น้อ สาธุ

    และเมื่อครั้งลองบูชาไป พอคล้องใส่คอไปเท่านั้นละครับ รู้สึกเหมือนมีพลังงานอะไรสักอย่างไหลผ่านตัว แผ่ไปทั่วบริเวณหน้าอก และอีกหลายๆส่วน

    ยิ่งเมื่อบูชาและใส่เพิ่มเข้าไป ก็ยิ่งเหมือนมีพลังไหลผ่านใบหน้าและหว่างคิ้ว จนหน้างี้รู้สึกคล้ายๆว่าชาไปหมดเลย แต่ไม่ใช่อาการชานะครับ บอกไม่ถูก

    เรียกว่าอานุภาพสุดยอดดดดด...สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ธนา อรุณภิญโญพล ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 14:04:06
    ________________________________________
     
  6. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    พอดีว่าได้ดูรายการคุยไปแจกไปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลุ้นระทึกมากค่ะกับ ดร.จิ๋ม เห็นกะตาแบบจะๆ จากที่ ดร.จิ๋มปกติเวลาเดินจะเดินใหล่เอียง เดินขากระเผลก แต่หนนี้แค่ได้คล้องจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี แค่ 3 องค์อาการเดินพัฒนาการดีขึ้นคือเดินแล้วไม่ค่อยเอียง เดินได้ไวกว่าเดิม เท้าเหยียบสัมผัสพื้นได้มากขึ้น ยิ่งพอท่าน อ.อุบลเมตตา ให้ถือไว้ 20 องค์ คราวนี้แหละพี่น้อง อัญดูก็ลุ้นระทึกว่าจะเป็นยังไง แต่ที่แน่ๆ ได้รับสัมผัสพระบารมีที่ได้แผ่ออกมาจากโทรทัศน์ ว่าทรงพระเมตตาต่อพวกเราไม่มีประมาณที่สิ้นสุ พอ ดร.จิ๋มถือไว้ 20 องค์แล้วเดิน การเดินก็เริ่มคล่องขึ้น จากที่เท้าเหยียบพื้นไม่เต็มก็สามารถเหยียบพื้นได้เต็ม ปกติเวลายืนใหล่จะเอียง ยืนตรงไม่ได้ แต่ตอนนั้นสามารถยืนใหล่ตรงได้ เหมือนคนปกติ เห็นสีหน้าของ ดร.จิ๋มแล้วดีใจค่ะ สีหน้ามีความสุขเหมือนเด็กที่เริ่มหัดเดินได้คล่อง เห็นเดินเอาไม่ยอมหยุดและสนุกกับการเดิน ซักพักก็ถอดรองเท้าคู่ประจำออกไปใส่ของ ดร.จุ๋ม มาลองเดิน ก็เดินได้โดยไม่ทำให้รองเท้าหลุด แถมเดินเอาๆ ๆ เดินไวขึ้น ขณะที่เสียงเชียร์จากคนรอบข้าง ปรบมือ อุทานกันเสียงดัง โอ้โห!! เดินได้ตรงแล้ว จากปฏิหาร์นี้ น้ำตาอัญก็พาลจะใหลดีใจกับ ดร.จิ๋มไปด้วย เอาใจช่วยลุ้นไปด้วย เพราะตอนนั้นอาการของ ดร.จิ๋มเดินได้คล่องแคล่ว จนแทบจะไม่มีอาการของคนเป็นโรคโปลิโอให้จับผิดได้ อัศจรรย์มากๆ นี่ถ้าไม่เห็นกับตาตัวเอง แม้ใครพูดยังไงคงไม่เชื่อหรอกค่ะ กราบขอบพระคุณบารมีพระศรีอาริย์ที่ทรงเมตตาให้ลูกหลานได้สัมผัสในครั้งนี้ ค่ะ สาธุ


    ผู้แสดงความคิดเห็น อัญชลา บุตรโส (อัญ) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 15:40:25

    _________________________________

    ได้บูชาจี้สามร่มโพธิศรีมา ๑ องค์ เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๙

    วันนี้ตอนเช้าไปถอนหญ้าหน้าบ้าน

    ดินกระเด็นเข้าลูกตาซ้าย

    นึกอาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ องค์เทพสฟริงค์

    และอาจารย์อุบลช่วยด้วย

    สักพักอาการเคืองตาก็หายไปโดยไม่ได้ไปล้างตาเลยค่ะ

    กราบขอบคุณทุก ๆ พระองค์ค่ะที่สงเคราะห์ลูก

    ผู้แสดงความคิดเห็น เบญจรัตน์ สีทองสุก ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 16:38:10

    _________________________________



    อานุภาพจากจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ............

    ที่ข้าพเจ้าได้รับคือ หลังจากที่ได้บูชาจี้ไป 3 องค์แล้วแขวนนั้น อันดับแรกเลย คือตัวเบา เดินได้เร็ว ตัวตรง ไม่รู้สึกเหนื่อย ซึ่งก่อนหน้านี้จะเดินช้ามาก ไม่ทันคนอื่น เขาเหมือนอย่างกับว่ามีใครมาเกาะอยู่ข้างหลัง ทำให้ตัวหนักเดินเร็วไม่ได้และมีอาการ เหมือนแบกอะไรไว้ด้านหลังตลอดเวลา เคยคิดอยากรีบเดินให้เร็วๆแต่จะก็ทำให้ปวด ต้นขา อาการนี้เป็นมาเกือบ 10 ปี....... (คิดว่าคงจะเป็นบาป ที่ได้ทำไว้สมัยเป็นพยาบาล ดมยาสลบ ได้ทำให้คนไข้เสียชีวิตอย่างประมาทในหน้าที่ 2 รายและร่วมรู้เห็นในการช่วย แพทย์ ทำแท้งเพื่อการรักษาคนไข้หลายราย ซึ่งในตอนแรกเราก็ว่าเราทำดีที่สุดแล้ว แต่ มาคิดอีกที ถ้าเราดูแลเขาดีกว่านี้ คงจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ข้าพเจ้าขอยอมรับ ผิด ทุกอย่างค่ะ/ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลที่ได้สร้างมาทั้งหมดและบุญที่จะสร้างต่อไป ตลอด ชีวิตการสร้างบุญของข้าพเจ้า ให้กับทุกจิตวิญญานและทุกๆท่านที่ข้าพเจ้าได้ กระทำผิด ต่อท่าน เหล่านั้น./ ขอทุกท่านโปรดรับโมทนาบุญจากข้าพเจ้าและขึ้นไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้น และสุขยิ่งขึ้น.........สาธุ)


    ขอกราบขอบพระคุณบารมีองค์พระปฐมบรมธรรมบิดา บารมีพระศรีอาริย เมตไตรย์ บารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั่วอนันตจักรวาล เทวดาที่ดูแลรักษาอ.อุบลฯและท่านอ.อุบลฯค่ะ/

    กราบ กราบ กราบ..

    ********************

    ผู้แสดงความคิดเห็น กันต์สินี อัครวิชนนท์(นี/พันธ์) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 19:54:09
    _________________________________



    อานุภาพจากจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ............

    ที่ข้าพเจ้าได้รับคือ หลังจากที่ได้บูชาจี้ไป 3 องค์แล้วแขวนนั้น อันดับแรกเลย คือตัวเบา เดินได้เร็ว ตัวตรง ไม่รู้สึกเหนื่อย ซึ่งก่อนหน้านี้จะเดินช้ามาก ไม่ทันคนอื่น เขาเหมือนอย่างกับว่ามีใครมาเกาะอยู่ข้างหลัง ทำให้ตัวหนักเดินเร็วไม่ได้และมีอาการ เหมือนแบกอะไรไว้ด้านหลังตลอดเวลา เคยคิดอยากรีบเดินให้เร็วๆแต่จะก็ทำให้ปวด ต้นขา อาการนี้เป็นมาเกือบ 10 ปี....... (คิดว่าคงจะเป็นบาป ที่ได้ทำไว้สมัยเป็นพยาบาล ดมยาสลบ ได้ทำให้คนไข้เสียชีวิตอย่างประมาทในหน้าที่ 2 รายและร่วมรู้เห็นในการช่วย แพทย์ ทำแท้งเพื่อการรักษาคนไข้หลายราย ซึ่งในตอนแรกเราก็ว่าเราทำดีที่สุดแล้ว แต่ มาคิดอีกที ถ้าเราดูแลเขาดีกว่านี้ คงจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ข้าพเจ้าขอยอมรับ ผิด ทุกอย่างค่ะ/ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญกุศลที่ได้สร้างมาทั้งหมดและบุญที่จะสร้างต่อไป ตลอด ชีวิตการสร้างบุญของข้าพเจ้า ให้กับทุกจิตวิญญานและทุกๆท่านที่ข้าพเจ้าได้ กระทำผิด ต่อท่าน เหล่านั้น./ ขอทุกท่านโปรดรับโมทนาบุญจากข้าพเจ้าและขึ้นไปสู่ภพภูมิที่สูงขึ้น และสุขยิ่งขึ้น.........สาธุ)


    ขอกราบขอบพระคุณบารมีองค์พระปฐมบรมธรรมบิดา บารมีพระศรีอาริย เมตไตรย์ บารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั่วอนันตจักรวาล เทวดาที่ดูแลรักษาอ.อุบลฯและท่านอ.อุบลฯค่ะ/

    กราบ กราบ กราบ..

    ********************

    ผู้แสดงความคิดเห็น กันต์สินี อัครวิชนนท์(นี/พันธ์) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 19:54:09
    _________________________________




    พุทธานุภาพของจี้ 3 ร่มโพธิศรี...

    ครั้งแรกที่ลานธรรมที่ท่านอาจารย์นำจี้ 3 ร่มโพธิศรีมาเปิดอานุภาพครั้งแรกเลย เพื่อให้พวกเราได้รับพระบารมีของ 3 ร่มโพธ์ศรี แล้วจะรู้สึกอย่างไรบ้างนั้น

    วันนั้นเจี๊ยบมีอาการบวมที่นิ้วชี้ขวา ซึ่งสืบเนื่องจากที่นิ้วโดนคานเสาทับเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน แล้วยังพันด้วยผ้าพันแผลอยู่ นิ้วนี้ไม่ได้ใช้งานนานเพราะกลัวโดนน้ำ เลยชี้ไว้ตลอด ทำให้เส้นมันยึด บวม งอไม่ได้ เมื่อท่านอาจารย์เมตตาให้ร่วมทดลองพุทธานุภาพ จึงรับต่อแถวขอบำบัดด้วยคน

    ทุกคนช่วยกันนับเป็นวินาทีว่าจะหายตอนไหน โห ของเจี๊ยบนับได้ 30 วินาที นิ้วงอลงได้แล้ว โดยไม่เจ็บ ไม่ตึงทันทีเลย

    รุ่งเช้าต้องรีบไปบูชาไว้เลย เพื่อที่จะได้ใช้รักษาคน ของดีอย่างนี้ถ้าพลาดเสียดายแย่ค่ะ

    ครั้งที่ 2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาที่เราช่วยกันทำงานโม่ปูน ยกหิน ทราย เป็นสายพานลำเลียงเทปูนคานวิหารหลังใหม่ ปูนตั้งเกือบ 100 ลูก ในขณะที่คนมีประมาณ 25 คน เล่นเอาหมดแรงไปตามๆกัน ท่านอาจารย์ต้องเอาแบตเตอรี่มาชาร์ตไฟให้ โดยการให้จับจี้ 3 ร่มโพธ์ศรีเพื่อเพิ่มพลัง เจี๊ยบรู้สึกเลยค่ะ ว่าเหมือนมีไฟฟ้าวิ่งเข้ามาในตัวจริงๆ กระตุกจิ๊ดๆไปทั้งตัว แล้วตัวก็เบาโล่ง...................สบาย.....................

    มีแรงที่จะทำงานต่อทันทีค่ะ

    ครั้งที่ 3 ก็ตอนทำงาน workshop วันอาทิตย์ ปรับปรุง ตกแต่ง ทำความสะอาดที่ลานจอดรถด้านหลัง เจี๊ยบหายจากอาการปวดแขน 90 % เมื่อมารับพลังจากจี้ของท่านอาจารย์ในนาทีที่ 18 (พวกเรานับกัน เร็วมาก) อาการปวดแขนก็หายหมดเลยค่ะ

    ลูกกราบขอบพระคุณในพระเมตตาขององค์พระปฐมธรรมบิดา พระศรีอาริยเมตไตรย์ พระบารมีของบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สิ่งศักดิ์สิทธ์ทั่วอนันตจักรวาล และท่านอาจารย์อุบลค่ะ สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น เพชรดา วรรณรักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 20:59:54
    _________________________________




    อานุภาพจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี

    ที่ลานธรรมครั้งแรกที่ให้ลองอนุภาพพลังของจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ผมเองได้ลองสวมใส่เกิดปิติมาก หลังจากกลับมาแผลที่โดนเคียวเกี่ยวหญ้าบาดก็ติดสนิดขึ้นไม่มีอาการเจ็บปวด มีพลังในการเผยแพร่รหัสตลอดและได้ใช้จี้ช่วยหายปวดแขน รู้สึกว่าจะมีพลังมากระตุ้นให้มุ่งทำความดีตลอด

    ลูกกราบขอบพระคุณในพระเมตราองค์พระปฐมธรรมบิดา พระสรีอาริย์เมตรัย พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนัตจักรวาล และท่านอาจารย์อุบล

    ผู้แสดงความคิดเห็น สิงห์เงิน อุดมศิริ (ตาโต๊ะ) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 22:03:40

    ______________________________________


    เมื่อวันที่ 13 - 14 ต.ค.55 ได้ไปร่วมกิจกรรม workshop ค่ำคืนวันที่ 13 หลังรายงานผลและสรุปกิจกรรมWorkshop บนวิหารแล้ว ได้ย้ายไปเสวนา ณ ลานธรรม พร้อมบาร์บิคิวเห็ด หมี่ลวก น้ำจิ้มรสเด็ดแสนอร่อย หลังรับประทานกันแล้ว ท่าน อ.อุบลได้ถามว่าใครมีอาการอะไรที่หลงเหลืออยู่ให้ออกไปโดยการพิสูจน์พลังบารมีจี้รุ่น 3 โพธิ์ศรี ท่าน อ.ให้สวมสร้อยมีจี้ 3 องค์โดยไม่ต้องสารภาพบาป หละให้กองเชียร์นับ 1 2 3.......ไปเรื่อยๆถึง 20 วินาที แล้วหยุดและให้สังเกตว่าอาการที่หลงเหลืออยู่หายไปตอนไหน หรือดีขึ้นกี่ % ข้าพเจ้าที่อาการปวดหลังหลงเหลืออยู่ครั้งแรกที่ได้สัมผัสจี้รุ่น 3 โพธิ์ศรี รับรู้ได้ถึงพลังงานไหลจากศรีษะแล่นลงไปตามตัว และวิ่งไปที่มีอาการปวดหลังอยู่ หายจากอาการปวดหลังภายใน 9 วินาที

    ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา พวกเราช่วยกันเทฐานอาคารหลังใหม่ มีสมาชิกเหลือประมาณ 20 กว่าคน และอากาศร้อนมาก ช่วงบ่ายยิ่งร้อนทำให้อ่อนล้าตามๆกัน ช่วงนั่งพัก ท่าน อ.เมตตาให้รับพลังจากจี้รุ่น 3 โพธิ์ศรีโดยการนำมาถือไว้ที่มือ ทุกคนรู้สึกสดชื่นกระ***กระเปร่า มีเรี่ยวแรงไปทำงานต่อกันจนแล้วเสร็จค่ะ

    กราบพระบาท สมเด็จองค์ปฐมบรรมธรรมบิดา พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระศรีอาริยะเมตไตรย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนันตจักรวาล และท่าน อ.อุบล ที่เมตตาต่อลูกหลานและชาวโลกด้วยค่ะ กราบ กราบ กราบ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ชนกพร เอี่ยมชัย(แป้น) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 22:44:52

    _________________________________




    ประสบการณ์ที่ต่ายได้ใช้จี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรีคือเมื่อวันที่13ตค.55 ก่อนแยกย้ายไปนอนอ.อุบลได้ให้คนที่ไม่เคยสวมจี้รุ่นนี้ลอง ต่ายก็สัมพัสได้ว่ามีบารมีเยอะจริงๆ เเละตอนจับตัวก็รู้สึกสั่นๆ พอตอนลองถือจี้ครั้งแรกถึงกับร้องว่า โหหหห!!

    และครั้งที่2ที่ได้ลองใช้จี้รุ่นนี้ก็เมื่อวันที่20ตค.55ค่ะ ตอนหลังทานข้าวเสร็จแล้วก็ไปทำงานปูน เมื่อมีเวลาพักหลายๆคนก็ไปนั่งพักนอนพักเช่นป้าเหมี่ยวไปนอนพักแล้วโดนพี่ธนาแซวซะเจ็บปวด!5555 และตอนนั้นหลายๆคนก็ถึงกับหมดแรกอ.อุบลเลยเติมพลังให้ค่ะโดยให้ถือจี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรี ของอ.อุบลทุกคนที่ไปรับพลังต่างก็มีพลังขึ้นมาจากเหนื่อยๆล้าๆก็กลับกลายเป็นว่าหึดสู้!และมีแรงทำงานต่อกันเลยทีเดียวค้าาา ตอนที่ต่ายได้ถือจี้ของอ.อุบลเมื่อวันที่20ต่ายรู้สุกว่ามีแรกขึ้นมาภายใน5-6วิเลยค่ะ ปกติถ้าหมดแรงแบบนี้ต้องพักฟื้นหลายนาทีเลยทีเดียวค่ะ ว้าว!แต่นี้เพียงไม่กี่วิก็มีแรงและสุดยอดมากเลยค้า ตัวอย่างเช่นลุงอมรจากที่เหนื่อยล้าถึงกับต้องไปนอนพักพอมารับพลังกลับกลายเป็นมีพลังขึ้นมาดื้อๆเพราะจี้นี้พลังเต็มที่จริงจริงค่ะสาธุๆๆ



    ผู้แสดงความคิดเห็น ด.ญ. ยุพินดา วรรณรักษ์ ( น้องกระต่าย) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 22:56:50

    _________________________________




    พระบารมีจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ที่ข้าพจ้าได้สัมผัส……….

    คือจะมีความรู้สึกว่า ร่างกายเบาโปร่ง สมองโล่ง ทำงานไม่เหนื่อยหอบ

    ทำได้เรื่อยๆ จะมีเหงื่ออกมาก เมื่อออกแรงมาก ร่างกายรู้สึกสดชื่น ไม่ง่วงนอน

    วันที่ 14 ตุลาคม 2555 ได้สรวมจี้ร่ม 3โพธิ์ศรี 3 องค์ขับรถจากบ้านสวนฯ

    กลับบ้านที่จังหวัดสระแก้วขับรถรวดเดียวไม่ต้องแวะพัก โดยไม่รู้สึกง่วง ตัวเบา

    หัวโปร่งสบาย ไม่อ่อนเพลีย

    วันที่ 18 ตุลาคม 2555 สรวมจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี 3 องค์ขับรถจากสระแก้ว

    เข้ากรุงเทพๆ และขับรถจากกรุงเทพฯ มาบ้านสวนฯ ร่างกายปลอดโปร่งไม่รู้สึกง่วง

    วันที่ 20 ตุลาคม 2555 สรวมจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี 5 องค์ทดสอบกำลังใช้ขุดดิน

    แปลงผักขนาดกว้าง 1.20 เมตร ยาว 10 เมตร ตอน 6 โมงเช้าใช้เวลา 1 ชั่วโมง หยุด

    พักดื่มน้ำประมาณ 30 นาที แล้วขุดดินแปลงที่ 2 ต่อ ใช้เวลาเพียง 50 นาที ระหว่าง

    ทำงานเหงื่อออกมากแต่ทำงานได้เรื่อยๆไม่เหนื่อย หัวใจเต้นปกติ หลังทานข้าว

    เช้าทำงานเทปูนก็ไม่เหนื่อย…………..

    หลังจากทานข้าวกลางวันก็เริ่มทำงานเทปูนกันต่ออีกถึงเวลา 19.00 น.

    ร่างกายก็ยังปกติดีไม่มีอาการที่เหนื่อยและอ่อนเพลียเลย/

    กระผมขอกราบขอบพระคุณ บารมีจากองค์ปฐมบรมธรรมบิดา

    บารมีจากพระศรีอารย์ฯ บารมีจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    ทั่วอนันตจักรวาลและเทวดาที่ดูแลรักษาอ.อุบลฯและท่าน อ.อุบลฯ ที่ได้จัดทำ

    จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ให้ลูกบ้านสวนฯได้สัมผัสบารมียุคพระศรีอาริย์ได้แล้วกันทุกคน

    ซึ่งต่อไปทุกคนจะเป็น หนุ่มสาว ไม่เจ็บป่วยและมีสุขภาพแข็งแรงตลอดไป/

    *************************************

    ผู้แสดงความคิดเห็น กันต์สินี อัครวิชนนท์(นี/พันธ์) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 23:13:52
    _________________________________



    วันที่ 13 ตุลาคม 2555

    พี่เปลวได้ใช้บุญแรงกายและร่วมกิจกรรม Workshop มีอาการปวดหัวไหล่หลงเหลืออยู่ ได้ออกไปสัมผัสจี้รุ่น 3 โพธิ์ศรี 3 องค์ โดยการสวมที่คอ รู้สึกสัมผัสได้ถึงพลังลื่นไหลแผ่ซ่านทั่วตัว ปรากฏว่าหายจากอาการปวดไหล่ภายใน 9 วินาที พอกลับออกมานั่งที่เดิม พี่เปลวบอกว่า เอ๊ะ! ปวดๆ ฟันอยู่ซี่นึงหายไปด้วย ช่างอัศจรรย์จริงๆ

    วันที่ 14 จึงได้บูชาไป 1 องค์พร้อมสร้อย คุณแม่ที่บ้านเป็นโรคกระดูกหลัง ข้อสะโพกเสื่อมและมีการปวดที่ขามากๆ จนนอนไม่หลับ พี่เปลวได้ให้แม่สวมใส่นอน ปรากฏว่าเบาตัวมากขึ้น อาการปวดขาทุเลา เหลือปวดที่เท้าและนอนหลับได้ดีกว่าเดิม

    เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมาข้าพเจ้า(แป้น)ได้บูชาไป 2 องค์ ให้แม่ใส่ประจำ ตอนนี้แม่ไม่ค่อยปวดขาแล้วค่ะ

    กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ ทั่วอนันตจักรวาล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ท่าน อ.อุบลที่เมตตาต่อครอบครัวลูกค่ะ กราบ กราบ กราบ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ชนกพร เอี่ยมชัย(แป้น) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-23 23:24:31
    _________________________________



    ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นั้น

    วันนั้นตั้งแต่เช้าพวกเราส่งปูน ผสมปูนกันทั้งวัน

    งานหนักค่ะ แต่ใจเราสู้คนที่ว่าน้อย

    ไม่เป็นอุปสรรคเลยค่ะ งานเดินไปเร็วคืบหน้าไปมาก

    แต่ถึงแม้ใจจะสู้ยังไง แต่ร่างกายมันล้า

    เจอแดดด้วยค่ะ เลยทำเอาเพลียเหมือนกัน

    ท่าน อ.อุบลก็เมตตาพวกเรามาก

    ท่านถอดจี้สามร่มโพธิ์ศรีให้พวกเราสวมดู

    แล้วให้บอกว่าเป็นอย่างไร ภายในกี่วินาที

    ตอนสวมอธิษฐานขอให้ทำงานได้ไม่เหนื่อย

    มีแรงยกถุงปูนด้วยเถิด





    หลังสวมได้ ประมาณ 4 วินาที

    จิตใจรู้สึกฮีกเหิม มีความสุขขึ้นมา

    มีเรี่ยวแรง อยากทำงานต่อทันที

    นับเป็นบารมีของพระศรีอาริย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย

    และท่าน อ.อุบลที่เมตตาลูกหลานเสมอ

    เหนื่อยท่านก็ช่วย ให้มีกำลังใจได้แบบฉับพลันทันที

    กราบขอบพระคุณเจ้าค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น ตุ้ย ศิริพร โฉมจันทร์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 09:31:46
    _________________________________



    จี้รุ่นนี้

    รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี

    จะมีความพิเศษสุด

    ต่อผู้มีศรัทธา ในพระรัตนไตร

    ไม่สงสัยในคำสอนของพระพุทธเจ้า

    แล้ว

    ปฎิบัติตามคำสอนอย่างแน่วแน่

    มั่นคง ไม่ลังเล

    และ

    เป็นผู้มีจิตเมตตา อภัยทานได้สูงสุด

    จะพบความอัศจรรย์

    ในชีวิต

    ชนิดที่ต้อง

    อึ้ง

    กับปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้น

    กับชีวิตเลยทีเดียว ถ้าใครทำได้แล้ว

    พบแล้ว มาบอกกันมั่งนะ



    สำหรับ

    ผู้ไม่ศรัทธา ไม่เชื่อ

    ในพระรัตนไตร ในคำสอน

    ของพระพุทธเจ้า

    ก็จะไม่มีโอกาสสัมผัสกับ

    ความสุข ความสมหวัง ในชีวิต

    ยิ่งถ้ามีความริษยา เร่าร้อน

    จะจะร้อน ด้วยแรง

    เพลิงเผาผลาญใจ ตนเอง



    สาธุ

    ขอให้มนุษย์

    ผู้หลงผิด หมดเวรหมดกรรม

    ดวงตาเห็นธรรมด้วยเถิด

    เพราะใกล้เวลาแล้ว

    เหลืออีก

    ไม่กี่วันเท่านั้นเอง

    สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น อ.อุบล ศุภาเดชาภรณ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 11:23:51
    _________________________________


    24 ต.ค.

    วันนี้เป็นวันที่จะนำญาติธรรมไปบ้านไร่ฯ เพื่อปฏิบัติธรรม ได้มีเพื่อนของกุหลาบไปด้วยเค้ามีอาการปวดหัว และปวดเข่าทั้งสองข้าง ก็เลยให้เพื่อนมาสัมผัสจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีและจี้รุ่นศรีทอง และจี้รุ่นเดิมรวมเป็น 4 องค์ จับอยู่ประมาณ 1 นาที อาการปวดศรีษะดีขึ้น และเข่าก็ดีขึ้น ก็เลยให้สารภาพด้วย เค้าบอกว่า เคยฆ่าแมวตาย 2 ตัว เคยทุบหัวปลา กบ เคยถีบหมา แล้วก็ให้ดูว่าอาการเป็นอย่างไร เพื่อนบอกว่าเกือบหาย แล้วก็ให้เค้าขอบคุณพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ และท่านอ.อุบล แล้วก็ให้กราบรูปท่านอ.อุบล แล้วก็โล่งหมดเลยค่ะ

    คนที่ 2 หลานเขย

    มีอาการเป็นหวัด ไอ เจ็บคอ ก็เลยลองให้จับจี้ดู แล้วบอกว่า ถ้าดีขึ้นตอนไหนก็ให้เอาจี้คืน จับไว้ประมาณ 2 - 3 นาที อาการต่างๆก็ดีขึ้น หายใจสะดวกขึ้น

    คนที่ 3 เป็นเหลนอายุประมาณ ปีกว่า ๆ มีอาการไข้ ตัวร้อนมาก และร้องไห้งอแง ก็เลยให้เค้าจับจี้ และตัวกุหลาบเองก็บอกให้ท่านอ.อุบลช่วยด้วย ขอให้เหลนหายไข้ด้วยบารมีจี้นี้ด้วยเถิด สักพัก ไม่ถึง 20 นาที ตัวที่ร้อนก็หายเย็นเป็นปกติ และไม่ร้องไห้งอแงเหมือนเดิม กลับมีอารมณ์ดี วิ่งเล่นได้

    คนที่ 4 เป็นญาติธรรม มีอาการไอ เจ็บคอ ก็เลยให้สัมผัสกับจี้ และตัวของป้าเองก็อธิษฐานเหมือนกัน เพราะป้าได้ไปบ้านสวนด้วย ประมาณ 2 นาที ยายก็บอกดีขึ้นแล้ว ไม่ระคายคอ แล้วป้าก็ขอบคุณกับจี้ค่ะ

    คนที่ 5 เป็นคนงานทำครัว มีอาการเป็นไข้ หวัด ไอ มาเป็นอาทิตย์ ก็เลยเอาจี้แกว่งน้ำให้กิน สักพักอาการไข้ และเจ็บคอก็ดีขึ้น ไม่ได้จับจี้ค่ะ เพราะเค้ากำลังทำกับข้าว ก็เลยเอาแกว่งน้ำให้กินแทน

    คนที่ 6 เป็นพี่ญาติธรรมเหมือนกัน มีอาการเหมือนจะอาเจียน เพราะตอนเย็นกินข้าวเหนียว ก็เลยให้จับจี้และสวดมนต์เย็นไปพร้อม ประมาณ 1 นาที อาการก็หายทันทีค่ะ

    ลูกกราบขอบพระคุณพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระศรีอาริย์ ท่านอ.อุบล ที่เมตตาให้ลูกได้มีโอกาสได้ทำหน้าที่ช่วยคนที่เจ็บป่วย ให้มีอาการดีขึ้น และหาย กราบขอบพระคุณเจ้าค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น กุหลาบ รักสนิท ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 20:38:35
    _________________________________




    กราบเรียนท่านอาจารย์อุบล
    วันนี้ 24 ตค มาทำงานที่ สนญ.ปตท.ตรงวิภาวดี ใส่จี้สามร่มโพธิ์ศรีมาทำงานด้วย เจออะไรแปลก ๆ บ้าง คือ พอลงจากลิฟท์มา มีแม่บ้านคนนึง เห็นจิ๋มเดินมาแต่ไกล เขาก็ยิ้ม และเดินเข้ามาไหว้ อย่างนอบน้อม จิ๋มพยายามดูว่าใคร เพราะไม่ป็รู้จักเขา แต่เขาก็ไหว้เราด้วย งง จัง เดินมาอีกสักหน่อย รปภ. ก็เข้ามาสวัสดี และ ตะเบ๊ะ อีก อาจจะเป็นเพราะจี้หรือเปล่าคะอาจารย์ทำไมคนมาไหว้เยอะจัง
    อีกเรื่องที่แปลก ก็คือ เวลาใส่จี้ และ ไปซื้อของที่ร้านใดก็ตาม สักพัก จะมีคนแห่มาซื้อของตามเราเต็มไปหมด เช่น ไปตัดแว่นกับจั๋ม เขาเมื่อวันอังคารที่ 23 ตค ตอนแรกร้านนี้เงียบเหงา ไม่มีคนเข้า พอเราเข้าไปสักพัก ก็มีคนตามมาอีก 2 รายเลย ก็เป็นอันว่าเขาขายดีไปด้วย ไปซื้อกระเป๋าอีกวันนึง ก็เหมือนกัน พอเราเข้าไป แล้วสักพัก ก็จะมีคนตามเราเข้าไปซื้อเยอะไปหมด
    วันนี้จิ๋มเดินผ่านกระจก และมองตัวเองเดิน ก็พบว่าเดินดีขึ้นมา ยังมีเขยกอยู่นิดเดียว แผนที่จะลองทำต่อก็คือ ลองเอารองเท้าที่ไม่สวมส้นมาแล้วลองเดินดูค่ะ ว่าจะดีขึ้นมั๊ย
    มีอีกเรื่องเกี่ยวกับ ที่จิ๋มให้จี้น้องคนนึงที่ขอไปแปะตา เพราะเขาสายตาสั้น พอดีจิ๋มนั่งอยู่ข้าง ๆ น้องเขา ขณะเขาเอาจี้แปะที่ตา จิ๋มก็อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ และขอให้จี้องค์นี้ช่วยน้องด้วย สักพัก จะเห็นตาเขาบริเวณหนังตา เต้นตุบ ๆ เลยค่ะ อานุภาพท่านแรงจริง ๆค่ะ แต่อีกหน่อยต้องไปถามน้องเขาว่าตาดีขึ้นมั๊ย
    ส่วนอีกคน ก็มาขอให้ผิวหน้าดีขึ้น ไม่มีฝ้า หรือ สิวยุบ ขณะที่น้องเขากำ เขาก็รู้สึกถึงพลัง และหน้าของเขาก็ผ่องขึ้นมาเลยค่ะ สาธุ ขอกราบขอบพระคุณในความเมตตาของ อ.อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านสวนด้วยค่ะ
    จิ๋ม ชัชวลี
    ผู้แสดงความคิดเห็น ชัชวลี กะลัมพะเหติ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 22:08:53
    _________________________________
     
  7. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    เมื่อครั้งที่ได้ลองสำผัสพลังจี้ 3 ร่มโพธื์ศรีครั้งแรกก็รู้สึกปิติ

    ครั้นขับรถกลับบ้านช่วงค่ำก็รู้สึกใจเบาสบายขับได้แบบไม่เพลีย

    มองเห็นเส้นทางแบบใส ปรกติใส่แว่นสายตาจะขับรถมองทางได้ไม่ไกล

    วันนั้นรู้สึกดีมาก 100 กิโลสุท้ายไม่มีการหาวง่วงนอน เมื่อยตาแบบจะหลับให้

    ได้ก็กลับถึงบ้านได้ปลอดภัยไม่มีอุปสรรค์ กลับมาเขียนธรรมทานได้อีก

    ลูกขอกราบแทบพระบาทองค์พระปฐมบรมธรรมบิดา

    พระศรีอาริย์เมตไตรย์ พระเจ้าอยู่หัว

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนันตจัรวาล และท่านอาจารย์อุบล



    ผู้แสดงความคิดเห็น สิงห์เงิน อุดมศิริ (ตาโต๊ะ) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 23:04:16
    ____________________________________



    กราบเรียนท่านอาจารย์อุบล
    วันนี้ 24 ตค มาทำงานที่ สนญ.ปตท.ตรงวิภาวดี ใส่จี้สามร่มโพธิ์ศรีมาทำงานด้วย เจออะไรแปลก ๆ บ้าง คือ พอลงจากลิฟท์มา มีแม่บ้านคนนึง เห็นจิ๋มเดินมาแต่ไกล เขาก็ยิ้ม และเดินเข้ามาไหว้ อย่างนอบน้อม จิ๋มพยายามดูว่าใคร เพราะไม่ป็รู้จักเขา แต่เขาก็ไหว้เราด้วย งง จัง เดินมาอีกสักหน่อย รปภ. ก็เข้ามาสวัสดี และ ตะเบ๊ะ อีก
    อาจจะเป็นเพราะจี้หรือเปล่าคะอาจารย์ทำไมคนมาไหว้เยอะจัง

    อีกเรื่องที่แปลก ก็คือ เวลาใส่จี้ และ ไปซื้อของที่ร้านใดก็ตาม สักพัก จะมีคนแห่มาซื้อของตามเราเต็มไปหมด เช่น ไปตัดแว่นกับจั๋ม เขาเมื่อวันอังคารที่ 23 ตค ตอนแรกร้านนี้เงียบเหงา ไม่มีคนเข้า พอเราเข้าไปสักพัก ก็มีคนตามมาอีก 2 รายเลย ก็เป็นอันว่าเขาขายดีไปด้วย ไปซื้อกระเป๋าอีกวันนึง ก็เหมือนกัน พอเราเข้าไป แล้วสักพัก ก็จะมีคนตามเราเข้าไปซื้อเยอะไปหมด

    วันนี้จิ๋มเดินผ่านกระจก และมองตัวเองเดิน ก็พบว่าเดินดีขึ้นมา ยังมีเขยกอยู่นิดเดียว แผนที่จะลองทำต่อก็คือ ลองเอารองเท้าที่ไม่สวมส้นมาแล้วลองเดินดูค่ะ ว่าจะดีขึ้นมั๊ย
    จิ๋ม ชัชวลี
    ผู้แสดงความคิดเห็น ชัชวลี กะลัมพะเหติ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 22:08:53

    ดร.จิ๋ม จ๋า

    อ.อุบล บอกแล้วว่า

    จี้รุ่นนี้ ไม่สามารถ พรรณนา พุทธคุณได้

    ต้องให้ผู้ใช้มาบอกเล่ากันเองจ้า

    เรื่องที่

    มีแต่คนยกมือไหว้

    ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะ

    ต่อไปจะรู้กันเองว่า

    ไม่ใช่แต่แค่คน

    แม้แต่ สิงห์ สา รา สัตว์

    ก็จะยำเกรงค่ะ

    เวลาเกิดภัยพิบัติ

    จะได้มั่นใจ ว่าสัตว์ร้าย ผีร้าย

    จะไม่ทำอันตราย จ้า

    เรื่องนี้ อ.อุบล

    พบเจอมานานแล้วจ้า

    ยิ่งเวลาเข้าร้านไหน

    เขาจะขายดีนี่ก็เหมือนกัน

    เป็นมานานแล้ว

    นึกย้อนหลัง

    ตั้งแต่ยังไม่มีจี้นะ ดร.จิ๋ม

    อ.มงคล เชื่อมั่นว่า

    ท่านคุม อ.อุบล มานานแล้ว

    จะแคล้วคลาด ปลอดภัย ผู้ใหญ่เมตตา

    ไปขายของต่างประเทศ

    มากันจากเกือบทุกประเทศ ทั่วโลก

    ปรากฎว่า เราขายอยู่ร้านเดียว

    นอกนั้น เขาบอกว่า

    เขาเงียบเหงา ไม่มีลูกค้าเลย

    แต่ร้านเรา คนมุงตั้งแต่เริ่มเปิดร้าน

    ไม่ได้ทานข้าวทั้งวัน ยัน 3 ทุ่ม

    ดื่มแต่น้ำเปล่าเท่านั้น

    ขายจนเมื่อยปาก



    สักวัน

    คงจะมีเพื่อนชาวต่างชาติ

    ที่อยู่ร้านติดกัน บินมาเที่ยวเมืองไทย

    วันนี้ ได้บอกพ่อใหญ่ธนาไปแล้ว

    ว่า

    มีเพื่อนชาวอินเดีย

    ที่ไปอยู่ร้านติดกัน เขาเป็นฝ่ายการตลาด

    บ.น้ำดื่มชื่อดัง ของที่นั่น

    เห็นเราขายดิบ ขายดี เขามีน้ำใจ

    ให้น้ำดื่มเรา ฟรี ทุกวี่ทุกวัน

    อี เมล คุยกัน ตอนกลับมาใหม่ๆ

    แต่

    ตั้งแต่มาทำบ้านสวน

    ไม่ได้ติดต่อกับใครอีกเลย

    จนเขาโทร.มา ว่าจะมาเมืองไทย

    เขาไม่รู้เรื่อง บ้านสวนเลย

    สักวัน

    เขาคงมายืนยัน

    ว่า อ.อุบล เป็นร้านเดียว

    ที่ไปออกร้าน งานแสดงสินค้า

    ที่ขายดีที่สุด ปิดร้านทีหลังร้านอื่น

    จนยามต้องมาบอกให้ปิด

    เราต้องบอกเขาว่า

    รู้ไหม ฉันขายที่เมืองไทยนะ

    ผู้จัดงาน เขามีแต่บอกว่า อย่าปิดร้านก่อนเวลานะ

    แต่นี่ ยูมาบอกให้ฉันรีบปิดร้าน

    เรียกว่า

    เราไม่มีเวลาโงหัวเลย

    ก็เลยไม่รู้ว่า ร้านอื่นเขาขายได้ไหม

    จนตอนเช้า แต่ละวัน

    จะมีร้านจากประเทศต่างๆ

    เขามาแสดงความยินดีกับเราทุกวัน

    แล้วบอกว่า เขาขายไม่ได้เลย

    เราถึงรู้ ว่าเราขายได้ ร้านเดียว

    อันนี้ เขาก็บอก


    เขาพูดว่า

    มีแต่ ไทยแลนด์ เท่านั้น

    ที่ขายได้

    เคล็ดลับนะ

    รู้ไหม เอาสาหร่าย ในหลวง

    ไปโชว์ไว้ด้วย แต่ไม่ได้ขาย

    เอาไปอวด

    โอ

    ลูกค้าตรึม

    ของหมด ก่อนงานเลิก

    งานมี 7 วัน

    อ.อุบล ขาย 4 วัน หมดเกลี้ยง

    อันนี้

    เห็นชัดๆเลยจ้า

    ดร.จิ๋ม

    ผู้ที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุมอยู่

    จะดึงดูดโชคลาภเงินทองมาได้

    ที่สำคัญ

    ผู้ใช้ ต้องเมตตา ไม่โกรธ

    ไม่พูดคำหยาบ ไม่แค้นเคืองใคร

    อันนี้ นะ เมตตา สุด สุด

    จะบอกให้


    ขายอะไร ก็ขายได้

    รับประกัน


    ดร.จิ๋ม

    ต่อไปนี้ จะมีแต่คนรัก

    ยิ่งๆ ขึ้น เพราะ ไปไหน ก็ช่วยคนได้

    มีแต่คนต้อนรับ



    สิ่งที่คนเขาเห็น

    แล้วยกมือไหว้ คือ ออร่า

    มีพลังงาน ที่เปล่งออกมาจากตัวเรา

    จากส่วนศีรษะเรา จะมีคนเห็น

    ความสง่า น่าเกรงขาม



    เหมือนที่

    คุณศิลป์ พี่คุณแหวน

    ใส่เสื้อบ้านสวนฯ แล้วเสือในสวนสัตว์

    ทำความเคารพ นั่นแหละจ้า



    คุณแหลน

    ยังมีคน ให้ที่นั่งดีๆ

    บนรถตู้เลย


    ก็เทวดา คุ้มครอง นี่นา

    ผู้แสดงความคิดเห็น อ.อุบล ศุภาเดชาภรณ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-24 23:39:35
    ____________________________________



    เมื่อตอนหัวค่ำถูกน้ำมันเดือด ๆ กระเด็นลวกแขนทั้งแขน

    แม่ตกใจใหญ่รีบหาน้ำเย็นจะมาราด

    แต่พอเห็นแขน แม่ถึงกับอึ้ง

    เพราะอัญไม่เป็นไรเลย ไม่ฟอง และไม่แสบร้อนด้วย

    ด้วยอานุภาพของจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีที่ห้อยอยู่แน่ ๆ เลยค่ะ

    อัศจรรย์ เป็นอย่างมาก

    ขอกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนันตจักรวาล

    เทวดาที่ัรักษาท่าน อ.อุบล และ ท่าน อ.อุบล ค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น อัญ - อนัญญา สุขถาวร ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-25 00:03:21
    ____________________________________


    พระเมตตาบารมีจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี

    น้อยดีใจกลับถึงบ้านได้บูชาจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีมาใหม่ 2 องค์

    พี่ชายมาหาที่บ้านตอนเย็นน้อยได้นำจี้ที่ตัวเองสวมอยู่แต่ว่าที่

    คอมีทั้ง 3 รุ่น รุ่นที่ 1 จำนวน 1 องค์ รุ่นที่ 2 จำนวน 2 องค์

    รุ่นที่ 3 รุ่น 3 โพธิ์ศรี 2 องค์ ได้ถอดจี้ให้พี่ชายชื่นชมบารมี

    หลังจากพี่ชายสวมใส่แล้วเราปล่อยไปสักพักนับ 1 2 3 4

    แล้วมาถามพี่ชายเป็นยังงัยเขาบอกว่าเขาปวดหัวอยู่พอดี

    เพราะทำงานตากแดดทั้งวันปรากฎว่าปวดหัวหาย

    โดยที่ยังไม่ได้พูดอะไร

    แค่สวมใส่ก็หายปวด

    ขออนุโมทนาบุญกับท่านอ.อุบลค่ะ

    ที่วัตถุมงคลนี่ขลังก็เพราะบารมีคนทำจริงๆๆ

    เพราะปัญญา ท่านอ.อุบลจริงๆๆ

    เท่าที่ผ่านมาน้อยยังไม่เคยเห็นว่านำวัตถุมงคลอันใดไปสวมใส่

    แล้วหายปวดเล้ยนี่สุดย๊อดจริงๆค่ะ

    และน้องที่ทำงานปวดหัวมากจนขนลุกก่อนจะกลับบ้านไปทาน

    ข้าวตอนเที่ยงน้องเขาบอกว่าพี่น้อยปวดหัวมากจนแขนลุก

    เรานึกในใจเอายังงัยดีล่ะเรามีจี้น่ะแต่เราช่วยนอกสถานที่

    ที่ไม่ใช่เกิดอุบัตเหตุและไม่ใช่บ้านเราจะได้ผลไหมหนอ

    เราก็นึกในใจแต่เอ้าเป็นงัยเป็นกัน

    น้อยได้จี้มาใหม่ยังไม่ต้องทำอะไรพูดอะไรทั้งสิ้นให้เขาสวมใส่

    จี้ของน้อยมีทุกรุ่นนั้นแหละอาการปวดหัว ขนลุก อาการดีขึ้น

    แต่อาการก็ไม่หายปวดทั้งหมด

    น้อยคิดเองว่าสงกะสัยเพิ่นอยากให้น้องคนดังกล่าวสารภาพ

    บาปด้วยมั่งเพราะน้องยังเล่นหวยยังไม่กล้ารักษาศีลเพราะน้อย

    เองก็เล่าชั่วของตัวเองให้แกฟังบ่อยๆครั้งและก็ชวนรักษาศีล

    แต่ยังไม่กล้ากลัวทำมัยได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็คงช่วยได้แค่นั้น

    สาธุ สาธุ สาธุ

    เพราะเมตตาจริงๆๆๆ

    ผู้แสดงความคิดเห็น นางยุวรัตน์ พันธุวงษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-25 07:21:29
    ____________________________________




    ได้ใช้จี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีรักษาแม่ จากอาการเจ็บตา มีน้ำตาไหลทำให้แสบ เคืองตา

    โดยใช้อาราธนาพระศรีอารย์ที่ท่านอาจารย์อุบลอัญเชิญมา และอาราธนาจี้ของพี่น้องบ้านสวนทุกท่านมาช่วยรักษาแม่

    แล้วเอาจี้รุ่น 3 ร่มโพธ์ศรีและจี้องค์สฟริงซ์รุ่น 1 = 1 องค์ และ รุ่น 2 = 2 องค์ ทั้งหมดรวมกันให้แม่มาแปะที่ตาข้างละประมาณ 2 นาที ทั้ง 2 ข้าง อาการที่แสบตา น้ำตาไหลตลอดหายค่ะ เหลือแต่เคืองตา ซึ่งเป็นร่องรอยของการแสบตาครั้งแรก

    กราบขอบพระคุณพระศรีอารย์ที่ท่านอาจารย์อุบลอัญเชิญมา และเทวดาที่รักษาท่าน อ.อุบลด้วยค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น เพชรดา วรรณรักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-25 21:10:53

    ____________________________________
     
  8. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    วันนี้ 25 ต.คได้ใช้จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ช่วยญาติธรรม

    คนที่ 1 ชื่อ ยายทองสี ยายมีอาการปวดเข่า ทั้ง 2 ข้าง ให้ยายจับจี้แล้วอาการของยายยังเหมือนเดิม ก็เลยให้สารภาพ อาการดีขึ้นเล็กน้อย ก็เลยให้ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย อาการที่ขาก็เบาขึ้นอีก ก็เลยให้ขอขมา และอุทิศบุญ อาการดีขึ้น 90 เปอร์เซ็นต์ ก็เลยให้ขอบคุณ พระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอ.อุบล และให้กราบรูปท่านอ.อุบล

    คนที่ 2 ชื่อ พี่เพ็ญ กุหลาบออกมาจากห้องครัว ก็พบผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนั่งกินกาแฟ ก็เลยเข้าไปคุยด้วย แจกรหัสอ.อุบลช่วยด้วย พร้อมแจกคู่มือหนีกรรมผิวพรรณ ก็เลยถามพี่เค้าว่า เป็นอะไรหรือเปล่า พี่เพ็ญบอกว่า ปวดหัวมาก ก็เลยเล่าเรื่องจี้ให้ฟัง พร้อมเอาจี้ให้พี่เค้ากำไว้ แล้วกุหลาบก็บอกให้อ.อุบลช่วยให้พี่เค้าหายปวดหัว กำไว้ประมาณ 10 วินาที พี่เพ็ญบอกว่า หายปวดหัวแล้ว ก็เลยให้พี่ขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอ.อุบล

    คนที่ 3 ชื่อยายเลย ปวดหัวเข่า + เอว ให้กำจี้แล้วอาการที่หัวเข่าเบาและเอวก็เบากำประมาณ 5 นาที

    คนที่ 4 ชื่อยายทองม้วน มีอาการปวดเอว + ปวดขา ให้กำจี้แล้วอาการดีขึ้นเล็กน้อย ก็เลยให้สารภาพแล้วก็ให้ขอขมาต่อเจ้ากรรมนายเวร อาการก็ดีขึ้นเกือบหมด

    คนที่ 5 ชื่อป้ามณี ปวดที่หัวเข่า ทั้งสองข้างให้กำจี้อาการก็เบาขึ้น ก็เลยให้สารภาพร่วมด้วย ป้าบอกว่า ก่อนที่จะมาปฏิบัติได้ใช้ไม้ตีไก่โดนขามัน ก็เลยให้ขอขมาไก่ อาการก็ดีขึ้นและให้ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย อาการก็ดีรู้สึกขาโล่ง

    คนที่ 6 ชื่อดารา มีอาการปวดศรีษะในบางครั้ง และปวดขา ก็เลยให้กำจี้อาการปวดที่ขาก็ดีขึ้นในเวลา 5 นาที

    คนที่ 7 ป้ามีอาการแน่นท้อง ปวดท้อง ก็เลยให้กำจี้พร้อมเดินไปที่ห้องน้ำด้วยกันแล้วบอกป้าว่า ถ้าอาการที่แน่นหายให้เอาจี้คืนหนู ถือเดินมาประมาณ 2 นาที ป้าบอกว่า เบาแล้ว ก็เลยให้ป้าขอบคุณ

    คนที่ 8 ป้านาง คนงานของบ้านไร่ ป้านางบอกว่า เจ็บบริเวณหลังเท้าเพราะเกิดอุบัติเหตุ ก็เลยให้จับจี้ แล้วบอกป้านางว่า ถ้าหายปวดให้ป้าคืนจี้ ป้าก็จับจี้แล้วนั่งพับเพียบไปทางด้านขวา นั่งทับตรงหลังเท้าที่เจ็บ และให้ป้านั่งอธิษฐานที่หน้ารูปท่านอ.อุบล ประมาณ 30 วินาที ป้าบอกว่า อ้าวทำไมมันนั่งพับเพียบด้านหนี้ได้ ปกติป้าบอกว่าเวลานั่งสวดมนต์จะนั่งด้านนี้ไม่ได้ มันจะปวดเท้า กุหลาบเห็นแกนั่งตั้งแต่จับจี้ครั้งแรกแล้ว เป็นเพราะศรัทธาก็เลยหายแบบไม่รู้ตัว ก็เลยให้ป้ากราบรูปท่านอ.อุบลแล้วให้ขอบคุณ

    คนที่ 9 ป้าแพงศรี คนที่มาด้วยอาการจุกแน่นท้องคนที่ 7 ตอนแรกไม่ทราบชื่อ ป้าบอกว่า อาการที่จุกท้องหายจุกแล้วท้องโล่งมาก และได้ถ่ายท้องด้วย อีกอย่างป้าบอกว่าป้าเป็นคนที่ถ่ายยากด้วย ตอนนี้ปวดขาก็เลยเอารูปท่านอ.อุบลมาแล้วให้ป้ากำจี้ประมาณ 5 นาที ป้าบอกว่า อาการเบาขึ้น เวลานั่งสมาธิมันจะปวด ก็เลยให้นั่งสมาธิบำบัดอาการจะเป็นอย่างไร ประมาณ 5 นาที ป้าบอกว่า มันรู้สึกค่อยๆเบาลง แล้วป้าบอกว่าขนลุก แล้วก็ค่อยๆดีขึ้น แล้วก็ให้ป้ากราบรูปท่านอ.อุบล ป้าบอกว่า ดีขึ้นมาก คงนั่งสมาธิได้ ก็เลยให้ป้าขอบคุณ

    คนที่ 10 ชื่อป้ามณี ปวดเข่าทั้งสองข้าง ให้ป้ากำจี้ประมาณ 1 นาที ป้าบอกว่ามีอาการเย็นเข้าไปในตัวลงมาที่ขาที่ปวด และเบาตามตัว แล้วก็ให้เหยียดขาดู ป้าบอกว่า มันชาลงมาที่ขา แล้วก็หายปวด แล้วก็ให้ป้ากราบรูปท่านอ.อุบลแล้วขอบคุณ

    คนที่ 11 อ.สุมาลี กุหลาบได้เอาคู่มือหนีกรรมผิวพรรณไปแจกกับกลุ่มของครูบาอาจารย์ที่เคยสอนมาตั้งแต่ม.ปลาย และได้เล่าเรื่องของบ้านสวนและท่านอ.อุบลให้ฟังทุกท่านสนใจมาก และอ.สุมาลี ก็อยากสัมผัสจี้ เพราะอ.มีอาการปวดศรีษะ เป็นความดัน แต่ไม่ได้เอายามา ก็เลยให้กำจี้ แล้วบอกอ. ว่าถ้ามีอาการดีขึ้นค่อยคืนจี้ อ. กำแล้วให้อธิษฐานกับท่านอ.อุบล ประมาณ 3 นาที อ.ก็ยิ้ม ก็เลยถามว่า อ. หายปวดมั๊ยค่ะ อ.บอกว่าหายปวดแล้ว ซึ่งก็มีอาจารย์หลายท่านดูอยู่ ก็พากันสนใจ และบอกว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์มาก และอยากมบ้านสวน ก็เลยบอกรายละเอียดไปค่ะ

    คนที่ 12 อาจารย์ท่านหนึ่งลืมถามชื่อ อ.บอกว่าปวดบ่า และตอนกลางคืนจะต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เพราะบางครั้งจะหยุดหายใจ ก็เลยให้อ. กำจี้ และอธิษฐานเอาเองว่าอยากให้ช่วยในเรื่องอะไร กำประมาณ 1 นาที อาการที่บ่าก็เบา ก็เลยให้ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย อาการก็เกือบหาย และบอกอ.ว่าคอยสังเกตุดูว่า อาการหายใจจะเป็นอย่างไร

    คนที่ 13 ชื่อ อ.สุมาลี เป็นข้าราชการบำนาญ อ.บอกอยากสัมผัสจี้ อ.บอกว่าอ.เป็นมะเร็งเต้านม ก็เลยให้ท่านอ.กำดูอ.บอกว่า รู้สึกโล่งดี

    กลุ่มนี้ไม่ค่อยได้สารภาพเพราะส่วนมากจะเร่งวามรีบกับการเข้าห้องปฏิบัติและไม่ค่อยมีเวลาสารภาพ

    ลูกกุหลาบ ขอกราบขอบพระคุณในพระเมตตาของสมเด็จพระปฐมบรมธรรมบิดา องค์พระศรีอาริย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ และท่านอ.อุบล เป็นอย่างสูงที่ได้ให้โอกาสลูกได้รับใช้และช่วยเหลือคนที่มีความทุกข์ ให้อาการเจ็บป่วยทุเลาเบาบางลง ลูกทราบซึ้งในความเตตานักหนา ลูกจะทำหน้านี้ให้ดีที่สุด โดยไม่เห็นแก่ความอยากใดๆค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น กุหลาบ รักสนิท ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-25 22:11:40
    ____________________________



    วันนี้ได้ซองพัสดุจี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี เจอปาฏิหาริย์ ปรากฏการณ์หลายอย่าง สุดยอดมากค่ะ ขออนุญาตไม่เล่าเรื่องที่พิสูจน์เป็นรูปธรรมไม่ได้ค่ะ แต่รู้สึกปวดหัว คิดว่าคงต้องเล่าค่ะ

    ตั้งแต่กลับถึงบ้านตอนเย็น เห็นซองพัสดุ จิตเบิกบานมาก ดีใจมาก จิตก็สาธุ ขอบพระคุณหลายรอบ ขนลุก รู้สึกถึงพลังมหาศาลมากๆค่ะ พอจับที่จี้ พลังงานก็แผ่ เป็นไอออกมาค่ะ

    รู้สึกว่าได้จี้มาแล้ว ต้องช่วยคนให้มากกว่านี้ หมดเวลาแบกอัตตาแล้ว

    ได้ให้คนทั้งบ้านถือจี้สามร่มโพธิ์ศรี (+จี้สฟิงซ์+แหวนสฟิงซ์+จี้สฟิงซ์ของคนงานฝากบูชา 2 องค์ ซึ่งได้ขออนุญาตเขายืมใส่แล้ว)

    คนแรก พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง มีอาการปวดหัว ตอนให้ถือ ขวัญก็จับมือพี่ไว้ด้วย รู้สึกว่าพลังงานที่ไหลในตัวเราไหลผ่านมือพี่ด้วย ตัวขวัญมีไอออกมา (เขียนถึงตรงนี้ อาการปวดหัวของขวัญโล่งเกือบหายค่ะ) ทั้งพวงวัตถุมงคลก็มีพลังงานแผ่ออกมาไหลเข้าตัวพี่ พี่สัมผัสได้ถึงพลังที่แผ่ออกมาจากวัตถุมงคลและที่มือค่ะ ระหว่างให้ถือขวัญก็ภาวนาอ.อุบลช่วยด้วย ขอบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอ.อุบลเป็นผู้อาราธนามา ขอให้พี่หาย และภาวนาคาถาบูชาพระศรีอาริย์ไปด้วย

    ผลคือ อาการปวดหัวของพี่เบาขึ้น และปวดหลังดีขึ้นค่ะ ใจเบา มีความสุข

    เคยใช้จี้สฟิงซ์บำบัดพี่แล้ว ครั้งนี้ หลังจากแค่ถือเฉยๆ ขวัญก็ถามว่า เคยด่าคนอื่น ว่าคนอื่นด้วยความโกรธมั๊ย พี่ตอบว่า เป็นประจำ (ไม่ใช่คำพูดเป๊ะๆนะคะ) พี่ก็ได้สารภาพบาปอีกเรื่องหนึ่งไปค่ะ

    หลังจากนี้ ประมาณ 3 ชม. พี่มีอาการปวดหลังอีก แต่หายปวดหัวแล้ว ก็ให้ถือพวงวัตถุมงคล ขวัญก็ภาวนาอ.อุบลช่วยด้วย ขอให้พี่หายปวดหลัง อาการก็ดีขึ้นค่ะ

    ก็ได้บอกให้พี่ทำบุญ ลองดูรายการคุยไปแจกไปแล้วอนุโมทนาบุญไปค่ะ

    คนที่ 2 น้องสาว ไม่มีอาการปวด แต่อยากถือ

    ผลคือ รู้สึกเบา มีความสุขค่ะ

    คนที่ 3 คุณป้าคนรอง ปวดฝ่าเท้า มึนหัว

    ระหว่างถือพวงวัตถุมงคล ปรากฏว่าอาการดีขึ้นทั้งสองอย่าง สัมผัสพลังได้ และขวัญได้ถามไล่ศีลทีละข้อ

    คำสารภาพบาป ให้อาหารปลา(สงสัยหมดอายุ) แล้วปลาที่เลี้ยงไว้ในบ้านตายทั้งบ่อเหลือตัวเดียว สั่งอาหารทะเลซึ่งทางร้านอาหารก็ฆ่าเพื่อทำอาหารให้เรา (เรื่องนี้ขวัญก็เคยทำค่ะ และเคยมีใจพลอยยินดีด้วย)

    นอกจากนี้ คุณป้าเคยฆ่าไส้เดือน กิ้งกือ หนอน มด ยุง แมลง แมลงสาป สัตว์หลายชนิด พูดด้วยความโกรธบ่อยครั้ง และเจตนาให้คนเสียใจ ขโมยเงิน อู้งาน เอาของที่ทำงานกลับบ้าน ชอบของฟรี อยากได้ของๆคนอื่น เช่น ผลไม้บนต้นไม้บ้านคนอื่น เคยนอกใจแฟน ดูหนังโป๊ โกหก นินทา พูดไร้สาะระ เพ้อเจ้อ คำหยาบ เคยดื่มเหล้า เบียร์ สูบบุหรี่ เคยเล่นหวย ติดหนัง เที่ยวกลางคืน

    และขออ.อุบลช่วยด้วย ขอบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอ.อุบลเป็นผู้อาราธนามา

    ผลคือ อาการปวดเท้าดีขึ้นมาก หัวก็ดีขึ้น แต่มีกรรมอื่นอีกที่ยังไม่สารภาพค่ะ

    คนที่ 4 คุณย่าเป็นโรคอัลไซเมอร์ มีอาการเวียนหัว

    ก็ให้คุณย่าถือพวงวัตถุมงคลไว้

    ผลคือ หัวเบาขึ้น ใจเบา ปิติร้องไห้ ความจำดีขึ้น

    หลังจากช่วยคุณย่าแล้ว กลับเข้าห้อง ก็มีคนโทรเข้ามือถือ เป็นคนงานที่สระบุรี อยากหายป่วยค่ะ (คนนี้น่าสงสารมาก พยายามติดต่อขวัญหลายครั้ง แต่มีเหตุให้ไม่ได้คุย สงสัยเจ้ากรรมนายเวรรอขวัญมีจี้สามร่มโพธิ์ศรี)

    มีอาการปวดไหล่ หลัง สะบักมาถึงแขนทั้งสองข้าง รู้สึกชาที่ปลายแขนและมือ ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

    คำสารภาพบาป ฆ่าสัตว์หลายชนิดมาก มด ยุง แมลง มอด เห็บหมัดหลายร้อยตัว จิ้งจก ตุ๊กแก กิ้งก่า งู ไก่ กิ้งกือ ไส้เดือน หนอน กบ คางคก กุ้งหอยปูปลา ตีลูก ตอนเด็กอายุ 12 เคยช่วยเหยียบท้องแม่เพื่อให้แท้งลูกแฝด พูดกับคนอื่นด้วยความโกรธ เจตนาให้คนอื่นรู้สึกเสียใจ ขโมยเงิน ของ เอาข้าวสารไปทำอาหารโดยไม่ขออนุญาต ตอนป่วยไม่แจ้งแต่ไปแอบนอน ชอบของฟรี หนีออกจากบ้านไปอยู่กับแฟน ดูหนังโป๊ โกหก นินทา พูดไร้สาระ เพ้อเจ้อ คำหยาบ ดื่มเหล้า เบียร์ เล่นหวย ไพ่ พนัน เที่ยวกลางคืนตอนวัยรุ่น ติดหนังละคร

    (หลังจากนี้ พอเขาอธิบายวิธีการฆ่าสัตว์อย่างโหดร้าย อาการก็ดีขึ้น อย่างเคยเอาไม้เสียบสัตว์ที่ไหล่ อาการที่ไหล่ก็ดีขึ้น)

    สารภาพเสร็จ ขออ.อุบลช่วยด้วย ขอบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอ.อุบลเป็นผู้อาราธนามา และพาอุทิศบุญ

    ผลคือ ทุกอาการหายหมด เบาโล่ง เหลือตึงที่ไหล่นิดหน่อยค่ะ

    คนที่ 6 แม่บ้าน มีอาการปวดหลังมาก

    หลังจากถือพวงวัตถุมงคล ซักพักก็หายปวดหลัง

    และได้ถามไล่ศีลทีละข้อ คำสารภาพบาปคือ เคยฆ่ามด ยุง พูดด้วยความโกรธกับคนอื่น เจตนาให้เขาเสียใจ เคยขโมยเงิน อู้งาน ชอบของฟรีบ้าง โกหก พูดไร้สาระ เพ้อเจ้อ คำหยาบ เล่นหวยแต่เสียหมด

    ได้ให้เขาขออ.อุบลช่วยด้วย ขอบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอ.อุบลเป็นผู้อาราธนามา และพาอุทิศบุญ

    คนที่ 7 คุณป้าคนโต มีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดหัวเข่ามาก

    หลังจากถือพวงวัตถุมงคล ก็หายปวดหลัง ปวดไหล่และหัวเข่าดีขึ้น สัมผัสถึงพลังงานได้

    ก็ได้ถามไล่ศีลทีละข้อ คำสารภาพบาปคือ เคยสั่งให้คนฆ่าปลา กุ้ง หอย ปู พูดกับคนอื่นด้วยความโกรธ โกรธบ่อย ระบายอารมณ์กับข้าวของ เคยขโมยเงิน อู้งาน เอาของที่ทำงานกลับบ้าน เห็นฉากโป๊ในหนังแต่ไม่หมกมุ่น โกหก นินทา พูดไร้สาระเพ้อเจ้อไม่มาก เคยจิบเหล้า เบียร์ เล่นหวย หุ้น ติดหนัง

    สารภาพเสร็จ อาการปวดหัวเขาดีขึ้นมาก(ไม่แน่ใจว่าหายเลยรึป่าวค่ะ) อาการปวดไหล่ดีขึ้น

    และได้ขออ.อุบลช่วยด้วย ขอบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอ.อุบลเป็นผู้อาราธนามา และพาอุทิศบุญ

    อาการหายหมด ปวดไหล่ดีขึ้น

    ******************************

    เวลาช่วยทุกคน ขวัญก็จะภาวนารหัส ขอบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอ.อุบลเป็นผู้อาราธนามา และคาถาบูชาพระศรีอาริย์ไปด้วยหลายครั้งค่ะ และรู้สึกว่ามีดวงจิตจำนวนหนึ่งอนุโมทนาด้วย

    สำหรับตัวขวัญ มีอาการปวดหลังตรงจุดหนึ่ง ปวดหัว และก็ปวดจุดอื่นๆอีก หลังจากถือพวงวัตถุมงคล และห้อยคอไว้ ตอนนี้หายหมดแล้วค่ะ

    ขอกราบขอบพระคุณสมเด็จองค์ปฐม พระศรีอาริย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เบื้องบนทุกพระองค์ ท่านอ.อุบล ในความเมตตาประมาณมิได้ สาธุค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ครองขวัญ วงศ์ดีประสิทธิ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 00:09:04
    ____________________________



    เมื่อวานได้รับจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี รับแล้วรู้สึกถึงพลัง รู้สึกถึงความร้อน

    ไม่รอช้าให้ลูกค้าที่มาซื้อของ ทดลองเป็นนักวิทยาศาสตร์

    คนที่ 1 ชื่อน้าภา ปวดหลังและปวดแขน

    ถือจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี 3 องค์ ประมาณ 1 นาที ปวดแขนหาย 100%

    คงเหลืออาการปวดหลัง บอกให้เรียก อ.อุบล ช่วยด้วย อาการดีขึ้นและให้

    กราบรูป อ.อุบล ดีขึ้นอีกแต่ยังไม่หาย ( ให้เรียก อ.อุบลช่วย อย่างต่อเนื่อง

    และให้อ่านเอกสารที่ รศ.เบญจรัตน์ ทำแจก + คู่มือหนีกรรม ที่ไปถ่าย

    เอกสารมาเพื่อแจกเป็นธรรมทาน จำนวน 100 ชุด )

    คนที่ 2 ลืมชื่อ เป็นอัมพฤกษ์ ขาไม่มีแรง ไขมัน หัวใจ

    ถือจี้ ประมาณ 1 นาที แล้วบอกว่า มีอาการเบา สบายตัวอย่างมาก

    เหมือนมีใครมาช่วยบีบแขน ขาที่ไม่มีแรงก็ดีขึ้นประมาณ 50% บอกให้ขอบ

    พระคุณพระพุทธเจ้าและท่านอ.อุบล (ให้อ่านเอกสาร + เรียก อ.อุบลช่วย

    ด้วย)ติดตามผลต่อไปค่ะ

    9999999999999999999999999


    กราบพระบาทสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้านสวนทุกพระองค์

    กราบขอบพระคุณท่านอ.อุบลและครอบครัว

    ส่วนตัวลูกเองก็ได้ทานมังสวิรัต มา 2 เดือนแล้ว

    มีความสุขในการดำเนินชีวิต และขอช่วยเหลือ

    ผู้ที่มีความทุกข์ ให้มีความสุขเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น วรินทร คัดชา (อุ๊) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 11:19:41
    ____________________________



    เมื่อวานตอนเย็นได้รับจี้รุ่น 3 โพธิ์ศรี ดีใจมากค่ะ

    ตอนที่สัมผัสจี้ครั้งแรก รู้สึกว่ามือสั่น ใจสั่น

    หวิว ๆ เหมือนจะเป็นลม แต่มีความสุขค่ะ

    ตกดึกก็ได้ใช้เลยค่ะ เพราะลูกตื่นมากลางดึก

    คัดจมูกมาก นอนไม่ได้ ก็ได้ใช้จี้แตะที่ตัวลูก

    พร้อมใช้รหัส อ. อุบลช่วยด้วย ประมาณหนึ่งนาที

    ลูกบอกว่าหายแล้วแม่ ซึ่งปกติถ้าเป็นอย่างนี้

    จะใช้เวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมง ถึงจะดีขึ้น

    ทั้งแม่และลูก ขอบคุณเทวดาประจำตัว ท่าน อ. อุบล

    ตอนเช้าขณะกำลังทำอาหารเช้า มีอาการปวดหัว

    ทั้งสองข้าง ปวดมากพอสมควร ก็ได้ใช้รหัส อ. อุบล

    ช่วยด้วยอีก เพราะขณะนั้นแขวนจี้อยู่ ก็นับไปเรื่อย ๆ

    เหมือนที่บ้านสวนทำ นับไปถึง 60 อาการปวดหัว

    หาย 100 % ค่ะ

    ลูกกราบขอบพระคุณเทวดาประจำตัวท่าน อ. อุบล

    ทุก ๆ พระองค์ ที่ให้ลูกได้สัมผัสบารมีพระพุทธคุณ

    ผ่านจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี นี้ ตอนนี้ได้สัมผัสด้วยตัวเอง

    แล้วค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องของท่านอื่นมานาน

    กราบ กราบ กราบ เจ้าค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น ฉวีวรรณ นภาพรรณราย (ตาล) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 11:57:33
    ____________________________



    กระผมผดุง สุดจิตต์

    วันนี้ผมได้ใช้จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ช่วยคุณพ่อ อายุ 86 ปี ครั้ง

    ครั้งแรกช่วยพ่อเรื่องหูตึง พ่อหูตึงมา 10 ปี

    และกะว่าจะพาพ่อไปใส่เครื่องช่วยฟังเพราะเวลาพูดอะไรพ่อจะไม่ได้ยินเลย

    และวันนี้ได้ลองให้พ่อมองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี และให้พ่อใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย

    และขอบารมีพระศรีอารีย์ที่่ท่านอาจารย์อุบลเป็นผู้อาราธนาอัญเชิญ

    และใช้เวลาประมาณ 1 นาที ถามพ่อว่าเป็นอย่างไรบ้าง

    พ่อบอกว่าพ่อได้ยินชัดแล้ว พ่อบอกว่พ่อขนลุกซู่แล้วก็ได้ยินชัดเจน

    พบคิดว่าพ่อคงหาย 100 เปอร์เซ็นต์ครับ และพ่อก็บอกว่าพ่อเคยใช้หูไปฟังอะไรที่ไม่ดีมา เคยใช้หูไปฟังคนนินทากัน ครับ

    บอกให้พ่อขอบคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์อุบลและครอบครัวครับ

    และเรื่องที่ 2

    เมื่อวานพ่อไอมาก ไอจนไม่ได้นอนหลายคนบอกให้พาพ่อไปฉีดยา

    แต่ผมลองให้พ่อมองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีและขอบารมีพระศรีอารีย์

    และขอบารมีท่านอาจารย์อุบล ไม่กี่วินาทีพ่อบอกว่าหายคันคอแล้ว

    และพอวันนี้ผมไปเยี่ยมพ่อและถามว่าพ่อเป็นไงบ้าง

    พ่อบอกว่าเมื่อคนนอนหลับสบายไม่ไออีกแล้ว

    พ่อหาย 100 เปอร์เซ็นต์ครับ

    เลยบอกให้พ่อขอบคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ พระศรีอารีย์ ท่านอาจารย์อุบลและครอบครัว

    ผมขอกราบขอพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ พระศรีอารีย์ และท่านอาจารย์อุบลและครอบครัวครับที่ได้เมตตาให้ผมได้ช่วยพ่อในครั้งนี้เพราะผมคิดว่าพ่อคงติดเชื้อในปอด ถ้าไปโรงพยาบาลหมอต้องสั่งนอนโรงพยาบาลแน่ครับ และที่สำคัญพ่อไม่ต้องใส่เครื่องช่วยฟังทำไม่ต้องเสียเงินค่ารักษาซักบาทเลยครับ ด้วยบารมีจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี บารมีพระศรีอารีย์ บารมีท่านอาจารย์อุบลครับ

    ผดุง สุดจิตต์ครับ

    ผู้แสดงความคิดเห็น มยุรฉัตร สุดจิตต์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 19:00:02
    ____________________________



    26 ต.ค ได้ใช้จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีช่วยญาติธรรมดังนี้

    คนที่ 1 ชื่อน้อยมีอาการคอเคล็ด เวลาจะมองก็ต้องหันไปทั้งตัว คอหมุนไม่ได้ ป้าน้อยก็เลยมา และอยากสารภาพด้วย ก็เลยให้กำจี้ไว้ และป้าน้อยก็สารภาพไปพร้อมๆ ว่าเคยทุบหัวปลา หักคอปลา ตีหัวหลาน ลูก ตบหัวสามี ประมาณ 1 นาที ป้าน้อยพูดแล้วก็หันไปโดยไม่รู้ตัวว่าอาการหายตั้งแต่เมื่อไร ป้าน้อยก็เลยขอบคุณท่านอ.อุบลค่ะ

    คนที่ 2 ชื่อ ป้ากิมหลั่น มีอาการออกร้อนที่เอว และตึงที่ขา ก็ให้กำจี้ และให้เค้าอธิษฐานขอเอง ตัวกุหลาบก็ขอบารมีของพระศรีอาริย์ให้ท่านช่วยด้วย กำได้ประมาณ 1 นาที ป้าบอกว่า มีอาการเย็นจากมือ ไปที่ขา และอาการตึงที่ขาก็เบา ที่เอวเบาแต่อาการออกร้อนยังเหลืออยู่ ก็เลยให้ป้าสารภาพ ว่าเคยแท้งเอง ตีหลังงู ตีแมว ตีลูก และให้เค้าเอาลูกหมาที่ออกใหม่ๆ 3 ตัวเอาไปฝังดิน เอาน้ำร้อนเทใส่มด ต้มหอย เอาเกลือใส่เขียดสดๆให้มันตาย ฆ่าไก่ แล้วให้ป้าดูที่เอว เริ่มเบาขึ้น ก็เลยให้ขอขมาในขณะที่กำจี้ ป้ามีอาการร้อนที่มือ ไปยังขา และขนลุกไปทั้งตัว และป้าก็หายออกร้อนที่เอว ก็เลยให้อุทิศบุญ พร้อมขอบคุณ และป้าบอกว่าจะไม่ทำบาปทำกรรมอีกแล้ว พร้อมทั้งแจกรหัสอ.อุบลช่วยด้วย พร้อมคู่มือหนีกรรม

    คนที่ 3 ชื่อ ยายบุญโฮม อายุ 67 ปี มีอาการปวดเอวตึงมาที่ขา เจ็บมดลูก ให้จับจี้ ประมาณ 2 นาที มีอาการร้อนที่มือ เบาที่เอว เหลือที่เท้าที่เดินเหมือนคนที่สลัดขา เหมือนขาอ่อนแรง ก็ให้สารภาพ ยายบอกว่า เคยเอาเท้าทิ่มใส่ปากสามี ข้างที่ยายเป็นพอดี และเคยทำแท้ง 3 คน หักขากบ เขียด ฆ่าแมวตาย 1 ตัว ฆ่าหมา ตีควาย ฆ่าไก่ ขณะที่ยายสารภาพก็ให้ยายลองเดินดูด้วย สังเกตุได้ว่ายายไม่เดินสลัดขา และยายก็บอกว่า เดินได้ดีกว่าเดิม ก็ให้ยายขอขมา+อุทิศบุญ+ขอบคุณ

    คนที่ 4 ชื่อยายหนูพวน อายุ 62 ปี มีอาการหลังหูบวม แต่ไม่ปวด ก็เลยมาขอจับจี้ เพราะเคยไปบ้านสวนเมื่อวันที่ 19 ต.ค ขณะที่จับก็ให้ยายอธิษฐานด้วย แล้วกุหลาบก็เลยเอาจี้มาวางที่หูของยาย ประมาณ 5 นาที สังเกตุได้ว่า อาการที่บวมยุบลงแต่ไม่มาก และยายก็ขอบคุณ ยายยังเล่าอีกว่าตั้งแต่กลับมาจากบ้านสวนร่างกายแข็งแรงกว่าเก่า และหายจากอาการวิงเวียนศรีษะปกติจะไม่กล้านั่งรถไกลๆเพราะกลัวเวียนหัว แต่ตอนนี้หายแล้วค่ะ

    คนที่ 5 ชื่อ สุ เป็นแม่ครัวของบ้านไร่ฯ สุเดินหกล้มหัวเข่าแตก ข้อศอกแตก ไม่ทันแรกอ.อุบลช่วยด้วยเพราะตกใจ หัวเข่าปวด ก็เลยให้กำจี้และอธิษฐานด้วย ประมาณ 1 นาที สุบอึงกว่า หายปวดหัวแล้ว ก็เลยให้ขอบคุณ

    คนที่ 6 ยายบัวผัน อายุ 67 ปี มีอาการปวดที่นิ้วเท้า และปวดตามเนื้อต้ว ขา นิ้วยายโดนแมงมุมกัด และลูกหอยทากตัวเล็กๆใช้นวดจิ้มที่นิ้วเท้า ยายบอกว่าปวด และชา ก็เลยอยากทำบ้าง ขณะที่กำก็เดินคุยกับยายมาและเล่าเรื่องพระศรีอาริย์ที่บ้านสวนให้ยายฟัง ยายก็สนใจ พอเดินมาถึงบ้านพักของกุหลาบก็เลยพายายมาเพื่อจะมากราบรูปท่านอ.อุบล พอมาถึงบ้าน ยายบอกว่าเบาที่ขาและเท้าแล้ว ก็เลยให้ยายกราบรูปท่านอ.อุบล ยายบอกว่า อ.อุบลสวยมาก ทั้งกราบทั้งให้พระท่านอ.อุบล ยายเหมือนมองเห็นในสิ่งที่กุหลาบมองไม่เห็น พอจะกลับยายก็ควักเงินออกมา กุหลาบก็เลยถามยายว่า ยายจะทำไม่ เอาเงินให้หนู ยายจ๋า หนูไม่ได้ทำเพื่อเอาเงินทองของใคร และหนูก็ไม่ได้ต้องการ หนูอยากช่วยคนให้หายเจ็บป่วย ยายก็เลยให้พรแทน และถ้ามาคราวหน้ายายบอกว่าจะมาบ้านสวนด้วย

    คนที่ 7 ชื่อ ป้าหล่า มีอาการ ปวดหัวเข่าทั้งสองข้าง กำจี้ประมาณ 5 วินาที ให้ลุก นั่ง ๆ ซ้ำๆกันดู อาการที่ปวดหายก็หาย ป้าอมยิ้ม คงคิดว่ามันเป็นไปไง คนนี้ยังไม่ได้เล่าเรื่องกฏของกรรมให้ฟัง เพราะรีบเข้าห้องประชุม

    คนที่ 8 ชื่อ พี่ไข่ มีอาการจุกท้อง ให้กำจี้ประมาณ1 นาที อาการปวดจุกก็หาย แล้วพี่ก็รีบเข้าห้องประชุม

    คนที่ 9 ชื่อ พี่ปัทมา มีอาการปวดฟันมาก คนนี้ได้ฟังเกี่ยวกับบ้านสวนแล้วเมื่อวาน ตอนที่เล่าให้อ.ที่เคยสอนตอนม.ปลายฟัง พี่บอกว่าเมื่อคืน นอนปวดฟันทั้งคืน อยากมากำจี้กับหนูแต่ก็ไม่รู้ว่า หนูนอนพักหลังไหน ทั้งๆที่กุหลาบก็นอนบ้านติดกันกับพี่เค้านั่นแหละ ก็เลยให้จับจี้และให้พี่เค้าขอเอง และกุหลาบก็ขอบารมีพระศรีอาริย์ให้ช่วยพี่เค้าด้วย ประมาณ 3 วินาที พี่บอกว่าหายปวดแล้ว เฮ้อโล่ง จะได้นั่งสมาธิได้ แล้วก็ให้พี่ขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอ.อุบล

    คนที่ 10 เป็นพยาบาล ตอนแรกกุหลาบไม่ทราบว่า ป้าท่านนี้เป็นพยาบาล เพราะเห็นคนอื่นที่กุหลาบให้กำจี้แล้วหายปวดก็อยากกำบ้าง ป้ามีอาการปวดบ่า กำได้สักพัก เกือบนาที อาการก็เบา ก็เลยบอกว่านี่เป็นเพราะบารมีของพระศรีอาริย์ที่ครูบาอาจารย์ของหนูได้อัญเชิญมาสถิตย์ที่จี้อันนี้ ที่ทำให้หายปวด ป้าก็สนใจจี้ และบอกว่าอยากบูชา และจะเอาไปไว้ช่วยคนไข้ กุหลาบก็เลยบอกว่า ป้าคิดถูกแล้วละคะ และคุณป้าก็เลยจะให้กุหลาบบูชาให้ ยื่นเงินให้ 500 บาท กุหลาบบอกว่า จี้อันนี้ราคา 3000 บาท อันนี้ 1000 บาท แต่ป้าบอกว่า จะเอาแค่ 500 ประมาณว่า อยากบูชาแค่นี้ ไม่เอาราคาเต็ม ก็เลยอธิบายให้ฟัง แล้วป้าก็บอกว่างั้นรอก่อน แล้วแยกกัน

    คนที่ 11 ชื่อสายทองมีอาการเจ็บคอ ก็เลยให้กำจี้ แล้วบอกให้ป้าสังเกตุตัวเองว่ามีอาการดีขึ้นตอนไหน ก็ให้บอก แล้วก็ให้ป้าสารภาพไปพร้อม ป้าบอกว่าด่าลูก ด่าสามี นินพระสงฆ์ แช่งคนให้ตาย แล้วป้าก็บอกว่าอาการเจ็บคอเบาแล้ว ก็เลยให้ป้ากราบรูปท่านอ.อุบลและขอบคุณ

    ลูกกราบขอบพระคุณสมเด็จพระปฐม บรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ ท่านอ.อุบล ที่เมตตาให้โอกาสลูกได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือผู้คนที่เจ็บป่วยให้หายด้วยบารมีของพระองค์ และท่านอ.อุบล และลูกจะขอทำหน้าที่นี้ต่อไป และขอบารมีของท่านอ.อุบล ได้โปรดเป็นกำลังใจให้หนูมีกำลังใจที่ดี และมีสติปัญญาในการทำหน้าที่ตรงนี้ด้วยเถิด

    ผู้แสดงความคิดเห็น กุหลาบ รักสนิท ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 22:41:46
    ____________________________



    วันนี้ข้าพเจ้าได้ถือจี้ สามร่มโพธิ์ศรีของ ขวัญ จากอาการที่ปวดหัวไหล่ข้างซ้ายมาก ก็ค่อย ๆเบาขึ้น ความเจ็บปวดลดลง 80 %

    และขอเขียนแทนลูกสาว (ขวัญ) เล่าให้ฟังว่าตั้้งแต่เช้าถึง ตอนกลางวัน วันนี้ มีอาการปวดหัว และพอจิตเริ่มสงบขึ้น ได้ถือจี้สามร่มโพธิ์ศรี จี้สฟิงค์ 3 องค์ แหวนสฟิงค์ 1 องค์ อาการปวดหัวค่อย ๆ ดีขึ้นจนหาย และรู้สึกสมองปลอดโปร่งตั้งแต่บูชาจี้ สามร่มโพธิ์ศรี ใจนิ่งขึ้นมาก และัสัมผัสพลังจากจี้ได้บ่อย ๆ ค่ะ

    ขอกราบพระคุณท่านอาจารย์อุบล สมเด็จองค์ปฐม พระศรีอาริย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเทวดาประจำตัวอาจารย์อุบล ทุก ๆ พระองค์ ค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น รัตนา วงศ์ดีประสิทธิ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-26 23:26:23

    ____________________________



    เมื่อวันที่ 28 ต.ค 55 ที่ผ่านมา ตนเองมีโอกาสได้บูชา จี้องค์สฟิงค์รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี จำนวน 3 องค์ ห้อยคอ ร่วมกับ จี้องค์สฟิงค์สีเงิน และรุ่นอาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ สิ่งที่เกิดคือความเปลี่ยนแปลง ที่หนิงสัมผัสพระบารมีได้ ก็คือ

    - มีจิตใจที่นิ่งมั่นคง หนักแน่นขึ้นมากไม่โลเลเหมือนแต่ก่อน

    - มีพลังสมอง+กำลังกายที่ตื่นตัวอยู่เสมอ ในขณะทำงาน สดชื่นมากๆ อันนี้คอนเฟิร์มค่ะ แถมไม่ง่วงเหงาหาวนอนด้วย (แต่เดิมต้องพึ่งพากาแฟ เพื่อจะได้ทำงานไม่ให้ง่วงนอน ตอนดื่มก็บีบหัวใจจนเหนื่อย แต่พอหมดฤทธิ์กาแฟก็ง่วงซึมหนักกว่าเดิม ไม่ได้ช่วยเล๊ยยย มีแต่ให้พลัง-ลบ) ตอนนี้ไม่ดื่มกาแฟแล้วค่ะ

    - คุมอารมณ์ รู้จิตตัวเองได้ดีมากขึ้นไม่คิดแว๊บเรื่องชั่ว ทำไมเขาต้องอย่างโน่น อย่างนี่ อย่างนั้น ไม่คิดด้านลบ ไม่คิดร้ายคนอื่น มีแต่คิดดี คิดบวกกับคนอื่น รู้สึกได้เลยว่าหัวใจพองโตเบิกบาน (แต่เดิมใจห่อเหี่ยวหดหู่ อิจฉา อะไรที่ไม่ถูกใจ ไม่สบอารมณ์บางครั้งถ้าไม่พูดต่อว่า ไม่ระเบิดออกมา ก็จะมีคิดว่าแต่เขาตลอด)

    - ตอนฟังธรรมะจากท่านอ.อุบลโดยรวมหลายๆเรื่อง ก็มักจะมีเรื่องที่โดนตรงๆกับตัวเอง เพราะปัญญาน้อย โง่นั่นเอง ทำให้ได้รู้ ข้อเสียในเรื่องนั้นๆ และจะแก้ไขให้ได้พ้นจากทุกข์เสียทีได้จะต้องทำยังไง เช่น เรื่องมีหนี้สิน ก็เป็นเพราะตัวเองใช้เงินเปลือง อยากได้ อยากมี อยากใช้ ชอบของฟรี ไม่รู้จักประหยัด ไปกู้ ไปยืม ทำให้เกิดหนี้ จนถึงขาดสภาพคล่องทางการเงิน ท่านอ.อุบลก็กรุณาให้วิธีแก้ เพราะฉะนั้นเราจะต้องงด หยุดทุกทางที่จะก่อเหตุขึ้นมาอีก ด้วยการไม่ยืมไม่กู้ ไม่รับของฟรี ประหยัดใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็น หยุดความอยากทุกเรื่องที่จะก่อหนี้สิน ส่วนหนี้เก่าก็ให้พยายามติดตามใช้คืนให้หมด และถ้าไม่มีเงินใช้แล้วมันจะตาย ก็ให้มันตายไปเลย ไม่ต้องไปกู้ไม่ต้องยืมอีก

    จี้องค์สฟิงค์รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี คือ กำลังพลังใจอันเข้มแข็งสำหรับหนิงที่ได้รับ ใช้ต่อสู้กับจิตมืดความทุกข์ ที่พยายามดึงให้จิตตก ค่ะ

    กราบขอบพระคุณ สมเด็จองค์พระปฐม พระศรีอาริย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ในบ้านสวนพีระมิด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนันตจักรวาล และท่านอ.อุบล พร้อม ครอบครัว เป็นอย่างสูงค่ะ ที่อนุญาตให้ได้เข้ามาในบ้านสวนพีระมิด ทำให้หนิงได้รับธรรมะคำสอนจากครูบาอาจารย์ ดึงคนที่อับปัญญา ได้พบหนทางกลับบ้าน ค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น นพวรรณ์ ใจตรง ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-29 09:57:17
    ____________________________


    วันนี้ผมได้มีโอกาสใช้จี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรีช่วยบำบัดผู้อื่นครับ

    ชื่อคุณอำไพ อายุ51ปี มีอาการปวดเข่ามานาน รักษาเท่าไรก็ไม่หายทั้งหาหมอ ทั้งฝังเข็มและกินยา ผมจึงให้คุณอำไพมองที่จี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรีและเช็คอาการไปด้วย หายตอนไหนให้บอก คุณอำไพมองจี้ไปก็ลุกนั่งไป ผมได้นับเวลาในใจ ผ่านไป60วินาที คุณอำไพทำหน้างง+ตกใจและบอกว่าหายแล้ว จากนั้นผมจึงให้คุณอำไพขอบพระคุณองค์พระปฐม พระศรีอาริย์ ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาล และให้อุทิศบุญให้เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ครับ

    จากนั้นผมจึงถามคุณอำไพว่าเคยไปทำร้ายคนหรือสัตว์ที่ขาหรือไม่ คุณอำไพตอบว่าเคยเอามีดปาขาแมว จึงให้คุณอำไพอุทิศบุญให้แมวตัวนั้น และบอกให้คุณอำไพรักษาศีล5และไม่กลับไปทำบาปอีกครับ


    อีกท่านหนึ่งคือลุงญวน อายุ78ปี ทุกข์มา4ปีเพราะนั่งงอเข่าไม่ได้ ผมเคยใช้จี้องค์เทพสฟิงซ์ให้ลุงญวนสารภาพบาปมาแล้วอาการดีขึ้น90% มาวันนี้ลุงญวนกลับมาหาผมบอกจะมาจ่ายค่าครู ผมเลยบอกว่าไม่มีค่าครูครับ ขอแค่ลุงญวนรักษาศีล5ก็พอครับ ไหนๆลุงญวนก็มาแล้วผมเลยให้ลุงญวนลองมองจี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรีและเช็คอาการที่เข่าไปด้วย ผ่านไป30วินาที ลุงญวนนั่งงอเข่าได้ดีขึ้น98% เหลืออีกนิดเดียว แต่ลุงญวนก็พอใจและดีใจมากครับ

    กราบแทบพระบาทขอบพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งอนันตจัการวาล ที่ได้มอบสิ่งมีค่าที่สามารถช่วยผู้คนให้พ้นทุกข์ในเวลาอันรวดเร็ว ทันใจและเหตุการณ์ดีจังครับ

    ว่าแต่วันนี้ผมได้คล้องจี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรีเป็นวันแรก ทำไมตัวผมถึงมีอาการร้อนภายในร่างกายมากจังครับ หรือพลังลบในร่างกายผมจะมีอยู่มากจึงต้องปรับสภาพร่างกายก่อน แต่ขณะพิมพ์อยู่นี้ร่างกายเป็นปกติแล้วครับ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ชวนินทร์ กฤตธกร (ก็อต) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-29 19:18:16
    ____________________________
     
  9. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ผมได้บูชาจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีมา 3 องค์

    กลับถึงบ้านผมก็ใส่ร่วมกับจี้รุ่นบารมีพระศรีอาริย์อีก 2 องค์

    ท่านอาจารย์แนะนำเกรงจะรับพลังกันไม่ใหว

    ซึ่งแต่ละคนทำกรรมมาไม่เท่ากัน

    ควรจะมีจี้รุ่นบารมีพระศรีอาริย์ด้วยเป็นการปรับ

    ความสมดุลย์ของร่างกายกับพลังอนัตจักรวาลที่ผ่านมา

    กับจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี บางคนแขวนหลายองค์

    จนเกิดอาการมึนงงปวดศรีษะต้องรีบถอดออก

    รุ่งเช้าผมใส่จี้นี้ไปทำงานแล้วเอาเสื้อปิดทับอีก

    ผมปวดหัว แต่พอนำจี้ออกมาโชว์นอกเสื้อ

    อาการปวดหัวหายไป ผมเลยแขวนนอกเสื้อทั้งวัน

    จนมีคนทักตลอก ผมก็แนะนำท่านต้องการช่วยคน

    ที่ยังมีทุกข์อยู่ วันนี้มีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง

    เวลาเดินจะมีอาการปวดจี้ดจากผ่าเท้าขึ้นมา

    แบบต้องเดินเขย่งเท้าเอา ผมก็ถามอยากหายเจ็บขาใหม

    ลองตั้งจิตขอบารมีองค์จี้นี้ให้หายปวดขา

    และให้เขามองมาที่จี้นี้ นับได้ 45 วิ หายปวดแล้ว

    ลองให้บอกว่าเอาเ้ท้าไปทำอะไรมา

    เขาบอกเอาเท้าไปเตะปากหมูมาบ่อย

    พอพูดมาฝ่าเท้าเขาวางเสมอพื้นได้

    ปรกติแค่เหยียบบนก้อนหินก็ปวดแล้ว

    ตอนนี้หายแล้ว 100 %

    อีกคนหนึ่งเจ็บคอเวลากลืนน้ำลายเหมือนมีก้อนที่คอ

    ผมแนะวิธีทำแค่ 30 วิบอกหายเจ็บแล้วกลืนน้ำลายได้ดี

    เขาเองงงสงสัยมีพลังอะไรทำให้หายได้

    ผมก็ให้เขาขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์

    ที่ทำให้เขาหายทั้งสองราย

    ผู้แสดงความคิดเห็น สิงห์เงิน อุดมศิริ (ตาโต๊ะ) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-29 22:51:29
    ________________________________


    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพึ่งจะมีโอกาสได้บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีค่ะ และพึ่งนำมาใส่ตอนเช้าวันนี้ และสังเกตุดูตัวเองว่าเป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกว่ามันมีอาการร้อนๆในร่างกายค่ะ เป็นอยู่ช่วงหนึ่ง พอตอนเย็นมาก็หายค่ะ ไม่รู้ว่านี่เป็นการปรับสมดุลภายในร่างกายหรือเปล่า และวันนี้ก็ได้มีโอกาสใช้จี้ช่วยคุณแม่กับคุณยายด้วยค่ะ พอดีว่าแม่เข้ามาคุยด้วยและบ่นๆว่าปวดเข่า ก็เลยบอกให้แม่มองดูที่จี้ และให้เช็คดูว่าอาการหายตอนไหน โดยที่พจน์ก็นับไปเรื่อยๆได้ 20 วินาที แม่บอกว่าดีขึ้นมากและนับไปจนถึง 27 วินาที แม่บอกว่าหายปวดแล้วค่ะ ส่วนคุณยาย ปวดหลังปวดเอว ก็ให้มองที่จี้ นับจนถึง 50 ยายบอกดีขึ้นเยอะเลยและนับจนถึงแค่ 60 และถามยายว่าหายไหม ยายบอกดีขึ้น90% ค่ะ เหลือแค่นิดเดียวแต่ดูยายพอใจมากเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็ให้ทั้งคุณแม่และคุณยายขอบคุณองค์พระปฐม องค์พระศรีอาริย์ พระเจ้าอยู่หัว ท่านอาจารย์อุบล สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ที่มาช่วยค่ะ ซึ่งคุณแม่เองก็สนใจสอบถามใหญ่เลยค่ะ แบบว่าอยากจะบูชาด้วยอ่ะค่ะ

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาท่านอาจารย์ได้เมตตาบอกวิธีใช้จี้ช่วยคนในรูปแบบใหม่ คือเพียงแค่ให้ผู้ที่เจ็บป่วยมองมาที่จี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี โดยที่ไม่ต้องจับ หรือสวมใส่ เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยผู้คนให้หายจากอาการเจ็บปวดต่างๆได้แล้วค่ะ ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายมากเลย ทั้งสะดวกและรวดเร็วมาก หนูชอบวิธีนี้มากเลยค่ะ ง่ายดีและไม่เสียเวลาด้วย และก็ดีใจด้วยค่ะ ที่วันนี้ได้มีโอกาสทดลองใช้จี้ช่วยคนอื่นได้ค่ะ ทั้งหมดทั้งมวลนี้หนูต้องขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์แม่มากๆเลยค่ะ ที่เมตตาหาวิธีมาช่วยลูกหลานและผู้คนให้พ้นทุกข์ด้วยวิธีที่ง่ายขึ้นเรื่อยๆ และเห็นผลอย่างน่าอัศจรรย์ใจมากๆขอกราบขอบพระคุณจริงๆค่ะ สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น พรหมภัสสร กฤตธกร (พจน์) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-29 22:55:17
    ________________________________


    ก็ขอคอนเฟิร์มอีกคน ตามความรู้สึกของผมนะครับ

    จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี เวลาใส่ต้องเอาใว้นอกเสื้อ

    ความรู้สึกมันบอกอย่างนั้นจริงๆ

    และผมได้พิสูจน์มา 2 สัปดาห์

    คือเวลาไปทำงานก็จะใส่เสื้อทับใว้

    แล้วสังเกตุอาการตัวเอง จะรู้สึกเหนื่อยๆ เพลีย ๆ ไม่สดชื่น

    แต่พอเอานอกเสื้อความรู้สึกมันเปลี่ยนไป๋

    จะสดชื่น กระปรี้กระเปร่า อารมณ์ดี

    ขยันทำงาน

    พอเลิกงานก็จะรีบควักออกมานอกเสื้อ

    เดินไปตลาด ก็อยากให้คนมอง

    รู้สึกมีความภูมิใจ

    อยากโชว์ ให้คนอื่นเห็นเยอะๆ

    เย็นวันอาทิตย์ ก่อนกลับก็ได้บูชาอีก2 องค์ รวมเป็น 3 องค์

    แล้วใส่คล้องเลย เหมือนเด็กเห่อของใหม่

    พอใส่สักพัก เริ่มปวดขมับ แล้วเริ่มหน่วงที่หน้าผาก

    ทั้งๆที่ไม่ได้เพ่ง อาการหน่วงจะแรงกว่าปกติ

    รู้สึกได้ลงมาถึงปาก ใล่ไปทั้งหัว

    ก็พยายามทำใจสบายๆ ก็ดีขึ้น

    ทุกวันนี้เวลาทำงานก็หาย

    แต่พอว่างตรงหน้าผากจะหน่วงขึ้นมาทันที

    ทำให้ไม่มีเวลาไปคิดเรื่องอื่นเลย

    เพราะว่าเวลาผมทำสมาธิจะเพ่ง

    ให้มีความรู้สึกหน่วงที่หน้าผาก

    จะประคองให้ได้นานๆ ตั้งแต่ใส่จี้

    อาการหน่วงจะขึ้นมาเองทันที

    โดยที่ไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องนั่งสมาธิ

    ทำให้ผมมีสมาธิ สติมากขึ้น

    จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี

    สุดยอดเลยครับ

    ผู้แสดงความคิดเห็น อดิศักดิ์ โพธิสาร ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-30 19:22:21
    ________________________________


    วันนี้ 31 ต.ค.55 ฟังผลจากการขอบารมีจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีของเด็กหญิงออมทรัพย์ เนื่องจากการบาดเจ็บจากการขี่จักรยานล้มและถูกเหล็กแหลมที่มแทงถูกอวัยวะเพศตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค.55 ทำให้มีเลือดไหลออกเหมือนคนเป็นประจำเดือน ซึ่งผู้ปกครองได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลหมอบอกว่าไม่เป็นอะไรและให้ยาแก้ปวดและทำแผลให้แต่อาการเลือดไหลที่อวัยวะเพศไหล และหยุดวันละประมาณ 2-3 ครั้งจนมาถึงวันที่30 ต.ค.55 แม่เด็กหญิงออมทรัพย์ได้มาเล่าอาการให้ลูกฟัง ลูกจึงได้ให้เด็กหญิงออมทรัพย์มองที่จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีและอธิฐาษขอบารมีให้หายจากบาดแผลที่เป็น ปัจจุบันคือวันที่ 31. ต.ค.55 อาการที่เป็นยังคงมีเลือดไหลเล็กน้อยทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทานยาแต่อาศัยบารมีจากจี้3 ร่มโพธิ์ศรีเท่านั้น ผลคือหายได้ 95 % และผู้ปกครอง+เด็กหญิงออมทรัพย์ได้ฝากกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์ที่บ้านสวนทุกพระองค์และท่านอ.อุบล ค่ะ

    ด.ญนิดหน่อยรายงาน

    ผู้แสดงความคิดเห็น วัณณิตา นันตะโรหิต ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-31 17:54:36

    ________________________________


    วันนี้เจี๊ยบได้ใช้จี้ 3 ร่มโพธ์ศรีบำบัดให้หลานสาว(ตั๊ก) ซึ่งมีอาการข้อเท้าแพลง เดินไม่ถนัด ให้ตั๊กมองจี้และใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ประมาณ 50 วินาที อาการดีขึ้นมาก เหลืออีกนิดหน่อย ก็เลยให้มองจี้อีกประมาณ 20 วินาที อาการก็ดีขึ้นอีก แต่ก็ยังไม่หมด เลยถามว่าไปทำกรรมอะไรเกี่ยวกับขามา ตั๊กบอกว่า ไปล้อเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานซึ่งเขามีอาการขาเดี้ยง เดินขเยก จึงล้อเลียน จากการล้อเลียนนั้น ทำให้ต้องได้รับบาปกรรม ขาตัวเองเจ็บ

    จึงให้เขานึกขอขมา อาการปวดขาก็หายสนิทเลยค่ะ

    จากนั้นก็ให้ตั๊กขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธ์และเทวดาที่รักษาตัวท่าน อ.อุบล

    เรื่องที่ 2 วันนี้ก้อยแม่บ้านได้มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้มีอาการปวดท้องเมนส์มาก ก็เลยใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วยขอใ้ห้หายปวดท้อง ปรากฏว่ามีภาพของจี้ลอยขึ้นมาทันที และชัดมาก ติดตาเลย และอาการปวดท้องก็หายไปทันที สาธุ

    สิ่งศักดิ์สิทธ์ท่านทรงช่วยเหลือทุกคนจริงๆ แม้คนนั้นจะๆไม่มีจี้ ก็ยังมาปรากฏให้เห็นในจิตได้ชัดเจนเพื่อช่วยบำบัดให้อีก สาธุค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น เพชรดา วรรณรักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-31 21:00:03

    ________________________________

    บารมีของ จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี

    วันจันทร์ เหมี่ยวปวดฟันกรามมากฟันโยกคลอน แล้วเหงือกก็บวมด้วยเคี้ยวข้าวก็ไม่สะดวกตกตอนเย็นพี่มรก็เลยถอด จี้รุ่น สามร่มโพธิ์ศรี สามองค์ ของพี่มรมาให้เหมี่ยวใส่ เหมี่ยวขอบารมีพระศรีอาริย์ พร้อมทั้งใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย ขอให้ฟันและเหงือกที่ปวดและบวมได้หายด้วยเถอะเจ้าค่ะ


    ปรากฎว่า เหมี่ยวหายจากอาการปวดฟัน ภายใน 30 วินาที อาการเหงือกบวมหายภายใน 5 นาที เหมี่ยวถือ เหมี่ยวหายอย่างฉับพลันทันทีค่ะ

    เหมี่ยวบ่นลูกทีไร ปวดฟันทุกที เหมี่ยวเชื่อวา การบ่น การด่า การพูดไม่ดี เป็นหตุทำให้ปวดฟันอย่างแน่นอน

    เหมี่ยวขอขอบคุณบารมีพระศรีอาริย์โดยมีอาจารย์อุบลเป็นผู้อัญเชิญทำให้เหมี่ยวหายจากการทรมาน ซึ่งปกติแล้วกินยาหรือฉีดยาก็ไม่หายปัจจุบันทันด่วนขนาดนี้ แต่นี้แค่คิดถึงอาจารย์อุบลและขอบารมีก็หายเป็นอัศจรรย์ ขอบคุณเจ้าค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น สุนีย์ ศิริมาศกูล (นู๋เหมี่ยว) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-31 21:25:28
    ________________________________
     
  10. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    คนึงนุช ขอรายงานความคุ้มครองจากจี้3ร่มโพธิ์ศรีค่ะ

    วันนี้ตอนกำลังจะกินข้าวก็มีอาการปวดฟันอีกแล้วเป็นครั้งที่2

    ในใจยังก็นึกว่าเอ๊ะ..หรือฟันเราจะมีปัญหาจริงๆ

    เพราะเมื่อวานก็ปวดทีนึง

    แต่หายปวดได้เพราะใช้จี้จึงได้ขอบารมีจากจี้และจี้จากลูกบ้านสวนอีกครั้ง

    และนับถึง50

    อาการก็ดีขึ้นและค่อยๆหายปวด

    ในใจนึกว่า..สงสัยต้องไปหาหมอฟันให้ตรวจดูหน่อยแล้ว ปวดติดๆ2วัน

    แต่พอได้มาอ่านธรรมทานจากคุณเหมี่ยวเรื่องสาเหตุของการปวดฟัน

    จึงถึงบางอ้อ...เข้าใจแล้วว่าที่นุชอยู่ๆก็ปวดฟัน

    คงเป็นเพราะวันนี้ได้บ่นลูก

    อาจจะทำให้เขาจิตตก

    เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

    แต่ที่เมื่อวานปวดฟันยังนึกไม่ออกเลย ก็คงจะพูดไม่ดี

    ขอขอบคุณต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เตือนลูก

    ต่อไปจะระมัดระวังคำพูด ถึงแม้จะเป็นการสอนลูกก็ตามเจ้าค่ะ

    และขอโมทนาบุญธรรมทานจากทุกๆท่านด้วยนะคะ

    นับวันธรรมทานจะยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกวันทุกวัน

    แบบชนิดที่พลาดไม่ได้เลย

    สาธุ สาธุ สาธุ



    ผู้แสดงความคิดเห็น คนึงนุช พงษ์ดี ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-10-31 23:12:23
    ______________________________________​


    บำบัด นายประเสริฐ พรหมบุตร อายุ 52 ปี

    ลุงประเสริฐ มีปัญหาสุขภาพ สายตาพร่ามัว ปวดต้นคอ (คอเคล็ด) ปวดเอว

    จริงๆแล้วจะบำบัดคนแก่ที่ป่วยอีกคนหนึ่ง ผมบอกว่า การบำบัดไม่มีเงื่อนไข ไม่มีีค่าใช้จ่าย ไม่มีข้อผูกมัด เพียงกราบพระพุทธเจ้าได้ พูดขอบคุณเป็น ก็โอเคแล้ว แต่ลูกสาวไม่เห็นด้วย บอกว่า...ทำง่ายเกินไป พ่อแกแก่แล้วไม่เป็นไรหรอก แล้วลูกสาวก็พาพ่อขึ้นรถกลับบ้านไป

    ลุงประเสริฐ นั่งดูอยู่ห่าง ๆ ได้ฟังเรื่องวิธีการบำบัด สนใจอยากลองรับการบำบัดดู ลุงประเสริฐ ปวดต้นคอ(คอตกหมอน) เป็นมาราว 4-5 เดือน ผมสังเกต เห็นลุงเดินตัวแข็ง ก้มหัวไม่ได้

    ลุงประเสริฐ บอกว่า อาการปวดต้นคอ ผมรู้ว่าเป็นเรื่องของกฎแห่งกรรม แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากการทำกรรมอะไรบ้าง

    ผมแนะลุงประเสริฐว่า... ลุงเคยทำร้ายใครที่หัวที่ไหลมาบ้าง

    ลุงประเสริฐ บอกว่า ฆ่าทำร้ายคนไม่เคยทำ แต่เคยตบหัว ตบบ่าลูกหลาน ตบเพราะโกรธ และตบหยอกเล่น แล้วมันโกรธ ลุงเคยทำ ถ้าทำอย่างนี้เป็นกรรมลุงต้องเป็นคอตกหมอนอย่างนี้ รู้อย่างนี้ลุงไม่ทำหรอก

    มีข้อสังเกตว่า ลุงจ้องมองที่จี้สามร่มโพธิ์ศรี สลับกับมองหน้าผม บางทีก็จ้อง แม้ว่าผมจะพูดอะไรลุงก็ยังคงมองอยู่ คล้ายกับว่า ลุงคงสงสัยว่าแขวนอะไร แต่ไม่กล้าถาม

    ให้ลุงประเสริฐใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย ขอให้หายปวดต้นคอให้หายเป็นปรกติด้วยเถิดครับ

    ลุงประเสริฐถึงกับอึ้งเลย ลุงดีใจมากและพูดว่า เป็นไปได้ยังไง ทำง่ายๆ อย่างนี้ ก็หายง่ายๆ ผมไม่เคยพบเคยเจอที่ไหนเลยครับ ผมเชื่อแล้วว่า พลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง อาจารย์อุบล นี่ศักดิ์สิทธิ์นะ อาการปวดผมดีขึ้น 70%

    ผมให้ลุงประเสริฐ กราบขอบคุณอาจารย์อุบลที่รูป ลุงประเสริฐนั่งลงกราบอย่างนอบน้อม ที่ทำให้ลุงดีขึ้น

    ปรากฏว่า อาการปวดต้นคอ ได้หายเป็นปรกติ ทำให้ลุงประเสริฐ คาดไม่ถึงว่า กราบรูปก็หายได้

    ถ้าผมจะบำบัดสายตาพร่ามัว ผมต้องทำยังไง ลุงประเสริฐถามอย่างสนใจ

    ผมให้ลุงทดสอบลองอ่านหนังสือพิมพ์ตัวหนังสือขนาด 24 pt.ระยะห่าง 1 เมตร ลุงบอกว่า อ่านไม่ได้ มัวมากเลย

    ลุงต้องสารภาพบาปมาว่าใช้ตา สายตาไปดูอะไรไม่ดีมา หรือไปแอบดูใครมา

    ลุงประเสริฐ มองที่จี้สามรมโพธิ์ศรี แล้วพูดทันทีว่า... ผมดูรูปโป้ หนังโป้ ภาพลามก ลุงมาลองอ่านหนังสือพิมพ์ที่ตำแหน่งเดิม ลุงบอกว่า.. ผมมองเห็นชัดเจน อ่านได้ถูกต้อง ตาผมสว่างขึ้น 70 %แล้วไปกราบขอบพระคุณอาจารย์อุบลที่ทำให้มองเห็นชัดเจน

    ผมสังเกตเห็นลุงครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง แล้วลุงก็พูดว่า ลุงอยากได้รูปภาพอาจารย์อุบลหาให้ลุงหน่อยเถอะ ลุงอยากมองเห็นสว่างกว่านี้ ลุงอยากสารภาพอีก แต่ถ้าผมพูดตรงนี้ผมตกงานแน่ ผมเป็นนักการภารโรง อยู่โรงเรียน เห็นผู้บริหารทำอะไรไม่ดี นักเรียนชายหญิงจับคู่กันก็ทำไม่ดีเหมือนกัน เดี๋ยวลุงต้องกลับไปทำงานก่อน อีก15 นาที เที่ยงตรง จะรีบเอารูปไปให้ แม่ออกจำศีลที่วัดและจะเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เขาฟัง

    ลุงเดินไปจะขึ้นรถ แล้วพูดว่า อาการปวดที่เอวลงก็หายด้วย หายจริงครับ เดี๋ยวลุงจะมาใหม่นะครับ

    สรุปการบำบัด อาการปวดต้นคอ เกิดจากการตบหัว ตบไหล่ ผู้อื่นจะด้วยเจตนาหรือไม่ก็ตาม เมื่อสำนึก สารภาพแล้วจึงหาย 100% อาการสายตาพร่ามัว ก็เกิดจากกรรมที่ใช้สายตาดูรูปโป้ หนังโป้ ภาพลามก และใช้สายตาไปละเมิดผู้อื่น ดีขึ้น 70% ที่เหลือยังสารภาพไม่หมด แต่ลุงก็เผลอพูดออกมา เรื่องว่า ผู้บริหาร และเรื่องของนักเรียน และไม่ได้กลับสำรวจสายตา แต่ได้ผลที่ยืนยันว่าหายปวดหลัง

    แสดงว่า จี้สามร่มโพธิ์ศรี มีอนุภาพ ทำให้ลุงประเสริฐ หายจากอาการเจ็บป่วยได้จริง แม้แต่สายตาพร่ามัว ก็ยังได้รับความเมตตาอย่างเห็นได้ชัดเจน ผู้ที่มีความศรัทธาในพระรัตนตรัยด้วยความเคารพ จะได้รับความเมตตาเห็นได้อย่างชัดเจน

    ผู้แสดงความคิดเห็น เด็กชายอมร (อมร ศิริมาศกูล) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-01 00:28:05
    ______________________________________​



    อัญได้ฝากคุณแม่เตือนบูชามาทั้งหมด 11 องค์ ตั้งใจบูชาเผื่อผู้ที่สนใจ และเอาไว้ให้คุณแม่ช่วยบำบัดคนด้วย ตอนได้รับครั้งแรกแค่เห็นจี้ก็รู้สึกได้รับพลังที่แผ่ออกมาจากจี้ เกิดอาการปิติ พอเอามาคล้องคอก็เหมือนมีพลังอะไรซักอย่างวิ่งในตัวยุบๆ ยับๆ ไปหมด สวมสร้อย 2 เส้นๆ ละ 6 องค์ก็ไม่รู้สึกหนักคออะไร เหมือนไม่ได้สวมสร้อยด้วยซ้ำ พอใส่นอนคืนแรก 6 องค์ก็ตื่นตอนตี 4 (ตรงกับวันออกพรรษา) เกิดอยากเข้าห้องพระขึ้นมา ปกติตั้งนาฬิกาปลุกทุกวัน ตี 5 แต่ก็แพ้กิเลสทุกที วันนี้มาแปลกเข้าห้องพระนั่งทำสมาธิได้ตั้ง 2 ชั่วโมง รู้สึกจิตใจดีขึ้นมาก แต่ก่อนจิตใจจะไม่มั่นคงหนักแน่น ตั้งแต่สวมสร้อยรู้สึกจิตใจมีแต่อยากจะให้ผู้อื่นมีแต่ความสุข หลุดพ้นทุกข์ อย่างวันนี้คุณแม่เตือนได้โทรให้มาทานข้าวกลางวันที่บ้าน เพื่อจะได้ร่วมกันช่วยบำบัดอาการป่วยให้กับคุณป้า 3 คนที่มาจากจังหวัดพะเยา ที่ป่วยปวดเข่า สะโพก หลังเท้า บางท่านบอกรักษาหามาหลายหมอ อยู่หลายปีไม่หายเลย

    จึงเริ่มโดยใช้ รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ขอให้สามารถช่วยเหลือป้าทั้ง 3 นี้ได้ด้วย และขอบารมีพระศรีอาริย์ ก็เกิดอาการปิติอยากร้องให้ แค่คิดจะช่วยเหลือผู้อื่น เกิดมาไม่เคยมีอาการอย่างนี้ค่ะ บอกให้ป้าทั้ง 3 เข้าใจว่า หนูจะลองพิสูจน์ให้ดูว่าบาป - บุญ และกรรมเวรมีจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านมีจริง อันดับแรกให้มองรูปท่าน อ.อุบลแล้วบอกว่า นี่คือท่านอาจารย์ที่หนูเคารพศรัทธา ให้ป้าๆ ทั้งหลายท่องรหัส "อ.อุบลช่วยด้วย" ขอให้อาการที่ป่วยอยู่หาย ขอให้นึกกรรมไม่ดีที่เป็นเหตุทำให้ป่วยออกด้วย ให้ท่องไปเรื่อยๆ ซึ่งทั้ง 3 ท่าน ก็อาการดีขึ้นบ้าง 50-60% จากนั้นจึงให้ทั้ง 3 ท่านจึงให้มองจี้และให้ถือจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมฯ ,พระศรีอาริย์,บารมีในหลวง ท่าน อ.อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาล พร้อมกับให้สารภาพบาปที่ทำมา

    จากการสอบถามทราบว่า ป้าทั้ง 3 คนได้เคยใช้เท้าแทนมือปิด- เปิดพัดลมบ้าง ฆ่าสัตว์กุ้ง หอย ปู ปลา เป็ด ไก่ ตีสุนัข แมว รู้เห็นเป็นใจในการทำแท้ง ทั้งแนะนำ พาไป กระทืบเท้าเวลาไม่พอใจบ้าง เด็ด หยิบเอาผัก ผลไม้ข้างบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตบ้าง

    อาการก็ดีขึ้นมาเป็น 80-90 % จะให้ลุกขึ้นเดินเช็คอาการเป็นระยะๆ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ บางท่านก็รู้สึกเบา โล่ง เห็นสีหน้าป้าที่ยิ้มแบบมีความสุขที่อาการดีขึ้นมาก ก็ดีใจด้วย ก็ให้กราบขอบคุณที่รูปท่าน อ.อุบล และเทวดาประจำตัวท่าน อ.อุบลด้วย และบอกว่าถ้าการที่ป้าๆ เจ็บป่วยอยู่นี้เกิดจากที่ได้สารภาพบาปมา จะกลับไปทำบาปนั้นอีกมั้ย ป้าๆ ก็ตอบว่าไม่ทำอีกแล้ว สำนึกแล้ว ก็ให้ขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรด้วย ถ้าป้าๆ เลิกทำก็จะดีขึ้นและหาย แต่ถ้ากลับไปทำอีกก็ต้องรับความทุกข์จากโรคที่เป็นอีก และกำชับป้าๆ ว่า หนูขอ 2 ข้อนะคะ

    1.ขอให้เผยแพร่รหัส อ.อุบล ช่วยด้วย กับผู้อื่นด้วยว่า เราใช้ได้ผลอย่างไร เพื่อเป็นการขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เมตตาเรา หากไม่บอกต่อจะใช้ได้แค่ 3 ครั้งต่อไปจะใช้ไม่ได้ผล เพราะขนาดรหัสนี้ได้มาฟรีๆ เรายังไม่มีน้ำใจชวยผู้อื่นเลย

    2.ให้เล่าเป็นธรรมทานแก่ผู้อื่นด้วยว่าเราได้ทำบาปผิดศีลข้อ 1 มาอย่างนี้จึงได้รับความทุกข์จากโรคที่เป็นอยู่ แต่เมื่อสำนึกผิดไม่ทำอีก ใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย และมอง-สัมผัส จี้ 3 รุ่นโพธิ์ศรีแล้ว อาการดีอย่างไรด้วยนะคะ ป้าๆ ก็รับปากกันค่ะ รายละเอียดกว่านี้ขอเล่าฉบับสไตล์ป้าเตือนนะคะ เพราะอัญบำบัดไป คุณแม่ก็จดไปว่าใครอาการเป็นอย่างไร ขอเล่าคร่าวๆ โดยภาพรวมหน่ะค่ะ

    แต่สิ่งที่อัญสัมผัสได้ชัดเจนจากการสวมจี้นี้คือ - จะเกิดอาการปิติ น้ำตาจะใหลให้ทันทีที่คิดจะช่วยเหลือผู้อื่น และอาการนี้จะปรากฏอีกครั้งเมื่อเห็นคนที่เราบำบัดมีอาการดีขึ้น มีสีหน้ามีความสุข ดีใจบอกไม่ถูก พูดได้ว่าเกิดมาพึ่งเคยรู้สึกค่ะ แต่ก่อนแค่ดีใจเฉยๆ แต่หนนี้ดีใจแบบปิติ รู้สึกมีความสุขมากๆ ในการได้เป็นผู้ให้ และนึกถึงผู้อื่นก่อนตัวเอง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงขอทานข้าวก่อนเดี๋ยวหมดเวลา ค่อยบำบัดมั๊ย แต่วันนี้ขอช่วยคนก่อนเขาอุตส่าห์มาไกล ข้าวเอาไว้ทีหลัง พอบำบัดเสร็จจะหมดเวลาทานข้าว กินไม่กี่คำรีบกลับทำงาน เดี๋ยวจะโกงเวลาทำงานอีก ขับรถอยู่ดีๆ นึกได้ว่า ผู้จัดการให้ไปตามหนี้ลูกค้าก็แวะไปเลยโดยรถส่วนตัว ถ้าเป็นเมื่อก่อนต้องกลับไปเอารถธนาคารซิ น้ำมันเรานะ ประมาณนั้น รู้สึกจิตใจเริ่มเปลี่ยนแปลงในทางทีดีขึ้นหน่ะค่ะ

    ทั้งนี้อัญต้องขอกราบขอบพระคุณท่าน อ.อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่เมตตาชี้แนะแนวทางสว่างให้เดินไม่หลงทางค่ะ กราบ กราบ กราบ ค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น อัญชลา บุตรโส (อัญ) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-01 01:25:36
    ______________________________________​



    อานุภาพจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี เล่าโดยจิ๋ม ชัชวลี

    เมื่อ 2 วันก่อน ได้นำจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี จำนวน 5 องค์ไปคล้องให้คุณพ่อ ก่อนคล้อง ท่านหน้าบึ้ง ดูเศร้า และหดหู่ เพราะง่วงหรือเป็นอะไรก็ไม่ทราบ แต่พอท่านสวมจี้เท่านั้นแหละ ท่านยิ้มเลย ทำให้พวกเราตกใจว่า เปลี่ยนแปลงได้ฉับไวจริง ๆ คุณพ่อของจิ๋ม ที่ป่วยเป็นอัมพาตอยู่ คงมีบุญสัมพันธ์กับท่านอาจารย์อุบล คุณพ่อจึงดีขึ้นได้

    คนเฝ้าพ่อเล่าว่า ปกติพ่อจะไม่นอนตอนกลางคืน จะใช้นิ้วเคาะขอบเตียง ตาลืมโพลง หรือบางทีก็เล่าเรื่องเก่าๆ ซึ่งคนเผ้าเขาก็จะตื่นมาดู เป็นระยะ ๆ แต่วันนั้นที่ท่านสวมจี้ พบว่าท่านนอนหลับสนิททุกวันเลยค่ะ ดังนั้นตอนกลางวัน ที่เขามีกิจกรรมหัดเดินกัน ท่านก็สามารถเดินได้อย่างดีขึ้น

    ขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุก ๆ พระองค์ ในความเมตตาที่มอบแต่สิ่งดีๆ ให้เรา

    จิ่ม ชัชวลี

    ผู้แสดงความคิดเห็น ชัชวลี กะลัมพะเหติ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-01 22:06:18
    ______________________________________​



    ในอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปสร้างบุญที่บ้านสวน 9 +2 วัน

    และได้บูชาใส่จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี 3 องค์ ในครั้งแรกที่ได้สัมผัสจี้

    อาการปวดมือแขนที่มีอยู่ก็หายไป มีอาการปีติ ขนลุก จิตใจมีความสุข ช่วงก่อนหน้านี้มิ้มมีปัญหาคือ บางครั้งจิตจะแว็บเห็นภาพลามกกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่เมื่อใส่จี้ มีความรู้สึกว่าจี้ได้เข้าไปควบคุมความคิด ของมิ้ม รู้สึกว่าทำงานได้มากขึ้น สิ่งของเบา ไม่ค่อยเหนือ เพราะได้รับพลังมหาศาลจากจี้ และรู้สึกว่าจิตคิดละเอียดมีปัญญามากขึ้น เพียงท่านอาจารย์พูดเพียงเล็กน้อยก็เข้าใจ อนุภาพของจี้มิ้มรู้สึกได้เลยว่าช่วยเราให้ดวงตาเห็นธรรม

    มิ้มอยากมีดวงตาเห็นธรรม มีปัญญา ละความโกรธได้ ปล็ดล็อคกรรมผิวพรรณได้ และช่วยผู้คนได้มากขึ้น ก็ด้วยอาศัยบุญบารมีของ 3 ร่มโพธิ์ศรี พระบรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านท้าวเวสสุวรรณ เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ และพลังอนันตจักรวาล

    ในวันกลับจึงไปบูชาจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีเพิ่มขึ้นอีก 2 องค์ รวมของเดิมเป็น 5 องค์ เมื่อใส่จี้ 5 องค์ มิ้มสัมผัสได้เลยว่ามีพลังงานมหาศาลไหลเวียนในร่างกายของมิ้ม หัวใจของมิ้มเต้นเร็วมากๆๆดังตุบตั๊บเลย รู้สึกเวียนศีรษะ คลื่นไส้ ก็อดทนใส่อยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง รู้สึกว่าร่างกายอาจยังปรับรับพลังงานมหาศาลไม่ทัน ก็เลยถอดจี้ออก 1 องค์ คงเหลือไว้ 4 องค์

    ปรากฏว่าอาการต่างๆในร่างกายกลับสู่สภาพปกติ

    ความอัศจรรย์ พลังงานมหาศาล ทำให้ลูกรู้สึกทึ่งอึ้งมากๆๆจริงๆค่ะ อัศจรรย์เหลือเกิน

    และเมื่อมิ้มเดินทางกลับถึงบ้าน ร้านอาหาร หรือ ร้านไหนที่มิ้มเข้าในตอนแรกไม่มีคน แต่เมื่อมิ้มเข้าอีกสักพักคนจะทยอยเข้ามากขึ้นเรื่อยๆค่ะ คงด้วยอนุภาพพลังงานมหาศาลในด้านดึงดูดโชคลาภของจี้ ทำให้เมื่อตัวผู้สวมจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีไปที่ใดก็จะดึงดูดโชคลาภให้ที่นั่นด้วย

    และที่อัศจรรย์เพิ่มมากขึ้นอีกเรื่องก็คือ ก่อนหน้านี้มิ้มอยากช่วยคน แต่ส่วนใหญ่สถานที่ที่มิ้มไปถามคนก็ไม่ค่อยมีคนป่วย ก็เลยได้แนะนำรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยเป็นส่วนใหญ่

    แต่ในครั้งนี้เหมือนพลังอนุภาพของจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีดึงดูดให้เราได้ไปช่วยคน ที่ทำให้สถานที่ที่มิ้มไปมีคนให้มิ้มเข้าไปปลดทุกข์แสดงกฎแห่งกรรมด้วยอานุภาพของจี้ มิ้มนั่งอยู่ก็มีคนเดินมาคุยด้วยคำพูดมักเปิดโอกาสให้เข้าไปช่วยเหลือมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะมากค่ะ สาธุ

    ลูกกราบขอบพระคุณพระบรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ ในหลวง เสด็จพ่อท่านท้าวเวสสุวรรณ เทวดาทีรักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ ท่านอาจารย์อุบล ที่เมตตาประทานจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีมาปลดทุกข์ ปลดกรรมให้ผู้คน และที่สำคัญกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์มงคล คุณท๊อปผู้เสียสละความสุขส่วนตัว ผู้คอยช่วยเหลือ สนับสนุนงานบุญน้อยใหญ่ของท่านอาจารย์อุบลทำให้วันนี้ผู้คนทั่วโลกได้ปลดล็อคกรรมค่ะ สาธุ

    ลูกขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าขอเบิกบุญทุกบุญน้อมถวายเทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์มงคล และคุณท๊อปค่ะ สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-01 22:51:37
    ______________________________________​



    ขออนุโมทนาบุญกับทุกธรรมทานนะค่ะ

    เมื่อวานนี้เจี๊ยบได้ช่วยเหลือคนขับรถของเจ้านาย ชื่อ ตี๋ บ่นปวดหัวมากจะไปโรงพยาบาลแล้ว ทนไม่ไหว เจี๊ยบบอก อยากหายไหม

    เขาบอก " อยากหายซิพี่" ปวดหัวมาก

    เจี๊ยบเลยอาราธนาบารมีพระพุทธองค์ บารมีพระศรีอารย์ที่ท่าน อ.อุบล อัญเชิญมา และพลังจี้ของลูกบ้านสวนทุกท่าน ได้โปรดรักษาอาการปวดหัวของตี๋เถิด

    เจี๊ยบบอก " งั้นมองจี้นะ แล้วเรียก อ.อุบลช่วยด้วย ขอให้หายปวดหัว "

    ระหว่างที่ตี๋มองจี้ เจี๊ยบนับเลขได้ประมาณ 1 นาที เขาบอกดีขึ้นเยอะเลย

    เจี๊ยบถามประมาณสักกี่เปอร์เซนต์ ตี๋บอก 70 %

    เจี๊ยบเลยบอกให้ใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ขอให้หายปวดหัว

    ตี๋บอกอาการดีขึ้น เป็น 80 %

    เลยบอกให้เขาสารภาพกรรมเกี่ยวกับความคิด หรือทำร้ายใครที่หัว

    เขาบอกคิดไม่ออก เจี๊ยบเลยต้องเป็นไกด์ถามนำให้ เช่น เคยคิดลามกกับใครหรือเปล่า เคยทุบหัวปลาหรือเปล่า เขาเคยทุบหัวปลา หัวงู เมื่อตอบอาการดีขึ้นอีก 5 % ต่อจากนั้นคิดไม่ออกแล้ว เจี๊ยบก็เลยใช้รหัส องอุบลช่วยด้วยขอให้คิดกรรมออก

    สักครู่นึง เขาบอกแม่บ้านอีกคนว่า งวดนี้จะเล่นหวยอะไร ช่วยคิดหน่อย

    เจี๊ยบบอก ออ/รู้แล้ว ต้องเป็นกรรมเกี่ยวกับคิดเรื่องหวยแน่เลย ถ้าใช่ขอให้เขารับรู้ได้ ปรากฏว่า ตี๋บอกว่า มันวูบออกไปเลยตรงบ่าที่หนัก แต่มันยังไม่หมด เหลือประมาณ 5%

    เจี๊ยบบอกถ้างั้นตี๋ต้องเลิกเล่นหวย จะได้หายหมดเลย รับปากนะ ตี๋บอกไม่ได้ เอาไว้ให้เขาคิดเล่นๆ เผื่อถุกหวย เจี๊ยบบอกเล่นหวยไม่รวยหรอก เป็นกรรม เลิกเล่นเหอะ จะเอาหายหมดไหม เขาบอก ปวดแค่นี้ทนได้ ต้องการเล่นหวยต่อ

    เจี๊ยบบอกถ้างั้นก็ตามใจ หัวเป็นของเธอ เธอทนได้ก็ตามใจ

    การบำบัด จบลงตรงที่หาย 95 % ค่ะ



    ผู้แสดงความคิดเห็น เพชรดา วรรณรักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-02 16:22:41
    ______________________________________​



    วันนี้ นัชญ์จะมาเล่าเรื่องป้าต่อค่ะ

    และเมื่อวานนี้ ก็ให้ป้ามองที่องค์จี้ 3 โพธิ์ศรี

    และองค์จี้พระศรีอาริย์ค่ะ ให้ป้ามองนานมาก

    ป้าก็เห็นจี้ 3 โพธิ์ศรี เปลี่ยนเป็นรูป

    สมเด็จพ่อองค์ปฐม

    และพระบาทมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีเศวตฉัตร มีชฎา

    และก็เห็นเป็นองค์ราชินีที่นุ่งผ้าไหม ผ้าซิ่น ผ้าทับ

    แต่ป้าพูดไม่ถูกว่าเป็นพระราชีนีของประเทศใด

    ป้าเห็นใบหน้าและรายละเอียดการแต่งกายขององค์ราชินี

    เสร็จแล้วป้าถามว่า สิ่งที่เกิดขึ้นหมายความว่าอย่างไร

    นัชญ์ก็บอกว่า องค์จี้ 3 โพธิ์ศรี คือ

    สมเด็จพ่อองค์ปฐม

    พระศรีอาริย์

    และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    ป้าบอกว่า ไม่เคยเห็นพระศรีอาริย์

    นัชญ์ก็บอกให้ป้าเพ่งสมาธิที่องค์จี้ใหม่

    และขอให้เห็นองค์พระศรีอาริย์ ป้าก็ทำตาม

    และก็ได้เห็นองค์พระศรีอาริย์

    ในแบบที่เป็นองค์เทพปางที่พระองค์กำลังยืน

    ในระหว่างที่ป้าเพ่งสมาธิมองที่องค์จี้

    นัชญ์ ก็อธิษฐานใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย

    ขอบารมีพระศรีอาริย์ี่ที่อาจารย์อุบลได้อาราธนามา

    และขอบารมีองค์จี้ 3 โพธิ์ศรี

    และขอบารมีองค์จี้ พระศรีอาริย์ด้วย

    เมื่อเสร็จแล้วก็ให้ป้าไหว้ขอบคุณ สมเด็จพ่อองค์ปฐม

    องค์พระศรีอาริย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    ท่านอาจารย์อุบล ศุภาเดชาภรณ์

    และเทวดาทุกพระองค์ที่ดูแล

    ท่านอาจารย์อุบล ศุภาเดชาภรณ์

    ป้าซึ่งบอกว่าปวดหัว บอกว่า หายปวดหัวทันที

    นี่น่าจะเป็นอาการจากการที่ไม่สำนึกในบุญคุณสิ่งศักด์สิทธิ์

    เมื่อท่านรักษาช่วยเหลือแล้ว

    เรากลับลืมทดแทนบุญคุณท่านโดยการไหว้ขอบคุณท่าน

    ป้าบอกว่า ป้าอุทิศบุญทุกเช้าแล้ว

    แต่นัชญ์ก็เผลอโกรธป้าไปแว่บหนึ่ง

    ว่าตอนนี้ ท่านช่วยเรา เราก็ต้องขอบคุณท่าน

    ซึ่งป้าก็ได้ทำตามที่นัชญ์แนะนำ

    ซึ่งในบางครั้ง เองนัชญ์ก็ลืมการสำนึกขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    ซึ่่งต่อไป นัชญ์จะสำนึกบุญคุณขอบคุณทุกครั้งให้ได้ค่ะ

    ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก
    เป็นการกตัญญูบุญคุณที่ท่านอาจารย์ได้บอกไว้ค่ะำ

    และวันนี้ ป้าก็ได้เช่าองค์จี้มาบูชาเป็นของส่วนตัวแล้ว

    โดยความเมตตาของ

    คุณแมวเป็นธุระจัดส่งของให้ทางไปรษณีย์

    นัชญ์ขอขอบคุณค่ะ

    นัชญ์ขอกราบพระบาทขอบพระึคุณ สมเด็จพ่อองค์ปฐม

    องค์พระศรีอาริย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

    ท่านอาจารย์อุล ศุภเดชาภรณ์

    และเทวดาทุกพระองค์ที่ดูแลท่านอาารย์อุบล ศุภาเดชาภรณ์

    ในทุกภพทุกชาติจนถึงชาติปัจจุบันนี้

    และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่บ้านสวนพีระมิดและทั่วสากลจักรวาล

    ที่ทุกพระองค์ได้โปรดเมตตา

    มอบความสามารถในการทำความดีให้แก่นัชญ์ด้วยค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ภัคณัฐฎ์ ธรณ์วรรธ์ธนา ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-02 16:35:26
    ______________________________________​




    วันนี้ผมได้มีโอกาสใช้จี้3ร่มโพธิ์ศรีช่วยเหลือผู้อื่นครับ

    เป็นคุณพี่ผู้หญิงท่านหนึ่งมีอาการปวดข้อมือและแขนมาก งอข้อมือไม่ได้ ผมจึงให้พี่ท่านนี้มองที่จี้และเช็คอาการปวดไปด้วย ปรากฏว่าผ่านไป30วินาที อาการปวดดีขึ้น50% ผมจึงให้พี่ท่านนี้มองจี้ต่ออีก30วินาที ปรากฏว่าดีขึ้น 95% แต่พี่เค้าดีใจมากหลังจากปวดทรมานมานานครับ จึงบอกพี่เค้าไปว่าที่พี่ต้องมาปวดทรมานอย่างนี้เพราะเป็นกรรมที่พี่เคยทำไว้ จึงถามว่าพี่เคยใช้มือนี้ทำกรมมอะไรมาบ้าง พี่เค้าสารภาพว่าเคยตีหมา แมว ปลา ผมจึงแนะนำให้พี่เค้ารักษาศีล5และไม่กลับไปสร้างกรรมอีก จากนั้นให้พี่เค้าอุทิศบุญให้กับเทวดาที่รักษาท่าน อ.อุบล ทุกพระองค์และอุทิศบุญให้กับสัตว์ที่พี่เค้าเคยสร้างกรรมไว้ และบอกพี่เค้าว่าที่อาการของพี่ดีขึ้นนี้ไม่ใช่ผมที่เป็นคนรักษาเป็นเพราะบารมีของท่าน อ.อุบล พระพุทธเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาลที่ท่านมาช่วยให้อาการของพี่ดีขึ้น จากนั้นก็ให้พี่เค้าขอบพระคุณท่าน อ.อุบล พระพุทธเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งอนันตจักรวาลครับ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ชวนินทร์ กฤตธกร (ก็อต) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-02 18:55:09
    ______________________________________​



    วันนี้นั่งอยู่ในออฟฟิต มีลุง รปภ เดินเข้ามา

    สังเกตุเห็นลุงเดินขากะเผลก

    เลยเรียกให้มานั่งๆ ถามว่าอยากหายไหม

    ก็ให้ลุงแก จ้องจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี

    นับเวลา ได้ 58 วินาที แล้วให้แกลองเดินดู

    ลุงดูแปลกใจมาก ดีขึ้นได้งัย

    เมื่อกี้นี้ยังขากะเผลกอยู่เลย

    ถามลุงว่า เคยใช้ขาไปทำอะไร

    ลุงบอก เคยเตะคนบ้า

    คนบ้าจะเข้ามาทำร้ายเลยต้องเตะมันก่อน

    แต่ยังหายไม่สนิท ก็ให้แกจ้องจี้อีก

    ประมาณ 30 วิ แกบอกดีขึ้น

    เดี๋ยวรีบไปทำงาน พรุ่งนี้จะมาใหม่

    ผู้แสดงความคิดเห็น อดิศักดิ์ โพธิสาร ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-02 19:51:51

    ______________________________________​




    ผดุง สุดจิตต์

    วันนี้ผมได้บำบัดคุณแม่ของผมเอง

    ป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหารจะปวดท้อง หรือไม่ก็ถ่ายท้องบ่อยมาก

    เคยบำบัดหลายครั้งอาการก็จะดีขึ้นแต่ไม่หาย

    เนื่องจากคุณแม่ไม่กล้าสารภาพ

    และวันนี้คุณแม่ก็ปวดท้องอีกเช่นเคย และได้ให้คุณแม่มองจี้

    แต่วันนี้จะแปลกว่าทุกวันเนื่องจาก

    ภรรยาของผมได้บูชาจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีมาให้

    และวันนี้คุณแม่ก็กล้าสารภาพปาบ

    ซึ่งคุณแม่ได้สารภาพว่า เคยเอายาพิษให้หมากินดิ้นทุรนทุรายจนตาย

    กินยาทำแท้งลูกตัวเอง 1 คน

    คุณแม่บอกว่าจำได้แค่นี้ถ้าวันไหนคิดได้จะสารภาพอีก

    ผมเช็คอาการคุณแม่บอกดีขึ้นมาก

    ผมคิดว่าอาการแม่น่าจะดีขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์ครับ

    ถึงแม่จะยังไม่หายแค่แม่ดีขึ้นและกล้าสารภาพปาบผมก็ดีใจมากครับปกติแม่จะไม่เคยเล่าให้ฟังเลย

    ก็ได้บอกให้คุณแม่ขอรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย

    และขอบคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล

    ท่านอารย์อุบลพร้อมครอบครัว

    กระผมขอกราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์

    พระศรีอาริยเมตไตรขอกราบขอบพระคุณท่านอาจารย์อุบลครับ

    ผดุง สุดจิตต์

    ผู้แสดงความคิดเห็น มยุรฉัตร สุดจิตต์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-02 20:26:37
    ______________________________________​




    ขอเล่าประสบการณ์การใช้จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ที่พลังดึงดูดผู้คนที่กำลังจะหมดกรรมให้เข้ามาเจอกับมิ้มค่ะ

    คนที่ 1 : เพื่อนครูที่โรงเรียน

    มิ้มนั่งทำงานอยู่ก็ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมงานถึงกิจกรรมที่ไปทำในช่วงปิดเทอม มิ้มบอกว่ามิ้มได้ไปปฏิบัติธรรมสร้างบุญที่บ้านสวนพีระมิด 11 วัน พี่เค้าก็ฟังด้วยความสนใจและก็ถามว่าที่นั่นเค้าทำอะไรกันบ้าง

    มิ้มก็บอกว่าที่บ้านสวนพีระมิดท่านอาจารย์อุบลเน้นให้เราสร้างบุญด้วยการให้ทาน รักษาศีล เจริญปัญญา โดยให้ทานที่นี่เน้นเรื่องใช้แรงกายสร้างบุญซึ่งเป็นบุญบริสุทธิ์ได้ รักษาศีล 5 ทั้งทางกาย วาจา ใจ ไม่เบียดเบียน ไม่ทานเนื้อสัตว์ และก็เจริญปัญญาใช้ปัญญาพินิจพิเคราะห์หลักธรรม เรื่องต่างๆ อย่างมีเหตุผล ละอัตตาตัวตน มีสติ สมาธิปัญญางานที่ทำ เป็นสมาธิแบบลืมตา และก็เล่าปรากฎการณ์ที่คนหายเจ็บ หายป่วย ปรากฎการณ์อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ให้มาสถิตที่กาย วาจา ใจ ของท่านอาจารย์อุบล และทำให้ผู้คนหายเจ็บหายป่วย



    พี่เค้าก็สนใจบ้านสวนขึ้นมาค่ะ มิ้มก็ถามต่อว่าพี่อาการไม่สบายตามร่างกายอะไรบ้างมั้ยคะ หนูมีวัตถุมงคลจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี มีบารมีพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาล พลังอนันตจักรวาล แค่มองจี้ก็สามารถรับพลังให้หายเจ็บหายป่วยได้

    พี่เค้าก็สนใจค่ะ บอกว่าปวดหลัง ก็ให้เค้ามองที่จี้ พี่เค้าบอกว่ารู้สึกเบาโล่งตัวขึ้น มิ้มก็ให้พี่เค้าขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้อาการของพี่เค้าดีขึ้น และก็บอกว่าที่พี่เค้ามาปวดหลังก็เพราะทำผิดศีลมา และก็ถามพี่เค้าต่อว่าพี่เคยฆ่าอะไรมาบ้างคะ พี่เค้าก็ตอบว่าเคยฆ่ายุง ปลวก มด ฆ่าปลา รู้สึกเห็นด้วยกับคนที่ถูกข่มขืนแล้วให้ไปทำแท้ง สาปแช่ง สมน้ำหน้าพี่เค้าบอกว่าเคยเชือดคอไก่เสียงเค้าก็เลยแหบ พี่เค้าบอกว่าอาการดีขึ้น แล้วนักเรียนก็พากันเข้ามาหา มาคุยเรื่องศึกษาต่อ ก็ไม่ได้สารภาพต่อค่ะ

    คนที่ 2 : คุณลุงเป็นโรคเก๊า

    มิ้มไปทานข้าวและซื้อขนมเห็นคุณลุงเจ้าของร้านเดินกะเผลก จึงเข้าไปถามว่าเป็นอะไร คุณลุงบอกว่าเป็นโรคเก๊า มิ้มถามว่าคุณลุงเชื่อในกฎแห่งกรรมคุณลุงบอกว่าเชื่อ เค้าฟังธรรมของแม่ชีทศพร มิ้มบอกคุณลุงว่ามิ้มมีวัตถุมงคลที่มีบารมีพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาล

    ให้คุณลุงมองจี้สามร่มโพธิ์ศรี รู้สึกหายเจ็บที่ขามีอาการดีขึ้น 30 % มิ้มก็พูดเรื่องของศีล 5 และผลของการทำผิดศีลให้คุณลุงฟัง และให้ลุงบอกมาว่าเคยทำผิดศีลข้อใดมาบ้าง จะหายได้ขนาดไหนขึ้นอยู่ว่าจิตเปิด และบอกมากน้อยขนาดไหน เพราะเป็นการดับที่เหตุนั้น

    คุณลุงบอกว่า เคยฆ่าปลา มด ปลวก ยุง กบ หักขากบขาเขียด ฆ่างู ยิงขาลูกชาย สาปแช่ง สมน้ำหน้า ลักขโมย เอาของหลวงกลับบ้าน สัมส่อนทางเพศ ชิงสุกก่อนห่าม ดูหนังโป๊ มีส่วนรู้เห็นทำแท้ง โกหก เที่ยวกลางคืน กินเหล้า เล่นหวย มิ้มให้ลุงขอขมาลูก กบ เด็กที่ไปมีส่วนรู้เห็นในการทำแท้ง ประเทศชาติ สิ่งมีชีวิตที่เคยเบียดเบียน และให้อุทิศบุญ อาการดีขึ้น 50 %

    ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย กราบรูปท่านอาจารย์ อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์อาการดีขึ้นประมาณ 60 % มิ้มให้คุณลุงขอบคุณเทวดาทีรักษาท่านอาจารย์อุบล ในหลวง พระศรีอาริย์ต่อไปให้รักษาศึล 5 และอาการที่เหลือให้ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย บอกวิธีใช้รหัสบอกต่อและถวายบุญให้เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล

    ที่อาการคุณลุงดีขึ้นไม่ถึง 100 % เพราะคุณลุงยังมีความลังเลสงสัย ไม่ค่อยเชื่อ และมีคู่กรณีเยอะมากค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-03 09:40:19
    ______________________________________​


    คนที่ 3 : เจ้าของร้านเสริมสวย

    มิ้มไปสระผม ทำเล็บ ได้พูดคุยกับพี่ร้านเสริมสวยถึงปรากฎการณ์บ้านสวนพีระมิด เราเปลี่ยนแปลงอย่างไรเมื่อไปที่นั่น และปรากฎการณ์ที่ท่านอาจารย์อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ให้มาสถิตที่กาย วาจา ใจ ของท่านอาจารย์อุบล บอกว่าหนูมีวัตถุมงคลบารมีพระศรีอาริย์ พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาล เพียงแค่มองด้วยจิตเปิดศรัทธา อาการก็หาย พี่มีอาการเจ็บป่วยอะไรมั้ย

    พี่เค้าบอกว่าเจ็บและร้อนที่ท้องมา 3 ปี เป็นๆหายๆ ทรมาน ก็เลยให้เค้ามองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ประมาณ 30 วินาที อาการดีขึ้น 40 % พูดเรื่องกฎแห่งกรรมการผิดศีล 5 ให้พี่เค้าฟัง พี่เค้าบอกว่า เคยมีส่วนรู้เห็นทำแท้ง ไปมีอะไรกับคนทีมีครอบครัวอยู่แล้ว เอาเท้าขัดเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ ฆ่ามด ปลวก ยุง ปลา ตีหลาน สาปแช่ง สมน้ำหน้า ลักขโมย ดูหนังโป๊ โกหก นินทา กินเหล้า ซื้อเหล้าให้เค้ากิน เล่นหวย เที่ยวกลางคืน มิ้มให้พี่เค้าขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง จิตวิญญาณเคยมีส่วนรู้เห็นทำแท้ง สัตว์ที่เคยฆ่า และเบิกบุญอุทิศให้เค้า ใช้จิตกราบรูปท่านอาจารย์อุบล ใช้รหัส อาจารย์อุบลช่วยด้วย อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ อาการดีขึ้น ประมาณ 75 % ค่ะ มิ้มให้พี่เค้ากราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านอาจารย์อุบล อาการที่เหลือให้ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย ภาวนาไปเรื่อยๆ ต่อไปมีปัญหาอะไรก็ให้ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยได้ทุกเรื่องที่ไม่ผิดศีลธรรม และให้แบ่งปันความสุขกับคนอื่นด้วยการบอกต่อ คนใจแคบเอาไว้ใช้คนเดียวจะใช้ได้ 3 ครั้ง ถวายบุญให้เทวดาที่คุ้มครองอาจารย์อุบล ต่อไปให้รักษาศีล 5



    คนที 4 : นักเรียน

    มิ้มคุมสอบนักเรียน มีนักเรียนคนหนึ่งทำข้อสอบไม่ไหวมีอาการไข้ขึ้น ปวดหัว คลื่นไส้ มิ้มก็บอกนักเรียนว่าจี้นี้มีบารมีของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระศรีอาริย์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้มองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ประมาณ 30 วินาที นักเรียนบอกว่าหัวเบาขึ้น ตัวโล่งเบาขึ้น 30 % พูดเรื่องการทำผิดศีลทำให้ต้องเจ็บป่วยทุกข์ ถามนักเรียนว่าเคยทำผิดศีลอะไรมาบ้าง นักเรียนบอกว่าเคยฆ่ามด ปลวก ยุง ดึงปลีกแมลงปอ ฆ่าแมลงอย่างทารุณ ลักขโมยเงินแม่ โกหก อาการดีขึ้น 50 % นักเรียนบอกว่าจะอ้วก มิ้มก็ให้เรียกอาจาย์อุบลช่วยด้วย เค้าบอกว่าดีขึ้น อีกสักพักก็บอกว่าจะอ้วกแล้วก็ขออนุญาตไปห้องน้ำ นักเรียกลับมามิ้มให้ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธ์ ภาวนาอาจารย์อุบลช่วยด้วยไปเรื่อยๆ

    คนที่ 5 อาหนู

    อาหนูเห็นสร้อย 3 ร่มโพธิ์ศรีก็ทักมิ้มว่าห้อยพระเยอะแยะ มิ้มก็บอกว่าเป็นวัตถุมงคลมีบารมีพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพียงแค่มองก็หายเจ็บหายป่วย อาเจ็บป่วยตรงไหนหรือเปล่า อาหนูบอกว่าปวดชาที่แขนมาหลายอาทิตย์แล้ว อามองที่จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีอาบอกว่าที่แขนชาน้อยลงเบาขึ้น 30 % มิ้มพูดเรื่องการทำผิดศีล 5 มีผลให้เจ็บป่วย ยากจน อยากหายให้ดับที่เหตุผลจึงจะดับ อาหนูสารภาพว่า เคยฆ่ามด ปลวก ยุง ตีลูกนักเรียน ฆ่าปลามาเป็นหมื่นตัว ฆ่าไก่ เอาของหลวงมาใช้ส่วนตัวที่บ้าน เอาของวัดกลับบ้าน ทำเอกสารทางราชการเท็จ ชิงสุกก่อนห่าม ช่วยตัวเอง ดูหนังโป๊ โกหก นินทา กินเหล้า เล่นหวย เล่นการพนันน้ำเต้าปูปล่า เที่ยวกลางคืน มิ้มให้อาหนูขอแผ่นดิน สงฆ์ ขอขมาปลา ไก่ สิ่งมีชีวิตที่ได้ฆ่า ขอขมาลูกที่ตี และอุทิศบุญให้เค้า อาการดีขึ้น 70 % ให้ใช้จิตกราบท่านอาจารย์อุบล ใช้รหัส อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์อาการดีขึ้น 75 % ฝากเงินมาร่วมทำบุญสร้างพระชำระหนี้แผ่นดิน 99 + 1 บาท อาการดีขึ้น 80 % มิ้มให้ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านอาจารย์อุบล ให้ภาวนาอาจารย์อุบลช่วยด้วยไปเรื่อยๆ และบอกวิธีใช้รหัส ให้บอกต่อ และถวายบุญให้เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบลค่ะ

    คนที่ 6 อาแดง

    อาแดงนั่งฟังตอนมิ้มใช้จี้บำบัดอาหนู ก็นั่งมองจี้อยู่ด้วย บอกมิ้มว่ามีอาการปวดที่แขนไหล่มากๆๆเป็นปี ท้องอืด มิ้มให้มองที่จี้ บอกว่าอาการดีขึ้น 40 % และเล่าให้มิ้มฟังว่าได้ให้เงินลูกชายให้ผู้หญิงทำแท้ง ฆ่างูมาหลายตัว ฆ่าปลาเป็นหมื่น ตะขาบ ฆ่าไก่ มด ปลวก ยุง หอย ลักขโมย เอาของวัดกลับบ้าน ทิ้งขยะ ทำห้องน้ำสาธารณะสมบัติแผ่นดินสกปรก หนีภาษี ชิงสุกก่อนห่าม นอกใจสามีทางใจ ดูหนังโป๊ ใช้เท้าขัดเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ กระทืบเท้า ตีลูก โกหก นินทา กินเหล้า เล่นหวย เล่นน้ำเต้าปูปลา เที่ยวกลางคืน ให้ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง สงฆ์ แผ่นดิน จิตวิญญาณที่ได้ไปสนับสนุนให้ทำแท้ง งู ปลา สิ่งมีชิวิตที่ฆ่า และอุทิศบุญให้ อาการดีขึ้น 70 % มิ้มให้อาใช้จิตกราบท่านอาจารย์อุบลด้วยความเคารพ ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์อาการที่แขนดีขึ้น 80 % ที่ท้องดีขึ้น 60 % อาฝากเงินมาร่วมสร้างพระชำระหนี้แผ่นดินชำระหนี้สงฆ์ 99 +1 บาท อาการที่แขนดีขึ้น 85 % อาการปวดท้องท้องอืดดีขึ้น 70 % ค่ะ

    มิ้มให้อาแดงขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านอาจารย์อุบล ท่านท้าวเวสสุวรรณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ไม่กลับไปทำบาปอีก ให้ภาวนาอาจารย์อุบลช่วยด้วยไปเรื่อยๆ และบอกวิธีใช้รหัส ให้บอกต่อ และถวายบุญให้เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบลค่ะ

    อาแดงสนใจอุปกรณ์ ฝากบูชาอุปกรณ์ 3 องค์ค่ะ(อานุภาพเหมือนจี้บารมีพระศรีอาริย์แต่ช่วยคนอื่นไม่ได้)

    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-03 09:41:06
    ______________________________________​



    เคสนี้น่าสนใจที่สุดมากๆค่ะ เพราะมีความรู้สึกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดคนนี้มาให้ เพื่อขยายผลให้ช่วยคนในชุมชนต่อเพราะเอกสารทางการแพทย์เอ็กเรย์ MRI ว่าเป็นกระดูกทับเส้นต้องผ่าตัด เหตุการณ์เริ่มจาก

    มิ้มเล่าเรื่องรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย และอานุภาพจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีให้นักเรียนฟัง มีนักเรียนคนหนึ่งสนใจมากๆบอกว่าแม่เค้าป่วยเป็นกระดูกทับเส้น ทำงานไม่ได้ป่วยมานาน ไม่หาย อาจารย์ช่วยแม่ได้มั้ยคะ มิ้มก็เลยนัดให้เค้ามาพบที่โรงเรียนซึ่งคุณพ่อของมิ้มเป็นผอ.อยู่ที่นั่นมิ้มมาสะดวกผู้ปกครองนักเรียนก็มาสะดวก

    ก่อนที่มิ้มจะไปก็คิดถึงพี่เหมี่ยวที่ให้กราบรูปท่านอาจารย์รูปใหญ่ใส่เสื้อสีแดง ( รูปหน้าเวปบ้านสวนค่ะ ) แล้วคนหายจากอาการอัมพฤกษ์ มิ้มก็เลยนำรูปไปด้วย ตอนนำรูปออกจากห้องพระไปที่รถขนลุกไปทั้งตัว มีอาการปีติ มีความรู้สึกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน รวมทั้งผีบ้านผีเรือน พากันมายืนส่งขณะนำรูปท่านอาจารย์ขึ้นรถค่ะ ขณะขับรถออกไปความรู้สึกบอกว่าเคสนี้จะหายและจะเป็นจุดเริ่มต้นให้ได้ช่วยคนต่ออีกมากในชุมชนนี้

    เมื่อไปถึงโรงเรียน ก็ถามอาการเจ็บป่วย พี่เค้าบอกว่าเค้าเป็นกระดูกทับเส้น ทำงานไม่ได้ป่วยอยู่เป็นปีแล้ว ปวดตั้งแต่หลัง ก้นกบ ไปถึงเท้า เจ็บปวดทรมานมาก รักษามาเป็นปี อาการก็ดีขึ้นบ้าง แต่ไม่หาย ก็ไปเอ็กเรย์ ตรวจ MRI มีหลักฐานทางการแพทย์ว่าเป็นกระดูกทับเส้นต้องผ่าตัด ซึ่งผ่าตัดแล้วก็อาจจะหายหรือไม่หายก็ได้

    ต่อจากนั้นมิ้มก็ให้พี่ผู้หญิงซึ่งเป็นแม่ของนักเรียนดูที่รูปของท่านอาจารย์อุบลและเล่าให้ฟังว่ารูปนี้เป็นรูปท่านอาจารย์ที่สอนธรรมของมิ้ม เป็นผู้ให้ปัญญา ให้ชีวิตใหม่เปลี่ยนชีวิตของมิ้มให้มิ้มเห็นถึงผลของการทำผิดศีล หันมาตั้งใจรักษาศีล 5 และเลิกทานเนื้อสัตว์ รูปนี้เคยมีคนที่กราบท่านด้วยความเคารพแล้วหายจากอัมพฤกนะคะ ศักดิ์สิทธิ์มาก ถ้าพี่กราบด้วยความเคารพพี่จะหายจะดีขึ้นค่ะ

    พี่เค้าก็กราบรูปท่านอาจารย์ ด้วยความเคารพ พี่เค้าบอกตัวเบาดีขึ้น มิ้มบอกให้กราบอีกครั้ง พี่บอกว่าขนลุกไปทั้งตัว อาการที่เจ็บที่หลังที่ขาหายไปหมดแล้ว เหลือความเจ็บปวดมารวมที่อยู่บริวณเดียวคือที่ก้นกบ

    การกราบรูปท่านอาจารย์ซึ่งเห็นภาพท่านชัดเจน มิ้มคิดว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญมากๆๆเลยค่ะ เพราะเป็นการทำให้ประตูจิตเปิด ศรัทธา ทำให้ผลที่จะบำบัดต่อไปดีขึ้นเรื่อยๆ

    ต่อจากนั้นมิ้มก็พูดเรื่องของจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีให้พี่เค้าฟังว่ามีพลังอนุภาพมากทั้งจากพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านท้าวเวสสุวรณ สิ่งศักดิ์ทุกพระองค์ พลังอนันตจักรวาล เพียงแค่มองก็จะได้รับพลังและหายจากการเจ็บป่วย พี่เค้ามองที่จี้ประมาณ 30 วินาที บอกอาการปวดที่ก้นกบดีขึ้น มิ้มให้พี่เค้าเรียกอุบลช่วยด้วยให้พี่หายเจ็บที่ก้นกบให้เรียกไปด้วยมองจี้ไปด้วยหลายครั้ง อาการพี่เค้าบอกดีขึ้นเจ็บน้อยลงแต่ยังคงมีอาการอยู่เจ็บอยู่

    มิ้มให้พี่เค้ามองจี้ต่อไปและพูดเรื่องการทำผิดศีลทั้ง 5 ข้อเป็นสาเหตุทำให้เราต้องเจ็บป่วย ยากจน มีความทุกข์ ถ้าดับเหตุได้ผลก็จะดับก็ให้พี่เค้าเล่ามาว่าเคยผิดศีลมาอย่างไรบ้าง พี่เค้าเล่าว่า เคยฆ่ามด ปลวกมาเป็นรัง ฆ่าตะขาบ ฆ่าปลาด้วยการตีหัวตีก็ไม่ตายก็ตีกรีดเนื้อประมาณห้าร้อยตัว เคยกินยาให้แท้งลูกแต่ไม่แท้ง เคยตีลูก เคยสาปแช่ง สมน้ำหน้า ใช้เท้าขัดเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ เดินกระทืบเท้า ลักขโมยเงินแม่ ชอบของฟรี เอาของสงฆ์กลับบ้าน ทิ้งขยะ ทำห้องน้ำสาธารณะสกปรก ดูหนังโป๊ นอกใจสามีทางใจ โกหก นินทา กินเหล้า เล่นหวย เที่ยวกลางคืน

    มิ้มให้พี่ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง ลูกที่เคยกินยาเพื่อจะทำแท้ง ลูกที่เคยตี มดปลวก ปลา สิ่งมีชีวิตที่เคยฆ่า เบิกบุญทุกบุญที่ทำมาขอบารมีท่านท้าวเวสสุวรรณส่งุบุญให้เขาเหล่านั้น

    พี่เค้าบอกว่าดีขึ้นมากๆแต่ยังอาการเจ็บอยู่ มิ้มก็เลยอาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อุบลอาราธนาให้มาสถิตที่กาย วาจา ใจ ของท่านอาจารย์อุบล ขอฉับพลันรังสีรัศมี 8 ประการของพระองค์ให้มาสัมผัสที่ตัวพี่และบริเวณที่พี่เค้าเจ็บปวด ขอพระองค์แสดงอนุสาสนีปาฏิหารย์ให้หายเห็นผลฉับพลันด้วยเถิด

    บอกว่าโล่งไปทั้งตัวไม่เจ็บไม่ปวดอะไรแล้ว แต่ยังไม่แน่ใจ มิ้มก็เลยให้พี่เค้าเดิน บอกว่าเดินไปก็ภาวนาอาจารย์อุบลช่วยด้วยขอให้หายเจ็บปวดบริเวณก้นกบ พี่เค้าเดินกับมาบอกด้วยความดีใจว่า พี่เค้าหายแล้ว หาย 100 % แล้วมิ้มเองก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจกับพี่เค้าด้วย กราบขอบพระคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์เจ้าค่ะ

    มิ้มพูดกับพี่เค้าว่าการที่พี่หาย 100 % ก็แสดงว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านได้มาจริง เจ้ากรรมนายเวรเค้ามาจริง ไม่อย่างนั้นพี่จะไม่หายอย่างนี้หรอกค่ะ ที่หายได้ก็ด้วยบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านอาจารย์อุบล

    ต่อจากนั้นก็ให้พี่เค้าขอบคุณพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระศรีอาริย์ ในหลวง ท่านท้าวเวสสุวรรณ ท่านอาจารย์อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วทั้งจักรวาล ที่ทำให้หายจากการเจ็บป่วย แล้วให้พี่เค้าพูดต่อเอง พี่เค้าพูดว่าต่อไปนี้จะตั้งใจรักษาศีล 5 ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

    มิ้มก็บอกพี่เค้าว่าถ้าไม่อยากกลับมาเป็นอีกก็ให้รักษาศีล 5 ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย บอกเล่ารหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยให้คนทั่วไปได้รับรู้ได้ใช้ ทำบุญก็อุทิศให้เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล เพราะท่านเป็นผู้มาช่วยพี่เวลาพี่ขอให้อาจารย์อุบลช่วยด้วย

    ให้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพี่ให้คนรอบข้างฟัง พี่รู้จักคนเจ็บป่วย มีความทุกข์มั้ยคะ ให้บอกเล่าเรื่องราวนี้ให้เค้าฟังนะคะ ใครอยากจะดับที่เหตุก็ให้พี่พามาหาหนู โทรมาบอก ไม่ต้องการเกรงใจหนูยินดีมากๆหนูอุทิศตัวเพื่อรับใช้ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เจ้ากรรมนายเวรของพี่เค้าจะได้บุญพี่จะได้ไม่กลับมาเป็นอีก มีชีวิตที่ดีขึ้น พี่เค้าก็บอกว่าจะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆนี้ให้บุคคลต่างๆฟังค่ะ สาธุ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-03 16:33:07

    ______________________________________​
     
  11. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    วันที่ 2 พ.ย.ได้ใช้จี้บำบัดดังนี้

    คนที่ 1 ชื่อติ๋ม ไปเจอกันที่ร.ร ของน้องต็อป รู้จักท่านอ.อุบลและเคยใช้รหัส ก็ได้ถามข่าวกันป้าติ๋มบอกว่าปวดหัวเข่า กุหลาบก็เล่าเรื่องจี้ให้ฟัง และป้าติ๋มก็อยากสัมผัสก็เลยให้สัมผัส ป้าก็เรียกท่านอ.อุบลไปพร้อม ป้าทราบดีว่าที่ป้าปวดหัวเข่าอยู่นี้เพราะป้า ชอบใช้เท้าถีบสามี เพราะสามีเมามาชอบอาละวาด และก็ทำบ่อยมาก จนตายจากกันเฉย ๆ และก็เคยหักขากบเขียด สักพักป้าบอกว่ามีอาการ ร้อนๆไปที่หัวเข่า แล้วก็เริ่มเบาขึ้นๆ แล้วป้าก็เดินได้ไม่ขัด ตอนที่กุหลาบบำบัดก็มีคนดูอยู่หลายคน ป้าติ๋มก็ยืนยันว่า หายปวดจริงๆ เดินไป เดินมาหลายรอบ แล้วกุหลาบก็ให้ป้าติ๋มขอบคุณ พระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอ.อุบล และท่านอ.อุบล แล้วป้าก็เดินไปตลาดต่อค่ะ

    คนที่ 2 ชื่อ ป้าเพ็ญ ขายของอยู่หน้าร.ร ของน้องต็อปนับถือศาสนา คริสต์ และศรัทธาท่านอ.อุบลมาก เพราะเคยใช้รหัสแล้วเอวที่ปวด ก็หายปวด และเผยแพร่ บอกต่อ รหัสอ.อุบลให้คนอื่นได้ทราบ และวันนี้ป้าบอกว่า ได้ปวดเอวอีกแล้ว เพราะว่าได้ยกของหนักผิดท่า ก็เลยปวด เรียกอ.อุบล ช่วยด้วยก็พอบรรเทาได้บ้าง ก็เลยเอาจี้ให้ดูแล้วอธิบายให้ฟัง แล้วป้าก็ขอสัมผัส ขณะที่ป้าสัมผัสแล้วภาวนาอ.อุบลช่วยด้วยไปพร้อม ทำเหมือนตอนที่คนเข้าโบสถ์เลย สักพักป้าบอกว่า มันร้อนไปที่เอว และก็เบาแล้ว ป้าจะบอกทุกครั้งไปหาว่า ถ้าไปอย่าลืมบอก จะได้ฝากไปทำบุญ ก็เลยบอกว่า ถ้าได้ไปและท่านอ.อุบลอนุญาติหนูจะมาชวน เพราะอาจตรงกับเสาร์ อาทิตย์ ป้าบอกว่า วันอาทิตย์จะขาด โบสถ์ไม่ได้เลย ก็เลยไม่พูดต่อ แล้วป้าก็ขอบคุณโดยการยกจี้ขึ้นเหนือศรีษะ

    คนที่ 3 เป็นคนขายไม้กวาด เค้าเดินเข็นรถขายไม้กวาดเข้ามาในร้าน ก๋วยเตี๋ยวของหลานที่อยู่หน้าบ้านกุหลาบ เป็นคนแก่ท่าทางน่าสงสาร กุหลาบคิดว่า เค้าต้องมีอาการเจ็บ ปวดแน่นอน เพราะเข็นรถเดินขาย ต้องเดินไกล ก็เลยถามว่า ตาปวดขา ปวดหลัง เอวมั้ย ตาแสดงความสงสัย มียาให้กินเหรอ เปล่าค่ะ แต่มีบารมีของพระศรีอาริย์ที่อยู่ในจี้อันนี้ ผู้ใดสัมผัสแล้วจะหายจาก อาการเจ็บ ปวด ก็เลยเอาให้ตาสัมผัส และก็เลยถามตาว่า เคยทำร้ายขาสัตว์ ขาคนให้ได้รับบาดเจ็บมั้ย ตาบอกว่า มีแต่กบเขียดนั่นแหละ คนไม่มี แล้วก็ถามตาว่า มีอาการเป็นอย่างไร ตาบอกว่า เบาแล้วหละ แล้วตาก็กินก๋วยเตี๋ยว แล้วก็แนะนำให้ตาใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย และก็ให้ขอบคุณ

    คนที่ 4 ป้าน้อย ไอมากจนเจ็บซี่โครง เจ็บลิ้นปี่ เวียนศรีษะ ก็เลยให้สัมผัสจี้ ประมาณ 5 นาที อาการเจ็บซี่โครงด้านหลังก็หาย ลิ้นปี่เบ่าลงแต่ยังไม่หายเจ็บดี อาการเวียนหัวก็หาย ก็เลยให้ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย อาการเจ็บลิ้นปี่ก็ดีขึ้น สังเกตหน้าตาก็มีเลือดฝาดขึ้น เพราะตอนแรกที่เห็นป้าน้อย ซีด เหลือง แล้วป้าน้อยก็ได้บอกว่า ต่อไปนี้จะเลิกเรื่องสุรา เพราะชอบจิบ เวลาที่ทำงานเหนื่อย คิดว่ากินแล้วจะหายเหนื่อย และกินเพื่อให้กินข้าวได้ กุหลาบก็เลยบอกว่า เลิกได้ก็ดี ป้าให้สัจจะกับพระพุทธเจ้าแล้วนะ ท่านอยู่ในมือป้าน้อยไง พระศรีอาริย์ด้วย ป้าน้อยอย่าลืมอย่าผิดสัจจะกับท่าน แกก็ยอมรับ พร้อมขอบคุณอย่างนอบน้อมกับจี้ค่ะ

    คนที่ 5 ยายดี เห็นกุหลาบบำบัดป้าน้อย ก็อยากทำบ้าง ยายมีอาการปวดขา และตาพล่ามัว เพราะไปผ่าตามา แต่ก็มองยังไม่ชัด ก็เอาจี้ไปอธิษฐาน ก็พูดไปตามประสาคนแก แต่ก็พูดไปในทางที่ดี สักพักอาการที่ขาก็เบา ยายก็ลองลุกขึ้นดู ขณะที่กำจี้ยายจะนั่งพับเพียบอย่าง เคารพในพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ และท่านอ.อุบล แล้วยายก็ลุกได้โดยสะดวก ไม่ต้องใช้มือค้ำ แล้วยายก็เอาจี้มาใส่ที่ตาตัวเอง แล้วยายก็พูดว่า ทำไมมีแต่ดอกบัว ยายก็เพ่งอยู่นั่นแหละ และก็เอาจี้ออกจากตามาหาดอกบัวที่จี้ แล้วยายก็ขยี้ตาตัวเอง แล้วกุหลาบก็เลยบอกให้ยายดีมองออกไปข้างนอกดูซิว่า ตาจะเป็นอย่างไร ยายดีบอกว่า มองเห็นชัดแล้ว ไม่มัวเหมือนเมื่อก่อน สาธุค่ะยาย แล้วยายก็ขอบคุณพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ ท่านอ.อุบล ที่ทำให้ยายหาย

    คนที่ 6 พี่แมว ลูกของป้าน้อย มาเห็นตอนที่กำลังบำบัดยายดี มาเห็นจี้บอกว่าทำไม่สวยจังเลย ขอจับได้มั้ย กุหลาบก็เลยให้สัมผัส แล้วถามว่า พี่แมวเป็นอะไรหรือเปล่า พี่แมวบอกว่า ปวดขา เหนื่อยเพราะเป็นไทรอยด์ สั่นด้วย สัมผัสสักพักอาการปวดขาก็เบา แต่อาการเหนื่อยยังมีอยู่ ก็เลยให้สารภาพบาป พี่แมวบอกว่า หักขากบ เขียด ฆ่าไก่ ตีขาไก่ งู ใช้เท้าถีบสามี เถียงแม่ ด่าสามี ด่าลูก แต่ยอมรับว่ากับแม่ตัวแกบาปมาก เพราะชอบว่าแม่ ก็เลยบอกพี่แมวว่า ที่พี่แมวเป็นไทรอยด์ก็เพราะเหตุนี้แหละ ว่าพ่อแม่ สามี และแกก็บอกอีกว่า เห็นใครได้ดีไม่ได้ ก็อิจฉา ต้องทำอย่างเค้าให้ได้ และแกก็บอกว่า ตั้งแต่แม่ เข้าวัดรู้สึกได้ว่าตัวเองเปลี่ยนไป ยายดีก็เลยพูดเสริมว่า นี่แหละบุญที่แม่ให้ลูก พี่แมวแกบอกว่าสำนึกได้ทุกอย่าง แล้วก็ให้ดูอาการ พี่แมวบอกว่า อาการเหนื่อยหายแล้ว และพี่แมวขอเอาจี้ไปใส่ตรงคอที่มันป่องออกมา ก็เลยให้แกทำ สักพักกุหลาบก็ขอจี้ืคืน เพราะได้เวลาที่จะไปวังน้ำเขียว ก็เลยให้พี่แมวขอบคุณค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น กุหลาบ รักสนิท ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-04 08:05:28
    _______________________________________



    เมื่อวันศุกร์ที่ ๒ ได้ใช้จี้ช่วยบำบัดเพื่อนร่วมงาน ๒ คนค่ะ

    คนแรกเป็นชาย

    เข้าประชุมเพื่อเตรียมงานช่วยโรงเรียนชายขอบด้วยกัน

    เขาต้องพูดเพื่อแสดงความคิดเห็นในที่ประชุมเป็นระยะ

    แต่ปรากฏว่าเขาไอ และเสียงแหบเป็นระยะ

    พอดีนั่งใกล้กัน เลยถามเขาว่าอยากหายไหม

    เขาบอกว่า อยากซิ

    เลยบอกว่ามองที่จี้นี่ (ห้อยจี้ ๓ ร่มโพธิศรี ๓ องค์ค่ะ)

    แล้วพูดตามนะ

    ขออาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า

    พระศรีอาริยเมตไตยที่อาจารย์อุบลอัญเชิญมา

    โปรดดลบันดาลให้หายเจ็บด้วยเทอญ

    จากนั้นก็ถามว่า รู้สึกอย่างไร เขาบอกว่า ดีขึ้นนิดหน่อย

    เลยบอกเขาว่า ให้พูดว่าอาจารย์อุบลช่วยให้หายเจ็บคอด้วย

    (เข้าใจผิดคิดว่าเขาเจ็บคอเลยไอค่ะ)

    เวลาจำกัด เลยรวบรัด บอกเขาว่าเอาพูดตามนะ

    ขอกราบขอบคุณพระพุทธเจ้า

    พระศรีอาริย์และอ.อุบล

    และขอเบิกบุญทานศีลภาวนาที่ได้ทำมาทั้งหมด

    อุทิศแด่เทวดารักษาอ.อุบลทุก ๆพระองค์ ด้วยค่ะ

    พอประชุมเสร็จ เขาบอกว่าดีขึ้นมากเลย

    ให้แผ่นพับรหัสอ.อุบลช่วยด้วยเขาไป

    คนอื่น ๆ ในที่ประชุมพากันแปลกใจมาก

    เพราะตอนแรกที่เข้าประชุมเขาไอและไม่ค่อยมีเสียง

    หลังบำบัดแล้วอาการไอหายไปเลย


    ผู้แสดงความคิดเห็น เบญจรัตน์ สีทองสุก ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-04 21:59:47
    _______________________________________



    คนที่สองเป็นหญิงค่ะ

    เป็นอาจารย์สอนคณิตศาสตร์

    ตาแดงไปหาหมอมาแล้ว หมอบอกว่าไวรัสลงตา

    ก่อนบำบัด เขาตาแดงก่ำมาก และบอกว่าเคืองตามาก

    และเจ็บแปล๊บ ๆ เป็นระยะ

    เลยให้เขามองจี้ โดยอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า

    พระศรีอาริยเมตไตยที่อาจารย์อุบลอัญเชิญมา


    โปรดดลบันดาลให้หายเจ็บด้วยเทอญ

    จากนั้นให้เขาพูดว่า

    อ.อุบลช่วยให้หายเจ็บตาด้วยค่ะ

    แล้วให้เขานึกดูว่าเคยให้ตาไปทำอะไรไม่ดีมาบ้าง

    เขาบอกว่าเคยดูภาพโป๊ในเว็บ

    เลยถามเขาว่าตอนเด็ก ๆ เคยลอกงานเพื่อนไหม

    เขาบอกว่าเคยค่ะ

    ปรากฎว่าตาหายแดงก่ำ... แดงน้อยลงมากเลย

    ให้เขาขอบคุณและอุทิศบุญและ

    ย้ำว่าต้องไปเล่าเรื่องเป็นธรรมทานนะ

    เขาเคยใช้รหัสมาก่อนเลยไม่ได้แจกเอกสาร

    เขาเป็นหลานคุณสมรัก...

    เลยบอกให้คุณสมรักโทรมาบอกผล...

    เขากลับบ้านโดยนั่งมอไซต์รับจ้าง...ดังนั้นตาย่อมโดนลมแรง

    แต่ไม่เจ็บ ไม่เคือง ไม่แปล๊บอีก

    สรุปหายค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น เบญจรัตน์ สีทองสุก ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-04 22:28:44
    _______________________________________



    เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 55 ได้ใช้จี้ช่วย 2 คน

    คนแรกชื่อยายแสง มีอาการปวดขา ปวดเข่า

    เวลาลุกนั่งจะปวดมาก และจะมีเสียงเข่าลั่น

    ก็ให้ยายมองจี้ พร้อมใช้รหัส อ. อุบลช่วยด้วย

    นับถึง 30 ให้เช็คดู อาการปวดเข่าดีขึ้น ให้สารภาพบาป

    ที่ได้ทำมา หักขากบ ขาเขียด ตีวัว ตีควาย ถีบแมว

    พร้อมขอขมาและอุทิศบุญ เช็คอาการ โดยให้ลุกนั่ง

    ลุกนั่งได้ดีขึ้น อาการปวดดีขึ้นมาก ยังเหลือเล็กน้อย

    ให้ขอบคุณเมวดาประจำตัวท่าน อ. อุบล

    อีกคนชื่อยายสี คนนี้เป็นมะเร็งปอด กระดูกสันหลัง

    กระดูกคอเสื่อม ต้องใส่ที่พยุงหลัง และที่ดามคอ

    ปวดไหล่ ปวดหลัง ก็มองยายว่า ตอนนี้พระศรีอาริย์

    ท่านเสด็จมาแล้ว มาช่วยคนแล้ว ยายบอกว่าใช่หรือ

    เห็นเขาบอกว่าอีกหลายหมื่นปี เลยถามยายว่า อยากสัมผัส

    บารมีพระศรีอาริย์ดูไหม ยายบอกว่าอยาก

    ก็ถามว่าตอนนี้ยายมีอาการเจ็บป่วยอะไร ที่เป็นอยู่ตอนนี้

    ยายบอกว่า ไอเสมหะติดคอ ก็บอกให้ยายว่า จี้ที่หนู

    แขวนนี้มีบารมีพระศรีอาริย์ ให้ยายมองจี้ แล้วเราก็อาราธนา

    บารมีพระศรีอาริย์ที่ท่าน อ. อุบลอัญเชิญมา

    ขอให้ยายสีสัมผัสบารมีของพระองค์ได้ ด้วยการทำให้

    อาการไอมีเสมหะของยายสีหายด้วยเทอญเจ้าค่ะ

    พอพูดจบถามแกว่า เป็นยังไง แกบอกไม่ไอแล้ว

    รู้สึกโล่งในคอมาก แกขอสัมผัสจี้ยกขึ้นท่วมหัว

    เลยบอกแกว่า ให้แกใช้ รหัส อ. อุบลช่วยด้วย

    อยากให้ช่วยอะไรก็บอกไป แกก็ใช้รหัส ขอให้แกหาย

    ปวดไหล่ ปวดหลัง สักพักอาการก็ดีขึ้น

    ให้แกสารภาพบาป แกไม่พูดว่าทำอะไร แต่พูดว่า

    ได้ทำผิดมาแล้วทั้งหมดระลึกได้ ขออโหสิกรรม

    และจะทำบุญไปให้ ก็เลยทำเท่านี้

    และสุดท้าย ให้แกขอบคุณพระศรีอาริย์ และเทวดา

    ประจำตัวท่าน อ. อุบล



    ผู้แสดงความคิดเห็น ฉวีวรรณ นภาพรรณราย (ตาล) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-05 09:56:21

    _______________________________________



    เมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ 3-4 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา
    ผมได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมที่บ้านสวนพีรมิด
    และผมได้มีโอกาสได้เช่าจี้ รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี จำนวน 1 องค์
    เมื่อเสร็จกิจกรรมจากบ้านสวนฯ ก็กลับสู่ที่พักที่นครปฐม
    ในคืนแรกที่กลับถึงที่พักก็ยังไม่ทันได้สวมจี้
    เพราะร่างกายเมื่อยล้ามาก
    จึงเผลอนอนหลับไป และเมื่อได้ตื่นมาช่วงใกล้ๆ ไปเรียนหนังสือ
    ผมก็ได้ปรับแต่งสร้อยคอให้สวมจี้องค์ที่เช่ามาใหม่นี้
    และผมก็ได้สวมจี้ เมื่อผมสวมผมรู้สึกได้ถึงอานุภาพบางอย่าง
    รู้สึกว่าร่างกายผม
    ได้ปรับสมดุลในร่างกาย ทำให้รู้สึกหวิวๆ เบาๆ เหมือนหมดแรง
    และขณะที่ผมใส่นั้นผมยืน ตอนแรกก็ยืนปกติ แต่พอสวมจี้เซเลยครับ
    เหมือนขาอ่อนไปครับ
    รู้สีกแปลกดีเหมือนกันครับ แสดงได้ถึงอานุภาพ
    ของจี้ที่มีพลังสูงมากครับ
    ผมก็รู้สึกดีใจและเป็นบุญมากครับที่ได้มีโอกาสได้บูชาจี้นี้มา
    จะได้ช่วยคนได้อย่างประสิทธิภาพมากขึ้่นครับ
    ขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างผู้มีพระคุณทุกท่าน
    สิ่งศักดิ์ทุกๆพระองค์ครับ
    ขอบพระคุณอาจารย์อุบล อาจารย์มงคล คุณท๊อป
    และผู้ที่เกี่ยวข้องครับ ที่ผมให้ผมได้มีโอกาส
    ได้มีสิ่งดีๆ เช่นนี้ครับ


    ผู้แสดงความคิดเห็น นราธิป กิมไพบูลย์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-06 13:02:33
    _______________________________________



    วันนี้ก่อนออกจากบ้านได้อาราธนาบารมีสมเด็จองค์พรปฐมบรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ เทวดารักษาอาจารย์อุบลทุก ๆ พระองค์ขอให้มีโอกาสใช้จี้บำบัดให้คนที่เจ็บป่วยด้วยเทอญ

    จากนั้นก็ขออัญเชิญบารมีสมเด็จองค์พรปฐมบรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ เทวดารักษาอาจารย์อุบลทุก ๆ พระองค์ และอัญเชิญพลังจี้ของพี่น้องบ้านสวนทุกท่าน และท่านอาจารย์อุบล ได้โปรดรวมพลังมาที่จี้ของข้าพเจ้าเวลาบำบัดให้ใครก็ขอให้หายด้วยเทอญ

    ปรากฏว่าไปทำงานช่วงเช้ามีอบรมการใช้ไมโครซอฟวินโดว์ 8 บังเอิญคนที่มานั่งใกล้ ๆ เป็นคนที่เคยบอกรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยให้เขามาก่อน ชื่อนางจรรยา (แต่เขาเฉย ๆ ไม่สนใจหรือไม่เชื่อ เพราะเขาจะรีบพูดถึงครูบาอาจารย์ท่านอื่น ๆ และบุญกุศลที่เขาได้ทำมามากมาย) ดูเขาสนใจจึ้ 3 ร่มโพธิศรี เลยเล่าให้เขาฟังว่าเมื่อวันศุกร์ได้ใช้จึ้บำบัดให้อาจารย์ชัย ให้หายไอตอนประชุมด้วยกัน และอาจารย์ชัยก็หายไอ แล้วถามเขาว่าเป็นยังไงบ้างช่วงนี้

    เขาบอกว่าเจ็บข้อมือ เลยให้เขามองจี้ บอกเขาว่าให้อาราธนาบารมีสมเด็จองค์พรปฐมบรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ที่อาจารย์อุบลอัญเชิญมา ได้โปรดรักษาลูกให้หายจากอาการเจ็บข้อมือด้วย พอพูดจบก็ถามเขาว่าเป็นอย่างไร เขาทำหน้าตื่นเต้นบอกว่าดีขึ้น เลยบอกให้เขาพูดว่า อาจารย์อุบลช่วยด้วยขอให้ลูกหายเจ็บข้อมือด้วยเทอญ เขาพูดแล้วและบอกว่าเจ็บที่อื่นอีก เลยบอกว่าเอาทีละอย่างให้เขากราบขอบคุณสมเด็จองค์พรปฐมบรมธรรมบิดา พระศรีอาริย์ เทวดารักษาอาจารย์อุบลทุก ๆ พระองค์ และอุทิศบุญให้เทวดารักษาอาจารย์อุบล อาการที่เจ็บมือทั้งสองข้างดีขึ้น ประมาณแปดสิบถึงเก้าสิบเปอร์เซนต์

    เขาเอามือมาจับที่จึ้ที่ห้อยคออยู่ แล้วบอกว่าปวดหลัง ปวดมานานประมาณสามปีแล้ว ถึงขั้นที่หมอให้ไปผ่าตัด เลยให้เขาสารภาพบาป บอกเขาว่าถ้าสำนึกเจ้ากรรมนายเวรจะให้อภัยแล้วจะหาย บาปที่เขาสารภาพคือ เคยตีลูก ตีสามี (หยอกกันเล่นๆ) เคยตีหมา ทำให้งูหลังหัก บี้มดตีตะขาบ เคยแท้งลูกเองไม่ได้ทำแต่ไปออกกำลังกายแล้วหลุดเอง เคยใช้เท้าขยี้เหรียญ ฯลฯปรากฏว่าหายเจ็ดสิบเปอร์เซนต์

    เลยให้อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรและขออโหสิกรรม และอุทิศบุญให้เทวดารักษาอาจารย์อุบล หลังจากบำบัดได้บอกเขาว่าให้ไปนึกกรรมที่เหลือให้ออก แล้วจะหายทั้งหมด และต้องไปเล่าให้คนอื่นฟังเป็นธรรมทานด้วยนะ เขาสนใจจี้และแหวนมาก อยากจะขอเช่าแหวนสฟิงค์ต่อ

    ผู้แสดงความคิดเห็น เบญจรัตน์ สีทองสุก ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-06 21:08:09
    _______________________________________



    เมื่อวันจันทร์ได้รักษาคนป่วย 3 คน

    1.ชื่อ นาง มีอการปวดแขน ยกแขนไม่ขึ้น ให้เขามองจี้ 3 ร่มโพธ์ศรี และอาราธนาบารมีพระศรีอารย์ ขอใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย แล้วให้เขาใช่รหัสด้วย ภายใน 30 วินาทีก็หายหมด เลยให้เขาขอบคุณเทวดาที่รักษา ทาน อ.อุบล และ ท่าน อ.อุบล

    2.ชื่อ ก้อย กินข้าวไม่ลง พะอืด พะอม จึงให้มองจี้ ประมาณ นาทีก็กลับไปก็ทานข้า่วได้

    3.แป๋ว มีอาการปวดเอว ร้าวลงมาจนถึงขาด้านหลัง จะมีอาการตอนตื่นนอนและนั่งรถเมล์จึงให้มองจี้ ใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วยประมาณ 1 นาทีแล้วให้เขามารายงานพรุ่งนี้เช้าตอนตื่นนอน วัันนี้เขามารายงานผลว่าดีขึ้นเหลือที่เอวนิดหน่อย ก็เลยให้เขาสารภาพกรรม เคยผิดศีลข้อ3 ชิงสุกก่อนห่าม พูดให้ผู้ชายคนอื่นเขาเข้าใจผิดว่าแป๋วชอบเขา มีใจให้เขา จึงให้แป๋วไปขอขมาเขาแล้วจะหาย

    แป๋วขอบำบัดโรคริดสีดวงทวารด้วย ซึ่งทรมานอยู่มีเลือดไหลด้วย ให้มองจี้แล้วใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ประมาณ 1 นาทีปรากฏว่า หายไป 90 % ก็เลยให้เขาสารภาพกรรม เขาเคยผิดศีลข้อ 3 ชิงสุกก่อนห่าม และพูดให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าชอบเขา ให้แป่วไปเช็คในห้องน้ำอีก ริดสีดวงก็หายไป 95 % เหลืออีก 5 % ขอใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วยให้นึกกรรมออก ปรากฏว่าเจี๊ยบคิออก เลยถามว่าเคยตัดตูดหอยไหม เขาบอกเยอะ จึงบอกว่าถ้าไม่มีกรรมอื่นจะหายหมด ออกจากห้องน้ำก็ดีใจว่ามันหายไปหมดแล้ว แล้วให้เขาขอบคุณ สาธุ

    วันนี้บำบัดได้อีก 2 คน

    4.เพื่อนที่ออฟฟิศข้างๆ ชื่อ แหม่ม มีอาการปวดหัวเข่าที่ 2 ข้าง ให้มองจี้ และใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ประมาณ 1 นาทีก็หายปวดจนหมดสิ้น เลยให้เขาขอบคุณ อ.อุบล ช่วยด้วย

    5.คุณวิไล ซึ่งมีอาการ ปวดหัว จึงให้เขามองจี้ ประมาร 1 นาที ก็หายดีจนหมดสิ้น

    ผู้แสดงความคิดเห็น เพชรดา วรรณรักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-06 22:11:13
    _______________________________________
     
  12. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    วันนี้ผมได้มีโอกาสใช้จี้3ร่มโพธิ์ศรี5องค์+รุ่นพระศรีอาริย์2องค์ บำบัดคนที่เดียว6คนในคราเดียว

    เหตุเกิดที่ร้านภูทอง แยกเขาทองจังหวัดนครสวรรค์ เพราะมีคนหนึ่งใน5คนที่ว่านี้แซวผมว่า

    "ที่ห้อยคออยู่น่ะน้อยไปป่าว"

    ผมเลยตอบเค้าไปว่า

    "มันน้อยไปจริงๆน่าจะมีสัก9องค์"

    "จี้นี้สวดยอดมาก สามารถรักษาคนได้โดยการแค่จ้องมอง"

    "มีใครแถวนี้ป่วย หรือปวดเมื่อยอะไรไหมครับ"

    ทุกคนป่วยอยู่ในที่นั้นตาโตขึ้นมาทันทีเพราะว่าอยากหาย

    ผมใช้จี้บำบัดโดยมีขั้นตอนดังนี้

    1.การให้ทุกคนมองจ้องมาที่จี้พร้อมๆกันโดยนับ1ถึง60

    2.ให้ทุกคนที่ยังไม่หาย ใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย

    3.ให้ทุกคนขอบารมีพระศรีอาริย์ที่อ.อุบลอัญเชิญมา

    4.ให้มองซ้ำโดยให้นับ1-60

    สรุปผลการรักษา เนื่องเวลามีน้อยจึงเก็บข้อมูลได้ไม่ครบถ้วน

    1.คุณกัลยาณี ธนูปมาภรณ์ มีอาการปวดข้อศอกมา10ปี

    หลังจากมองจี้ อาการดีขึ้น80%

    หลังจากใช้รหัสอ.อุบล อาการดีขึ้น90%

    หลังจากใช้รหัสพระศรีอาริย์ อาการดีขึ้น92%

    2.คุณปิยภัทร บำรุง

    ป่วยเป็นโรคภูมแพ้คัดจมูก มึนศีรษะ

    หลังจากบำบัด รู้สึกตัวเบาสบายขึ้น80%

    3.คุณ กชวรรณ ศรีอรุณลักษณ์

    มีอาการชาที่แขนขวา

    มองจี้ครั้งแรกดีขึ้น60% มองครั้งที่2ดีขึ้น75%

    4.คุณ ศิริลักษณ์ งามกมลเลิศ

    มีอาการตามัว

    หลังจากมองจี้ครั้งแรกดีขึ้น60% ,มองครั้งที่2ดีขึ้น80% และรู้สึกตัวเบา

    5.ชญาภา สุกัญาพร (คุณเล็ก)ภูทอง

    มีอาการปวดไมเกรน

    หลังจากมองจี้ครั้งแรกดีขึ้น70%

    อ.อุบลดีขึ้น80%

    ขอบารมีพระศรีอาริย์ดีขึ้น90%

    มองจี้ครั้งสุดท้ายดีขึ้น92%

    สารภาพว่าเคยดื่มแอลกอฮอล์ครั้งหนึ่ง อาการยังคงเท่าเดิม

    6.คุณ สมศรี พิญเมืองทอง

    มีอาการมึนศีรษะ

    มองจี้ครั้งแรกอาการมึนหัวดีขึ้น50% แต่กลับรู้สึกปวดแขนขวาขึ้นมาดื้อๆ สันนิษฐานว่าเจ้ากรรมนายเวรอยากมาแสดงตัวจะได้โมทนาบุญกับบารมีของจี้แล้วได้ไปเกิดซะที

    ใช้รหัสอ.อุบล อาการมึนหัวดีขึ้น90%,อาการปวดแขนขวาหาย100%แบบเฉียบพลัน สงสัยเจ้ากรรมอยากโมทนาบุญอาจารย์อุบล

    ขอบารมีพระศรีอาริย์อีกทีอาการมึนหัวหายสนิท

    แต่กลับมาปวดแขนอีกครั้งอาการปวดกลับมาอีก10%

    ให้มองจี้อีกครั้ง60วินาที อาการปวดแขนที่เหลืออยู่ดีขึ้นอีก50%

    หลังจากนั้นผมรีบจดเว็ปไซต์และรหัสอ.อุบลกับพระศรีอาริย์ให้เค้าไปท่องต่อและบอกต่อ

    และบอกว่าหากภัยพิบัติเกิดให้เรียกอ.อุบลช่วยด้วย



    นี่ล่ะหนาสาเหตุที่พระศรีอาริย์ให้เอาจี้ออกมาห้อยโชว์ข้างนอกเสื้อ

    1.ทำให้มีคนทักและเปิดโอกาสให้เรารักษาได้ง่าย

    2.ละตัวกูของกู เพราะว่าหลายคนคงอายแน่ๆ ผมเองก็อายนะเพราะมันไม่เคยจริงๆห้อยโชว์ครั้งละเยอะๆยังนี้ กลัวสายตาคนอื่นจะหาว่าเป็นคนเล่นของ กลัวดูไม่เท่

    แต่ถ้าแลกกับการได้ช่วยรักษาคนและเปิดจิตให้เค้าศรัทธา3ร่มโพธิ์ศรี อ.อุบลและบารมีพระศรีอาริย์ เผื่อเขาจะได้รอดจากภัยพิบัติด้วยรหัสอ.อุบลช่วยด้วย

    และได้ละการยึดติดในตัวตนเพื่อทำให้ใจคลายทุกข์ที่เกิดจากการแคร์สายตาคนอื่นมองรูปลักษณ์ภายนอกของเรา

    ผมถือว่าคุ้มมว่าก


    ผู้แสดงความคิดเห็น ชิม วัชระ เลิศวิทยากรณ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-06 23:49:46
    ______________________________________


    วันนี้มิ้มเอาสร้อยออกนอกเสื้อ ทำให้เป็นที่สะดุดตาของทั้งนักเรียน และครู หลายคนก็มาทักเราเรื่องสร้อย ก็เลยทำให้มิ้มได้ใช้จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีรักษาค่ะ

    พอเข้าชั้นเรียนนักเรียนทักเรื่องจี้ว่าทำไมต้องเป็นรูปพีระมิด ก็เลยได้โอกาสพูดเรื่องพลังพีระมิด และก็ให้นักเรียนพิสูจน์ต่อว่าจี้นี้ไม่ธรรมดา มีบารมี พระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์อุบล นักเรียนคนไหน ปวดตามตัวส่วนไหนก็ให้มามองจี้ มีนักเรียนมีอาการปวดไหล่ ปวดหัว ประมาณเกือบ 5 คน ก็เห็นผลเป็นอัศจรรย์ เพราะได้ร่วมกันนับ เพียง 14 วินาที 28 วินาที นักเรียนก็มีอาการโล่งสบายที่ตัว ในช่วงนี้ห้องเรียนบางห้องปรับปรุงปูกระเบื้องมิ้มจึงต้องจัดการเรียนการสอนที่โรงอาหาร ทำให้มีนักเรียนที่เดินผ่านมาสนใจกันมาก ว่าทำไมทุกคนถึงได้มองที่จี้คุณครูประภาสิริ ก็พากันมาดู

    มีเคสหนักที่ต้องสารภาพบาปกับจี้ กราบรูปท่านอาจารย์ และอารราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อาราธนา ด้วยกัน 2 คน



    คนที่ 1 นักเรียนชื่อวินัย

    เค้าเห็นนักเรียนต่างดูมาที่จี้ของมิ้ม ก็เลยนั่งสังเกต นั่งดู แล้วเกิดความสนใจ เดินมาหามิ้มบอกว่า ผมปวดขา ชาที่ขามา 2 - 3 เดือนแล้ว ไม่สามารถวิ่งได้เมื่อวิ่งจะปวดขา เดินก็ปวด ยืนนานก็ปวด และปวดหลังบั้นท้าย (ต้องนั่งหลังตรง ถึงจะไม่ค่อยปวดหลัง) ก้มเหยียดขาไม่ได้ มิ้มให้ดูจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ประมาณ 1 นาท นักเรียนบอกว่าอาการดีขึ้นเล็กน้อยน่าจะประมาณ 10 % ให้เรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการดีขึ้นแต่ไม่มาก จึงให้เค้ามองที่จี้และให้สารภาพบาป วินัยบอกว่า เค้าเคยฆ่าปลามาเป็น 100 ตัว ฆ่านก เหยียบลูกไก่ตาย ตีหมู เลี้ยงหมูขายให้เค้าเอาไปฆ่า ตีหมา ตีแมว ตีหมู ตีคน เตะคน เหยียบเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ มิ้มให้วินัยขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง และต่อปลา นก ลูกไก่ หมู แมว หมา คน ที่เค้าเคยฆ่าเคยทำร้ายเบียดเบียนทำร้าย และขอเบิกบุญทั้งหมดที่ได้ทำมาอุทิศให้ปลา นก ลูกไก่ หมู แมว หมา คน ให้เค้าได้รับบุญและขึ้นสู่ภูมิที่สูง ปรากฏว่าอาการปวดขาดีขึ้น 80% เคยลักขโมย เจ้าชู้ ดูหนังโป๊ ช่วยตัวเอง พูดโกหก นินทา กินเหล้า เล่นการพนัน เที่ยวกลางคืน ต่อจากนั้นก็ให้กราบรูปท่านอาจารย์อุบล ให้ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย และอาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อุบลเป็นผู้อาราธนาให้มาสถิตกาย วาจา ใจ ของท่านอาจารย์อุบล ปรากฏผลเป็นอัศจรรย์ มิ้มให้วินัยลองเช็คอาการให้ลองไปวิ่ง ยืดขา เดิน ปรากฏว่าเค้าบอกว่าเค้าหายปวดชาที่ขา 100 % เค้าสามารถวิ่งได้โดยไม่ปวดขาแล้ว แต่ยังมีอาการปวดหลัง มิ้มให้เค้าใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยให้เค้ารู้กรรมที่ทำให้ปวดหลัง ได้สารภาพต่อไปว่าเคยฆ่างูทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ มาประมาณ 40 – 50 ตัว และเคยขับรถเหยียบหลังหนูนา มิ้มขอวินัยขอขมางูและหนู และเบิกบุญทุกบุญส่งให้งูและหนูขึ้นภูมิที่สูง หลังจากนั้นวินัยก็บอกกับมิ้มว่าผมหายปวดหลังแล้ว ก้มเหยียดขาได้แล้ว ผมหายปวดหลัง 100 % แล้ว แสดงว่ากรรมที่วินัยทำมาทั้งหมดนี้เป็นสาเหตุให้วินัยต้องเจ็บป่วยใช้มั้ยครับ และการที่วินัยหายปวดขา หายปวดหลังได้ ก็เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่าน มาร่วมฟัง มาโปรดเราในครั้งนี้ด้วย แล้วให้วินัยขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาตัวท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์อุบล และบอกเค้าว่าถ้ากลับไปทำผิดอีกก็กลับมาป่วยอีก และต้องบอกเล่าเรื่องราวนี้กับทุกคนเป็นธรรมทาน เจ้ากรรมนายเวรเค้าอยากได้บุญธรรมทาน จะได้ไม่กลับมาเป็นอีก วินัยก็รับปากค่ะ สาธุ




    คนที่ 2 นักเรียนชื่อ มงคล

    ตอนที่มิ้มถามใครมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยให้ออกมาให้มาดูจี้ มงคลมองจี้ประมาณ 30 วินาที เค้าบอกมิ้มว่าอาการปวดที่หลังเบาขึ้นดีขี้น เค้าปวดหลังมาเกือบ 4 ปีแล้ว เพราะหมอนรองกระดูกเคลื่อน และปวดไหล่ประมาณ 5 เดือน ต้นคอตึง ปวดแขนหัวไหล่ เมื่อยตามร่างกาย เค้ารู้สึกเหมือนมีอะไรมาเกาะที่ไหล่ ปวดเอว เค้าขอดับที่เหตุเพราะอยากหาย 100 % มิ้มก็ให้เค้ากราบรูปท่านอาจารย์อุบล และใช้รหัสเรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย มงคลบอกว่ารู้สึกตัวเบา รู้สึกโล่งขึ้นมาก ต่อจากนั้นก็ให้สารภาพบาปกับจี้ มงคลบอกว่าเคยฆ่าปลามาเป็นพันตัว ฆ่านกจับฟาดเอาไม้ตี 10 – 20 ตัว ฆ่านกพิราบที่บินเข้ามาในบ้าน ตีจนหัวขาด 5 – 6 ตัว ชนหมา 3 – 4 ตัวตาย เบือหมาตาย 5 – 6 ตัว ฆ่างูมา 10 – 20 ตัว ฆ่าเต่า 1 ตัว สั่งฆ่าหมูมาเป็นพันตัว สั่งฆ่าแม่หมูทั้งที่มีลูกอยู่ในท้องถึง 14 ตัว คือฆ่าพร้อมกัน 15 ตัวรวมแม่หมูด้วย สาปแช่งคนทำธุรกิจด้วยกัน สมน้ำหน้า ฆ่าสัตว์เล็กสัตว์น้อย มิ้มให้เค้าขออโหสิกรรมทุกดวงจิตดวงวิญญาณที่เค้าได้ฆ่า ได้เบียดเบียน แล้วเบิกบุญทั้งหมดที่ได้ทำมาอุทิศให้ทุกดวงจิตดวงวิญญาณที่มงคลฆ่าขึ้นภูมิที่สูงให้หมดเลย มงคลบอกว่าอาการปวดหลังดีขึ้นเกือบ 90 % อาการปวดที่หัวไหล่ดีขึ้น 60 % มิ้มฟังนักเรียนคนนี้พูดแล้วอึ้งมากๆๆกับอาชีพนักฆ่า และยังฆ่าสัตว์ในชีวิตประจำวันมิ้มบอกมงคลว่ากรรมหนักขนาดนี้ครูว่าไปนรกขุมใหญ่(ตอนนั้นพูดว่าโลกันต์ ไม่รู้พูดถูกหรือเปล่าค่ะ )เลยนะ เค้าก็บอกว่าเค้าทำบุญเยอะ มิ้มก็เลยบอกว่าบุญส่วนบุญ บาปส่วนบาป ถ้ากลับไปทำบาปเหล่านั้นก็กลับมาเจ็บป่วยอีก เค้าบอกว่าครอบครัวเค้าเป็นเบาหวาน เจ็บป่วยกันสารพัดโรค ทุกคน มิ้มก็พูดว่าก็ทำอาชีพฆ่าเบียดเบียนชีวิตสัตว์ก็ต้องรับผลกรรมมีปัญหาสุขภาพอย่างนี้แหละค่ะ ต่อจากนั้นมงคลก็สารภาพต่อ ว่าเคยลักขโมย ดูหนังโป๊ ช่วยตัวเอง โกหก นินทา กินเหล้า เล่นหวย เที่ยวกลางคืน มิ้มให้เค้าใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย และอาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อุบลเป็นผู้อาราธนาให้มาสถิต กาย วาจาใจ ของท่านอาจารย์อุบล ให้รัศมีทั้ง 8 ประการมาฉาบไล้บริเวณที่เค้าเจ็บปวด ขอพระองค์แสดงอนุศาสนีปาฏิหารย์ให้หายฉับพลันทันทีด้วยเทอญ มงคลบอกว่าเค้าหายปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดต้นคอ 100 % แล้ว ปวดตามส่วนต่างของร่างกายดีขึ้น 99 % เหลืออาการปวดที่เอว แค่ 1 % มิ้มก็ให้มงคลขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์อุบล ก็บอกเค้าว่าพยายามอย่ากลับไปสร้างกรรมอีก และก็ให้บอกเล่าเรื่องนี้เป็นธรรมทานให้มากที่สุด อาการจะได้ไม่กลับมาเป็นอีก มงคลก็รับปากค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-07 02:07:21
    ______________________________________


    เมื่อวันก่อน ตุ้ยได้บำบัดคนโดยใช้จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี ดังนี้

    คนแรกคุณป้าคนหนึ่ง แกมีอาการปวดข้อเท้า

    จึงให้มองจี้ อาการก็ยังไม่หาย จึงลองใช้

    รหัส อ.อุบลช่วยด้วย ป้าก็ยังไม่หาย

    ยังมีอาการเจ็บเหมือนเดิม

    จึงให้แกลองสารภาพกรรมดู

    แกบอกว่าเคยฆ่าปลา ฆ่าไก่

    เคยตีลูก ตีหลาน ฆ่าหนู

    ดูแกจิตยังไม่เปิด

    และยังงง ๆ ว่าจะเป็นไปได้อย่างไร

    ยังไม่ค่อยสำนึกในกรรมที่ทำมา

    แต่พอสักพักจิตแกก็เริ่มเปิดมากขึ้น ทีละนิด ๆ

    แแกก็บอกมาว่าแกเป็นเบาหวานด้วย

    แล้วก็ตกปลาประจำ พอพูดถึงตรงนี้

    ให้แกลองเช็ค ปรากฎว่าดีขึ้น 50%

    แกก็เริ่มศรัทธามากขึ้น ตุ้ยจึงบอกว่า

    ถ้าสารภาพแล้วดีขึ้นแสดงว่ามาถูกทางแล้ว

    ให้คุณป้าขออโหสิกรรม ปลา และสัตว์ต่างๆ ที่ฆ่าเขา

    ป้าแกก็ยังลังเล แบ่งรับแบ่งสู้ ว่าต้องเลิกเลยเหรอ

    แล้วนี่กลับจากตรงนี้ แกก็ยังลังเลว่าจะไปตกปลาดีไหม

    สรุปว่าอาการของแกดีขึ้นอยู่ที่ 50%

    ตุ้ยจึงให้ขอบคุณบารมีพระพุทธเจ้า และครูบาอาจารย์

    เรื่องนี้ก็ให้ข้อคิดกับตัวเองค่ะว่า

    เราเองไปคาดหวังกับคุณป้ามากเกินไป

    และไม่ดูว่าป้าแกพร้อมที่จะสารภาพหรือไม่

    อย่าไปคะยั้นคะยอเขามากเกินไปค่ะ



    คนที่สอง ชื่อคุณจิต แกมีอาการปวดเอว หลัง

    ให้แกลองมองจี้ นับได้ที่ 9 วินาที

    แกบอกว่าดีขึ้น มันรู้สึกวาบหวิวที่บริเวณรอบเอว

    ลามไปถึงหลัง ดีขึ้น 90% เลยทีเดียว

    แกสามารถเอี้ยวตัวได้ และบอกว่ายังเหลือ

    แปล๊บๆ ที่หลังอีกนิดนึง

    จึงให้พี่เขาใช้รหัส อ.อุบลช่วยด้วย

    ขอให้อาการที่ยังเหลือหายด้วยเถิด

    ี่พี่เขาพูดถึง 2 ครั้ง แกก็บอกว่าดีขึ้นอีก

    จึงให้พี่เขากราบท่าน อ.อุบล

    ปรากฎว่าอาการดีขึ้นไปอีก

    เกือบ 100% ทีเดียว

    จากที่พี่เขาเป็นมา ปีกว่า เอี้ยวตัวไม่ได้

    จะมีเสียง แต่นี่่เอี้ยวตัวได้ ไม่มีเสียง

    และพี่เขาบอกว่า เคยดูรายการมาบ้างแล้ว

    แต่ไม่พร้อมตรงที่ต้องออกไปสารภาพนี่แหล่ะ

    มาเจอวิธีแบบนี้ จึงถูกใจแก

    ก่อนแยกกันพี่เขาก็ลองเดินเช็คดู

    ดีขึ้นมากจนแกพอใจค่ะ

    และได้แจกธรรมทาน พี่เขาไปด้วยค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ตุ้ย ศิริพร โฉมจันทร์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-08 09:26:53
    ______________________________________


    นางสาวกัลยาณี ทิมขาวประเสริฐ (ตั๊ก)

    ตั้งแต่ที่ตั๊กได้บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีมา รู้สึกว่าเวลาที่ตั๊กมีความคิดที่ไม่ดี อย่างเช่น คิดกับคนนั้นคนนี้ไม่ดีหรือคิดอะไรที่มันไม่ดีจะทำให้ปวดหัวค่ะ ตอนแรกที่ปวดหัวก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรลองสารภาพบาปก็ไม่หาย อ.อุบลช่วยด้วญก็ไม่หาย ขอบารมีพระศรีอาริย์ก็ไม่หาย คือทำอะไรก็ไม่หายค่ะ จนมาสำรวจความคิดตัวเอง แล้วนึกขึ้นได้ว่า เราคิดไม่ดีกับคนนี้นี่นาแล้วก็สำนึกผิด อาการก็ดีขึ้นจนเกือบหาย 100% เลยค่ะ

    หลังจากกลับจากบ้านสวนและบูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีมาทำให้ที่บ้านขายของได้ดีขึ้นค่ะ จากเมื่อก่อนได้วันละประมาณสามพันกว่าโดยเฉลี่ยนะคะ ช่วงนี้ก็ได้วันละสี่พันกว่าบางวันห้าพันกว่าตลอดเลยค่ะ

    ลูกกราบขอบพระคุณสมเด็จองค์พระปฐม พระศรีอาริย์ บารมีของในหลวงและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์และท่านอาจารย์อุบลมากๆค่ะที่ได้เมตตาช่วยเหลือลูกและทุกๆคน
    กราบ กราบ กราบ
    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-08 22:19:35
    ______________________________________


    วันนี้ที่ทำงานได้มีโอกาสให้คนมีความสุขกลับมาอีกครั้ง

    จากอาการปวดขา 2 ท่าน ปวดเข่า 1 ท่าน

    ปวดไหล่หมุนแขนดังกลึบ 1 ท่าน

    ปวดขาให้มองที่จี้แล้วให้เจ้าตัวใช้รหัส หาย 100 % ไม่ถึงนาที

    ตอนเลิกงานเจอกันอีกเขาบอกมีความสุขที่ไม่ปวดขาอีก

    เลยแนะนำอยากหายขาดให้สารภาพบาปกับอุปกรณ์ รักษาศีล 5

    อุทิศบุญให้เทวดารักษาอาจารย์อุบล และเจ้ากรรมนายเวร

    ปวดเข่า ช่วงให้มองจี้ไม่นาน มีวิทยุเรียกทำงาน อาการหาย 50 %

    เจ้าตัวบอกเบากว่าเก่ามาก

    รายสุท้ายปวดไหล่ มองไม่ถึงนาที

    พร้อมทั้งใช้รหัสและสารภาพออกมา

    อาการเบา 80 % ยังมีอีกเขาพูดออกมาเองว่า

    ทำำกรรมอีกหลายอย่าง

    ทุบปลา หักขากบ ขาเขียด เยอะมาก อาการได้มาอีก 10%

    เลยบอกให้ใช้รหัสไปเรื่อย ๆ



    ผู้แสดงความคิดเห็น สิงห์เงิน อุดมศิริ (ตาโต๊ะ) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-08 23:41:50
    ______________________________________


    ได้มีโอกาสใช้จี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรีช่วยคุณตาท่านหนึ่งค่ะ เมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว โดยคุณตามาซื้อของที่ร้าน ปั่นจักรยานมาไกล พอมาถึงก็นั่งลงกับพื้นเลย พจน์บอกให้นั่งเก้าอี้ ก็บอกไม่เอา นั่งอย่างนี้สบายกว่า เห็นคุณตาแล้ว ดูผอมมากเวลาจะนั่งก็ดูสั่นๆ พอดีว่าของที่คุณตาจะซื้อที่ร้านไม่มี เลยบอกให้คุณตาไปอีกร้าน พอตอนคุณตาจะลุก เห็นแกลุกลำบากก็เลยถามว่าเป็นยังไง คุณตารีบบ่นให้ฟังเลยค่ะว่าปวดขา ปวดเข่า เลยถามคุณตาว่าอยากหายไหม คุณตาบอกว่าอยากหายสิทำไงหล่ะ เลยบอกให้มองที่จี้นะ แล้วสังเกตุดูว่าอาการดีขึ้น หรือหายตอนไหน ให้บอกด้วย ส่วนพจน์จะนับให้ถึง 60 วินาที เสร็จแล้วคุณตาก็จ้องมองจี้อย่างตั้งใจมากเลยค่ะ ตาก็มอง ขาก็ขยับเช็คดูตลอด พอพจน์นับได้ 30 วินาที อยู่ๆคุณตาก็ยกมือขึ้นไหว้ท่วมหัวเลย ก็เลยถามว่าเป็นยังไง คุณตาบอกดีขึ้นมากเลย แต่ยังไม่หายนะ พจน์ก็เลยบอกให้จ้องไปเรื่อยๆ พอนับได้ 50 วินาที คุณตา บอกดีขึ้นอีก นับจนครบ 60 วินาที คุณตาบอกว่าดีขึ้นมากเลยได้ประมาณ 95% เหลืออีกนิดๆ ก็เลยบอกให้คุณตาใช้รหัส อ.อุบล ช่วยด้วย คุณตาก็ทำตามอย่างว่าง่าย แถมเข้าใจอะไรได้ง่ายด้วย และแล้วคุณตาก็หาย 100% เลยค่ะ แถมวิ่งโชว์อีกต่างหาก ท่าทางก็ดีอกดีใจใหญ่ ยกแข้งยกขาโชว์ใหญ่เลยและบอกว่าเมื่อก่อนทำอย่างนี้ไม่ได้นะเนี่ย ขอบอกขอบใจเราใหญ่เลย พจน์เลยบอกไม่ต้องมาขอบใจหนูหรอก หนูไม่ได้ช่วยตานะ แต่สิ่งที่ช่วยคุณตาคือบารมีจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีและให้คุณตาขอบคุณสมเด็จองค์พระปฐม ขอบคุณองค์พระศรีอาริย์ ขอบคุณพระเจ้าอยู่หัว ขอบคุณท่านอาจารย์อุบล และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ เพราะทุกๆท่านมาช่วยคุณตานะ คุณตาก็ดี้ดี ทำตามแบบว่าง่ายทุกอย่างเลย ไม่สงสัยอะไรเลยค่ะ พจน์ก็ดีใจค่ะที่ได้ช่วยคุณตาท่านนี้ แต่ ดันลืมบอกรหัส อ.อุบล ช่วยด้วยให้ไป ก็รอว่าเดี๋ยวขากลับต้องผ่านร้านเรา เดี๋ยวค่อยเรียก แต่สุดท้ายก็ลืมอีก แต่คุณตากลับมาจอดรถหน้าร้านเอง แวะมาขอบใจอีกรอบ สงสัยแกคงจะดีใจมากจริงๆค่ะ พจน์ก็บอกคุณตาว่าให้ขอบคุณทุกๆพระองค์ที่ได้ช่วยคุณตานะ และก็ได้บอกรหัส อ.อุบล ช่วยด้วย พร้อมทั้งวิธีใช้ให้คุณตาไปได้อย่างที่ตั้งใจไว้เลยค่ะ ได้ช่วยคนที่ทุกข์ให้เขามีความสุข เราเองก็รู้สึกมีความสุขไปด้วยจริงๆนะคะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น พรหมภัสสร กฤตธกร (พจน์) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-09 00:02:00
    ______________________________________


    หลังจากบูชา จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีมาประมาณ 1 อาทิตย์ ได้มีโอกาสสัมผัสด้วยตัวเอง หลายครั้ง เริ่มจากเกิดอาการไอโดยที่ไม่ได้เป็นหวัด

    ปีนึงจะต้องเป็นอาการนี้ ประมาณสิ้นปีแบบนี้ทุกครั่้ง คราวนี้เริมเกิดอาการจากนานๆ ไอ ก็เริ่มบอยขึ้น ตัวเองก็ใช้จี้ จะห้อยจึ้ไว้ก็กำจี้

    และนึก อ.อุบลช่วยด้วยขอให้หายไอด้วย อาการดีขึ้น 80% และก็ค่อยๆ หายในที่สุด ต่อมาจะเป็นคนเวลานอนจะเกร็งมือ ทำให้ปวดนิ้ว

    คล้ายๆ นิ่้้วล็อก จะตึงๆ เหมือนบวม หนักมือ คราวนี้่ตื่นขึ้นมาก็เป็น ก็กำจี้เหมือนเดิมและขอให้หายจากอาการ ครั้งนี้ หาย 100% เลย

    และได้ใช้บำบัดลูกสาว เขาปวดหัวมาก ขอยาแก้ปวดอย่างแรง ก็เลยบอกว่าไม่มีหรอกยานะ แต่มี อ.อุบลนี้ไง เขานอนอยู่ก็เรียกลุกขี้น

    ให้มองจี้ ใช้เวลาประมาณ 40 วินาที เขาบอกดีขึ้น เหลือนิดหน่อย ก็เลยให้ขอบคุณ พระศรีอริยเมตไตร และเทวดาที่รักษาตัวท่านอ.อุบล

    และก็ท่านอ.ด้วย และตอนสายกลับมาบ้าน ได้ยินคุณย่าบ่นว่าปวดหัวข้างเดียวไม่ไหวจะนอน ก็เลยบอกว่าเดียวให้อ.อุบลช่วยละกัน

    พอดีดูคลิปอยู่ก็เลยเปิด ของบางกอกโพสให้ดู ดูเสร็จก็บำบัดให้มองจี้ หายประมาณ80% และขอบารมีพระศรีอาริย์ ก็หาย เป็น95%

    เหลือนิดหน่อย ก็ให้ขอบคุณพระศรีอาริย์ พระเจ้าอยู่หัว องค์พระปฐม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วอนัตตจักรวาล และท่านอ.อุบล และตอนเย็น

    ถามว่าอาการปวดกหัวเป็นอย่างไรบ้าง เขาบอกไม่ปวดหายแล้ว ต้องขอขอบคุณครอบครัวท่านอาจาย์ และท่านอาจารย์อ.อุบล

    และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ด้วยค่ะที่ได้ช่วยลูกได้มีทางหลุดพ้นจากทุกข์ต่างๆ และลูกจะนำจี้นี้ไปช่วยเลือคนอิ่นๆ ต่อๆไปค่ะ


    ผู้แสดงความคิดเห็น ปุณญิสา พูลชื่น ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-09 01:30:47
    ______________________________________


    จะขอเล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองประสบพบเจอมาดังนี้ค่ะ



    ซึ่งตุ้ยเชื่อสิ่งดีๆ ทั้งหมดเกิดจาก
    พระบารมีสมเด็จองค์ปฐม บรมธรรมบิดา
    องค์พระศรีอาริย์ เสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ
    ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทุกๆ พระองค์
    ที่ไม่ได้เอ่ยพระนามท่าน
    แต่เป็นบารมีของท่านล้วนๆ ค่ะ
    ที่ทำให้เกิดเรื่องราวมหัสจรรย์มากมาย
    เป็นการปลดล็อกปัญหาต่างๆ ได้ชัดเจนจริง ๆค่ะ

    เริ่มด้วยเรื่องของตัวเองก่อนค่ะ คือ
    หลังจากได้เข้าร่วมเข้าพิธีบวงสรวงพระศรีอาริย์ครั้งนั้น
    และได้ห้อยจี้รุ่น 3 ร่มโพธิ์ศรี
    ตลอดจนจี้รุ่นบวงสรวงพระศรีอาริย์
    และมีอุปกรณ์ด้วย
    รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปมาก
    โดยเฉพาะปัญหาเรื่องการเงินของตัวเอง
    ที่เงินเดิอนไม่เคยพอใช้เลย ต้องติดลบทุกเดือน
    แต่หลังที่ได้กล่าวมาข้างต้น
    ก็มีงานที่ตัวเองรับจ๊อบคือ คีย์ข้อมูล
    จากเดิมที่มีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ได้ขาด
    ซึ่งเป็นเคสที่มีราคาหลักร้อยหลักพัน
    แต่ตอนนี้งานคีย์ที่เข้ามา มีคนมาว่าจ้างให้คีย์
    มีจำนวนรายชื่อ เป็นหลักแสน หลักล้าน
    ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้
    และมีเข้ามาแบบนี้ อย่างต่ำก็หลักหมื่นค่ะ
    จนหนูไม่สามารถจะรับไหว ต้องปฏิเสธเขาไปหลายเจ้าค่ะ
    เพราะเราต้องทำหลังเลิกงาน
    และก็ยังหาทีมงานช่วยคีย์ไม่ได้ด้วยค่ะ
    นับว่าเป็นปาฏิหารย์สำหรับตุ้ยมาก
    เชื่อแน่ว่าเป็นบารมีของพระศรีอาริย์จริงๆ ค่ะ



    ส่วนอีกเรื่อง เป็นเรื่องเกี่ยวกับบริษัทที่ตุ้ยทำงานค่ะ
    คือธุรกิจของบริษัทเป็นบริษัทให้บริการลงโฆษณาหางานค่ะ
    แล้วเรื่องระบบ เรื่องการตลาดของเราก็ไม่ค่อยโอเคเท่าไร
    มีปัญหาคือ เวลาลูกค้ามาลงประกาศหาคน ก็ไม่ได้คน
    มีคนสมัครเข้ามาน้อย เนื่องจากระบบเว็บเรา eror บ่อย
    ใช้งานยาก เรียกว่าไม่เสถียรค่ะ
    มีตัวเลือกที่อื่นที่สมัครง่าย ๆเยอะแยะ
    เค้าก็ไปที่อื่นค่ะเรียกว่าเป็นปัญหาที่เรื้อรังมาหลายปี
    แต่หลังจากห้อยจี้ ทุกรุ่นแล้ว โดยเฉพาะรุ่น3ร่มโพธิ์ศรี
    ระบบที่มีปัญหามาหลายปี ก็ดีขึ้นมาก
    ไม่ eror ลูกค้าไม่มีบ่นหรือต่อว่าเลย
    แล้วก็มีคนสนใจเข้ามาสมัครงานมากขึ้น
    ลูกค้าที่ซื้อโฆษณากับเราก็ happy
    ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนจะโทรมาบ่นประจำ
    ซึ่งถือเป็นเรื่องมหัสจรรย์มาก
    ที่มีผู้สมัครเข้ามาเป็นเท่าตัวจนพวกเราก็แปลกใจ


    แถมทางบริษัทแม่ที่อังกฤษ
    ก็อนุมัติงบประมาณให้ทำการตลาดด้วย
    ซึ่งที่ผ่านมาขอไปหลายครั้ง หลายปี ก็ไม่เคยอนุมัติเลย
    นับว่าเป็นสิ่งมหัสจรรย์จริงๆ ค่ะ

    อีกเรื่องหนึ่งค่ะ คือเรื่องพนักงานในบริษัท
    ซึ่งจะมีบางคนที่ไม่ตั้งใจทำงาน เอาเปรียบบริษัท
    ทำงานแบบไม่เต็มที่ โกงยอดทำน้อยแต่บอกยอดเยอะ
    พอหัวหน้าเรียกคุยก็ไม่พอใจ
    พยายามให้ร้ายหัวหน้า
    ชักชวนเพื่อนในแผนกให้คล้อยตามตน
    ปรากฎว่าตอนนี้ คนๆ นี้
    เขาก็ต้องมีเหตุ มีอันเป็นไปค่ะ
    โดยที่สิ่งที่เขาทำ ทุกคนก็รู้
    งานที่เขาทำ ก็ฟ้องตัวเขาเอง
    ว่าไม่มีประสิทธิภาพ เรียกว่าเราอยู่เฉยๆ
    แต่เขาก็ทำเรื่องราว
    แสดงความไม่ดีออกมามัดตัวเองเอง
    จนเขาเอ่ยปากลาออกไปเอง
    โดยเราไม่ต้องพูดเลยค่ะ
    ส่วนอีกคนก็อยู่แบบไม่มีศักดิ์ศรี
    ตุ้ยคิดว่าอีกไม่นาน
    เขาก็แพ้ภัยตัวเองต้องลาออกตามไปอีกคนค่ะ

    นับว่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น
    ล้วนเป็นบารมีของพระศรีอาริย์
    และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายแน่นอนค่ะ
    ที่หากเราทำดี ความดีก็ต้องส่งผลในสักวัน
    ส่วนคนชั่ว ถ้าทำชั่ว พีระมิดที่ตุ้ยนำมาวางในออฟฟิศ
    ก็ช่วยขยาย ให้เขาแพ้ภัยตัวเองไปเอง
    ส่วนคนทำดี การงานก็ก้าวหน้า ได้ขึ้นเงินเดือน
    ได้ตำแหน่งหน้าที่ที่ดีขึ้น ชัดเจนมากเลยค่ะ


    ลูกขอกราบพระบาทสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย
    ทั้งสมเด็จองค์ปฐมบรมธรรมบิดา
    บารมีของพระศรีอารยิ์ เสด็จพ่อท้าวเวสสุวรรณ
    ตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลาย
    ที่เมตตาบารมีช่วยปลดเปลื้อง
    ปลดล็อก กรรม และปัญหาต่างๆ
    ให้คลี่คลาย แบบฉับพลันทันทีค่ะ
    กราบ กราบ กราบ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ตุ้ย ศิริพร โฉมจันทร์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-09 09:44:14
    ______________________________________
     
  13. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ตั้งแต่บูชาจี้ 3 ร่มโพธ์ศรีแล้วนำออกมาไว้ด้านนอกเสื้อ ก็ทำให้ในแต่ละได้ช่วยคนมากจริงๆค่ะ เพราะใครเห็นใครก็สนใจมาถาม มาดู บางคนก็มาสัมผัส แล้วหายจากอาการเจ็บป่วยกัน ในแต่ละวันเยอะมากจนมิ้มจำไม่ค่อยได้ หนูกราบขอขมาเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และเจ้ากรรมนายเวรของท่านทั้งหลายด้วยค่ะ สาธ ขอเล่ากลุ่มคนที่ได้ใช้จี้ช่วย ที่พอจำได้ดังนี้ค่ะ

    คนที่ 1 เพื่อนครูที่ทำงาน ( ปวดเข่า )

    มิ้มไปเซ็นชื่อทำงาน พี่เค้าเห็นจี้ก็สนใจเดินมาชมและสัมผัสกับจี้ใกล้ๆ เค้าบอกว่าสวย แต่โอกาสยังไม่เหมาะให้มิ้มพูดอะไรก็เลยยังไม่ได้พูด และวันถัดมาเค้าก็ยังคงสนใจจี้เหมือนเดิม มิ้มก็เลยถามเค้าว่าพี่มีอาการเจ็บป่วยอะไรตรงไหนมั้ยคะ พี่เค้าบอกว่าปวดเข่า มิ้มก็เลยให้มองที่จี้ พี่เค้าว่ารู้สึกอาการคลาย เค้ารู้สึกอัศจรรย์มาก และบอกมิ้มว่าเมื่อวานพี่เดินขึ้นบันได 4 ชั้นก็ไม่ปวดเข่าทั้งที่ปกติปวดเข่า คงเพราะได้มองที่จี้และสัมผัสจี้แน่ๆเลย

    สารภาพบาป : มิ้มถามพี่เค้าต่อว่าเคยใช้เท้าขัดเหรียญบาท เหยียบเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ ใช้เท้าแทนมือ หรือเปล่าคะ พี่เค้าบอกว่าเคยมิ้มก็ให้ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง พี่บอกว่ารู้สึกอาการดีขึ้น ถ้าลองขึ้นบันไดจะรู้ดีกว่านี้

    อาการที่เหลือมิ้มให้พี่เค้าใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย

    ต่อด้วยขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ ท่านอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 2 นักเรียนผู้ชายม.3 มีอาการปวดหลัง

    ให้มองจี้1 นาที อาการปวดหลังเบาลงดีขึ้น ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการดีขึ้น ต่อด้วย

    สารภาพบาป : เคยฆ่ามด ปลวก ยุง ฆ่าปลา ฆ่าตะขาบ ใช้เท้าแทนมือ ใช้เท้าขัดและเหยียบเหรียญบาท ทำให้พ่อแม่เสียใจ สาปแช่ง สมน้ำหน้า ตีหมา ตีแมว โกหก นินทา ลักขโมย เอาของวัดกลับบ้าน ทิ้งขยะ ทำให้ห้องน้ำสาธารณะสกปรก ดูหนังโป๊ ช่วยตัวเอง ให้ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง สิ่งมีชีวิตที่ได้ฆ่า เบิกบุญทั้งหมดที่ได้ทำอุทิศให้เค้า อาการดีขึ้น 90%

    ให้กราบรูปท่านอาจารย์ อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อาราธนา อาการดีขึ้น 95 %

    ใช้รหัสอาจารย์อุบลให้จำกรรมได้ แล้วสารภาพว่าเคยฆ่าตะขาบ ขอขมาตะขาบแล้วอุทิศบุญอาการหาย 100 %

    ต่อด้วยขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ ท่านอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 3 ครูชื่อต้นข้าว ปวดหลังหน่วงๆ มาเป็นเดือน

    ดูที่จี้ อาการดีขึ้นเล็กน้อย เรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการดีขึ้น จึงให้ดูที่จี้และสารภาพบาป

    สารภาพบาป : เคยมีส่วนรู้เห็นในการทำแท้งมา 4 คน เคยสาปแช่ง สมน้ำหน้า ฆ่ามด ปลวก ยุง ตีหมา ตีแมว ใช้เท้าเหยียบเหรียญบาท ใช้เท้าขัดเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ ลักขโมย เอาของที่ทำงานกลับบ้าน เอาของวัดกลับบ้าน โกหก นินทา กินเหล้า เล่นหวย เที่ยวกลางคืน มิ้มให้ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง เด็กที่ไปมีส่วนรู้เห็นทำแท้ง 4 คน และสัตว์ที่เคยฆ่าและเบียดเบียน อุทิศบุญ ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย กราบรูปท่านอาจารย์อุบล เค้าบอกว่าดีขึ้นแต่ไม่มาก

    มิ้มคิดว่าที่เค้าดีขึ้นไม่มาก น่าจะเป็นเพราะว่าเค้าไม่ได้เชื่อและศรัทธา

    ต่อจากนั้นมิ้มก็ให้ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่คุ้มครองรักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 4 นักเรียนชื่อปัญญากร ( ปวดข้อเท้า )
    มองจี้ 1 นาทีแล้วอาการดีขึ้น
    สารภาพบาป : เคยใช้เท้าเหยียบ ขัด และแตะเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ ให้เท้าแทนมือ แตะเพื่อน ฆ่าปลา ยุง ปลวก งู 5 ตัว ฆ่าตะขาบ คางคกแมงป่อง ให้ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง และเพื่อนที่เคยเตะ สัตว์ที่เคยฆ่า เบิกบุญอุทิศบุญ อาการดีขึ้น

    ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อุบลเป็นผู้อาราธนา หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านอาจารย์อุบล



    คนที่ 5 นักเรียนชื่อวรากร ( ปวดข้อนิ้ว 2 ข้าง)

    มองจี้ 1 นาทีแล้วอาการปวดนิ้วมือหาย 1 ข้าง

    สารภาพบาป : เคยขโมยเงินแม่ ขอขมาแม่ ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย หายปวดนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านอาจารย์อุบลค่ะ


    คนที่ 6 นักเรียนชื่อศุภิชญา ( ปวดไหล่ )

    มองจี้ 1 นาที อาการปวดไหล่ดีขึ้น

    สารภาพบาป : เคยสาปแช่ง สมน้ำหน้า โค้งหน้าตาย ฆ่ายุง แมงป่อง

    มิ้มให้นักเรียนน้อมจิตขอขมาคนทีสาปแช่ง และยุงและแมงป่องที่ฆ่า ต่อจากนั้นก็เบิกบุญอุทิศบุญ หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 7 นักเรียนชื่อ อรวรรณ ( ปวดหัว )

    มองจี้ 1 นาที อาการปวดหัวดีขึ้น

    สารภาพบาป : เคยคิดลบ ฟุ้งซ่าน คิดไม่ดี

    สารภาพแล้วอาการดีขึ้น 70 %ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยหาย 100%

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 8 นักเรียน ( ปวดหลัง )

    มองจี้ 1 นาที อาการปวดหัวดีขึ้น

    สารภาพบาป : สนับสนุนให้เพื่อนทำแท้ง แต่สุดท้ายเพื่อนบอกว่าไม่ได้ท้อง เคยขับรถสุนัข

    ให้ขอขมาจิตวิญญาณที่ไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่า และสุนัข ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ

    หลังบำบัดเสร็จมีนักเรียนมาบอกมิ้มว่าตอนอาจารย์เดินเข้ามาในห้อง หนูเห็นแสงสว่างจ้า จนแสบตาที่จี้ของอาจารย์ค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าก่อนหน้านี้เค้าเห็นวิญญาณสุนัขที่หลังเพื่อนที่ปวดหลังด้วยค่ะ

    คนที่ 9 นักเรียน เจ็บคอ

    มองที่จี้ 1 นาทีอาการเจ็บคอดีขึ้น

    สารภาพบาป : เคยด่าเพื่อน เคยโกหก นินทา

    ขอขมาคนที่เคยด่า โกหก นินทา เบิกบุญที่เคยทำและอุทิศบุญให้คนที่เบียดเบียนเค้าด้วยวาจา หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 10 นักเรียน ปวดต้นคอ ไหล่

    มองที่จี้ 1 นาที อาการปวดต้นคอ หลัง ดีขี้น 30 %

    สารภาพบาป : เคยสาปแช่งพ่อแม่เพื่อนมามากมาย ขอขมาพ่อแม่เพื่อน เบิกบุญทุกบุญที่ทำมาอุทิศให้พ่อแม่เพื่อน หายปวดต้นคอ ไหล่ 100 %ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 11 นักเรียนปวดส้นเท้า

    มองที่จี้ 1 นาท อาการดีขึ้น

    สารภาพบาป : เคยใช้เท้าขัด เหยียบเหรียญบาท ใช้เท้าแทนมือ เคยฆ่าสัตว์มด ปลวก ยุง ตะขาบ สาปแช่ง สมน้ำหน้า ลักขโมย ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง จิตวิญญาณที่เคยฆ่าเบียดเบียน

    ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 12 ปวดที่แก้ม โดนต่อย

    มองที่จี้ 1 นาที อาการดีขึ้น 50 %

    สารภาพบาป : เคยใช้มือต่อยทำร้ายเพื่อน โกหก ด่า นินทา ทำให้พ่อแม่เสียใจ เคยฆ่ามด ปลวก ยุง ปลา ตะขาบ ขอขมาพ่อแม่ เพื่อน มด ปลวก ยุง ตะขาบ เบิกที่บุญที่ทำมาอุทิศบุญ หาย 100 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 13 ผื่นคันตามร่างกาย

    มองที่จี้ 1 นาที อาการดีขึ้น

    สารภาพบาป : เป็นคนโกรธง่าย อาฆาต อิจฉา อาการดีขี้นมาก ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการดีขึ้น 70 % อาการที่เหลือมิ้มให้ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยค่ะ

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ



    คนที่ 14 ปวดฟัน

    มองที่จี้ 1 นาที อาการดีขึ้น

    สารภาพบาป : ชอบด่า ว่า นินทา โกหก พูดจาให้พ่อแม่เสียใจ อาการดีขึ้น 70 %ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยดีขึ้น 80 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ

    คนที่ 15 , 16 แม่บ้าน เมื่อยล้าจาการทำงาน

    มองที่จี้ 30 วินาที รู้สึกหายเหนื่อย เมื่อยล้า สบายตัว

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ

    บำบัดรวม ประมาณ 7 - 8 คน

    กลุ่มส่วนใหญ่นักเรียน มีอาการปวดตา แสบที่ตา บางคนมีอาการปวดหัว ไมเกรน ใจไม่สบาย

    มองที่จี้ 1 นาที อาการดีขึ้น 30 %

    สารภาพบาป : เคยดูหนังโป๊ ดูคลิปโป๊ ใช้ไม้จิ้มตาปลา ใช้ตาค้อน ดูถูก เหยียดผู้อื่น อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์เป็นผู้อาราธนา อาการดีขึ้น 60 %

    ฆ่าสัตว์เล็กสัตว์น้อย เคยลักขโมย เอาของวัดกลับบ้าน เจ้าชู้ ชิงสุกก่อนห่าม โกหก นินทา ทำให้พ่อแม่เสียใจ ใช้เท้าเหยียบเหรียญบาท หันเท้าไปทางพระ กินเหล้า คิดลบ คิดไม่ดี ขอขมาพระรัตนตรัย ในหลวง และทุกดวงจิตวิญญาณที่เคยฆ่าเบียดเบียน อุทิศบุญ ใช้รหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการเฉลี่ยแต่ละคนดีขึ้น 70 %

    ขอบคุณพระศรีอาริย์ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านาอาจารย์อุบลค่ะ

    ลูกขอกราบขอขมาเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์ ทุกดวงจิตวิญญาณ ผู้ที่ได้ช่วยเหลือ หากจำรายละเอียดบางอย่างคลาดเคลื่อน หรือ ไม่ครบถ้วน หรือไม่ได้เขียนถึงใคร พยายามจำให้ได้มากที่สุด ทำให้ดีที่สุดค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-10 06:57:16
    _______________________________



    เมื่อคืนได้ไปงานศพญาติธรรมท่านหนึ่งชื่อ ยายเพ็ง ซึ่งยายศรัทธาท่านอ.อุบล เกิน 100 หายใจเข้าออก มีแต่ท่าน.อุบล วันที่19 ต.ค. ได้ไปบ้านสวนด้วย ตอนนั้นยายมีอาการปวดขามาก กุหลาบได้บำบัดให้ ก็มีอาการทุเลา แต่ไม่หายขาด กุหลาบก็เลยบอกยายเพ็งว่า ถ้ายายไปบ้านสวนคงหายขาด เพราะแค่ปวดขาเอง ยายเพ็งก็ให้ลูกสะใภ้พาไป เห็นหมวดบอกว่า ยายได้คุยกับท่านอ.อุบล อยู่ และเมื่อวานนี้ได้ทราบข่าวว่า ยายเพ็งเสียที่รพ. มหาราช หมอบอกว่า ยายเป็นมะเร็งที่ท้องหมดแล้ว และที่ปวดขาก็เป็นอาการปวดของมะเร็ง ยายเข้าร.พ. หลังจากกลับจากบ้านสวนได้ 2 วัน เพราะปวดขามาก และหมอบอกว่าจะผ่า พอไปเอ็กซเรย์ พบมะเร็งเต็มเลย แต่ยายก็ไปด้วยจิตใจที่เต็มไปด้วยบุญ กุศล มีสติอยู่ตลอดเวลา ลูกๆบอกให้แม่ระลึกถึง คุณแม่ธิราภรณ์ ที่ยายนับถือ ระลึกถึงคุณแม่อุบล และครู บาอาจารย์ต่างๆ ยายก็พยักหน้า พนมมือระลึกถึง ยายเพ็งมีจี้รุ่นแรก บูชาตอนที่อ.อุบลมาบ้านไร่ ใส่ในคอตลอด ตอนที่ไปบำบัดยาย ยายบอกว่า เรียกหาอ.อุบลตลอดเลย ดีใจที่คนแก่ๆ 85 ปียังมีสติระลึกถึงท่านอ.อุบล ตลอดเวลา

    คุยมาซะยาวเลย อยากทุกคนได้ทราบว่าคนแก่บ้านนอกคนหนึ่ง ที่มีใจเคารพเทิดทูนท่านอ.อุบลมาก

    และฟังพระสวดเสร็จแล้วก็ได้ใช้จี้บำบัดคนแก่ที่ปวด ขา ปวดแข้ง โดยการให้มองจี้พร้อมกัน 4- 5 คน อาการก็ดีขึ้น แต่ก็ไม่หายขาด ก็เลยให้สารภาพพร้อมกัน กุหลาบก็เลยถามว่า เคยหักขากบ เขียดมั้ย เคยตีขาลูก หลานมั้ย ใช้ขาปิดพัดลมมั้ย ใช้เท้าหมุนเหรียญมั้ย ใช้ขาถีบใครบ้าง ก็พากันตอบว่า ถีบผัว ลูกบ้าง แล้วให้ดูอาการ ต่างก็บอกว่า ดีขึ้นไม่ตึงแล้ว ก็เลยให้ขอบคุณ และเอารูปให้ดูสำหรับคนที่ยังไม่เคยเห็นท่านอ.อุบล ต่างก็บอกว่า สวยและอายุเหมือนคน 40 ปี

    และมียายหนึ่ง มีอาการปวดโคนแขน ยกแขนไม่ขึ้น ก็เลยให้ยายสัมผัสจี้ประมาณ 5 นาที แขนยายก็ยกขึ้นได้ แต่ไม่สูงมาก ก็เลยให้สารภาพบาปไปพร้อม ว่า ใช้มือฆ่าสัตว์ต่างๆ มากมาย เช่น ปลา ดักแด้ มด อึ่ง ปลาไหล งู ดักหนูโดยการใช้กาว ติดทีละเยอะมาก แล้วก็ให้ยายยกแขนอีก ยกได้สูงกว่าเดิม แต่แขนยังไม่ตรง ก็เลยให้ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร และให้กำจี้อีกสักพัก ยายบอกว่า มีอาการร้อนไปที่แขน และรู้สึกว่า มันจะไม่ตึงแล้ว จับดูเส้นที่แขนก็อ่อนลง แกก็ยกแขนดูอีก ก็ดียกได้ไม่ขัดแขน แต่แขนก็ยังไม่เหยียดตรง ก็เลยพอแค่นั้น เพราะคิดว่ายายคงนึกกรรมไม่ออก และบาปคงหนัก ก็เลยให้ยายขอบคุณพระพุทธเจ้า พระศรีอาริย์ และท่านอ.อุบล แล้วกุหลาบ และครอบครัวก็กลับบ้าน

    ผู้แสดงความคิดเห็น กุหลาบ รักสนิท ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-10 17:27:30
    _______________________________



    อาทิตย์ที่ผ่านมาได้บูชาจี้รุ่น 3 ร่มโพธ์ศรีมา

    หลังที่ได้กลับถึงบ้านคืนนั้นอาการไข้หวัดใหม่ของลูกชายดีขึ้นมากแล้ว

    จึงเข้านอนเลย แต่พอตอนเช้าวันจันทร์

    ลูกบอกว่าปวดกระบอกตาและหัว ปวดหนักบริเวณท้ายทอยมาก

    จึงได้เอาจี้ที่ได้บูชามาแแปะไว้ที่ตาที่ละข้าง

    ในขณะเดี่ยวกันก็อธิฐานขอบารมีฯขอให้

    หายปวด ซักพักจึงได้ลืมตาขึ้นมา

    บอกว่าหายปวดแล้ว

    ส่วนท้ายท้อยเบาลงนิดเดียว

    จึงให้ทานยาและนอนภาวนาต่อ

    "อ.อุบลช่วยด้วย"

    หลังจากอุทิศบุญและถวายบุญให้เทวดา

    ท่านอาจารย์และขอบคุณอ.อุบลแล้ว

    นอนหลับจนเที่ยง

    ปรากฏว่าอาการทุเลาลงมาก

    วันรุ่งขึ้นไป รร. ลูกบอกว่ามีเพื่อนไม่สบายเยอะมาก

    หลังจากกลับค่ายลูกเสือมา แต่ลูกเรากลับหายและฟื้นตัวเร็วมาก

    ทั้งๆ ที่ไข้ก็ขึ้นสูง

    ผู้แสดงความคิดเห็น ฉันทนา ชูนุ่น ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-11 00:17:07
    _______________________________



    เมื่อวานได้ไปช่วยงานศพคุณตาสำเภา

    ช่วงว่าง ๆ ได้ใช้จี้ช่วยคุกับคุณยายท่านหนึ่ง

    คุณยายอายุ 80 ปีมีบอกว่าไม่มีโรคอะไรแต่เหนี่อยหายใจไม่ค่อยออก

    คุณยายเชื่อกฏของกรรมไหม คุณยายบอกว่าเชื่อ

    คุณยายว่าคุณายายเคยทำผิดศิลข้อ 1- 5 มาบ้างไหม

    คุณยายบอกว่าคุณยายปฏิบัติธรรมก็ไม่ผิดศิลหรอก

    แนะนำให้คุณยายมองจี้ และขออาจารย์อุบลช่วยด้วย

    นับ 1-20 คุณยายบอกว่าคุณยายรู้สึกโล่งมีกำลังขึ้นเลย

    คุณยายดีใจ ดีขึ้นประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์

    ก็บอกคุณยายว่าถ้าคิดกรรมขอตัวเองออกจะโล่งมากกว่านี้

    คุณยายบอกแค่นี้ก็พอแล้ว แนะนำรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย

    และแนะนำให้คุณยายขอบคุณพระศรีอารีย์

    ขอบคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล และท่านอาจารย์อุบล

    ผู้แสดงความคิดเห็น มยุรฉัตร สุดจิตต์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-12 06:21:35
    _______________________________



    โขลกพริกและพริกกระเด็นเข้าตาตัวเอง

    ปวดแสบปวดร้อนค่ะ

    ก็ได้ใช้จี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีแปะที่ตา

    นับ 1-4 ค่ะ รู็สึกเย็นอาการปวดแสบปวดร้อนหายเป็นปลิดทิ้ง

    ลูกขอกราบขอบพระคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลทุกพระองค์

    พระศรีอารีย์

    และ ท่านอาจารย์อุบลและครอบครัวค่ะที่ได้เมตตาลูก

    ผู้แสดงความคิดเห็น มยุรฉัตร สุดจิตต์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-12 06:24:06
    _______________________________
     
  14. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    วันนี้คัดจมูก 1 ข้าง ก็เลยขอบารมีจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี สมเด็จองค์ปฐมฯ พระศรีอาริย์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ที่บ้านสวนฯและอ.อุบล ขอให้หายคัดจมูก ปรากฎว่า จมูกโล่งขึ้นแล้วก็ขนลุกตั้งแต่แขนไปขา แต่ยังไม่โล่งทั้งหมด เลยคิดว่าเพราะยังไม่เข้ามาเขียนธรรมทานค่ะ

    มีอีก 1 เรื่องค่ะ คือคุณพ่ออายุ 90 ปี อีก 4 - 5 เดือนจะ 91 ปี ตอนนิ้ต้องให้อาหารทางสายยาง ให้ท่านสวดคาถาบูชาพระศรีอาริย์ ปะโตเมตังฯ และอาราธนาศีล 5 ทุกวัน และใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วย พร้อมทั้งถือ/มองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี(คุณยายเล็กบูชาไป 3 องค์) ท่านจะชอบมองจี้มากเลย ผลคือ คุณพ่อจะมีสติ พูดมากขึ้น เดิมจะไม่ค่อยพูดจาโต้ตอบ บอกให้ทำอะไรก็ยอมทำตาม พูดง่าย ไปเจาะเลือดตรวจที่รพ. จนท.ที่เจาะเลือดถามว่าคุณพ่อดิ้นไหม๊ก็บอกว่าไม่ดิ้นว่าง่ายค่ะส่งผลให้การดูแลคุณพ่อง่ายขึ้น

    ขอกราบพระบาทขอบคุณสมเด็จองค์ปฐมฯ พระศรีอาริย์ ในหลวง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ที่บ้านสวนฯ อ.อุบลและครอบครัวเป็นอย่างสูงค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น บุษกร วงศ์สุวรรณ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-12 14:32:31
    _____________________________________


    เมื่อวานนี้ ได้มีโอกาสใช้จี้รุ่นสามร่มโพธิ์ศรี

    บำบัด ครูโต้ง ที่ร.ร.สัตยาไส

    โดยคุณครูมีอาการปวดหลังมาก จนได้ไปฉีดยามาแล้ว

    จึงให้คุณครูลอง มองจี้สฟิงค์ และนับเลขในใจไปด้วย

    ถ้ารู้สึกหายเมื่อไหร่ค่อยหยุด

    คุณครูก็มองและนับในใจ ได้ถึงเลข 9 และบอกว่าหาย ดีมากเลย



    จึงได้เล่ารายละเอียดของจี้สฟิงค์ให้ฟัง

    ซึ่งคุณครูก็มีความศรัทธาต่ออ.อุบลมากอยู่แล้ว

    ได้เล่าปาฏิหาริย์การใช้รหัสอ.อุบลช่วยด้วยให้ฟังหลายเรื่อง

    โดยเฉพาะเรื่องที่ ช่วยหาศพในน้ำ ซึ่งขณะที่เล่าให้ฟัง

    ก็มีอาการขนลุกตลอด



    จึงได้แจกพีระมิดกระดาษซึ่งมีคาถาพระศรีอาริย์ คาถาคุ้มกันภัย

    และรหัสจักรวาล อ.อุบล..ช่วยด้วย และสติ๊กเกอร์ให้ติดรถ

    เพื่อให้ท่องทุก ๆ วันคะ



    และคุณแม่ของแหวน ก็ได้ใช้จี้รุ่นนี้ ไปช่วยบำบัดผู้ปกครองที่มีอาการเจ็บคอ

    ให้มองจี้ แล้วหายเจ็บ เช่นกันคะ



    รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่เราได้มีโอกาสในการช่วยเหลือผู้อื่น

    ผ่านมาจากบารมีอ.อุบล พระศรีอาริย์ สมเด็จองค์ปฐมและสิ่งศักดิ์สิทธิ์



    อ.อุบล และเบื้องบน ทรงมีพระเมตตาสูงส่งยิ่งนัก

    ที่ทำให้คนโง่เขลาเบาปัญญาอย่างลูก

    ได้มีโอกาสช่วยคนได้รวดเร็ว และง่ายขึ้นมาก ๆ เจ้าคะ

    ลูกขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ ...

    ผู้แสดงความคิดเห็น พัทธ์ธีรา วังกาวันมณเฑียร ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-12 18:26:54
    _____________________________________


    เมื่อวานนี้ได้รับจี้รุ่น3ร่มโพธิ์ศรีแล้วค่ะ พร้อมกับรับได้ถึงอานุภาพของจี้ค่ะ

    เพียงแค่ได้เห็นครั้งแรกรู้สึกได้ถึงความเบาสบายของใจกับกายอย่างบอกไม่ถูกค่ะ เพราะพึ่งเดินกลับจากทอดกฐิน นั่งรถนานถึง 8ช.ม กว่าจะถึงบ้านก็เที่ยงคืนพอดี

    และพอนำเอาจี้3ร่มโพธิ์ศรีมากุมไว้ที่มือก็รู้สึกว่ากายกับใจมันเบาๆเหมือนกันค่ะ พอกุมไปสักพัก ก็หายเหนื่อยเป็นปิดทิ้งเลยค่ะ ไม่มีอาการเหนื่อยหรือเพลียเลยสักนิดเดียว

    ส่วนมือที่กุมไว้ก็รู้สึกกระตุกเบาเบาตลอด ก็เลยคิดว่าความสุขเกิดขึ้นได้ง่ายขนาดนี้เองเหรอ เพียงแค่ใช้ใจสัมผัสก็มีความสุขขึ้นมาทันที

    หนูขอกราบขอบพระคุณสมเด็จองค์ปฐม พระศรีอาริย์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวองค์เทพสพิง สิ่งศักสิทธิ์ทั่วอนัตจักรวาล และท่านอ.อุบลและครอบครัว รวมถึงคุณแมวที่ช่วยส่งจี้มาให้ด้วยนะคะ

    กราบ กราบ กราบ

    ผู้แสดงความคิดเห็น นิชชิมา บุญศิริ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-13 17:27:23
    _____________________________________



    วันนีดิฉัน และครอบครัว (สามี น้องจี้จ้า)

    ช่วยกันบำบัดหมาของคนข้างบ้าน ถูกรถเหยียบ

    ขาหัก ตาโปน หัวยุบ เลือดออกไม่หยุด หมาร้องครวญคราง

    พวกเราช่วยกันขอพระบารมีพระศรีอารีย์

    ที่ท่านอาจารย์อุบลเป็นผู้อาราธนาอัญเชิญ

    และเอามือกำจี้คิดถึงท่่านอาจารย์อุบล

    และส่งกำลังใจไปให้หมาตัวน้อย

    หมาก็หยุดร้อง และเดินได้ แต่เลือดออกไม่หยุด

    ได้เอาน้ำพลังน้ำพีระมิด ล้างบาดแผลให้

    และหมาตัวน้อยก็นอนนิ่ง ไม่ร้องครวญครางอีกเลย



    ลูกขอกราบขอบพระคุณเทวดาที่รักาษท่านอาจารย์อุบล

    ท่านอาจารย์อุบล และครอบครัวค่ะ

    ที่ได้เมตตาให้ลูกและครอบครัวได้ช่วยลูกหมาตัวน้อย

    ถ้าไม่มีจี้ ไม่มีน้ำพีระมิดลูกก็ไม่รู้จะช่วยลูกหมาอย่างไร

    คงได้แค่มองดูและสงสาร



    ผู้แสดงความคิดเห็น มยุรฉัตร สุดจิตต์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-13 19:50:23
    _____________________________________



    เมื่อวานได้โทรศัพท์คุยกับเพื่อน คุยจบเพื่อนบอกว่า

    เท่านี้ก่อนนะ จะกินยาและเข้านอนแล้ว

    ก็ถามว่าเป็นอะไร เพื่อนบอกว่าปวดหัวมาก เหมือนมีใครมาบีบขมับ

    เลยบอกเพื่อนว่า ตั้งใจฟังนะ เราจะส่งพลังจากจี้สฟิ้งซ์

    ไปช่วย ก็อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ ที่ท่าน อ. อุบล

    อาราธนามา อ. อุบลช่วยด้วย ช่วยให้เพื่อนหายปวดหัวด้วยนะคะ

    พอพูดจบ ถามว่าเป็นไงบ้าง เพื่อนบอกหายปวดหัวแล้ว

    ก็ถามกลับไปว่า พูดจริงหรือพูดเล่น เพื่อนบอกว่าพูดจริง

    ไม่น่าเชื่อ พอเราพูดจบ เขาก็หายทันที ให้เขาเช็คดูอีกที

    เขาก็ลองไอดู ปกติเวลาไอจะปวดหัวมาก

    ก็ได้ยินทำเสียงไอ 4-5 ครั้ง บอกว่าไม่ปวดแล้ว

    ให้เพื่อนขอบคุณพระศรีอาริย์

    และเทวดาประจำตัว ท่าน อ. อุบล

    ลูกขอกราบพระศรีอาริย์ เทวดาประจำตัว ท่าน อ. อุบล

    และท่าน อ. อุบล ที่ให้ลูกได้มีโอกาสได้ทำบุญ

    ช่วยเหลือผู้อื่น

    กราบ กราบ กราบ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ฉวีวรรณ นภาพรรณราย (ตาล) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-14 22:29:58
    ____________________________________


    ปาฏิหาริย์ช่วยคนที่ได้รับจากพระบารมีและจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี และรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วยค่ะ

    เย็นวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายนค่ะ มีพี่คนนึงเป็นพี่ที่นั่งอยู่ในออฟฟิสเดียวกับลิน เป็นพี่แม่บ้านค่ะ พี่เค้ามีอาการปวดที่หลังร้าวมาถึงต้นคอ ลินเห็นแล้วก็เลยนึกถึงจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรีทันทีค่ะ ^___^ เริ่มจากให้พี่เค้าดูจี้ที่ลินใส่ที่คอค่ะ ปรากฏว่าอาการดีขี้น 50 % ค่ะหลังจากนั้นลินก็ซักพี่เค้าต่อ ถามเค้าว่าเคยทำผิดศีลข้อ 1 อะไรมาบ้าง พี่เค้าสารภาพว่า เคยฆ่าปลาดุกเพื่อนำมาย่างขาย โดยใช้เกลือเทใส่กะละมัง แล้วให้มันดิ้นจนตายไปเอง ทำอย่างนั้นอยู่ประมาณ 2 เดือนค่ะ นอกจากนี้ก็ยังเคยทำแท้งขณะท้องได้ 2 เดือนด้วยค่ะ พอเล่าจบพี่เค้าก็มีอาการดีขึ้นอีก 20 % ลินก็เลยให้รูปของท่านอาจารย์อุบลที่ลินเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์เอาให้พี่เค้ากราบ พร้อมกับพูดอาจารย์อุบลช่วยด้วย ขอให้ลูกหายจากอาการปวดหลังด้วยค่ะ ปรากฏว่าอาการของพี่เค้าหายเลยค่ะ 100 %

    ลินดีใจมากมาก ยิ้มแก้มแทบปริ ค่ะ @^_______^@


    ลินขอกราบขอบพระคุณ บารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อุบลอัญเชิญมาที่บ้านสวนและ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านสวนทุกๆพระองค์ ท่านอาจารย์อุบล ท่านอาจารย์มงคลและคุณท๊อป และขอมอบทุกๆบุญที่เคยทำทั้งในอดีตชาติถึงปัจจุบันชาติให้แด่ เทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบล อาจารย์มงคล และคุณท๊อป รวมทั้งพระเจ้าอยู่หัว และ ขอกราบขอบพระคุณที่ให้ลูกได้มีโอกาส ช่วยเหลือผู้อื่นให้พ้นทุกข์ ด้วยค่ะ

    ผู้แสดงความคิดเห็น ลิน (อลินนันท์ อัครวิชนนท์) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-15 01:26:22
    _____________________________________


    ในวันงานศพคุณตา ได้ช่วยรักษาคนป่วย

    1.คุณแม่น้องแหวน มีอาการนิ้วล็อค ได้ให้มองจี้ประมาณ 1นาที ก็หายประมาณ 90 % ที่เหลือให้สารภาพบาป ซึ่งก็เคยตีสัตว์ ตีหลาน จากนั้นก็หายหมดค่ะ จึงขอบคุณเทวดาที่รักษาตัวท่าน อ.อุบล และ อ.อุบลค่ะ

    2.ป้าปุ๊ มีอาการเท้าปวดบวม มองจี้ไป 2 นาที อาการปวดก็หาย แต่ยังไม่หายบวม ป้าปุ๊สารภาพว่า แกบังเอิญไปเหยียบธรรมทานโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงทำให้บวม แต่สารภาพแล้วก็ยังไม่หายบวม คิดว่าคงเหมือน อ.อภิชัย ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อไถ่บาปค่ะ

    3.คุณส้มจากชลบุรี มีอาการปวดท้อง มองจี้อยู่ประมาณ 2 นาทีก็ดีขึ้น 95 % ให้เขาสารภาพบาป เคยผ่าท้องปลา ผ่าท้องสัตว์ อาการก็หายหมดค่ะ

    ที่ออฟฟิศ

    4.คุณก้อย มีอาการมึนหัว มองจี้ 1 นาทีก็หาย 100 %

    5.คุณนานา มีอาการน้ำตาไหลตลอดเวลา ตาแดง ให้มองจี้ 1 นาที ตาก็เริ่มแห้ง น้ำตาไม่ไหลแล้ว แต่ตาแดงมีอาการดีขึ้น ประมาณ 30 % สารภาพ ตาเคยให้มองค้อนคน ตำหนิคน ดูหนังโป๊ ลามก ตาก็ดีขึ้นประมาณ 50 % สุดท้ายจบลงตรงนี้ค่ะ

    6.ยามที่ องค์การโทรศัพท์ มีอาการคอเคล็ด หันไม่ได้ จึงบอกเขาว่าจะรักษาให้ เขาบอกเขาเป็นคริสต์ รักษาไม่ได้ เจี๊ยบบอกใช้ได้ทุกศาสนา จี้นี้ก็ไม่ใช่พระ สามารถรักษาได้ เขาเลยให้รักษา ให้เขามองจี้ 1 นาที ให้เขาลองเช็คดู ปรากฏว่าคอหมุนได้ไม่เจ็บแล้ว จึงให้ขอบคุณท่านอ .อุบล และเทวดาที่รักษาตัวท่าน อ.อุบล

    ผู้แสดงความคิดเห็น เพชรดา วรรณรักษ์ ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-15 21:01:14
    _____________________________________


    เช้าวันนี้ได้แวะเข้าไปหาพี่สาว ที่บ้าน

    พี่เขยกลับมาจากเชียงราย บ่นปวดหัวมาก จนทนไม่ไหว

    จึงไปนอนก่อนและ ให้หายาทานให้หน่อย ได้โอกาส จึงบำบัดให้

    โดยให้นอนมองจี้ 3 ร่มโพธิ์ศรี ขอบารมีพระพุทธองค์ของให้หาย

    มองได้แป๊บเีดียว ก็หลับตา ถามก็ยังไม่ยอมพูด จึงได้ถอดสร้อย

    ให้ถือจี้ไว้และบอกให้ขอรวมพลังจี้จาำกลูกบ้านสวนทุกคน มาที่จี้

    ขอให้หายปวดด้วย อาการก็ได้คลายไประดับหนึ่ง ก็ย้ายเอาจี้วาง

    ที่บนหัวได้ซักพักหนึ่ง ตอนนั้นก็ให้ใช้รหัส "อ.อุบลช่วยด้วย" ไปด้วย

    และบอกให้นึกสารภาพกรรมจากศีลข้อ 1-5 ว่าไปทำอะไรมาบ้าง

    โดยเฉพาะด้านความคิด ที่เป็นมโนกรรม ที่คิดมากจนนอนไม่หลับ

    พี่เขยไม่ยอมพูดออกมา แต่คงจะคิดในใจ เช็คอาการก็ดีมากขึ้น

    แต่ยังปวดที่ตา จึงบอกให้วางไว้ที่เปลือกตาอีกพักหนึ่ง ก็หายจาก

    อาการปวดตาแล้วยังคงเหลือปวดหัวอยู่ อีก จึงบอกให้เรียก รหัส

    "อ.อุบลช่วยด้วย" เป็นคำภาวนาไปเรื่อย ๆ แต่ได้ให้อุทิศบุญให้

    เจ้ากรรมฯก่อน พร้อมทั้งขอบคุณเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์และ

    ท่านอาจารย์อุบลด้วย ก่อนที่จะกลับบ้าน

    ระหว่างทางที่ขับรถมา นึกได้ว่าเรายังไม่ได้ให้พี่เขย กราบรูปอาจารย์

    อีกที่ เพื่อขอให้หายหมด จึงได้โทรไปบอก ปรากฏว่า ระหว่างที่ได้เรียก

    รหัสนั้น พี่ก็ได้น้อมจิตลงกราบท่านอาจารย์ไปด้วย ตอนนี้หายแล้ว

    กำลังจะเข้าไปอาบน้ำ ก่อน สาธุ....


    ผู้แสดงความคิดเห็น ฉันทนา ชูนุ่น ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-15 22:25:11
    _____________________________________


    ขอเล่าการใช้จี้ 3 ร่มโพธ์ศรีช่วยคนค่ะ

    คนที่ 1 คุณป้า ปวดหลัง

    เรียกรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการดีขึ้น

    จิตเพ่งมองมาที่ จี้ประมาณ 1 นาทีอาการดีขึ้น

    สารภาพบาป : เคยสาปแช่ง สมน้ำหน้า ฆ่าตะขาบ แมลงป่อง ตีหมา ตีแมว ฆ่าปลา ฆ่ามด ปลวกยุง ลักขโมย เอาของวัดกลับบ้าน โกหก นินทา กินเหล้า หันเท้าไปทางพระ ใช้เท้าเหยียบเหรียญบาท มิ้มพาขอขมาพระรัตนตรัย ขอขมาในหลวง ขอขมาสัตว์ที่เคยฆ่าเบียดเบียนทำร้าย อุทิศบุญให้สัตว์ที่เคยฆ่า เคยเบียดเบียน อาการดีขึ้น 80 % คุณป้าเค้ารีบไปวางดอกไม้จันทน์ มิ้มก็เลยให้เรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย และเอาจี้ทาบที่หลังแล้วสวดคาถาพระศรีอาริย์ดีขึ้น 90 % พาคุณป้าน้อมจิตขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล สาธุ

    คนที่ 2 พี่ผู้หญิงปวดท้อง

    เรียกรหัสอาจารย์อุบลช่วยด้วย อาการดีขึ้น จิตเพ่งมองมาที่ จี้ประมาณ 1 นาทีอาการดีขึ้น มิ้มเพื่อให้สารภาพบาป

    สารภาพบาป : เคยสาปแช่ง สมน้ำหน้า ฆ่าตะขาบ แมลงป่อง ตีหมา ตีแมว ตีลูก ฆ่าปลา ฆ่ามด ปลวกยุง หอย กุ้ง ลักขโมย เอาของวัดกลับบ้าน โกหก นินทา ด่า กินเหล้า หันเท้าไปทางพระ ใช้เท้าขัดเหยียบเหรียญบาท มิ้มพาขอขมาพระรัตนตรัย ขอขมาในหลวง ขอขมาสัตว์ที่เคยฆ่าเบียดเบียนทำร้าย อุทิศบุญให้สัตว์ที่เคยฆ่าเคยเบียดเบียนอาการเบาสบายท้องดีขึ้น 80 % คุณพี่เค้ารีบไปวางดอกไม้จันทน์ มิ้มก็เลยให้เรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย พาคุณพี่น้อมจิตขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล สาธุ

    คนที่ 3 คุณป้าขายของกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่ปาก

    มองที่จี้ประมาณ และเรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วยอาการดีขึ้น 50 % มุมปากยกขึ้น รู้สึก กล้ามเนื้อมีแรงคลายตัวที่แก้ม แต่พอถามว่าเคยด่า โกหก นินทา ใครหรือเปล่าบอกว่าจำไม่ได้ ไม่ตอบ (ขอมองจี้อย่างเดียว)
    หลังจากนั้นมิ้มก็ให้ขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอาจารย์อุบล และเทวดาที่รักษาท่านอาจารย์อุบลค่ะ

    คนที่ 4 คนงานก่อสร้าง ปวดหลัง ปวดไหล่

    เรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย รู้สึกอาการปวดหลัง ไหล่เบาลง มองจี้ 1 นาที อาการดีขึ้นมาก

    สารภาพบาปว่า : เคยมีส่วนรู้เห็นในการทำแท้งมา 2 คน ฆ่าตะขาบ แมลงป่อง ฆ่างู ตีหมา ตีแมว สาปแช่ง สมน้ำหน้า อาการดีขึ้น 90 % อาราธนาบารมีพระศรีอาริย์ที่ท่านอาจารย์อุบลอาราธนา ใช้จี้แตะหลังสวดคาถาพระศรีอาริย์ เบาโล่งไปทั้งหลัง หาย 100 % ขอขมาสัตว์ที่เคยฆ่าเบียดเบียนทำร้าย อุทิศบุญให้สัตว์ที่เคยฆ่าเคยเบียดเบียน พาคนงานก่อสร้างน้อมจิตขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล สาธุ

    คนที 5 คนงานก่อสร้างเป็นคุณยาย ปวดหลัง และส้นเท้า

    เรียกอาจารย์อุบลช่วยด้วย รู้สึกอาการปวดหลัง ไหล่เบาลง มองจี้ 1 นาที อาการดีขึ้นมาก

    สารภาพบาปว่า : เคยมีส่วนรู้เห็นในการทำแท้ง ฆ่าตะขาบ แมลงป่อง ฆ่างูมาเยอะมาก ตีหมา ตีแมว สาปแช่ง สมน้ำหน้า กระทืบแมลงป่อง ตะขาบตายคาเท้า หันเท้าไปทางพระ ใช้เท้าแทนมือ ใช้เท้าขัดและเหยียบเหรียญบาท มิ้มพาขอขมาพระรัตนตรัย ขอขมาในหลวง ขอขมาสัตว์ที่เคยฆ่าเบียดเบียนทำร้าย อุทิศบุญให้สัตว์ที่เคยฆ่า เคยเบียดเบียน อาการปวดหลังดีขึ้น ส่วนอาการปวดที่ส้นเท้าที่ตอนแรกบอกว่าเพราะไม้หล่นทับแต่เมื่อสารภาพดับเหตุ รับบารมีสามร่มโพธิ์ศรีหายเจ็บ 100 % นำจี้ไปทาบที่หลังสวดคาถาพระศรีอาริย์อาการดีขึ้น เมื่อกราบรูปท่านอาจารย์อุบลโล่งไปทั้งตัว อาการปวดหลังไหล่หายหมดทุกอย่าง 100 % พาคุณยายคนงานก่อสร้างน้อมจิตขอบคุณพระศรีอาริย์ ท่านอาจารย์อุบล เทวดาที่คุ้มครองท่านอาจารย์อุบล สาธุ

    เดี๋ยวมาเล่าต่อพรุ่งนี้ค่ะ ง่วงเเล้ว ราตรีสลบค่ะ ^__^


    ผู้แสดงความคิดเห็น ประภาสิริ ถาวร (มิ้ม) ตอบโดยสมาชิกวันที่ตอบ 2012-11-16 02:30:30
    _____________________________________
     
  15. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    พลังพีระมิดคืออะไร และช่วยผู้คนได้อย่างไร:
    พลังพีระมิดเป็นสิ่งที่เป็นความลับมาช้านาน และมีนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกให้ความสนใจและศีกษาเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก และต่างพบกับผลของความมหัศจรรย์ในพลังพีระมิด แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดสามารถอธิบายถึงความมหัศจรรย์อันลี้ลับนี้ได้

    ท่านอาจารย์อุบล ได้กล่าวถึงพีระมิดว่า
    พีระมิดจริงๆแล้วไม่ใช่ของอียิปต์ และบ้านสวนพีระมิดก็มิได้เอาวัฒนธรรมหรือศาสนาใดๆของอียิปต์มา แต่นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกพบว่าพีระมิดนั้นมีมาช้านาน และมีอยู่ทั่วทุกมุมแห่งของโลก แม้แต่ประเทศไทยก็มี ประเทศจีนก็มี และอีกหลายประเทศนับไม่ถ้วนต่างก็พบว่า มีการสร้างพีระมิดมาแต่โบราณ

    แต่การที่คนเรามักกล่าวว่าพีระมิดนั้นเป็นของอียิปต์นั้น ก็เป็นด้วยเหตุที่ว่าพีระมิดที่อียิปต์นั้นมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก แต่หาใช่ว่า พีระมิดนี้เป็นองค์ความรู้ของอียิปต์ไม่ ที่สำคัญนักวิทยาศาสตร์นาซ่าก็ยังค้นพบอีกว่า บนดาวต่างๆมีสิ่งก่อสร้างรูปทรงพีระมิดอยู่เช่นกัน ทำให้รู้ว่าพีระมิดนั้นมีความเป็นสากลของจักรวาล

    พีระมิดนั้นหากจะเปรียบแล้วก็อาจเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ ที่ทุกชาติ ทุกศาสนา สามารถใช้พลังจากพีระมิดนี้ได้เท่าเทียมกัน คงไม่มีใครจะมาแก่งแย่ง เพื่อบอกว่า นี่คือดวงอาทิตย์ของชาวพุทธ หรือของชาวคริสต์ อิสลามเป็นต้น แต่เป็นของที่ทุกคนในโลกนี้หรือใครๆที่รู้ความลับก็สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้

    หลายๆคนที่มักสงสัยว่า เราเป็นคนไทย ศาสนาพุทธ มันเกี่ยวอะไรกับพีระมิดล่ะ ซึ่งเป็นของอียิปต์ สำหรับเรื่องของพีระมิดอียิปต์นั้นได้ตอบข้างต้นแล้ว

    ลองถามตัวเองดูว่า หากท่านเป็นคนไทย ท่านใช้รถญี่ปุ่นทำไมกันล่ะ ทำไมไม่ใช้เกวียนกัน ทำไมท่านไม่รักษาความเป็นไทยไว้ล่ะ ท่านเป็นชาวพุทธ ทำไมท่านไปทานสปาเก็ตตี้ เคเอฟซี ขนมปัง เค้ก ของชาวตะวันตกทำไมล่ะ ในเมื่อเขานับถือคริสต์ หรืออื่นๆ

    จะเห็นได้ว่าพีระมิดและพลังแห่งพีระมิดนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับศาสนาแต่อย่างใด ซึ่งเป็นความเข้าใจผิดของคนเรามาช้านาน ทำให้เราพลาดโอกาสในการที่จะใช้พลังอันมหัศจรรย์นี้ในชีวิตประจำวันของตนเองไปอย่างน่าเสียดาย

    ท่านอาจารย์อุบลได้บอกว่า พีระมิดนี้ที่แท้จริงแล้ว คือตัวขยาย และตัวย่นย่อเวลา ซึ่งในหลักการทางวิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์ได้ชัดเจนแล้วว่า การใช้พีระมิดช่วยในการทำสมาธิ ทำให้เกิดคลื่นสมองด้านบวกมากมาย และทำให้จิตรวมเป็นสมาธิได้อย่างรวดเร็ว

    นอกจากนี้บ้านสวนพีระมิดยังใช้พลังพีระมิดในการช่วยให้ร่างกายฟื้นจากการเจ็บป่วยได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งมีสารพัดประโยชน์มากมาย จนทำให้หน่วยงานต่างๆเริ่มสนใจมาดูงานโครงการต่างๆที่บ้านสวนพีระมิด และต่างทึ่งกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเพราะให้ผลที่มหัศจรรย์มากกว่าวิธีการปกติที่เราๆใช้กัน เช่น การเพาะปลูกข้าว โดยใช้พลังพีระมิด ซึ่งมีกลุ่มเกษตรกรได้มาเยี่ยมชมปรากฏการณ์ที่เขายังไม่เคยพบมาก่อน เพราะผลผลิตข้าวมากมายที่ได้จากพลังพีระมิดเป็นตัวช่วย

    และยังอีกหลากหลายคุณประโยชน์ของพลังพีระมิดที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของเราให้ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

    แต่ความลับของพีระมิดก็คือ ต้องใช้ควบคู่กับความดีเท่านั้น หากทำความดี ด้วยจิตใจที่ดี เราก็จะได้รับผลดีอย่างมากมาย ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เช่น ปลูกข้าว สามารถให้ผลผลิตที่มากมาย และต้นข้าวโตอย่างรวดเร็ว เพราะผู้ปลูกมีจิตใจที่ดีงาม รักษาศีล พลังพีระมิดก็จะขยายและย่นเวลาให้เห็นผลอย่างอัศจรรย์ดังที่บ้านสวนพีระมิดพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนแล้ว ขณะที่เราทำความชั่ว เราก็จะได้รับผลแห่งความชั่วมากมายเช่นเดียวกัน

    ดังนั้นเมื่อทราบดังนี้แล้ว หากเราจะปิดกั้นตนเอง และยังคงคิดในมุมเดิมๆว่า พีระมิดเป็นเรื่องของความแตกต่างในศาสนา ไม่เกี่ยวข้องกับพระพุทธศาสนา ก็คงต้องเลือกเอาเองแล้วล่ะ เพราะผู้คนที่ได้รับรู้พลังพีระมิด ต่างมีชีวิตที่ดีขึ้น หายเจ็บป่วยเร็วขึ้น แต่หากท่านยังคงอยากทุกข์เจ็บป่วยนานๆและอยู่ด้วยวิถีเดิมๆก็ไม่เป็นไร เพราะพีระมิดไม่ได้ทำให้พระธรรมคำสอนของพระพุทธองค์เสียหาย หรือเสื่อมเสียแต่ประการใดเลยทั้งสิ้น มีแต่ผู้คนเองที่พยายามทำให้พระธรรมของพระพุทธองค์เบี่ยงเบนไปด้วยมิจฉาทิฐิแห่งตน

    บ้านสวนพีระมิดมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเผยแพร่พระธรรมคำสอนของพระพุทธองค์อย่างถูกต้อง และชัดเจน สามารถปฏิบัติและเห็นผลได้ด้วยตนเอง เพียงแต่ท่านอาจารย์อุบล ได้นำพลังอันมหัศจรรย์ของพีระมิดนี้มาช่วยในการพัฒนาชีวิตผู้คน ความเป็นอยู่ ช่วยเหลือผู้เจ็บป่วย ช่วยในการปฏิบัติสมาธิได้ดีขึ้น และด้านอื่นๆอย่างที่กล่าวมาแล้ว

    พลังพีระมิดยังมีสามารถสร้างความมหัศจรรย์ได้อีกเยอะ เพียงแต่ว่ามนุษย์เราจะรู้จัก และนำมาใช้หรือไม่เท่านั้น
     

แชร์หน้านี้

Loading...